วันอังคารที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 ปัจจัยเหตุใดท่านจะต้องเลือกร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานศพ ทำไมควรเลือก ร่มพับญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่ มาเลือกร่มญี่ปุ่นใช้เป็น ของที่ระลึกงานศพ กันเถอะ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 ปัจจัยเพราะอะไรท่านจะต้องเลือกร่มพับญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานศพ   เพราะเหตุใดควรใช้ ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่   มาเลือกซื้อร่มญี่ปุ่นเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันเถอะ

 

ร่มพับญี่ปุ่น นับว่าเป็นของขวัญของฝากซึ่งติดอันดับต้นๆที่นักเดินทางมักเลือกซื้อกลับบ้านยามไปเที่ยวญี่ปุ่น ทั้งนี้เพราะความสวยงามที่เป็นเอกลักษณ์ ประกอบกับมีให้เลือกซื้อมากมายรูปแบบ และคุณภาพร่มซึ่งทนทาน พร้อมทั้งระดับราคาไม่แพง  พวกมันจึงกลับกลายเป็นที่โปรดปรานของผู้หญิง ชาวไทยอย่างยิ่ง  และจะเหมาะสมอย่างยิ่ง ถ้าหากเพื่อนๆเลือกใช้นำมาแจก ของชำร่วยงานศพ เพราะเหตุใดนะหรือ เรามาดูกัน

 

 

1.ร่มพับญี่ปุ่นเหมาะสำหรับสุภาพสตรีใช้งาน

 

ทั้งนี้ด้วยความซึ่งร่มญี่ปุ่นมีรูปแบบดู พรีเมี่ยม จึงเหมาะสำหรับการมอบเป็น ของชำร่วยงานศพ ให้แก่สุภาพสตรี หรือว่าเพื่อนๆอาจจะจ่ายแจกให้กลุ่มผู้ชาย  ก็สามารถที่จะพกติดไปฝากแฟน แม่บ้าน คนในครอบครัว หรือญาติพี่น้องได้ใช้เปิดกางได้เช่นเดียวกัน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ร่มญี่ปุ่นก็มีลวดลายซึ่งเหมาะสำหรับผู้ชายด้วยเช่นกัน หรือเพื่อนๆอาจเลือกซื้อร่มพับสีล้วน โทนสีเป็นทางการที่สามารถที่จะแจกจ่ายกับหนุ่มๆหรือว่าผู้หญิงก็ได้เช่นกัน

 

 

2.ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นมีน้ำหนักเบา

 

ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเหมาะกับการให้ ของที่ระลึกงานศพ ทั้งนี้เพราะมีรูปร่างกะทัดรัดและขนาดน้ำหนักซึ่งค่อนข้างเบา เนื่องจากในระยะหน้าฝนของประเทศญี่ปุ่นนั้น น้ำฝนจะตกทั้งวัน ผู้หญิง คนญี่ปุ่นจึงจำเป็นต้องพกติดตัวร่มขนาดเล็กซึ่งมีขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบาๆ หรือกะทัดรัด ไม่สร้างความเกะกะ ไม่กินเนื้อที่กระเป๋าถือหรือว่าสร้างความไม่สะดวกสบายเวลาพกติดตัวเหล่านี้นั่นเอง นอกจากนี้ด้วยวัสดุและการออกแบบที่ดีช่วยให้ร่มพับญี่ปุ่นเบาบางกว่าร่มของบ้านเรา อย่างยิ่ง  ซึ่งโดยปกตินั้นมีขนาดน้ำหนักอยู่โดยประมาณ 160-170 กรัม และถ้าพับ ก็จะมีสัดส่วนแค่เพียง 8 นิ้ว หรือว่า 20 เซนติเมตรเท่านั้น ขณะที่เวลากางก็จะเหมาะกับการใช้แค่เพียงคนเดียว

 

 

3.ร่มญี่ปุ่นมีคุณภาพมาตรฐานที่ทนทาน

 

