วันอังคารที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 ปัจจัยเหตุใดคุณจะต้องมอบร่มญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะเหตุใดควรใช้ ร่มพับญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ มาเลือกร่มพับญี่ปุ่นใช้เป็น ของที่ระลึกงานศพ กันเถอะ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 เหตุผลเพราะเหตุใดท่านสมควรมอบร่มพับญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานศพ   เพราะอะไรควรใช้ ร่มพับญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่   มาเลือกซื้อร่มพับญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันดีกว่า

 

ร่มพับญี่ปุ่น นับว่าเป็นของกินของฝากซึ่งติดตลาดอันดับต้นๆซึ่งนักท่องเที่ยวมักซื้อกลับบ้านยามไปเที่ยวญี่ปุ่น เนื่องจากความงดงามที่เป็นคุณสมบัติเฉพาะ มีให้เลือกมากมายแบบ ประกอบกับคุณภาพมาตรฐานร่มซึ่งทนทาน รวมทั้งสนนราคาไม่สูง  มันจึงกลับกลายเป็นซึ่งชื่นชอบของผู้หญิง ชาวไทยอย่างยิ่ง  และจะเหมาะสมอย่างมาก ถ้าคุณเลือกเฟ้นนำมาแจก ของชำร่วยงานศพ เพราะเหตุใดนะหรือ บทความนี้มีคำตอบ

 

 

1.ร่มญี่ปุ่นเหมาะสำหรับผู้หญิงใช้

 

ทั้งนี้ด้วยความซึ่งร่มญี่ปุ่นมีดีไซน์ดู พรีเมี่ยม จึงเหมาะสมกับการมอบเป็น ของชำร่วยงานศพ กับสาวๆ หรือว่าเพื่อนๆอาจจะแจกให้คุณผู้ชาย  ก็สามารถพกติดไปฝากแฟน คนในบ้าน คนในครอบครัว หรือเครือญาติได้ใช้เปิดกางได้เช่นกัน แต่อย่างไรก็ดี ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นก็มีลายที่เหมาะกับผู้ชายด้วยเช่นกัน หรือเพื่อนๆอาจจะเลือกซื้อร่มพับโทนสีล้วน ธีมสีสุภาพที่สามารถแจกจ่ายกับเพศชายหรือผู้หญิงก็ได้

 

 

2.ร่มพับญี่ปุ่นมีขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบา

 

ร่มญี่ปุ่นเหมาะสมกับการแจก ของที่ระลึกงานศพ เพราะมีรูปร่างค่อนข้างสั้นพร้อมทั้งน้ำหนักซึ่งค่อนข้างเบา ทั้งนี้เพราะในช่วงฤดูฝนที่ประเทศญี่ปุ่นนั้น เม็ดฝนจะตกทั้งวัน ผู้หญิง คนญี่ปุ่นจึงจำเป็นต้องพกพาร่มที่มีน้ำหนักเบาๆ และพอดี ไม่เกะกะติดตัว ไม่สิ้นเปลืองเนื้อที่กระเป๋าถือหรือสร้างความไม่สะดวกสบายเวลาถือพกติดตัวนั่นเอง ยิ่งไปกว่านี้ด้วยวัสดุกระกอบกับการออกแบบที่ดีเป็นเหตุให้ร่มพับญี่ปุ่นเบาบางยิ่งกว่าร่มของบ้านเรา อย่างยิ่ง  ซึ่งโดยทั่วไปนั้นมีน้ำหนักอยู่โดยประมาณ 160-170 กรัม ส่วนหากพับ ก็จะมีไซน์เพียง 8 นิ้ว หรือว่า 20 ซม.เพียงเท่านั้น ขณะเดียวกันเวลากางก็จะเหมาะกับการใช้คนเดียว

 

 

3.ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นมีคุณภาพซึ่งทนทาน

 

