วันอังคารที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 สาเหตุเหตุใดคุณจะต้องมอบร่มญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานศพ เหตุใดควรเลือก ร่มญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ มาตัดสินใจเลือกร่มพับญี่ปุ่นเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันเถอะ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 สาเหตุเหตุใดคุณสมควรแจกร่มญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานศพ   ทำไมควรเลือก ร่มพับญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ   มาเลือกร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันดีกว่า

 

ร่มพับญี่ปุ่น ถือเป็นของขวัญของฝากที่ได้รับความนิยมอันดับต้นๆซึ่งผู้เดินทางมักซื้อหาติดตั้งกลับประเทศยามไปท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่น เนื่องจากความงดงามที่เป็นคุณสมบัติเฉพาะ ประกอบกับมีให้เลือกซื้อหลายหลากชนิด ขณะเดียวกันคุณภาพร่มที่ทนทาน และสนนราคาไม่สูง  พวกมันจึงกลับกลายเป็นซึ่งชื่นชอบของสุภาพสตรี ชาวไทยอย่างมาก  ซึ่งจะเหมาะอย่างมาก หากท่านเลือกนำมามอบ ของชำร่วยงานศพ ทำไมนะหรือว่า บทความนี้มีคำตอบ

 

 

1.ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเหมาะสมกับผู้หญิงใช้งาน

 

ทั้งนี้ด้วยความที่ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นมีรูปแบบดู พรีเมี่ยม จึงเหมาะสำหรับการมอบเป็น ของชำร่วยงานศพ ให้กับสุภาพสตรี หรือว่าคุณอาจจะแจกให้กลุ่มเพศชาย  ก็สามารถที่จะเอาไปให้แฟน แม่บ้าน ลูกๆ หรือญาติพี่น้องได้ใช้เปิดกางได้เหมือนกัน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ร่มญี่ปุ่นก็มีลวดลายที่เหมาะสำหรับเพศชายด้วยเช่นกัน หรือว่าท่านอาจจะเลือกซื้อร่มพับสีเรียบๆ สีสุภาพที่สามารถจ่ายแจกกับผู้ชายหรือว่าผู้หญิงก็ได้

 

 

2.ร่มญี่ปุ่นมีน้ำหนักค่อนข้างเบา

 

ร่มพับญี่ปุ่นเหมาะกับการให้ ของที่ระลึกงานศพ เพราะมีรูปทรงค่อนข้างสั้นและขนาดน้ำหนักที่เบาบาง เพราะในระยะฤดูฝนของญี่ปุ่นนั้น น้ำฝนจะตกตลอดวัน สุภาพสตรี ชาวญี่ปุ่นจึงจะต้องพกติดตัวร่มพับที่มีน้ำหนักค่อนข้างเบาๆ หรือกะทัดรัด ไม่สร้างความเกะกะ ไม่สิ้นเปลืองพื้นที่กระเป๋าหรือว่าสร้างความไม่คล่องตัวเวลาพกพาเหล่านี้นั่นเอง นอกจากนี้ด้วยวัสดุกระกอบกับการออกแบบที่ได้มาตรฐานส่งผลให้ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเบาบางยิ่งกว่าร่มของบ้านเรา อย่างมาก  ซึ่งโดยปกตินั้นมีน้ำหนักอยู่ราว 160-170 กรัม ส่วนหากพับเก็บ ก็จะมีสัดส่วนแค่เพียง 8 นิ้ว หรือว่า 20 ซม.เพียงเท่านั้น ขณะที่เวลากางเปิดก็จะเหมาะสำหรับการใช้งานเพียงแค่คนเดียว

 

 

3.ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นมีคุณภาพที่ทนทาน

 

