วันอาทิตย์ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 เหตุผลเหตุใดท่านควรมอบร่มญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานศพ เหตุใดต้องเลือก ร่มพับญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ มาเลือกซื้อร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันดีกว่า

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 เหตุผลเพราะอะไรท่านสมควรแจกร่มพับญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานศพ   เพราะอะไรควรเลือก ร่มญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ   มาเลือกซื้อร่มพับออโต้ญี่ปุ่นใช้เป็น ของที่ระลึกงานศพ กันเถอะ

 

ร่มพับญี่ปุ่น ถือเป็นของฝากที่ติดตลาดอันดับต้นๆที่ผู้เดินทางมักเลือกซื้อติดตั้งกลับประเทศเวลาไปท่องเที่ยวญี่ปุ่น ทั้งนี้เพราะความงดงามที่เป็นคุณสมบัติเฉพาะ มีให้เลือกมากมายชนิด ขณะเดียวกันคุณภาพร่มพับที่ทน และสนนราคาไม่สูง  พวกมันจึงกลับกลายเป็นซึ่งโปรดปรานของผู้หญิง ชาวไทยอย่างยิ่ง  ซึ่งจะเหมาะอย่างยิ่ง ถ้าคุณเลือกเฟ้นเอามาแจก ของชำร่วยงานศพ ทำไมนะหรือ บทความนี้มีคำตอบ

 

 

1.ร่มญี่ปุ่นเหมาะสมกับสุภาพสตรีใช้

 

ด้วยความซึ่งร่มพับญี่ปุ่นมีดีไซน์ดู พรีเมี่ยม จึงเหมาะสำหรับการใช้เป็น ของชำร่วยงานศพ ให้กับสาวๆ หรือคุณสามารถมอบให้กลุ่มหนุ่มๆ  ก็สามารถพกติดไปให้คนรัก แม่บ้าน ลูกๆ หรือว่าเครือญาติได้ใช้เปิดกางได้เหมือนกัน แต่อย่างไรก็ดี ร่มพับญี่ปุ่นก็มีลวดลายซึ่งเหมาะสำหรับเพศชายด้วยเช่นกัน หรือว่าคุณอาจเลือกซื้อร่มสีเรียบๆ ธีมสีเป็นทางการซึ่งสามารถที่จะแจกจ่ายให้กับเพศชายหรือหญิงก็ได้เช่นกัน

 

 

2.ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นมีขนาดน้ำหนักเบา

 

ร่มพับญี่ปุ่นเหมาะสำหรับการมอบ ของที่ระลึกงานศพ ด้วยเหตุว่ามีรูปร่างกะทัดรัดพร้อมทั้งขนาดน้ำหนักซึ่งเบา ทั้งนี้เพราะในช่วงฤดูฝนของญี่ปุ่นนั้น ฝนจะตกทั้งวัน สุภาพสตรี ชาวญี่ปุ่นจึงจำเป็นต้องพกพาร่มพับซึ่งมีน้ำหนักเบาบางๆ และพอดี ไม่เกะกะติดตัว ไม่กินพื้นที่กระเป๋าหรือก่อให้เกิดความไม่คล่องตัวในการถือพกติดตัวนั่นเอง ทั้งนี้ด้วยวัตถุดิบและการดีไซน์ที่ได้มาตรฐานส่งผลให้ร่มพับญี่ปุ่นเบาบางกว่าร่มของบ้านเรา อย่างยิ่ง  ซึ่งโดยทั่วไปนั้นมีน้ำหนักอยู่โดยประมาณ 160-170 กรัม ส่วนถ้าพับเก็บ ก็จะมีขนาดแค่เพียง 8 นิ้ว หรือว่า 20 เซนติเมตรแค่นั้น ขณะเดียวกันเวลากางก็จะเหมาะกับการใช้คนเดียว

 

 

3.ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นมีคุณภาพที่ทนทาน

 

