วันอังคารที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 ปัจจัยเพราะเหตุใดท่านสมควรแจกร่มญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานศพ เหตุใดควรเลือก ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ มาเลือกร่มญี่ปุ่นเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันเถอะ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 สาเหตุเพราะอะไรคุณสมควรมอบร่มญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานศพ   ทำไมควรใช้ ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ   มาเลือกร่มญี่ปุ่นเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันดีกว่า

 

ร่มพับญี่ปุ่น ถือเป็นของขวัญของฝากซึ่งติดตลาดอันดับต้นๆซึ่งผู้เดินทางมักเลือกซื้อติดตั้งกลับประเทศเวลาไปท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่น ทั้งนี้เพราะความสวยงามซึ่งเป็นเอกลักษณ์ มีให้เลือกหลายหลากแบบ ขณะเดียวกันคุณภาพร่มซึ่งทน และสนนราคาไม่สูง  มันจึงกลับกลายเป็นซึ่งชื่นชอบของผู้หญิง คนไทยอย่างมาก  และจะเหมาะสมอย่างมาก ถ้าเพื่อนๆเลือกเฟ้นนำมามอบ ของชำร่วยงานศพ ทำไมนะหรือ บทความนี้มีคำตอบ

 

 

1.ร่มญี่ปุ่นเหมาะกับสาวๆใช้

 

ด้วยความซึ่งร่มพับญี่ปุ่นมีดีไซน์ดู มีความไฮโซ จึงเหมาะสำหรับการมอบเป็น ของชำร่วยงานศพ ให้กับผู้หญิง หรือว่าท่านสามารถแจกให้คุณหนุ่มๆ  ก็สามารถเอาไปฝากแฟน คนในบ้าน ลูกๆ หรือเครือญาติได้ใช้เปิดกางได้เหมือนกัน แต่แม้กระนั้น ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นก็มีแพทเทิร์นซึ่งเหมาะสำหรับผู้ชายด้วยเช่นกัน หรือว่าท่านอาจจะเลือกร่มพับโทนสีล้วน โทนสีสุภาพซึ่งสามารถที่จะจ่ายแจกให้กับหนุ่มๆหรือผู้หญิงก็ได้เช่นกัน

 

 

2.ร่มพับญี่ปุ่นมีขนาดน้ำหนักเบา

 

ร่มพับญี่ปุ่นเหมาะสำหรับการมอบ ของที่ระลึกงานศพ ทั้งนี้เพราะมีสัดส่วนกะทัดรัดรวมทั้งขนาดน้ำหนักที่เบาบาง เพราะในช่วงฤดูฝนที่ญี่ปุ่นนั้น เม็ดฝนค่อนข้างตกทั้งวัน สาวๆ คนญี่ปุ่นจึงจำต้องพกติดตัวร่มขนาดเล็กที่มีน้ำหนักเบาบางๆ หรือกะทัดรัด ไม่เกะกะติดตัว ไม่กินพื้นที่กระเป๋าถือหรือก่อให้เกิดความไม่สะดวกในการพกพานั่นเอง ทั้งนี้ด้วยวัสดุและการออกแบบที่ดีทำให้ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเบากว่าร่มพับของบ้านเรา อย่างยิ่ง  โดยโดยปกตินั้นมีขนาดน้ำหนักอยู่ราว 160-170 กรัม ขณะที่หากพับ ก็จะมีสัดส่วนเพียง 8 นิ้ว หรือ 20 เซนติเมตรเพียงเท่านั้น ขณะที่เวลากางก็จะเหมาะกับการใช้งานเพียงแค่คนเดียว

 

 

3.ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นมีคุณภาพมาตรฐานที่ทนทาน

 

