วันอังคารที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 เหตุผลเพราะอะไรท่านสมควรแจกร่มพับญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานศพ เหตุใดต้องเลือก ร่มพับญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ มาเลือกร่มพับออโต้ญี่ปุ่นใช้เป็น ของที่ระลึกงานศพ กันดีกว่า

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 เหตุผลเพราะอะไรคุณสมควรเลือกร่มพับญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานศพ   ทำไมต้องเลือก ร่มพับญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ   มาเลือกร่มพับออโต้ญี่ปุ่นใช้เป็น ของที่ระลึกงานศพ กันดีกว่า

 

ร่มพับญี่ปุ่น นับว่าเป็นของฝากที่ได้รับความนิยมอันดับต้นๆซึ่งนักท่องเที่ยวมักเลือกซื้อติดตั้งกลับประเทศยามไปท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่น ทั้งนี้เพราะความสวยงามซึ่งเป็นเอกลักษณ์ มีให้เลือกซื้อมากมายชนิด ประกอบกับคุณภาพมาตรฐานร่มพับซึ่งทนทาน พร้อมทั้งสนนราคาไม่สูง  มันจึงกลายเป็นซึ่งชอบของผู้หญิง คนไทยอย่างยิ่ง  ซึ่งจะเหมาะอย่างยิ่ง ถ้าหากคุณเลือกใช้เอามาแจก ของชำร่วยงานศพ ทำไมนะหรือ บทความนี้มีคำตอบ

 

 

1.ร่มญี่ปุ่นเหมาะสมกับผู้หญิงใช้

 

ทั้งนี้ด้วยความซึ่งร่มพับญี่ปุ่นมีดีไซน์ดู พรีเมี่ยม จึงเหมาะกับการแจกเป็น ของชำร่วยงานศพ สำหรับสาวๆ หรือว่าเพื่อนๆอาจจะแจกให้กลุ่มหนุ่มๆ  ก็สามารถที่จะพกติดไปฝากคนรัก คนในบ้าน คนในครอบครัว หรือญาติพี่น้องได้ใช้งานได้เช่นเดียวกัน แต่อย่างไรก็ตาม ร่มญี่ปุ่นก็มีลวดลายที่เหมาะกับผู้ชายด้วยเหมือนกัน หรือคุณอาจเลือกซื้อร่มธีมสีล้วน โทนสีสุภาพซึ่งสามารถจ่ายแจกให้กับเพศชายหรือว่าหญิงก็ได้เช่นกัน

 

 

2.ร่มญี่ปุ่นมีขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบา

 

ร่มพับญี่ปุ่นเหมาะสำหรับการให้ ของที่ระลึกงานศพ ทั้งนี้เพราะมีรูปทรงค่อนข้างสั้นและขนาดน้ำหนักที่ค่อนข้างเบา เนื่องจากในระยะฤดูฝนที่ประเทศญี่ปุ่นนั้น เม็ดฝนจะตกตลอดวัน ผู้หญิง ชาวญี่ปุ่นจึงจะต้องถือพกติดตัวร่มขนาดเล็กซึ่งมีน้ำหนักค่อนข้างเบาๆ และกะทัดรัด ไม่สร้างความเกะกะ ไม่กินเนื้อที่กระเป๋าหรือก่อให้เกิดความไม่สะดวกในการพกพานั่นเอง ทั้งนี้ด้วยวัสดุกระกอบกับการดีไซน์ที่ดีส่งผลให้ร่มพับญี่ปุ่นเบามากกว่าร่มของบ้านเรา อย่างมาก  ซึ่งโดยปกตินั้นมีขนาดน้ำหนักอยู่ประมาณ 160-170 กรัม ส่วนหากพับ ก็จะมีขนาดเพียงแค่ 8 นิ้ว หรือ 20 เซนติเมตรเพียงเท่านั้น ขณะที่เวลากางก็จะเหมาะสมกับการใช้งานคนเดียว

 

 

3.ร่มญี่ปุ่นมีคุณภาพมาตรฐานซึ่งทนทาน

 

