วันอังคารที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 สาเหตุทำไมท่านสมควรมอบร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานศพ ทำไมต้องเลือก ร่มญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่ มาตัดสินใจเลือกร่มพับญี่ปุ่นใช้เป็น ของที่ระลึกงานศพ กันเถอะ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 สาเหตุเหตุใดท่านควรแจกร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานศพ   เพราะอะไรควรเลือก ร่มญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ   มาตัดสินใจเลือกร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันดีกว่า

 

ร่มพับญี่ปุ่น ถือเป็นของฝากที่ติดตลาดอันดับต้นๆซึ่งนักท่องเที่ยวมักซื้อติดตั้งกลับประเทศเวลาไปท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่น เพราะความงดงามซึ่งเป็นคุณสมบัติเฉพาะ ประกอบกับมีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ขณะเดียวกันคุณภาพร่มซึ่งทนทาน และระดับราคาไม่แพง  มันจึงกลายเป็นที่ชื่นชอบของผู้หญิง คนไทยอย่างยิ่ง  และจะเหมาะอย่างยิ่ง ถ้าหากท่านเลือกหยิบมาแจก ของชำร่วยงานศพ เพราะอะไรนะหรือ บทความนี้มีคำตอบ

 

 

1.ร่มญี่ปุ่นเหมาะสมกับผู้หญิงใช้

 

ทั้งนี้ด้วยความที่ร่มญี่ปุ่นมีดีไซน์ดู พรีเมี่ยม จึงเหมาะสมกับการแจกเป็น ของชำร่วยงานศพ ให้กับสุภาพสตรี หรือว่าเพื่อนๆอาจจะมอบให้กลุ่มผู้ชาย  ก็สามารถที่จะพกติดไปให้แฟน แม่บ้าน ลูกๆ หรือญาติพี่น้องได้ใช้เปิดกางได้เช่นเดียวกัน แต่อย่างไรก็ดี ร่มญี่ปุ่นก็มีลายซึ่งเหมาะสำหรับผู้ชายด้วยเหมือนกัน หรือว่าเพื่อนๆอาจเลือกซื้อร่มธีมสีเรียบๆ สีเป็นทางการซึ่งสามารถที่จะแจกให้แก่ผู้ชายหรือผู้หญิงก็ได้เช่นกัน

 

 

2.ร่มญี่ปุ่นมีขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบา

 

ร่มญี่ปุ่นเหมาะสมกับการแจก ของที่ระลึกงานศพ เพราะว่ามีรูปทรงค่อนข้างสั้นรวมทั้งขนาดน้ำหนักซึ่งเบาบาง เพราะในช่วงหน้าฝนของญี่ปุ่นนั้น เม็ดฝนจะตกทั้งวัน สาวๆ คนญี่ปุ่นจึงจำต้องพกพาร่มขนาดเล็กซึ่งมีน้ำหนักเบาๆ หรือพอดี ไม่เกะกะติดตัว ไม่สิ้นเปลืองเนื้อที่กระเป๋าถือหรือสร้างความไม่สะดวกสบายเวลาถือพกติดตัวนั่นเอง ทั้งนี้ด้วยวัสดุและการดีไซน์ที่ได้มาตรฐานส่งผลให้ร่มญี่ปุ่นเบาบางมากกว่าร่มของประเทศอื่นๆ อย่างยิ่ง  โดยโดยปกตินั้นมีขนาดน้ำหนักอยู่ราวๆ 160-170 กรัม และหากพับเก็บ ก็จะมีไซน์แค่เพียง 8 นิ้ว หรือว่า 20 เซนติเมตรเท่านั้น ขณะที่เวลาเปิดกางก็จะเหมาะสำหรับการใช้เพียงแค่คนเดียว

 

 

3.ร่มพับญี่ปุ่นมีคุณภาพมาตรฐานซึ่งทนทาน

 

