วันพุธที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 เหตุผลเพราะเหตุใดท่านจะต้องมอบร่มญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะอะไรต้องเลือก ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ มาเลือกซื้อร่มญี่ปุ่นใช้เป็น ของที่ระลึกงานศพ กันเถอะ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 เหตุผลเพราะอะไรคุณจะต้องแจกร่มญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานศพ   ทำไมควรใช้ ร่มญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ   มาตัดสินใจเลือกร่มพับญี่ปุ่นใช้เป็น ของที่ระลึกงานศพ กันเถอะ

 

ร่มพับญี่ปุ่น ถือเป็นของขวัญของฝากซึ่งติดตลาดอันดับต้นๆที่ผู้เดินทางมักซื้อกลับบ้านเวลาไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่น เนื่องจากความงดงามที่เป็นคุณสมบัติเฉพาะ มีให้เลือกซื้อหลากหลายชนิด ประกอบกับคุณภาพมาตรฐานร่มพับที่ทน รวมทั้งสนนราคาไม่สูง  มันจึงกลายเป็นซึ่งชื่นชอบของสาวๆ ชาวไทยอย่างมาก  ซึ่งจะเหมาะอย่างยิ่ง หากท่านเลือกหยิบมาแจก ของชำร่วยงานศพ ทำไมนะหรือ บทความนี้มีคำตอบ

 

 

1.ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเหมาะสมกับผู้หญิงใช้งาน

 

ด้วยความซึ่งร่มพับญี่ปุ่นมีดีไซน์ดู มีความไฮโซ จึงเหมาะสำหรับการมอบเป็น ของชำร่วยงานศพ ให้แก่ผู้หญิง หรือว่าเพื่อนๆสามารถจ่ายแจกให้กลุ่มผู้ชาย  ก็สามารถที่จะพกติดไปฝากแฟน คนในบ้าน ลูกๆ หรือว่าเครือญาติได้ใช้งานได้เช่นกัน แต่อย่างไรก็ดี ร่มพับญี่ปุ่นก็มีลายที่เหมาะกับผู้ชายด้วยเหมือนกัน หรือคุณอาจเลือกซื้อร่มพับโทนสีล้วน สีสุภาพซึ่งสามารถจ่ายแจกสำหรับเพศชายหรือหญิงก็ได้

 

 

2.ร่มพับญี่ปุ่นมีขนาดน้ำหนักเบาบาง

 

ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเหมาะสำหรับการแจก ของที่ระลึกงานศพ เพราะว่ามีรูปทรงค่อนข้างสั้นและน้ำหนักซึ่งค่อนข้างเบา ทั้งนี้เพราะในระยะฤดูฝนของญี่ปุ่นนั้น ฝนค่อนข้างตกตลอดวัน สุภาพสตรี ชาวญี่ปุ่นจึงจะต้องถือพกติดตัวร่มที่มีน้ำหนักเบาๆ หรือพอดี ไม่สร้างความเกะกะ ไม่กินเนื้อที่กระเป๋าหรือก่อให้เกิดความไม่คล่องตัวในการพกพานั่นเอง ทั้งนี้ด้วยวัตถุดิบและการดีไซน์อย่างใส่ใจทำให้ร่มพับญี่ปุ่นเบาบางยิ่งกว่าร่มพับของบ้านเรา อย่างมาก  ซึ่งโดยปกตินั้นมีน้ำหนักอยู่โดยประมาณ 160-170 กรัม ส่วนถ้าพับเก็บ ก็จะมีไซน์เพียง 8 นิ้ว หรือว่า 20 ซม.แค่นั้น ขณะที่เวลากางก็จะเหมาะสมกับการใช้งานเพียงแค่คนเดียว

 

 

3.ร่มพับญี่ปุ่นมีคุณภาพมาตรฐานซึ่งแข็งแรงทนทาน

 

