วันเสาร์ที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 สาเหตุเพราะเหตุใดคุณสมควรแจกร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานศพ ทำไมควรใช้ ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ มาตัดสินใจเลือกร่มพับออโต้ญี่ปุ่นใช้เป็น ของที่ระลึกงานศพ กันเถอะ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 ปัจจัยเหตุใดคุณจะต้องแจกร่มญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานศพ   เพราะอะไรควรใช้ ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่   มาเลือกร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันดีกว่า

 

ร่มพับญี่ปุ่น นับว่าเป็นของขวัญของฝากซึ่งติดอันดับต้นๆที่นักเดินทางมักซื้อติดตั้งกลับประเทศเวลาไปเที่ยวญี่ปุ่น เพราะความสวยงามซึ่งเป็นคุณสมบัติเฉพาะ ประกอบกับมีให้เลือกมากมายรูปแบบ และคุณภาพมาตรฐานร่มพับซึ่งทนทาน และราคาไม่แพง  มันจึงกลับกลายเป็นซึ่งชอบของสาวๆ คนไทยอย่างยิ่ง  ซึ่งจะเหมาะอย่างมาก ถ้าเพื่อนๆเลือกเฟ้นเอามามอบ ของชำร่วยงานศพ เพราะอะไรนะหรือ เรามาดูกัน

 

 

1.ร่มญี่ปุ่นเหมาะสำหรับผู้หญิงใช้งาน

 

ทั้งนี้ด้วยความซึ่งร่มพับญี่ปุ่นมีดีไซน์ดู มีความไฮโซ จึงเหมาะสำหรับการใช้เป็น ของชำร่วยงานศพ กับสาวๆ หรือว่าคุณอาจจะแจกให้กลุ่มเพศชาย  ก็สามารถที่จะเอาไปฝากคนรัก คนในบ้าน คนในครอบครัว หรือว่าญาติพี่น้องได้ใช้งานได้เช่นกัน แต่อย่างไรก็ตาม ร่มพับญี่ปุ่นก็มีลายซึ่งเหมาะสำหรับเพศชายด้วยเช่นกัน หรือว่าเพื่อนๆอาจเลือกซื้อร่มพับโทนสีล้วน โทนสีเป็นทางการซึ่งสามารถที่จะแจกจ่ายให้แก่เพศชายหรือว่าหญิงก็ได้

 

 

2.ร่มพับญี่ปุ่นมีน้ำหนักเบาบาง

 

ร่มพับญี่ปุ่นเหมาะกับการแจก ของที่ระลึกงานศพ ทั้งนี้เพราะมีสัดส่วนค่อนข้างสั้นและขนาดน้ำหนักที่ค่อนข้างเบา ทั้งนี้เพราะในระยะฤดูฝนของประเทศญี่ปุ่นนั้น ฝนจะตกทั้งวัน สุภาพสตรี คนญี่ปุ่นจึงจำต้องพกพาร่มพับที่มีขนาดน้ำหนักเบาๆ และพอดี ไม่สร้างความเกะกะ ไม่กินพื้นที่กระเป๋าถือหรือสร้างความไม่สะดวกเวลาพกติดตัวนั่นเอง นอกจากนี้ด้วยวัสดุกระกอบกับการดีไซน์อย่างใส่ใจส่งผลให้ร่มพับญี่ปุ่นเบาบางกว่าร่มพับของบ้านเรา อย่างมาก  ซึ่งโดยปกตินั้นมีขนาดน้ำหนักอยู่ราว 160-170 กรัม ขณะที่หากพับ ก็จะมีไซน์เพียง 8 นิ้ว หรือว่า 20 เซนติเมตรแค่นั้น ขณะที่เวลาเปิดกางก็จะเหมาะกับการใช้งานคนเดียว

 

 

3.ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นมีคุณภาพมาตรฐานที่ทนทาน

 