ทั้งนี้ด้วยแนวทางอีโค ส่งผลให้ชาวญี่ปุ่นมักจะสร้างสรรค์วิธีการเป็นเหตุให้ร่มแข็งแรงทนทานมากกว่าร่มทั่วไป สามารถที่จะใช้งานได้นาน ขณะเดียวกันคือการลดกากเหลือกินเหลือใช้จากร่มนับล้านคันต่อปีจริงๆ นี่แหละส่งผลให้ร่มพับญี่ปุ่นมีคุณภาพมาตรฐานซึ่งค่อนข้างดีมากกว่าร่มพับบ้านเรา ทนทั้งแดดและน้ำฝน มีบางท่านบอกว่าร่มญี่ปุ่นหนึ่งคันสามารถใช้ได้ระยะยาวนานถึง 4 ปีเลยเชียว ด้วยเหตุว่าองค์ประกอบโดยส่วนมากมักผลิตจากอลูมินัม หรือหากเป็นร่มขนาดเล็กราคาสูงๆ ก็จะเลือกใช้โครงสร้างไฟเบอร์ ซึ่งมีขนาดน้ำหนักเบา แต่ทนทานอย่างมาก เหมาะสมอย่างมากกับการมอบเป็นของชำร่วยงานศพ

 

 

4.ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นมีจุดเด่นที่โทนสี

 

ได้ชื่อว่าสิ่งของจากญี่ปุ่นแล้ว เชื่อได้ว่าจำเป็นต้องมีดีไซน์ที่ดูดีโดดเด่นไม่เหมือนประเทศไหน โดยเฉพาะกับร่มพับออโต้ญี่ปุ่น มันมีรูปแบบรวมทั้งโทนสีที่มากมายนับตั้งแต่สไตล์เรียบ ไปกระทั่งถึงร่มกันฝนดีไซน์เก๋ๆหรือแพทเทิร์นน่ารักน่าเอ็นดูต่างๆ มากมายก่ายกองมีคุณสมบัติเฉพาะตัวเองที่ไม่เหมือนชาติใดๆ เราจึงมักพบเห็นร่มกันฝนแปลกๆ เช่น ร่มพับ pack up ที่ฉาบเคลือบสารเคมีพิเศษเวลาโดนน้ำ จะทำปฏิกิริยากลายเป็นลวดลายช่อดอกไม้ ลายซากุระ หรือร่มพับแบบดาบซามูไรซึ่งเหมาะสำหรับผู้ชาย หรือร่มขวดกิโมโน ร่มดินสอโทนสีพื้น ร่มผัก เป็นต้น จึงนับว่าเป็นช้อยส์ที่ดีกับการใช้เป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

 

ถ้าคุณลูกค้าคนไหนยังไม่รู้ว่าจะคัดเลือก ของชำร่วยงานศพ ชนิดใดดี พวกเราเชื่อว่าร่มพับญี่ปุ่นเป็นสิ่งของซึ่งเหมาะกับการแจกในยุคสมัยนี้โดยแท้จริง แม้กระนั้นหากท่านตั้งใจเลือกซื้อร่มญี่ปุ่นคุณภาพมาตรฐานดีในราคาซึ่งไม่แพง  ธนาค้าร่มรวย เราก็มีร่มพับจากประเทศญี่ปุ่นหลากหลายสีสันให้เพื่อนๆได้เลือกซื้อตามความต้องการ สามารถขับรถเข้ามาคัดเลือกดูหน้าร้าน หรือสั่งซื้อผ่านWebsiteก็ได้เช่นกันครับ

เข้าใจ 6 ประเภทร่มราคาถูก ของชำร่วยงานฌาปนกิจ แบรนด์ธนาค้าร่มรวย ชี้แนะร่มกันฝนแบรนด์สินค้าธนาค้าร่มรวย 6 ซีรี่ย์ ซึ่งเหมาะสมใช้เป็น ของที่ระลึกงานศพ ร่มขายส่ง ของชำร่วยงานศพ แบรนด์ธนาค้าร่มรวย มีแบบไหนบ้าง หาคำตอบได้ที่นี่

 

 

 มีเพื่อนๆ ลูกค้าหลายท่านจริงๆที่ได้ซักถามผสมเรียกร้องให้ร้านธนาค้าร่มรวยจัดทำร่มกันฝนของตัวเองเพื่อขายสักที เพราะอย่างนี้เองเราธนาค้าร่วมรวย จึงเริ่มต้นด้วยการยกเอาคุณภาพมาตรฐานของร่มเป็นที่ตั้งรวมทั้งอยากให้ท่านลูกค้าจำเราได้ รวมทั้งได้ใช้ของที่มีคุณภาพมาตรฐานหรือเลือกซื้อเพื่อที่จะนำไปเป็นของสมนาคุณ ของที่ระลึกงานศพ ในระดับราคาที่ไม่สูง  ปัจจุบันนี้ร้านเราจึงได้สร้างร่มของชำร่วยแบรนด์สินค้าของตัวเองขึ้นให้ท่านได้สั่งซื้อถึง 5 รุ่นด้วยกัน