ทั้งนี้เนื่องจากด้วยกระแสอีโค ช่วยให้คนญี่ปุ่นมักจะสร้างสรรค์วิธีการทำให้ร่มทนทานมากกว่าร่มประเทศอื่น สามารถที่จะใช้งานได้ระยะยาวนาน พร้อมทั้งคือการปรับลดสิ่งปฏิกูลเศษวัสดุจากร่มขนาดเล็กได้ปีละหลายล้านคันจริงๆ นี่เองส่งผลให้ร่มพับญี่ปุ่นมีคุณภาพมาตรฐานซึ่งน่าใช้มากกว่าร่มเมืองไทย ทนทั้งแสงแดดและเม็ดฝน มีบางคนเชื่อว่าร่มพับญี่ปุ่นหนึ่งคันสามารถใช้ได้ระยะยาวนานถึง 4 ปีเลยเชียว ทั้งนี้เพราะโครงสร้างส่วนใหญ่มักสร้างขึ้นจากอลูมินัม หรือถ้าหากเป็นร่มพรีเมี่ยมก็จะใช้โครงสร้างไฟเบอร์ ที่มีน้ำหนักเบาบาง แต่กระนั้นแข็งแรงมาก ลงตัวอย่างยิ่งกับการมอบเป็นของชำร่วยงานศพ

 

 

4.ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นโดดเด่นตรงที่สีสัน

 

ได้ชื่อว่าสิ่งของจากประเทศญี่ปุ่นแล้ว เชื่อได้ว่าต้องมีดีไซน์ซึ่งงดงามไม่เหมือนใคร โดยเฉพาะกับร่มพับออโต้ญี่ปุ่น พวกมันมีรูปแบบพร้อมทั้งสีสันซึ่งหลายหลากนับตั้งแต่แบบเรียบ ไปกระทั่งถึงร่มดีไซน์เก๋ๆหรือลวดลายน่ารักน่าเอ็นดูต่างๆ มากมายก่ายกองมีเอกลักษณ์เฉพาะตนเองซึ่งผิดแผดแตกต่างประเทศใดๆ คุณจึงมักเจอร่มพับแปลกๆ เช่น ร่ม pack up ซึ่งเคลือบสารชนิดพิเศษเมื่อไหร่ที่ถูกน้ำ จะทำปฏิกิริยากลายเป็นแพทเทิร์นดอกไม้ ลายซากุระ หรือว่าร่มด้ามจับเป็นดาบซามูไรซึ่งเหมาะกับหนุ่มๆ หรือว่าร่ม 2-3 ตอนดีไซน์เป็นทรงขวด ร่มดินสอสีพื้น ร่มผัก เป็นต้น จึงนับว่าเป็นทางเลือกที่เหมาะสมกับการมอบเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

 

หากลูกค้าคนไหนยังไม่รู้ว่าจะเลือกเฟ้น ของชำร่วยงานศพ ประเภทไหนดี ร้านเราเชื่อว่าร่มญี่ปุ่นเป็นของใช้ที่เหมาะกับการมอบในยุคสมัยนี้โดยแท้จริง แม้กระนั้นถ้าหากคุณต้องการเลือกซื้อร่มพับญี่ปุ่นคุณภาพดีในราคาซึ่งไม่แพง  ธนาค้าร่มรวย ของเราก็มีร่มญี่ปุ่นหลากหลายโทนสีให้เพื่อนๆได้เลือกตามความต้องการ สามารถขับรถเข้ามาเลือกซื้อดูหน้าร้าน หรือซื้อผ่านWebsiteได้เลยครับ

ทำความรู้จัก 6 ประเภทร่ม ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยี่ห้อธนาค้าร่มรวย แนะร่มกันฝนแบรนด์ธนาค้าร่มรวย 6 ซีรี่ย์ ซึ่งเหมาะมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ ร่ม ของชำร่วยงานศพ ยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มีชนิดใดบ้าง หาคำตอบได้ที่นี่

 

 

 มีลูกค้าหลายท่านทีเดียวที่ได้สอบถามคละเคล้าเรียกร้องให้ทางร้านธนาค้าร่มรวยทำร่มของชำร่วยของตัวเองเพื่อขายสักที ดังนี้เราธนาค้าร่วมรวย จึงเริ่มต้นด้วยการยึดเอาคุณภาพมาตรฐานของร่มเป็นที่ตั้งรวมทั้งอยากให้ลูกค้าจำพวกเราได้ รวมทั้งได้ใช้ของซึ่งมีคุณภาพมาตรฐานหรือเลือกสำหรับไปเป็นของสมนาคุณ ของที่ระลึกงานศพ ในระดับราคาที่ไม่สูง  ปัจจุบันเราจึงได้สร้างร่มขายส่งยี่ห้อของตัวเองขึ้นให้ท่านได้เลือกซื้อถึง 5 รุ่นควบคู่กัน

