วันพุธที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 ปัจจัยเพราะเหตุใดคุณจะต้องมอบร่มพับญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานศพ ทำไมต้องเลือก ร่มญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ มาเลือกร่มพับญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันดีกว่า

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 ปัจจัยเพราะอะไรคุณควรเลือกร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานศพ   เหตุใดควรใช้ ร่มญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ   มาตัดสินใจเลือกร่มญี่ปุ่นใช้เป็น ของที่ระลึกงานศพ กันเถอะ

 

ร่มพับญี่ปุ่น นับว่าเป็นของกินของฝากซึ่งติดตลาดอันดับต้นๆที่นักเดินทางมักซื้อหาติดตั้งกลับประเทศเวลาไปเที่ยวญี่ปุ่น ทั้งนี้เพราะความสวยงามที่เป็นคุณสมบัติเฉพาะ มีให้เลือกซื้อมากมายรูปแบบ ขณะเดียวกันคุณภาพร่มซึ่งทน รวมทั้งสนนราคาไม่แพง  พวกมันจึงกลับกลายเป็นซึ่งโปรดปรานของสาวๆ คนไทยอย่างมาก  ซึ่งจะเหมาะสมอย่างยิ่ง ถ้าเพื่อนๆเลือกซื้อหยิบมามอบ ของชำร่วยงานศพ ทำไมนะหรือ เรามาดูกัน

 

 

1.ร่มญี่ปุ่นเหมาะสำหรับสุภาพสตรีใช้งาน

 

ทั้งนี้ด้วยความซึ่งร่มพับญี่ปุ่นมีดีไซน์ดู มีความไฮโซ จึงเหมาะสมกับการมอบเป็น ของชำร่วยงานศพ ให้กับสาวๆ หรือท่านสามารถแจกให้กลุ่มหนุ่มๆ  ก็สามารถเอาไปฝากแฟน คนในบ้าน คนในครอบครัว หรือเครือญาติได้ใช้งานได้เหมือนกัน แต่แม้กระนั้น ร่มพับญี่ปุ่นก็มีลวดลายซึ่งเหมาะสำหรับผู้ชายด้วยเช่นกัน หรือเพื่อนๆอาจจะเลือกร่มโทนสีล้วน สีเป็นทางการซึ่งสามารถแจกให้แก่ผู้ชายหรือหญิงก็ได้เช่นกัน

 

 

2.ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นมีขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบา

 

ร่มพับญี่ปุ่นเหมาะสมกับการมอบ ของที่ระลึกงานศพ ด้วยเหตุว่ามีรูปทรงค่อนข้างสั้นรวมทั้งขนาดน้ำหนักซึ่งเบาบาง เนื่องจากในช่วงหน้าฝนที่ญี่ปุ่นนั้น ฝนจะตกทั้งวัน ผู้หญิง ชาวญี่ปุ่นจึงจำต้องพกติดตัวร่มซึ่งมีน้ำหนักค่อนข้างเบาๆ หรือกะทัดรัด ไม่เกะกะติดตัว เพื่อไม่เปลืองพื้นที่กระเป๋าถือหรือว่าสร้างความไม่สะดวกในการพกพานั่นเอง นอกจากนี้ด้วยวัสดุกระกอบกับการออกแบบที่ได้มาตรฐานเป็นเหตุให้ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเบากว่าร่มของบ้านเรา อย่างยิ่ง  ซึ่งโดยทั่วไปนั้นมีน้ำหนักอยู่โดยประมาณ 160-170 กรัม ขณะที่หากพับเก็บ ก็จะมีสัดส่วนเพียง 8 นิ้ว หรือ 20 เซนติเมตรเพียงเท่านั้น นอกจากนี้เวลากางเปิดก็จะเหมาะสมกับการใช้งานคนเดียว

 

 

3.ร่มญี่ปุ่นมีคุณภาพมาตรฐานที่ทนทาน

 

