วันพฤหัสบดีที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 สาเหตุเหตุใดท่านสมควรแจกร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะเหตุใดต้องเลือก ร่มญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ มาเลือกซื้อร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันดีกว่า

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 ปัจจัยทำไมคุณสมควรมอบร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานศพ   เหตุใดควรเลือก ร่มพับญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่   มาตัดสินใจเลือกร่มพับออโต้ญี่ปุ่นใช้เป็น ของที่ระลึกงานศพ กันดีกว่า

 

ร่มพับญี่ปุ่น ถือเป็นของฝากซึ่งได้รับความนิยมอันดับต้นๆซึ่งนักเดินทางมักซื้อกลับบ้านยามไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่น ทั้งนี้เพราะความงดงามซึ่งเป็นเอกลักษณ์ ประกอบกับมีให้เลือกซื้อมากมายรูปแบบ ขณะเดียวกันคุณภาพร่มที่ทนทาน พร้อมทั้งสนนราคาไม่แพง  มันจึงกลับกลายเป็นที่โปรดปรานของสาวๆ ชาวไทยอย่างมาก  ซึ่งจะเหมาะสมอย่างมาก หากท่านเลือกใช้นำมาแจก ของชำร่วยงานศพ เพราะเหตุใดนะหรือว่า บทความนี้มีคำตอบ

 

 

1.ร่มญี่ปุ่นเหมาะสำหรับสุภาพสตรีใช้

 

ทั้งนี้ด้วยความซึ่งร่มพับญี่ปุ่นมีรูปแบบดู มีความไฮโซ จึงเหมาะสมกับการแจกเป็น ของชำร่วยงานศพ ให้กับสุภาพสตรี หรือคุณอาจจะจ่ายแจกให้คุณเพศชาย  ก็สามารถเอาไปฝากคนรัก คนในบ้าน ลูกๆ หรือเครือญาติได้ใช้งานได้เช่นกัน แต่อย่างไรก็ตาม ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นก็มีลวดลายที่เหมาะสำหรับหนุ่มๆด้วยเช่นกัน หรือว่าเพื่อนๆอาจเลือกซื้อร่มโทนสีเรียบๆ โทนสีสุภาพซึ่งสามารถแจกจ่ายให้แก่ผู้ชายหรือว่าผู้หญิงก็ได้เช่นกัน

 

 

2.ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นมีน้ำหนักเบาบาง

 

ร่มญี่ปุ่นเหมาะสมกับการมอบ ของที่ระลึกงานศพ ด้วยเหตุว่ามีรูปทรงค่อนข้างสั้นและขนาดน้ำหนักที่เบา เนื่องจากในช่วงหน้าฝนที่ญี่ปุ่นนั้น เม็ดฝนจะตกตลอดวัน ผู้หญิง ชาวญี่ปุ่นจึงจำต้องถือพกติดตัวร่มพับที่มีน้ำหนักค่อนข้างเบาๆ และพอดี ไม่เกะกะติดตัว เพื่อไม่เปลืองพื้นที่กระเป๋าหรือสร้างความไม่คล่องตัวในการถือพกติดตัวเหล่านี้นั่นเอง ยิ่งไปกว่านี้ด้วยวัสดุและการดีไซน์อย่างใส่ใจส่งผลให้ร่มญี่ปุ่นเบามากกว่าร่มของบ้านเรา อย่างมาก  โดยโดยทั่วไปนั้นมีขนาดน้ำหนักอยู่ราว 160-170 กรัม และถ้าพับเก็บ ก็จะมีไซน์เพียงแค่ 8 นิ้ว หรือ 20 ซม.เท่านั้น ขณะเดียวกันเวลากางเปิดก็จะเหมาะสมกับการใช้คนเดียว

 

 

3.ร่มญี่ปุ่นมีคุณภาพมาตรฐานที่แข็งแรงทนทาน

 