 

1.ร่มทรงclassic 21 นิ้ว

 

เป็นร่มขายส่งที่เราอยากเสนอให้เพื่อนๆได้เลือกซื้อ ทั้งนี้เพราะนอกจากเป็นร่มขายส่ง ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยอดฮิตแล้ว มันคือร่มยาว 16 ก้าน โดยเป็นแฟชั่นที่ทันสมัยซึ่งท่านสามารถที่จะจับถือได้อย่างไม่น้อยหน้าใคร ยิ่งไปกว่านี้ยังมีข้อดีตรงที่ซึ่งมีความแข็งแรงทนทานมากกว่าร่มของชำร่วย ที่มี 8 ก้านแบบทั่วไป ส่วนข้างในเคลือบยูวีสีเงิน เพื่อที่จะยับยั้งป้องกันแสงแดดทำร้ายผิวหน้าของเพื่อนๆ มีให้เลือกถึง 7 ธีมสีด้วยกันเลย

 

2.ร่มพับขนาดเล็ก แบบ 3 ตอน

 

หากเพื่อนๆอยากได้ร่มซึ่งน้ำหนักเบาบาง พกพาสะดวก เก็บได้ง่าย และมีจุดเด่นตรงที่มีโทนสีให้เลือกเยอะๆ ร้านเราขอแนะนำร่มพับขนาดเล็ก 3 ตอน ซึ่งจะมีตราบริษัทธนาค้าร่มรวยขนาดเล็กๆ ติดอยู่ บนตัวร่มพับ ขณะที่ข้างในฉาบเคลือบสารป้องกัน UV โทนสีเงินบริเวณเนื้อผ้า มีให้เพื่อนๆได้เลือกถึง 12 ธีมสี สามารถควรเลือกคละสีแจกเป็นของ ของชำร่วยงานศพ ได้อย่างสบาย นอกจากนี้ยังแถมซองร่มพลาสติกใส พร้อมหูหิ้ว ซึ่งช่วยให้สะดวกกับการพกติดตัวเช่นกัน

 

3.ร่มราคาถูกไม้เท้าคนแก่ แบบ 8 และ 16 ด้าน

 

ร่มราคาถูกไม้เท้าคนแก่ 8 ก้าน ขนาด 24 นิ้ว นับว่าเป็นร่มอีกรุ่นซึ่งขายดิบขายดีอย่างมาก ของร้านธนาค้าร่ำรวย และเพื่อนๆ ลูกค้าชอบเลือกซื้อใช้เป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หรือว่าไม่เว้นแต่สั่งซื้อไปแจกงานแต่ง เพราะร่มราคาถูกไม้เท้าคนแก่ให้ความหมายซึ่งเป็นมงคลแบบดับเบิ้ล ไม่ว่าจะเป็นการอวยพรให้คู่บ่าวสาวอยู่กันยืด ถือไม้เท้ายอดพลองกระบองยอดเพชร นอกจากนี้ก็เป็นการอำนวยอวยชัยให้ชีวิตครอบครัวร่มเย็นเป็นสุขด้วย โดยตัวด้ามจับซึ่งดีไซน์เป็นรูปร่างเฉพาะโค้งเหมาะกับการเกาะกุมซึ่งถนัดมือ ดูดี ขณะที่บริเวณปลายร่มเลือกใช้ยางรองคุณภาพที่ดี ช่วยรองรับขนาดน้ำหนักรวมทั้งยึดจับผิวดินได้อย่างมั่นคง ไม่แตก ไม่ลื่น มี 7 ธีมสีให้ซื้อ ทั้งนี้ร้านเรายังมีร่มราคาถูกไม้เท้าคนแก่ 16 ก้าน ซึ่งเหมาะกับคนสูงอายุซึ่งต้องการความแข็งแกร่งของดีไซน์รวมทั้งความเป็นFashionที่เพิ่มขึ้น ยิ่งหากคุณลูกค้าเลือกร่มราคาถูกธีมสีดำสนิท หรือว่าสีกรมท่าจะเหมาะกับการมอบเป็น ของชำร่วยงานศพ อย่างมาก จริงๆ