 

1.ร่มทรงclassic 21 นิ้ว

 

คือร่มขายส่งซึ่งร้านเรามุ่งหวังแนะนำให้เพื่อนๆได้ซื้อ เพราะนอกจากเป็นร่มราคาถูก ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยอดฮิตแล้ว มันยังเป็นร่มตอนเดียว16 ก้าน โดยเป็นFashionยุคใหม่ที่ท่านสามารถที่จะถือได้อย่างมั่นใจ ยิ่งไปกว่านี้ยังประกอบด้วยข้อดีอยู่ที่มีความแข็งแรงทนทานยิ่งกว่าร่มของชำร่วย 8 ก้านทั่วไป ขณะเดียวกันภายในฉาบเคลือบสารป้องกัน UV ธีมสีเงิน เพื่อป้องกันแดดประทุษร้ายต่อผิวหนังของคุณ มีให้เลือกถึง 7 โทนสีด้วยกันเลย

 

2.ร่มพับขนาดเล็ก 3 ตอน

 

หากท่านต้องการร่มซึ่งขนาดน้ำหนักเบา พกพาสะดวก เก็บได้ไม่ยาก พร้อมทั้งสะดุดตาตรงที่มีโทนสีให้ตัดสินใจเลือกค่อนข้างมาก ร้านเราขอเสนอร่มพับ แบบ 3 ตอน ซึ่งจะมีตราบริษัทธนาค้าร่มรวยติดอยู่เล็กๆ บนตัวร่ม ส่วนด้านในฉาบเคลือบสารป้องกัน UV โทนสีเงินที่ผ้าร่ม มีให้เพื่อนๆได้เลือกถึง 12 ธีมสี สามารถควรเลือกคละโทนสีมอบเป็นของ ของชำร่วยงานศพ ได้แบบสบายๆ ทั้งนี้ยังมีปลอกพลาสติกใส พร้อมหูสำหรับหิ้ว ที่ง่ายในการนำติดตัวเช่นกัน

 

3.ร่มราคาถูกไม้เท้า แบบ 8 และ 16 ด้าน

 

ร่มราคาถูกไม้เท้าคนแก่ 8 ก้าน สัดส่วน 24 นิ้ว ถือเป็นร่มอีกรุ่นหนึ่งที่ขายดีอย่างมาก ของร้านธนาค้าร่ำรวย พร้อมทั้งเพื่อนๆ ลูกค้าโปรดปรานเลือกซื้อเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หรือว่าแม้กระทั้งซื้อหาไปเป็นของรับขวัญงานแต่ง เพราะร่มขายส่งไม้เท้าคนแก่ให้ความหมายซึ่งเป็นมงคลแบบดับเบิ้ล ไม่ว่าจะเป็นการอำนวยพรให้คู่บ่าวสาวอยู่กันยืด ถือไม้เท้ายอดพลองกระบองยอดเพชร ขณะที่ก็เป็นการอำนวยอวยชัยให้ชีวิตคู่ร่มเย็นเป็นสุขด้วย โดยลักษณะด้ามจับซึ่งดีไซน์เป็นรูปร่างโค้งรับการจับซึ่งเหมาะกับมือ ดูมีบุคลิกดี ที่บริเวณส่วนปลายแหลมของร่มเลือกใช้ยางรองคุณภาพที่ดี มีส่วนช่วยรับแรงกดรวมทั้งเกาะติดผิวดินได้อย่างมั่นคงถาวร ไม่ร่อน ไม่ไถลลื่น มี 7 โทนสีให้เลือก ทั้งนี้พวกเรายังมีร่มขายส่งไม้เท้ารับน้ำหนัก 16 ก้าน ซึ่งเหมาะสำหรับคนสูงอายุซึ่งอยากได้ความทนทานของร่มรวมทั้งความเป็นFashionซึ่งเพิ่มขึ้น ยิ่งถ้าหากเพื่อนๆตัดสินใจเลือกร่มราคาถูกโทนสีดำสนิท หรือโทนสีนาวีบลูจะเหมาะสมกับการแจกเป็น ของชำร่วยงานศพ อย่างยิ่ง จริงๆ

