วันอาทิตย์ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 สาเหตุเพราะเหตุใดคุณจะต้องเลือกร่มพับญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะอะไรต้องเลือก ร่มญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่ มาตัดสินใจเลือกร่มพับญี่ปุ่นเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันเถอะ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 ปัจจัยเหตุใดคุณควรมอบร่มพับญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานศพ   ทำไมต้องเลือก ร่มพับญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ   มาเลือกร่มพับญี่ปุ่นใช้เป็น ของที่ระลึกงานศพ กันดีกว่า

 

ร่มพับญี่ปุ่น ถือเป็นของฝากซึ่งได้รับความนิยมอันดับต้นๆที่ผู้เดินทางมักเลือกซื้อกลับบ้านเวลาไปท่องเที่ยวญี่ปุ่น เพราะความสวยงามซึ่งเป็นคุณสมบัติเฉพาะ มีให้เลือกมากมายชนิด ประกอบกับคุณภาพมาตรฐานร่มซึ่งทนทาน พร้อมทั้งระดับราคาไม่สูง  มันจึงกลับกลายเป็นที่ชื่นชอบของสาวๆ คนไทยอย่างยิ่ง  ซึ่งจะเหมาะสมอย่างมาก หากท่านเลือกใช้หยิบมาแจก ของชำร่วยงานศพ ทำไมนะหรือว่า เรามาดูกัน

 

 

1.ร่มพับญี่ปุ่นเหมาะสำหรับสุภาพสตรีใช้งาน

 

ด้วยความซึ่งร่มพับญี่ปุ่นมีรูปแบบดู พรีเมี่ยม จึงเหมาะสมกับการมอบเป็น ของชำร่วยงานศพ กับสุภาพสตรี หรือเพื่อนๆสามารถแจกจ่ายให้คุณผู้ชาย  ก็สามารถพกติดไปให้คนรัก คนในบ้าน ลูกๆ หรือว่าญาติพี่น้องได้ใช้เปิดกางได้เหมือนกัน แต่แม้กระนั้น ร่มญี่ปุ่นก็มีลายที่เหมาะกับหนุ่มๆด้วยเช่นกัน หรือว่าท่านอาจเลือกร่มพับสีล้วน ธีมสีสุภาพซึ่งสามารถที่จะแจกจ่ายสำหรับหนุ่มๆหรือว่าผู้หญิงก็ได้เช่นกัน

 

 

2.ร่มญี่ปุ่นมีขนาดน้ำหนักเบา

 

ร่มพับญี่ปุ่นเหมาะสมกับการแจก ของที่ระลึกงานศพ เพราะมีรูปร่างค่อนข้างสั้นรวมทั้งน้ำหนักที่เบา ทั้งนี้เพราะในระยะฤดูฝนของญี่ปุ่นนั้น น้ำฝนจะตกตลอดวัน สุภาพสตรี ชาวญี่ปุ่นจึงจะต้องพกพาร่มขนาดเล็กซึ่งมีน้ำหนักค่อนข้างเบาๆ หรือพอดี ไม่สร้างความเกะกะ เพื่อไม่เปลืองเนื้อที่กระเป๋าหรือก่อให้เกิดความไม่สะดวกในการพกพานั่นเอง นอกจากนี้ด้วยวัตถุดิบและการออกแบบอย่างใส่ใจเป็นเหตุให้ร่มญี่ปุ่นเบาบางมากกว่าร่มพับของบ้านเรา อย่างมาก  โดยโดยปกตินั้นมีน้ำหนักอยู่ราวๆ 160-170 กรัม ส่วนหากพับ ก็จะมีไซน์ความยาวแค่เพียง 8 นิ้ว หรือว่า 20 ซม.เท่านั้น นอกจากนี้เวลาเปิดกางก็จะเหมาะกับการใช้เพียงแค่คนเดียว

 

 

3.ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นมีคุณภาพซึ่งทนทาน

 

