วันพฤหัสบดีที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 ปัจจัยเพราะเหตุใดท่านสมควรแจกร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานศพ เหตุใดต้องเลือก ร่มพับญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ มาตัดสินใจเลือกร่มพับออโต้ญี่ปุ่นใช้เป็น ของที่ระลึกงานศพ กันเถอะ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 ปัจจัยทำไมท่านจะต้องแจกร่มพับญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานศพ   เพราะอะไรควรเลือก ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ   มาตัดสินใจเลือกร่มญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันเถอะ

 

ร่มพับญี่ปุ่น ถือเป็นของฝากที่ติดอันดับต้นๆซึ่งผู้เดินทางมักซื้อติดตั้งกลับประเทศเวลาไปท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่น เพราะความงดงามที่เป็นเอกลักษณ์ มีให้เลือกซื้อหลายหลากรูปแบบ และคุณภาพมาตรฐานร่มพับซึ่งทน พร้อมทั้งสนนราคาไม่สูง  มันจึงกลายเป็นซึ่งชอบของสาวๆ คนไทยอย่างยิ่ง  ซึ่งจะเหมาะอย่างมาก หากท่านเลือกใช้หยิบมาแจก ของชำร่วยงานศพ เพราะอะไรนะหรือว่า เรามาดูกัน

 

 

1.ร่มญี่ปุ่นเหมาะกับสาวๆใช้งาน

 

ทั้งนี้ด้วยความที่ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นมีดีไซน์ดู มีความไฮโซ จึงเหมาะสำหรับการแจกเป็น ของชำร่วยงานศพ สำหรับสุภาพสตรี หรือว่าคุณอาจจะแจกจ่ายให้กลุ่มผู้ชาย  ก็สามารถที่จะพกติดไปให้คนรัก คนในบ้าน ลูกๆ หรือเครือญาติได้ใช้งานได้เช่นเดียวกัน แต่แม้กระนั้น ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นก็มีแพทเทิร์นที่เหมาะกับเพศชายด้วยเหมือนกัน หรือว่าเพื่อนๆอาจจะเลือกซื้อร่มพับโทนสีเรียบๆ สีเป็นทางการที่สามารถที่จะแจกจ่ายสำหรับเพศชายหรือผู้หญิงก็ได้

 

 

2.ร่มญี่ปุ่นมีขนาดน้ำหนักเบาบาง

 

ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเหมาะสมกับการแจก ของที่ระลึกงานศพ เพราะมีรูปทรงกะทัดรัดรวมทั้งขนาดน้ำหนักซึ่งเบาบาง เพราะในช่วงฤดูฝนของประเทศญี่ปุ่นนั้น น้ำฝนจะตกทั้งวัน สุภาพสตรี ชาวญี่ปุ่นจึงจำเป็นต้องถือพกติดตัวร่มพับซึ่งมีขนาดน้ำหนักเบาๆ และกะทัดรัด ไม่เกะกะติดตัว ไม่กินเนื้อที่กระเป๋าหรือว่าสร้างความไม่สะดวกในการพกติดตัวนั่นเอง ทั้งนี้ด้วยวัตถุดิบกระกอบกับการดีไซน์อย่างใส่ใจเป็นเหตุให้ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเบาบางมากกว่าร่มพับของประเทศอื่นๆ อย่างยิ่ง  โดยโดยปกตินั้นมีขนาดน้ำหนักอยู่โดยประมาณ 160-170 กรัม ส่วนหากพับ ก็จะมีสัดส่วนแค่เพียง 8 นิ้ว หรือ 20 ซม.เพียงเท่านั้น ขณะที่เวลากางเปิดก็จะเหมาะสมกับการใช้คนเดียว

 

 

3.ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นมีคุณภาพที่ทนทาน

 

