วันอังคารที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 ปัจจัยเหตุใดคุณจะต้องมอบร่มพับญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานศพ เหตุใดควรเลือก ร่มพับญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่ มาเลือกร่มญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันเถอะ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 ปัจจัยเพราะเหตุใดท่านควรมอบร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานศพ   เหตุใดควรเลือก ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ   มาเลือกซื้อร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันเถอะ

 

ร่มพับญี่ปุ่น ถือเป็นของฝากที่ได้รับความนิยมอันดับต้นๆซึ่งนักเดินทางมักซื้อติดตั้งกลับประเทศยามไปท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่น เพราะความสวยงามซึ่งเป็นเอกลักษณ์ ประกอบกับมีให้เลือกหลายหลากรูปแบบ และคุณภาพร่มที่ทน พร้อมทั้งระดับราคาไม่สูง  มันจึงกลับกลายเป็นซึ่งชอบของผู้หญิง คนไทยอย่างมาก  และจะเหมาะสมอย่างมาก ถ้าเพื่อนๆเลือกเฟ้นเอามาแจก ของชำร่วยงานศพ เพราะเหตุใดนะหรือ เรามาดูกัน

 

 

1.ร่มญี่ปุ่นเหมาะกับสุภาพสตรีใช้

 

ทั้งนี้ด้วยความที่ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นมีดีไซน์ดู พรีเมี่ยม จึงเหมาะสำหรับการแจกเป็น ของชำร่วยงานศพ ให้แก่สาวๆ หรือว่าเพื่อนๆสามารถมอบให้กลุ่มหนุ่มๆ  ก็สามารถที่จะเอาไปให้คนรัก แม่บ้าน คนในครอบครัว หรือเครือญาติได้ใช้เปิดกางได้เช่นกัน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นก็มีลวดลายซึ่งเหมาะกับหนุ่มๆด้วยเช่นกัน หรือว่าท่านอาจเลือกร่มพับสีล้วน ธีมสีสุภาพที่สามารถที่จะแจกจ่ายให้กับผู้ชายหรือหญิงก็ได้เช่นกัน

 

 

2.ร่มพับญี่ปุ่นมีน้ำหนักเบาบาง

 

ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเหมาะกับการมอบ ของที่ระลึกงานศพ เพราะมีรูปร่างกะทัดรัดพร้อมทั้งน้ำหนักซึ่งค่อนข้างเบา เนื่องจากในระยะฤดูฝนที่ประเทศญี่ปุ่นนั้น ฝนค่อนข้างตกตลอดวัน ผู้หญิง คนญี่ปุ่นจึงจะต้องพกพาร่มซึ่งมีน้ำหนักเบาบางๆ หรือกะทัดรัด ไม่สร้างความเกะกะ เพื่อไม่เปลืองเนื้อที่กระเป๋าหรือว่าสร้างความไม่คล่องตัวเวลาพกติดตัวเหล่านี้นั่นเอง ยิ่งไปกว่านี้ด้วยวัสดุกระกอบกับการออกแบบที่ได้มาตรฐานทำให้ร่มพับญี่ปุ่นเบาบางกว่าร่มพับของบ้านเรา อย่างยิ่ง  ซึ่งโดยปกตินั้นมีน้ำหนักอยู่ราวๆ 160-170 กรัม และถ้าหากพับ ก็จะมีสัดส่วนเพียงแค่ 8 นิ้ว หรือ 20 เซนติเมตรเท่านั้น นอกจากนี้เวลากางก็จะเหมาะสำหรับการใช้งานแค่เพียงคนเดียว

 

 

3.ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นมีคุณภาพซึ่งแข็งแรงทนทาน

 

