วันอังคารที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 ปัจจัยเพราะอะไรท่านสมควรแจกร่มพับญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานศพ ทำไมควรใช้ ร่มพับญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ มาเลือกซื้อร่มพับญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันเถอะ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 เหตุผลเพราะอะไรคุณควรเลือกร่มญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานศพ   เพราะเหตุใดควรเลือก ร่มพับญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ   มาเลือกซื้อร่มพับญี่ปุ่นใช้เป็น ของที่ระลึกงานศพ กันดีกว่า

 

ร่มพับญี่ปุ่น นับว่าเป็นของกินของฝากที่ได้รับความนิยมอันดับต้นๆซึ่งผู้เดินทางมักซื้อติดตั้งกลับประเทศเวลาไปเที่ยวญี่ปุ่น เนื่องจากความงดงามซึ่งเป็นเอกลักษณ์ ประกอบกับมีให้เลือกซื้อหลากหลายชนิด และคุณภาพร่มพับซึ่งทนทาน พร้อมทั้งราคาไม่สูง  พวกมันจึงกลายเป็นซึ่งชื่นชอบของผู้หญิง ชาวไทยอย่างยิ่ง  และจะเหมาะอย่างยิ่ง ถ้าหากท่านเลือกซื้อนำมามอบ ของชำร่วยงานศพ เพราะอะไรนะหรือว่า บทความนี้มีคำตอบ

 

 

1.ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเหมาะสมกับผู้หญิงใช้

 

ทั้งนี้ด้วยความที่ร่มพับญี่ปุ่นมีดีไซน์ดู มีความไฮโซ จึงเหมาะกับการใช้เป็น ของชำร่วยงานศพ ให้แก่สุภาพสตรี หรือท่านอาจจะแจกจ่ายให้กลุ่มผู้ชาย  ก็สามารถที่จะพกติดไปฝากแฟน คนในบ้าน ลูกๆ หรือว่าญาติพี่น้องได้ใช้เปิดกางได้เหมือนกัน แต่อย่างไรก็ดี ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นก็มีลวดลายที่เหมาะกับหนุ่มๆด้วยเช่นกัน หรือว่าเพื่อนๆอาจจะเลือกร่มสีล้วน โทนสีสุภาพที่สามารถจ่ายแจกสำหรับหนุ่มๆหรือว่าผู้หญิงก็ได้

 

 

2.ร่มญี่ปุ่นมีน้ำหนักค่อนข้างเบา

 

ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเหมาะสำหรับการให้ ของที่ระลึกงานศพ ทั้งนี้เพราะมีสัดส่วนค่อนข้างสั้นรวมทั้งน้ำหนักที่เบาบาง เนื่องจากในระยะหน้าฝนของประเทศญี่ปุ่นนั้น น้ำฝนจะตกทั้งวัน สาวๆ คนญี่ปุ่นจึงจะต้องถือพกติดตัวร่มซึ่งมีขนาดน้ำหนักเบาบางๆ หรือพอดี ไม่เกะกะติดตัว เพื่อไม่เปลืองพื้นที่กระเป๋าถือหรือว่าสร้างความไม่สะดวกสบายในการถือพกติดตัวนั่นเอง นอกจากนี้ด้วยวัตถุดิบและการดีไซน์ที่ได้มาตรฐานเป็นเหตุให้ร่มญี่ปุ่นเบากว่าร่มพับของประเทศอื่นๆ อย่างยิ่ง  ซึ่งโดยปกตินั้นมีขนาดน้ำหนักอยู่ราว 160-170 กรัม ขณะที่ถ้าหากพับ ก็จะมีไซน์เพียง 8 นิ้ว หรือ 20 เซนติเมตรเท่านั้น ขณะที่เวลากางเปิดก็จะเหมาะกับการใช้คนเดียว

 

 

3.ร่มญี่ปุ่นมีคุณภาพที่ทนทาน

 