ทั้งนี้เพราะด้วยเทรนด์รักษ์โลก ทำให้ชาวญี่ปุ่นมักประดิษฐ์คิดค้นแนวทางทำให้ร่มกันฝนทนทานมากกว่าร่มประเทศอื่น สามารถที่จะใช้งานได้นาน และเป็นการปรับลดสิ่งปฏิกูลเหลือใช้จากร่มนับล้านคันต่อปีจริงๆ นี่แหละช่วยให้ร่มญี่ปุ่นมีคุณภาพมาตรฐานซึ่งดีกว่าร่มพับบ้านเรา ทนทานทั้งแดดและเม็ดฝน มีบางท่านบอกว่าร่มพับญี่ปุ่นคันหนึ่งสามารถที่จะใช้งานได้นานถึง 4 ปีเลยจริงๆ ทั้งนี้เพราะส่วนประกอบโดยส่วนมากมักผลิตจากอลูมินัม หรือว่าถ้าหากเป็นร่มพรีเมี่ยมก็จะใช้โครงสร้างไฟเบอร์ ซึ่งมีน้ำหนักค่อนข้างเบา แต่กระนั้นทนทานมาก ลงตัวอย่างมากกับการแจกเป็นของชำร่วยงานศพ

 

 

4.ร่มพับญี่ปุ่นโดดเด่นที่โทนสี

 

ขึ้นชื่อว่าข้าวของเครื่องใช้จากญี่ปุ่นแล้ว เชื่อได้ว่าจำเป็นต้องมีดีไซน์ซึ่งงดงามไม่เหมือนใคร โดยเฉพาะกับร่มพับออโต้ญี่ปุ่น มันมีดีไซน์รวมทั้งโทนสีซึ่งหลากหลายตั้งแต่รูปแบบเรียบๆ ไปจนถึงร่มกันฝนดีไซน์เก๋ๆหรือว่าลวดลายน่าเอ็นดูต่างๆ มากมายมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวเองซึ่งผิดแผดแตกต่างประเทศใดๆ คุณจึงมักพบร่มแปลกๆ ตัวอย่างเช่น ร่มกันฝน pack up ที่ฉาบเคลือบสารเคมีชนิดพิเศษเมื่อไหร่ที่ถูกน้ำ จะทำปฏิกิริยากลายเป็นลวดลายดอกไม้ ลายซากุระ หรือว่าร่มพับด้ามจับเป็นดาบซามูไรซึ่งเหมาะสำหรับเพศชาย หรือว่าร่มพับขวดกิโมโน ร่มดินสอธีมสีพื้น ร่มผัก เป็นต้น จึงถือเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับการใช้เป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

 

หากลูกค้าคนไหนยังไม่รู้ว่าจะตัดสินใจเลือก ของชำร่วยงานศพ แบบไหนดี พวกเรามั่นใจว่าร่มญี่ปุ่นเป็นข้าวของเครื่องใช้ซึ่งเหมาะกับการมอบในปัจจุบันโดยแท้จริง ทั้งนี้ทั้งนั้นถ้าเพื่อนๆต้องการซื้อร่มพับออโต้ญี่ปุ่นคุณภาพมาตรฐานดีในราคาซึ่งไม่แพง  ธนาค้าร่มรวย เราก็มีร่มพับจากประเทศญี่ปุ่นหลากหลายโทนสีให้ท่านได้เลือกซื้อตามดีมานด์ สามารถที่จะเดินทางเข้ามาคัดเลือกดูหน้าออฟฟิศ หรือซื้อผ่านเว็บไซต์ก็ได้เช่นกันครับ

ทำความเข้าใจ 6 กลุ่มร่มราคาถูก ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยี่ห้อธนาค้าร่มรวย แนะนำร่มแบรนด์ธนาค้าร่มรวย 6 รุ่น ซึ่งเหมาะสมมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ ร่มกันฝน ของชำร่วยงานศพ ยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มีประเภทใดกันบ้าง เรามีคำตอบ

 

 

 มีลูกค้าหลายคนเชียวที่ได้สอบถามคละเคล้าเสนอแนะให้ทางเราธนาค้าร่มรวยทำร่มกันฝนของตัวเองเพื่อขายสักที ด้วยเหตุนี้เองเราธนาค้าร่วมรวย จึงเริ่มต้นด้วยการยึดเอาคุณภาพของร่มเป็นหลักใหญ่รวมทั้งอยากให้เพื่อนๆ ลูกค้าระลึกเราได้ พร้อมทั้งได้ใช้งานของซึ่งมีคุณภาพมาตรฐานหรือว่าซื้อเพื่อที่จะไปเป็นของแจก ของที่ระลึกงานศพ ในราคาซึ่งไม่แพง  ในปัจจุบันเราจึงได้สร้างร่มขายส่งแบรนด์ของตัวเองขึ้นให้คุณลูกค้าได้เลือกซื้อถึง 5 ซีรี่ย์ควบคู่กัน

