วันอังคารที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 เหตุผลเพราะเหตุใดคุณจะต้องมอบร่มพับญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะอะไรควรเลือก ร่มพับญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่ มาตัดสินใจเลือกร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันดีกว่า

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 เหตุผลเพราะเหตุใดท่านควรแจกร่มญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานศพ   เพราะเหตุใดควรเลือก ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่   มาเลือกซื้อร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันเถอะ

 

ร่มพับญี่ปุ่น ถือเป็นของขวัญของฝากที่ติดอันดับต้นๆที่นักท่องเที่ยวมักซื้อกลับบ้านยามไปท่องเที่ยวญี่ปุ่น เพราะความสวยงามที่เป็นเอกลักษณ์ ประกอบกับมีให้เลือกหลากหลายชนิด ประกอบกับคุณภาพมาตรฐานร่มพับที่ทน พร้อมทั้งสนนราคาไม่แพง  พวกมันจึงกลายเป็นซึ่งชื่นชอบของผู้หญิง ชาวไทยอย่างมาก  และจะเหมาะสมอย่างยิ่ง ถ้าหากเพื่อนๆเลือกซื้อเอามามอบ ของชำร่วยงานศพ ทำไมนะหรือ เรามาดูกัน

 

 

1.ร่มญี่ปุ่นเหมาะสมกับสุภาพสตรีใช้งาน

 

ด้วยความที่ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นมีดีไซน์ดู พรีเมี่ยม จึงเหมาะกับการมอบเป็น ของชำร่วยงานศพ ให้แก่สาวๆ หรือเพื่อนๆสามารถมอบให้คุณเพศชาย  ก็สามารถที่จะเอาไปให้คนรัก คนในบ้าน ลูกๆ หรือว่าเครือญาติได้ใช้งานได้เหมือนกัน แต่อย่างไรก็ดี ร่มญี่ปุ่นก็มีแพทเทิร์นที่เหมาะกับหนุ่มๆด้วยเช่นกัน หรือเพื่อนๆอาจจะเลือกร่มธีมสีล้วน ธีมสีสุภาพซึ่งสามารถที่จะแจกให้กับหนุ่มๆหรือผู้หญิงก็ได้

 

 

2.ร่มพับญี่ปุ่นมีขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบา

 

ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเหมาะสมกับการให้ ของที่ระลึกงานศพ เพราะมีรูปร่างค่อนข้างสั้นพร้อมทั้งน้ำหนักซึ่งเบา ทั้งนี้เพราะในช่วงฤดูฝนของญี่ปุ่นนั้น ฝนจะตกตลอดวัน ผู้หญิง ชาวญี่ปุ่นจึงจำเป็นต้องถือพกติดตัวร่มขนาดเล็กซึ่งมีน้ำหนักเบาๆ หรือพอดี ไม่สร้างความเกะกะ ไม่กินเนื้อที่กระเป๋าถือหรือว่าสร้างความไม่สะดวกเวลาพกติดตัวนั่นเอง นอกจากนี้ด้วยวัตถุดิบกระกอบกับการออกแบบที่ได้มาตรฐานเป็นเหตุให้ร่มญี่ปุ่นเบายิ่งกว่าร่มพับของประเทศอื่นๆ อย่างมาก  โดยโดยปกตินั้นมีขนาดน้ำหนักอยู่ราว 160-170 กรัม ขณะที่ถ้าพับเก็บ ก็จะมีไซน์เพียง 8 นิ้ว หรือว่า 20 ซม.เท่านั้น ขณะเดียวกันเวลากางก็จะเหมาะสำหรับการใช้งานเพียงแค่คนเดียว

 

 

3.ร่มพับญี่ปุ่นมีคุณภาพมาตรฐานซึ่งทนทาน

 