ทั้งนี้เนื่องจากด้วยเทรนด์รักษ์โลก ส่งผลให้ชาวญี่ปุ่นมักคิดค้นแนวทางช่วยให้ร่มทนทานกว่าร่มทั่วไป สามารถที่จะใช้ได้นาน และคือการปรับลดสิ่งปฏิกูลเหลือกินเหลือใช้จากร่มพับนับล้านคันต่อปีเชียว นี่แหละทำให้ร่มญี่ปุ่นมีคุณภาพที่น่าใช้ยิ่งกว่าร่มบ้านเรา ทนทานทั้งแสงแดดและฝน มีบางท่านเชื่อว่าร่มพับญี่ปุ่นคันหนึ่งสามารถที่จะใช้ได้ระยะยาวนานตลอด 4 ปีจริงๆ เพราะส่วนประกอบส่วนใหญ่มักทำจากอลูมิเนียม หรือว่าหากเป็นร่มพับราคาสูงๆ ก็จะใช้โครงสร้างไฟเบอร์ ซึ่งมีน้ำหนักเบาบาง แต่กระนั้นทนทานมาก ลงตัวอย่างมากกับการมอบเป็นของชำร่วยงานศพ

 

 

4.ร่มญี่ปุ่นมีความโดดเด่นที่สีสัน

 

ได้ชื่อว่าสิ่งของจากประเทศญี่ปุ่นแล้ว รับรองได้ว่าต้องมีดีไซน์ที่ดูดีไม่เหมือนใคร โดยเฉพาะกับร่มพับญี่ปุ่น มันมีดีไซน์และโทนสีซึ่งมากมายนับตั้งแต่แบบเรียบ ไปกระทั่งถึงร่มดีไซน์เก๋ๆหรือลวดลายน่ารักน่าเอ็นดูต่างๆ จำนวนมากมีคุณสมบัติเฉพาะตัวเองซึ่งผิดแผดแตกต่างชาติใดๆ คุณจึงมักเจอร่มพับแปลกๆ เช่นว่า ร่มกันฝน pack up ที่ฉาบเคลือบสารพิเศษเมื่อถูกน้ำ จะก่อปฏิกิริยากับน้ำกลายเป็นลายดอกไม้ หรือเกิดลายดอกซากุระที่ผ้าร่ม หรือร่มพับแบบดาบซามูไรซึ่งเหมาะสำหรับผู้ชาย หรือว่าร่มขวดกิโมโน ร่มดินสอโทนสีพื้น ร่มผัก เป็นต้น จึงถือเป็นทางเลือกที่ดีกับการใช้เป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

 

ถ้าหากคุณลูกค้าท่านใดยังไม่ทราบว่าจะตัดสินใจเลือก ของชำร่วยงานศพ ประเภทไหนดี พวกเรามั่นใจว่าร่มญี่ปุ่นเป็นสิ่งของซึ่งเหมาะสำหรับการมอบในยุคสมัยนี้จริงๆ ทั้งนี้ทั้งนั้นถ้าเพื่อนๆตั้งใจสั่งซื้อร่มญี่ปุ่นคุณภาพมาตรฐานดีในสนนราคาที่ไม่แพง  ธนาค้าร่มรวย ของเราก็มีร่มพับจากประเทศญี่ปุ่นมากมายสีสันให้คุณได้เลือกซื้อตามดีมานด์ สามารถเดินทางเข้ามาคัดเลือกดูหน้าออฟฟิศ หรือว่าสั่งซื้อบนWebsiteก็ได้เช่นกันครับ

ทำความรู้จัก 6 ประเภทร่มราคาถูก ของชำร่วยงานฌาปนกิจ แบรนด์ธนาค้าร่มรวย แนะร่มขายส่งแบรนด์ธนาค้าร่มรวย 6 ซีรี่ย์ ซึ่งเหมาะมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ ร่มขายส่ง ของชำร่วยงานศพ แบรนด์สินค้าธนาค้าร่มรวย มีชนิดไหนบ้าง บทความนี้มีคำตอบ

 

 

 มีเพื่อนๆ ลูกค้าหลายคนเชียวที่ได้ไถ่ถามคละเคล้าเสนอแนะให้ร้านธนาค้าร่มรวยจัดทำร่มของตัวเองขึ้นมา ด้วยเหตุนี้เองเราธนาค้าร่วมรวย จึงได้ยึดเอาคุณภาพมาตรฐานของร่มกันฝนเป็นที่ตั้งรวมทั้งอยากให้คุณลูกค้าระลึกเราได้ พร้อมทั้งได้เลือกใช้ของที่มีคุณภาพมาตรฐานหรือว่าเลือกเพื่อนำไปเป็นของแจก ของที่ระลึกงานศพ ในสนนราคาซึ่งไม่สูง  ปัจจุบันนี้เราจึงได้ผลิตร่มของชำร่วยแบรนด์สินค้าของตนเองขึ้นให้เพื่อนๆได้เลือกซื้อถึง 5 ซีรี่ย์ควบคู่กัน

