วันพฤหัสบดีที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 สาเหตุทำไมท่านควรเลือกร่มพับญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะอะไรต้องเลือก ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ มาเลือกซื้อร่มญี่ปุ่นใช้เป็น ของที่ระลึกงานศพ กันดีกว่า

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 เหตุผลเหตุใดคุณจะต้องเลือกร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานศพ   เพราะอะไรต้องเลือก ร่มพับญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่   มาตัดสินใจเลือกร่มญี่ปุ่นใช้เป็น ของที่ระลึกงานศพ กันดีกว่า

 

ร่มพับญี่ปุ่น นับว่าเป็นของขวัญของฝากที่ได้รับความนิยมอันดับต้นๆซึ่งนักเดินทางมักซื้อหากลับบ้านเวลาไปท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่น เพราะความงดงามซึ่งเป็นเอกลักษณ์ มีให้เลือกหลายหลากแบบ และคุณภาพมาตรฐานร่มพับที่ทนทาน และสนนราคาไม่แพง  พวกมันจึงกลับกลายเป็นซึ่งชื่นชอบของสาวๆ ชาวไทยอย่างมาก  และจะเหมาะสมอย่างยิ่ง หากคุณเลือกเฟ้นนำมาแจก ของชำร่วยงานศพ ทำไมนะหรือว่า บทความนี้มีคำตอบ

 

 

1.ร่มญี่ปุ่นเหมาะสำหรับสุภาพสตรีใช้

 

ด้วยความที่ร่มญี่ปุ่นมีดีไซน์ดู มีความไฮโซ จึงเหมาะสมกับการใช้เป็น ของชำร่วยงานศพ กับสุภาพสตรี หรือคุณอาจจะแจกจ่ายให้คุณหนุ่มๆ  ก็สามารถที่จะเอาไปให้คนรัก คนในบ้าน คนในครอบครัว หรือว่าญาติพี่น้องได้ใช้งานได้เช่นเดียวกัน แต่แม้กระนั้น ร่มพับญี่ปุ่นก็มีลายที่เหมาะสำหรับผู้ชายด้วยเหมือนกัน หรือเพื่อนๆอาจเลือกซื้อร่มพับโทนสีเรียบๆ ธีมสีสุภาพซึ่งสามารถที่จะแจกจ่ายสำหรับหนุ่มๆหรือหญิงก็ได้เช่นกัน

 

 

2.ร่มญี่ปุ่นมีขนาดน้ำหนักเบา

 

ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเหมาะสมกับการแจก ของที่ระลึกงานศพ เพราะมีสัดส่วนค่อนข้างสั้นรวมทั้งน้ำหนักที่ค่อนข้างเบา เนื่องจากในระยะหน้าฝนของญี่ปุ่นนั้น น้ำฝนจะตกทั้งวัน สาวๆ คนญี่ปุ่นจึงจำต้องถือพกติดตัวร่มซึ่งมีขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบาๆ หรือกะทัดรัด ไม่สร้างความเกะกะ ไม่สิ้นเปลืองพื้นที่กระเป๋าถือหรือว่าก่อให้เกิดความไม่สะดวกเวลาถือพกติดตัวเหล่านี้นั่นเอง ยิ่งไปกว่านี้ด้วยวัตถุดิบกระกอบกับการออกแบบที่ดีช่วยให้ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเบามากกว่าร่มของประเทศอื่นๆ อย่างมาก  ซึ่งโดยทั่วไปนั้นมีน้ำหนักอยู่ประมาณ 160-170 กรัม และถ้าหากพับ ก็จะมีสัดส่วนความยาวแค่เพียง 8 นิ้ว หรือว่า 20 ซม.เท่านั้น ขณะเดียวกันเวลากางเปิดก็จะเหมาะสมกับการใช้แค่เพียงคนเดียว

 

 

3.ร่มพับญี่ปุ่นมีคุณภาพที่ทนทาน

 