ทั้งนี้เนื่องจากด้วยกระแสเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ช่วยให้ชาวญี่ปุ่นมักจะประดิษฐ์คิดค้นวิธีการเป็นเหตุให้ร่มแข็งแรงทนทานกว่าร่มประเทศอื่น สามารถที่จะใช้งานได้ยาวนาน ขณะเดียวกันเป็นการปรับลดขยะเหลือใช้จากร่มพับนับล้านคันต่อปีจริงๆ นี่เองส่งผลให้ร่มญี่ปุ่นมีคุณภาพมาตรฐานซึ่งค่อนข้างดีกว่าร่มพับบ้านเรา ทนทานทั้งแดดและน้ำฝน มีบางท่านบอกว่าร่มพับญี่ปุ่นหนึ่งคันสามารถใช้ได้ระยะยาวนานถึง 4 ปีเลยเชียว เพราะส่วนประกอบโดยส่วนมากมักผลิตจากอลูมินัม หรือถ้าเป็นร่มราคาสูงๆ ก็จะใช้โครงสร้างไฟเบอร์ ที่มีขนาดน้ำหนักเบา แต่กระนั้นทนทานมาก เหมาะสมอย่างมากกับการแจกเป็นของชำร่วยงานศพ

 

 

4.ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นโดดเด่นตรงที่สีสัน

 

ได้ชื่อว่าของใช้จากประเทศญี่ปุ่นแล้ว เชื่อได้ว่าจำเป็นต้องมีดีไซน์ที่ดูดีโดดเด่นไม่เหมือนประเทศไหน โดยเฉพาะกับร่มพับออโต้ญี่ปุ่น มันมีดีไซน์รวมทั้งสีสันที่หลากหลายตั้งแต่รูปแบบเรียบๆ ไปกระทั่งถึงร่มพับเก๋ๆ หรือว่าลวดลายน่าเอ็นดูต่างๆ จำนวนมากมีเอกลักษณ์เฉพาะตนเองซึ่งไม่เหมือนชาติใดๆ พวกเราจึงมักพบร่มดีไซน์เก๋ๆ ตัวอย่างเช่น ร่มกันฝน pack up ที่ฉาบเคลือบสารพิเศษเวลาถูกน้ำ จะทำปฏิกิริยากลายเป็นแพทเทิร์นดอกไม้ ลายซากุระ หรือร่มพับสไตล์ดาบซามูไรที่เหมาะสำหรับเพศชาย หรือว่าร่มดีไซน์เป็นทรงขวด ร่มดินสอโทนสีเรียบๆ ร่มทรงผัก เป็นต้น จึงนับว่าเป็นทางเลือกที่เหมาะสมสำหรับการใช้เป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

 

ถ้า เพื่อนๆ ลูกค้าคนไหนยังไม่รู้ว่าจะคัดเลือก ของชำร่วยงานศพ แบบใดดี เรามั่นใจว่าร่มญี่ปุ่นคือข้าวของเครื่องใช้ที่เหมาะสำหรับการมอบในยุคสมัยนี้โดยแท้จริง แม้กระนั้นถ้าเพื่อนๆต้องการสั่งซื้อร่มพับญี่ปุ่นคุณภาพดีในสนนราคาที่ไม่สูง  ธนาค้าร่มรวย ของเราก็มีร่มพับจากประเทศญี่ปุ่นหลายหลากสีสันให้คุณได้ตัดสินใจเลือกตามดีมานด์ สามารถที่จะเดินทางเข้ามาเลือกดูที่ออฟฟิศ หรือว่าซื้อบนเว็บไซต์ก็ได้เช่นกันครับ

ทำความเข้าใจ 6 กลุ่มร่มราคาถูก ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยี่ห้อธนาค้าร่มรวย ชี้แนะร่มแบรนด์ธนาค้าร่มรวย 6 ซีรี่ย์ ซึ่งเหมาะใช้เป็น ของที่ระลึกงานศพ ร่มกันฝน ของชำร่วยงานศพ แบรนด์สินค้าธนาค้าร่มรวย มีชนิดใดกันบ้าง หาคำตอบได้ที่นี่

 

 

 มีลูกค้าหลายคนทีเดียวที่ได้ไถ่ถามผสมเสนอแนะให้ทางร้านธนาค้าร่มรวยผลิตร่มของตัวเองเพื่อขายสักที ดังนี้เราธนาค้าร่วมรวย จึงได้ยึดเอาคุณภาพมาตรฐานของร่มกันฝนเป็นหลักใหญ่และอยากให้ลูกค้าจดจำเราได้ รวมทั้งได้ใช้งานของซึ่งมีคุณภาพหรือซื้อเพื่อที่จะไปเป็นของสมนาคุณ ของที่ระลึกงานศพ ในราคาซึ่งไม่สูง  ในปัจจุบันร้านเราจึงได้ทำร่มแบรนด์สินค้าของตนเองขึ้นมาให้ท่านได้ซื้อถึง 5 แบบควบคู่กัน