ทั้งนี้เพราะด้วยแนวทางเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ทำให้คนญี่ปุ่นมักจะคิดค้นวิธีการเป็นเหตุให้ร่มแข็งแรงทนทานมากกว่าร่มทั่วไป สามารถใช้งานได้นาน พร้อมทั้งคือการปรับลดสิ่งปฏิกูลเหลือกินเหลือใช้จากร่มนับล้านคันต่อปีจริงๆ นี่แหละเป็นเหตุให้ร่มญี่ปุ่นมีคุณภาพที่น่าใช้กว่าร่มบ้านเรา ทนทั้งแสงแดดและเม็ดฝน มีบางคนบอกว่าร่มพับญี่ปุ่นหนึ่งคันสามารถใช้ได้ระยะยาวนานตลอด 4 ปีทีเดียว เพราะโครงสร้างส่วนใหญ่มักสร้างขึ้นจากอลูมินัม หรือว่าถ้าหากเป็นร่มราคาสูงๆ ก็จะใช้โครงสร้างไฟเบอร์ ซึ่งมีน้ำหนักเบา แต่ทนทานอย่างมาก ลงตัวอย่างยิ่งกับการแจกเป็นของชำร่วยงานศพ

 

 

4.ร่มพับญี่ปุ่นมีจุดเด่นตรงที่สีสัน

 

ขึ้นชื่อว่าของใช้จากญี่ปุ่นแล้ว รับรองได้ว่าจำต้องมีหน้าตาที่ดูดีโดดเด่นไม่เหมือนประเทศไหน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับร่มพับออโต้ญี่ปุ่น พวกมันมีรูปแบบพร้อมทั้งสีสันที่หลายหลากตั้งแต่รูปแบบเรียบ ไปกระทั่งถึงร่มแปลกตาหรือลายน่ารักต่างๆ มากมายก่ายกองมีคุณสมบัติเฉพาะตัวเองที่ไม่เหมือนเมืองใดๆ เราจึงมักพบเห็นร่มพับแปลกๆ เช่น ร่มกันฝน pack up ซึ่งฉาบเคลือบสารเคมีชนิดพิเศษเมื่อถูกน้ำ จะก่อปฏิกิริยากับน้ำกลับกลายเป็นลวดลายดอกไม้ หรือเกิดลายดอกซากุระที่ผ้าร่ม หรือร่มพับแบบดาบซามูไรที่เหมาะกับผู้ชาย หรือว่าร่มขวดกิโมโน ร่มดินสอสีเรียบๆ ร่มผัก เป็นต้น จึงถือเป็นทางเลือกที่เหมาะสมกับการใช้เป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

 

ถ้าหากคุณลูกค้าคนไหนยังไม่รู้ว่าจะเลือก ของชำร่วยงานศพ ประเภทไหนดี พวกเราเชื่อว่าร่มญี่ปุ่นเป็นสิ่งของที่เหมาะกับการมอบในปัจจุบันโดยแท้จริง อย่างไรก็ดีหากท่านต้องการสั่งซื้อร่มพับญี่ปุ่นคุณภาพมาตรฐานดีในสนนราคาซึ่งไม่แพง  ธนาค้าร่มรวย เราก็มีร่มญี่ปุ่นมากมายสีสันให้ท่านได้เลือกตามความต้องการ สามารถขับรถเข้ามาคัดเลือกดูที่ออฟฟิศ หรือซื้อผ่านเว็บไซต์ได้เลยครับ

ทำความรู้จัก 6 ชนิดร่มราคาถูก ของชำร่วยงานฌาปนกิจ แบรนด์ธนาค้าร่มรวย แนะร่มกันฝนแบรนด์สินค้าธนาค้าร่มรวย 6 ซีรี่ย์ ที่เหมาะสมมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ ร่มขายส่ง ของชำร่วยงานศพ แบรนด์ธนาค้าร่มรวย มีแบบไหนบ้าง บทความนี้มีคำตอบ

 

 

 มีลูกค้าหลายคนทีเดียวซึ่งได้ซักถามปนเสนอแนะให้ทางเราธนาค้าร่มรวยทำร่มกันฝนของตัวเองเพื่อขายสักที ด้วยเหตุนี้เองเราธนาค้าร่วมรวย จึงได้ยกเอาคุณภาพมาตรฐานของร่มกันฝนเป็นหลักใหญ่และอยากให้ลูกค้าจดจำเราได้ รวมทั้งได้เลือกใช้ของที่มีคุณภาพหรือว่าเลือกซื้อเพื่อนำไปเป็นของแจก ของที่ระลึกงานศพ ในระดับราคาซึ่งไม่แพง  ในปัจจุบันเราจึงได้ทำร่มขายส่งแบรนด์ของตนเองขึ้นให้ท่านได้เลือกถึง 5 รุ่นด้วยกัน

