วันพุธที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 เหตุผลเหตุใดท่านสมควรแจกร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานศพ เหตุใดควรใช้ ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ มาตัดสินใจเลือกร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันดีกว่า

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 ปัจจัยเพราะอะไรท่านจะต้องมอบร่มญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานศพ   ทำไมต้องเลือก ร่มพับญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ   มาเลือกร่มพับออโต้ญี่ปุ่นใช้เป็น ของที่ระลึกงานศพ กันเถอะ

 

ร่มพับญี่ปุ่น นับว่าเป็นของกินของฝากซึ่งติดอันดับต้นๆซึ่งนักท่องเที่ยวมักเลือกซื้อติดตั้งกลับประเทศเวลาไปท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่น เพราะความงดงามที่เป็นคุณสมบัติเฉพาะ ประกอบกับมีให้เลือกมากมายแบบ และคุณภาพร่มซึ่งทนทาน และราคาไม่แพง  พวกมันจึงกลายเป็นที่ชื่นชอบของสาวๆ ชาวไทยอย่างยิ่ง  และจะเหมาะสมอย่างยิ่ง ถ้าท่านเลือกซื้อหยิบมาแจก ของชำร่วยงานศพ เพราะเหตุใดนะหรือ เรามาดูกัน

 

 

1.ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเหมาะสำหรับสาวๆใช้งาน

 

ด้วยความที่ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นมีดีไซน์ดู มีความไฮโซ จึงเหมาะกับการใช้เป็น ของชำร่วยงานศพ สำหรับสาวๆ หรือว่าท่านอาจจะแจกจ่ายให้กลุ่มหนุ่มๆ  ก็สามารถพกติดไปให้แฟน คนในบ้าน ลูกๆ หรือว่าเครือญาติได้ใช้งานได้เช่นเดียวกัน แต่อย่างไรก็ดี ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นก็มีลวดลายที่เหมาะสำหรับผู้ชายด้วยเหมือนกัน หรือเพื่อนๆอาจเลือกร่มโทนสีเรียบๆ สีสุภาพซึ่งสามารถแจกจ่ายสำหรับผู้ชายหรือว่าผู้หญิงก็ได้เช่นกัน

 

 

2.ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นมีน้ำหนักเบาบาง

 

ร่มพับญี่ปุ่นเหมาะสมกับการมอบ ของที่ระลึกงานศพ เพราะมีรูปทรงค่อนข้างสั้นพร้อมทั้งขนาดน้ำหนักที่ค่อนข้างเบา เนื่องจากในระยะฤดูฝนที่ประเทศญี่ปุ่นนั้น เม็ดฝนจะตกทั้งวัน สุภาพสตรี คนญี่ปุ่นจึงจำต้องพกพาร่มที่มีน้ำหนักเบาบางๆ และพอดี ไม่สร้างความเกะกะ ไม่กินพื้นที่กระเป๋าถือหรือว่าสร้างความไม่สะดวกเวลาพกติดตัวเหล่านี้นั่นเอง นอกจากนี้ด้วยวัตถุดิบและการออกแบบอย่างใส่ใจทำให้ร่มญี่ปุ่นเบาบางมากกว่าร่มพับของประเทศอื่นๆ อย่างมาก  โดยโดยทั่วไปนั้นมีน้ำหนักอยู่โดยประมาณ 160-170 กรัม ส่วนถ้าหากพับ ก็จะมีสัดส่วนแค่เพียง 8 นิ้ว หรือ 20 ซม.เท่านั้น ขณะเดียวกันเวลากางก็จะเหมาะกับการใช้คนเดียว

 

 

3.ร่มพับญี่ปุ่นมีคุณภาพที่แข็งแรงทนทาน

 

