วันพุธที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 สาเหตุเพราะอะไรคุณควรเลือกร่มพับญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะอะไรต้องเลือก ร่มญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ มาเลือกซื้อร่มญี่ปุ่นใช้เป็น ของที่ระลึกงานศพ กันดีกว่า

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 สาเหตุเหตุใดคุณควรมอบร่มพับญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานศพ   เพราะอะไรต้องเลือก ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ   มาตัดสินใจเลือกร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันดีกว่า

 

ร่มพับญี่ปุ่น ถือเป็นของฝากซึ่งติดตลาดอันดับต้นๆที่นักเดินทางมักเลือกซื้อกลับบ้านยามไปท่องเที่ยวญี่ปุ่น ทั้งนี้เพราะความงดงามซึ่งเป็นคุณสมบัติเฉพาะ ประกอบกับมีให้เลือกซื้อหลากหลายแบบ และคุณภาพร่มซึ่งทน และราคาไม่แพง  มันจึงกลายเป็นซึ่งโปรดปรานของผู้หญิง ชาวไทยอย่างยิ่ง  ซึ่งจะเหมาะอย่างมาก ถ้าคุณเลือกใช้นำมามอบ ของชำร่วยงานศพ เพราะเหตุใดนะหรือว่า บทความนี้มีคำตอบ

 

 

1.ร่มญี่ปุ่นเหมาะกับสาวๆใช้

 

ด้วยความที่ร่มญี่ปุ่นมีรูปแบบดู มีความไฮโซ จึงเหมาะกับการมอบเป็น ของชำร่วยงานศพ กับผู้หญิง หรือว่าคุณอาจจะมอบให้กลุ่มผู้ชาย  ก็สามารถที่จะเอาไปให้คนรัก คนในบ้าน ลูกๆ หรือญาติพี่น้องได้ใช้งานได้เหมือนกัน แต่แม้กระนั้น ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นก็มีลายซึ่งเหมาะสำหรับหนุ่มๆด้วยเช่นกัน หรือว่าเพื่อนๆอาจจะเลือกซื้อร่มธีมสีล้วน สีเป็นทางการที่สามารถที่จะแจกให้กับเพศชายหรือว่าหญิงก็ได้เช่นกัน

 

 

2.ร่มญี่ปุ่นมีน้ำหนักเบาบาง

 

ร่มญี่ปุ่นเหมาะกับการมอบ ของที่ระลึกงานศพ ทั้งนี้เพราะมีรูปทรงกะทัดรัดพร้อมทั้งขนาดน้ำหนักที่ค่อนข้างเบา เนื่องจากในช่วงหน้าฝนที่ญี่ปุ่นนั้น ฝนจะตกตลอดวัน ผู้หญิง คนญี่ปุ่นจึงจำต้องพกพาร่มพับที่มีขนาดน้ำหนักเบาๆ และกะทัดรัด ไม่สร้างความเกะกะ ไม่กินเนื้อที่กระเป๋าถือหรือว่าสร้างความไม่สะดวกเวลาถือพกติดตัวนั่นเอง ทั้งนี้ด้วยวัตถุดิบกระกอบกับการออกแบบอย่างใส่ใจเป็นเหตุให้ร่มญี่ปุ่นเบาบางมากกว่าร่มของบ้านเรา อย่างมาก  ซึ่งโดยทั่วไปนั้นมีน้ำหนักอยู่ราว 160-170 กรัม ส่วนถ้าพับ ก็จะมีสัดส่วนเพียง 8 นิ้ว หรือว่า 20 เซนติเมตรเท่านั้น ขณะที่เวลากางเปิดก็จะเหมาะสมกับการใช้งานคนเดียว

 

 

3.ร่มญี่ปุ่นมีคุณภาพที่ทนทาน

 