ทั้งนี้ด้วยเทรนด์อีโค ส่งผลให้ชาวญี่ปุ่นมักจะคิดค้นแนวทางเป็นเหตุให้ร่มพับทนทานกว่าร่มประเทศอื่น สามารถที่จะใช้งานได้นาน พร้อมทั้งคือการลดกากเหลือกินเหลือใช้จากร่มขนาดเล็กได้ปีละหลายล้านคันเชียว นี่แหละเป็นเหตุให้ร่มญี่ปุ่นมีคุณภาพมาตรฐานที่น่าใช้ยิ่งกว่าร่มพับประเทศไทย ทนทั้งแสงแดดและน้ำฝน มีบางคนบอกว่าร่มพับญี่ปุ่นคันหนึ่งสามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 4 ปีเลยทีเดียว ด้วยเหตุว่าส่วนประกอบส่วนมากมักผลิตจากอลูมิเนียม หรือถ้าหากเป็นร่มขนาดเล็กพรีเมี่ยมก็จะใช้โครงสร้างไฟเบอร์กลาส ซึ่งมีขนาดน้ำหนักเบา ถึงกระนั้นทนทานอย่างมาก เหมาะสมอย่างมากกับใช้เป็นของชำร่วยงานศพ

 

 

4.ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นมีจุดเด่นที่โทนสี

 

ได้ชื่อว่าข้าวของเครื่องใช้จากประเทศญี่ปุ่นแล้ว เชื่อได้ว่าจำเป็นต้องมีดีไซน์ซึ่งสวยงามไม่เหมือนใคร โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับร่มญี่ปุ่น พวกมันมีดีไซน์รวมทั้งสีสันที่มากมายนับตั้งแต่แบบเรียบๆ ไปจนถึงร่มเก๋ๆ หรือลวดลายน่ารักน่าเอ็นดูต่างๆ มากมายก่ายกองมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวเองซึ่งผิดแผดแตกต่างชาติใดๆ เราจึงมักพบเห็นร่มกันฝนดีไซน์เก๋ๆ เช่น ร่ม pack up ซึ่งเคลือบสารพิเศษเวลาถูกน้ำ จะทำปฏิกิริยากลับกลายเป็นลายดอกไม้ ลายซากุระ หรือว่าร่มแบบดาบซามูไรที่เหมาะกับเพศชาย หรือว่าร่มพับดีไซน์เป็นทรงขวด ร่มดินสอสีพื้น ร่มผัก เป็นต้น จึงถือเป็นทางเลือกที่ดีกับการแจกเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

 

ถ้าหากลูกค้าท่านใดยังไม่ทราบว่าจะเลือกเฟ้น ของชำร่วยงานศพ แบบไหนดี พวกเราเชื่อว่าร่มพับญี่ปุ่นคือสิ่งของที่เหมาะสำหรับการมอบในปัจจุบันจริงๆ แม้กระนั้นหากเพื่อนๆตั้งใจสั่งซื้อร่มพับญี่ปุ่นคุณภาพดีในราคาซึ่งไม่สูง  ธนาค้าร่มรวย ของเราก็มีร่มญี่ปุ่นมากมายสีสันให้คุณได้เลือกตามความต้องการ สามารถที่จะขับรถเข้ามาเลือกดูที่ออฟฟิศ หรือว่าซื้อทางWebsiteได้เลยครับ

ทำความเข้าใจ 6 จำพวกร่ม ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยี่ห้อธนาค้าร่มรวย ชี้แนะร่มขายส่งแบรนด์สินค้าธนาค้าร่มรวย 6 ซีรี่ย์ ที่เหมาะสมใช้เป็น ของที่ระลึกงานศพ ร่มขายส่ง ของชำร่วยงานศพ แบรนด์สินค้าธนาค้าร่มรวย มีชนิดไหนบ้าง หาคำตอบได้ที่นี่

 

 

 มีคุณลูกค้าหลายคนเชียวที่ได้ไถ่ถามผสมเรียกร้องให้ทางร้านธนาค้าร่มรวยจัดทำร่มของตัวเองเพื่อขายสักที ด้วยเหตุนี้เองเราธนาค้าร่วมรวย จึงได้ยกเอาคุณภาพมาตรฐานของร่มกันฝนเป็นที่ตั้งและความตั้งใจที่อยากให้ท่านลูกค้าระลึกพวกเราได้ รวมทั้งได้ใช้ของซึ่งมีคุณภาพมาตรฐานหรือซื้อสำหรับนำไปเป็นของสมนาคุณ ของที่ระลึกงานศพ ในระดับราคาที่ไม่แพง  ในปัจจุบันเราจึงได้ผลิตร่มขายส่งยี่ห้อของตนเองขึ้นให้คุณลูกค้าได้เลือกถึง 5 รุ่นด้วยกัน