ทั้งนี้เพราะด้วยแนวทางรักษ์โลก ส่งผลให้คนญี่ปุ่นมักคิดค้นวิธีการช่วยให้ร่มกันฝนทนทานมากกว่าร่มประเทศอื่น สามารถใช้ได้นาน ขณะเดียวกันเป็นการประหยัดกากเศษวัสดุจากร่มพับนับล้านคันต่อปีจริงๆ นี่เองเป็นเหตุให้ร่มญี่ปุ่นมีคุณภาพมาตรฐานซึ่งน่าใช้มากกว่าร่มพับบ้านเรา ทนทานทั้งแสงแดดและฝน มีบางท่านบอกว่าร่มพับญี่ปุ่นหนึ่งคันสามารถที่จะใช้งานได้นานตลอด 4 ปีจริงๆ ด้วยเหตุว่าส่วนประกอบโดยส่วนมากมักผลิตจากอลูมิเนียม หรือว่าถ้าหากเป็นร่มพับราคาสูงๆ ก็จะใช้โครงสร้างไฟเบอร์ ซึ่งมีขนาดน้ำหนักเบาบาง ถึงกระนั้นแข็งแรงอย่างมาก ลงตัวอย่างยิ่งกับการมอบเป็นของชำร่วยงานศพ

 

 

4.ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นมีความโดดเด่นที่โทนสี

 

ขึ้นชื่อว่าของใช้จากประเทศญี่ปุ่นแล้ว เชื่อได้ว่าจำต้องมีหน้าตาที่งดงามโดดเด่นไม่เหมือนประเทศไหน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับร่มญี่ปุ่น พวกมันมีดีไซน์และโทนสีซึ่งหลายหลากตั้งแต่แบบเรียบ ไปจนถึงร่มพับเก๋ๆ หรือลายน่ารักต่างๆ มากมายก่ายกองมีคุณสมบัติเฉพาะตัวเองที่ไม่เหมือนชาติใดๆ เราจึงมักเจอร่มแปลกๆ เช่นว่า ร่ม pack up ซึ่งเคลือบสารเคมีชนิดพิเศษเมื่อถูกน้ำ จะก่อปฏิกิริยากับน้ำกลายเป็นลวดลายดอกไม้ หรือเกิดลายดอกซากุระที่ผ้าร่ม หรือร่มพับแบบดาบซามูไรที่เหมาะสำหรับหนุ่มๆ หรือร่ม 2-3 ตอนขวดกิโมโน ร่มพับทรงดินสอธีมสีพื้น ร่มผัก เป็นต้น จึงนับว่าเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับการใช้เป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

 

ถ้า เพื่อนๆ ลูกค้าคนไหนยังไม่รู้ว่าจะเลือกเฟ้น ของชำร่วยงานศพ ชนิดไหนดี พวกเรามั่นใจว่าร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเป็นสิ่งของที่เหมาะสำหรับการให้ในปัจจุบันจริงๆ แม้กระนั้นถ้าหากคุณตั้งใจซื้อร่มญี่ปุ่นคุณภาพดีในระดับราคาซึ่งไม่สูง  ธนาค้าร่มรวย ของเราก็มีร่มญี่ปุ่นหลากหลายโทนสีให้ท่านได้คัดเลือกตามความต้องการ สามารถที่จะขับรถเข้ามาเลือกซื้อดูที่ร้าน หรือซื้อผ่านเว็บไซต์ได้เลยครับ

ทำความเข้าใจ 6 ชนิดร่มกันฝน ของชำร่วยงานฌาปนกิจ แบรนด์ธนาค้าร่มรวย แนะร่มยี่ห้อธนาค้าร่มรวย 6 รุ่น ที่เหมาะสมมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ ร่มขายส่ง ของชำร่วยงานศพ แบรนด์สินค้าธนาค้าร่มรวย มีชนิดใดบ้าง เรามีคำตอบ

 

 

 มีคุณลูกค้าหลายคนจริงๆซึ่งได้สอบถามปนเรียกร้องให้ทางร้านธนาค้าร่มรวยจัดทำร่มกันฝนของตัวเองขึ้นมา ดังนี้เราธนาค้าร่วมรวย จึงได้ยึดเอาคุณภาพมาตรฐานของร่มเป็นหลักใหญ่และความตั้งใจที่อยากให้ท่านลูกค้าระลึกเราได้ และได้ใช้งานของซึ่งมีคุณภาพหรือว่าซื้อสำหรับนำไปเป็นของแจก ของที่ระลึกงานศพ ในระดับราคาซึ่งไม่สูง  ปัจจุบันร้านเราจึงได้สร้างร่มขายส่งแบรนด์ของตัวเองขึ้นมาให้ท่านได้เลือกถึง 5 แบบด้วยกัน

 