ทั้งนี้เพราะด้วยแนวทางเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ส่งผลให้ชาวญี่ปุ่นมักจะประดิษฐ์คิดค้นวิธีการเป็นเหตุให้ร่มกันฝนทนทานยิ่งกว่าร่มทั่วไป สามารถใช้ได้ระยะยาวนาน และเป็นการปรับลดสิ่งปฏิกูลเหลือกินเหลือใช้จากร่มนับล้านคันต่อปีทีเดียว นี่เองส่งผลให้ร่มพับญี่ปุ่นมีคุณภาพมาตรฐานซึ่งค่อนข้างดียิ่งกว่าร่มบ้านเรา ทนทั้งแดดและฝน มีบางท่านบอกว่าร่มพับญี่ปุ่นหนึ่งคันสามารถที่จะใช้งานได้ยาวนานตลอด 4 ปีทีเดียว เพราะส่วนประกอบส่วนใหญ่มักผลิตจากอลูมิเนียม หรือถ้าเป็นร่มพับพรีเมี่ยมก็จะใช้โครงไฟเบอร์กลาส ซึ่งมีขนาดน้ำหนักเบา ถึงกระนั้นแข็งแรงอย่างมาก เหมาะสมอย่างมากกับการแจกเป็นของชำร่วยงานศพ

 

 

4.ร่มพับญี่ปุ่นโดดเด่นตรงที่โทนสี

 

ได้ชื่อว่าของใช้จากญี่ปุ่นแล้ว เชื่อได้ว่าต้องมีหน้าตาซึ่งดูดีไม่เหมือนใคร โดยเฉพาะกับร่มพับออโต้ญี่ปุ่น พวกมันมีดีไซน์รวมทั้งสีสันที่หลากหลายนับตั้งแต่รูปแบบสีสุภาพเรียบๆ ไปกระทั่งถึงร่มพับแปลกตาหรือลวดลายน่ารักน่าเอ็นดูต่างๆ มากมายมีเอกลักษณ์เฉพาะตนเองที่ไม่เหมือนเมืองใดๆ พวกเราจึงมักเจอร่มพับดีไซน์เก๋ๆ อย่างเช่น ร่มกันฝน pack up ที่เคลือบสารเคมีชนิดพิเศษเมื่อไหร่ที่โดนน้ำ จะก่อปฏิกิริยากับน้ำกลับกลายเป็นลวดลายช่อดอกไม้ ลายซากุระ หรือร่มพับสไตล์ดาบซามูไรซึ่งเหมาะสำหรับเพศชาย หรือว่าร่ม 2-3 ตอนขวดกิโมโน ร่มพับทรงดินสอโทนสีพื้น ร่มทรงผัก เป็นต้น จึงนับว่าเป็นทางเลือกที่เหมาะสมสำหรับการแจกเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

 

ถ้าหากคุณลูกค้าคนไหนยังไม่รู้ว่าจะตัดสินใจเลือก ของชำร่วยงานศพ ชนิดใดดี เรามั่นใจว่าร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเป็นของใช้ซึ่งเหมาะสำหรับการแจกในยุคสมัยนี้โดยแท้จริง อย่างไรก็ดีถ้าหากคุณตั้งใจเลือกซื้อร่มญี่ปุ่นคุณภาพมาตรฐานดีในระดับราคาที่ไม่สูง  ธนาค้าร่มรวย เราก็มีร่มญี่ปุ่นหลายหลากโทนสีให้เพื่อนๆได้เลือกซื้อตามความต้องการ สามารถที่จะขับรถเข้ามาคัดเลือกดูที่ร้าน หรือว่าสั่งซื้อบนเว็บไซต์ก็ได้เช่นกันครับ

ทำความเข้าใจ 6 ชนิดร่ม ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยี่ห้อธนาค้าร่มรวย ชี้แนะร่มยี่ห้อธนาค้าร่มรวย 6 รุ่น ที่เหมาะใช้เป็น ของที่ระลึกงานศพ ร่ม ของชำร่วยงานศพ ยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มีชนิดไหนบ้าง เรามีคำตอบ

 

 

 มีท่านลูกค้าหลายคนทีเดียวที่ได้ซักถามผสมเสนอแนะให้ทางเราธนาค้าร่มรวยผลิตร่มของชำร่วยของตนเองเพื่อขายสักที ด้วยเหตุนี้เองเราธนาค้าร่วมรวย จึงได้ยึดเอาคุณภาพของร่มกันฝนเป็นที่ตั้งรวมทั้งความตั้งใจที่อยากให้เพื่อนๆ ลูกค้าจำเราได้ และได้ใช้ของซึ่งมีคุณภาพมาตรฐานหรือว่าเลือกเพื่อไปเป็นของสมนาคุณ ของที่ระลึกงานศพ ในราคาซึ่งไม่แพง  ในปัจจุบันเราจึงได้ทำร่มแบรนด์ของตนเองขึ้นให้คุณลูกค้าได้เลือกถึง 5 แบบควบคู่กัน