ทั้งนี้ด้วยเทรนด์อีโค เป็นเหตุให้ชาวญี่ปุ่นมักจะประดิษฐ์คิดค้นแนวทางช่วยให้ร่มพับทนทานกว่าร่มทั่วไป สามารถใช้ได้ระยะยาวนาน และเป็นการประหยัดกากเหลือกินเหลือใช้จากร่มนับล้านคันต่อปีเชียว นี่แหละทำให้ร่มพับญี่ปุ่นมีคุณภาพมาตรฐานที่ค่อนข้างดีมากกว่าร่มพับเมืองไทย ทนทานทั้งแสงแดดและฝน มีบางท่านบอกว่าร่มพับญี่ปุ่นหนึ่งคันสามารถใช้งานได้ระยะยาวนานถึง 4 ปีเลยเชียว ด้วยเหตุว่าส่วนประกอบโดยส่วนมากมักสร้างขึ้นจากอลูมิเนียม หรือหากเป็นร่มพับพรีเมี่ยมก็จะเลือกใช้โครงไฟเบอร์ ซึ่งมีน้ำหนักค่อนข้างเบา แต่กระนั้นแข็งแรงมาก ลงตัวอย่างยิ่งกับการมอบเป็นของชำร่วยงานศพ

 

 

4.ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นมีความโดดเด่นตรงที่สีสัน

 

ขึ้นชื่อว่าข้าวของเครื่องใช้จากประเทศญี่ปุ่นแล้ว รับรองได้ว่าจำเป็นต้องมีหน้าตาซึ่งงดงามไม่เหมือนใคร โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับร่มพับออโต้ญี่ปุ่น พวกมันมีดีไซน์และโทนสีที่หลากหลายตั้งแต่สไตล์เรียบ ไปกระทั่งถึงร่มเก๋ๆ หรือลวดลายน่าเอ็นดูต่างๆ มากมายก่ายกองมีคุณสมบัติเฉพาะตนเองที่ผิดแผดแตกต่างเมืองใดๆ เราจึงมักเจอร่มกันฝนแปลกๆ อย่างเช่น ร่มพับ pack up ที่ฉาบเคลือบสารเคมีชนิดพิเศษเมื่อถูกน้ำ จะทำปฏิกิริยากลับกลายเป็นลายดอกไม้ ลายซากุระ หรือว่าร่มด้ามจับเป็นดาบซามูไรที่เหมาะกับหนุ่มๆ หรือว่าร่มพับขวดกิโมโน ร่มดินสอสีเรียบๆ ร่มผัก เป็นต้น จึงนับว่าเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับการมอบเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

 

หาก เพื่อนๆ ลูกค้าคนไหนยังไม่ทราบว่าจะเลือกซื้อ ของชำร่วยงานศพ ประเภทใดดี พวกเราเชื่อว่าร่มพับญี่ปุ่นคือข้าวของเครื่องใช้ที่เหมาะกับการมอบในยุคสมัยนี้โดยแท้จริง อย่างไรก็ตามถ้าท่านตั้งใจซื้อร่มพับญี่ปุ่นคุณภาพมาตรฐานดีในราคาซึ่งไม่สูง  ธนาค้าร่มรวย เราก็มีร่มพับจากประเทศญี่ปุ่นหลายหลากโทนสีให้ท่านได้คัดเลือกตามความต้องการ สามารถขับรถเข้ามาเลือกดูหน้าออฟฟิศ หรือซื้อผ่านWebsiteก็ได้เช่นกันครับ

ทำความเข้าใจ 6 กลุ่มร่มกันฝน ของชำร่วยงานฌาปนกิจ แบรนด์ธนาค้าร่มรวย แนะนำร่มขายส่งแบรนด์ธนาค้าร่มรวย 6 ซีรี่ย์ ที่เหมาะมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ ร่มขายส่ง ของชำร่วยงานศพ แบรนด์สินค้าธนาค้าร่มรวย มีแบบไหนบ้าง หาคำตอบได้ที่นี่

 

 

 มีเพื่อนๆ ลูกค้าหลายท่านเชียวซึ่งได้สอบถามคละเคล้าเสนอแนะให้ทางร้านธนาค้าร่มรวยผลิตร่มของตนเองขึ้นมา เพราะเหตุนี้เราธนาค้าร่วมรวย จึงเริ่มต้นด้วยการยกเอาคุณภาพของร่มเป็นที่ตั้งรวมทั้งความตั้งใจที่อยากให้ท่านลูกค้าระลึกเราได้ พร้อมทั้งได้เลือกใช้ของที่มีคุณภาพมาตรฐานหรือเลือกซื้อสำหรับไปเป็นของแจก ของที่ระลึกงานศพ ในสนนราคาซึ่งไม่แพง  ปัจจุบันพวกเราจึงได้สร้างร่มขายส่งแบรนด์ของตนเองขึ้นมาให้คุณลูกค้าได้เลือกซื้อถึง 5 รุ่นด้วยกัน