ทั้งนี้ด้วยเทรนด์อีโค ช่วยให้ชาวญี่ปุ่นมักสร้างสรรค์วิธีการเป็นเหตุให้ร่มทนทานมากกว่าร่มทั่วไป สามารถใช้ได้นาน และคือการประหยัดสิ่งปฏิกูลเหลือใช้จากร่มได้ปีละหลายล้านคันจริงๆ นี่แหละส่งผลให้ร่มพับญี่ปุ่นมีคุณภาพซึ่งค่อนข้างดีกว่าร่มบ้านเรา ทนทานทั้งแสงแดดและฝน มีบางท่านกล่าวว่าร่มพับออโต้ญี่ปุ่นหนึ่งคันสามารถใช้ได้ยาวนานถึง 4 ปีเลยทีเดียว ทั้งนี้เพราะองค์ประกอบส่วนใหญ่มักผลิตจากอลูมินัม หรือว่าถ้าหากเป็นร่มพับพรีเมี่ยมก็จะใช้โครงสร้างไฟเบอร์ ซึ่งมีขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบา แต่ทนทานอย่างมาก เหมาะสมอย่างมากกับการแจกเป็นของชำร่วยงานศพ

 

 

4.ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นมีความโดดเด่นตรงที่โทนสี

 

ได้ชื่อว่าสิ่งของจากญี่ปุ่นแล้ว รับรองได้ว่าจำเป็นต้องมีหน้าตาที่ดูดีโดดเด่นไม่เหมือนประเทศไหน โดยเฉพาะกับร่มพับญี่ปุ่น พวกมันมีดีไซน์พร้อมทั้งโทนสีซึ่งมากมายตั้งแต่รูปแบบสีสุภาพเรียบๆ ไปกระทั่งถึงร่มพับแปลกตาหรือลายน่ารักต่างๆ จำนวนมากมีเอกลักษณ์เฉพาะตนเองที่ผิดแผดแตกต่างประเทศใดๆ คุณจึงมักเจอร่มกันฝนแปลกๆ เช่นว่า ร่มกันฝน pack up ที่ฉาบเคลือบสารชนิดพิเศษเวลาถูกน้ำ จะทำปฏิกิริยากลับกลายเป็นลวดลายดอกไม้ ลายซากุระ หรือว่าร่มพับด้ามจับเป็นดาบซามูไรที่เหมาะกับผู้ชาย หรือว่าร่มดีไซน์เป็นทรงขวด ร่มดินสอโทนสีพื้น ร่มทรงผัก เป็นต้น จึงนับว่าเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับการแจกเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

 

ถ้าหากคุณลูกค้าท่านใดยังไม่ทราบว่าจะเลือก ของชำร่วยงานศพ ชนิดไหนดี พวกเรามั่นใจว่าร่มพับออโต้ญี่ปุ่นคือสิ่งของซึ่งเหมาะสำหรับการมอบในยุคสมัยนี้โดยแท้จริง อย่างไรก็ตามถ้าเพื่อนๆอยากสั่งซื้อร่มพับออโต้ญี่ปุ่นคุณภาพดีในสนนราคาที่ไม่แพง  ธนาค้าร่มรวย เราก็มีร่มญี่ปุ่นหลายหลากโทนสีให้คุณได้ตัดสินใจเลือกตามความต้องการ สามารถที่จะเดินทางเข้ามาเลือกซื้อดูที่ออฟฟิศ หรือว่าซื้อทางเว็บไซต์ได้เลยครับ

เข้าใจ 6 ชนิดร่ม ของชำร่วยงานฌาปนกิจ แบรนด์ธนาค้าร่มรวย แนะร่มแบรนด์สินค้าธนาค้าร่มรวย 6 รุ่น ซึ่งเหมาะใช้เป็น ของที่ระลึกงานศพ ร่ม ของชำร่วยงานศพ ยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มีประเภทไหนกันบ้าง เรามีคำตอบ

 

 

 มีคุณลูกค้าหลายคนจริงๆที่ได้ซักถามผสมเรียกร้องให้ร้านธนาค้าร่มรวยทำร่มของชำร่วยของตนเองขึ้นมา ด้วยเหตุนี้เองเราธนาค้าร่วมรวย จึงเริ่มต้นด้วยการยกเอาคุณภาพของร่มกันฝนเป็นหลักใหญ่และอยากให้ท่านลูกค้าระลึกพวกเราได้ รวมทั้งได้ใช้ของซึ่งมีคุณภาพหรือว่าเลือกซื้อสำหรับไปเป็นของสมนาคุณ ของที่ระลึกงานศพ ในราคาซึ่งไม่สูง  ปัจจุบันนี้เราจึงได้ทำร่มของชำร่วยแบรนด์ของตัวเองขึ้นให้ท่านได้ซื้อถึง 5 แบบด้วยกัน

