วันอาทิตย์ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 ปัจจัยทำไมท่านสมควรแจกร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานศพ เหตุใดควรใช้ ร่มพับญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ มาตัดสินใจเลือกร่มพับญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันดีกว่า

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 ปัจจัยทำไมคุณควรแจกร่มพับญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานศพ   ทำไมควรใช้ ร่มญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ   มาเลือกซื้อร่มพับญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันดีกว่า

 

ร่มพับญี่ปุ่น ถือเป็นของขวัญของฝากซึ่งติดอันดับต้นๆที่ผู้เดินทางมักซื้อติดตั้งกลับประเทศเวลาไปท่องเที่ยวญี่ปุ่น เนื่องจากความสวยงามซึ่งเป็นคุณสมบัติเฉพาะ ประกอบกับมีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ และคุณภาพมาตรฐานร่มพับที่ทนทาน และสนนราคาไม่แพง  พวกมันจึงกลายเป็นที่ชื่นชอบของสุภาพสตรี คนไทยอย่างยิ่ง  ซึ่งจะเหมาะอย่างยิ่ง ถ้าท่านเลือกใช้เอามามอบ ของชำร่วยงานศพ ทำไมนะหรือว่า เรามาดูกัน

 

 

1.ร่มญี่ปุ่นเหมาะกับสาวๆใช้งาน

 

ทั้งนี้ด้วยความซึ่งร่มพับออโต้ญี่ปุ่นมีรูปแบบดู มีความไฮโซ จึงเหมาะสมกับการมอบเป็น ของชำร่วยงานศพ สำหรับสุภาพสตรี หรือว่าท่านสามารถแจกให้กลุ่มหนุ่มๆ  ก็สามารถเอาไปให้คนรัก แม่บ้าน คนในครอบครัว หรือเครือญาติได้ใช้เปิดกางได้เช่นกัน แต่อย่างไรก็ตาม ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นก็มีลวดลายซึ่งเหมาะสำหรับผู้ชายด้วยเช่นกัน หรือว่าท่านอาจจะเลือกร่มพับโทนสีเรียบๆ โทนสีสุภาพที่สามารถแจกจ่ายกับผู้ชายหรือหญิงก็ได้

 

 

2.ร่มญี่ปุ่นมีน้ำหนักค่อนข้างเบา

 

ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเหมาะกับการให้ ของที่ระลึกงานศพ ทั้งนี้เพราะมีรูปร่างกะทัดรัดรวมทั้งน้ำหนักที่ค่อนข้างเบา เนื่องจากในช่วงหน้าฝนของญี่ปุ่นนั้น ฝนจะตกตลอดวัน ผู้หญิง ชาวญี่ปุ่นจึงจำต้องพกพาร่มซึ่งมีขนาดน้ำหนักเบาๆ หรือกะทัดรัด ไม่สร้างความเกะกะ เพื่อไม่เปลืองพื้นที่กระเป๋าถือหรือว่าสร้างความไม่สะดวกในการถือพกติดตัวนั่นเอง นอกจากนี้ด้วยวัตถุดิบกระกอบกับการดีไซน์ที่ได้มาตรฐานส่งผลให้ร่มพับญี่ปุ่นเบามากกว่าร่มของประเทศอื่นๆ อย่างมาก  โดยโดยทั่วไปนั้นมีขนาดน้ำหนักอยู่ราวๆ 160-170 กรัม ส่วนถ้าหากพับเก็บ ก็จะมีขนาดเพียง 8 นิ้ว หรือว่า 20 เซนติเมตรเพียงเท่านั้น นอกจากนี้เวลาเปิดกางก็จะเหมาะสำหรับการใช้แค่เพียงคนเดียว

 

 

3.ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นมีคุณภาพมาตรฐานที่ทนทาน

 

