วันจันทร์ที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 ปัจจัยเหตุใดท่านควรมอบร่มญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะเหตุใดต้องเลือก ร่มพับญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ มาเลือกร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันเถอะ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 สาเหตุเพราะเหตุใดคุณจะต้องเลือกร่มญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานศพ   เพราะอะไรต้องเลือก ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่   มาเลือกซื้อร่มญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันดีกว่า

 

ร่มพับญี่ปุ่น ถือเป็นของฝากซึ่งติดตลาดอันดับต้นๆที่นักท่องเที่ยวมักเลือกซื้อติดตั้งกลับประเทศเวลาไปเที่ยวญี่ปุ่น เพราะความงดงามที่เป็นเอกลักษณ์ ประกอบกับมีให้เลือกซื้อหลายหลากชนิด ขณะเดียวกันคุณภาพร่มพับซึ่งทน รวมทั้งราคาไม่สูง  มันจึงกลับกลายเป็นซึ่งโปรดปรานของผู้หญิง คนไทยอย่างมาก  ซึ่งจะเหมาะอย่างยิ่ง ถ้าท่านเลือกซื้อเอามามอบ ของชำร่วยงานศพ เพราะอะไรนะหรือว่า บทความนี้มีคำตอบ

 

 

1.ร่มพับญี่ปุ่นเหมาะกับสาวๆใช้งาน

 

ด้วยความที่ร่มพับญี่ปุ่นมีรูปแบบดู มีความไฮโซ จึงเหมาะสำหรับการแจกเป็น ของชำร่วยงานศพ สำหรับสาวๆ หรือว่าเพื่อนๆสามารถแจกให้คุณหนุ่มๆ  ก็สามารถเอาไปให้แฟน คนในบ้าน ลูกๆ หรือว่าเครือญาติได้ใช้งานได้เช่นเดียวกัน แต่อย่างไรก็ตาม ร่มพับญี่ปุ่นก็มีแพทเทิร์นที่เหมาะสำหรับหนุ่มๆด้วยเหมือนกัน หรือคุณอาจเลือกร่มโทนสีเรียบๆ ธีมสีสุภาพซึ่งสามารถที่จะแจกจ่ายกับหนุ่มๆหรือว่าผู้หญิงก็ได้

 

 

2.ร่มญี่ปุ่นมีขนาดน้ำหนักเบา

 

ร่มญี่ปุ่นเหมาะสำหรับการมอบ ของที่ระลึกงานศพ เพราะว่ามีรูปทรงค่อนข้างสั้นพร้อมทั้งขนาดน้ำหนักที่เบาบาง เพราะในช่วงฤดูฝนของประเทศญี่ปุ่นนั้น น้ำฝนจะตกตลอดวัน ผู้หญิง ชาวญี่ปุ่นจึงจะต้องพกติดตัวร่มขนาดเล็กซึ่งมีน้ำหนักเบาๆ หรือกะทัดรัด ไม่สร้างความเกะกะ ไม่กินพื้นที่กระเป๋าถือหรือว่าก่อให้เกิดความไม่สะดวกสบายเวลาพกพานั่นเอง ยิ่งไปกว่านี้ด้วยวัตถุดิบและการดีไซน์อย่างใส่ใจส่งผลให้ร่มพับญี่ปุ่นเบากว่าร่มพับของบ้านเรา อย่างยิ่ง  โดยโดยปกตินั้นมีน้ำหนักอยู่โดยประมาณ 160-170 กรัม ส่วนถ้าพับ ก็จะมีสัดส่วนเพียง 8 นิ้ว หรือ 20 เซนติเมตรแค่นั้น นอกจากนี้เวลาเปิดกางก็จะเหมาะสำหรับการใช้งานแค่เพียงคนเดียว

 

 

3.ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นมีคุณภาพมาตรฐานที่แข็งแรงทนทาน

 

