วันศุกร์ที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 ปัจจัยทำไมคุณสมควรมอบร่มญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะอะไรควรใช้ ร่มญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ มาตัดสินใจเลือกร่มพับญี่ปุ่นใช้เป็น ของที่ระลึกงานศพ กันดีกว่า

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 ปัจจัยเพราะอะไรคุณจะต้องแจกร่มญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานศพ   เพราะอะไรควรเลือก ร่มพับญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ   มาเลือกซื้อร่มญี่ปุ่นใช้เป็น ของที่ระลึกงานศพ กันดีกว่า

 

ร่มพับญี่ปุ่น นับว่าเป็นของขวัญของฝากซึ่งได้รับความนิยมอันดับต้นๆซึ่งนักเดินทางมักซื้อหาติดตั้งกลับประเทศยามไปเที่ยวญี่ปุ่น เนื่องจากความสวยงามที่เป็นคุณสมบัติเฉพาะ ประกอบกับมีให้เลือกซื้อหลากหลายแบบ ประกอบกับคุณภาพมาตรฐานร่มพับที่ทนทาน รวมทั้งสนนราคาไม่แพง  พวกมันจึงกลับกลายเป็นซึ่งชื่นชอบของผู้หญิง ชาวไทยอย่างมาก  และจะเหมาะอย่างยิ่ง หากเพื่อนๆเลือกซื้อเอามาแจก ของชำร่วยงานศพ เพราะเหตุใดนะหรือ บทความนี้มีคำตอบ

 

 

1.ร่มญี่ปุ่นเหมาะสมกับสุภาพสตรีใช้งาน

 

ทั้งนี้ด้วยความที่ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นมีดีไซน์ดู มีความไฮโซ จึงเหมาะสมกับการแจกเป็น ของชำร่วยงานศพ ให้กับสาวๆ หรือว่าท่านอาจจะมอบให้กลุ่มเพศชาย  ก็สามารถที่จะพกติดไปฝากคนรัก แม่บ้าน ลูกๆ หรือเครือญาติได้ใช้เปิดกางได้เช่นกัน แต่แม้กระนั้น ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นก็มีแพทเทิร์นซึ่งเหมาะกับเพศชายด้วยเช่นกัน หรือเพื่อนๆอาจจะเลือกร่มโทนสีล้วน ธีมสีสุภาพซึ่งสามารถแจกจ่ายสำหรับเพศชายหรือผู้หญิงก็ได้

 

 

2.ร่มพับญี่ปุ่นมีน้ำหนักเบา

 

ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเหมาะสำหรับการแจก ของที่ระลึกงานศพ ทั้งนี้เพราะมีรูปร่างกะทัดรัดพร้อมทั้งขนาดน้ำหนักซึ่งเบาบาง เพราะในระยะฤดูฝนที่ญี่ปุ่นนั้น น้ำฝนค่อนข้างตกตลอดวัน สาวๆ คนญี่ปุ่นจึงจำต้องพกติดตัวร่มที่มีน้ำหนักเบาบางๆ หรือพอดี ไม่สร้างความเกะกะ ไม่สิ้นเปลืองพื้นที่กระเป๋าถือหรือสร้างความไม่คล่องตัวเวลาถือพกติดตัวนั่นเอง นอกจากนี้ด้วยวัตถุดิบและการออกแบบอย่างใส่ใจทำให้ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเบามากกว่าร่มพับของบ้านเรา อย่างยิ่ง  โดยโดยทั่วไปนั้นมีน้ำหนักอยู่ราว 160-170 กรัม ขณะที่ถ้าหากพับ ก็จะมีขนาดเพียง 8 นิ้ว หรือ 20 ซม.เท่านั้น ขณะที่เวลาเปิดกางก็จะเหมาะสมกับการใช้งานเพียงแค่คนเดียว

 

 

3.ร่มพับญี่ปุ่นมีคุณภาพมาตรฐานที่แข็งแรงทนทาน

 

