วันเสาร์ที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 ปัจจัยทำไมท่านจะต้องเลือกร่มพับญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานศพ ทำไมต้องเลือก ร่มญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ มาเลือกร่มญี่ปุ่นเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันดีกว่า

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 สาเหตุเพราะเหตุใดท่านควรมอบร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานศพ   เพราะเหตุใดต้องเลือก ร่มพับญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ   มาเลือกร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันเถอะ

 

ร่มพับญี่ปุ่น ถือเป็นของกินของฝากที่ติดอันดับต้นๆซึ่งนักเดินทางมักซื้อกลับบ้านเวลาไปท่องเที่ยวญี่ปุ่น ทั้งนี้เพราะความงดงามซึ่งเป็นเอกลักษณ์ ประกอบกับมีให้เลือกหลากหลายชนิด ประกอบกับคุณภาพมาตรฐานร่มที่ทน พร้อมทั้งราคาไม่แพง  พวกมันจึงกลายเป็นซึ่งโปรดปรานของสาวๆ ชาวไทยอย่างมาก  ซึ่งจะเหมาะอย่างมาก ถ้าหากท่านเลือกใช้นำมามอบ ของชำร่วยงานศพ เพราะอะไรนะหรือ บทความนี้มีคำตอบ

 

 

1.ร่มญี่ปุ่นเหมาะกับผู้หญิงใช้งาน

 

ด้วยความที่ร่มญี่ปุ่นมีดีไซน์ดู พรีเมี่ยม จึงเหมาะสำหรับการแจกเป็น ของชำร่วยงานศพ ให้แก่ผู้หญิง หรือเพื่อนๆอาจจะจ่ายแจกให้กลุ่มหนุ่มๆ  ก็สามารถที่จะพกติดไปให้แฟน คนในบ้าน ลูกๆ หรือว่าเครือญาติได้ใช้งานได้เหมือนกัน แต่อย่างไรก็ดี ร่มญี่ปุ่นก็มีลวดลายซึ่งเหมาะกับเพศชายด้วยเหมือนกัน หรือว่าท่านอาจเลือกร่มพับธีมสีล้วน ธีมสีเป็นทางการที่สามารถแจกจ่ายให้กับเพศชายหรือว่าผู้หญิงก็ได้เช่นกัน

 

 

2.ร่มพับญี่ปุ่นมีขนาดน้ำหนักเบา

 

ร่มพับญี่ปุ่นเหมาะกับการให้ ของที่ระลึกงานศพ เพราะว่ามีรูปร่างกะทัดรัดพร้อมทั้งน้ำหนักที่เบา ทั้งนี้เพราะในช่วงหน้าฝนของญี่ปุ่นนั้น น้ำฝนจะตกทั้งวัน สาวๆ คนญี่ปุ่นจึงจำเป็นต้องพกติดตัวร่มซึ่งมีขนาดน้ำหนักเบาบางๆ และพอดี ไม่เกะกะติดตัว เพื่อไม่เปลืองเนื้อที่กระเป๋าหรือว่าสร้างความไม่สะดวกเวลาถือพกติดตัวนั่นเอง ยิ่งไปกว่านี้ด้วยวัตถุดิบและการดีไซน์ที่ดีทำให้ร่มพับญี่ปุ่นเบาบางมากกว่าร่มพับของประเทศอื่นๆ อย่างยิ่ง  โดยโดยปกตินั้นมีขนาดน้ำหนักอยู่ประมาณ 160-170 กรัม และถ้าหากพับ ก็จะมีไซน์ความยาวแค่เพียง 8 นิ้ว หรือว่า 20 ซม.เพียงเท่านั้น ขณะเดียวกันเวลาเปิดกางก็จะเหมาะสำหรับการใช้แค่เพียงคนเดียว

 

 

3.ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นมีคุณภาพมาตรฐานซึ่งทนทาน

 

