วันศุกร์ที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 สาเหตุเพราะอะไรคุณสมควรมอบร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะอะไรต้องเลือก ร่มญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ มาเลือกร่มญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันดีกว่า

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 สาเหตุเพราะเหตุใดคุณสมควรแจกร่มพับญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานศพ   เพราะเหตุใดต้องเลือก ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ   มาเลือกซื้อร่มพับออโต้ญี่ปุ่นใช้เป็น ของที่ระลึกงานศพ กันดีกว่า

 

ร่มพับญี่ปุ่น ถือเป็นของขวัญของฝากที่ติดอันดับต้นๆที่ผู้เดินทางมักซื้อกลับบ้านเวลาไปท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่น ทั้งนี้เพราะความงดงามซึ่งเป็นเอกลักษณ์ มีให้เลือกมากมายชนิด และคุณภาพมาตรฐานร่มซึ่งทนทาน พร้อมทั้งระดับราคาไม่สูง  มันจึงกลายเป็นซึ่งชื่นชอบของสาวๆ ชาวไทยอย่างมาก  และจะเหมาะสมอย่างยิ่ง หากท่านเลือกเอามามอบ ของชำร่วยงานศพ ทำไมนะหรือ เรามาดูกัน

 

 

1.ร่มญี่ปุ่นเหมาะสมกับสุภาพสตรีใช้งาน

 

ด้วยความซึ่งร่มพับออโต้ญี่ปุ่นมีรูปแบบดู พรีเมี่ยม จึงเหมาะสำหรับการแจกเป็น ของชำร่วยงานศพ สำหรับผู้หญิง หรือคุณอาจจะจ่ายแจกให้กลุ่มผู้ชาย  ก็สามารถพกติดไปให้แฟน คนในบ้าน ลูกๆ หรือเครือญาติได้ใช้งานได้เหมือนกัน แต่แม้กระนั้น ร่มญี่ปุ่นก็มีแพทเทิร์นที่เหมาะกับเพศชายด้วยเหมือนกัน หรือคุณอาจเลือกซื้อร่มธีมสีล้วน โทนสีเป็นทางการซึ่งสามารถที่จะแจกให้แก่เพศชายหรือว่าผู้หญิงก็ได้เช่นกัน

 

 

2.ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นมีขนาดน้ำหนักเบาบาง

 

ร่มญี่ปุ่นเหมาะสมกับการให้ ของที่ระลึกงานศพ ทั้งนี้เพราะมีรูปทรงค่อนข้างสั้นพร้อมทั้งน้ำหนักที่เบาบาง เพราะในช่วงหน้าฝนที่ญี่ปุ่นนั้น ฝนจะตกตลอดวัน สาวๆ คนญี่ปุ่นจึงจำเป็นต้องถือพกติดตัวร่มขนาดเล็กที่มีน้ำหนักเบาๆ และพอดี ไม่สร้างความเกะกะ ไม่สิ้นเปลืองเนื้อที่กระเป๋าถือหรือสร้างความไม่สะดวกในการพกพาเหล่านี้นั่นเอง นอกจากนี้ด้วยวัสดุกระกอบกับการดีไซน์อย่างใส่ใจทำให้ร่มพับญี่ปุ่นเบาบางมากกว่าร่มของประเทศอื่นๆ อย่างยิ่ง  โดยโดยทั่วไปนั้นมีขนาดน้ำหนักอยู่โดยประมาณ 160-170 กรัม ส่วนถ้าหากพับ ก็จะมีสัดส่วนเพียงแค่ 8 นิ้ว หรือว่า 20 ซม.เพียงเท่านั้น ขณะที่เวลาเปิดกางก็จะเหมาะกับการใช้คนเดียว

 

 

3.ร่มญี่ปุ่นมีคุณภาพที่แข็งแรงทนทาน

 