 

1.ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว

 

เป็นร่มขายส่งซึ่งพวกเรามุ่งหวังแนะนำให้เพื่อนๆได้เลือก ทั้งนี้เพราะนอกจากคือร่มราคาถูก ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยอดฮิตแล้ว พวกมันยังเป็นร่มยาว 16 ก้าน โดยเป็นแฟชั่นยุคใหม่ที่เพื่อนๆสามารถจับถือได้อย่างมั่นอกมั่นใจ ยิ่งไปกว่านี้ยังมีจุดดีตรงที่ซึ่งมีความแข็งแกร่งทนทานมากกว่าร่มของชำร่วย ที่มี 8 ก้านแบบทั่วไป ขณะที่ข้างในฉาบเคลือบสารป้องกัน UV โทนสีเงิน เพื่อป้องกันแสงอาทิตย์ทำร้ายผิวหน้าของท่าน มีให้ตัดสินใจเลือกถึง 7 ธีมสีด้วยกันเลย

 

2.ร่มพับ 3 ตอน

 

หากคุณต้องการร่มราคาถูกที่ขนาดน้ำหนักเบา พกพาสะดวกสบาย พับเก็บได้ไม่ยาก พร้อมทั้งสะดุดตาตรงที่มีโทนสีให้เลือกซื้อค่อนข้างมาก พวกเราขอแนะนำร่มพับขนาดเล็ก 3 ตอน ซึ่งจะมีLogoธนาค้าร่มรวยติดอยู่เล็กๆ ที่ตัวร่มราคาถูก ขณะที่ด้านในเคลือบยูวีโทนสีเงินที่เนื้อผ้า มีให้ท่านได้เลือกซื้อถึง 12 โทนสี สามารถที่จะเลือกคละเคล้าโทนสีมอบเป็นของ ของชำร่วยงานศพ ได้อย่างสบาย ทั้งนี้ยังประกอบด้วยซองกระเป๋าทำจากพลาสติกใสๆ  มาพร้อมกับหูหิ้ว ที่ง่ายต่อการถือพกติดตัวเช่นกัน

 

3.ร่มขายส่งไม้เท้าคนแก่ แบบ 8 และ 16 ด้าน

 

ร่มขายส่งไม้เท้าคนแก่ 8 ก้าน ไซน์ 24 นิ้ว นับว่าเป็นร่มอีกรุ่นที่ขายดีอย่างยิ่ง ของร้านธนาค้าร่ำรวย และคุณลูกค้าโปรดปรานซื้อหาใช้เป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หรือไม่เว้นแต่ซื้อหาไปแจกงานแต่ง เพราะร่มไม้เท้ารับน้ำหนักให้ความนัยที่เป็นมงคลแบบสองเด้ง ทั้งเป็นการอวยพรให้บ่าวสาวอยู่กันยืด ถือไม้เท้ายอดพลองกระบองยอดเพชร นอกจากนี้ก็คือการอำนวยพรให้ชีวิตสมรสเป็นสุขด้วย โดยลักษณะด้ามจับที่ออกแบบเป็นรูปทรงโค้งเหมาะกับการเกาะกุมที่เหมาะกับมือ ดูดี ขณะที่บริเวณส่วนปลายแหลมของร่มเลือกใช้จุ๊บยางอย่างดี ช่วยรองรับขนาดน้ำหนักและเกาะติดผิวดินได้อย่างมั่นคง ไม่ร่อน ไม่ไถลลื่น มี 7 สีให้ซื้อ นอกจากนี้ธนาค้าร่มรวยยังมีร่มราคาถูกไม้เท้ารับน้ำหนัก 16 ก้าน ซึ่งเหมาะสำหรับคนแก่ที่อยากได้ความแข็งแกร่งของร่มพร้อมทั้งความเป็นแฟชั่นที่เพิ่มขึ้น ยิ่งถ้าหากคุณลูกค้าเลือกซื้อร่มขายส่งธีมสีดำสนิท หรือธีมสีกรมท่าจะเหมาะสมกับการใช้เป็น ของชำร่วยงานศพ อย่างยิ่ง ทีเดียว