 

1.ร่มทรงclassic 21 นิ้ว

 

เป็นร่มที่เรามุ่งหวังเสนอให้คุณลูกค้าได้เลือก เพราะนอกจากเป็นร่ม ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยอดนิยมแล้ว มันคือร่มยาว 16 ก้าน ซึ่งเป็นแฟชั่นยุคใหม่ซึ่งเพื่อนๆสามารถถือได้อย่างไม่น้อยหน้าใคร นอกจากนี้ยังมีข้อดีตรงที่มีความแข็งแรงทนมากกว่าร่มขายส่ง ที่มี 8 ก้านแบบทั่วไป ขณะเดียวกันภายในฉาบเคลือบยูวีสีเงิน เพื่อป้องกันแดดประทุษร้ายต่อผิวหน้าของคุณ มีให้เลือกซื้อถึง 7 สีด้วยกันเลย

 

2.ร่มพับขนาดเล็ก แบบ 3 ตอน

 

หากเพื่อนๆปรารถนาร่มขายส่งซึ่งขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบา พกพาสะดวก เก็บพับได้ไม่ยาก รวมทั้งสะดุดตาตรงที่ซึ่งมีสีสันให้ตัดสินใจเลือกเยอะๆ เราอยากขอแนะนำร่มพับขนาดเล็ก 3 ตอน ซึ่งจะมีโลโก้ธนาค้าร่มรวยติดอยู่เล็กๆ บนตัวร่มพับ ส่วนภายในฉาบเคลือบยูวีสีเงินบริเวณผ้าร่ม มีให้เพื่อนๆได้เลือกซื้อมากถึง 12 ธีมสี สามารถที่จะควรเลือกผสมโทนสีแจกเป็นของ ของชำร่วยงานศพ ได้สบายๆ ยิ่งไปกว่านี้ยังมีซองกระเป๋าทำจากพลาสติกใสๆ  มาพร้อมกับหูหิ้ว ที่ง่ายในการถือพกติดตัวเช่นกัน

 

3.ร่มราคาถูกไม้เท้าคนแก่ 8 ก้าน 16 ก้าน

 

ร่มราคาถูกไม้เท้าคนแก่ 8 ก้าน ขนาด 24 นิ้ว ถือเป็นร่มอีกรุ่นหนึ่งที่ขายดีอย่างยิ่ง จากเราธนาค้าร่ำรวย รวมทั้งลูกค้าชื่นชอบซื้อหาเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หรือแม้แต่ซื้อไปแจกงานแต่ง เพราะร่มไม้เท้าให้ความนัยที่เป็นสวัสดิมงคลแบบดับเบิ้ล ทั้งเป็นการอำนวยอวยชัยให้คู่แต่งงานอยู่กันยืด ถือไม้เท้ายอดพลองกระบองยอดเพชร ขณะที่ก็เป็นการอวยพรให้ชีวิตสมรสเป็นสุขด้วย โดยตัวด้ามจับที่ออกแบบเป็นทรงเฉพาะโค้งรับการจับที่เหมาะกับมือ ดูดี ที่ละแวกปลายร่มเลือกใช้จุ๊บยางอย่างดี ช่วยรองรับขนาดน้ำหนักรวมทั้งยึดจับพื้นดินได้อย่างมั่นคง ไม่หลุด ไม่ลื่น มี 7 สีให้เลือก นอกจากนี้พวกเรายังมีร่มราคาถูกไม้เท้ารับน้ำหนัก 16 ก้าน ซึ่งเหมาะสำหรับคนสูงอายุที่อยากได้ความทนทานของตัวร่มและความเป็นFashionที่เพิ่มขึ้น ยิ่งถ้าหากท่านตัดสินใจเลือกร่มของชำร่วยสีดำสนิท หรือว่าสีนาวีบลูจะเหมาะกับการมอบเป็น ของชำร่วยงานศพ อย่างยิ่ง เชียว

 

4.ร่มเด็ก 17 นิ้ว

 