 

1.ร่มทรงคลาสสิค 21 นิ้ว

 

คือร่มราคาถูกที่เรามุ่งหวังแนะนำให้เพื่อนๆได้ซื้อ เพราะซึ่งไม่เพียงแต่จะคือร่ม ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยอดฮิตแล้ว พวกมันยังเป็นร่มตอนเดียว16 ก้าน โดยเป็นFashionสมัยใหม่ซึ่งคุณสามารถถือได้อย่างไม่น้อยหน้าใคร นอกจากนี้ยังมีข้อดีอยู่ที่ซึ่งมีความแข็งแรงทนยิ่งกว่าร่ม ที่มี 8 ก้านแบบทั่วไป ส่วนภายในฉาบเคลือบยูวีสีเงิน เพื่อที่จะป้องกันแสงอาทิตย์ประทุษร้ายต่อผิวของคุณ มีให้เลือกซื้อถึง 7 โทนสีด้วยกันเลย

 

2.ร่มพับขนาดเล็ก 3 ตอน

 

ถ้าคุณปรารถนาร่มของชำร่วยที่น้ำหนักเบาบาง พกติดตัวสะดวกสบาย พับเก็บได้ไม่ยาก รวมทั้งเด่นตรงที่มีสีสันให้ตัดสินใจเลือกค่อนข้างมาก พวกเราขออนุญาตเสนอร่มพับ 3 ตอน โดยจะมีLogoธนาค้าร่มรวยขนาดเล็กๆ ติดอยู่ ที่ตัวร่มราคาถูก ส่วนด้านในเคลือบยูวีโทนสีเงินที่เนื้อผ้า มีให้เพื่อนๆได้เลือกซื้อถึง 12 โทนสี สามารถควรเลือกคละเคล้าสีใช้เป็นของ ของชำร่วยงานศพ ได้แบบสบายๆ นอกจากนี้ยังแถมปลอกทำจากพลาสติกใสๆ  พร้อมหูสำหรับหิ้ว ที่ง่ายในการนำติดตัวเช่นกัน

 

3.ร่มขายส่งไม้เท้า 8 ก้าน 16 ก้าน

 

ร่มไม้เท้า 8 ก้าน ขนาด 24 นิ้ว ถือเป็นร่มอีกรุ่นหนึ่งซึ่งขายดิบขายดีอย่างยิ่ง ของร้านธนาค้าร่ำรวย รวมทั้งเพื่อนๆ ลูกค้าชอบเลือกซื้อเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หรือว่าแม้แต่ซื้อหาไปแจกงานแต่งงาน เพราะว่าร่มขายส่งไม้เท้ารับน้ำหนักให้ความหมายซึ่งเป็นสิริมงคลแบบดับเบิ้ล ทั้งเป็นการอำนวยพรให้บ่าวสาวครองรักกันนานๆ จนกระทั่งแก่ถือไม้เท้า ขณะที่ก็เป็นการอวยพรให้ชีวิตครอบครัวร่มเย็นด้วย โดยตัวด้ามจับซึ่งดีไซน์เป็นรูปร่างเฉพาะโค้งรับการจับที่ถนัดมือ ดูดี ที่บริเวณปลายร่มเลือกใช้จุ๊บยางอย่างดี ช่วยรับแรงกดและยึดจับพื้นได้อย่างมั่นคงถาวร ไม่หลุด ไม่ไถลลื่น มี 7 สีให้เลือกซื้อ ยิ่งไปกว่านี้ร้านเรายังมีร่มไม้เท้า 16 ก้าน โดยเหมาะสำหรับคนแก่ซึ่งอยากได้ความแข็งแรงของตัวร่มรวมทั้งความเป็นFashionที่ยิ่งขึ้น ยิ่งหากคุณลูกค้าตัดสินใจเลือกร่มขายส่งธีมสีดำสนิท หรือว่าโทนสีกรมท่าจะเหมาะสมกับการแจกเป็น ของชำร่วยงานศพ อย่างมาก ทีเดียว