ทั้งนี้เนื่องจากด้วยกระแสอีโค ทำให้คนญี่ปุ่นมักสร้างสรรค์แนวทางทำให้ร่มทนทานกว่าร่มทั่วไป สามารถที่จะใช้งานได้ระยะยาวนาน ขณะเดียวกันคือการปรับลดขยะเศษวัสดุจากร่มขนาดเล็กได้ปีละหลายล้านคันจริงๆ นี่แหละส่งผลให้ร่มญี่ปุ่นมีคุณภาพซึ่งค่อนข้างดีกว่าร่มพับบ้านเรา ทนทานทั้งแสงแดดและน้ำฝน มีบางท่านเชื่อว่าร่มญี่ปุ่นหนึ่งคันสามารถใช้งานได้นานตลอด 4 ปีทีเดียว เพราะโครงสร้างส่วนใหญ่มักทำจากอลูมิเนียม หรือถ้าเป็นร่มพับราคาสูงๆ ก็จะใช้โครงสร้างไฟเบอร์ ซึ่งมีน้ำหนักเบาบาง ถึงกระนั้นแข็งแรงมาก เหมาะสมอย่างมากกับการมอบเป็นของชำร่วยงานศพ

 

 

4.ร่มพับญี่ปุ่นมีความโดดเด่นที่โทนสี

 

ขึ้นชื่อว่าสิ่งของจากญี่ปุ่นแล้ว รับรองได้ว่าต้องมีดีไซน์ซึ่งงดงามไม่เหมือนใคร โดยเฉพาะกับร่มญี่ปุ่น มันมีดีไซน์รวมทั้งสีสันที่มากมายตั้งแต่รูปแบบเรียบๆ ไปจนถึงร่มพับแปลกตาหรือว่าลายน่าเอ็นดูต่างๆ มากมายก่ายกองมีคุณสมบัติเฉพาะตัวเองซึ่งไม่เหมือนชาติใดๆ คุณจึงมักพบเห็นร่มพับแปลกๆ เช่น ร่มพับ pack up ซึ่งเคลือบสารพิเศษเมื่อไหร่ที่ถูกน้ำ จะทำปฏิกิริยากลับกลายเป็นลวดลายช่อดอกไม้ ลายซากุระ หรือว่าร่มพับด้ามจับเป็นดาบซามูไรที่เหมาะสำหรับเพศชาย หรือร่ม 2-3 ตอนดีไซน์เป็นทรงขวด ร่มดินสอสีเรียบๆ ร่มผัก เป็นต้น จึงนับว่าเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับการใช้เป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

 

หาก เพื่อนๆ ลูกค้าคนไหนยังไม่รู้ว่าจะเลือก ของชำร่วยงานศพ ประเภทใดดี ร้านเราเชื่อว่าร่มพับญี่ปุ่นคือสิ่งของซึ่งเหมาะกับการมอบในปัจจุบันจริงๆ อย่างไรก็ตามถ้าหากเพื่อนๆตั้งใจสั่งซื้อร่มพับญี่ปุ่นคุณภาพดีในสนนราคาที่ไม่สูง  ธนาค้าร่มรวย เราก็มีร่มพับจากประเทศญี่ปุ่นหลากหลายโทนสีให้ท่านได้เลือกตามความต้องการ สามารถขับรถเข้ามาเลือกซื้อดูที่ออฟฟิศ หรือซื้อบนWebsiteได้เลยครับ

ทำความรู้จัก 6 กลุ่มร่มราคาถูก ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยี่ห้อธนาค้าร่มรวย แนะร่มแบรนด์สินค้าธนาค้าร่มรวย 6 ซีรี่ย์ ที่เหมาะใช้เป็น ของที่ระลึกงานศพ ร่มกันฝน ของชำร่วยงานศพ แบรนด์สินค้าธนาค้าร่มรวย มีแบบไหนบ้าง บทความนี้มีคำตอบ

 

 

 มีคุณลูกค้าหลายท่านเชียวซึ่งได้ไถ่ถามผสมเสนอแนะให้ทางร้านธนาค้าร่มรวยผลิตร่มของชำร่วยของตัวเองเพื่อขายสักที เพราะเหตุนี้เราธนาค้าร่วมรวย จึงเริ่มต้นด้วยการยกเอาคุณภาพของร่มเป็นหลักใหญ่รวมทั้งความตั้งใจที่อยากให้เพื่อนๆ ลูกค้าจำเราได้ และได้ใช้ของซึ่งมีคุณภาพมาตรฐานหรือว่าซื้อเพื่อที่จะนำไปเป็นของสมนาคุณ ของที่ระลึกงานศพ ในระดับราคาที่ไม่สูง  ในปัจจุบันเราจึงได้ทำร่มขายส่งแบรนด์ของตนเองขึ้นมาให้เพื่อนๆได้เลือกซื้อถึง 5 รุ่นควบคู่กัน