ทั้งนี้เพราะด้วยกระแสอีโค ส่งผลให้ชาวญี่ปุ่นมักสร้างสรรค์วิธีการส่งผลให้ร่มกันฝนแข็งแรงทนทานยิ่งกว่าร่มประเทศอื่น สามารถใช้งานได้ระยะยาวนาน และคือการลดขยะเศษวัสดุจากร่มขนาดเล็กได้ปีละหลายล้านคันทีเดียว นี่เองช่วยให้ร่มพับญี่ปุ่นมีคุณภาพที่ดีกว่าร่มพับบ้านเรา ทนทั้งแดดและฝน มีบางท่านบอกว่าร่มญี่ปุ่นหนึ่งคันสามารถที่จะใช้งานได้นานตลอด 4 ปีจริงๆ ทั้งนี้เพราะโครงสร้างส่วนมากมักทำจากอลูมินัม หรือถ้าหากเป็นร่มพับพรีเมี่ยมก็จะใช้โครงไฟเบอร์ ที่มีขนาดน้ำหนักเบา แต่กระนั้นแข็งแรงมาก เหมาะสมอย่างมากกับการมอบเป็นของชำร่วยงานศพ

 

 

4.ร่มญี่ปุ่นมีความโดดเด่นตรงที่สีสัน

 

ขึ้นชื่อว่าของใช้จากประเทศญี่ปุ่นแล้ว รับรองได้ว่าจำเป็นต้องมีหน้าตาซึ่งงดงามโดดเด่นไม่เหมือนประเทศไหน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับร่มพับญี่ปุ่น พวกมันมีดีไซน์พร้อมทั้งโทนสีซึ่งหลายหลากนับตั้งแต่รูปแบบเรียบๆ ไปจนถึงร่มดีไซน์เก๋ๆหรือว่าลวดลายน่ารักน่าเอ็นดูต่างๆ จำนวนมากมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวเองที่ไม่เหมือนเมืองใดๆ พวกเราจึงมักพบเห็นร่มแปลกๆ เช่นว่า ร่มกันฝน pack up ที่ฉาบเคลือบสารเคมีชนิดพิเศษเมื่อถูกน้ำ จะก่อปฏิกิริยากับน้ำกลับกลายเป็นแพทเทิร์นดอกไม้ หรือเกิดลายดอกซากุระที่ผ้าร่ม หรือว่าร่มพับด้ามจับเป็นดาบซามูไรซึ่งเหมาะสำหรับเพศชาย หรือร่มขวดกิโมโน ร่มพับทรงดินสอธีมสีพื้น ร่มทรงผัก เป็นต้น จึงนับว่าเป็นช้อยส์ที่ดีสำหรับการแจกเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

 

หากลูกค้าท่านใดยังไม่ทราบว่าจะเลือก ของชำร่วยงานศพ ชนิดใดดี พวกเรามั่นใจว่าร่มพับญี่ปุ่นเป็นสิ่งของที่เหมาะสำหรับการให้ในยุคสมัยนี้โดยแท้จริง อย่างไรก็ตามถ้าคุณอยากซื้อร่มพับออโต้ญี่ปุ่นคุณภาพมาตรฐานดีในราคาที่ไม่สูง  ธนาค้าร่มรวย เราก็มีร่มพับจากประเทศญี่ปุ่นหลายหลากโทนสีให้เพื่อนๆได้ตัดสินใจเลือกตามดีมานด์ สามารถที่จะเดินทางเข้ามาเลือกซื้อดูที่ออฟฟิศ หรือว่าสั่งซื้อทางเว็บไซต์ได้เลยครับ

ทำความรู้จัก 6 กลุ่มร่ม ของชำร่วยงานฌาปนกิจ แบรนด์ธนาค้าร่มรวย แนะนำร่มแบรนด์สินค้าธนาค้าร่มรวย 6 ซีรี่ย์ ที่เหมาะสมมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ ร่มกันฝน ของชำร่วยงานศพ แบรนด์ธนาค้าร่มรวย มีชนิดไหนกันบ้าง เรามีคำตอบ

 

 

 มีท่านลูกค้าหลายคนจริงๆที่ได้ซักถามผสมเรียกร้องให้ทางร้านธนาค้าร่มรวยทำร่มกันฝนของตัวเองเพื่อขายสักที เพราะอย่างนี้เองเราธนาค้าร่วมรวย จึงได้ยกเอาคุณภาพของร่มเป็นหลักใหญ่และความตั้งใจที่อยากให้ลูกค้าจดจำพวกเราได้ รวมทั้งได้ใช้ของที่มีคุณภาพมาตรฐานหรือว่าเลือกสำหรับไปเป็นของสมนาคุณ ของที่ระลึกงานศพ ในระดับราคาที่ไม่สูง  ในปัจจุบันร้านเราจึงได้ทำร่มของชำร่วยแบรนด์ของตัวเองขึ้นมาให้ท่านได้เลือกถึง 5 รุ่นด้วยกัน