 

1.ร่มก้านเดี่ยว 21 นิ้ว

 

เป็นร่มราคาถูกที่พวกเรามุ่งหวังเสนอให้คุณลูกค้าได้เลือกซื้อ เพราะซึ่งไม่เพียงแต่จะคือร่ม ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยอดฮิตแล้ว มันคือร่มยาว 16 ก้าน ซึ่งเป็นแฟชั่นยุคใหม่ซึ่งท่านสามารถที่จะถือได้อย่างไม่น้อยหน้าใคร ทั้งนี้ยังมีจุดดีอยู่ที่ซึ่งมีความแข็งแกร่งทนยิ่งกว่าร่มของชำร่วย 8 ก้านทั่วไป ส่วนภายในฉาบเคลือบยูวีสีเงิน เพื่อที่จะป้องกันแสงแดดทำร้ายผิวหน้าของเพื่อนๆ มีให้เลือกซื้อถึง 7 โทนสีด้วยกันเลย

 

2.ร่มพับ แบบ 3 ตอน

 

หากคุณต้องการร่มขายส่งที่ขนาดน้ำหนักเบาบาง ถือพกติดตัวสะดวก เก็บได้ไม่ยาก พร้อมทั้งมีจุดเด่นตรงที่มีโทนสีให้เลือกซื้อค่อนข้างมาก ร้านเราขออนุญาตแนะนำร่มพับ แบบ 3 ตอน โดยจะมีตราบริษัทธนาค้าร่มรวยขนาดเล็กๆ ติดอยู่ บนตัวร่มพับ ขณะที่ด้านในฉาบเคลือบสารป้องกัน UV สีเงินที่ผ้าร่ม มีให้เพื่อนๆได้เลือกถึง 12 ธีมสี สามารถเลือกผสมธีมสีมอบเป็นของ ของชำร่วยงานศพ ได้อย่างสบาย นอกจากนี้ยังมีซองร่มพลาสติกใส มาพร้อมกับหูสำหรับหิ้ว ซึ่งช่วยให้สะดวกในการนำติดตัวอีกด้วย

 

3.ร่มขายส่งไม้เท้ารับน้ำหนัก แบบ 8 และ 16 ด้าน

 

ร่มราคาถูกไม้เท้ารับน้ำหนัก 8 ก้าน ไซน์ 24 นิ้ว นับว่าเป็นร่มกันฝนอีกรุ่นหนึ่งซึ่งขายดิบขายดีอย่างมาก จากเราธนาค้าร่ำรวย และเพื่อนๆ ลูกค้าชอบซื้อหาใช้เป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หรือไม่เว้นแต่สั่งซื้อไปเป็นของรับขวัญงานแต่ง ด้วยเหตุว่าร่มไม้เท้าให้ความหมายซึ่งเป็นสวัสดิมงคลแบบสองเด้ง ทั้งเป็นการอวยพรให้บ่าวสาวอยู่กันยืด ถือไม้เท้ายอดพลองกระบองยอดเพชร ขณะเดียวกันก็เป็นการอวยพรให้ชีวิตสมรสร่มเย็นด้วย ด้วยตัวด้ามจับซึ่งออกแบบเป็นรูปทรงโค้งรับการจับที่ถนัดมือ ดูมีบุคลิกดี ที่บริเวณส่วนปลายแหลมของร่มเลือกใช้ยางรองคุณภาพที่ดี ช่วยรองรับขนาดน้ำหนักรวมทั้งเกาะติดพื้นดินได้อย่างมั่นคง ไม่แตก ไม่ลื่น มี 7 โทนสีให้ซื้อ นอกจากนี้เรายังมีร่มราคาถูกไม้เท้าคนแก่ 16 ก้าน ซึ่งเหมาะกับคนสูงอายุที่ต้องการความทนทานของตัวร่มและความเป็นFashionที่มากขึ้น ยิ่งถ้าท่านเลือกร่มขายส่งธีมสีดำ หรือว่าโทนสีกรมจะเหมาะสมกับการใช้เป็น ของชำร่วยงานศพ อย่างยิ่ง เชียว