ทั้งนี้เนื่องจากด้วยกระแสอีโค ส่งผลให้ชาวญี่ปุ่นมักประดิษฐ์คิดค้นวิธีการเป็นเหตุให้ร่มกันฝนแข็งแรงทนทานยิ่งกว่าร่มประเทศอื่น สามารถใช้ได้ยาวนาน ขณะเดียวกันคือการปรับลดกากเศษวัสดุจากร่มพับได้ปีละหลายล้านคันจริงๆ นี่เองเป็นเหตุให้ร่มพับญี่ปุ่นมีคุณภาพมาตรฐานที่น่าใช้กว่าร่มบ้านเรา ทนทานทั้งแสงแดดและเม็ดฝน มีบางท่านเชื่อว่าร่มพับออโต้ญี่ปุ่นคันหนึ่งสามารถที่จะใช้งานได้ยาวนานถึง 4 ปีเลยทีเดียว ด้วยเหตุว่าส่วนประกอบส่วนใหญ่มักสร้างขึ้นจากอลูมินัม หรือหากเป็นร่มราคาสูงๆ ก็จะใช้โครงไฟเบอร์ ที่มีขนาดน้ำหนักเบา แต่ทนทานอย่างมาก ลงตัวอย่างยิ่งกับการแจกเป็นของชำร่วยงานศพ

 

 

4.ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นมีจุดเด่นที่โทนสี

 

ขึ้นชื่อว่าข้าวของเครื่องใช้จากประเทศญี่ปุ่นแล้ว เชื่อได้ว่าจำต้องมีดีไซน์ที่ดูดีโดดเด่นไม่เหมือนประเทศไหน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับร่มพับออโต้ญี่ปุ่น มันมีดีไซน์พร้อมทั้งโทนสีซึ่งหลายหลากตั้งแต่รูปแบบเรียบๆ ไปกระทั่งถึงร่มกันฝนแปลกตาหรือลวดลายน่าเอ็นดูต่างๆ มากมายมีคุณสมบัติเฉพาะตนเองซึ่งไม่เหมือนชาติใดๆ คุณจึงมักพบเห็นร่มพับดีไซน์เก๋ๆ อย่างเช่น ร่มกันฝน pack up ที่ฉาบเคลือบสารเคมีพิเศษเมื่อไหร่ที่ถูกน้ำ จะก่อปฏิกิริยากับน้ำกลายเป็นแพทเทิร์นช่อดอกไม้ หรือเกิดลายดอกซากุระที่ผ้าร่ม หรือร่มแบบดาบซามูไรซึ่งเหมาะสำหรับหนุ่มๆ หรือร่ม 2-3 ตอนขวดกิโมโน ร่มดินสอธีมสีเรียบๆ ร่มผัก เป็นต้น จึงนับว่าเป็นทางเลือกที่เหมาะสมกับการใช้เป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

 

ถ้าหากคุณลูกค้าท่านใดยังไม่รู้ว่าจะตัดสินใจเลือก ของชำร่วยงานศพ ประเภทใดดี พวกเราเชื่อว่าร่มญี่ปุ่นเป็นของใช้ซึ่งเหมาะสำหรับการแจกในยุคสมัยนี้โดยแท้จริง อย่างไรก็ตามหากคุณอยากซื้อร่มพับญี่ปุ่นคุณภาพมาตรฐานดีในราคาซึ่งไม่สูง  ธนาค้าร่มรวย ของเราก็มีร่มญี่ปุ่นหลากหลายสีสันให้ท่านได้เลือกตามความต้องการ สามารถที่จะขับรถเข้ามาคัดเลือกดูที่ร้าน หรือซื้อผ่านเว็บไซต์ได้เลยครับ

ทำความเข้าใจ 6 ชนิดร่มกันฝน ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยี่ห้อธนาค้าร่มรวย แนะนำร่มขายส่งแบรนด์สินค้าธนาค้าร่มรวย 6 รุ่น ที่เหมาะมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ ร่ม ของชำร่วยงานศพ แบรนด์ธนาค้าร่มรวย มีประเภทไหนบ้าง หาคำตอบได้ที่นี่

 

 

 มีคุณลูกค้าหลายคนจริงๆซึ่งได้ซักถามปนเรียกร้องให้ร้านธนาค้าร่มรวยผลิตร่มกันฝนของตัวเองเพื่อขายสักที เพราะเหตุนี้เราธนาค้าร่วมรวย จึงเริ่มต้นด้วยการยกเอาคุณภาพของร่มกันฝนเป็นหลักใหญ่และอยากให้ลูกค้าจดจำเราได้ รวมทั้งได้ใช้งานของที่มีคุณภาพมาตรฐานหรือเลือกเพื่อนำไปเป็นของแจก ของที่ระลึกงานศพ ในราคาที่ไม่แพง  ในปัจจุบันร้านเราจึงได้สร้างร่มขายส่งแบรนด์ของตนเองขึ้นให้ท่านได้สั่งซื้อถึง 5 แบบควบคู่กัน