 

1.ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว

 

เป็นร่มราคาถูกที่เราอยากแนะนำให้ท่านได้ซื้อ เพราะซึ่งไม่เพียงแต่จะเป็นร่มขายส่ง ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยอดฮิตแล้ว พวกมันยังเป็นร่มยาว 16 ก้าน ซึ่งเป็นแฟชั่นยุคใหม่ที่คุณสามารถถือได้อย่างมั่นอกมั่นใจ นอกจากนี้ยังประกอบด้วยข้อดีตรงที่ซึ่งมีความแข็งแกร่งทนยิ่งกว่าร่มขายส่ง ที่มี 8 ก้านแบบทั่วไป ขณะเดียวกันข้างในเคลือบยูวีโทนสีเงิน เพื่อยับยั้งป้องกันแสงอาทิตย์ประทุษร้ายต่อผิวหนังของเพื่อนๆ มีให้ตัดสินใจเลือกถึง 7 สีด้วยกันเลย

 

2.ร่มพับขนาดเล็ก แบบ 3 ตอน

 

ถ้าหากท่านปรารถนาร่มของชำร่วยซึ่งขนาดน้ำหนักเบา ถือพกติดตัวสะดวก เก็บพับได้ไม่ยาก พร้อมทั้งโดดเด่นตรงที่ซึ่งมีโทนสีให้เลือกเยอะๆ เราขอเสนอร่มพับ แบบ 3 ตอน ซึ่งจะมีตราบริษัทธนาค้าร่มรวยขนาดเล็กๆ ติดอยู่ ที่ตัวร่มพับ ส่วนด้านในเคลือบสารป้องกัน UV โทนสีเงินบริเวณเนื้อผ้า มีให้เพื่อนๆได้ตัดสินใจเลือกถึง 12 เฉดสี สามารถที่จะเลือกซื้อผสมโทนสีใช้เป็นของ ของชำร่วยงานศพ ได้แบบสบายๆ นอกจากนี้ยังประกอบด้วยซองกระเป๋าทำจากพลาสติกใสๆ  มาพร้อมกับหูหิ้ว ซึ่งช่วยให้สะดวกในการถือพกติดตัวเช่นกัน

 

3.ร่มขายส่งไม้เท้าคนแก่ 8 ก้าน 16 ก้าน

 

ร่มขายส่งไม้เท้า 8 ก้าน ไซน์ 24 นิ้ว นับว่าเป็นร่มกันฝนอีกรุ่นที่ขายดิบขายดีอย่างมาก ของร้านธนาค้าร่ำรวย รวมทั้งท่านลูกค้าชื่นชอบเลือกซื้อใช้เป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หรือไม่เว้นแต่ซื้อไปเป็นของรับขวัญงานแต่งงาน เนื่องจากร่มไม้เท้ารับน้ำหนักให้ความหมายที่เป็นสวัสดิมงคลแบบดับเบิ้ล ไม่ว่าจะเป็นการอำนวยอวยชัยให้คู่บ่าวสาวครองรักกันนานๆ จนกระทั่งแก่ถือไม้เท้า ขณะที่ก็คือการอวยพรให้ชีวิตแต่งงานเป็นสุขด้วย โดยตัวด้ามจับที่ออกแบบเป็นทรงโค้งเหมาะกับการเกาะกุมซึ่งเหมาะกับมือ ดูดี ขณะที่บริเวณส่วนปลายแหลมของร่มเลือกใช้จุ๊บยางอย่างดี สามารถที่จะช่วยรองรับน้ำหนักรวมทั้งยึดจับพื้นได้อย่างมั่นคง ไม่ร่อน ไม่ลื่น มี 7 ธีมสีให้เลือก ยิ่งไปกว่านี้พวกเรายังมีร่มราคาถูกไม้เท้าคนแก่ 16 ก้าน โดยเหมาะสำหรับคนแก่ที่ต้องการความแข็งแรงของดีไซน์รวมทั้งความเป็นแฟชั่นซึ่งยิ่งขึ้น ยิ่งถ้าคุณลูกค้าเลือกซื้อร่มราคาถูกธีมสีดำสนิท หรือสีกรมจะเหมาะสมกับการมอบเป็น ของชำร่วยงานศพ อย่างยิ่ง เชียว