ทั้งนี้เนื่องจากด้วยกระแสเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ทำให้ชาวญี่ปุ่นมักจะคิดค้นวิธีการเป็นเหตุให้ร่มพับแข็งแรงทนทานยิ่งกว่าร่มประเทศอื่น สามารถที่จะใช้งานได้ระยะยาวนาน ขณะเดียวกันคือการปรับลดขยะเหลือกินเหลือใช้จากร่มพับได้ปีละหลายล้านคันเชียว นี่แหละช่วยให้ร่มญี่ปุ่นมีคุณภาพมาตรฐานที่ค่อนข้างดีกว่าร่มพับเมืองไทย ทนทั้งแดดและเม็ดฝน มีบางคนเชื่อว่าร่มญี่ปุ่นคันหนึ่งสามารถใช้ได้ยาวนานถึง 4 ปีเลยทีเดียว ด้วยเหตุว่าองค์ประกอบส่วนใหญ่มักผลิตจากอลูมิเนียม หรือถ้าหากเป็นร่มราคาสูงๆ ก็จะใช้โครงไฟเบอร์กลาส ที่มีน้ำหนักเบาบาง แต่กระนั้นทนทานมาก เหมาะสมอย่างยิ่งกับการแจกเป็นของชำร่วยงานศพ

 

 

4.ร่มญี่ปุ่นมีความโดดเด่นตรงที่สีสัน

 

ได้ชื่อว่าของใช้จากประเทศญี่ปุ่นแล้ว เชื่อได้ว่าจำต้องมีหน้าตาที่ดูดีไม่เหมือนใคร โดยเฉพาะกับร่มพับญี่ปุ่น พวกมันมีรูปแบบและโทนสีซึ่งหลากหลายนับตั้งแต่สไตล์เรียบ ไปจนถึงร่มกันฝนดีไซน์เก๋ๆหรือว่าลายน่ารักน่าเอ็นดูต่างๆ จำนวนมากมีเอกลักษณ์เฉพาะตนเองซึ่งไม่เหมือนชาติใดๆ เราจึงมักพบร่มกันฝนแปลกๆ ตัวอย่างเช่น ร่มกันฝน pack up ซึ่งเคลือบสารเคมีพิเศษเมื่อไหร่ที่โดนน้ำ จะก่อปฏิกิริยากับน้ำกลายเป็นลายช่อดอกไม้ หรือเกิดลายดอกซากุระที่ผ้าร่ม หรือว่าร่มพับแบบดาบซามูไรที่เหมาะสำหรับผู้ชาย หรือร่มดีไซน์เป็นทรงขวด ร่มพับทรงดินสอธีมสีพื้น ร่มทรงผัก เป็นต้น จึงนับว่าเป็นทางเลือกที่ดีกับการใช้เป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

 

ถ้าหากลูกค้าคนไหนยังไม่ทราบว่าจะเลือก ของชำร่วยงานศพ ชนิดไหนดี พวกเรามั่นใจว่าร่มญี่ปุ่นเป็นของใช้ที่เหมาะกับการให้ในยุคสมัยนี้อย่างแท้จริง ทั้งนี้ทั้งนั้นถ้าคุณอยากซื้อร่มพับญี่ปุ่นคุณภาพดีในราคาซึ่งไม่แพง  ธนาค้าร่มรวย เราก็มีร่มญี่ปุ่นหลากหลายสีสันให้เพื่อนๆได้คัดเลือกตามความต้องการ สามารถเดินทางเข้ามาเลือกดูที่ออฟฟิศ หรือว่าซื้อบนWebsiteได้เลยครับ

ทำความรู้จัก 6 ชนิดร่มราคาถูก ของชำร่วยงานฌาปนกิจ แบรนด์ธนาค้าร่มรวย ชี้แนะร่มกันฝนแบรนด์ธนาค้าร่มรวย 6 รุ่น ซึ่งเหมาะสมใช้เป็น ของที่ระลึกงานศพ ร่มขายส่ง ของชำร่วยงานศพ ยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มีแบบไหนบ้าง หาคำตอบได้ที่นี่

 

 

 มีท่านลูกค้าหลายคนเชียวซึ่งได้สอบถามผสมเสนอแนะให้ร้านธนาค้าร่มรวยทำร่มกันฝนของตนเองเพื่อขายสักที เพราะเหตุนี้เราธนาค้าร่วมรวย จึงได้ยกเอาคุณภาพมาตรฐานของร่มเป็นที่ตั้งรวมทั้งอยากให้คุณลูกค้าระลึกเราได้ พร้อมทั้งได้เลือกใช้ของที่มีคุณภาพหรือเลือกเพื่อนำไปเป็นของสมนาคุณ ของที่ระลึกงานศพ ในราคาซึ่งไม่แพง  ปัจจุบันพวกเราจึงได้สร้างร่มของชำร่วยแบรนด์ของตัวเองขึ้นให้ท่านได้สั่งซื้อถึง 5 รุ่นด้วยกัน