ทั้งนี้เนื่องจากด้วยกระแสเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เป็นเหตุให้คนญี่ปุ่นมักจะประดิษฐ์คิดค้นแนวทางช่วยให้ร่มกันฝนทนทานมากกว่าร่มประเทศอื่น สามารถใช้งานได้ระยะยาวนาน ขณะเดียวกันคือการประหยัดกากเศษวัสดุจากร่มนับล้านคันต่อปีจริงๆ นี่เองเป็นเหตุให้ร่มพับญี่ปุ่นมีคุณภาพมาตรฐานซึ่งดีกว่าร่มบ้านเรา ทนทานทั้งแสงแดดและฝน มีบางท่านกล่าวว่าร่มพับญี่ปุ่นคันหนึ่งสามารถที่จะใช้ได้นานตลอด 4 ปีเชียว เพราะโครงสร้างโดยส่วนมากมักผลิตจากอลูมินัม หรือว่าหากเป็นร่มพรีเมี่ยมก็จะเลือกใช้โครงสร้างไฟเบอร์กลาส ที่มีขนาดน้ำหนักเบา แต่กระนั้นทนทานอย่างมาก เหมาะสมอย่างมากกับการมอบเป็นของชำร่วยงานศพ

 

 

4.ร่มพับญี่ปุ่นมีความโดดเด่นตรงที่โทนสี

 

ขึ้นชื่อว่าของใช้จากประเทศญี่ปุ่นแล้ว รับรองได้ว่าจำต้องมีดีไซน์ที่งดงามโดดเด่นไม่เหมือนประเทศไหน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับร่มพับออโต้ญี่ปุ่น พวกมันมีรูปแบบและโทนสีที่มากมายตั้งแต่สไตล์สีสุภาพเรียบๆ ไปกระทั่งถึงร่มเก๋ๆ หรือลวดลายน่ารักต่างๆ มากมายมีคุณสมบัติเฉพาะตนเองซึ่งไม่เหมือนประเทศใดๆ พวกเราจึงมักพบเห็นร่มพับแปลกๆ เช่น ร่มกันฝน pack up ซึ่งฉาบเคลือบสารชนิดพิเศษเวลาถูกน้ำ จะก่อปฏิกิริยากับน้ำกลับกลายเป็นลวดลายดอกไม้ หรือเกิดลายดอกซากุระที่ผ้าร่ม หรือร่มพับด้ามจับเป็นดาบซามูไรที่เหมาะสำหรับผู้ชาย หรือว่าร่มดีไซน์เป็นทรงขวด ร่มดินสอโทนสีพื้น ร่มผัก เป็นต้น จึงนับว่าเป็นช้อยส์ที่ดีสำหรับการแจกเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

 

ถ้าหากลูกค้าท่านใดยังไม่รู้ว่าจะคัดเลือก ของชำร่วยงานศพ ชนิดไหนดี เราเชื่อว่าร่มญี่ปุ่นคือของใช้ที่เหมาะสำหรับการแจกในปัจจุบันโดยแท้จริง แม้กระนั้นถ้าท่านตั้งใจซื้อร่มพับออโต้ญี่ปุ่นคุณภาพดีในระดับราคาซึ่งไม่สูง  ธนาค้าร่มรวย เราก็มีร่มญี่ปุ่นหลากหลายโทนสีให้ท่านได้ตัดสินใจเลือกตามความต้องการ สามารถเดินทางเข้ามาเลือกซื้อดูหน้าร้าน หรือซื้อผ่านWebsiteก็ได้เช่นกันครับ

เข้าใจ 6 ชนิดร่มกันฝน ของชำร่วยงานฌาปนกิจ แบรนด์ธนาค้าร่มรวย แนะร่มกันฝนแบรนด์ธนาค้าร่มรวย 6 รุ่น ซึ่งเหมาะมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ ร่มกันฝน ของชำร่วยงานศพ แบรนด์สินค้าธนาค้าร่มรวย มีประเภทไหนบ้าง บทความนี้มีคำตอบ

 

 

 มีเพื่อนๆ ลูกค้าหลายคนทีเดียวที่ได้สอบถามปนเสนอแนะให้ทางเราธนาค้าร่มรวยจัดทำร่มของตนเองเพื่อขายสักที ดังนี้เราธนาค้าร่วมรวย จึงได้ยึดเอาคุณภาพของร่มเป็นหลักใหญ่และอยากให้ลูกค้าจดจำพวกเราได้ รวมทั้งได้เลือกใช้ของซึ่งมีคุณภาพหรือว่าเลือกซื้อสำหรับไปเป็นของแจก ของที่ระลึกงานศพ ในราคาซึ่งไม่แพง  ปัจจุบันร้านเราจึงได้สร้างร่มขายส่งยี่ห้อของตัวเองขึ้นมาให้ท่านได้สั่งซื้อถึง 5 แบบควบคู่กัน

