วันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 ปัจจัยเพราะเหตุใดท่านควรเลือกร่มญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานศพ เหตุใดควรเลือก ร่มญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ มาตัดสินใจเลือกร่มญี่ปุ่นใช้เป็น ของที่ระลึกงานศพ กันเถอะ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 เหตุผลเพราะเหตุใดท่านสมควรมอบร่มญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานศพ   ทำไมต้องเลือก ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ   มาเลือกซื้อร่มญี่ปุ่นเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันเถอะ

 

ร่มพับญี่ปุ่น นับว่าเป็นของกินของฝากซึ่งติดตลาดอันดับต้นๆที่นักเดินทางมักซื้อติดตั้งกลับประเทศยามไปท่องเที่ยวญี่ปุ่น เนื่องจากความสวยงามที่เป็นคุณสมบัติเฉพาะ มีให้เลือกหลากหลายชนิด ประกอบกับคุณภาพร่มซึ่งทนทาน พร้อมทั้งระดับราคาไม่สูง  มันจึงกลายเป็นที่ชื่นชอบของผู้หญิง ชาวไทยอย่างมาก  ซึ่งจะเหมาะอย่างยิ่ง หากเพื่อนๆเลือกเฟ้นนำมาแจก ของชำร่วยงานศพ ทำไมนะหรือว่า เรามาดูกัน

 

 

1.ร่มญี่ปุ่นเหมาะสำหรับผู้หญิงใช้

 

ด้วยความที่ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นมีดีไซน์ดู มีความไฮโซ จึงเหมาะสมกับการมอบเป็น ของชำร่วยงานศพ ให้แก่สุภาพสตรี หรือว่าคุณอาจจะแจกให้คุณเพศชาย  ก็สามารถเอาไปให้แฟน แม่บ้าน ลูกๆ หรือว่าเครือญาติได้ใช้เปิดกางได้เหมือนกัน แต่แม้กระนั้น ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นก็มีลวดลายที่เหมาะกับหนุ่มๆด้วยเหมือนกัน หรือว่าเพื่อนๆอาจจะเลือกซื้อร่มธีมสีล้วน สีเป็นทางการซึ่งสามารถแจกจ่ายให้กับผู้ชายหรือว่าผู้หญิงก็ได้

 

 

2.ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นมีน้ำหนักค่อนข้างเบา

 

ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเหมาะกับการให้ ของที่ระลึกงานศพ ทั้งนี้เพราะมีรูปทรงค่อนข้างสั้นรวมทั้งขนาดน้ำหนักซึ่งค่อนข้างเบา ทั้งนี้เพราะในช่วงฤดูฝนที่ประเทศญี่ปุ่นนั้น ฝนจะตกตลอดวัน สาวๆ ชาวญี่ปุ่นจึงจะต้องพกพาร่มซึ่งมีขนาดน้ำหนักเบาบางๆ และพอดี ไม่เกะกะติดตัว เพื่อไม่เปลืองพื้นที่กระเป๋าหรือว่าก่อให้เกิดความไม่สะดวกสบายเวลาพกติดตัวนั่นเอง ทั้งนี้ด้วยวัตถุดิบกระกอบกับการดีไซน์อย่างใส่ใจเป็นเหตุให้ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเบาบางกว่าร่มพับของประเทศอื่นๆ อย่างยิ่ง  โดยโดยปกตินั้นมีขนาดน้ำหนักอยู่ประมาณ 160-170 กรัม ขณะที่ถ้าหากพับ ก็จะมีไซน์เพียง 8 นิ้ว หรือ 20 เซนติเมตรเพียงเท่านั้น ขณะเดียวกันเวลาเปิดกางก็จะเหมาะสำหรับการใช้คนเดียว

 

 

3.ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นมีคุณภาพมาตรฐานที่ทนทาน

 