ทั้งนี้เนื่องจากด้วยเทรนด์เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ทำให้คนญี่ปุ่นมักประดิษฐ์คิดค้นวิธีการเป็นเหตุให้ร่มทนทานมากกว่าร่มประเทศอื่น สามารถที่จะใช้งานได้ระยะยาวนาน ขณะเดียวกันเป็นการลดขยะเหลือใช้จากร่มได้ปีละหลายล้านคันทีเดียว นี่เองช่วยให้ร่มญี่ปุ่นมีคุณภาพซึ่งค่อนข้างดีกว่าร่มบ้านเรา ทนทั้งแดดและเม็ดฝน มีบางท่านกล่าวว่าร่มพับออโต้ญี่ปุ่นคันหนึ่งสามารถใช้ได้ยาวนานถึง 4 ปีเลยเชียว ทั้งนี้เพราะองค์ประกอบส่วนใหญ่มักสร้างขึ้นจากอลูมินัม หรือถ้าเป็นร่มราคาสูงๆ ก็จะใช้โครงสร้างไฟเบอร์ ซึ่งมีขนาดน้ำหนักเบาบาง แต่กระนั้นแข็งแรงมาก ลงตัวอย่างยิ่งกับใช้เป็นของชำร่วยงานศพ

 

 

4.ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นโดดเด่นที่สีสัน

 

ขึ้นชื่อว่าของใช้จากญี่ปุ่นแล้ว เชื่อได้ว่าต้องมีดีไซน์ซึ่งงดงามไม่เหมือนใคร โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับร่มญี่ปุ่น มันมีรูปแบบและโทนสีซึ่งหลายหลากตั้งแต่แบบเรียบ ไปจนถึงร่มเก๋ๆ หรือว่าลวดลายน่ารักต่างๆ มากมายก่ายกองมีคุณสมบัติเฉพาะตนเองซึ่งผิดแผดแตกต่างชาติใดๆ คุณจึงมักพบเห็นร่มกันฝนดีไซน์เก๋ๆ เช่น ร่ม pack up ที่เคลือบสารชนิดพิเศษเมื่อถูกน้ำ จะก่อปฏิกิริยากับน้ำกลับกลายเป็นลายช่อดอกไม้ หรือเกิดลายดอกซากุระที่ผ้าร่ม หรือร่มด้ามจับเป็นดาบซามูไรที่เหมาะกับเพศชาย หรือว่าร่มขวดกิโมโน ร่มพับทรงดินสอโทนสีพื้น ร่มทรงผัก เป็นต้น จึงนับว่าเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับการใช้เป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

 

ถ้า เพื่อนๆ ลูกค้าคนไหนยังไม่รู้ว่าจะเลือก ของชำร่วยงานศพ ประเภทใดดี เรามั่นใจว่าร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเป็นข้าวของเครื่องใช้ซึ่งเหมาะสำหรับการแจกในยุคสมัยนี้อย่างแท้จริง แม้กระนั้นถ้าเพื่อนๆปรารถนาสั่งซื้อร่มพับออโต้ญี่ปุ่นคุณภาพดีในสนนราคาซึ่งไม่สูง  ธนาค้าร่มรวย เราก็มีร่มญี่ปุ่นหลายหลากสีสันให้ท่านได้เลือกตามดีมานด์ สามารถเดินทางเข้ามาคัดเลือกดูหน้าร้าน หรือว่าสั่งซื้อทางเว็บไซต์ก็ได้เช่นกันครับ

ทำความรู้จัก 6 จำพวกร่มราคาถูก ของชำร่วยงานฌาปนกิจ แบรนด์ธนาค้าร่มรวย แนะนำร่มขายส่งแบรนด์สินค้าธนาค้าร่มรวย 6 รุ่น ซึ่งเหมาะสมใช้เป็น ของที่ระลึกงานศพ ร่มกันฝน ของชำร่วยงานศพ แบรนด์สินค้าธนาค้าร่มรวย มีประเภทใดกันบ้าง บทความนี้มีคำตอบ

 

 

 มีคุณลูกค้าหลายท่านจริงๆที่ได้ไถ่ถามผสมเรียกร้องให้ทางร้านธนาค้าร่มรวยผลิตร่มของตนเองเพื่อขายสักที เพราะอย่างนี้เองเราธนาค้าร่วมรวย จึงเริ่มต้นด้วยการยกเอาคุณภาพมาตรฐานของร่มกันฝนเป็นที่ตั้งรวมทั้งอยากให้คุณลูกค้าจำพวกเราได้ รวมทั้งได้เลือกใช้ของซึ่งมีคุณภาพหรือเลือกซื้อเพื่อนำไปเป็นของสมนาคุณ ของที่ระลึกงานศพ ในระดับราคาที่ไม่แพง  ปัจจุบันนี้พวกเราจึงได้ผลิตร่มของชำร่วยแบรนด์ของตัวเองขึ้นให้ท่านได้ซื้อถึง 5 รุ่นควบคู่กัน

