วันพุธที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 ปัจจัยเหตุใดคุณจะต้องแจกร่มญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะเหตุใดต้องเลือก ร่มพับญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ มาเลือกซื้อร่มญี่ปุ่นใช้เป็น ของที่ระลึกงานศพ กันดีกว่า

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 เหตุผลเหตุใดท่านควรเลือกร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานศพ   เหตุใดควรเลือก ร่มพับญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ   มาเลือกซื้อร่มญี่ปุ่นใช้เป็น ของที่ระลึกงานศพ กันดีกว่า

 

ร่มพับญี่ปุ่น นับว่าเป็นของฝากที่ได้รับความนิยมอันดับต้นๆซึ่งนักเดินทางมักซื้อกลับบ้านเวลาไปท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่น เพราะความสวยงามซึ่งเป็นคุณสมบัติเฉพาะ ประกอบกับมีให้เลือกซื้อหลายหลากรูปแบบ ขณะเดียวกันคุณภาพมาตรฐานร่มที่ทน และราคาไม่สูง  มันจึงกลายเป็นที่โปรดปรานของสุภาพสตรี ชาวไทยอย่างมาก  และจะเหมาะสมอย่างยิ่ง ถ้าหากเพื่อนๆเลือกเฟ้นเอามามอบ ของชำร่วยงานศพ ทำไมนะหรือว่า บทความนี้มีคำตอบ

 

 

1.ร่มญี่ปุ่นเหมาะกับสาวๆใช้งาน

 

ด้วยความซึ่งร่มญี่ปุ่นมีดีไซน์ดู พรีเมี่ยม จึงเหมาะสมกับการแจกเป็น ของชำร่วยงานศพ ให้กับผู้หญิง หรือคุณสามารถจ่ายแจกให้คุณหนุ่มๆ  ก็สามารถพกติดไปฝากแฟน คนในบ้าน คนในครอบครัว หรือว่าเครือญาติได้ใช้งานได้เช่นกัน แต่อย่างไรก็ดี ร่มญี่ปุ่นก็มีลายซึ่งเหมาะสำหรับผู้ชายด้วยเช่นกัน หรือว่าคุณอาจเลือกร่มธีมสีล้วน ธีมสีสุภาพที่สามารถมอบกับหนุ่มๆหรือผู้หญิงก็ได้

 

 

2.ร่มพับญี่ปุ่นมีน้ำหนักค่อนข้างเบา

 

ร่มพับญี่ปุ่นเหมาะสำหรับการแจก ของที่ระลึกงานศพ ด้วยเหตุว่ามีสัดส่วนค่อนข้างสั้นพร้อมทั้งน้ำหนักซึ่งเบาบาง เนื่องจากในช่วงหน้าฝนของญี่ปุ่นนั้น เม็ดฝนจะตกตลอดวัน สุภาพสตรี ชาวญี่ปุ่นจึงจำต้องพกติดตัวร่มพับที่มีน้ำหนักเบาบางๆ หรือพอดี ไม่สร้างความเกะกะ ไม่กินพื้นที่กระเป๋าหรือก่อให้เกิดความไม่สะดวกสบายเวลาพกติดตัวนั่นเอง ทั้งนี้ด้วยวัสดุกระกอบกับการดีไซน์ที่ดีทำให้ร่มพับญี่ปุ่นเบากว่าร่มพับของประเทศอื่นๆ อย่างยิ่ง  โดยโดยปกตินั้นมีน้ำหนักอยู่โดยประมาณ 160-170 กรัม ส่วนถ้าหากพับ ก็จะมีสัดส่วนเพียง 8 นิ้ว หรือ 20 ซม.เท่านั้น นอกจากนี้เวลากางก็จะเหมาะสำหรับการใช้คนเดียว

 

 

3.ร่มญี่ปุ่นมีคุณภาพซึ่งแข็งแรงทนทาน

 