 

1.ร่มก้านเดี่ยว 21 นิ้ว

 

เป็นร่มราคาถูกที่ร้านเราอยากเสนอให้เพื่อนๆได้ซื้อ เพราะซึ่งไม่เพียงแต่จะคือร่ม ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยอดฮิตแล้ว มันคือร่มตอนเดียว16 ก้าน โดยเป็นแฟชั่นสมัยใหม่ที่คุณสามารถที่จะจับถือได้อย่างมั่นอกมั่นใจ ยิ่งไปกว่านี้ยังมีจุดเด่นอยู่ที่ซึ่งมีความแข็งแรงทนทานยิ่งกว่าร่มของชำร่วย 8 ก้านทั่วไป ขณะที่ข้างในฉาบเคลือบสารป้องกัน UV โทนสีเงิน สำหรับยับยั้งป้องกันแสงแดดทำร้ายผิวหน้าของคุณ มีให้ตัดสินใจเลือกถึง 7 โทนสีด้วยกันเลย

 

2.ร่มพับขนาดเล็ก แบบ 3 ตอน

 

ถ้าเพื่อนๆปรารถนาร่มขายส่งที่น้ำหนักเบา พกพาสะดวก พับเก็บได้ง่าย รวมทั้งสะดุดตาตรงที่ซึ่งมีสีสันให้ตัดสินใจเลือกค่อนข้างมาก ร้านเราอยากขอแนะนำร่มพับขนาดเล็ก 3 ตอน ซึ่งจะมีโลโก้ธนาค้าร่มรวยติดอยู่เล็กๆ บนตัวร่ม ขณะที่ข้างในเคลือบยูวีสีเงินที่ผ้าร่ม มีให้ท่านได้เลือกซื้อถึง 12 ธีมสี สามารถเลือกซื้อผสมโทนสีแจกเป็นของ ของชำร่วยงานศพ ได้สบายๆ นอกจากนี้ยังประกอบด้วยซองกระเป๋าพลาสติกใส พร้อมหูสำหรับหิ้ว ที่ช่วยให้สะดวกต่อการถือพกติดตัวเช่นกัน

 

3.ร่มราคาถูกไม้เท้า 8 ก้าน 16 ก้าน

 

ร่มขายส่งไม้เท้า 8 ก้าน ขนาด 24 นิ้ว นับว่าเป็นร่มกันฝนอีกรุ่นหนึ่งที่ขายดีอย่างยิ่ง จากเราธนาค้าร่ำรวย พร้อมทั้งท่านลูกค้าชื่นชอบซื้อหาใช้เป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หรือแม้กระทั้งซื้อหาไปแจกงานแต่งงาน ทั้งนี้เพราะร่มไม้เท้าคนแก่ให้ความนัยที่เป็นมงคลแบบดับเบิ้ล ทั้งเป็นการอำนวยพรให้คู่บ่าวสาวครองรักกันนานๆ เหมือนดังสุภาษิต ขณะเดียวกันก็เป็นการอำนวยพรให้ชีวิตคู่เป็นสุขด้วย ด้วยตัวด้ามจับซึ่งดีไซน์เป็นรูปทรงโค้งเหมาะกับการจับซึ่งเหมาะกับมือ ดูมีบุคลิกดี ขณะที่ละแวกส่วนปลายแหลมของร่มเลือกใช้ยางรองคุณภาพที่ดี สามารถที่จะช่วยรองรับน้ำหนักตัวและเกาะติดผิวดินได้อย่างมั่นคง ไม่แตก ไม่ลื่น มี 7 ธีมสีให้เลือก ยิ่งไปกว่านี้ธนาค้าร่มรวยยังมีร่มราคาถูกไม้เท้ารับน้ำหนัก 16 ก้าน ซึ่งเหมาะสำหรับคนแก่ที่ต้องการความทนทานของดีไซน์และความเป็นแฟชั่นซึ่งเพิ่มขึ้น ยิ่งหากเพื่อนๆเลือกซื้อร่มราคาถูกโทนสีดำสนิท หรือว่าสีกรมจะเหมาะสำหรับการแจกเป็น ของชำร่วยงานศพ อย่างมาก ทีเดียว

 

4.ร่มสำหรับเด็กๆ  17 นิ้ว

 

