วันพุธที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 เหตุผลเพราะอะไรท่านจะต้องแจกร่มญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะเหตุใดควรเลือก ร่มญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่ มาเลือกซื้อร่มพับญี่ปุ่นใช้เป็น ของที่ระลึกงานศพ กันดีกว่า

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 ปัจจัยทำไมท่านจะต้องมอบร่มญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานศพ   เหตุใดควรใช้ ร่มญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ   มาเลือกร่มญี่ปุ่นเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันดีกว่า

 

ร่มพับญี่ปุ่น ถือเป็นของฝากซึ่งติดอันดับต้นๆที่นักเดินทางมักซื้อติดตั้งกลับประเทศยามไปเที่ยวญี่ปุ่น เนื่องจากความสวยงามซึ่งเป็นคุณสมบัติเฉพาะ ประกอบกับมีให้เลือกมากมายชนิด ประกอบกับคุณภาพร่มพับซึ่งทนทาน และสนนราคาไม่สูง  พวกมันจึงกลับกลายเป็นที่ชื่นชอบของผู้หญิง คนไทยอย่างมาก  ซึ่งจะเหมาะสมอย่างยิ่ง ถ้าหากเพื่อนๆเลือกหยิบมามอบ ของชำร่วยงานศพ เพราะอะไรนะหรือว่า เรามาดูกัน

 

 

1.ร่มญี่ปุ่นเหมาะสำหรับผู้หญิงใช้

 

ด้วยความซึ่งร่มญี่ปุ่นมีรูปแบบดู มีความไฮโซ จึงเหมาะสมกับการใช้เป็น ของชำร่วยงานศพ สำหรับสุภาพสตรี หรือท่านสามารถมอบให้คุณหนุ่มๆ  ก็สามารถเอาไปฝากแฟน แม่บ้าน คนในครอบครัว หรือเครือญาติได้ใช้เปิดกางได้เช่นกัน แต่แม้กระนั้น ร่มพับญี่ปุ่นก็มีลวดลายที่เหมาะสำหรับผู้ชายด้วยเหมือนกัน หรือคุณอาจจะเลือกซื้อร่มพับสีเรียบๆ โทนสีเป็นทางการที่สามารถที่จะแจกให้กับหนุ่มๆหรือว่าหญิงก็ได้

 

 

2.ร่มพับญี่ปุ่นมีน้ำหนักค่อนข้างเบา

 

ร่มพับญี่ปุ่นเหมาะกับการแจก ของที่ระลึกงานศพ เพราะมีรูปร่างกะทัดรัดรวมทั้งขนาดน้ำหนักที่ค่อนข้างเบา เนื่องจากในช่วงฤดูฝนของญี่ปุ่นนั้น ฝนจะตกตลอดวัน สุภาพสตรี ชาวญี่ปุ่นจึงจำต้องพกติดตัวร่มพับซึ่งมีน้ำหนักเบาๆ และพอดี ไม่เกะกะติดตัว เพื่อไม่เปลืองเนื้อที่กระเป๋าหรือสร้างความไม่สะดวกเวลาพกพาเหล่านี้นั่นเอง ยิ่งไปกว่านี้ด้วยวัสดุและการดีไซน์ที่ได้มาตรฐานเป็นเหตุให้ร่มพับญี่ปุ่นเบากว่าร่มของประเทศอื่นๆ อย่างมาก  โดยโดยปกตินั้นมีน้ำหนักอยู่ราว 160-170 กรัม และถ้าพับ ก็จะมีสัดส่วนแค่เพียง 8 นิ้ว หรือว่า 20 ซม.แค่นั้น ขณะเดียวกันเวลาเปิดกางก็จะเหมาะสำหรับการใช้คนเดียว

 

 

3.ร่มพับญี่ปุ่นมีคุณภาพมาตรฐานที่แข็งแรงทนทาน

 