 

1.ร่มก้านเดี่ยว 21 นิ้ว

 

เป็นร่มขายส่งที่ร้านเรามุ่งหวังแนะนำให้เพื่อนๆได้ซื้อ ทั้งนี้เพราะซึ่งไม่เพียงแต่จะเป็นร่มขายส่ง ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยอดฮิตแล้ว มันยังเป็นร่มยาว 16 ก้าน โดยเป็นแฟชั่นที่ทันสมัยซึ่งท่านสามารถที่จะจับถือได้อย่างมั่นใจ ยิ่งไปกว่านี้ยังประกอบด้วยจุดดีตรงที่ซึ่งมีความแข็งแกร่งทนยิ่งกว่าร่มขายส่ง ที่มี 8 ก้านแบบทั่วไป ขณะเดียวกันข้างในเคลือบยูวีธีมสีเงิน สำหรับยับยั้งป้องกันแสงแดดประทุษร้ายต่อผิวหนังของท่าน มีให้เลือกถึง 7 ธีมสีด้วยกันเลย

 

2.ร่มพับขนาดเล็ก 3 ตอน

 

ถ้าคุณปรารถนาร่มของชำร่วยที่ขนาดน้ำหนักเบา พกติดตัวสะดวกสบาย เก็บได้ไม่ยาก รวมทั้งเด่นตรงที่มีสีสันให้ตัดสินใจเลือกค่อนข้างมาก ธนาค้าร่มรวยขออนุญาตเสนอร่มพับ แบบ 3 ตอน โดยจะมีโลโก้ธนาค้าร่มรวยขนาดเล็กๆ ติดอยู่ บนตัวร่มราคาถูก ขณะที่ข้างในฉาบเคลือบยูวีธีมสีเงินบริเวณผ้าร่ม มีให้ท่านได้เลือกถึง 12 โทนสี สามารถที่จะควรเลือกคละโทนสีมอบเป็นของ ของชำร่วยงานศพ ได้แบบสบายๆ ยิ่งไปกว่านี้ยังแถมปลอกทำจากพลาสติกใสๆ  พร้อมหูหิ้ว ซึ่งง่ายต่อการนำติดตัวเช่นกัน

 

3.ร่มราคาถูกไม้เท้ารับน้ำหนัก แบบ 8 และ 16 ด้าน

 

ร่มขายส่งไม้เท้าคนแก่ 8 ก้าน สัดส่วน 24 นิ้ว นับว่าเป็นร่มอีกรุ่นหนึ่งที่ขายดีอย่างยิ่ง จากเราธนาค้าร่ำรวย และคุณลูกค้าชอบซื้อหาเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หรือแม้แต่ซื้อไปแจกงานแต่งงาน ด้วยเหตุว่าร่มไม้เท้าคนแก่ให้ความนัยที่เป็นสิริมงคลแบบดับเบิ้ล ทั้งเป็นการอำนวยพรให้คู่บ่าวสาวครองรักกันนานๆ จนกระทั่งแก่ถือไม้เท้า ขณะเดียวกันก็เป็นการอำนวยอวยชัยให้ชีวิตคู่ร่มเย็นเป็นสุขด้วย ด้วยตัวด้ามจับซึ่งดีไซน์เป็นทรงเฉพาะโค้งเหมาะกับการจับที่ถนัดมือ ดูมีบุคลิกดี ที่บริเวณปลายร่มเลือกใช้จุ๊บยางอย่างดี สามารถที่จะช่วยรองรับน้ำหนักรวมทั้งยึดจับพื้นได้อย่างมั่นคงถาวร ไม่ร่อน ไม่ลื่น มี 7 โทนสีให้เลือก ทั้งนี้พวกเรายังมีร่มราคาถูกไม้เท้าคนแก่ 16 ก้าน โดยเหมาะสำหรับคนแก่ที่อยากได้ความแข็งแรงของดีไซน์พร้อมทั้งความเป็นแฟชั่นที่เพิ่มขึ้น ยิ่งหากคุณลูกค้าเลือกซื้อร่มของชำร่วยโทนสีดำสนิท หรือว่าธีมสีกรมจะเหมาะสำหรับการแจกเป็น ของชำร่วยงานศพ อย่างยิ่ง ทีเดียว