 

4.ร่มสำหรับเด็กๆ  17 นิ้ว

 

ซึ่งไม่เพียงแต่จะแจกร่มขนาดมาตรฐานสำหรับคนสูงอายุแล้ว ร่มยี่ห้อธนาค้าร่มรวย ยังประกอบด้วยร่มกันฝนไซน์17 นิ้วเพื่อเป็นทางเลือกให้เจ้าของงานใช้เป็น ของชำร่วยงานศพ กับเด็กๆ หรือครอบครัวที่มีเด็กๆ ด้วย เพราะงานศพโดยส่วนมากมักจะมอบร่มราคาถูกไซน์ใหญ่เท่านั้น หลายคนมักไม่เอาใจใส่และมักไม่ให้ความหมายกับคุณหนูๆการมอบร่มไซน์เล็กสำหรับเด็กถือเป็นสิ่งซึ่งแหวกแนว ละเอียดอ่อนอย่างยิ่ง ขณะที่ยังนับว่าเป็นสิ่งของที่ชื่นชอบคนรับอย่างแท้จริงด้วย

 

 

5.ร่มดินสอ 3 ตอน

 

สำหรับท่านที่ต้องการร่มขนาดเล็ก น้ำหนักเบา กะทัดรัด ต้องการเนื้อที่น้อย เหมาะกับบรรจุในกระเป๋าถือ และใช้งานผู้เดียว ธนาค้าร่มรวยขออนุญาตเสนอร่มพับขนาดเล็ก 3 ตอนสีพื้น  ตราธนาค้าร่มรวย คือร่ม 6 ก้าน ฉาบเคลือบสารป้องกันUV 2 ชั้น มีให้เลือก 4 โทนสี ไม่ว่าจะเป็น สีดำสนิท โทนสีสีกรมท่า ธีมสีน้ำเงินและสีน้ำตาลเข้ม ซึ่งเหมาะกับการมอบเป็น ของชำร่วยงานศพในระดับราคาแค่เพียง 100 บาทแค่นั้น

 

ร่มยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนั้น เพื่อนๆสามารถที่จะน่าเชื่อถือในด้านคุณภาพ สนนราคาซึ่งคุ้มกับงบประมาณและไม่สูงมากเกินไปเมื่อเทียบเคียงต่อวัสดุ ยิ่งไปกว่านี้ร้านเราต้องการให้คุณลูกค้าคิดถึงธนาค้าร่มรวยในนามของ ของชำร่วยงานศพ ที่มีประโยชน์และคนรับชื่นชอบอย่างยิ่ง เพราะฉะนั้น พวกเราจึงได้คิดและพยายามปรับปรุงคุณภาพพร้อมทั้งแบบร่มขายส่งให้ร่วมสมัยอยู่ตลอดเวลา เพื่อให้คุณลูกค้าเชื่อมั่นได้ว่าจะได้ของอย่างมีคุณภาพและคุ้มค่าอย่างมากที่

 

 

เบอร์โทร 0891246230 และ 0824477555 คุณนิ คุณต้อ
ไอดีไลน์ : @t0824477555
ไอดีไลน์ : 0891246230 และ ไอดีไลน์ : tanasuna
เว็บไซต์ www.tanasuna99.com
ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
#ของชำร่วยงานศพ #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ของที่ระลึกงานศพ #ขายของชำร่วย #ของชำร่วย #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ขายส่งของชำร่วย#ของชำร่วยราคาถูก #ของที่ระลึก #ของชำร่วยงานแต่ง #ของชำร่วยงานแต่งงาน. #ธนาค้าร่มรวย

 

โปรโมชั่นประจำเดือนกุมภาพันธ์2560 โปรโมชั่นที่ 1 ร่มตอนเดียว21นิ้วยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่นคันละ 40 บาท. โปรโมชั่นที่2 ร่มพับ3ตอนญี่ปุ่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย เคลือบยูวี2ชั้น ราคาโปรโมชั่นคันละ 80บาท
โปรโมชั่นนี้คุณลูกค้าต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคานี้ครับ
โปรโมชั่นที่3 ชื้อร่มพับครบ300คันขึ้นไป ได้รับถุงใส่ร่มฟรี

 

 

ของชำร่วยงานศพ

 

 ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna9.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น