ทั้งนี้เพราะด้วยแนวทางอีโค ช่วยให้ชาวญี่ปุ่นมักประดิษฐ์คิดค้นวิธีการส่งผลให้ร่มแข็งแรงทนทานมากกว่าร่มทั่วไป สามารถใช้ได้นาน และคือการประหยัดขยะเศษวัสดุจากร่มขนาดเล็กนับล้านคันต่อปีเชียว นี่เองทำให้ร่มญี่ปุ่นมีคุณภาพที่ดีกว่าร่มพับบ้านเรา ทนทานทั้งแสงแดดและเม็ดฝน มีบางท่านบอกว่าร่มพับออโต้ญี่ปุ่นหนึ่งคันสามารถที่จะใช้งานได้นานถึง 4 ปีเลยเชียว ทั้งนี้เพราะส่วนประกอบส่วนใหญ่มักสร้างขึ้นจากอลูมิเนียม หรือว่าหากเป็นร่มพับราคาสูงๆ ก็จะใช้โครงสร้างไฟเบอร์ ซึ่งมีน้ำหนักเบา แต่แข็งแรงอย่างมาก ลงตัวอย่างมากกับการมอบเป็นของชำร่วยงานศพ

 

 

4.ร่มพับญี่ปุ่นมีความโดดเด่นที่สีสัน

 

ได้ชื่อว่าสิ่งของจากประเทศญี่ปุ่นแล้ว รับรองได้ว่าต้องมีหน้าตาซึ่งงดงามไม่เหมือนใคร โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับร่มพับออโต้ญี่ปุ่น มันมีดีไซน์พร้อมทั้งสีสันซึ่งมากมายนับตั้งแต่แบบสีสุภาพเรียบๆ ไปจนถึงร่มดีไซน์เก๋ๆหรือลายน่ารักต่างๆ มากมายมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวเองที่ไม่เหมือนประเทศใดๆ พวกเราจึงมักเจอร่มแปลกๆ อย่างเช่น ร่มกันฝน pack up ที่ฉาบเคลือบสารชนิดพิเศษเมื่อโดนน้ำ จะทำปฏิกิริยากลับกลายเป็นลวดลายช่อดอกไม้ หรือเกิดลายดอกซากุระที่ผ้าร่ม หรือร่มด้ามจับเป็นดาบซามูไรที่เหมาะสำหรับผู้ชาย หรือร่ม 2-3 ตอนขวดกิโมโน ร่มพับทรงดินสอธีมสีเรียบๆ ร่มผัก เป็นต้น จึงนับว่าเป็นช้อยส์ที่เหมาะสมสำหรับการมอบเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

 

ถ้าหากลูกค้าคนไหนยังไม่รู้ว่าจะเลือกซื้อ ของชำร่วยงานศพ แบบใดดี ร้านเราเชื่อว่าร่มพับญี่ปุ่นคือข้าวของเครื่องใช้ซึ่งเหมาะสำหรับการให้ในยุคสมัยนี้อย่างแท้จริง อย่างไรก็ดีถ้าหากท่านอยากเลือกซื้อร่มพับออโต้ญี่ปุ่นคุณภาพมาตรฐานดีในสนนราคาที่ไม่สูง  ธนาค้าร่มรวย ของเราก็มีร่มพับจากประเทศญี่ปุ่นหลายหลากสีสันให้ท่านได้ตัดสินใจเลือกตามดีมานด์ สามารถที่จะเดินทางเข้ามาคัดเลือกดูหน้าร้าน หรือซื้อทางเว็บไซต์ก็ได้เช่นกันครับ

ทำความเข้าใจ 6 ประเภทร่มกันฝน ของชำร่วยงานฌาปนกิจ แบรนด์ธนาค้าร่มรวย ชี้แนะร่มขายส่งยี่ห้อธนาค้าร่มรวย 6 รุ่น ซึ่งเหมาะสมมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ ร่มกันฝน ของชำร่วยงานศพ ยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มีชนิดไหนกันบ้าง หาคำตอบได้ที่นี่

 

 

 มีท่านลูกค้าหลายคนเชียวซึ่งได้สอบถามปนเรียกร้องให้ร้านธนาค้าร่มรวยทำร่มของตัวเองเพื่อขายสักที ดังนี้เราธนาค้าร่วมรวย จึงเริ่มต้นด้วยการยึดเอาคุณภาพมาตรฐานของร่มเป็นหลักใหญ่และความตั้งใจที่อยากให้ท่านลูกค้าจดจำพวกเราได้ และได้ใช้ของซึ่งมีคุณภาพหรือว่าซื้อเพื่อไปเป็นของแจก ของที่ระลึกงานศพ ในระดับราคาซึ่งไม่แพง  ในปัจจุบันพวกเราจึงได้สร้างร่มของชำร่วยยี่ห้อของตนเองขึ้นให้คุณลูกค้าได้เลือกซื้อถึง 5 รุ่นควบคู่กัน