ทั้งนี้ด้วยแนวทางอีโค ทำให้ชาวญี่ปุ่นมักจะคิดค้นวิธีการเป็นเหตุให้ร่มกันฝนแข็งแรงทนทานมากกว่าร่มประเทศอื่น สามารถที่จะใช้ได้ยาวนาน และเป็นการลดกากเศษวัสดุจากร่มขนาดเล็กได้ปีละหลายล้านคันทีเดียว นี่เองส่งผลให้ร่มพับญี่ปุ่นมีคุณภาพมาตรฐานซึ่งค่อนข้างดีกว่าร่มบ้านเรา ทนทั้งแดดและน้ำฝน มีบางคนบอกว่าร่มญี่ปุ่นคันหนึ่งสามารถใช้ได้ระยะยาวนานตลอด 4 ปีเชียว ด้วยเหตุว่าส่วนประกอบส่วนมากมักผลิตจากอลูมิเนียม หรือถ้าหากเป็นร่มราคาสูงๆ ก็จะใช้โครงไฟเบอร์กลาส ซึ่งมีขนาดน้ำหนักเบาบาง แต่ทนทานมาก ลงตัวอย่างมากกับการมอบเป็นของชำร่วยงานศพ

 

 

4.ร่มพับญี่ปุ่นมีจุดเด่นตรงที่สีสัน

 

ขึ้นชื่อว่าสิ่งของจากญี่ปุ่นแล้ว รับรองได้ว่าจำต้องมีหน้าตาซึ่งงดงามโดดเด่นไม่เหมือนประเทศไหน โดยเฉพาะกับร่มพับญี่ปุ่น มันมีรูปแบบและโทนสีที่มากมายนับตั้งแต่แบบเรียบๆ ไปกระทั่งถึงร่มพับแปลกตาหรือลายน่ารักต่างๆ มากมายก่ายกองมีคุณสมบัติเฉพาะตนเองซึ่งไม่เหมือนประเทศใดๆ พวกเราจึงมักพบร่มกันฝนแปลกๆ เช่นว่า ร่มกันฝน pack up ที่ฉาบเคลือบสารพิเศษเมื่อโดนน้ำ จะก่อปฏิกิริยากับน้ำกลับกลายเป็นลวดลายช่อดอกไม้ ลายซากุระ หรือว่าร่มพับแบบดาบซามูไรที่เหมาะสำหรับเพศชาย หรือร่มดีไซน์เป็นทรงขวด ร่มพับทรงดินสอธีมสีพื้น ร่มทรงผัก เป็นต้น จึงถือเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับการแจกเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

 

ถ้าคุณลูกค้าคนไหนยังไม่ทราบว่าจะตัดสินใจเลือก ของชำร่วยงานศพ ชนิดไหนดี พวกเราเชื่อว่าร่มญี่ปุ่นเป็นของใช้ที่เหมาะกับการให้ในปัจจุบันโดยแท้จริง อย่างไรก็ดีหากเพื่อนๆต้องการซื้อร่มพับญี่ปุ่นคุณภาพมาตรฐานดีในระดับราคาซึ่งไม่สูง  ธนาค้าร่มรวย เราก็มีร่มพับจากประเทศญี่ปุ่นหลากหลายโทนสีให้ท่านได้เลือกซื้อตามดีมานด์ สามารถขับรถเข้ามาเลือกซื้อดูที่ร้าน หรือซื้อทางเว็บไซต์ได้เลยครับ

ทำความรู้จัก 6 กลุ่มร่มราคาถูก ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยี่ห้อธนาค้าร่มรวย ชี้แนะร่มกันฝนแบรนด์ธนาค้าร่มรวย 6 ซีรี่ย์ ซึ่งเหมาะมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ ร่มกันฝน ของชำร่วยงานศพ ยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มีประเภทไหนบ้าง บทความนี้มีคำตอบ

 

 

 มีคุณลูกค้าหลายคนเชียวซึ่งได้ซักถามปนเรียกร้องให้ร้านธนาค้าร่มรวยจัดทำร่มกันฝนของตัวเองขึ้นมา เพราะเหตุนี้เราธนาค้าร่วมรวย จึงเริ่มต้นด้วยการยกเอาคุณภาพมาตรฐานของร่มเป็นหลักใหญ่รวมทั้งความตั้งใจที่อยากให้คุณลูกค้าระลึกพวกเราได้ รวมทั้งได้ใช้ของซึ่งมีคุณภาพมาตรฐานหรือเลือกซื้อเพื่อที่จะไปเป็นของสมนาคุณ ของที่ระลึกงานศพ ในระดับราคาที่ไม่สูง  ปัจจุบันนี้เราจึงได้ทำร่มของชำร่วยยี่ห้อของตนเองขึ้นให้ท่านได้เลือกซื้อถึง 5 ซีรี่ย์ควบคู่กัน