ทั้งนี้เพราะด้วยแนวทางรักษ์โลก ช่วยให้ชาวญี่ปุ่นมักสร้างสรรค์แนวทางเป็นเหตุให้ร่มแข็งแรงทนทานกว่าร่มทั่วไป สามารถใช้ได้ยาวนาน ขณะเดียวกันคือการลดสิ่งปฏิกูลเหลือใช้จากร่มขนาดเล็กได้ปีละหลายล้านคันจริงๆ นี่เองทำให้ร่มพับญี่ปุ่นมีคุณภาพมาตรฐานซึ่งค่อนข้างดีกว่าร่มพับบ้านเรา ทนทั้งแสงแดดและน้ำฝน มีบางท่านบอกว่าร่มพับญี่ปุ่นหนึ่งคันสามารถที่จะใช้ได้นานตลอด 4 ปีจริงๆ ด้วยเหตุว่าองค์ประกอบส่วนมากมักผลิตจากอลูมินัม หรือว่าถ้าหากเป็นร่มราคาสูงๆ ก็จะเลือกใช้โครงไฟเบอร์ ที่มีน้ำหนักค่อนข้างเบา แต่กระนั้นแข็งแรงอย่างมาก ลงตัวอย่างมากกับการมอบเป็นของชำร่วยงานศพ

 

 

4.ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นมีจุดเด่นที่โทนสี

 

ขึ้นชื่อว่าของใช้จากประเทศญี่ปุ่นแล้ว รับรองได้ว่าจำต้องมีหน้าตาซึ่งดูดีโดดเด่นไม่เหมือนประเทศไหน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับร่มญี่ปุ่น พวกมันมีรูปแบบรวมทั้งสีสันซึ่งมากมายตั้งแต่รูปแบบเรียบๆ ไปจนถึงร่มพับดีไซน์เก๋ๆหรือว่าแพทเทิร์นน่ารักต่างๆ มากมายก่ายกองมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวเองที่ไม่เหมือนเมืองใดๆ พวกเราจึงมักพบเห็นร่มกันฝนแปลกๆ อย่างเช่น ร่มกันฝน pack up ที่ฉาบเคลือบสารพิเศษเวลาโดนน้ำ จะทำปฏิกิริยากลับกลายเป็นลายช่อดอกไม้ ลายซากุระ หรือร่มพับแบบดาบซามูไรที่เหมาะกับเพศชาย หรือร่ม 2-3 ตอนขวดกิโมโน ร่มดินสอโทนสีพื้น ร่มทรงผัก เป็นต้น จึงนับว่าเป็นช้อยส์ที่ดีสำหรับการแจกเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

 

ถ้าหากคุณลูกค้าท่านใดยังไม่รู้ว่าจะเลือก ของชำร่วยงานศพ ชนิดใดดี เรามั่นใจว่าร่มพับญี่ปุ่นคือของใช้ที่เหมาะกับการแจกในยุคสมัยนี้โดยแท้จริง อย่างไรก็ดีถ้าหากเพื่อนๆตั้งใจซื้อร่มพับญี่ปุ่นคุณภาพดีในสนนราคาที่ไม่สูง  ธนาค้าร่มรวย เราก็มีร่มญี่ปุ่นมากมายสีสันให้คุณได้คัดเลือกตามดีมานด์ สามารถที่จะขับรถเข้ามาเลือกซื้อดูที่ร้าน หรือซื้อผ่านเว็บไซต์ก็ได้เช่นกันครับ

ทำความรู้จัก 6 ประเภทร่มกันฝน ของชำร่วยงานฌาปนกิจ แบรนด์ธนาค้าร่มรวย แนะนำร่มแบรนด์สินค้าธนาค้าร่มรวย 6 รุ่น ซึ่งเหมาะใช้เป็น ของที่ระลึกงานศพ ร่ม ของชำร่วยงานศพ แบรนด์ธนาค้าร่มรวย มีชนิดใดบ้าง บทความนี้มีคำตอบ

 

 

 มีคุณลูกค้าหลายท่านจริงๆซึ่งได้ไถ่ถามปนเรียกร้องให้ทางเราธนาค้าร่มรวยผลิตร่มของชำร่วยของตนเองเพื่อขายสักที เพราะเหตุนี้เราธนาค้าร่วมรวย จึงเริ่มต้นด้วยการยกเอาคุณภาพมาตรฐานของร่มกันฝนเป็นหลักใหญ่และความตั้งใจที่อยากให้เพื่อนๆ ลูกค้าจดจำพวกเราได้ รวมทั้งได้ใช้ของซึ่งมีคุณภาพหรือว่าซื้อเพื่อไปเป็นของสมนาคุณ ของที่ระลึกงานศพ ในระดับราคาซึ่งไม่แพง  ในปัจจุบันร้านเราจึงได้ผลิตร่มขายส่งแบรนด์ของตนเองขึ้นให้ท่านได้สั่งซื้อถึง 5 ซีรี่ย์ควบคู่กัน