 

1.ร่มทรงคลาสสิค 21 นิ้ว

 

คือร่มขายส่งซึ่งร้านเรามุ่งหวังเสนอให้เพื่อนๆได้เลือก เพราะซึ่งไม่เพียงแต่จะคือร่มราคาถูก ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยอดฮิตแล้ว มันยังเป็นร่มยาว 16 ก้าน ซึ่งเป็นแฟชั่นที่ทันสมัยซึ่งเพื่อนๆสามารถถือได้อย่างมั่นใจ นอกจากนี้ยังมีจุดเด่นอยู่ที่ซึ่งมีความแข็งแรงทนทานมากกว่าร่มขายส่ง 8 ก้านทั่วไป ส่วนภายในฉาบเคลือบยูวีธีมสีเงิน เพื่อป้องกันแสงแดดทำร้ายผิวหนังของท่าน มีให้เลือกถึง 7 สีด้วยกันเลย

 

2.ร่มพับขนาดเล็ก แบบ 3 ตอน

 

หากท่านอยากได้ร่มของชำร่วยที่ขนาดน้ำหนักเบาบาง ถือพกติดตัวสะดวกสบาย เก็บได้ง่าย รวมทั้งเด่นตรงที่มีโทนสีให้ตัดสินใจเลือกค่อนข้างมาก ร้านเราขออนุญาตแนะนำร่มพับขนาดเล็ก 3 ตอน ซึ่งจะมีโลโก้ธนาค้าร่มรวยขนาดเล็กๆ ติดอยู่ ที่ตัวร่มราคาถูก ขณะที่ด้านในเคลือบสารป้องกัน UV ธีมสีเงินที่ผ้าร่ม มีให้คุณลูกค้าได้ตัดสินใจเลือกถึง 12 ธีมสี สามารถที่จะเลือกซื้อคละเคล้าสีมอบเป็นของ ของชำร่วยงานศพ ได้อย่างสบาย ยิ่งไปกว่านี้ยังแถมปลอกพลาสติกใส มาพร้อมกับหูหิ้ว ที่ช่วยให้สะดวกต่อการนำติดตัวอีกด้วย

 

3.ร่มไม้เท้า 8 ก้าน 16 ก้าน

 

ร่มไม้เท้ารับน้ำหนัก 8 ก้าน ขนาด 24 นิ้ว ถือเป็นร่มอีกรุ่นหนึ่งที่ขายดีอย่างมาก จากเราธนาค้าร่ำรวย รวมทั้งเพื่อนๆ ลูกค้าชอบซื้อหาใช้เป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หรือว่าไม่เว้นแต่ซื้อหาไปแจกงานแต่งงาน เพราะร่มราคาถูกไม้เท้าคนแก่ให้ความหมายซึ่งเป็นสวัสดิมงคลแบบสองเด้ง ไม่ว่าจะเป็นการอวยพรให้คู่บ่าวสาวครองรักกันนานๆ เหมือนดังสุภาษิต นอกจากนี้ก็คือการอำนวยพรให้ชีวิตคู่สุขสบายด้วย ด้วยตัวด้ามจับซึ่งดีไซน์เป็นทรงโค้งเหมาะกับการจับซึ่งเหมาะกับมือ ดูดี ขณะที่บริเวณส่วนปลายแหลมของร่มเลือกใช้ยางรองคุณภาพที่ดี สามารถที่จะช่วยรับแรงกดพร้อมทั้งเกาะติดพื้นดินได้อย่างมั่นคงถาวร ไม่แตก ไม่ลื่น มี 7 โทนสีให้ซื้อ ทั้งนี้ธนาค้าร่มรวยยังมีร่มขายส่งไม้เท้าคนแก่ 16 ก้าน โดยเหมาะสำหรับคนชราซึ่งอยากได้ความทนทานของดีไซน์และความเป็นFashionซึ่งมากขึ้น ยิ่งหากเพื่อนๆเลือกร่มราคาถูกโทนสีดำสนิท หรือธีมสีกรมจะเหมาะสำหรับการมอบเป็น ของชำร่วยงานศพ อย่างยิ่ง ทีเดียว