ทั้งนี้เพราะด้วยแนวทางอีโค ทำให้ชาวญี่ปุ่นมักประดิษฐ์คิดค้นแนวทางช่วยให้ร่มกันฝนแข็งแรงทนทานกว่าร่มทั่วไป สามารถที่จะใช้ได้ยาวนาน และคือการประหยัดกากเหลือใช้จากร่มนับล้านคันต่อปีจริงๆ นี่เองเป็นเหตุให้ร่มพับญี่ปุ่นมีคุณภาพมาตรฐานซึ่งดีกว่าร่มพับบ้านเรา ทนทานทั้งแสงแดดและฝน มีบางท่านบอกว่าร่มญี่ปุ่นหนึ่งคันสามารถใช้ได้นานถึง 4 ปีเลยจริงๆ ทั้งนี้เพราะโครงสร้างโดยส่วนมากมักผลิตจากอลูมิเนียม หรือว่าถ้าหากเป็นร่มพับราคาสูงๆ ก็จะเลือกใช้โครงสร้างไฟเบอร์กลาส ซึ่งมีน้ำหนักค่อนข้างเบา ถึงกระนั้นแข็งแรงอย่างมาก เหมาะสมอย่างมากกับการมอบเป็นของชำร่วยงานศพ

 

 

4.ร่มพับญี่ปุ่นมีความโดดเด่นตรงที่โทนสี

 

ขึ้นชื่อว่าสิ่งของจากประเทศญี่ปุ่นแล้ว รับรองได้ว่าต้องมีหน้าตาที่ดูดีโดดเด่นไม่เหมือนประเทศไหน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับร่มพับออโต้ญี่ปุ่น พวกมันมีรูปแบบและโทนสีที่หลายหลากตั้งแต่แบบเรียบ ไปกระทั่งถึงร่มพับดีไซน์เก๋ๆหรือลายน่าเอ็นดูต่างๆ มากมายมีเอกลักษณ์เฉพาะตนเองที่ไม่เหมือนประเทศใดๆ เราจึงมักพบร่มกันฝนแปลกๆ เช่นว่า ร่มพับ pack up ซึ่งฉาบเคลือบสารเคมีชนิดพิเศษเวลาถูกน้ำ จะทำปฏิกิริยากลับกลายเป็นลวดลายดอกไม้ หรือเกิดลายดอกซากุระที่ผ้าร่ม หรือร่มพับสไตล์ดาบซามูไรซึ่งเหมาะกับหนุ่มๆ หรือร่ม 2-3 ตอนดีไซน์เป็นทรงขวด ร่มพับทรงดินสอโทนสีพื้น ร่มผัก เป็นต้น จึงนับว่าเป็นช้อยส์ที่ดีกับการใช้เป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

 

ถ้าหากคุณลูกค้าคนไหนยังไม่ทราบว่าจะตัดสินใจเลือก ของชำร่วยงานศพ แบบไหนดี พวกเราเชื่อว่าร่มพับออโต้ญี่ปุ่นคือของใช้ที่เหมาะสำหรับการให้ในยุคสมัยนี้โดยแท้จริง อย่างไรก็ดีถ้าท่านอยากสั่งซื้อร่มญี่ปุ่นคุณภาพดีในราคาซึ่งไม่สูง  ธนาค้าร่มรวย เราก็มีร่มญี่ปุ่นมากมายโทนสีให้คุณได้เลือกซื้อตามดีมานด์ สามารถที่จะขับรถเข้ามาคัดเลือกดูหน้าร้าน หรือว่าสั่งซื้อทางเว็บไซต์ก็ได้เช่นกันครับ

ทำความรู้จัก 6 กลุ่มร่มกันฝน ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยี่ห้อธนาค้าร่มรวย แนะนำร่มกันฝนยี่ห้อธนาค้าร่มรวย 6 ซีรี่ย์ ซึ่งเหมาะมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ ร่ม ของชำร่วยงานศพ ยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มีแบบใดบ้าง บทความนี้มีคำตอบ

 

 

 มีเพื่อนๆ ลูกค้าหลายท่านเชียวที่ได้ซักถามผสมเรียกร้องให้ทางเราธนาค้าร่มรวยทำร่มของชำร่วยของตัวเองเพื่อขายสักที ด้วยเหตุนี้เองเราธนาค้าร่วมรวย จึงเริ่มต้นด้วยการยกเอาคุณภาพมาตรฐานของร่มกันฝนเป็นหลักใหญ่รวมทั้งอยากให้ลูกค้าระลึกพวกเราได้ และได้เลือกใช้ของซึ่งมีคุณภาพหรือว่าเลือกเพื่อที่จะไปเป็นของแจก ของที่ระลึกงานศพ ในราคาที่ไม่แพง  ปัจจุบันนี้เราจึงได้ผลิตร่มของชำร่วยแบรนด์สินค้าของตนเองขึ้นมาให้คุณลูกค้าได้เลือกซื้อถึง 5 ซีรี่ย์ด้วยกัน