ซึ่งนอกจากร่มขายส่งไซน์ทั่วไปกับคนสูงอายุแล้ว แบรนด์ธนาค้าร่มรวย ยังประกอบด้วยร่มราคาถูกไซน์17 นิ้วเพื่อเป็นทางเลือกให้ผู้จัดงานแจกเป็น ของชำร่วยงานศพ กับคุณหนูๆ หรือครอบครัวซึ่งมีลูกๆ ด้วย ทั้งนี้เพราะงานฌาปนกิจศพโดยส่วนมากมักจะแจกร่มราคาถูกไซน์ใหญ่เท่านั้น หลายท่านมักมองข้ามและมักไม่ให้ความสลักสำคัญกับคุณหนูๆการมอบร่มเด็กนับว่าเป็นสิ่งซึ่งฉีกแนว ละเอียดอ่อนอย่างยิ่ง ขณะเดียวกันยังนับว่าเป็นของซึ่งประทับใจผู้รับโดยแท้จริงด้วย

 

 

5.ร่มดินสอ 3 ตอน

 

ทั้งนี้สำหรับเพื่อนๆซึ่งอยากได้ร่มขนาดเล็ก น้ำหนักเบาบาง กะทัดรัด ใช้เนื้อที่เล็กน้อย เหมาะสำหรับบรรจุในกระเป๋าหิ้ว หรือใช้งานคนเดียว เราอยากขอเสนอร่มพับออโต้ 3 ตอนธีมสีพื้น  ตราธนาค้าร่มรวย เป็นร่มขนาดเล็ก 6 ก้าน ฉาบเคลือบสารป้องกันUV 2 ชั้น มีให้เลือก 4 โทนสี ทั้ง โทนสีดำ โทนสีสีน้ำเงินแก่ สีน้ำเงินรวมทั้งน้ำตาลแก่ ซึ่งเหมาะสำหรับการมอบเป็น ของชำร่วยงานศพในระดับราคาเพียงแค่ 100 บาทเพียงเท่านั้น

 

ร่มยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนั้น เพื่อนๆสามารถที่จะไว้วางใจได้ในเรื่องคุณภาพ สนนราคาที่คุ้มกับงบประมาณและไม่แพงเกินเลยเมื่อเทียบเคียงกับวัสดุ นอกจากนี้ธนาค้าร่มรวยมุ่งหวังให้คุณลูกค้านึกถึงธนาค้าร่มรวยในนามของ ของชำร่วยงานศพ ซึ่งมีประโยชน์และผู้รับพอใจอย่างยิ่ง ดังนั้น ทางเราจึงได้พยายามปรับปรุงคุณภาพมาตรฐานและสไตล์ร่มกันฝนให้ล้ำสมัยอยู่เป็นประจำ เพื่อที่จะให้คุณลูกค้าเชื่อมั่นได้ว่าจะได้ของอย่างสวยงามพร้อมทั้งคุ้มค่าคุ้มราคาที่สุด

 

 

เบอร์โทร 0891246230 และ 0824477555 คุณนิ คุณต้อ
ไอดีไลน์ : @t0824477555
ไอดีไลน์ : 0891246230 และ ไอดีไลน์ : tanasuna
เว็บไซต์ www.tanasuna99.com
ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
#ของชำร่วยงานศพ #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ของที่ระลึกงานศพ #ขายของชำร่วย #ของชำร่วย #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ขายส่งของชำร่วย#ของชำร่วยราคาถูก #ของที่ระลึก #ของชำร่วยงานแต่ง #ของชำร่วยงานแต่งงาน. #ธนาค้าร่มรวย

 

โปรโมชั่นประจำเดือนกุมภาพันธ์2560 โปรโมชั่นที่ 1 ร่มตอนเดียว21นิ้วยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่นคันละ 40 บาท. โปรโมชั่นที่2 ร่มพับ3ตอนญี่ปุ่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย เคลือบยูวี2ชั้น ราคาโปรโมชั่นคันละ 80บาท
โปรโมชั่นนี้คุณลูกค้าต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคานี้ครับ
โปรโมชั่นที่3 ชื้อร่มพับครบ300คันขึ้นไป ได้รับถุงใส่ร่มฟรี

 

 

ของชำร่วยงานศพ

 

 ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna9.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น