 

1.ร่มก้านเดี่ยว 21 นิ้ว

 

เป็นร่มราคาถูกซึ่งเราอยากแนะนำให้ท่านได้เลือก เพราะนอกจากคือร่มราคาถูก ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยอดฮิตแล้ว มันยังเป็นร่มยาว 16 ก้าน ซึ่งเป็นแฟชั่นที่ทันสมัยซึ่งคุณสามารถถือได้อย่างมั่นใจ นอกจากนี้ยังประกอบด้วยข้อดีตรงที่ซึ่งมีความแข็งแรงทนยิ่งกว่าร่มขายส่ง 8 ก้านทั่วไป ขณะเดียวกันข้างในเคลือบยูวีโทนสีเงิน เพื่อป้องกันแดดทำร้ายผิวหนังของท่าน มีให้เลือกซื้อถึง 7 โทนสีด้วยกันเลย

 

2.ร่มพับ แบบ 3 ตอน

 

ถ้าหากคุณอยากได้ร่มราคาถูกซึ่งน้ำหนักค่อนข้างเบา พกพาสะดวก เก็บได้ไม่ยาก รวมทั้งโดดเด่นตรงที่ซึ่งมีโทนสีให้เลือกซื้อค่อนข้างมาก ธนาค้าร่มรวยขอเสนอร่มพับ แบบ 3 ตอน โดยจะมีโลโก้ธนาค้าร่มรวยติดอยู่เล็กๆ บนตัวร่มราคาถูก ขณะเดียวกันข้างในเคลือบสารป้องกัน UV โทนสีเงินบริเวณผ้าร่ม มีให้เพื่อนๆได้เลือกซื้อถึง 12 โทนสี สามารถที่จะเลือกคละเคล้าธีมสีใช้เป็นของ ของชำร่วยงานศพ ได้แบบสบายๆ ยิ่งไปกว่านี้ยังมีซองกระเป๋าทำจากพลาสติกใสๆ  มาพร้อมกับหูสำหรับหิ้ว ที่ง่ายต่อการพกพาอีกด้วย

 

3.ร่มไม้เท้าคนแก่ แบบ 8 และ 16 ด้าน

 

ร่มราคาถูกไม้เท้า 8 ก้าน ขนาด 24 นิ้ว ถือเป็นร่มอีกรุ่นซึ่งขายดิบขายดีอย่างยิ่ง ของร้านธนาค้าร่ำรวย และลูกค้าชอบเลือกซื้อเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หรือไม่เว้นแต่ซื้อไปแจกงานแต่งงาน เพราะว่าร่มขายส่งไม้เท้าคนแก่ให้ความนัยซึ่งเป็นมงคลแบบดับเบิ้ล ไม่ว่าจะเป็นการอำนวยพรให้คู่บ่าวสาวครองรักกันนานๆ ถือไม้เท้ายอดพลองกระบองยอดเพชร นอกจากนี้ก็คือการอำนวยพรให้ชีวิตคู่เป็นสุขด้วย ด้วยตัวด้ามจับซึ่งดีไซน์เป็นทรงเฉพาะโค้งเหมาะกับการจับที่ถนัดมือ ดูมีบุคลิกดี ขณะที่ละแวกปลายร่มใช้ยางรองคุณภาพที่ดี มีส่วนช่วยรับน้ำหนักตัวพร้อมทั้งยึดจับพื้นดินได้อย่างมั่นคงถาวร ไม่แตก ไม่ลื่น มี 7 โทนสีให้เลือก นอกจากนี้ธนาค้าร่มรวยยังมีร่มราคาถูกไม้เท้าคนแก่ 16 ก้าน ซึ่งเหมาะกับคนแก่ที่อยากได้ความแข็งแรงของดีไซน์พร้อมทั้งความเป็นFashionซึ่งเพิ่มขึ้น ยิ่งหากท่านตัดสินใจเลือกร่มโทนสีดำสนิท หรือธีมสีกรมจะเหมาะสมกับการแจกเป็น ของชำร่วยงานศพ อย่างมาก จริงๆ