 

1.ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว

 

เป็นร่มที่เราอยากเสนอให้ท่านได้เลือกซื้อ เพราะซึ่งไม่เพียงแต่จะเป็นร่มขายส่ง ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยอดฮิตแล้ว พวกมันคือร่มยาว 16 ก้าน โดยเป็นFashionที่ทันสมัยซึ่งคุณสามารถจับถือได้อย่างไม่น้อยหน้าใคร ทั้งนี้ยังประกอบด้วยจุดเด่นตรงที่ซึ่งมีความแข็งแรงทนมากกว่าร่มขายส่ง 8 ก้านทั่วไป ขณะที่ด้านในเคลือบยูวีสีเงิน สำหรับยับยั้งป้องกันแดดประทุษร้ายต่อผิวหน้าของเพื่อนๆ มีให้เลือกซื้อถึง 7 ธีมสีด้วยกันเลย

 

2.ร่มพับ แบบ 3 ตอน

 

ถ้าเพื่อนๆต้องการร่มซึ่งน้ำหนักค่อนข้างเบา ถือพกติดตัวสะดวก พับเก็บได้ไม่ยาก และเด่นตรงที่มีโทนสีให้เลือกซื้อค่อนข้างมาก พวกเราขอเสนอร่มพับ 3 ตอน ซึ่งจะมีLogoธนาค้าร่มรวยติดอยู่เล็กๆ บนตัวร่มราคาถูก ขณะที่ด้านในเคลือบสารป้องกัน UV ธีมสีเงินบริเวณเนื้อผ้า มีให้คุณลูกค้าได้เลือกซื้อมากถึง 12 ธีมสี สามารถเลือกคละเคล้าธีมสีใช้เป็นของ ของชำร่วยงานศพ ได้สบายๆ ยิ่งไปกว่านี้ยังแถมซองกระเป๋าพลาสติกใส พร้อมหูหิ้ว ที่ช่วยให้สะดวกต่อการพกพาเช่นกัน

 

3.ร่มขายส่งไม้เท้ารับน้ำหนัก แบบ 8 และ 16 ด้าน

 

ร่มราคาถูกไม้เท้า 8 ก้าน สัดส่วน 24 นิ้ว ถือเป็นร่มกันฝนอีกรุ่นหนึ่งที่ขายดิบขายดีอย่างยิ่ง จากเราธนาค้าร่ำรวย และท่านลูกค้าชอบเลือกซื้อเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หรือว่าไม่เว้นแต่ซื้อหาไปแจกงานแต่งงาน ด้วยเหตุว่าร่มไม้เท้าให้ความหมายที่เป็นสิริมงคลแบบสองเด้ง ทั้งเป็นการอำนวยพรให้บ่าวสาวอยู่กันยืด เหมือนดังสุภาษิต ขณะที่ก็คือการอำนวยพรให้ชีวิตแต่งงานร่มเย็นเป็นสุขด้วย ด้วยลักษณะด้ามจับซึ่งดีไซน์เป็นรูปทรงโค้งเหมาะกับการเกาะกุมซึ่งเหมาะกับมือ ดูมีบุคลิกดี ที่บริเวณส่วนปลายแหลมของร่มเลือกใช้ยางรองคุณภาพที่ดี ช่วยรับขนาดน้ำหนักพร้อมทั้งเกาะติดพื้นได้อย่างมั่นคง ไม่ร่อน ไม่ลื่น มี 7 สีให้เลือกซื้อ นอกจากนี้ร้านเรายังมีร่มไม้เท้าคนแก่ 16 ก้าน ซึ่งเหมาะกับคนแก่ที่อยากได้ความแข็งแกร่งของตัวร่มและความเป็นFashionที่ยิ่งขึ้น ยิ่งถ้าเพื่อนๆตัดสินใจเลือกร่มขายส่งโทนสีดำ หรือว่าโทนสีกรมจะเหมาะสำหรับการมอบเป็น ของชำร่วยงานศพ อย่างยิ่ง เชียว