ทั้งนี้เนื่องจากด้วยกระแสเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ช่วยให้คนญี่ปุ่นมักสร้างสรรค์แนวทางเป็นเหตุให้ร่มทนทานยิ่งกว่าร่มประเทศอื่น สามารถใช้ได้ยาวนาน และคือการปรับลดสิ่งปฏิกูลเศษวัสดุจากร่มขนาดเล็กได้ปีละหลายล้านคันจริงๆ นี่แหละทำให้ร่มพับญี่ปุ่นมีคุณภาพมาตรฐานซึ่งน่าใช้ยิ่งกว่าร่มเมืองไทย ทนทานทั้งแดดและน้ำฝน มีบางคนเชื่อว่าร่มพับออโต้ญี่ปุ่นหนึ่งคันสามารถที่จะใช้งานได้นานถึง 4 ปีเลยทีเดียว เพราะองค์ประกอบโดยส่วนมากมักสร้างขึ้นจากอลูมิเนียม หรือถ้าเป็นร่มขนาดเล็กพรีเมี่ยมก็จะใช้โครงสร้างไฟเบอร์กลาส ซึ่งมีขนาดน้ำหนักเบา ถึงกระนั้นทนทานมาก ลงตัวอย่างมากกับการแจกเป็นของชำร่วยงานศพ

 

 

4.ร่มพับญี่ปุ่นมีจุดเด่นที่โทนสี

 

ได้ชื่อว่าของใช้จากญี่ปุ่นแล้ว เชื่อได้ว่าต้องมีดีไซน์ที่ดูดีไม่เหมือนใคร โดยเฉพาะกับร่มญี่ปุ่น พวกมันมีรูปแบบรวมทั้งโทนสีซึ่งหลากหลายตั้งแต่แบบเรียบๆ ไปกระทั่งถึงร่มแปลกตาหรือลวดลายน่าเอ็นดูต่างๆ มากมายมีคุณสมบัติเฉพาะตัวเองซึ่งผิดแผดแตกต่างเมืองใดๆ พวกเราจึงมักเจอร่มกันฝนดีไซน์เก๋ๆ อย่างเช่น ร่มกันฝน pack up ซึ่งฉาบเคลือบสารเคมีพิเศษเวลาถูกน้ำ จะก่อปฏิกิริยากับน้ำกลายเป็นลวดลายช่อดอกไม้ ลายซากุระ หรือร่มด้ามจับเป็นดาบซามูไรซึ่งเหมาะสำหรับเพศชาย หรือว่าร่มดีไซน์เป็นทรงขวด ร่มดินสอโทนสีพื้น ร่มผัก เป็นต้น จึงนับว่าเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับการแจกเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

 

ถ้าหากคุณลูกค้าคนไหนยังไม่รู้ว่าจะคัดเลือก ของชำร่วยงานศพ แบบใดดี ร้านเรามั่นใจว่าร่มญี่ปุ่นเป็นข้าวของเครื่องใช้ซึ่งเหมาะกับการมอบในยุคสมัยนี้โดยแท้จริง อย่างไรก็ดีหากเพื่อนๆปรารถนาสั่งซื้อร่มพับญี่ปุ่นคุณภาพดีในสนนราคาที่ไม่แพง  ธนาค้าร่มรวย เราก็มีร่มพับจากประเทศญี่ปุ่นหลากหลายโทนสีให้ท่านได้เลือกตามความต้องการ สามารถที่จะเดินทางเข้ามาเลือกดูหน้าออฟฟิศ หรือว่าซื้อบนWebsiteก็ได้เช่นกันครับ

เข้าใจ 6 แบบร่มกันฝน ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยี่ห้อธนาค้าร่มรวย ชี้แนะร่มกันฝนยี่ห้อธนาค้าร่มรวย 6 รุ่น ที่เหมาะมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ ร่ม ของชำร่วยงานศพ แบรนด์ธนาค้าร่มรวย มีชนิดไหนบ้าง บทความนี้มีคำตอบ

 

 

 มีท่านลูกค้าหลายท่านเชียวที่ได้สอบถามผสมเสนอแนะให้ร้านธนาค้าร่มรวยทำร่มกันฝนของตนเองขึ้นมา เพราะเหตุนี้เราธนาค้าร่วมรวย จึงได้ยึดเอาคุณภาพของร่มเป็นที่ตั้งและความตั้งใจที่อยากให้เพื่อนๆ ลูกค้าจดจำพวกเราได้ รวมทั้งได้ใช้ของซึ่งมีคุณภาพหรือว่าเลือกซื้อเพื่อที่จะไปเป็นของแจก ของที่ระลึกงานศพ ในราคาที่ไม่สูง  ปัจจุบันนี้เราจึงได้ผลิตร่มของชำร่วยแบรนด์สินค้าของตนเองขึ้นให้เพื่อนๆได้สั่งซื้อถึง 5 แบบด้วยกัน