 

1.ร่มทรงคลาสสิค 21 นิ้ว

 

เป็นร่มขายส่งที่เราอยากเสนอให้เพื่อนๆได้เลือกซื้อ ทั้งนี้เพราะซึ่งไม่เพียงแต่จะคือร่มขายส่ง ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยอดฮิตแล้ว พวกมันยังเป็นร่มยาว 16 ก้าน โดยเป็นFashionสมัยใหม่ซึ่งคุณสามารถที่จะถือได้อย่างไม่น้อยหน้าใคร ยิ่งไปกว่านี้ยังมีข้อดีตรงที่มีความแข็งแกร่งทนมากกว่าร่ม 8 ก้านทั่วไป ขณะที่ภายในเคลือบสารป้องกัน UV โทนสีเงิน สำหรับป้องกันแดดประทุษร้ายต่อผิวหนังของคุณ มีให้เลือกถึง 7 ธีมสีด้วยกันเลย

 

2.ร่มพับขนาดเล็ก 3 ตอน

 

ถ้าเพื่อนๆปรารถนาร่มซึ่งขนาดน้ำหนักเบา พกพาสะดวกสบาย พับเก็บได้ไม่ยาก พร้อมทั้งมีจุดเด่นตรงที่มีสีสันให้เลือกเยอะๆ พวกเราขอแนะนำร่มพับ 3 ตอน โดยจะมีโลโก้ธนาค้าร่มรวยขนาดเล็กๆ ติดอยู่ ที่ตัวร่มพับ ขณะเดียวกันข้างในฉาบเคลือบสารป้องกัน UV ธีมสีเงินบริเวณผ้าร่ม มีให้คุณลูกค้าได้ตัดสินใจเลือกมากถึง 12 โทนสี สามารถที่จะเลือกผสมสีใช้เป็นของ ของชำร่วยงานศพ ได้อย่างสบาย ทั้งนี้ยังแถมซองร่มพลาสติกใส มาพร้อมกับหูสำหรับหิ้ว ที่ง่ายในการนำติดตัวอีกด้วย

 

3.ร่มขายส่งไม้เท้าคนแก่ 8 ก้าน 16 ก้าน

 

ร่มไม้เท้ารับน้ำหนัก 8 ก้าน ไซน์ 24 นิ้ว นับว่าเป็นร่มอีกรุ่นหนึ่งซึ่งขายดีอย่างยิ่ง ของร้านธนาค้าร่ำรวย รวมทั้งเพื่อนๆ ลูกค้าชื่นชอบซื้อหาใช้เป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หรือว่าไม่เว้นแต่ซื้อหาไปแจกงานแต่ง ทั้งนี้เพราะร่มไม้เท้ารับน้ำหนักให้ความนัยซึ่งเป็นสวัสดิมงคลแบบดับเบิ้ล ทั้งเป็นการอวยพรให้คู่แต่งงานอยู่กันยืด ถือไม้เท้ายอดพลองกระบองยอดเพชร นอกจากนี้ก็เป็นการอำนวยอวยชัยให้ชีวิตแต่งงานสุขสบายด้วย ด้วยตัวด้ามจับที่ดีไซน์เป็นทรงเฉพาะโค้งเหมาะกับการเกาะกุมที่ถนัดมือ ดูมีบุคลิกดี ที่ละแวกส่วนปลายแหลมของร่มใช้จุ๊บยางอย่างดี สามารถที่จะช่วยรับน้ำหนักรวมทั้งเกาะติดพื้นดินได้อย่างมั่นคง ไม่ร่อน ไม่ลื่น มี 7 ธีมสีให้เลือกซื้อ ยิ่งไปกว่านี้ร้านเรายังมีร่มขายส่งไม้เท้าคนแก่ 16 ก้าน โดยเหมาะสำหรับคนแก่ที่ต้องการความแข็งแกร่งของตัวร่มรวมทั้งความเป็นFashionที่ยิ่งขึ้น ยิ่งหากท่านตัดสินใจเลือกร่มของชำร่วยสีดำ หรือสีกรมท่าจะเหมาะสำหรับการแจกเป็น ของชำร่วยงานศพ อย่างมาก เชียว