ทั้งนี้เนื่องจากด้วยกระแสอีโค ส่งผลให้ชาวญี่ปุ่นมักจะคิดค้นวิธีการช่วยให้ร่มกันฝนแข็งแรงทนทานกว่าร่มทั่วไป สามารถใช้งานได้นาน พร้อมทั้งคือการลดสิ่งปฏิกูลเหลือใช้จากร่มขนาดเล็กนับล้านคันต่อปีทีเดียว นี่แหละส่งผลให้ร่มพับญี่ปุ่นมีคุณภาพที่ค่อนข้างดีมากกว่าร่มเมืองไทย ทนทั้งแดดและน้ำฝน มีบางคนกล่าวว่าร่มพับออโต้ญี่ปุ่นคันหนึ่งสามารถที่จะใช้ได้นานตลอด 4 ปีทีเดียว เพราะส่วนประกอบส่วนมากมักผลิตจากอลูมินัม หรือหากเป็นร่มพับพรีเมี่ยมก็จะใช้โครงไฟเบอร์ ซึ่งมีขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบา แต่กระนั้นแข็งแรงมาก ลงตัวอย่างยิ่งกับใช้เป็นของชำร่วยงานศพ

 

 

4.ร่มพับญี่ปุ่นโดดเด่นที่โทนสี

 

ขึ้นชื่อว่าข้าวของเครื่องใช้จากญี่ปุ่นแล้ว รับรองได้ว่าต้องมีดีไซน์ที่งดงามโดดเด่นไม่เหมือนประเทศไหน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับร่มพับออโต้ญี่ปุ่น มันมีดีไซน์รวมทั้งโทนสีที่หลายหลากตั้งแต่สไตล์สีสุภาพเรียบๆ ไปจนถึงร่มดีไซน์เก๋ๆหรือลวดลายน่ารักน่าเอ็นดูต่างๆ มากมายก่ายกองมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวเองที่ผิดแผดแตกต่างเมืองใดๆ คุณจึงมักพบร่มพับดีไซน์เก๋ๆ เช่น ร่มกันฝน pack up ซึ่งเคลือบสารชนิดพิเศษเมื่อไหร่ที่ถูกน้ำ จะทำปฏิกิริยากลับกลายเป็นลายช่อดอกไม้ ลายซากุระ หรือว่าร่มแบบดาบซามูไรซึ่งเหมาะสำหรับเพศชาย หรือว่าร่มดีไซน์เป็นทรงขวด ร่มดินสอโทนสีเรียบๆ ร่มทรงผัก เป็นต้น จึงถือเป็นทางเลือกที่เหมาะสมสำหรับการใช้เป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

 

ถ้าลูกค้าท่านใดยังไม่รู้ว่าจะคัดเลือก ของชำร่วยงานศพ ชนิดไหนดี พวกเราเชื่อว่าร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเป็นสิ่งของที่เหมาะสำหรับการให้ในยุคสมัยนี้โดยแท้จริง อย่างไรก็ดีหากท่านต้องการเลือกซื้อร่มพับออโต้ญี่ปุ่นคุณภาพดีในราคาซึ่งไม่สูง  ธนาค้าร่มรวย ของเราก็มีร่มญี่ปุ่นหลายหลากสีสันให้คุณได้ตัดสินใจเลือกตามดีมานด์ สามารถเดินทางเข้ามาคัดเลือกดูที่ออฟฟิศ หรือว่าสั่งซื้อบนWebsiteก็ได้เช่นกันครับ

ทำความเข้าใจ 6 ประเภทร่มราคาถูก ของชำร่วยงานฌาปนกิจ แบรนด์ธนาค้าร่มรวย ชี้แนะร่มยี่ห้อธนาค้าร่มรวย 6 รุ่น ที่เหมาะสมมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ ร่มกันฝน ของชำร่วยงานศพ แบรนด์สินค้าธนาค้าร่มรวย มีประเภทไหนบ้าง บทความนี้มีคำตอบ

 

 

 มีเพื่อนๆ ลูกค้าหลายท่านจริงๆที่ได้ไถ่ถามผสมเสนอแนะให้ทางเราธนาค้าร่มรวยทำร่มของชำร่วยของตนเองขึ้นมา ด้วยเหตุนี้เองเราธนาค้าร่วมรวย จึงเริ่มต้นด้วยการยกเอาคุณภาพของร่มเป็นที่ตั้งรวมทั้งความตั้งใจที่อยากให้ท่านลูกค้าระลึกเราได้ และได้ใช้งานของที่มีคุณภาพหรือเลือกเพื่อไปเป็นของสมนาคุณ ของที่ระลึกงานศพ ในสนนราคาที่ไม่สูง  ในปัจจุบันเราจึงได้ผลิตร่มขายส่งยี่ห้อของตนเองขึ้นมาให้คุณลูกค้าได้สั่งซื้อถึง 5 รุ่นด้วยกัน