 

1.ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว

 

เป็นร่มซึ่งร้านเราอยากแนะนำให้คุณลูกค้าได้เลือก ทั้งนี้เพราะนอกจากเป็นร่มราคาถูก ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยอดฮิตแล้ว พวกมันยังเป็นร่มตอนเดียว16 ก้าน ซึ่งเป็นFashionที่ทันสมัยที่ท่านสามารถที่จะถือได้อย่างมั่นใจ ยิ่งไปกว่านี้ยังประกอบด้วยจุดดีตรงที่มีความแข็งแรงทนยิ่งกว่าร่ม 8 ก้านทั่วไป ส่วนภายในฉาบเคลือบยูวีโทนสีเงิน สำหรับยับยั้งป้องกันแสงแดดทำร้ายผิวหน้าของคุณ มีให้ตัดสินใจเลือกถึง 7 โทนสีด้วยกันเลย

 

2.ร่มพับ 3 ตอน

 

ถ้าเพื่อนๆอยากได้ร่มของชำร่วยที่น้ำหนักเบา พกพาสะดวกสบาย เก็บพับได้ง่าย รวมทั้งโดดเด่นตรงที่มีโทนสีให้เลือกเยอะๆ เราขอแนะนำร่มพับ 3 ตอน โดยจะมีตราบริษัทธนาค้าร่มรวยขนาดเล็กๆ ติดอยู่ บนตัวร่มพับ ขณะเดียวกันด้านในเคลือบสารป้องกัน UV โทนสีเงินบริเวณเนื้อผ้า มีให้ท่านได้เลือกถึง 12 เฉดสี สามารถควรเลือกคละโทนสีแจกเป็นของ ของชำร่วยงานศพ ได้แบบสบายๆ ทั้งนี้ยังมีซองร่มพลาสติกใส พร้อมหูสำหรับหิ้ว ซึ่งง่ายในการพกติดตัวเช่นกัน

 

3.ร่มราคาถูกไม้เท้ารับน้ำหนัก แบบ 8 และ 16 ด้าน

 

ร่มขายส่งไม้เท้าคนแก่ 8 ก้าน ขนาด 24 นิ้ว ถือเป็นร่มกันฝนอีกรุ่นหนึ่งซึ่งขายดีอย่างมาก ของร้านธนาค้าร่ำรวย พร้อมทั้งท่านลูกค้าชื่นชอบซื้อหาเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หรือแม้แต่สั่งซื้อไปเป็นของรับขวัญงานแต่งงาน ด้วยเหตุว่าร่มราคาถูกไม้เท้าคนแก่ให้ความนัยที่เป็นสิริมงคลแบบดับเบิ้ล ทั้งเป็นการอวยพรให้คู่บ่าวสาวครองรักกันนานๆ เหมือนดังสุภาษิต ขณะที่ก็คือการอำนวยอวยชัยให้ชีวิตครอบครัวร่มเย็นเป็นสุขด้วย ด้วยตัวด้ามจับซึ่งดีไซน์เป็นทรงโค้งรับการจับซึ่งเหมาะกับมือ ดูมีบุคลิกดี ขณะที่บริเวณปลายร่มใช้จุ๊บยางอย่างดี สามารถที่จะช่วยรองรับน้ำหนักและยึดจับพื้นดินได้อย่างมั่นคง ไม่ร่อน ไม่ลื่น มี 7 โทนสีให้ซื้อ ยิ่งไปกว่านี้ธนาค้าร่มรวยยังมีร่มขายส่งไม้เท้า 16 ก้าน โดยเหมาะสำหรับคนแก่ที่ต้องการความแข็งแกร่งของร่มรวมทั้งความเป็นแฟชั่นที่เพิ่มขึ้น ยิ่งถ้าหากท่านเลือกร่มราคาถูกโทนสีดำ หรือว่าธีมสีกรมจะเหมาะสมกับการมอบเป็น ของชำร่วยงานศพ อย่างยิ่ง เชียว

 

4.ร่มสำหรับเด็กๆ  17 นิ้ว

 