ทั้งนี้เนื่องจากด้วยเทรนด์อีโค ส่งผลให้คนญี่ปุ่นมักจะคิดค้นแนวทางส่งผลให้ร่มกันฝนทนทานมากกว่าร่มทั่วไป สามารถที่จะใช้งานได้ระยะยาวนาน และเป็นการปรับลดกากเหลือกินเหลือใช้จากร่มพับได้ปีละหลายล้านคันเชียว นี่เองเป็นเหตุให้ร่มพับญี่ปุ่นมีคุณภาพมาตรฐานซึ่งดีกว่าร่มพับบ้านเรา ทนทั้งแดดและเม็ดฝน มีบางท่านกล่าวว่าร่มพับญี่ปุ่นคันหนึ่งสามารถใช้ได้ยาวนานตลอด 4 ปีทีเดียว ด้วยเหตุว่าองค์ประกอบส่วนใหญ่มักผลิตจากอลูมินัม หรือหากเป็นร่มพรีเมี่ยมก็จะใช้โครงสร้างไฟเบอร์กลาส ที่มีขนาดน้ำหนักเบา แต่ทนทานมาก ลงตัวอย่างยิ่งกับการมอบเป็นของชำร่วยงานศพ

 

 

4.ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นมีความโดดเด่นตรงที่สีสัน

 

ได้ชื่อว่าของใช้จากประเทศญี่ปุ่นแล้ว เชื่อได้ว่าจำต้องมีหน้าตาซึ่งงดงามโดดเด่นไม่เหมือนประเทศไหน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับร่มพับออโต้ญี่ปุ่น มันมีรูปแบบรวมทั้งโทนสีซึ่งหลากหลายตั้งแต่แบบเรียบๆ ไปกระทั่งถึงร่มพับดีไซน์เก๋ๆหรือลวดลายน่ารักน่าเอ็นดูต่างๆ จำนวนมากมีเอกลักษณ์เฉพาะตนเองซึ่งไม่เหมือนเมืองใดๆ เราจึงมักพบร่มพับแปลกๆ ตัวอย่างเช่น ร่มพับ pack up ที่ฉาบเคลือบสารเคมีชนิดพิเศษเวลาโดนน้ำ จะทำปฏิกิริยากลายเป็นลวดลายดอกไม้ หรือเกิดลายดอกซากุระที่ผ้าร่ม หรือร่มด้ามจับเป็นดาบซามูไรซึ่งเหมาะกับเพศชาย หรือร่มพับขวดกิโมโน ร่มดินสอธีมสีพื้น ร่มทรงผัก เป็นต้น จึงนับว่าเป็นทางเลือกที่ดีกับการใช้เป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

 

ถ้าคุณลูกค้าท่านใดยังไม่ทราบว่าจะเลือกซื้อ ของชำร่วยงานศพ ประเภทใดดี ร้านเรามั่นใจว่าร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเป็นของใช้ที่เหมาะกับการมอบในปัจจุบันอย่างแท้จริง อย่างไรก็ตามถ้าหากคุณต้องการเลือกซื้อร่มญี่ปุ่นคุณภาพดีในราคาที่ไม่สูง  ธนาค้าร่มรวย เราก็มีร่มพับจากประเทศญี่ปุ่นหลายหลากสีสันให้ท่านได้เลือกตามความต้องการ สามารถที่จะขับรถเข้ามาเลือกซื้อดูที่ร้าน หรือซื้อทางเว็บไซต์ได้เลยครับ

ทำความรู้จัก 6 ประเภทร่ม ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยี่ห้อธนาค้าร่มรวย ชี้แนะร่มขายส่งยี่ห้อธนาค้าร่มรวย 6 ซีรี่ย์ ที่เหมาะสมมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ ร่ม ของชำร่วยงานศพ แบรนด์สินค้าธนาค้าร่มรวย มีแบบไหนบ้าง บทความนี้มีคำตอบ

 

 

 มีลูกค้าหลายท่านจริงๆที่ได้สอบถามผสมเรียกร้องให้ทางร้านธนาค้าร่มรวยจัดทำร่มกันฝนของตัวเองขึ้นมา เพราะอย่างนี้เองเราธนาค้าร่วมรวย จึงเริ่มต้นด้วยการยกเอาคุณภาพมาตรฐานของร่มกันฝนเป็นที่ตั้งรวมทั้งอยากให้เพื่อนๆ ลูกค้าจำเราได้ พร้อมทั้งได้ใช้งานของซึ่งมีคุณภาพมาตรฐานหรือว่าเลือกซื้อเพื่อที่จะนำไปเป็นของสมนาคุณ ของที่ระลึกงานศพ ในระดับราคาซึ่งไม่แพง  ในปัจจุบันร้านเราจึงได้สร้างร่มแบรนด์สินค้าของตัวเองขึ้นมาให้คุณลูกค้าได้เลือกถึง 5 แบบควบคู่กัน