 

4.ร่มสำหรับเด็กๆ  17 นิ้ว

 

นอกจากร่มขนาดทั่วไปสำหรับผู้ใหญ่แล้ว แบรนด์ธนาค้าร่มรวย ยังมีร่มขายส่งขนาดเล็ก 17 นิ้วสำหรับให้ผู้จัดงานใช้เป็น ของชำร่วยงานศพ กับคุณหนูๆ หรือว่าแขกซึ่งมีลูกๆ ด้วย เนื่องจากงานอภิธรรมศพส่วนใหญ่มักแจกจ่ายร่มราคาถูกไซน์ใหญ่เท่านั้น หลายคนมักมองข้ามจะไม่ให้ความสำคัญกับเด็กๆการแจกร่มไซน์เล็กสำหรับเด็กถือเป็นเรื่องซึ่งแหวกแนว ละเอียดอ่อนอย่างยิ่ง ขณะที่ยังเป็นสิ่งของซึ่งชื่นชอบคนรับโดยแท้จริงด้วย

 

 

5.ร่มดินสอ 3 ตอน

 

สำหรับท่านซึ่งอยากได้ร่มขนาดเล็ก ขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบา ขนาดพอดีๆ ใช้เนื้อที่น้อย เหมาะกับสวมใส่ในกระเป๋าถือ และใช้ผู้เดียว ธนาค้าร่มรวยอยากขอเสนอร่มดินสอ 3 ตอน  ยี่ห้อธนาค้าร่มรวย เป็นร่มกันฝน 6 ก้าน ฉาบเคลือบสารป้องกันUV 2 ชั้น ซึ่งเรามีให้เลือกซื้อ 4 เฉดสี ทั้ง สีดำ ธีมสีสีน้ำเงินแก่ ธีมสีน้ำเงินและสีน้ำตาลเข้ม ซึ่งเหมาะสำหรับการเป็น ของชำร่วยงานศพในระดับราคาเพียง 100 บาทเท่านั้น

 

ร่มยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนั้น เพื่อนๆสามารถน่าเชื่อถือในเรื่องคุณภาพมาตรฐาน ระดับราคาที่คุ้มกับงบประมาณและไม่แพงมากเกินไปเมื่อเทียบต่อวัตถุดิบ ยิ่งไปกว่านี้พวกเราอยากให้คุณลูกค้าระลึกถึงธนาค้าร่มรวยในฐานะ ของชำร่วยงานศพ ที่มีข้อดีและผู้รับพอใจอย่างยิ่ง เหตุฉะนี้ พวกเราจึงได้คิดและพยายามพัฒนาคุณภาพมาตรฐานรวมทั้งแบบร่มขายส่งให้ล้ำสมัยอยู่เป็นประจำ เพื่อให้คุณลูกค้ามั่นใจได้ว่าจะได้สินค้าอย่างมีคุณภาพและคุ้มค่าคุ้มราคาที่สุด

 

 

เบอร์โทร 0891246230 และ 0824477555 คุณนิ คุณต้อ
ไอดีไลน์ : @t0824477555
ไอดีไลน์ : 0891246230 และ ไอดีไลน์ : tanasuna
เว็บไซต์ www.tanasuna99.com
ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
#ของชำร่วยงานศพ #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ของที่ระลึกงานศพ #ขายของชำร่วย #ของชำร่วย #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ขายส่งของชำร่วย#ของชำร่วยราคาถูก #ของที่ระลึก #ของชำร่วยงานแต่ง #ของชำร่วยงานแต่งงาน. #ธนาค้าร่มรวย

 

โปรโมชั่นประจำเดือนกุมภาพันธ์2560 โปรโมชั่นที่ 1 ร่มตอนเดียว21นิ้วยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่นคันละ 40 บาท. โปรโมชั่นที่2 ร่มพับ3ตอนญี่ปุ่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย เคลือบยูวี2ชั้น ราคาโปรโมชั่นคันละ 80บาท
โปรโมชั่นนี้คุณลูกค้าต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคานี้ครับ
โปรโมชั่นที่3 ชื้อร่มพับครบ300คันขึ้นไป ได้รับถุงใส่ร่มฟรี

 

 

ของชำร่วยงานศพ

 

 ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna9.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น