 

1.ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว

 

เป็นร่มซึ่งเราอยากเสนอให้ท่านได้เลือกซื้อ เพราะนอกจากเป็นร่ม ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยอดฮิตแล้ว มันยังเป็นร่มยาว 16 ก้าน โดยเป็นFashionที่ทันสมัยซึ่งเพื่อนๆสามารถที่จะถือได้อย่างมั่นอกมั่นใจ นอกจากนี้ยังมีจุดดีอยู่ที่มีความแข็งแรงทนทานมากกว่าร่มของชำร่วย 8 ก้านทั่วไป ส่วนข้างในเคลือบสารป้องกัน UV สีเงิน เพื่อที่จะป้องกันแสงแดดทำร้ายผิวหน้าของเพื่อนๆ มีให้เลือกถึง 7 โทนสีด้วยกันเลย

 

2.ร่มพับ 3 ตอน

 

หากท่านต้องการร่มขายส่งซึ่งขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบา พกพาสะดวกสบาย พับเก็บได้ไม่ยาก และโดดเด่นตรงที่มีโทนสีให้เลือกซื้อเยอะๆ ธนาค้าร่มรวยขออนุญาตเสนอร่มพับขนาดเล็ก 3 ตอน ซึ่งจะมีLogoธนาค้าร่มรวยติดอยู่เล็กๆ ที่ตัวร่มราคาถูก ขณะที่ภายในเคลือบยูวีธีมสีเงินบริเวณเนื้อผ้า มีให้คุณลูกค้าได้เลือกถึง 12 โทนสี สามารถที่จะเลือกซื้อคละโทนสีแจกเป็นของ ของชำร่วยงานศพ ได้อย่างสบาย นอกจากนี้ยังประกอบด้วยซองร่มทำจากพลาสติกใสๆ  พร้อมหูหิ้ว ที่ช่วยให้สะดวกในการนำติดตัวเช่นกัน

 

3.ร่มราคาถูกไม้เท้า 8 ก้าน 16 ก้าน

 

ร่มราคาถูกไม้เท้ารับน้ำหนัก 8 ก้าน ขนาด 24 นิ้ว นับว่าเป็นร่มกันฝนอีกรุ่นซึ่งขายดิบขายดีอย่างยิ่ง ของร้านธนาค้าร่ำรวย รวมทั้งท่านลูกค้าโปรดปรานซื้อหาใช้เป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หรือแม้กระทั้งซื้อหาไปแจกงานแต่งงาน เนื่องจากร่มขายส่งไม้เท้าคนแก่ให้ความนัยที่เป็นสวัสดิมงคลแบบดับเบิ้ล ทั้งเป็นการอำนวยอวยชัยให้บ่าวสาวอยู่กันยืด เหมือนดังสุภาษิต ขณะเดียวกันก็คือการอำนวยพรให้ชีวิตครอบครัวสุขสบายด้วย โดยลักษณะด้ามจับซึ่งดีไซน์เป็นรูปทรงเฉพาะโค้งเหมาะกับการจับที่ถนัดมือ ดูดี ขณะที่บริเวณส่วนปลายแหลมของร่มใช้จุ๊บยางอย่างดี สามารถที่จะช่วยรับน้ำหนักรวมทั้งยึดจับพื้นดินได้อย่างมั่นคง ไม่หลุด ไม่ไถลลื่น มี 7 ธีมสีให้เลือก ยิ่งไปกว่านี้ร้านเรายังมีร่มไม้เท้ารับน้ำหนัก 16 ก้าน ซึ่งเหมาะกับคนแก่ที่อยากได้ความแข็งแกร่งของดีไซน์รวมทั้งความเป็นแฟชั่นซึ่งมากขึ้น ยิ่งถ้าเพื่อนๆเลือกร่มขายส่งโทนสีดำสนิท หรือว่าสีนาวีบลูจะเหมาะสมกับการแจกเป็น ของชำร่วยงานศพ อย่างมาก จริงๆ