 

1.ร่มก้านเดี่ยว 21 นิ้ว

 

เป็นร่มราคาถูกซึ่งเรามุ่งหวังเสนอให้ท่านได้ซื้อ ทั้งนี้เพราะนอกจากเป็นร่ม ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยอดฮิตแล้ว มันยังเป็นร่มตอนเดียว16 ก้าน โดยเป็นFashionที่ทันสมัยที่คุณสามารถถือได้อย่างมั่นอกมั่นใจ ยิ่งไปกว่านี้ยังมีจุดเด่นอยู่ที่มีความแข็งแรงทนทานมากกว่าร่ม ที่มี 8 ก้านแบบทั่วไป ส่วนด้านในเคลือบยูวีสีเงิน เพื่อที่จะป้องกันแดดประทุษร้ายต่อผิวหนังของคุณ มีให้เลือกถึง 7 สีด้วยกันเลย

 

2.ร่มพับขนาดเล็ก 3 ตอน

 

หากท่านปรารถนาร่มซึ่งขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบา ถือพกติดตัวสะดวก เก็บได้ไม่ยาก รวมทั้งมีจุดเด่นตรงที่ซึ่งมีโทนสีให้เลือกค่อนข้างมาก พวกเราขอแนะนำร่มพับขนาดเล็ก แบบ 3 ตอน โดยจะมีLogoธนาค้าร่มรวยขนาดเล็กๆ ติดอยู่ บนตัวร่มราคาถูก ขณะที่ภายในฉาบเคลือบยูวีธีมสีเงินบริเวณเนื้อผ้า มีให้เพื่อนๆได้เลือกถึง 12 โทนสี สามารถควรเลือกผสมโทนสีแจกเป็นของ ของชำร่วยงานศพ ได้อย่างสบาย ยิ่งไปกว่านี้ยังประกอบด้วยปลอกพลาสติกใส พร้อมหูสำหรับหิ้ว ซึ่งช่วยให้สะดวกในการถือพกติดตัวเช่นกัน

 

3.ร่มขายส่งไม้เท้าคนแก่ 8 ก้าน 16 ก้าน

 

ร่มขายส่งไม้เท้า 8 ก้าน ไซน์ 24 นิ้ว ถือเป็นร่มกันฝนอีกรุ่นหนึ่งที่ขายดิบขายดีอย่างยิ่ง จากเราธนาค้าร่ำรวย รวมทั้งคุณลูกค้าโปรดปรานซื้อหาเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หรือว่าแม้กระทั้งซื้อหาไปแจกงานแต่งงาน เพราะร่มราคาถูกไม้เท้ารับน้ำหนักให้ความนัยซึ่งเป็นสิริมงคลแบบสองเด้ง ทั้งเป็นการอำนวยพรให้คู่บ่าวสาวอยู่กันยืด จนกระทั่งแก่ถือไม้เท้า นอกจากนี้ก็คือการอำนวยอวยชัยให้ชีวิตคู่สุขสบายด้วย ด้วยลักษณะด้ามจับซึ่งออกแบบเป็นทรงเฉพาะโค้งเหมาะกับการจับซึ่งเหมาะกับมือ ดูดี ขณะที่ละแวกส่วนปลายแหลมของร่มเลือกใช้ยางรองคุณภาพที่ดี ช่วยรับน้ำหนักพร้อมทั้งเกาะติดผิวดินได้อย่างมั่นคง ไม่หลุด ไม่ลื่น มี 7 โทนสีให้เลือก นอกจากนี้เรายังมีร่มไม้เท้าคนแก่ 16 ก้าน โดยเหมาะสำหรับคนสูงอายุที่ต้องการความแข็งแกร่งของดีไซน์และความเป็นFashionที่มากขึ้น ยิ่งหากคุณลูกค้าตัดสินใจเลือกร่มของชำร่วยธีมสีดำ หรือว่าสีนาวีบลูจะเหมาะสำหรับการใช้เป็น ของชำร่วยงานศพ อย่างมาก ทีเดียว