 

4.ร่มเด็ก 17 นิ้ว

 

ซึ่งนอกจากร่มขายส่งขนาดมาตรฐานกับผู้ใหญ่แล้ว ร่มยี่ห้อธนาค้าร่มรวย ยังมีร่มกันฝนไซน์17 นิ้วสำหรับให้เจ้าภาพใช้เป็น ของชำร่วยงานศพ กับเด็กๆ หรือแขกซึ่งมีลูกๆ ด้วย ทั้งนี้เพราะงานศพส่วนมากมักแจกจ่ายร่มราคาถูกขนาดปรกติทั่วไป หลายคนมักละเลยและมักไม่ให้ความหมายกับเด็กๆการมอบร่มเด็กนับว่าเป็นสิ่งซึ่งแปลก ไม่เหมือนใคร ขณะเดียวกันยังนับว่าเป็นสิ่งของซึ่งชื่นชอบผู้รับโดยแท้จริงด้วย

 

 

5.ร่มพับขนาดเล็ก 3 ตอนโทนสีพื้น

 

สำหรับท่านซึ่งต้องการร่มขนาดเล็ก น้ำหนักเบาบาง กะทัดรัด ใช้พื้นที่ในการเก็บไม่มาก เหมาะสำหรับบรรจุในกระเป๋าหิ้ว หรือใช้เพียงผู้เดียว ร้านเราขอแนะนำร่มพับออโต้ 3 ตอนสีพื้น  แบรนด์ธนาค้าร่มรวย คือร่มขนาดเล็ก 6 ก้าน เคลือบยูวี 2 ชั้น มีให้เลือก 4 เฉดสี ไม่ว่าจะเป็น ธีมสีดำ ธีมสีกรมท่า ธีมสีน้ำเงินรวมทั้งสีน้ำตาลเข้ม ซึ่งเหมาะสำหรับการมอบเป็น ของชำร่วยงานศพในสนนราคาเพียง 100 บาทเท่านั้น

 

ร่มราคาถูกยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนั้น เพื่อนๆสามารถน่าเชื่อถือในเรื่องคุณภาพ ราคาซึ่งคุ้มค่าไม่สูงเกินไปเมื่อเทียบเคียงต่อวัตถุดิบ นอกจากนี้เรามุ่งหวังให้คุณลูกค้านึกถึงธนาค้าร่มรวยในฐานะ ของชำร่วยงานศพ ซึ่งมีคุณประโยชน์และคนรับประทับใจอย่างมาก เพราะฉะนั้น ทางเราจึงได้คิดและพยายามพัฒนาคุณภาพพร้อมทั้งชนิดประเภทร่มให้ทันสมัยอยู่เป็นประจำ เพื่อให้ท่านเชื่อมั่นได้ว่าจะได้ของที่มีคุณภาพและคุ้มที่สุด

 

 

เบอร์โทร 0891246230 และ 0824477555 คุณนิ คุณต้อ
ไอดีไลน์ : @t0824477555
ไอดีไลน์ : 0891246230 และ ไอดีไลน์ : tanasuna
เว็บไซต์ www.tanasuna99.com
ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
#ของชำร่วยงานศพ #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ของที่ระลึกงานศพ #ขายของชำร่วย #ของชำร่วย #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ขายส่งของชำร่วย#ของชำร่วยราคาถูก #ของที่ระลึก #ของชำร่วยงานแต่ง #ของชำร่วยงานแต่งงาน. #ธนาค้าร่มรวย

 

โปรโมชั่นประจำเดือนกุมภาพันธ์2560 โปรโมชั่นที่ 1 ร่มตอนเดียว21นิ้วยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่นคันละ 40 บาท. โปรโมชั่นที่2 ร่มพับ3ตอนญี่ปุ่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย เคลือบยูวี2ชั้น ราคาโปรโมชั่นคันละ 80บาท
โปรโมชั่นนี้คุณลูกค้าต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคานี้ครับ
โปรโมชั่นที่3 ชื้อร่มพับครบ300คันขึ้นไป ได้รับถุงใส่ร่มฟรี

 

 

ของชำร่วยงานศพ

 

 ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna9.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น