 

1.ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว

 

คือร่มขายส่งที่ร้านเรามุ่งหวังเสนอให้ท่านได้เลือก เพราะนอกจากเป็นร่มขายส่ง ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยอดฮิตแล้ว มันคือร่มยาว 16 ก้าน โดยเป็นแฟชั่นยุคใหม่ซึ่งท่านสามารถถือได้อย่างมั่นใจ นอกจากนี้ยังมีจุดเด่นตรงที่ซึ่งมีความแข็งแกร่งทนยิ่งกว่าร่ม 8 ก้านทั่วไป ขณะเดียวกันภายในฉาบเคลือบยูวีธีมสีเงิน เพื่อที่จะป้องกันแสงอาทิตย์ทำร้ายผิวหน้าของเพื่อนๆ มีให้เลือกถึง 7 ธีมสีด้วยกันเลย

 

2.ร่มพับขนาดเล็ก 3 ตอน

 

หากเพื่อนๆต้องการร่มของชำร่วยที่ขนาดน้ำหนักเบาบาง พกติดตัวสะดวกสบาย เก็บได้ง่าย และมีจุดเด่นตรงที่ซึ่งมีโทนสีให้เลือกซื้อเยอะๆ ธนาค้าร่มรวยอยากขอเสนอร่มพับ 3 ตอน โดยจะมีตราบริษัทธนาค้าร่มรวยติดอยู่เล็กๆ บนตัวร่ม ขณะเดียวกันด้านในเคลือบสารป้องกัน UV สีเงินที่เนื้อผ้า มีให้ท่านได้เลือกมากถึง 12 ธีมสี สามารถที่จะควรเลือกคละเคล้าโทนสีมอบเป็นของ ของชำร่วยงานศพ ได้แบบสบายๆ นอกจากนี้ยังแถมซองร่มทำจากพลาสติกใสๆ  พร้อมหูหิ้ว ซึ่งง่ายกับการนำติดตัวเช่นกัน

 

3.ร่มราคาถูกไม้เท้าคนแก่ แบบ 8 และ 16 ด้าน

 

ร่มไม้เท้า 8 ก้าน สัดส่วน 24 นิ้ว นับว่าเป็นร่มอีกรุ่นซึ่งขายดิบขายดีอย่างมาก ของร้านธนาค้าร่ำรวย พร้อมทั้งคุณลูกค้าชอบเลือกซื้อใช้เป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หรือไม่เว้นแต่สั่งซื้อไปเป็นของรับขวัญงานแต่ง เนื่องจากร่มไม้เท้ารับน้ำหนักให้ความนัยที่เป็นสิริมงคลแบบดับเบิ้ล ทั้งเป็นการอำนวยพรให้เจ้าบ่าวเจ้าสาวอยู่กันยืด เหมือนดังสุภาษิต ขณะที่ก็คือการอำนวยอวยชัยให้ชีวิตครอบครัวร่มเย็นด้วย ด้วยตัวด้ามจับซึ่งดีไซน์เป็นทรงโค้งรับการจับที่เหมาะกับมือ ดูมีบุคลิกดี ที่บริเวณปลายร่มเลือกใช้จุ๊บยางอย่างดี มีส่วนช่วยรองรับน้ำหนักตัวรวมทั้งเกาะติดผิวดินได้อย่างมั่นคงถาวร ไม่ร่อน ไม่ไถลลื่น มี 7 สีให้ซื้อ นอกจากนี้ร้านเรายังมีร่มราคาถูกไม้เท้ารับน้ำหนัก 16 ก้าน ซึ่งเหมาะสำหรับคนสูงอายุซึ่งต้องการความแข็งแรงของดีไซน์รวมทั้งความเป็นแฟชั่นซึ่งเพิ่มขึ้น ยิ่งหากคุณลูกค้าเลือกซื้อร่มราคาถูกสีดำ หรือโทนสีกรมท่าจะเหมาะสมกับการใช้เป็น ของชำร่วยงานศพ อย่างมาก ทีเดียว

 

4.ร่มสำหรับเด็กๆ  17 นิ้ว

 