 

1.ร่มทรงclassic 21 นิ้ว

 

คือร่มที่เราอยากแนะนำให้คุณลูกค้าได้เลือกซื้อ เพราะซึ่งไม่เพียงแต่จะคือร่มราคาถูก ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยอดฮิตแล้ว มันคือร่มยาว 16 ก้าน โดยเป็นFashionยุคใหม่ที่เพื่อนๆสามารถถือได้อย่างมั่นใจ นอกจากนี้ยังมีจุดเด่นตรงที่มีความแข็งแรงทนทานมากกว่าร่มขายส่ง 8 ก้านทั่วไป ขณะเดียวกันข้างในเคลือบยูวีสีเงิน สำหรับป้องกันแสงแดดทำร้ายผิวหนังของคุณ มีให้ตัดสินใจเลือกถึง 7 โทนสีด้วยกันเลย

 

2.ร่มพับขนาดเล็ก แบบ 3 ตอน

 

ถ้าเพื่อนๆปรารถนาร่มซึ่งน้ำหนักค่อนข้างเบา พกติดตัวสะดวก เก็บพับได้ไม่ยาก พร้อมทั้งสะดุดตาตรงที่มีโทนสีให้เลือกค่อนข้างมาก เราอยากขอแนะนำร่มพับ แบบ 3 ตอน ซึ่งจะมีโลโก้ธนาค้าร่มรวยขนาดเล็กๆ ติดอยู่ บนตัวร่มพับ ขณะที่ข้างในเคลือบสารป้องกัน UV สีเงินบริเวณผ้าร่ม มีให้ท่านได้เลือกซื้อมากถึง 12 ธีมสี สามารถเลือกซื้อผสมโทนสีแจกเป็นของ ของชำร่วยงานศพ ได้สบายๆ ทั้งนี้ยังแถมปลอกพลาสติกใส พร้อมหูสำหรับหิ้ว ที่ง่ายต่อการนำติดตัวเช่นกัน

 

3.ร่มขายส่งไม้เท้ารับน้ำหนัก แบบ 8 และ 16 ด้าน

 

ร่มราคาถูกไม้เท้า 8 ก้าน ขนาด 24 นิ้ว นับว่าเป็นร่มกันฝนอีกรุ่นที่ขายดีอย่างมาก ของร้านธนาค้าร่ำรวย พร้อมทั้งเพื่อนๆ ลูกค้าชอบเลือกซื้อใช้เป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หรือว่าไม่เว้นแต่ซื้อหาไปเป็นของรับขวัญงานแต่ง ด้วยเหตุว่าร่มขายส่งไม้เท้ารับน้ำหนักให้ความหมายซึ่งเป็นมงคลแบบดับเบิ้ล ไม่ว่าจะเป็นการอำนวยพรให้คู่แต่งงานอยู่กันยืด ถือไม้เท้ายอดพลองกระบองยอดเพชร ขณะเดียวกันก็คือการอำนวยพรให้ชีวิตคู่ร่มเย็นด้วย ด้วยลักษณะด้ามจับซึ่งดีไซน์เป็นทรงเฉพาะโค้งรับการจับซึ่งเหมาะกับมือ ดูดี ที่ละแวกส่วนปลายแหลมของร่มใช้จุ๊บยางอย่างดี มีส่วนช่วยรองรับขนาดน้ำหนักและยึดจับพื้นดินได้อย่างมั่นคงถาวร ไม่หลุด ไม่ไถลลื่น มี 7 โทนสีให้เลือก ทั้งนี้ธนาค้าร่มรวยยังมีร่มขายส่งไม้เท้าคนแก่ 16 ก้าน โดยเหมาะสำหรับคนชราซึ่งอยากได้ความแข็งแกร่งของร่มพร้อมทั้งความเป็นFashionซึ่งเพิ่มขึ้น ยิ่งหากคุณลูกค้าเลือกซื้อร่มราคาถูกโทนสีดำสนิท หรือว่าสีกรมท่าจะเหมาะสำหรับการมอบเป็น ของชำร่วยงานศพ อย่างยิ่ง เชียว