 

1.ร่มก้านเดี่ยว 21 นิ้ว

 

คือร่มขายส่งซึ่งร้านเรามุ่งหวังเสนอให้เพื่อนๆได้ซื้อ ทั้งนี้เพราะนอกจากเป็นร่มราคาถูก ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยอดฮิตแล้ว พวกมันคือร่มตอนเดียว16 ก้าน ซึ่งเป็นแฟชั่นสมัยใหม่ที่คุณสามารถจับถือได้อย่างไม่น้อยหน้าใคร ยิ่งไปกว่านี้ยังมีข้อดีอยู่ที่มีความแข็งแรงทนทานยิ่งกว่าร่ม 8 ก้านทั่วไป ส่วนข้างในฉาบเคลือบยูวีสีเงิน เพื่อยับยั้งป้องกันแดดทำร้ายผิวของท่าน มีให้ตัดสินใจเลือกถึง 7 ธีมสีด้วยกันเลย

 

2.ร่มพับขนาดเล็ก แบบ 3 ตอน

 

ถ้าหากเพื่อนๆอยากได้ร่มราคาถูกที่ขนาดน้ำหนักเบา ถือพกติดตัวสะดวกสบาย เก็บพับได้ง่าย พร้อมทั้งสะดุดตาตรงที่มีโทนสีให้เลือกเยอะๆ ธนาค้าร่มรวยขออนุญาตแนะนำร่มพับขนาดเล็ก แบบ 3 ตอน โดยจะมีLogoธนาค้าร่มรวยขนาดเล็กๆ ติดอยู่ บนตัวร่มพับ ขณะที่ข้างในฉาบเคลือบยูวีสีเงินบริเวณผ้าร่ม มีให้ท่านได้เลือกมากถึง 12 ธีมสี สามารถที่จะควรเลือกผสมสีใช้เป็นของ ของชำร่วยงานศพ ได้อย่างสบาย ยิ่งไปกว่านี้ยังแถมปลอกพลาสติกใส พร้อมหูสำหรับหิ้ว ที่ช่วยให้สะดวกในการพกพาอีกด้วย

 

3.ร่มราคาถูกไม้เท้า 8 ก้าน 16 ก้าน

 

ร่มไม้เท้าคนแก่ 8 ก้าน ไซน์ 24 นิ้ว ถือเป็นร่มกันฝนอีกรุ่นซึ่งขายดีอย่างมาก ของร้านธนาค้าร่ำรวย พร้อมทั้งคุณลูกค้าโปรดปรานซื้อหาใช้เป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หรือว่าไม่เว้นแต่ซื้อหาไปเป็นของรับขวัญงานแต่ง เพราะว่าร่มไม้เท้ารับน้ำหนักให้ความหมายซึ่งเป็นมงคลแบบสองเด้ง ไม่ว่าจะเป็นการอำนวยอวยชัยให้เจ้าบ่าวเจ้าสาวครองรักกันนานๆ ถือไม้เท้ายอดพลองกระบองยอดเพชร ขณะที่ก็เป็นการอำนวยพรให้ชีวิตแต่งงานเป็นสุขด้วย โดยตัวด้ามจับที่ดีไซน์เป็นรูปทรงเฉพาะโค้งรับการเกาะกุมที่เหมาะกับมือ ดูดี ขณะที่ละแวกปลายร่มใช้ยางรองคุณภาพที่ดี มีส่วนช่วยรับขนาดน้ำหนักรวมทั้งยึดจับผิวดินได้อย่างมั่นคงถาวร ไม่ร่อน ไม่ลื่น มี 7 โทนสีให้เลือก ยิ่งไปกว่านี้เรายังมีร่มราคาถูกไม้เท้ารับน้ำหนัก 16 ก้าน ซึ่งเหมาะสำหรับคนแก่ที่ต้องการความแข็งแรงของดีไซน์รวมทั้งความเป็นFashionที่ยิ่งขึ้น ยิ่งถ้าเพื่อนๆเลือกร่มราคาถูกธีมสีดำสนิท หรือว่าสีกรมจะเหมาะสำหรับการใช้เป็น ของชำร่วยงานศพ อย่างยิ่ง เชียว