 

4.ร่มเด็ก ขนาด 17 นิ้ว

 

ซึ่งนอกจากร่มไซน์ทั่วไปกับผู้ใหญ่แล้ว ร่มยี่ห้อธนาค้าร่มรวย ยังมีร่มกันฝนขนาดเล็ก 17 นิ้วเพื่อเป็นทางเลือกให้เจ้าของงานแจกเป็น ของชำร่วยงานศพ กับเด็กๆ หรือครอบครัวที่มีเด็กๆ ด้วย เพราะงานศพส่วนใหญ่มักจะมอบร่มขายส่งไซน์ใหญ่เท่านั้น หลายท่านมักละเลยจะไม่ให้ความสำคัญกับเด็กๆการให้ร่มไซน์เล็กสำหรับเด็กนับว่าเป็นสิ่งซึ่งแปลก ไม่เหมือนใคร นอกจากนี้ยังเป็นสิ่งของที่ชื่นชอบคนรับอย่างแท้จริงด้วย

 

 

5.ร่มดินสอ 3 ตอน

 

สำหรับคุณลูกค้าที่อยากได้ร่มขนาดเล็ก น้ำหนักค่อนข้างเบา ขนาดพอดีๆ ต้องการพื้นที่เล็กน้อย เหมาะกับสวมใส่ในกระเป๋าถือ หรือใช้งานเพียงคนเดียว เราขออนุญาตแนะนำร่มพับออโต้ 3 ตอนธีมสีพื้น  แบรนด์ธนาค้าร่มรวย คือร่มพับ 6 ก้าน ฉาบเคลือบยูวี 2 ชั้น มีให้เลือก 4 ธีมสี ทั้ง สีดำสนิท สีกรมท่า สีน้ำเงินหรือสีน้ำตาลเข้ม ซึ่งเหมาะสมกับการมอบเป็น ของชำร่วยงานศพในสนนราคาเพียง 100 บาทเพียงเท่านั้น

 

ร่มราคาถูกยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนั้น คุณลูกค้าสามารถที่จะน่าเชื่อถือในด้านคุณภาพ ระดับราคาที่คุ้มค่าไม่สูงเกินไปเมื่อเปรียบเทียบกับวัสดุ ทั้งนี้เราต้องการให้ท่านระลึกถึงธนาค้าร่มรวยในนามของ ของชำร่วยงานศพ ซึ่งมีประโยชน์และคนรับประทับใจมากที่สุด ดังนั้น พวกเราจึงได้พยายามปรับปรุงคุณภาพและสไตล์ร่มให้ร่วมสมัยอยู่เป็นประจำ เพื่อให้คุณลูกค้ามั่นอกมั่นใจได้ว่าจะได้ของที่มีคุณภาพพร้อมทั้งคุ้มที่สุด

 

 

เบอร์โทร 0891246230 และ 0824477555 คุณนิ คุณต้อ
ไอดีไลน์ : @t0824477555
ไอดีไลน์ : 0891246230 และ ไอดีไลน์ : tanasuna
เว็บไซต์ www.tanasuna99.com
ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
#ของชำร่วยงานศพ #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ของที่ระลึกงานศพ #ขายของชำร่วย #ของชำร่วย #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ขายส่งของชำร่วย#ของชำร่วยราคาถูก #ของที่ระลึก #ของชำร่วยงานแต่ง #ของชำร่วยงานแต่งงาน. #ธนาค้าร่มรวย

 

โปรโมชั่นประจำเดือนกุมภาพันธ์2560 โปรโมชั่นที่ 1 ร่มตอนเดียว21นิ้วยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่นคันละ 40 บาท. โปรโมชั่นที่2 ร่มพับ3ตอนญี่ปุ่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย เคลือบยูวี2ชั้น ราคาโปรโมชั่นคันละ 80บาท
โปรโมชั่นนี้คุณลูกค้าต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคานี้ครับ
โปรโมชั่นที่3 ชื้อร่มพับครบ300คันขึ้นไป ได้รับถุงใส่ร่มฟรี

 

 

ของชำร่วยงานศพ

 

 ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna9.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น