 

4.ร่มสำหรับเด็กๆ  17 นิ้ว

 

นอกจากร่มขนาดมาตรฐานกับคนสูงอายุแล้ว ร่มยี่ห้อธนาค้าร่มรวย ยังประกอบด้วยร่มขายส่งขนาดเล็ก 17 นิ้วสำหรับให้เจ้าภาพใช้เป็น ของชำร่วยงานศพ กับคุณหนูๆ หรือครอบครัวที่มีลูกๆ ด้วย ทั้งนี้เพราะงานฌาปนกิจศพส่วนมากมักจะมอบร่มราคาถูกไซน์ใหญ่เท่านั้น หลายคนมักละเลยจะไม่ให้ความหมายกับคุณหนูๆการมอบร่มเด็กนับว่าเป็นเรื่องซึ่งแปลก ละเอียดอ่อนอย่างยิ่ง ขณะที่ยังเป็นสิ่งของซึ่งชื่นชอบคนรับโดยแท้จริงด้วย

 

 

5.ร่มดินสอ 3 ตอน

 

สำหรับคุณลูกค้าซึ่งต้องการร่มพับขนาดเล็กๆ สักหน่อย ขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบา ขนาดพอดีๆ ใช้เนื้อที่ในการเก็บไม่มาก เหมาะสำหรับใส่ในกระเป๋าหิ้ว พร้อมทั้งใช้งานเพียงคนเดียว ธนาค้าร่มรวยอยากขอเสนอร่มดินสอ 3 ตอน  ตราธนาค้าร่มรวย คือร่ม 6 ก้าน เคลือบยูวี 2 ชั้น มีให้ตัดสินใจเลือก 4 โทนสี ไม่ว่าจะเป็น โทนสีดำ โทนสีกรมท่า โทนสีน้ำเงินและสีน้ำตาลเข้ม ซึ่งเหมาะสมกับการเป็น ของชำร่วยงานศพในราคาเพียง 100 บาทเพียงเท่านั้น

 

ร่มกันฝนแบรนด์ธนาค้าร่มรวยนั้น เพื่อนๆสามารถที่จะไว้วางใจได้ในเรื่องคุณภาพมาตรฐาน สนนราคาซึ่งคุ้มค่าไม่แพงเกินไปเมื่อเทียบต่อวัสดุ ยิ่งไปกว่านี้ร้านเรามุ่งหวังให้คุณลูกค้าคิดถึงธนาค้าร่มรวยในนามของ ของชำร่วยงานศพ ซึ่งมีคุณประโยชน์และผู้รับประทับใจมากที่สุด เหตุฉะนี้ พวกเราจึงได้พยายามพัฒนาคุณภาพพร้อมทั้งรูปแบบร่มกันฝนให้ทันสมัยอยู่ตลอดเวลา เพื่อที่จะให้ท่านมั่นใจได้ว่าจะได้ของที่มีคุณภาพและคุ้มอย่างมากที่

 

 

เบอร์โทร 0891246230 และ 0824477555 คุณนิ คุณต้อ
ไอดีไลน์ : @t0824477555
ไอดีไลน์ : 0891246230 และ ไอดีไลน์ : tanasuna
เว็บไซต์ www.tanasuna99.com
ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
#ของชำร่วยงานศพ #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ของที่ระลึกงานศพ #ขายของชำร่วย #ของชำร่วย #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ขายส่งของชำร่วย#ของชำร่วยราคาถูก #ของที่ระลึก #ของชำร่วยงานแต่ง #ของชำร่วยงานแต่งงาน. #ธนาค้าร่มรวย

 

โปรโมชั่นประจำเดือนกุมภาพันธ์2560 โปรโมชั่นที่ 1 ร่มตอนเดียว21นิ้วยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่นคันละ 40 บาท. โปรโมชั่นที่2 ร่มพับ3ตอนญี่ปุ่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย เคลือบยูวี2ชั้น ราคาโปรโมชั่นคันละ 80บาท
โปรโมชั่นนี้คุณลูกค้าต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคานี้ครับ
โปรโมชั่นที่3 ชื้อร่มพับครบ300คันขึ้นไป ได้รับถุงใส่ร่มฟรี

 

 

ของชำร่วยงานศพ

 

 ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna9.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น