นอกจากร่มไซน์ทั่วไปกับคนสูงอายุแล้ว ร่มยี่ห้อธนาค้าร่มรวย ยังประกอบด้วยร่มราคาถูกขนาดเล็ก 17 นิ้วสำหรับให้เจ้าภาพแจกเป็น ของชำร่วยงานศพ กับคุณหนูๆ หรือแขกซึ่งมีลูกๆ ด้วย เนื่องจากงานศพส่วนใหญ่มักแจกร่มขายส่งขนาดปรกติทั่วไป หลายท่านมักไม่เอาใจใส่จะไม่ให้ความสลักสำคัญกับคุณหนูๆการแจกร่มเด็กถือเป็นสิ่งที่แหวกแนว ละเอียดอ่อนอย่างยิ่ง ขณะเดียวกันยังนับว่าเป็นวัสดุซึ่งชื่นชอบผู้รับโดยแท้จริงด้วย

 

 

5.ร่มพับ 3 ตอนสีพื้น

 

สำหรับเพื่อนๆที่อยากได้ร่มขนาดเล็ก น้ำหนักเบาบาง กะทัดรัด ต้องการพื้นที่เล็กน้อย เหมาะสำหรับบรรจุในกระเป๋าหิ้ว พร้อมทั้งใช้ผู้เดียว ร้านเราขออนุญาตเสนอร่มดินสอ 3 ตอน  ยี่ห้อธนาค้าร่มรวย เป็นร่มขนาดเล็ก 6 ก้าน ฉาบเคลือบสารป้องกันUV 2 ชั้น ซึ่งเรามีให้ตัดสินใจเลือก 4 ธีมสี ไม่ว่าจะเป็น โทนสีดำสนิท โทนสีกรมท่า สีน้ำเงินและสีน้ำตาลเข้ม ซึ่งเหมาะสำหรับการมอบเป็น ของชำร่วยงานศพในสนนราคาเพียง 100 บาทแค่นั้น

 

ร่มของชำร่วยแบรนด์ธนาค้าร่มรวยนั้น ท่านสามารถที่จะไว้วางใจได้ในด้านคุณภาพ ระดับราคาที่คุ้มกับงบประมาณและไม่สูงเกินเลยเมื่อเทียบเคียงกับวัสดุ ยิ่งไปกว่านี้ธนาค้าร่มรวยมุ่งหวังให้คุณลูกค้านึกถึงธนาค้าร่มรวยในนามของ ของชำร่วยงานศพ ซึ่งมีข้อดีและผู้รับประทับใจอย่างยิ่ง เพราะฉะนั้น ทางเราจึงได้พยายามพัฒนาคุณภาพรวมทั้งรูปแบบร่มให้ทันสมัยอยู่เป็นประจำ เพื่อให้ท่านเชื่อมั่นได้ว่าจะได้ของที่สวยงามรวมทั้งคุ้มที่สุด

 

 

เบอร์โทร 0891246230 และ 0824477555 คุณนิ คุณต้อ
ไอดีไลน์ : @t0824477555
ไอดีไลน์ : 0891246230 และ ไอดีไลน์ : tanasuna
เว็บไซต์ www.tanasuna99.com
ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
#ของชำร่วยงานศพ #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ของที่ระลึกงานศพ #ขายของชำร่วย #ของชำร่วย #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ขายส่งของชำร่วย#ของชำร่วยราคาถูก #ของที่ระลึก #ของชำร่วยงานแต่ง #ของชำร่วยงานแต่งงาน. #ธนาค้าร่มรวย

 

โปรโมชั่นประจำเดือนกุมภาพันธ์2560 โปรโมชั่นที่ 1 ร่มตอนเดียว21นิ้วยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่นคันละ 40 บาท. โปรโมชั่นที่2 ร่มพับ3ตอนญี่ปุ่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย เคลือบยูวี2ชั้น ราคาโปรโมชั่นคันละ 80บาท
โปรโมชั่นนี้คุณลูกค้าต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคานี้ครับ
โปรโมชั่นที่3 ชื้อร่มพับครบ300คันขึ้นไป ได้รับถุงใส่ร่มฟรี

 

 

ของชำร่วยงานศพ

 

 ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

<b><i>ของชำร่วยงานศพ</i></b>

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna9.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น