ทั้งนี้เพราะด้วยเทรนด์เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ทำให้ชาวญี่ปุ่นมักจะคิดค้นแนวทางช่วยให้ร่มทนทานกว่าร่มประเทศอื่น สามารถที่จะใช้ได้ยาวนาน และคือการปรับลดขยะเหลือใช้จากร่มได้ปีละหลายล้านคันทีเดียว นี่เองส่งผลให้ร่มพับญี่ปุ่นมีคุณภาพมาตรฐานซึ่งน่าใช้มากกว่าร่มบ้านเรา ทนทานทั้งแสงแดดและน้ำฝน มีบางท่านบอกว่าร่มพับญี่ปุ่นหนึ่งคันสามารถที่จะใช้งานได้ยาวนานตลอด 4 ปีเชียว ด้วยเหตุว่าองค์ประกอบส่วนใหญ่มักผลิตจากอลูมิเนียม หรือว่าถ้าหากเป็นร่มขนาดเล็กราคาสูงๆ ก็จะใช้โครงไฟเบอร์ ที่มีขนาดน้ำหนักเบาบาง แต่กระนั้นแข็งแรงมาก ลงตัวอย่างมากกับการมอบเป็นของชำร่วยงานศพ

 

 

4.ร่มญี่ปุ่นมีจุดเด่นที่โทนสี

 

ขึ้นชื่อว่าของใช้จากญี่ปุ่นแล้ว เชื่อได้ว่าจำต้องมีหน้าตาซึ่งสวยงามไม่เหมือนใคร โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับร่มญี่ปุ่น มันมีดีไซน์รวมทั้งสีสันซึ่งมากมายตั้งแต่แบบเรียบ ไปจนถึงร่มเก๋ๆ หรือว่าลายน่ารักต่างๆ มากมายก่ายกองมีเอกลักษณ์เฉพาะตนเองที่ผิดแผดแตกต่างชาติใดๆ เราจึงมักพบเห็นร่มกันฝนดีไซน์เก๋ๆ เช่น ร่มพับ pack up ซึ่งฉาบเคลือบสารชนิดพิเศษเวลาโดนน้ำ จะทำปฏิกิริยากลับกลายเป็นลวดลายดอกไม้ หรือเกิดลายดอกซากุระที่ผ้าร่ม หรือร่มพับด้ามจับเป็นดาบซามูไรซึ่งเหมาะสำหรับเพศชาย หรือว่าร่ม 2-3 ตอนดีไซน์เป็นทรงขวด ร่มพับทรงดินสอโทนสีพื้น ร่มผัก เป็นต้น จึงนับว่าเป็นทางเลือกที่เหมาะสมกับการใช้เป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

 

ถ้า เพื่อนๆ ลูกค้าคนไหนยังไม่ทราบว่าจะตัดสินใจเลือก ของชำร่วยงานศพ ชนิดใดดี เรามั่นใจว่าร่มพับออโต้ญี่ปุ่นคือสิ่งของซึ่งเหมาะสำหรับการแจกในปัจจุบันจริงๆ แม้กระนั้นถ้าเพื่อนๆต้องการซื้อร่มญี่ปุ่นคุณภาพมาตรฐานดีในระดับราคาซึ่งไม่สูง  ธนาค้าร่มรวย เราก็มีร่มพับจากประเทศญี่ปุ่นหลายหลากสีสันให้คุณได้เลือกตามดีมานด์ สามารถที่จะขับรถเข้ามาคัดเลือกดูหน้าออฟฟิศ หรือซื้อทางเว็บไซต์ก็ได้เช่นกันครับ

ทำความเข้าใจ 6 ประเภทร่มกันฝน ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยี่ห้อธนาค้าร่มรวย ชี้แนะร่มกันฝนแบรนด์สินค้าธนาค้าร่มรวย 6 รุ่น ที่เหมาะสมใช้เป็น ของที่ระลึกงานศพ ร่มขายส่ง ของชำร่วยงานศพ แบรนด์สินค้าธนาค้าร่มรวย มีชนิดใดกันบ้าง เรามีคำตอบ

 

 

 มีเพื่อนๆ ลูกค้าหลายท่านจริงๆซึ่งได้ซักถามคละเคล้าเรียกร้องให้ทางร้านธนาค้าร่มรวยผลิตร่มกันฝนของตนเองเพื่อขายสักที ดังนี้เราธนาค้าร่วมรวย จึงเริ่มต้นด้วยการยกเอาคุณภาพมาตรฐานของร่มเป็นหลักใหญ่รวมทั้งอยากให้คุณลูกค้าจำเราได้ รวมทั้งได้เลือกใช้ของซึ่งมีคุณภาพหรือเลือกเพื่อที่จะนำไปเป็นของสมนาคุณ ของที่ระลึกงานศพ ในสนนราคาที่ไม่สูง  ปัจจุบันเราจึงได้ผลิตร่มแบรนด์ของตัวเองขึ้นให้ท่านได้เลือกซื้อถึง 5 รุ่นควบคู่กัน