 

1.ร่มก้านเดี่ยว 21 นิ้ว

 

คือร่มที่ร้านเราอยากเสนอให้คุณลูกค้าได้เลือก เพราะซึ่งไม่เพียงแต่จะคือร่มราคาถูก ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยอดฮิตแล้ว มันยังเป็นร่มตอนเดียว16 ก้าน ซึ่งเป็นแฟชั่นที่ทันสมัยซึ่งคุณสามารถที่จะถือได้อย่างไม่น้อยหน้าใคร ยิ่งไปกว่านี้ยังประกอบด้วยข้อดีอยู่ที่ซึ่งมีความแข็งแรงทนทานมากกว่าร่มขายส่ง 8 ก้านทั่วไป ส่วนข้างในฉาบเคลือบสารป้องกัน UV สีเงิน เพื่อป้องกันแสงอาทิตย์ทำร้ายผิวหนังของคุณ มีให้เลือกซื้อถึง 7 สีด้วยกันเลย

 

2.ร่มพับ แบบ 3 ตอน

 

ถ้าหากเพื่อนๆอยากได้ร่มของชำร่วยซึ่งขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบา ถือพกติดตัวสะดวก พับเก็บได้ง่าย และสะดุดตาตรงที่ซึ่งมีโทนสีให้เลือกซื้อเยอะๆ ร้านเราขออนุญาตเสนอร่มพับ แบบ 3 ตอน ซึ่งจะมีตราบริษัทธนาค้าร่มรวยขนาดเล็กๆ ติดอยู่ บนตัวร่ม ขณะที่ภายในเคลือบยูวีโทนสีเงินที่ผ้าร่ม มีให้ท่านได้เลือกถึง 12 ธีมสี สามารถที่จะเลือกคละเคล้าสีใช้เป็นของ ของชำร่วยงานศพ ได้อย่างสบาย ยิ่งไปกว่านี้ยังแถมซองร่มทำจากพลาสติกใสๆ  มาพร้อมกับหูหิ้ว ซึ่งช่วยให้สะดวกต่อการถือพกติดตัวอีกด้วย

 

3.ร่มไม้เท้าคนแก่ 8 ก้าน 16 ก้าน

 

ร่มขายส่งไม้เท้าคนแก่ 8 ก้าน ไซน์ 24 นิ้ว นับว่าเป็นร่มกันฝนอีกรุ่นหนึ่งซึ่งขายดีอย่างมาก จากเราธนาค้าร่ำรวย พร้อมทั้งคุณลูกค้าชื่นชอบเลือกซื้อเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หรือไม่เว้นแต่สั่งซื้อไปเป็นของรับขวัญงานแต่งงาน ด้วยเหตุว่าร่มราคาถูกไม้เท้ารับน้ำหนักให้ความหมายซึ่งเป็นสวัสดิมงคลแบบดับเบิ้ล ทั้งเป็นการอวยพรให้เจ้าบ่าวเจ้าสาวอยู่กันยืด ถือไม้เท้ายอดพลองกระบองยอดเพชร ขณะเดียวกันก็เป็นการอวยพรให้ชีวิตคู่สุขสบายด้วย ด้วยตัวด้ามจับซึ่งดีไซน์เป็นทรงโค้งรับการเกาะกุมซึ่งถนัดมือ ดูมีบุคลิกดี ขณะที่ละแวกปลายร่มใช้ยางรองคุณภาพที่ดี สามารถที่จะช่วยรองรับน้ำหนักพร้อมทั้งเกาะติดพื้นได้อย่างมั่นคงถาวร ไม่แตก ไม่ไถลลื่น มี 7 สีให้เลือกซื้อ ทั้งนี้เรายังมีร่มราคาถูกไม้เท้าคนแก่ 16 ก้าน โดยเหมาะกับคนแก่ที่ต้องการความแข็งแรงของตัวร่มพร้อมทั้งความเป็นแฟชั่นซึ่งมากขึ้น ยิ่งถ้าหากเพื่อนๆตัดสินใจเลือกร่มราคาถูกธีมสีดำ หรือสีนาวีบลูจะเหมาะกับการแจกเป็น ของชำร่วยงานศพ อย่างยิ่ง จริงๆ

 

4.ร่มเด็ก 17 นิ้ว

 

