วันพฤหัสบดีที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 เหตุผลเพราะเหตุใดท่านควรแจกร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะเหตุใดควรเลือก ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ มาเลือกซื้อร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันดีกว่า

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 เหตุผลเหตุใดท่านสมควรมอบร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานศพ   เพราะเหตุใดควรเลือก ร่มพับญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ   มาตัดสินใจเลือกร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันเถอะ

 

ร่มพับญี่ปุ่น ถือเป็นของกินของฝากซึ่งติดตลาดอันดับต้นๆซึ่งนักเดินทางมักซื้อกลับบ้านเวลาไปเที่ยวญี่ปุ่น ทั้งนี้เพราะความสวยงามที่เป็นคุณสมบัติเฉพาะ มีให้เลือกมากมายแบบ ขณะเดียวกันคุณภาพร่มซึ่งทน พร้อมทั้งราคาไม่สูง  พวกมันจึงกลายเป็นซึ่งชอบของผู้หญิง ชาวไทยอย่างยิ่ง  ซึ่งจะเหมาะอย่างยิ่ง ถ้าหากท่านเลือกหยิบมาแจก ของชำร่วยงานศพ เพราะอะไรนะหรือ บทความนี้มีคำตอบ

 

 

1.ร่มพับญี่ปุ่นเหมาะสมกับผู้หญิงใช้

 

ด้วยความซึ่งร่มพับออโต้ญี่ปุ่นมีรูปแบบดู พรีเมี่ยม จึงเหมาะสมกับการใช้เป็น ของชำร่วยงานศพ กับสาวๆ หรือท่านอาจจะแจกจ่ายให้กลุ่มหนุ่มๆ  ก็สามารถเอาไปฝากแฟน แม่บ้าน คนในครอบครัว หรือว่าเครือญาติได้ใช้เปิดกางได้เหมือนกัน แต่อย่างไรก็ตาม ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นก็มีลายที่เหมาะสำหรับเพศชายด้วยเช่นกัน หรือเพื่อนๆอาจจะเลือกซื้อร่มพับสีล้วน โทนสีเป็นทางการซึ่งสามารถจ่ายแจกสำหรับผู้ชายหรือหญิงก็ได้

 

 

2.ร่มญี่ปุ่นมีน้ำหนักเบา

 

ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเหมาะสมกับการให้ ของที่ระลึกงานศพ ทั้งนี้เพราะมีรูปทรงค่อนข้างสั้นพร้อมทั้งขนาดน้ำหนักที่เบาบาง ทั้งนี้เพราะในช่วงฤดูฝนของประเทศญี่ปุ่นนั้น ฝนค่อนข้างตกทั้งวัน ผู้หญิง ชาวญี่ปุ่นจึงจะต้องพกพาร่มที่มีน้ำหนักเบาๆ และกะทัดรัด ไม่เกะกะติดตัว เพื่อไม่เปลืองเนื้อที่กระเป๋าถือหรือว่าสร้างความไม่สะดวกในการถือพกติดตัวเหล่านี้นั่นเอง ทั้งนี้ด้วยวัตถุดิบและการออกแบบอย่างใส่ใจช่วยให้ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเบาบางยิ่งกว่าร่มพับของบ้านเรา อย่างมาก  โดยโดยปกตินั้นมีขนาดน้ำหนักอยู่ประมาณ 160-170 กรัม ส่วนหากพับเก็บ ก็จะมีไซน์แค่เพียง 8 นิ้ว หรือ 20 เซนติเมตรแค่นั้น ขณะเดียวกันเวลากางเปิดก็จะเหมาะกับการใช้คนเดียว

 

 

3.ร่มพับญี่ปุ่นมีคุณภาพที่ทนทาน

 