นอกจากร่มราคาถูกไซน์ทั่วไปสำหรับคนสูงอายุแล้ว แบรนด์ธนาค้าร่มรวย ยังมีร่มขายส่งไซน์เล็ก 17 นิ้วเพื่อเป็นทางเลือกให้ผู้จัดงานใช้เป็น ของชำร่วยงานศพ กับคุณหนูๆ หรือแขกที่มีลูกๆ ด้วย เนื่องจากงานฌาปนกิจศพส่วนมากมักจะมอบร่มขายส่งขนาดปรกติทั่วไป หลายท่านมักละเลยจะไม่ให้ความสำคัญกับคุณหนูๆการแจกร่มเด็กนับว่าเป็นเรื่องที่แปลก ละเอียดอ่อนอย่างยิ่ง ขณะที่ยังเป็นวัสดุที่ประทับใจผู้รับโดยแท้จริงด้วย

 

 

5.ร่มดินสอ 3 ตอน

 

ทั้งนี้สำหรับเพื่อนๆซึ่งอยากได้ร่มพับขนาดเล็กๆ สักหน่อย ขนาดน้ำหนักเบาบาง ขนาดพอดีๆ ใช้เนื้อที่น้อย เหมาะกับใส่ในกระเป๋าถือ หรือใช้งานคนเดียว ธนาค้าร่มรวยขออนุญาตเสนอร่มพับออโต้ 3 ตอนสีพื้น  แบรนด์ธนาค้าร่มรวย เป็นร่มขนาดเล็ก 6 ก้าน เคลือบสารป้องกันUV 2 ชั้น ซึ่งเรามีให้ตัดสินใจเลือก 4 ธีมสี ไม่ว่าจะเป็น โทนสีดำ โทนสีกรมท่า ธีมสีน้ำเงินและสีน้ำตาลเข้ม ซึ่งเหมาะสำหรับการเป็น ของชำร่วยงานศพในสนนราคาสุดประหยัด 100 บาทเท่านั้น

 

ร่มของชำร่วยแบรนด์ธนาค้าร่มรวยนั้น เพื่อนๆสามารถเชื่อถือได้ในด้านคุณภาพมาตรฐาน สนนราคาที่คุ้มกับงบประมาณและไม่สูงเกินไปเมื่อเปรียบเทียบต่อวัสดุ นอกจากนี้เราต้องการให้เพื่อนๆนึกถึงธนาค้าร่มรวยในนามของ ของชำร่วยงานศพ ซึ่งมีข้อดีและผู้รับพอใจมากที่สุด เพราะฉะนี้ พวกเราจึงได้คิดและพยายามพัฒนาคุณภาพมาตรฐานรวมทั้งสไตล์ร่มกันฝนให้ร่วมสมัยอยู่ตลอดเวลา เพื่อให้ท่านมั่นอกมั่นใจได้ว่าจะได้ของอย่างถูกต้องและคุ้มค่าคุ้มราคาที่สุด

 

 

เบอร์โทร 0891246230 และ 0824477555 คุณนิ คุณต้อ
ไอดีไลน์ : @t0824477555
ไอดีไลน์ : 0891246230 และ ไอดีไลน์ : tanasuna
เว็บไซต์ www.tanasuna99.com
ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
#ของชำร่วยงานศพ #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ของที่ระลึกงานศพ #ขายของชำร่วย #ของชำร่วย #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ขายส่งของชำร่วย#ของชำร่วยราคาถูก #ของที่ระลึก #ของชำร่วยงานแต่ง #ของชำร่วยงานแต่งงาน. #ธนาค้าร่มรวย

 

โปรโมชั่นประจำเดือนกุมภาพันธ์2560 โปรโมชั่นที่ 1 ร่มตอนเดียว21นิ้วยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่นคันละ 40 บาท. โปรโมชั่นที่2 ร่มพับ3ตอนญี่ปุ่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย เคลือบยูวี2ชั้น ราคาโปรโมชั่นคันละ 80บาท
โปรโมชั่นนี้คุณลูกค้าต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคานี้ครับ
โปรโมชั่นที่3 ชื้อร่มพับครบ300คันขึ้นไป ได้รับถุงใส่ร่มฟรี

 

 

ของชำร่วยงานศพ

 

 ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna9.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น