 

4.ร่มเด็ก ขนาด 17 นิ้ว

 

ซึ่งนอกจากร่มไซน์ทั่วไปกับผู้ใหญ่แล้ว แบรนด์ธนาค้าร่มรวย ยังมีร่มราคาถูกขนาด17 นิ้วเพื่อเป็นทางเลือกให้เจ้าของงานใช้เป็น ของชำร่วยงานศพ กับคุณหนูๆ หรือว่าครอบครัวที่มีลูกๆ ด้วย เนื่องจากงานศพส่วนใหญ่มักแจกจ่ายร่มไซน์ใหญ่เท่านั้น หลายท่านมักไม่เอาใจใส่จะไม่ให้ความสลักสำคัญกับเด็กๆการแจกร่มเด็กนับว่าเป็นเรื่องที่แหวกแนว ไม่เหมือนใคร ขณะที่ยังนับว่าเป็นวัสดุที่สร้างความพอใจผู้รับโดยแท้จริงด้วย

 

 

5.ร่มดินสอ 3 ตอน

 

สำหรับคุณลูกค้าที่ต้องการร่มขนาดเล็ก น้ำหนักเบา ขนาดพอดีๆ ต้องการพื้นที่เล็กน้อย เหมาะสำหรับสวมใส่ในกระเป๋าหิ้ว พร้อมทั้งใช้เพียงคนเดียว พวกเราขอเสนอร่มดินสอ 3 ตอน  ตราธนาค้าร่มรวย คือร่มพับ 6 ก้าน เคลือบยูวี 2 ชั้น มีให้เลือกซื้อ 4 เฉดสี ทั้ง ธีมสีดำ สีกรมท่า ธีมสีน้ำเงินหรือน้ำตาลแก่ ซึ่งเหมาะสำหรับการมอบเป็น ของชำร่วยงานศพในสนนราคาแค่เพียง 100 บาทเพียงเท่านั้น

 

ร่มพับยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนั้น คุณลูกค้าสามารถน่าเชื่อถือในเรื่องคุณภาพ สนนราคาซึ่งคุ้มกับงบประมาณและไม่สูงเกินไปเมื่อเทียบเคียงต่อวัสดุ ทั้งนี้พวกเราอยากให้เพื่อนๆคิดถึงธนาค้าร่มรวยในฐานะ ของชำร่วยงานศพ ที่มีข้อดีและคนรับประทับใจอย่างยิ่ง เหตุฉะนี้ พวกเราจึงได้คิดและพยายามพัฒนาคุณภาพพร้อมทั้งแบบร่มให้ร่วมสมัยอยู่เป็นประจำ เพื่อที่จะให้คุณลูกค้ามั่นอกมั่นใจได้ว่าจะได้ของที่ถูกต้องรวมทั้งคุ้มค่าที่สุด

 

 

เบอร์โทร 0891246230 และ 0824477555 คุณนิ คุณต้อ
ไอดีไลน์ : @t0824477555
ไอดีไลน์ : 0891246230 และ ไอดีไลน์ : tanasuna
เว็บไซต์ www.tanasuna99.com
ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
#ของชำร่วยงานศพ #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ของที่ระลึกงานศพ #ขายของชำร่วย #ของชำร่วย #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ขายส่งของชำร่วย#ของชำร่วยราคาถูก #ของที่ระลึก #ของชำร่วยงานแต่ง #ของชำร่วยงานแต่งงาน. #ธนาค้าร่มรวย

 

โปรโมชั่นประจำเดือนกุมภาพันธ์2560 โปรโมชั่นที่ 1 ร่มตอนเดียว21นิ้วยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่นคันละ 40 บาท. โปรโมชั่นที่2 ร่มพับ3ตอนญี่ปุ่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย เคลือบยูวี2ชั้น ราคาโปรโมชั่นคันละ 80บาท
โปรโมชั่นนี้คุณลูกค้าต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคานี้ครับ
โปรโมชั่นที่3 ชื้อร่มพับครบ300คันขึ้นไป ได้รับถุงใส่ร่มฟรี

 

 

<b>ของชำร่วยงานศพ</b>

 

 ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna9.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น