 

4.ร่มสำหรับเด็กๆ  17 นิ้ว

 

นอกจากร่มขายส่งขนาดมาตรฐานกับคนสูงอายุแล้ว ร่มยี่ห้อธนาค้าร่มรวย ยังประกอบด้วยร่มกันฝนไซน์17 นิ้วเพื่อเป็นทางเลือกให้เจ้าของงานมอบเป็น ของชำร่วยงานศพ กับเด็กๆ หรือว่าครอบครัวซึ่งมีลูกๆ ด้วย เนื่องจากงานเผาศพโดยส่วนมากมักมอบร่มราคาถูกขนาดปรกติทั่วไป หลายท่านมักไม่เอาใจใส่จะไม่ให้ความหมายกับเด็กๆการมอบร่มเด็กถือเป็นเรื่องที่ฉีกแนว ละเอียดอ่อนอย่างยิ่ง ขณะเดียวกันยังนับว่าเป็นวัสดุที่สร้างความพอใจผู้รับอย่างแท้จริงด้วย

 

 

5.ร่มดินสอ 3 ตอน

 

ทั้งนี้สำหรับเพื่อนๆที่ต้องการร่มพับขนาดเล็กๆ สักหน่อย น้ำหนักเบา ขนาดพอดีๆ ต้องการเนื้อที่น้อย เหมาะสำหรับใส่ในกระเป๋าหิ้ว รวมทั้งใช้งานเพียงผู้เดียว พวกเราขออนุญาตเสนอร่มพับออโต้ 3 ตอนธีมสีพื้น  ตราธนาค้าร่มรวย คือร่ม 6 ก้าน ฉาบเคลือบยูวี 2 ชั้น ซึ่งเรามีให้เลือก 4 ธีมสี ทั้ง โทนสีดำ ธีมสีสีกรมท่า สีน้ำเงินและสีน้ำตาลเข้ม ซึ่งเหมาะสำหรับการเป็น ของชำร่วยงานศพในระดับราคาสุดประหยัด 100 บาทแค่นั้น

 

ร่มขายส่งยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนั้น เพื่อนๆสามารถที่จะเชื่อถือได้ในด้านคุณภาพ ระดับราคาซึ่งคุ้มกับงบประมาณและไม่สูงเกินเลยเมื่อเปรียบเทียบกับวัสดุ ทั้งนี้เรามุ่งหวังให้เพื่อนๆระลึกถึงธนาค้าร่มรวยในฐานะ ของชำร่วยงานศพ ที่มีคุณประโยชน์และคนรับชื่นชอบอย่างยิ่ง ดังนี้ พวกเราจึงได้คิดและพยายามพัฒนาคุณภาพพร้อมทั้งสไตล์ร่มของชำร่วยให้ทันสมัยอยู่ตลอดเวลา เพื่อที่จะให้ท่านมั่นใจได้ว่าจะได้ของอย่างมีคุณภาพและคุ้มค่าที่สุด

 

 

เบอร์โทร 0891246230 และ 0824477555 คุณนิ คุณต้อ
ไอดีไลน์ : @t0824477555
ไอดีไลน์ : 0891246230 และ ไอดีไลน์ : tanasuna
เว็บไซต์ www.tanasuna99.com
ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
#ของชำร่วยงานศพ #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ของที่ระลึกงานศพ #ขายของชำร่วย #ของชำร่วย #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ขายส่งของชำร่วย#ของชำร่วยราคาถูก #ของที่ระลึก #ของชำร่วยงานแต่ง #ของชำร่วยงานแต่งงาน. #ธนาค้าร่มรวย

 

โปรโมชั่นประจำเดือนกุมภาพันธ์2560 โปรโมชั่นที่ 1 ร่มตอนเดียว21นิ้วยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่นคันละ 40 บาท. โปรโมชั่นที่2 ร่มพับ3ตอนญี่ปุ่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย เคลือบยูวี2ชั้น ราคาโปรโมชั่นคันละ 80บาท
โปรโมชั่นนี้คุณลูกค้าต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคานี้ครับ
โปรโมชั่นที่3 ชื้อร่มพับครบ300คันขึ้นไป ได้รับถุงใส่ร่มฟรี

 

 

ของชำร่วยงานศพ

 

 ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna9.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น