 

4.ร่มเด็ก ขนาด 17 นิ้ว

 

ซึ่งไม่เพียงแต่จะแจกร่มขนาดมาตรฐานสำหรับคนสูงอายุแล้ว ร่มยี่ห้อธนาค้าร่มรวย ยังมีร่มขายส่งไซน์17 นิ้วเพื่อเป็นทางเลือกให้เจ้าภาพมอบเป็น ของชำร่วยงานศพ กับเด็กๆ หรือว่าแขกที่มีเด็กๆ ด้วย เพราะงานศพโดยส่วนมากมักแจกจ่ายร่มราคาถูกไซน์ใหญ่เท่านั้น หลายคนมักไม่เอาใจใส่และมักไม่ให้ความหมายกับเด็กๆการมอบร่มเด็กถือเป็นเรื่องซึ่งแปลก ไม่เหมือนใคร ขณะเดียวกันยังนับว่าเป็นสิ่งของที่ประทับใจผู้รับอย่างแท้จริงด้วย

 

 

5.ร่มดินสอ 3 ตอน

 

สำหรับท่านซึ่งอยากได้ร่มพับขนาดเล็กๆ สักหน่อย ขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบา ขนาดพอดีๆ ต้องการเนื้อที่เล็กน้อย เหมาะกับสวมใส่ในกระเป๋าหิ้ว หรือใช้เพียงผู้เดียว เราขออนุญาตเสนอร่มพับออโต้ 3 ตอนโทนสีพื้น  ตราธนาค้าร่มรวย คือร่มขนาดเล็ก 6 ก้าน เคลือบสารป้องกันUV 2 ชั้น ซึ่งเรามีให้เลือกซื้อ 4 เฉดสี ทั้ง โทนสีดำสนิท โทนสีสีกรมท่า ธีมสีน้ำเงินหรือสีน้ำตาลเข้ม ซึ่งเหมาะสมกับการมอบเป็น ของชำร่วยงานศพในระดับราคาเพียงแค่ 100 บาทแค่นั้น

 

ร่มยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนั้น เพื่อนๆสามารถเชื่อถือได้ในด้านคุณภาพมาตรฐาน ราคาซึ่งคุ้มค่าไม่สูงเกินไปเมื่อเทียบเคียงกับวัสดุ ยิ่งไปกว่านี้ร้านเราอยากให้ท่านระลึกถึงธนาค้าร่มรวยในฐานะ ของชำร่วยงานศพ ที่มีข้อดีและคนรับชื่นชอบมากที่สุด ดังนั้น ทางเราจึงได้คิดและพยายามพัฒนาคุณภาพรวมทั้งแบบร่มให้ล้ำสมัยอยู่เป็นประจำ เพื่อให้ท่านมั่นใจได้ว่าจะได้สินค้าอย่างถูกต้องพร้อมทั้งคุ้มค่าที่สุด

 

 

เบอร์โทร 0891246230 และ 0824477555 คุณนิ คุณต้อ
ไอดีไลน์ : @t0824477555
ไอดีไลน์ : 0891246230 และ ไอดีไลน์ : tanasuna
เว็บไซต์ www.tanasuna99.com
ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
#ของชำร่วยงานศพ #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ของที่ระลึกงานศพ #ขายของชำร่วย #ของชำร่วย #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ขายส่งของชำร่วย#ของชำร่วยราคาถูก #ของที่ระลึก #ของชำร่วยงานแต่ง #ของชำร่วยงานแต่งงาน. #ธนาค้าร่มรวย

 

โปรโมชั่นประจำเดือนกุมภาพันธ์2560 โปรโมชั่นที่ 1 ร่มตอนเดียว21นิ้วยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่นคันละ 40 บาท. โปรโมชั่นที่2 ร่มพับ3ตอนญี่ปุ่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย เคลือบยูวี2ชั้น ราคาโปรโมชั่นคันละ 80บาท
โปรโมชั่นนี้คุณลูกค้าต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคานี้ครับ
โปรโมชั่นที่3 ชื้อร่มพับครบ300คันขึ้นไป ได้รับถุงใส่ร่มฟรี

 

 

ของชำร่วยงานศพ

 

 ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna9.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น