 

4.ร่มสำหรับเด็กๆ  ขนาด 17 นิ้ว

 

ซึ่งไม่เพียงแต่จะแจกร่มราคาถูกขนาดทั่วไปสำหรับผู้ใหญ่แล้ว ร่มยี่ห้อธนาค้าร่มรวย ยังประกอบด้วยร่มไซน์17 นิ้วสำหรับให้ผู้จัดงานแจกเป็น ของชำร่วยงานศพ กับเด็กๆ หรือว่าครอบครัวที่มีเด็กๆ ด้วย เนื่องจากงานศพโดยส่วนมากมักจะแจกร่มขายส่งขนาดปรกติทั่วไป หลายท่านมักละเลยจะไม่ให้ความหมายกับคุณหนูๆการแจกร่มเด็กนับว่าเป็นเรื่องที่แปลก ไม่เหมือนใคร นอกจากนี้ยังเป็นของซึ่งประทับใจผู้รับอย่างแท้จริงด้วย

 

 

5.ร่มพับ 3 ตอนธีมสีพื้น

 

สำหรับเพื่อนๆซึ่งอยากได้ร่มขนาดเล็ก ขนาดน้ำหนักเบาบาง กะทัดรัด ต้องการเนื้อที่น้อย เหมาะสำหรับบรรจุในกระเป๋าถือ พร้อมทั้งใช้เพียงคนเดียว ร้านเราขออนุญาตเสนอร่มพับ 3 ตอนโทนสีพื้น  แบรนด์ธนาค้าร่มรวย คือร่ม 6 ก้าน เคลือบสารป้องกันUV 2 ชั้น มีให้ตัดสินใจเลือก 4 โทนสี ทั้ง โทนสีดำ ธีมสีกรมท่า ธีมสีน้ำเงินหรือสีน้ำตาลเข้ม ซึ่งเหมาะสมกับการเป็น ของชำร่วยงานศพในระดับราคาสุดประหยัด 100 บาทแค่นั้น

 

ร่มราคาถูกยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนั้น คุณลูกค้าสามารถเชื่อถือได้ในเรื่องคุณภาพ ระดับราคาที่คุ้มค่าไม่แพงเกินเลยเมื่อเปรียบเทียบกับวัตถุดิบ นอกจากนี้พวกเราอยากให้ท่านคิดถึงธนาค้าร่มรวยในนามของ ของชำร่วยงานศพ ซึ่งมีประโยชน์และคนรับประทับใจอย่างยิ่ง ดังนี้ พวกเราจึงได้คิดและพยายามพัฒนาคุณภาพมาตรฐานพร้อมทั้งแบบร่มให้ทันสมัยอยู่ตลอดเวลา เพื่อที่จะให้ท่านมั่นใจได้ว่าจะได้สินค้าอย่างมีคุณภาพพร้อมทั้งคุ้มค่าที่สุด

 

 

เบอร์โทร 0891246230 และ 0824477555 คุณนิ คุณต้อ
ไอดีไลน์ : @t0824477555
ไอดีไลน์ : 0891246230 และ ไอดีไลน์ : tanasuna
เว็บไซต์ www.tanasuna99.com
ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
#ของชำร่วยงานศพ #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ของที่ระลึกงานศพ #ขายของชำร่วย #ของชำร่วย #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ขายส่งของชำร่วย#ของชำร่วยราคาถูก #ของที่ระลึก #ของชำร่วยงานแต่ง #ของชำร่วยงานแต่งงาน. #ธนาค้าร่มรวย

 

โปรโมชั่นประจำเดือนกุมภาพันธ์2560 โปรโมชั่นที่ 1 ร่มตอนเดียว21นิ้วยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่นคันละ 40 บาท. โปรโมชั่นที่2 ร่มพับ3ตอนญี่ปุ่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย เคลือบยูวี2ชั้น ราคาโปรโมชั่นคันละ 80บาท
โปรโมชั่นนี้คุณลูกค้าต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคานี้ครับ
โปรโมชั่นที่3 ชื้อร่มพับครบ300คันขึ้นไป ได้รับถุงใส่ร่มฟรี

 

 

ของชำร่วยงานศพ

 

 ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna9.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น