 

4.ร่มสำหรับเด็กๆ  ขนาด 17 นิ้ว

 

ซึ่งไม่เพียงแต่จะแจกร่มราคาถูกไซน์มาตรฐานสำหรับคนสูงอายุแล้ว แบรนด์ธนาค้าร่มรวย ยังมีร่มกันฝนขนาดเล็ก 17 นิ้วสำหรับให้เจ้าภาพแจกเป็น ของชำร่วยงานศพ กับคุณหนูๆ หรือว่าครอบครัวที่มีเด็กๆ ด้วย ทั้งนี้เพราะงานเผาศพโดยส่วนมากมักจะแจกจ่ายร่มราคาถูกขนาดปรกติทั่วไป หลายท่านมักละเลยและมักไม่ให้ความสำคัญกับเด็กๆการแจกร่มเด็กถือเป็นเรื่องซึ่งแหวกแนว ไม่เหมือนใคร ขณะเดียวกันยังนับว่าเป็นสิ่งของที่สร้างความพอใจคนรับโดยแท้จริงด้วย

 

 

5.ร่มดินสอ 3 ตอน

 

สำหรับเพื่อนๆซึ่งอยากได้ร่มพับขนาดเล็กๆ สักหน่อย น้ำหนักค่อนข้างเบา ขนาดพอดีๆ ใช้เนื้อที่น้อย เหมาะกับสวมใส่ในกระเป๋าถือ หรือใช้งานผู้เดียว ร้านเราขอแนะนำร่มดินสอ 3 ตอน  ตราธนาค้าร่มรวย เป็นร่มพับ 6 ก้าน เคลือบสารป้องกันUV 2 ชั้น มีให้เลือกซื้อ 4 โทนสี ไม่ว่าจะเป็น สีดำ โทนสีกรมท่า ธีมสีน้ำเงินและสีน้ำตาลเข้ม ซึ่งเหมาะสำหรับการมอบเป็น ของชำร่วยงานศพในระดับราคาสุดประหยัด 100 บาทเท่านั้น

 

ร่มขายส่งยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนั้น เพื่อนๆสามารถที่จะน่าเชื่อถือในเรื่องคุณภาพ ระดับราคาที่คุ้มค่าไม่สูงเกินไปเมื่อเปรียบเทียบกับวัตถุดิบ ทั้งนี้ธนาค้าร่มรวยอยากให้คุณลูกค้านึกถึงธนาค้าร่มรวยในนามของ ของชำร่วยงานศพ ที่มีข้อดีและผู้รับประทับใจอย่างมาก ดังนี้ พวกเราจึงได้คิดและพยายามปรับปรุงคุณภาพและชนิดประเภทร่มกันฝนให้ร่วมสมัยอยู่ตลอดเวลา เพื่อที่จะให้คุณลูกค้ามั่นอกมั่นใจได้ว่าจะได้สินค้าที่สวยงามรวมทั้งคุ้มค่าคุ้มราคาอย่างมากที่

 

 

เบอร์โทร 0891246230 และ 0824477555 คุณนิ คุณต้อ
ไอดีไลน์ : @t0824477555
ไอดีไลน์ : 0891246230 และ ไอดีไลน์ : tanasuna
เว็บไซต์ www.tanasuna99.com
ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
#ของชำร่วยงานศพ #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ของที่ระลึกงานศพ #ขายของชำร่วย #ของชำร่วย #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ขายส่งของชำร่วย#ของชำร่วยราคาถูก #ของที่ระลึก #ของชำร่วยงานแต่ง #ของชำร่วยงานแต่งงาน. #ธนาค้าร่มรวย

 

โปรโมชั่นประจำเดือนกุมภาพันธ์2560 โปรโมชั่นที่ 1 ร่มตอนเดียว21นิ้วยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่นคันละ 40 บาท. โปรโมชั่นที่2 ร่มพับ3ตอนญี่ปุ่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย เคลือบยูวี2ชั้น ราคาโปรโมชั่นคันละ 80บาท
โปรโมชั่นนี้คุณลูกค้าต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคานี้ครับ
โปรโมชั่นที่3 ชื้อร่มพับครบ300คันขึ้นไป ได้รับถุงใส่ร่มฟรี

 

 

ของชำร่วยงานศพ

 

 ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna9.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น