 

1.ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว

 

คือร่มขายส่งซึ่งร้านเราอยากแนะนำให้เพื่อนๆได้ซื้อ ทั้งนี้เพราะนอกจากคือร่มราคาถูก ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยอดฮิตแล้ว พวกมันยังเป็นร่มยาว 16 ก้าน โดยเป็นFashionที่ทันสมัยที่ท่านสามารถที่จะจับถือได้อย่างมั่นอกมั่นใจ ทั้งนี้ยังมีจุดเด่นอยู่ที่ซึ่งมีความแข็งแรงทนมากกว่าร่มราคาถูก 8 ก้านทั่วไป ส่วนภายในเคลือบยูวีสีเงิน สำหรับยับยั้งป้องกันแสงอาทิตย์ทำร้ายผิวหน้าของเพื่อนๆ มีให้เลือกซื้อถึง 7 สีด้วยกันเลย

 

2.ร่มพับขนาดเล็ก แบบ 3 ตอน

 

ถ้าหากคุณปรารถนาร่มราคาถูกที่น้ำหนักค่อนข้างเบา พกพาสะดวก พับเก็บได้ง่าย พร้อมทั้งเด่นตรงที่มีโทนสีให้เลือกค่อนข้างมาก พวกเราขอเสนอร่มพับขนาดเล็ก แบบ 3 ตอน โดยจะมีตราบริษัทธนาค้าร่มรวยขนาดเล็กๆ ติดอยู่ ที่ตัวร่มราคาถูก ขณะเดียวกันภายในเคลือบสารป้องกัน UV โทนสีเงินที่ผ้าร่ม มีให้เพื่อนๆได้เลือกซื้อถึง 12 โทนสี สามารถที่จะเลือกซื้อผสมโทนสีใช้เป็นของ ของชำร่วยงานศพ ได้แบบสบายๆ ยิ่งไปกว่านี้ยังมีซองร่มทำจากพลาสติกใสๆ  มาพร้อมกับหูสำหรับหิ้ว ที่ง่ายกับการพกติดตัวเช่นกัน

 

3.ร่มขายส่งไม้เท้า 8 ก้าน 16 ก้าน

 

ร่มราคาถูกไม้เท้าคนแก่ 8 ก้าน สัดส่วน 24 นิ้ว ถือเป็นร่มกันฝนอีกรุ่นซึ่งขายดิบขายดีอย่างยิ่ง จากเราธนาค้าร่ำรวย รวมทั้งลูกค้าชื่นชอบเลือกซื้อเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หรือแม้แต่สั่งซื้อไปเป็นของรับขวัญงานแต่งงาน ทั้งนี้เพราะร่มขายส่งไม้เท้าให้ความนัยที่เป็นมงคลแบบสองเด้ง ทั้งเป็นการอำนวยอวยชัยให้เจ้าบ่าวเจ้าสาวครองรักกันนานๆ ถือไม้เท้ายอดพลองกระบองยอดเพชร ขณะที่ก็เป็นการอำนวยพรให้ชีวิตแต่งงานสุขสบายด้วย ด้วยลักษณะด้ามจับที่ดีไซน์เป็นทรงโค้งรับการเกาะกุมที่เหมาะกับมือ ดูดี ขณะที่บริเวณส่วนปลายแหลมของร่มใช้ยางรองคุณภาพที่ดี สามารถที่จะช่วยรองรับแรงกดและยึดจับผิวดินได้อย่างมั่นคงถาวร ไม่ร่อน ไม่ลื่น มี 7 โทนสีให้ซื้อ ทั้งนี้พวกเรายังมีร่มไม้เท้ารับน้ำหนัก 16 ก้าน ซึ่งเหมาะสำหรับคนแก่ซึ่งต้องการความแข็งแรงของดีไซน์รวมทั้งความเป็นแฟชั่นซึ่งเพิ่มขึ้น ยิ่งหากเพื่อนๆเลือกซื้อร่มสีดำ หรือสีกรมจะเหมาะสมกับการแจกเป็น ของชำร่วยงานศพ อย่างมาก เชียว