1.ร่มก้านเดี่ยว 21 นิ้ว

 

คือร่มราคาถูกซึ่งเราอยากเสนอให้เพื่อนๆได้เลือกซื้อ เพราะนอกจากคือร่ม ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยอดนิยมแล้ว มันยังเป็นร่มยาว 16 ก้าน ซึ่งเป็นแฟชั่นที่ทันสมัยที่เพื่อนๆสามารถที่จะถือได้อย่างไม่น้อยหน้าใคร ยิ่งไปกว่านี้ยังประกอบด้วยจุดเด่นตรงที่มีความแข็งแรงทนมากกว่าร่มของชำร่วย 8 ก้านทั่วไป ขณะที่ด้านในฉาบเคลือบยูวีสีเงิน สำหรับยับยั้งป้องกันแสงอาทิตย์ประทุษร้ายต่อผิวของคุณ มีให้เลือกซื้อถึง 7 ธีมสีด้วยกันเลย

 

2.ร่มพับ 3 ตอน

 

ถ้าเพื่อนๆปรารถนาร่มซึ่งน้ำหนักเบา พกพาสะดวกสบาย เก็บพับได้ง่าย พร้อมทั้งเด่นตรงที่มีโทนสีให้เลือกค่อนข้างมาก ธนาค้าร่มรวยขออนุญาตแนะนำร่มพับขนาดเล็ก แบบ 3 ตอน ซึ่งจะมีตราบริษัทธนาค้าร่มรวยขนาดเล็กๆ ติดอยู่ ที่ตัวร่มราคาถูก ขณะเดียวกันภายในเคลือบยูวีสีเงินบริเวณเนื้อผ้า มีให้เพื่อนๆได้เลือกซื้อมากถึง 12 ธีมสี สามารถที่จะเลือกคละโทนสีมอบเป็นของ ของชำร่วยงานศพ ได้สบายๆ ยิ่งไปกว่านี้ยังมีซองร่มพลาสติกใส พร้อมหูสำหรับหิ้ว ซึ่งช่วยให้สะดวกกับการพกติดตัวอีกด้วย

 

3.ร่มขายส่งไม้เท้า 8 ก้าน 16 ก้าน

 

ร่มขายส่งไม้เท้า 8 ก้าน ขนาด 24 นิ้ว ถือเป็นร่มอีกรุ่นซึ่งขายดีอย่างมาก จากเราธนาค้าร่ำรวย รวมทั้งท่านลูกค้าชื่นชอบเลือกซื้อเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หรือแม้กระทั้งซื้อไปแจกงานแต่ง ทั้งนี้เพราะร่มขายส่งไม้เท้ารับน้ำหนักให้ความหมายซึ่งเป็นมงคลแบบดับเบิ้ล ทั้งเป็นการอำนวยพรให้คู่บ่าวสาวครองรักกันนานๆ จนกระทั่งแก่ถือไม้เท้า นอกจากนี้ก็คือการอวยพรให้ชีวิตแต่งงานสุขสบายด้วย โดยลักษณะด้ามจับที่ออกแบบเป็นรูปร่างเฉพาะโค้งรับการเกาะกุมที่ถนัดมือ ดูมีบุคลิกดี ที่บริเวณส่วนปลายแหลมของร่มใช้จุ๊บยางอย่างดี สามารถที่จะช่วยรองรับขนาดน้ำหนักและยึดจับพื้นดินได้อย่างมั่นคง ไม่แตก ไม่ไถลลื่น มี 7 ธีมสีให้เลือก ยิ่งไปกว่านี้พวกเรายังมีร่มราคาถูกไม้เท้า 16 ก้าน โดยเหมาะสำหรับคนสูงอายุที่ต้องการความแข็งแกร่งของดีไซน์พร้อมทั้งความเป็นFashionที่มากขึ้น ยิ่งถ้าหากท่านเลือกซื้อร่มโทนสีดำสนิท หรือว่าโทนสีกรมท่าจะเหมาะกับการแจกเป็น ของชำร่วยงานศพ อย่างมาก จริงๆ

 

4.ร่มเด็ก ขนาด 17 นิ้ว

 