 

1.ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว

 

เป็นร่มที่เรามุ่งหวังเสนอให้ท่านได้ซื้อ ทั้งนี้เพราะซึ่งไม่เพียงแต่จะคือร่ม ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยอดฮิตแล้ว มันคือร่มตอนเดียว16 ก้าน ซึ่งเป็นแฟชั่นสมัยใหม่ที่ท่านสามารถถือได้อย่างไม่น้อยหน้าใคร ยิ่งไปกว่านี้ยังประกอบด้วยจุดดีอยู่ที่มีความแข็งแกร่งทนยิ่งกว่าร่มราคาถูก ที่มี 8 ก้านแบบทั่วไป ส่วนข้างในเคลือบสารป้องกัน UV ธีมสีเงิน เพื่อที่จะยับยั้งป้องกันแสงแดดประทุษร้ายต่อผิวหนังของคุณ มีให้เลือกซื้อถึง 7 สีด้วยกันเลย

 

2.ร่มพับ แบบ 3 ตอน

 

ถ้าท่านต้องการร่มที่น้ำหนักเบาบาง พกพาสะดวก พับเก็บได้ไม่ยาก และโดดเด่นตรงที่มีสีสันให้ตัดสินใจเลือกเยอะๆ ร้านเราอยากขอเสนอร่มพับขนาดเล็ก 3 ตอน โดยจะมีโลโก้ธนาค้าร่มรวยขนาดเล็กๆ ติดอยู่ บนตัวร่มราคาถูก ส่วนด้านในเคลือบยูวีสีเงินบริเวณเนื้อผ้า มีให้เพื่อนๆได้ตัดสินใจเลือกถึง 12 ธีมสี สามารถที่จะเลือกคละเคล้าโทนสีมอบเป็นของ ของชำร่วยงานศพ ได้แบบสบายๆ ทั้งนี้ยังแถมซองร่มพลาสติกใส พร้อมหูหิ้ว ซึ่งช่วยให้สะดวกต่อการพกติดตัวเช่นกัน

 

3.ร่มราคาถูกไม้เท้ารับน้ำหนัก แบบ 8 และ 16 ด้าน

 

ร่มไม้เท้าคนแก่ 8 ก้าน ขนาด 24 นิ้ว ถือเป็นร่มกันฝนอีกรุ่นซึ่งขายดิบขายดีอย่างยิ่ง จากเราธนาค้าร่ำรวย รวมทั้งเพื่อนๆ ลูกค้าชื่นชอบเลือกซื้อใช้เป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หรือว่าแม้กระทั้งซื้อหาไปแจกงานแต่งงาน เนื่องจากร่มไม้เท้าคนแก่ให้ความหมายที่เป็นสิริมงคลแบบดับเบิ้ล ไม่ว่าจะเป็นการอำนวยอวยชัยให้บ่าวสาวครองรักกันนานๆ เหมือนดังสุภาษิต นอกจากนี้ก็คือการอำนวยอวยชัยให้ชีวิตแต่งงานร่มเย็นด้วย โดยตัวด้ามจับที่ออกแบบเป็นรูปร่างเฉพาะโค้งเหมาะกับการจับซึ่งเหมาะกับมือ ดูมีบุคลิกดี ขณะที่บริเวณส่วนปลายแหลมของร่มเลือกใช้ยางรองคุณภาพที่ดี มีส่วนช่วยรองรับน้ำหนักพร้อมทั้งยึดจับพื้นดินได้อย่างมั่นคงถาวร ไม่แตก ไม่ไถลลื่น มี 7 ธีมสีให้เลือก นอกจากนี้ธนาค้าร่มรวยยังมีร่มไม้เท้าคนแก่ 16 ก้าน โดยเหมาะสำหรับคนชราซึ่งต้องการความแข็งแกร่งของร่มพร้อมทั้งความเป็นFashionที่เพิ่มขึ้น ยิ่งหากท่านเลือกซื้อร่มธีมสีดำ หรือธีมสีกรมท่าจะเหมาะสำหรับการมอบเป็น ของชำร่วยงานศพ อย่างมาก เชียว