ทั้งนี้เพราะด้วยแนวทางรักษ์โลก ส่งผลให้ชาวญี่ปุ่นมักจะคิดค้นแนวทางทำให้ร่มแข็งแรงทนทานยิ่งกว่าร่มทั่วไป สามารถใช้งานได้ยาวนาน พร้อมทั้งเป็นการปรับลดขยะเหลือใช้จากร่มนับล้านคันต่อปีเชียว นี่แหละส่งผลให้ร่มญี่ปุ่นมีคุณภาพที่น่าใช้ยิ่งกว่าร่มพับประเทศไทย ทนทานทั้งแสงแดดและน้ำฝน มีบางท่านบอกว่าร่มญี่ปุ่นคันหนึ่งสามารถใช้งานได้ระยะยาวนานถึง 4 ปีเลยทีเดียว ด้วยเหตุว่าโครงสร้างส่วนใหญ่มักทำจากอลูมิเนียม หรือหากเป็นร่มราคาสูงๆ ก็จะใช้โครงไฟเบอร์กลาส ซึ่งมีขนาดน้ำหนักเบา ถึงกระนั้นทนทานอย่างมาก เหมาะสมอย่างยิ่งกับการมอบเป็นของชำร่วยงานศพ

 

 

4.ร่มพับญี่ปุ่นมีจุดเด่นตรงที่โทนสี

 

ขึ้นชื่อว่าสิ่งของจากญี่ปุ่นแล้ว เชื่อได้ว่าจำเป็นต้องมีหน้าตาซึ่งดูดีโดดเด่นไม่เหมือนประเทศไหน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับร่มพับออโต้ญี่ปุ่น มันมีดีไซน์รวมทั้งโทนสีที่หลายหลากนับตั้งแต่สไตล์เรียบ ไปจนถึงร่มเก๋ๆ หรือลวดลายน่ารักน่าเอ็นดูต่างๆ มากมายก่ายกองมีเอกลักษณ์เฉพาะตนเองที่ไม่เหมือนเมืองใดๆ พวกเราจึงมักเจอร่มพับดีไซน์เก๋ๆ เช่นว่า ร่มกันฝน pack up ที่เคลือบสารพิเศษเมื่อไหร่ที่โดนน้ำ จะก่อปฏิกิริยากับน้ำกลายเป็นลวดลายดอกไม้ หรือเกิดลายดอกซากุระที่ผ้าร่ม หรือร่มแบบดาบซามูไรที่เหมาะกับเพศชาย หรือว่าร่มขวดกิโมโน ร่มพับทรงดินสอโทนสีเรียบๆ ร่มทรงผัก เป็นต้น จึงถือเป็นทางเลือกที่เหมาะสมกับการมอบเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

 

หาก เพื่อนๆ ลูกค้าท่านใดยังไม่ทราบว่าจะเลือกเฟ้น ของชำร่วยงานศพ แบบใดดี พวกเรามั่นใจว่าร่มพับออโต้ญี่ปุ่นคือของใช้ที่เหมาะกับการแจกในปัจจุบันจริงๆ ทั้งนี้ทั้งนั้นหากท่านตั้งใจซื้อร่มพับญี่ปุ่นคุณภาพดีในระดับราคาซึ่งไม่แพง  ธนาค้าร่มรวย ของเราก็มีร่มญี่ปุ่นหลากหลายสีสันให้เพื่อนๆได้ตัดสินใจเลือกตามความต้องการ สามารถที่จะเดินทางเข้ามาเลือกซื้อดูหน้าร้าน หรือว่าซื้อผ่านเว็บไซต์ได้เลยครับ

ทำความรู้จัก 6 กลุ่มร่มราคาถูก ของชำร่วยงานฌาปนกิจ แบรนด์ธนาค้าร่มรวย แนะร่มขายส่งแบรนด์ธนาค้าร่มรวย 6 รุ่น ซึ่งเหมาะสมมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ ร่มขายส่ง ของชำร่วยงานศพ ยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มีชนิดไหนกันบ้าง บทความนี้มีคำตอบ

 

 

 มีท่านลูกค้าหลายคนทีเดียวซึ่งได้ไถ่ถามผสมเสนอแนะให้ทางร้านธนาค้าร่มรวยทำร่มกันฝนของตนเองเพื่อขายสักที เพราะเหตุนี้เราธนาค้าร่วมรวย จึงเริ่มต้นด้วยการยึดเอาคุณภาพของร่มกันฝนเป็นหลักใหญ่และอยากให้คุณลูกค้าจำเราได้ และได้ใช้ของซึ่งมีคุณภาพหรือว่าเลือกเพื่อไปเป็นของแจก ของที่ระลึกงานศพ ในราคาที่ไม่แพง  ปัจจุบันเราจึงได้ผลิตร่มยี่ห้อของตนเองขึ้นมาให้ท่านได้เลือกซื้อถึง 5 ซีรี่ย์ด้วยกัน