 

1.ร่มทรงclassic 21 นิ้ว

 

คือร่มราคาถูกซึ่งเราอยากเสนอให้เพื่อนๆได้เลือก ทั้งนี้เพราะนอกจากคือร่มราคาถูก ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยอดนิยมแล้ว มันคือร่มตอนเดียว16 ก้าน ซึ่งเป็นแฟชั่นสมัยใหม่ที่เพื่อนๆสามารถจับถือได้อย่างมั่นใจ นอกจากนี้ยังประกอบด้วยข้อดีอยู่ที่มีความแข็งแรงทนยิ่งกว่าร่มขายส่ง ที่มี 8 ก้านแบบทั่วไป ขณะเดียวกันข้างในเคลือบสารป้องกัน UV โทนสีเงิน เพื่อที่จะยับยั้งป้องกันแสงแดดทำร้ายผิวของท่าน มีให้เลือกซื้อถึง 7 โทนสีด้วยกันเลย

 

2.ร่มพับขนาดเล็ก 3 ตอน

 

ถ้าคุณต้องการร่มราคาถูกที่ขนาดน้ำหนักเบา ถือพกติดตัวสะดวกสบาย เก็บพับได้ไม่ยาก พร้อมทั้งมีจุดเด่นตรงที่มีโทนสีให้ตัดสินใจเลือกค่อนข้างมาก เราขออนุญาตแนะนำร่มพับขนาดเล็ก แบบ 3 ตอน โดยจะมีตราบริษัทธนาค้าร่มรวยติดอยู่เล็กๆ บนตัวร่มพับ ขณะที่ภายในเคลือบยูวีโทนสีเงินบริเวณเนื้อผ้า มีให้เพื่อนๆได้เลือกซื้อมากถึง 12 ธีมสี สามารถที่จะควรเลือกคละธีมสีแจกเป็นของ ของชำร่วยงานศพ ได้สบายๆ ทั้งนี้ยังประกอบด้วยซองกระเป๋าพลาสติกใส มาพร้อมกับหูหิ้ว ที่ง่ายต่อการนำติดตัวอีกด้วย

 

3.ร่มราคาถูกไม้เท้าคนแก่ แบบ 8 และ 16 ด้าน

 

ร่มราคาถูกไม้เท้ารับน้ำหนัก 8 ก้าน ขนาด 24 นิ้ว ถือเป็นร่มกันฝนอีกรุ่นหนึ่งที่ขายดิบขายดีอย่างยิ่ง ของร้านธนาค้าร่ำรวย พร้อมทั้งคุณลูกค้าชื่นชอบเลือกซื้อใช้เป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หรือแม้แต่สั่งซื้อไปแจกงานแต่งงาน ทั้งนี้เพราะร่มราคาถูกไม้เท้ารับน้ำหนักให้ความนัยที่เป็นสวัสดิมงคลแบบดับเบิ้ล ไม่ว่าจะเป็นการอวยพรให้เจ้าบ่าวเจ้าสาวครองรักกันนานๆ จนกระทั่งแก่ถือไม้เท้า นอกจากนี้ก็คือการอำนวยอวยชัยให้ชีวิตสมรสสุขสบายด้วย ด้วยตัวด้ามจับซึ่งออกแบบเป็นรูปทรงโค้งรับการเกาะกุมซึ่งถนัดมือ ดูดี ขณะที่บริเวณส่วนปลายแหลมของร่มใช้ยางรองคุณภาพที่ดี สามารถที่จะช่วยรับน้ำหนักตัวรวมทั้งเกาะติดพื้นได้อย่างมั่นคง ไม่หลุด ไม่ไถลลื่น มี 7 สีให้เลือกซื้อ นอกจากนี้เรายังมีร่มขายส่งไม้เท้า 16 ก้าน ซึ่งเหมาะกับคนแก่ที่อยากได้ความแข็งแกร่งของร่มรวมทั้งความเป็นแฟชั่นที่เพิ่มขึ้น ยิ่งถ้าหากเพื่อนๆตัดสินใจเลือกร่มของชำร่วยธีมสีดำ หรือว่าธีมสีกรมท่าจะเหมาะสมกับการมอบเป็น ของชำร่วยงานศพ อย่างยิ่ง เชียว