 

1.ร่มทรงคลาสสิค 21 นิ้ว

 

คือร่มราคาถูกที่เราอยากเสนอให้เพื่อนๆได้เลือก ทั้งนี้เพราะนอกจากคือร่มราคาถูก ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยอดนิยมแล้ว พวกมันคือร่มตอนเดียว16 ก้าน ซึ่งเป็นFashionสมัยใหม่ซึ่งเพื่อนๆสามารถถือได้อย่างมั่นอกมั่นใจ ยิ่งไปกว่านี้ยังประกอบด้วยข้อดีตรงที่ซึ่งมีความแข็งแรงทนทานมากกว่าร่มขายส่ง ที่มี 8 ก้านแบบทั่วไป ส่วนข้างในฉาบเคลือบสารป้องกัน UV สีเงิน เพื่อยับยั้งป้องกันแสงแดดประทุษร้ายต่อผิวหนังของคุณ มีให้เลือกถึง 7 สีด้วยกันเลย

 

2.ร่มพับขนาดเล็ก แบบ 3 ตอน

 

ถ้าคุณต้องการร่มราคาถูกซึ่งขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบา ถือพกติดตัวสะดวกสบาย เก็บพับได้ไม่ยาก รวมทั้งโดดเด่นตรงที่มีสีสันให้ตัดสินใจเลือกค่อนข้างมาก พวกเราอยากขอแนะนำร่มพับ 3 ตอน โดยจะมีตราบริษัทธนาค้าร่มรวยติดอยู่เล็กๆ บนตัวร่มพับ ขณะเดียวกันข้างในฉาบเคลือบยูวีโทนสีเงินบริเวณเนื้อผ้า มีให้ท่านได้เลือกซื้อมากถึง 12 โทนสี สามารถเลือกซื้อคละธีมสีแจกเป็นของ ของชำร่วยงานศพ ได้สบายๆ ทั้งนี้ยังประกอบด้วยปลอกพลาสติกใส มาพร้อมกับหูสำหรับหิ้ว ที่ง่ายในการพกพาอีกด้วย

 

3.ร่มราคาถูกไม้เท้า แบบ 8 และ 16 ด้าน

 

ร่มขายส่งไม้เท้าคนแก่ 8 ก้าน ขนาด 24 นิ้ว นับว่าเป็นร่มอีกรุ่นหนึ่งซึ่งขายดีอย่างยิ่ง จากเราธนาค้าร่ำรวย รวมทั้งเพื่อนๆ ลูกค้าชอบเลือกซื้อเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หรือว่าไม่เว้นแต่ซื้อไปเป็นของรับขวัญงานแต่ง ทั้งนี้เพราะร่มราคาถูกไม้เท้ารับน้ำหนักให้ความหมายที่เป็นสวัสดิมงคลแบบดับเบิ้ล ไม่ว่าจะเป็นการอำนวยอวยชัยให้คู่บ่าวสาวอยู่กันยืด เหมือนดังสุภาษิต นอกจากนี้ก็เป็นการอำนวยพรให้ชีวิตคู่เป็นสุขด้วย โดยตัวด้ามจับซึ่งออกแบบเป็นรูปทรงเฉพาะโค้งเหมาะกับการเกาะกุมซึ่งถนัดมือ ดูดี ขณะที่บริเวณปลายร่มเลือกใช้ยางรองคุณภาพที่ดี มีส่วนช่วยรองรับขนาดน้ำหนักรวมทั้งเกาะติดผิวดินได้อย่างมั่นคง ไม่แตก ไม่ลื่น มี 7 สีให้ซื้อ ยิ่งไปกว่านี้พวกเรายังมีร่มไม้เท้าคนแก่ 16 ก้าน โดยเหมาะกับคนสูงอายุซึ่งต้องการความแข็งแรงของร่มพร้อมทั้งความเป็นFashionซึ่งยิ่งขึ้น ยิ่งถ้าท่านเลือกร่มของชำร่วยสีดำสนิท หรือโทนสีกรมจะเหมาะสมกับการใช้เป็น ของชำร่วยงานศพ อย่างมาก จริงๆ