 

4.ร่มสำหรับเด็กๆ  ขนาด 17 นิ้ว

 

นอกจากร่มไซน์มาตรฐานกับผู้ใหญ่แล้ว แบรนด์ธนาค้าร่มรวย ยังมีร่มกันฝนขนาด17 นิ้วสำหรับให้ผู้จัดงานมอบเป็น ของชำร่วยงานศพ กับเด็กๆ หรือแขกที่มีเด็กๆ ด้วย ทั้งนี้เพราะงานอภิธรรมศพส่วนใหญ่มักมอบร่มราคาถูกขนาดปรกติทั่วไป หลายท่านมักมองข้ามและมักไม่ให้ความหมายกับคุณหนูๆการให้ร่มเด็กถือเป็นเรื่องที่แปลก ไม่เหมือนใคร นอกจากนี้ยังเป็นของที่สร้างความพอใจคนรับโดยแท้จริงด้วย

 

 

5.ร่มพับ 3 ตอนธีมสีพื้น

 

ทั้งนี้สำหรับท่านที่อยากได้ร่มขนาดเล็ก น้ำหนักเบา ขนาดพอดีๆ ใช้เนื้อที่เล็กน้อย เหมาะกับบรรจุในกระเป๋าหิ้ว หรือใช้คนเดียว ธนาค้าร่มรวยขอแนะนำร่มพับขนาดเล็ก 3 ตอนธีมสีพื้น  ตราธนาค้าร่มรวย คือร่มกันฝน 6 ก้าน ฉาบเคลือบสารป้องกันUV 2 ชั้น มีให้เลือก 4 โทนสี ไม่ว่าจะเป็น โทนสีดำ สีสีน้ำเงินแก่ สีน้ำเงินหรือน้ำตาลแก่ ซึ่งเหมาะสำหรับการเป็น ของชำร่วยงานศพในระดับราคาสุดประหยัด 100 บาทเท่านั้น

 

ร่มกันฝนยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนั้น ท่านสามารถน่าเชื่อถือในด้านคุณภาพมาตรฐาน ระดับราคาซึ่งคุ้มค่าไม่แพงมากเกินไปเมื่อเปรียบเทียบกับวัตถุดิบ ทั้งนี้พวกเราต้องการให้เพื่อนๆคิดถึงธนาค้าร่มรวยในฐานะ ของชำร่วยงานศพ ที่มีคุณประโยชน์และผู้รับพอใจอย่างมาก ดังนั้น ทางเราจึงได้พยายามปรับปรุงคุณภาพรวมทั้งชนิดประเภทร่มของชำร่วยให้ร่วมสมัยอยู่ตลอดเวลา เพื่อให้คุณลูกค้ามั่นใจได้ว่าจะได้ของอย่างมีคุณภาพรวมทั้งคุ้มอย่างมากที่

 

 

เบอร์โทร 0891246230 และ 0824477555 คุณนิ คุณต้อ
ไอดีไลน์ : @t0824477555
ไอดีไลน์ : 0891246230 และ ไอดีไลน์ : tanasuna
เว็บไซต์ www.tanasuna99.com
ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
#ของชำร่วยงานศพ #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ของที่ระลึกงานศพ #ขายของชำร่วย #ของชำร่วย #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ขายส่งของชำร่วย#ของชำร่วยราคาถูก #ของที่ระลึก #ของชำร่วยงานแต่ง #ของชำร่วยงานแต่งงาน. #ธนาค้าร่มรวย

 

โปรโมชั่นประจำเดือนกุมภาพันธ์2560 โปรโมชั่นที่ 1 ร่มตอนเดียว21นิ้วยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่นคันละ 40 บาท. โปรโมชั่นที่2 ร่มพับ3ตอนญี่ปุ่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย เคลือบยูวี2ชั้น ราคาโปรโมชั่นคันละ 80บาท
โปรโมชั่นนี้คุณลูกค้าต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคานี้ครับ
โปรโมชั่นที่3 ชื้อร่มพับครบ300คันขึ้นไป ได้รับถุงใส่ร่มฟรี

 

 

ของชำร่วยงานศพ

 

 ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna9.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น