 

4.ร่มสำหรับเด็กๆ  17 นิ้ว

 

ซึ่งนอกจากร่มขนาดทั่วไปที่เหมาะกับผู้ใหญ่แล้ว แบรนด์ธนาค้าร่มรวย ยังประกอบด้วยร่มราคาถูกขนาด17 นิ้วสำหรับให้เจ้าภาพมอบเป็น ของชำร่วยงานศพ กับคุณหนูๆ หรือแขกที่มีเด็กๆ ด้วย เนื่องจากงานศพโดยส่วนมากมักแจกร่มขนาดปรกติทั่วไป หลายท่านมักละเลยจะไม่ให้ความหมายกับคุณหนูๆการมอบร่มไซน์เล็กสำหรับเด็กถือเป็นสิ่งซึ่งแหวกแนว ละเอียดอ่อนอย่างยิ่ง ขณะที่ยังนับว่าเป็นสิ่งของซึ่งประทับใจคนรับอย่างแท้จริงด้วย

 

 

5.ร่มพับ 3 ตอนสีพื้น

 

ทั้งนี้สำหรับเพื่อนๆซึ่งอยากได้ร่มขนาดเล็ก ขนาดน้ำหนักเบา ขนาดพอดีๆ ใช้พื้นที่น้อย เหมาะกับสวมใส่ในกระเป๋าหิ้ว รวมทั้งใช้เพียงคนเดียว ร้านเราอยากขอเสนอร่มดินสอ 3 ตอน  แบรนด์ธนาค้าร่มรวย คือร่มพับ 6 ก้าน เคลือบยูวี 2 ชั้น ซึ่งเรามีให้เลือกซื้อ 4 โทนสี ไม่ว่าจะเป็น สีดำ โทนสีสีน้ำเงินแก่ ธีมสีน้ำเงินหรือสีน้ำตาลเข้ม ซึ่งเหมาะกับการเป็น ของชำร่วยงานศพในราคาเพียงแค่ 100 บาทเพียงเท่านั้น

 

ร่มราคาถูกแบรนด์ธนาค้าร่มรวยนั้น ท่านสามารถเชื่อถือได้ในเรื่องคุณภาพมาตรฐาน ระดับราคาที่คุ้มกับงบประมาณและไม่สูงเกินไปเมื่อเทียบเคียงกับวัสดุ ยิ่งไปกว่านี้ธนาค้าร่มรวยมุ่งหวังให้ท่านคิดถึงธนาค้าร่มรวยในฐานะ ของชำร่วยงานศพ ที่มีประโยชน์และคนรับชื่นชอบมากที่สุด ดังนี้ ทางเราจึงได้คิดและพยายามพัฒนาคุณภาพมาตรฐานและแบบร่มขายส่งให้ทันสมัยอยู่ตลอดเวลา เพื่อให้เพื่อนๆมั่นใจได้ว่าจะได้สินค้าที่สวยงามและคุ้มที่สุด

 

 

เบอร์โทร 0891246230 และ 0824477555 คุณนิ คุณต้อ
ไอดีไลน์ : @t0824477555
ไอดีไลน์ : 0891246230 และ ไอดีไลน์ : tanasuna
เว็บไซต์ www.tanasuna99.com
ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
#ของชำร่วยงานศพ #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ของที่ระลึกงานศพ #ขายของชำร่วย #ของชำร่วย #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ขายส่งของชำร่วย#ของชำร่วยราคาถูก #ของที่ระลึก #ของชำร่วยงานแต่ง #ของชำร่วยงานแต่งงาน. #ธนาค้าร่มรวย

 

โปรโมชั่นประจำเดือนกุมภาพันธ์2560 โปรโมชั่นที่ 1 ร่มตอนเดียว21นิ้วยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่นคันละ 40 บาท. โปรโมชั่นที่2 ร่มพับ3ตอนญี่ปุ่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย เคลือบยูวี2ชั้น ราคาโปรโมชั่นคันละ 80บาท
โปรโมชั่นนี้คุณลูกค้าต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคานี้ครับ
โปรโมชั่นที่3 ชื้อร่มพับครบ300คันขึ้นไป ได้รับถุงใส่ร่มฟรี

 

 

ของชำร่วยงานศพ

 

 ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna9.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น