 

4.ร่มเด็ก 17 นิ้ว

 

นอกจากร่มราคาถูกขนาดมาตรฐานสำหรับคนสูงอายุแล้ว แบรนด์ธนาค้าร่มรวย ยังประกอบด้วยร่มขายส่งขนาดเล็ก 17 นิ้วเพื่อเป็นทางเลือกให้ผู้จัดงานแจกเป็น ของชำร่วยงานศพ กับคุณหนูๆ หรือครอบครัวซึ่งมีเด็กๆ ด้วย เพราะงานอภิธรรมศพส่วนมากมักจะแจกร่มขายส่งขนาดปรกติทั่วไป หลายท่านมักไม่เอาใจใส่และมักไม่ให้ความสำคัญกับเด็กๆการมอบร่มเด็กนับว่าเป็นเรื่องที่แหวกแนว ไม่เหมือนใคร ขณะเดียวกันยังนับว่าเป็นสิ่งของที่ชื่นชอบคนรับอย่างแท้จริงด้วย

 

 

5.ร่มดินสอ 3 ตอน

 

ทั้งนี้สำหรับท่านซึ่งอยากได้ร่มพับขนาดเล็กๆ สักหน่อย น้ำหนักเบา กะทัดรัด ใช้เนื้อที่ในการเก็บไม่มาก เหมาะกับใส่ในกระเป๋าหิ้ว รวมทั้งใช้งานผู้เดียว เราขอเสนอร่มดินสอ 3 ตอน  แบรนด์ธนาค้าร่มรวย เป็นร่มพับ 6 ก้าน ฉาบเคลือบยูวี 2 ชั้น ซึ่งเรามีให้เลือกซื้อ 4 โทนสี ทั้ง สีดำ ธีมสีสีน้ำเงินแก่ สีน้ำเงินรวมทั้งน้ำตาลแก่ ซึ่งเหมาะสำหรับการมอบเป็น ของชำร่วยงานศพในราคาสุดประหยัด 100 บาทแค่นั้น

 

ร่มของชำร่วยยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนั้น คุณลูกค้าสามารถเชื่อถือได้ในเรื่องคุณภาพ ระดับราคาที่คุ้มกับงบประมาณและไม่แพงเกินไปเมื่อเทียบเคียงต่อวัตถุดิบ ทั้งนี้เรามุ่งหวังให้คุณลูกค้าคิดถึงธนาค้าร่มรวยในนามของ ของชำร่วยงานศพ ที่มีประโยชน์และผู้รับประทับใจอย่างยิ่ง ดังนั้น ทางเราจึงได้พยายามพัฒนาคุณภาพมาตรฐานรวมทั้งแบบร่มให้ทันสมัยอยู่ตลอดเวลา เพื่อให้คุณลูกค้ามั่นอกมั่นใจได้ว่าจะได้สินค้าอย่างถูกต้องพร้อมทั้งคุ้มที่สุด

 

 

เบอร์โทร 0891246230 และ 0824477555 คุณนิ คุณต้อ
ไอดีไลน์ : @t0824477555
ไอดีไลน์ : 0891246230 และ ไอดีไลน์ : tanasuna
เว็บไซต์ www.tanasuna99.com
ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
#ของชำร่วยงานศพ #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ของที่ระลึกงานศพ #ขายของชำร่วย #ของชำร่วย #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ขายส่งของชำร่วย#ของชำร่วยราคาถูก #ของที่ระลึก #ของชำร่วยงานแต่ง #ของชำร่วยงานแต่งงาน. #ธนาค้าร่มรวย

 

โปรโมชั่นประจำเดือนกุมภาพันธ์2560 โปรโมชั่นที่ 1 ร่มตอนเดียว21นิ้วยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่นคันละ 40 บาท. โปรโมชั่นที่2 ร่มพับ3ตอนญี่ปุ่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย เคลือบยูวี2ชั้น ราคาโปรโมชั่นคันละ 80บาท
โปรโมชั่นนี้คุณลูกค้าต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคานี้ครับ
โปรโมชั่นที่3 ชื้อร่มพับครบ300คันขึ้นไป ได้รับถุงใส่ร่มฟรี

 

 

ของชำร่วยงานศพ

 

 ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna9.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น