ซึ่งไม่เพียงแต่จะแจกร่มไซน์ทั่วไปสำหรับคนสูงอายุแล้ว แบรนด์ธนาค้าร่มรวย ยังประกอบด้วยร่มกันฝนไซน์เล็ก 17 นิ้วเพื่อเป็นทางเลือกให้ผู้จัดงานมอบเป็น ของชำร่วยงานศพ กับคุณหนูๆ หรือว่าแขกที่มีเด็กๆ ด้วย เพราะงานฌาปนกิจศพส่วนใหญ่มักจะมอบร่มไซน์ใหญ่เท่านั้น หลายคนมักละเลยและมักไม่ให้ความหมายกับคุณหนูๆการมอบร่มเด็กนับว่าเป็นเรื่องที่ฉีกแนว ไม่เหมือนใคร ขณะเดียวกันยังนับว่าเป็นของซึ่งชื่นชอบผู้รับอย่างแท้จริงด้วย

 

 

5.ร่มดินสอ 3 ตอน

 

ทั้งนี้สำหรับคุณลูกค้าที่อยากได้ร่มขนาดเล็ก น้ำหนักเบา ขนาดพอดีๆ ใช้พื้นที่ในการเก็บไม่มาก เหมาะกับใส่ในกระเป๋าหิ้ว พร้อมทั้งใช้คนเดียว พวกเราขออนุญาตเสนอร่มดินสอ 3 ตอน  ตราธนาค้าร่มรวย คือร่มพับ 6 ก้าน ฉาบเคลือบสารป้องกันUV 2 ชั้น มีให้ตัดสินใจเลือก 4 ธีมสี ไม่ว่าจะเป็น โทนสีดำสนิท โทนสีสีน้ำเงินแก่ โทนสีน้ำเงินรวมทั้งน้ำตาลแก่ ซึ่งเหมาะสำหรับการเป็น ของชำร่วยงานศพในระดับราคาแค่เพียง 100 บาทเท่านั้น

 

ร่มราคาถูกแบรนด์ธนาค้าร่มรวยนั้น คุณลูกค้าสามารถน่าเชื่อถือในด้านคุณภาพมาตรฐาน ราคาซึ่งคุ้มค่าไม่สูงเกินไปเมื่อเทียบเคียงต่อวัตถุดิบ ยิ่งไปกว่านี้พวกเราต้องการให้คุณลูกค้านึกถึงธนาค้าร่มรวยในฐานะ ของชำร่วยงานศพ ที่มีประโยชน์และผู้รับพอใจมากที่สุด เพราะฉะนี้ พวกเราจึงได้พยายามปรับปรุงคุณภาพมาตรฐานพร้อมทั้งสไตล์ร่มราคาถูกให้ทันสมัยอยู่ตลอดเวลา เพื่อที่จะให้เพื่อนๆเชื่อมั่นได้ว่าจะได้สินค้าอย่างถูกต้องและคุ้มค่าที่สุด

 

 

เบอร์โทร 0891246230 และ 0824477555 คุณนิ คุณต้อ
ไอดีไลน์ : @t0824477555
ไอดีไลน์ : 0891246230 และ ไอดีไลน์ : tanasuna
เว็บไซต์ www.tanasuna99.com
ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
#ของชำร่วยงานศพ #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ของที่ระลึกงานศพ #ขายของชำร่วย #ของชำร่วย #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ขายส่งของชำร่วย#ของชำร่วยราคาถูก #ของที่ระลึก #ของชำร่วยงานแต่ง #ของชำร่วยงานแต่งงาน. #ธนาค้าร่มรวย

 

โปรโมชั่นประจำเดือนกุมภาพันธ์2560 โปรโมชั่นที่ 1 ร่มตอนเดียว21นิ้วยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่นคันละ 40 บาท. โปรโมชั่นที่2 ร่มพับ3ตอนญี่ปุ่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย เคลือบยูวี2ชั้น ราคาโปรโมชั่นคันละ 80บาท
โปรโมชั่นนี้คุณลูกค้าต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคานี้ครับ
โปรโมชั่นที่3 ชื้อร่มพับครบ300คันขึ้นไป ได้รับถุงใส่ร่มฟรี

 

 

ของชำร่วยงานศพ

 

 ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna9.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น