ทั้งนี้เพราะด้วยแนวทางรักษ์โลก ส่งผลให้ชาวญี่ปุ่นมักประดิษฐ์คิดค้นวิธีการทำให้ร่มพับแข็งแรงทนทานกว่าร่มทั่วไป สามารถใช้ได้นาน ขณะเดียวกันเป็นการลดกากเหลือใช้จากร่มขนาดเล็กได้ปีละหลายล้านคันจริงๆ นี่เองเป็นเหตุให้ร่มญี่ปุ่นมีคุณภาพมาตรฐานที่น่าใช้มากกว่าร่มพับประเทศไทย ทนทานทั้งแสงแดดและฝน มีบางท่านเชื่อว่าร่มพับญี่ปุ่นหนึ่งคันสามารถที่จะใช้ได้นานตลอด 4 ปีเชียว ทั้งนี้เพราะโครงสร้างส่วนมากมักทำจากอลูมิเนียม หรือว่าถ้าเป็นร่มพรีเมี่ยมก็จะใช้โครงไฟเบอร์ ที่มีน้ำหนักเบา แต่แข็งแรงอย่างมาก เหมาะสมอย่างยิ่งกับการมอบเป็นของชำร่วยงานศพ

 

 

4.ร่มพับญี่ปุ่นโดดเด่นที่โทนสี

 

ขึ้นชื่อว่าของใช้จากประเทศญี่ปุ่นแล้ว รับรองได้ว่าต้องมีหน้าตาซึ่งสวยงามโดดเด่นไม่เหมือนประเทศไหน โดยเฉพาะกับร่มพับออโต้ญี่ปุ่น พวกมันมีรูปแบบรวมทั้งโทนสีที่หลากหลายตั้งแต่สไตล์เรียบๆ ไปกระทั่งถึงร่มเก๋ๆ หรือว่าแพทเทิร์นน่าเอ็นดูต่างๆ มากมายก่ายกองมีคุณสมบัติเฉพาะตัวเองซึ่งผิดแผดแตกต่างประเทศใดๆ พวกเราจึงมักเจอร่มแปลกๆ อย่างเช่น ร่ม pack up ซึ่งเคลือบสารเคมีพิเศษเมื่อโดนน้ำ จะทำปฏิกิริยากลับกลายเป็นลวดลายดอกไม้ หรือเกิดลายดอกซากุระที่ผ้าร่ม หรือร่มด้ามจับเป็นดาบซามูไรซึ่งเหมาะกับหนุ่มๆ หรือว่าร่มขวดกิโมโน ร่มพับทรงดินสอธีมสีเรียบๆ ร่มผัก เป็นต้น จึงนับว่าเป็นทางเลือกที่เหมาะสมสำหรับการแจกเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

 

ถ้าหาก เพื่อนๆ ลูกค้าท่านใดยังไม่รู้ว่าจะคัดเลือก ของชำร่วยงานศพ แบบใดดี ร้านเราเชื่อว่าร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเป็นสิ่งของซึ่งเหมาะกับการให้ในปัจจุบันโดยแท้จริง อย่างไรก็ตามหากคุณต้องการสั่งซื้อร่มพับออโต้ญี่ปุ่นคุณภาพมาตรฐานดีในระดับราคาที่ไม่สูง  ธนาค้าร่มรวย เราก็มีร่มพับจากประเทศญี่ปุ่นหลายหลากสีสันให้คุณได้เลือกซื้อตามความต้องการ สามารถขับรถเข้ามาเลือกดูหน้าร้าน หรือซื้อทางเว็บไซต์ก็ได้เช่นกันครับ

ทำความเข้าใจ 6 จำพวกร่มราคาถูก ของชำร่วยงานฌาปนกิจ แบรนด์ธนาค้าร่มรวย แนะนำร่มขายส่งยี่ห้อธนาค้าร่มรวย 6 ซีรี่ย์ ซึ่งเหมาะใช้เป็น ของที่ระลึกงานศพ ร่ม ของชำร่วยงานศพ แบรนด์สินค้าธนาค้าร่มรวย มีแบบไหนกันบ้าง บทความนี้มีคำตอบ

 

 

 มีท่านลูกค้าหลายท่านจริงๆซึ่งได้ไถ่ถามปนเสนอแนะให้ทางร้านธนาค้าร่มรวยทำร่มกันฝนของตัวเองเพื่อขายสักที เพราะเหตุนี้เราธนาค้าร่วมรวย จึงได้ยกเอาคุณภาพมาตรฐานของร่มเป็นหลักใหญ่รวมทั้งความตั้งใจที่อยากให้ลูกค้าจำพวกเราได้ พร้อมทั้งได้ใช้งานของซึ่งมีคุณภาพหรือว่าซื้อสำหรับนำไปเป็นของแจก ของที่ระลึกงานศพ ในระดับราคาซึ่งไม่สูง  ปัจจุบันพวกเราจึงได้ทำร่มขายส่งยี่ห้อของตนเองขึ้นให้ท่านได้เลือกถึง 5 รุ่นด้วยกัน