 

4.ร่มสำหรับเด็กๆ  ขนาด 17 นิ้ว

 

นอกจากร่มราคาถูกไซน์มาตรฐานกับผู้ใหญ่แล้ว แบรนด์ธนาค้าร่มรวย ยังมีร่มไซน์17 นิ้วสำหรับให้เจ้าของงานมอบเป็น ของชำร่วยงานศพ กับเด็กๆ หรือว่าครอบครัวซึ่งมีเด็กๆ ด้วย ทั้งนี้เพราะงานฌาปนกิจศพส่วนมากมักจะแจกจ่ายร่มขนาดปรกติทั่วไป หลายท่านมักละเลยและมักไม่ให้ความสำคัญกับคุณหนูๆการมอบร่มไซน์เล็กสำหรับเด็กถือเป็นเรื่องที่ฉีกแนว ไม่เหมือนใคร ขณะเดียวกันยังเป็นของที่ประทับใจคนรับโดยแท้จริงด้วย

 

 

5.ร่มดินสอ 3 ตอน

 

สำหรับเพื่อนๆที่ต้องการร่มพับขนาดเล็กๆ สักหน่อย ขนาดน้ำหนักเบา กะทัดรัด ต้องการเนื้อที่น้อย เหมาะกับใส่ในกระเป๋าถือ และใช้ผู้เดียว ร้านเราอยากขอเสนอร่มดินสอ 3 ตอน  ยี่ห้อธนาค้าร่มรวย เป็นร่มกันฝน 6 ก้าน ฉาบเคลือบสารป้องกันUV 2 ชั้น ซึ่งเรามีให้เลือกซื้อ 4 โทนสี ทั้ง ธีมสีดำ สีกรมท่า สีน้ำเงินรวมทั้งน้ำตาลแก่ ซึ่งเหมาะสมกับการเป็น ของชำร่วยงานศพในระดับราคาแค่เพียง 100 บาทแค่นั้น

 

ร่มกันฝนยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนั้น เพื่อนๆสามารถไว้วางใจได้ในด้านคุณภาพ ระดับราคาซึ่งคุ้มค่าไม่สูงเกินเลยเมื่อเทียบต่อวัตถุดิบ ทั้งนี้เราต้องการให้ท่านคิดถึงธนาค้าร่มรวยในฐานะ ของชำร่วยงานศพ ซึ่งมีประโยชน์และผู้รับชื่นชอบมากที่สุด เพราะฉะนี้ ทางเราจึงได้พยายามปรับปรุงคุณภาพมาตรฐานและแบบร่มของชำร่วยให้ล้ำสมัยอยู่ตลอดเวลา เพื่อให้เพื่อนๆเชื่อมั่นได้ว่าจะได้สินค้าอย่างสวยงามพร้อมทั้งคุ้มค่าที่สุด

 

 

เบอร์โทร 0891246230 และ 0824477555 คุณนิ คุณต้อ
ไอดีไลน์ : @t0824477555
ไอดีไลน์ : 0891246230 และ ไอดีไลน์ : tanasuna
เว็บไซต์ www.tanasuna99.com
ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
#ของชำร่วยงานศพ #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ของที่ระลึกงานศพ #ขายของชำร่วย #ของชำร่วย #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ขายส่งของชำร่วย#ของชำร่วยราคาถูก #ของที่ระลึก #ของชำร่วยงานแต่ง #ของชำร่วยงานแต่งงาน. #ธนาค้าร่มรวย

 

โปรโมชั่นประจำเดือนกุมภาพันธ์2560 โปรโมชั่นที่ 1 ร่มตอนเดียว21นิ้วยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่นคันละ 40 บาท. โปรโมชั่นที่2 ร่มพับ3ตอนญี่ปุ่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย เคลือบยูวี2ชั้น ราคาโปรโมชั่นคันละ 80บาท
โปรโมชั่นนี้คุณลูกค้าต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคานี้ครับ
โปรโมชั่นที่3 ชื้อร่มพับครบ300คันขึ้นไป ได้รับถุงใส่ร่มฟรี

 

 

ของชำร่วยงานศพ

 

 ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna9.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น