 

4.ร่มสำหรับเด็กๆ  ขนาด 17 นิ้ว

 

ซึ่งนอกจากร่มขายส่งขนาดทั่วไปกับคนสูงอายุแล้ว แบรนด์ธนาค้าร่มรวย ยังมีร่มกันฝนไซน์เล็ก 17 นิ้วเพื่อเป็นทางเลือกให้เจ้าของงานแจกเป็น ของชำร่วยงานศพ กับคุณหนูๆ หรือแขกซึ่งมีลูกๆ ด้วย ทั้งนี้เพราะงานอภิธรรมศพส่วนมากมักจะแจกจ่ายร่มขนาดปรกติทั่วไป หลายท่านมักไม่เอาใจใส่และมักไม่ให้ความหมายกับเด็กๆการมอบร่มเด็กถือเป็นสิ่งซึ่งแหวกแนว ไม่เหมือนใคร ขณะเดียวกันยังเป็นสิ่งของที่ชื่นชอบผู้รับโดยแท้จริงด้วย

 

 

5.ร่มดินสอ 3 ตอน

 

สำหรับเพื่อนๆที่ต้องการร่มพับขนาดเล็กๆ สักหน่อย ขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบา กะทัดรัด ต้องการพื้นที่ในการเก็บไม่มาก เหมาะสำหรับบรรจุในกระเป๋าหิ้ว พร้อมทั้งใช้งานเพียงคนเดียว เราอยากขอเสนอร่มพับออโต้ 3 ตอนโทนสีพื้น  แบรนด์ธนาค้าร่มรวย เป็นร่ม 6 ก้าน ฉาบเคลือบสารป้องกันUV 2 ชั้น มีให้ตัดสินใจเลือก 4 โทนสี ทั้ง ธีมสีดำ โทนสีสีกรมท่า ธีมสีน้ำเงินหรือน้ำตาลแก่ ซึ่งเหมาะกับการมอบเป็น ของชำร่วยงานศพในราคาแค่เพียง 100 บาทเท่านั้น

 

ร่มขายส่งยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนั้น คุณลูกค้าสามารถไว้วางใจได้ในด้านคุณภาพ ราคาซึ่งคุ้มกับงบประมาณและไม่สูงเกินไปเมื่อเปรียบเทียบกับวัสดุ ยิ่งไปกว่านี้ร้านเรามุ่งหวังให้เพื่อนๆนึกถึงธนาค้าร่มรวยในนามของ ของชำร่วยงานศพ ที่มีคุณประโยชน์และผู้รับชื่นชอบมากที่สุด เพราะฉะนี้ พวกเราจึงได้พยายามพัฒนาคุณภาพและแบบร่มราคาถูกให้ทันสมัยอยู่ตลอดเวลา เพื่อให้ท่านเชื่อมั่นได้ว่าจะได้สินค้าอย่างสวยงามรวมทั้งคุ้มค่าอย่างมากที่

 

 

เบอร์โทร 0891246230 และ 0824477555 คุณนิ คุณต้อ
ไอดีไลน์ : @t0824477555
ไอดีไลน์ : 0891246230 และ ไอดีไลน์ : tanasuna
เว็บไซต์ www.tanasuna99.com
ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
#ของชำร่วยงานศพ #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ของที่ระลึกงานศพ #ขายของชำร่วย #ของชำร่วย #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ขายส่งของชำร่วย#ของชำร่วยราคาถูก #ของที่ระลึก #ของชำร่วยงานแต่ง #ของชำร่วยงานแต่งงาน. #ธนาค้าร่มรวย

 

โปรโมชั่นประจำเดือนกุมภาพันธ์2560 โปรโมชั่นที่ 1 ร่มตอนเดียว21นิ้วยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่นคันละ 40 บาท. โปรโมชั่นที่2 ร่มพับ3ตอนญี่ปุ่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย เคลือบยูวี2ชั้น ราคาโปรโมชั่นคันละ 80บาท
โปรโมชั่นนี้คุณลูกค้าต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคานี้ครับ
โปรโมชั่นที่3 ชื้อร่มพับครบ300คันขึ้นไป ได้รับถุงใส่ร่มฟรี

 

 

ของชำร่วยงานศพ

 

 ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna9.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น