ซึ่งไม่เพียงแต่จะแจกร่มขายส่งไซน์ทั่วไปสำหรับผู้ใหญ่แล้ว ร่มยี่ห้อธนาค้าร่มรวย ยังประกอบด้วยร่มขายส่งขนาดเล็ก 17 นิ้วสำหรับให้เจ้าของงานมอบเป็น ของชำร่วยงานศพ กับเด็กๆ หรือแขกซึ่งมีเด็กๆ ด้วย เพราะงานอภิธรรมศพส่วนใหญ่มักจะแจกจ่ายร่มไซน์ใหญ่เท่านั้น หลายท่านมักไม่เอาใจใส่จะไม่ให้ความสลักสำคัญกับเด็กๆการมอบร่มเด็กถือเป็นสิ่งซึ่งฉีกแนว ละเอียดอ่อนอย่างยิ่ง นอกจากนี้ยังเป็นวัสดุที่ชื่นชอบคนรับอย่างแท้จริงด้วย

 

 

5.ร่มพับออโต้ 3 ตอนโทนสีพื้น

 

ทั้งนี้สำหรับท่านซึ่งต้องการร่มพับขนาดเล็กๆ สักหน่อย ขนาดน้ำหนักเบา กะทัดรัด ใช้พื้นที่เล็กน้อย เหมาะกับใส่ในกระเป๋าหิ้ว และใช้งานเพียงคนเดียว ธนาค้าร่มรวยอยากขอแนะนำร่มพับขนาดเล็ก 3 ตอนสีพื้น  แบรนด์ธนาค้าร่มรวย คือร่มกันฝน 6 ก้าน ฉาบเคลือบสารป้องกันUV 2 ชั้น ซึ่งเรามีให้ตัดสินใจเลือก 4 เฉดสี ไม่ว่าจะเป็น โทนสีดำสนิท สีสีกรมท่า โทนสีน้ำเงินและสีน้ำตาลเข้ม ซึ่งเหมาะสำหรับการเป็น ของชำร่วยงานศพในระดับราคาเพียงแค่ 100 บาทเพียงเท่านั้น

 

ร่มกันฝนแบรนด์ธนาค้าร่มรวยนั้น คุณลูกค้าสามารถไว้วางใจได้ในด้านคุณภาพ ราคาซึ่งคุ้มค่าไม่สูงเกินเลยเมื่อเทียบเคียงต่อวัตถุดิบ นอกจากนี้ธนาค้าร่มรวยต้องการให้เพื่อนๆระลึกถึงธนาค้าร่มรวยในนามของ ของชำร่วยงานศพ ซึ่งมีประโยชน์และผู้รับพอใจอย่างยิ่ง เพราะฉะนี้ พวกเราจึงได้พยายามปรับปรุงคุณภาพรวมทั้งแบบร่มขายส่งให้ทันสมัยอยู่เป็นประจำ เพื่อที่จะให้คุณลูกค้ามั่นอกมั่นใจได้ว่าจะได้สินค้าที่มีคุณภาพพร้อมทั้งคุ้มค่าคุ้มราคาที่สุด

 

 

เบอร์โทร 0891246230 และ 0824477555 คุณนิ คุณต้อ
ไอดีไลน์ : @t0824477555
ไอดีไลน์ : 0891246230 และ ไอดีไลน์ : tanasuna
เว็บไซต์ www.tanasuna99.com
ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
#ของชำร่วยงานศพ #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ของที่ระลึกงานศพ #ขายของชำร่วย #ของชำร่วย #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ขายส่งของชำร่วย#ของชำร่วยราคาถูก #ของที่ระลึก #ของชำร่วยงานแต่ง #ของชำร่วยงานแต่งงาน. #ธนาค้าร่มรวย

 

โปรโมชั่นประจำเดือนกุมภาพันธ์2560 โปรโมชั่นที่ 1 ร่มตอนเดียว21นิ้วยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่นคันละ 40 บาท. โปรโมชั่นที่2 ร่มพับ3ตอนญี่ปุ่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย เคลือบยูวี2ชั้น ราคาโปรโมชั่นคันละ 80บาท
โปรโมชั่นนี้คุณลูกค้าต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคานี้ครับ
โปรโมชั่นที่3 ชื้อร่มพับครบ300คันขึ้นไป ได้รับถุงใส่ร่มฟรี

 

 

ของชำร่วยงานศพ

 

 ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna9.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น