 

4.ร่มสำหรับเด็กๆ  ขนาด 17 นิ้ว

 

ซึ่งนอกจากร่มขายส่งไซน์ทั่วไปกับผู้ใหญ่แล้ว แบรนด์ธนาค้าร่มรวย ยังมีร่มราคาถูกไซน์เล็ก 17 นิ้วเพื่อเป็นทางเลือกให้เจ้าของงานแจกเป็น ของชำร่วยงานศพ กับเด็กๆ หรือว่าครอบครัวซึ่งมีลูกๆ ด้วย ทั้งนี้เพราะงานฌาปนกิจศพส่วนใหญ่มักมอบร่มไซน์ใหญ่เท่านั้น หลายคนมักมองข้ามจะไม่ให้ความสลักสำคัญกับคุณหนูๆการให้ร่มเด็กนับว่าเป็นสิ่งที่แปลก ละเอียดอ่อนอย่างยิ่ง ขณะที่ยังนับว่าเป็นวัสดุที่ประทับใจผู้รับโดยแท้จริงด้วย

 

 

5.ร่มดินสอ 3 ตอน

 

ทั้งนี้สำหรับท่านซึ่งอยากได้ร่มขนาดเล็ก ขนาดน้ำหนักเบาบาง กะทัดรัด ต้องการพื้นที่เล็กน้อย เหมาะกับใส่ในกระเป๋าถือ หรือใช้เพียงผู้เดียว ร้านเราอยากขอแนะนำร่มดินสอ 3 ตอน  แบรนด์ธนาค้าร่มรวย เป็นร่มกันฝน 6 ก้าน ฉาบเคลือบยูวี 2 ชั้น ซึ่งเรามีให้ตัดสินใจเลือก 4 โทนสี ทั้ง สีดำ สีสีกรมท่า โทนสีน้ำเงินรวมทั้งน้ำตาลแก่ ซึ่งเหมาะสำหรับการเป็น ของชำร่วยงานศพในราคาเพียงแค่ 100 บาทแค่นั้น

 

ร่มพับแบรนด์ธนาค้าร่มรวยนั้น ท่านสามารถที่จะเชื่อถือได้ในด้านคุณภาพ ระดับราคาที่คุ้มค่าไม่สูงเกินเลยเมื่อเปรียบเทียบกับวัสดุ นอกจากนี้พวกเราอยากให้คุณลูกค้าระลึกถึงธนาค้าร่มรวยในนามของ ของชำร่วยงานศพ ที่มีข้อดีและผู้รับพอใจมากที่สุด เพราะฉะนี้ พวกเราจึงได้พยายามพัฒนาคุณภาพมาตรฐานและสไตล์ร่มให้ทันสมัยอยู่ตลอดเวลา เพื่อให้ท่านมั่นใจได้ว่าจะได้ของอย่างมีคุณภาพและคุ้มค่าที่สุด

 

 

เบอร์โทร 0891246230 และ 0824477555 คุณนิ คุณต้อ
ไอดีไลน์ : @t0824477555
ไอดีไลน์ : 0891246230 และ ไอดีไลน์ : tanasuna
เว็บไซต์ www.tanasuna99.com
ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
#ของชำร่วยงานศพ #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ของที่ระลึกงานศพ #ขายของชำร่วย #ของชำร่วย #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ขายส่งของชำร่วย#ของชำร่วยราคาถูก #ของที่ระลึก #ของชำร่วยงานแต่ง #ของชำร่วยงานแต่งงาน. #ธนาค้าร่มรวย

 

โปรโมชั่นประจำเดือนกุมภาพันธ์2560 โปรโมชั่นที่ 1 ร่มตอนเดียว21นิ้วยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่นคันละ 40 บาท. โปรโมชั่นที่2 ร่มพับ3ตอนญี่ปุ่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย เคลือบยูวี2ชั้น ราคาโปรโมชั่นคันละ 80บาท
โปรโมชั่นนี้คุณลูกค้าต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคานี้ครับ
โปรโมชั่นที่3 ชื้อร่มพับครบ300คันขึ้นไป ได้รับถุงใส่ร่มฟรี

 

 

ของชำร่วยงานศพ

 

 ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna9.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น