 

1.ร่มทรงclassic 21 นิ้ว

 

เป็นร่มราคาถูกที่พวกเราอยากแนะนำให้เพื่อนๆได้ซื้อ เพราะซึ่งไม่เพียงแต่จะคือร่มขายส่ง ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยอดนิยมแล้ว พวกมันยังเป็นร่มยาว 16 ก้าน ซึ่งเป็นแฟชั่นสมัยใหม่ที่เพื่อนๆสามารถที่จะจับถือได้อย่างมั่นใจ ทั้งนี้ยังประกอบด้วยข้อดีตรงที่มีความแข็งแรงทนมากกว่าร่มราคาถูก 8 ก้านทั่วไป ขณะที่ภายในฉาบเคลือบยูวีธีมสีเงิน เพื่อยับยั้งป้องกันแสงแดดประทุษร้ายต่อผิวของคุณ มีให้เลือกถึง 7 โทนสีด้วยกันเลย

 

2.ร่มพับ 3 ตอน

 

ถ้าหากท่านปรารถนาร่มราคาถูกที่ขนาดน้ำหนักเบาบาง ถือพกติดตัวสะดวก เก็บพับได้ง่าย รวมทั้งเด่นตรงที่มีสีสันให้เลือกซื้อค่อนข้างมาก พวกเราขอแนะนำร่มพับขนาดเล็ก แบบ 3 ตอน ซึ่งจะมีLogoธนาค้าร่มรวยขนาดเล็กๆ ติดอยู่ บนตัวร่ม ส่วนข้างในเคลือบยูวีธีมสีเงินบริเวณเนื้อผ้า มีให้คุณลูกค้าได้เลือกซื้อถึง 12 โทนสี สามารถที่จะเลือกซื้อคละเคล้าโทนสีแจกเป็นของ ของชำร่วยงานศพ ได้สบายๆ ทั้งนี้ยังประกอบด้วยปลอกทำจากพลาสติกใสๆ  มาพร้อมกับหูหิ้ว ที่ช่วยให้สะดวกกับการพกติดตัวอีกด้วย

 

3.ร่มราคาถูกไม้เท้าคนแก่ 8 ก้าน 16 ก้าน

 

ร่มไม้เท้า 8 ก้าน สัดส่วน 24 นิ้ว ถือเป็นร่มอีกรุ่นที่ขายดีอย่างมาก ของร้านธนาค้าร่ำรวย รวมทั้งคุณลูกค้าชอบซื้อหาใช้เป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หรือแม้แต่ซื้อไปแจกงานแต่งงาน เพราะร่มราคาถูกไม้เท้าคนแก่ให้ความหมายซึ่งเป็นมงคลแบบดับเบิ้ล ทั้งเป็นการอำนวยพรให้เจ้าบ่าวเจ้าสาวอยู่กันยืด ถือไม้เท้ายอดพลองกระบองยอดเพชร ขณะเดียวกันก็เป็นการอำนวยพรให้ชีวิตแต่งงานร่มเย็นด้วย โดยตัวด้ามจับที่ดีไซน์เป็นรูปร่างเฉพาะโค้งรับการเกาะกุมซึ่งเหมาะกับมือ ดูดี ขณะที่ละแวกส่วนปลายแหลมของร่มใช้ยางรองคุณภาพที่ดี มีส่วนช่วยรองรับน้ำหนักรวมทั้งยึดจับผิวดินได้อย่างมั่นคง ไม่หลุด ไม่ลื่น มี 7 โทนสีให้เลือก ยิ่งไปกว่านี้พวกเรายังมีร่มไม้เท้าคนแก่ 16 ก้าน โดยเหมาะกับคนชราที่อยากได้ความแข็งแรงของร่มรวมทั้งความเป็นแฟชั่นซึ่งยิ่งขึ้น ยิ่งถ้าเพื่อนๆเลือกซื้อร่มของชำร่วยโทนสีดำ หรือว่าธีมสีกรมท่าจะเหมาะกับการใช้เป็น ของชำร่วยงานศพ อย่างยิ่ง จริงๆ