 

4.ร่มเด็ก ขนาด 17 นิ้ว

 

ซึ่งนอกจากร่มราคาถูกขนาดมาตรฐานสำหรับคนสูงอายุแล้ว แบรนด์ธนาค้าร่มรวย ยังมีร่มกันฝนไซน์เล็ก 17 นิ้วเพื่อเป็นทางเลือกให้เจ้าของงานมอบเป็น ของชำร่วยงานศพ กับคุณหนูๆ หรือว่าแขกที่มีลูกๆ ด้วย เนื่องจากงานศพส่วนมากมักจะมอบร่มราคาถูกไซน์ใหญ่เท่านั้น หลายคนมักมองข้ามและมักไม่ให้ความสลักสำคัญกับคุณหนูๆการแจกร่มเด็กนับว่าเป็นเรื่องซึ่งแหวกแนว ไม่เหมือนใคร ขณะเดียวกันยังเป็นของซึ่งสร้างความพอใจผู้รับอย่างแท้จริงด้วย

 

 

5.ร่มพับ 3 ตอนธีมสีพื้น

 

ทั้งนี้สำหรับคุณลูกค้าที่ต้องการร่มพับขนาดเล็กๆ สักหน่อย ขนาดน้ำหนักเบา กะทัดรัด ต้องการเนื้อที่ในการเก็บไม่มาก เหมาะกับบรรจุในกระเป๋าหิ้ว และใช้งานคนเดียว ร้านเราขออนุญาตเสนอร่มพับ 3 ตอนโทนสีพื้น  แบรนด์ธนาค้าร่มรวย คือร่มกันฝน 6 ก้าน เคลือบยูวี 2 ชั้น มีให้เลือก 4 เฉดสี ทั้ง โทนสีดำ ธีมสีกรมท่า ธีมสีน้ำเงินและน้ำตาลแก่ ซึ่งเหมาะกับการมอบเป็น ของชำร่วยงานศพในระดับราคาเพียงแค่ 100 บาทแค่นั้น

 

ร่มกันฝนยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนั้น เพื่อนๆสามารถที่จะเชื่อถือได้ในเรื่องคุณภาพ สนนราคาที่คุ้มกับงบประมาณและไม่แพงเกินไปเมื่อเปรียบเทียบกับวัตถุดิบ ยิ่งไปกว่านี้ธนาค้าร่มรวยมุ่งหวังให้เพื่อนๆนึกถึงธนาค้าร่มรวยในฐานะ ของชำร่วยงานศพ ที่มีประโยชน์และคนรับพอใจมากที่สุด เพราะฉะนี้ พวกเราจึงได้พยายามปรับปรุงคุณภาพและชนิดประเภทร่มขายส่งให้ทันสมัยอยู่เป็นประจำ เพื่อให้เพื่อนๆมั่นอกมั่นใจได้ว่าจะได้สินค้าที่ถูกต้องรวมทั้งคุ้มค่าคุ้มราคาที่สุด

 

 

เบอร์โทร 0891246230 และ 0824477555 คุณนิ คุณต้อ
ไอดีไลน์ : @t0824477555
ไอดีไลน์ : 0891246230 และ ไอดีไลน์ : tanasuna
เว็บไซต์ www.tanasuna99.com
ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
#ของชำร่วยงานศพ #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ของที่ระลึกงานศพ #ขายของชำร่วย #ของชำร่วย #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ขายส่งของชำร่วย#ของชำร่วยราคาถูก #ของที่ระลึก #ของชำร่วยงานแต่ง #ของชำร่วยงานแต่งงาน. #ธนาค้าร่มรวย

 

โปรโมชั่นประจำเดือนกุมภาพันธ์2560 โปรโมชั่นที่ 1 ร่มตอนเดียว21นิ้วยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่นคันละ 40 บาท. โปรโมชั่นที่2 ร่มพับ3ตอนญี่ปุ่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย เคลือบยูวี2ชั้น ราคาโปรโมชั่นคันละ 80บาท
โปรโมชั่นนี้คุณลูกค้าต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคานี้ครับ
โปรโมชั่นที่3 ชื้อร่มพับครบ300คันขึ้นไป ได้รับถุงใส่ร่มฟรี

 

 

ของชำร่วยงานศพ

 

 ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna9.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น