 

4.ร่มสำหรับเด็กๆ  17 นิ้ว

 

นอกจากร่มราคาถูกไซน์มาตรฐานที่เหมาะกับคนสูงอายุแล้ว ร่มยี่ห้อธนาค้าร่มรวย ยังมีร่มขายส่งไซน์เล็ก 17 นิ้วเพื่อเป็นทางเลือกให้เจ้าของงานใช้เป็น ของชำร่วยงานศพ กับเด็กๆ หรือครอบครัวที่มีเด็กๆ ด้วย เนื่องจากงานฌาปนกิจศพส่วนใหญ่มักจะแจกร่มราคาถูกขนาดปรกติทั่วไป หลายท่านมักละเลยและมักไม่ให้ความหมายกับเด็กๆการมอบร่มเด็กนับว่าเป็นเรื่องที่แหวกแนว ละเอียดอ่อนอย่างยิ่ง นอกจากนี้ยังนับว่าเป็นของซึ่งประทับใจคนรับโดยแท้จริงด้วย

 

 

5.ร่มพับ 3 ตอนโทนสีพื้น

 

ทั้งนี้สำหรับเพื่อนๆที่อยากได้ร่มขนาดเล็ก น้ำหนักเบา ขนาดพอดีๆ ต้องการพื้นที่ในการเก็บไม่มาก เหมาะสำหรับสวมใส่ในกระเป๋าถือ พร้อมทั้งใช้เพียงคนเดียว พวกเราอยากขอเสนอร่มพับออโต้ 3 ตอนสีพื้น  ตราธนาค้าร่มรวย คือร่มกันฝน 6 ก้าน เคลือบยูวี 2 ชั้น มีให้ตัดสินใจเลือก 4 เฉดสี ไม่ว่าจะเป็น โทนสีดำสนิท ธีมสีสีน้ำเงินแก่ ธีมสีน้ำเงินและสีน้ำตาลเข้ม ซึ่งเหมาะกับการเป็น ของชำร่วยงานศพในราคาสุดประหยัด 100 บาทแค่นั้น

 

ร่มขายส่งยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนั้น เพื่อนๆสามารถไว้วางใจได้ในเรื่องคุณภาพ ราคาที่คุ้มค่าไม่แพงมากเกินไปเมื่อเปรียบเทียบต่อวัสดุ ทั้งนี้พวกเราอยากให้คุณลูกค้าระลึกถึงธนาค้าร่มรวยในฐานะ ของชำร่วยงานศพ ซึ่งมีประโยชน์และคนรับประทับใจอย่างมาก ดังนี้ พวกเราจึงได้พยายามปรับปรุงคุณภาพมาตรฐานพร้อมทั้งสไตล์ร่มให้ล้ำสมัยอยู่ตลอดเวลา เพื่อให้คุณลูกค้ามั่นใจได้ว่าจะได้สินค้าอย่างสวยงามพร้อมทั้งคุ้มค่าคุ้มราคาที่สุด

 

 

เบอร์โทร 0891246230 และ 0824477555 คุณนิ คุณต้อ
ไอดีไลน์ : @t0824477555
ไอดีไลน์ : 0891246230 และ ไอดีไลน์ : tanasuna
เว็บไซต์ www.tanasuna99.com
ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
#ของชำร่วยงานศพ #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ของที่ระลึกงานศพ #ขายของชำร่วย #ของชำร่วย #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ขายส่งของชำร่วย#ของชำร่วยราคาถูก #ของที่ระลึก #ของชำร่วยงานแต่ง #ของชำร่วยงานแต่งงาน. #ธนาค้าร่มรวย

 

โปรโมชั่นประจำเดือนกุมภาพันธ์2560 โปรโมชั่นที่ 1 ร่มตอนเดียว21นิ้วยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่นคันละ 40 บาท. โปรโมชั่นที่2 ร่มพับ3ตอนญี่ปุ่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย เคลือบยูวี2ชั้น ราคาโปรโมชั่นคันละ 80บาท
โปรโมชั่นนี้คุณลูกค้าต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคานี้ครับ
โปรโมชั่นที่3 ชื้อร่มพับครบ300คันขึ้นไป ได้รับถุงใส่ร่มฟรี

 

 

ของชำร่วยงานศพ

 

 ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna9.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น