 

1.ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว

 

คือร่มขายส่งที่พวกเรามุ่งหวังแนะนำให้เพื่อนๆได้ซื้อ เพราะนอกจากคือร่มราคาถูก ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยอดฮิตแล้ว มันยังเป็นร่มตอนเดียว16 ก้าน ซึ่งเป็นFashionยุคใหม่ที่ท่านสามารถที่จะจับถือได้อย่างมั่นใจ นอกจากนี้ยังมีจุดเด่นตรงที่ซึ่งมีความแข็งแกร่งทนทานยิ่งกว่าร่มของชำร่วย ที่มี 8 ก้านแบบทั่วไป ขณะที่ด้านในเคลือบยูวีสีเงิน เพื่อป้องกันแสงอาทิตย์ทำร้ายผิวของท่าน มีให้เลือกถึง 7 สีด้วยกันเลย

 

2.ร่มพับ แบบ 3 ตอน

 

ถ้าคุณต้องการร่มซึ่งน้ำหนักเบา ถือพกติดตัวสะดวกสบาย พับเก็บได้ไม่ยาก และเด่นตรงที่ซึ่งมีสีสันให้เลือกซื้อเยอะๆ เราอยากขอแนะนำร่มพับ 3 ตอน โดยจะมีโลโก้ธนาค้าร่มรวยติดอยู่เล็กๆ บนตัวร่ม ส่วนข้างในฉาบเคลือบยูวีสีเงินบริเวณเนื้อผ้า มีให้เพื่อนๆได้เลือกซื้อมากถึง 12 ธีมสี สามารถที่จะเลือกซื้อผสมธีมสีมอบเป็นของ ของชำร่วยงานศพ ได้แบบสบายๆ นอกจากนี้ยังมีซองร่มพลาสติกใส พร้อมหูหิ้ว ที่ช่วยให้สะดวกต่อการนำติดตัวเช่นกัน

 

3.ร่มขายส่งไม้เท้าคนแก่ 8 ก้าน 16 ก้าน

 

ร่มราคาถูกไม้เท้าคนแก่ 8 ก้าน ขนาด 24 นิ้ว ถือเป็นร่มอีกรุ่นซึ่งขายดีอย่างยิ่ง จากเราธนาค้าร่ำรวย รวมทั้งลูกค้าโปรดปรานเลือกซื้อเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หรือแม้แต่ซื้อหาไปเป็นของรับขวัญงานแต่ง ด้วยเหตุว่าร่มขายส่งไม้เท้าคนแก่ให้ความนัยซึ่งเป็นมงคลแบบสองเด้ง ไม่ว่าจะเป็นการอำนวยพรให้คู่แต่งงานอยู่กันยืด เหมือนดังสุภาษิต นอกจากนี้ก็คือการอำนวยพรให้ชีวิตครอบครัวร่มเย็นด้วย ด้วยลักษณะด้ามจับที่ออกแบบเป็นทรงเฉพาะโค้งเหมาะกับการจับซึ่งเหมาะกับมือ ดูดี ที่บริเวณปลายร่มใช้จุ๊บยางอย่างดี มีส่วนช่วยรองรับน้ำหนักตัวพร้อมทั้งเกาะติดผิวดินได้อย่างมั่นคงถาวร ไม่แตก ไม่ไถลลื่น มี 7 สีให้ซื้อ ยิ่งไปกว่านี้พวกเรายังมีร่มขายส่งไม้เท้าคนแก่ 16 ก้าน โดยเหมาะกับคนแก่ที่อยากได้ความแข็งแกร่งของตัวร่มรวมทั้งความเป็นแฟชั่นซึ่งมากขึ้น ยิ่งถ้าหากคุณลูกค้าเลือกซื้อร่มของชำร่วยธีมสีดำสนิท หรือธีมสีนาวีบลูจะเหมาะสมกับการแจกเป็น ของชำร่วยงานศพ อย่างยิ่ง เชียว

 