 

4.ร่มเด็ก 17 นิ้ว

 

นอกจากร่มขายส่งไซน์มาตรฐานกับผู้ใหญ่แล้ว แบรนด์ธนาค้าร่มรวย ยังมีร่มขายส่งขนาดเล็ก 17 นิ้วสำหรับให้เจ้าภาพแจกเป็น ของชำร่วยงานศพ กับคุณหนูๆ หรือว่าครอบครัวซึ่งมีเด็กๆ ด้วย ทั้งนี้เพราะงานเผาศพส่วนมากมักมอบร่มราคาถูกขนาดปรกติทั่วไป หลายคนมักละเลยจะไม่ให้ความสำคัญกับเด็กๆการให้ร่มไซน์เล็กสำหรับเด็กนับว่าเป็นสิ่งที่แปลก ละเอียดอ่อนอย่างยิ่ง นอกจากนี้ยังนับว่าเป็นสิ่งของซึ่งชื่นชอบคนรับโดยแท้จริงด้วย

 

 

5.ร่มพับขนาดเล็ก 3 ตอนธีมสีพื้น

 

ทั้งนี้สำหรับคุณลูกค้าที่ต้องการร่มพับขนาดเล็กๆ สักหน่อย ขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบา ขนาดพอดีๆ ใช้เนื้อที่ในการเก็บไม่มาก เหมาะสำหรับบรรจุในกระเป๋าหิ้ว หรือใช้งานคนเดียว พวกเราขอแนะนำร่มดินสอ 3 ตอน  ตราธนาค้าร่มรวย คือร่ม 6 ก้าน เคลือบยูวี 2 ชั้น ซึ่งเรามีให้ตัดสินใจเลือก 4 โทนสี ทั้ง โทนสีดำ โทนสีสีกรมท่า ธีมสีน้ำเงินและน้ำตาลแก่ ซึ่งเหมาะสำหรับการเป็น ของชำร่วยงานศพในสนนราคาเพียงแค่ 100 บาทแค่นั้น

 

ร่มของชำร่วยแบรนด์ธนาค้าร่มรวยนั้น เพื่อนๆสามารถที่จะไว้วางใจได้ในเรื่องคุณภาพมาตรฐาน ระดับราคาซึ่งคุ้มค่าไม่สูงมากเกินไปเมื่อเทียบกับวัสดุ ทั้งนี้ร้านเราต้องการให้คุณลูกค้านึกถึงธนาค้าร่มรวยในฐานะ ของชำร่วยงานศพ ซึ่งมีข้อดีและผู้รับชื่นชอบมากที่สุด เพราะฉะนี้ พวกเราจึงได้พยายามพัฒนาคุณภาพมาตรฐานพร้อมทั้งแบบร่มกันฝนให้ทันสมัยอยู่เป็นประจำ เพื่อที่จะให้เพื่อนๆมั่นใจได้ว่าจะได้ของที่มีคุณภาพรวมทั้งคุ้มที่สุด

 

 

เบอร์โทร 0891246230 และ 0824477555 คุณนิ คุณต้อ
ไอดีไลน์ : @t0824477555
ไอดีไลน์ : 0891246230 และ ไอดีไลน์ : tanasuna
เว็บไซต์ www.tanasuna99.com
ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
#ของชำร่วยงานศพ #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ของที่ระลึกงานศพ #ขายของชำร่วย #ของชำร่วย #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ขายส่งของชำร่วย#ของชำร่วยราคาถูก #ของที่ระลึก #ของชำร่วยงานแต่ง #ของชำร่วยงานแต่งงาน. #ธนาค้าร่มรวย

 

โปรโมชั่นประจำเดือนกุมภาพันธ์2560 โปรโมชั่นที่ 1 ร่มตอนเดียว21นิ้วยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่นคันละ 40 บาท. โปรโมชั่นที่2 ร่มพับ3ตอนญี่ปุ่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย เคลือบยูวี2ชั้น ราคาโปรโมชั่นคันละ 80บาท
โปรโมชั่นนี้คุณลูกค้าต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคานี้ครับ
โปรโมชั่นที่3 ชื้อร่มพับครบ300คันขึ้นไป ได้รับถุงใส่ร่มฟรี

 

 

ของชำร่วยงานศพ

 

 ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna9.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น