ซึ่งนอกจากร่มขนาดมาตรฐานที่เหมาะกับผู้ใหญ่แล้ว แบรนด์ธนาค้าร่มรวย ยังมีร่มราคาถูกขนาดเล็ก 17 นิ้วเพื่อเป็นทางเลือกให้เจ้าของงานใช้เป็น ของชำร่วยงานศพ กับเด็กๆ หรือแขกซึ่งมีลูกๆ ด้วย ทั้งนี้เพราะงานฌาปนกิจศพโดยส่วนมากมักแจกร่มราคาถูกไซน์ใหญ่เท่านั้น หลายคนมักมองข้ามและมักไม่ให้ความสลักสำคัญกับเด็กๆการมอบร่มไซน์เล็กสำหรับเด็กนับว่าเป็นเรื่องที่แหวกแนว ไม่เหมือนใคร ขณะที่ยังเป็นสิ่งของซึ่งสร้างความพอใจคนรับโดยแท้จริงด้วย

 

 

5.ร่มพับ 3 ตอนโทนสีพื้น

 

ทั้งนี้สำหรับเพื่อนๆซึ่งอยากได้ร่มพับขนาดเล็กๆ สักหน่อย ขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบา กะทัดรัด ใช้เนื้อที่เล็กน้อย เหมาะกับสวมใส่ในกระเป๋าถือ หรือใช้ผู้เดียว เราอยากขอแนะนำร่มดินสอ 3 ตอน  ยี่ห้อธนาค้าร่มรวย เป็นร่มกันฝน 6 ก้าน ฉาบเคลือบสารป้องกันUV 2 ชั้น มีให้เลือกซื้อ 4 ธีมสี ไม่ว่าจะเป็น สีดำสนิท สีกรมท่า สีน้ำเงินและน้ำตาลแก่ ซึ่งเหมาะสมกับการมอบเป็น ของชำร่วยงานศพในระดับราคาแค่เพียง 100 บาทเท่านั้น

 

ร่มขายส่งแบรนด์ธนาค้าร่มรวยนั้น คุณลูกค้าสามารถน่าเชื่อถือในด้านคุณภาพมาตรฐาน ระดับราคาซึ่งคุ้มค่าไม่สูงมากเกินไปเมื่อเทียบเคียงต่อวัตถุดิบ ยิ่งไปกว่านี้เราอยากให้ท่านระลึกถึงธนาค้าร่มรวยในฐานะ ของชำร่วยงานศพ ที่มีคุณประโยชน์และผู้รับประทับใจอย่างยิ่ง เพราะฉะนั้น พวกเราจึงได้พยายามพัฒนาคุณภาพรวมทั้งรูปแบบร่มให้ทันสมัยอยู่ตลอดเวลา เพื่อให้เพื่อนๆมั่นอกมั่นใจได้ว่าจะได้ของอย่างถูกต้องและคุ้มค่าคุ้มราคาที่สุด

 

 

เบอร์โทร 0891246230 และ 0824477555 คุณนิ คุณต้อ
ไอดีไลน์ : @t0824477555
ไอดีไลน์ : 0891246230 และ ไอดีไลน์ : tanasuna
เว็บไซต์ www.tanasuna99.com
ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
#ของชำร่วยงานศพ #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ของที่ระลึกงานศพ #ขายของชำร่วย #ของชำร่วย #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ขายส่งของชำร่วย#ของชำร่วยราคาถูก #ของที่ระลึก #ของชำร่วยงานแต่ง #ของชำร่วยงานแต่งงาน. #ธนาค้าร่มรวย

 

โปรโมชั่นประจำเดือนกุมภาพันธ์2560 โปรโมชั่นที่ 1 ร่มตอนเดียว21นิ้วยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่นคันละ 40 บาท. โปรโมชั่นที่2 ร่มพับ3ตอนญี่ปุ่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย เคลือบยูวี2ชั้น ราคาโปรโมชั่นคันละ 80บาท
โปรโมชั่นนี้คุณลูกค้าต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคานี้ครับ
โปรโมชั่นที่3 ชื้อร่มพับครบ300คันขึ้นไป ได้รับถุงใส่ร่มฟรี

 

 

ของชำร่วยงานศพ

 

 ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna9.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น