4.ร่มเด็ก ขนาด 17 นิ้ว

 

นอกจากร่มราคาถูกขนาดทั่วไปสำหรับผู้ใหญ่แล้ว ร่มยี่ห้อธนาค้าร่มรวย ยังประกอบด้วยร่มกันฝนขนาด17 นิ้วสำหรับให้ผู้จัดงานมอบเป็น ของชำร่วยงานศพ กับเด็กๆ หรือว่าแขกที่มีลูกๆ ด้วย ทั้งนี้เพราะงานอภิธรรมศพส่วนใหญ่มักจะมอบร่มไซน์ใหญ่เท่านั้น หลายคนมักมองข้ามและมักไม่ให้ความหมายกับเด็กๆการแจกร่มเด็กนับว่าเป็นสิ่งซึ่งแปลก ละเอียดอ่อนอย่างยิ่ง ขณะเดียวกันยังนับว่าเป็นของซึ่งชื่นชอบผู้รับโดยแท้จริงด้วย

 

 

5.ร่มดินสอ 3 ตอน

 

สำหรับเพื่อนๆซึ่งอยากได้ร่มพับขนาดเล็กๆ สักหน่อย น้ำหนักเบาบาง กะทัดรัด ต้องการเนื้อที่ในการเก็บไม่มาก เหมาะกับบรรจุในกระเป๋าถือ พร้อมทั้งใช้เพียงผู้เดียว พวกเราขอแนะนำร่มดินสอ 3 ตอน  แบรนด์ธนาค้าร่มรวย คือร่ม 6 ก้าน ฉาบเคลือบสารป้องกันUV 2 ชั้น มีให้เลือกซื้อ 4 โทนสี ทั้ง สีดำ ธีมสีกรมท่า โทนสีน้ำเงินหรือน้ำตาลแก่ ซึ่งเหมาะสมกับการเป็น ของชำร่วยงานศพในระดับราคาสุดประหยัด 100 บาทแค่นั้น

 

ร่มกันฝนแบรนด์ธนาค้าร่มรวยนั้น เพื่อนๆสามารถน่าเชื่อถือในเรื่องคุณภาพ ราคาซึ่งคุ้มกับงบประมาณและไม่สูงเกินไปเมื่อเทียบเคียงกับวัสดุ ทั้งนี้ธนาค้าร่มรวยต้องการให้คุณลูกค้านึกถึงธนาค้าร่มรวยในนามของ ของชำร่วยงานศพ ที่มีข้อดีและคนรับพอใจมากที่สุด เพราะฉะนั้น ทางเราจึงได้คิดและพยายามปรับปรุงคุณภาพมาตรฐานรวมทั้งแบบร่มของชำร่วยให้ทันสมัยอยู่เป็นประจำ เพื่อให้คุณลูกค้าเชื่อมั่นได้ว่าจะได้สินค้าที่สวยงามรวมทั้งคุ้มที่สุด

 

 

เบอร์โทร 0891246230 และ 0824477555 คุณนิ คุณต้อ
ไอดีไลน์ : @t0824477555
ไอดีไลน์ : 0891246230 และ ไอดีไลน์ : tanasuna
เว็บไซต์ www.tanasuna99.com
ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
#ของชำร่วยงานศพ #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ของที่ระลึกงานศพ #ขายของชำร่วย #ของชำร่วย #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ขายส่งของชำร่วย#ของชำร่วยราคาถูก #ของที่ระลึก #ของชำร่วยงานแต่ง #ของชำร่วยงานแต่งงาน. #ธนาค้าร่มรวย

 

โปรโมชั่นประจำเดือนกุมภาพันธ์2560 โปรโมชั่นที่ 1 ร่มตอนเดียว21นิ้วยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่นคันละ 40 บาท. โปรโมชั่นที่2 ร่มพับ3ตอนญี่ปุ่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย เคลือบยูวี2ชั้น ราคาโปรโมชั่นคันละ 80บาท
โปรโมชั่นนี้คุณลูกค้าต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคานี้ครับ
โปรโมชั่นที่3 ชื้อร่มพับครบ300คันขึ้นไป ได้รับถุงใส่ร่มฟรี

 

 

ของชำร่วยงานศพ

 

 ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna9.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น