 

4.ร่มเด็ก ขนาด 17 นิ้ว

 

ซึ่งนอกจากร่มขายส่งขนาดมาตรฐานสำหรับผู้ใหญ่แล้ว ร่มยี่ห้อธนาค้าร่มรวย ยังประกอบด้วยร่มขายส่งไซน์เล็ก 17 นิ้วเพื่อเป็นทางเลือกให้ผู้จัดงานใช้เป็น ของชำร่วยงานศพ กับคุณหนูๆ หรือว่าแขกซึ่งมีลูกๆ ด้วย ทั้งนี้เพราะงานเผาศพส่วนมากมักจะแจกจ่ายร่มราคาถูกขนาดปรกติทั่วไป หลายคนมักมองข้ามและมักไม่ให้ความหมายกับคุณหนูๆการแจกร่มเด็กถือเป็นสิ่งซึ่งแปลก ละเอียดอ่อนอย่างยิ่ง นอกจากนี้ยังนับว่าเป็นวัสดุที่ประทับใจคนรับโดยแท้จริงด้วย

 

 

5.ร่มดินสอ 3 ตอน

 

ทั้งนี้สำหรับท่านที่ต้องการร่มขนาดเล็ก น้ำหนักเบา กะทัดรัด ต้องการพื้นที่ในการเก็บไม่มาก เหมาะสำหรับสวมใส่ในกระเป๋าถือ พร้อมทั้งใช้เพียงผู้เดียว พวกเราขอเสนอร่มพับออโต้ 3 ตอนสีพื้น  แบรนด์ธนาค้าร่มรวย เป็นร่มขนาดเล็ก 6 ก้าน ฉาบเคลือบสารป้องกันUV 2 ชั้น มีให้เลือก 4 โทนสี ทั้ง โทนสีดำ สีสีกรมท่า สีน้ำเงินและสีน้ำตาลเข้ม ซึ่งเหมาะสำหรับการเป็น ของชำร่วยงานศพในสนนราคาแค่เพียง 100 บาทแค่นั้น

 

ร่มกันฝนแบรนด์ธนาค้าร่มรวยนั้น ท่านสามารถที่จะน่าเชื่อถือในด้านคุณภาพ สนนราคาที่คุ้มค่าไม่สูงมากเกินไปเมื่อเทียบต่อวัสดุ ทั้งนี้ร้านเราต้องการให้คุณลูกค้านึกถึงธนาค้าร่มรวยในนามของ ของชำร่วยงานศพ ซึ่งมีข้อดีและคนรับชื่นชอบอย่างยิ่ง เพราะฉะนี้ ทางเราจึงได้คิดและพยายามพัฒนาคุณภาพมาตรฐานพร้อมทั้งรูปแบบร่มขายส่งให้ทันสมัยอยู่ตลอดเวลา เพื่อที่จะให้ท่านเชื่อมั่นได้ว่าจะได้ของที่สวยงามรวมทั้งคุ้มที่สุด

 

 

เบอร์โทร 0891246230 และ 0824477555 คุณนิ คุณต้อ
ไอดีไลน์ : @t0824477555
ไอดีไลน์ : 0891246230 และ ไอดีไลน์ : tanasuna
เว็บไซต์ www.tanasuna99.com
ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
#ของชำร่วยงานศพ #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ของที่ระลึกงานศพ #ขายของชำร่วย #ของชำร่วย #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ขายส่งของชำร่วย#ของชำร่วยราคาถูก #ของที่ระลึก #ของชำร่วยงานแต่ง #ของชำร่วยงานแต่งงาน. #ธนาค้าร่มรวย

 

โปรโมชั่นประจำเดือนกุมภาพันธ์2560 โปรโมชั่นที่ 1 ร่มตอนเดียว21นิ้วยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่นคันละ 40 บาท. โปรโมชั่นที่2 ร่มพับ3ตอนญี่ปุ่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย เคลือบยูวี2ชั้น ราคาโปรโมชั่นคันละ 80บาท
โปรโมชั่นนี้คุณลูกค้าต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคานี้ครับ
โปรโมชั่นที่3 ชื้อร่มพับครบ300คันขึ้นไป ได้รับถุงใส่ร่มฟรี

 

 

ของชำร่วยงานศพ

 

 ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna9.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น