ทั้งนี้เพราะด้วยแนวทางรักษ์โลก เป็นเหตุให้คนญี่ปุ่นมักจะสร้างสรรค์วิธีการทำให้ร่มกันฝนทนทานยิ่งกว่าร่มประเทศอื่น สามารถใช้งานได้ระยะยาวนาน พร้อมทั้งเป็นการลดสิ่งปฏิกูลเหลือใช้จากร่มขนาดเล็กนับล้านคันต่อปีจริงๆ นี่เองเป็นเหตุให้ร่มญี่ปุ่นมีคุณภาพที่ดีมากกว่าร่มพับบ้านเรา ทนทานทั้งแสงแดดและเม็ดฝน มีบางคนเชื่อว่าร่มพับออโต้ญี่ปุ่นคันหนึ่งสามารถใช้ได้ระยะยาวนานถึง 4 ปีเลยจริงๆ ทั้งนี้เพราะส่วนประกอบส่วนมากมักผลิตจากอลูมินัม หรือว่าหากเป็นร่มพับพรีเมี่ยมก็จะใช้โครงสร้างไฟเบอร์กลาส ที่มีขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบา ถึงกระนั้นแข็งแรงมาก เหมาะสมอย่างมากกับการมอบเป็นของชำร่วยงานศพ

 

 

4.ร่มญี่ปุ่นโดดเด่นที่สีสัน

 

ขึ้นชื่อว่าสิ่งของจากญี่ปุ่นแล้ว รับรองได้ว่าต้องมีดีไซน์ที่ดูดีไม่เหมือนใคร โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับร่มพับญี่ปุ่น พวกมันมีรูปแบบและสีสันซึ่งมากมายนับตั้งแต่รูปแบบสีสุภาพเรียบๆ ไปกระทั่งถึงร่มแปลกตาหรือลายน่าเอ็นดูต่างๆ มากมายก่ายกองมีเอกลักษณ์เฉพาะตนเองที่ผิดแผดแตกต่างประเทศใดๆ พวกเราจึงมักพบร่มกันฝนดีไซน์เก๋ๆ อย่างเช่น ร่ม pack up ซึ่งเคลือบสารเคมีชนิดพิเศษเมื่อถูกน้ำ จะก่อปฏิกิริยากับน้ำกลับกลายเป็นลายช่อดอกไม้ หรือเกิดลายดอกซากุระที่ผ้าร่ม หรือร่มสไตล์ดาบซามูไรซึ่งเหมาะสำหรับผู้ชาย หรือร่มดีไซน์เป็นทรงขวด ร่มดินสอโทนสีพื้น ร่มทรงผัก เป็นต้น จึงนับว่าเป็นทางเลือกที่เหมาะสมกับการแจกเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

 

หากคุณลูกค้าท่านใดยังไม่ทราบว่าจะเลือกซื้อ ของชำร่วยงานศพ แบบใดดี พวกเราเชื่อว่าร่มพับออโต้ญี่ปุ่นคือของใช้ซึ่งเหมาะสำหรับการมอบในปัจจุบันโดยแท้จริง ทั้งนี้ทั้งนั้นถ้าคุณตั้งใจเลือกซื้อร่มพับญี่ปุ่นคุณภาพดีในสนนราคาที่ไม่สูง  ธนาค้าร่มรวย ของเราก็มีร่มญี่ปุ่นมากมายสีสันให้เพื่อนๆได้ตัดสินใจเลือกตามความต้องการ สามารถเดินทางเข้ามาเลือกซื้อดูหน้าร้าน หรือสั่งซื้อทางเว็บไซต์ก็ได้เช่นกันครับ

ทำความเข้าใจ 6 ประเภทร่ม ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยี่ห้อธนาค้าร่มรวย แนะร่มยี่ห้อธนาค้าร่มรวย 6 ซีรี่ย์ ที่เหมาะสมมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ ร่มกันฝน ของชำร่วยงานศพ ยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มีชนิดไหนบ้าง บทความนี้มีคำตอบ

 

 

 มีคุณลูกค้าหลายท่านทีเดียวซึ่งได้ซักถามผสมเรียกร้องให้ทางเราธนาค้าร่มรวยจัดทำร่มของตนเองขึ้นมา ดังนี้เราธนาค้าร่วมรวย จึงได้ยึดเอาคุณภาพมาตรฐานของร่มกันฝนเป็นหลักใหญ่รวมทั้งความตั้งใจที่อยากให้ท่านลูกค้าระลึกพวกเราได้ พร้อมทั้งได้เลือกใช้ของที่มีคุณภาพหรือว่าเลือกสำหรับนำไปเป็นของแจก ของที่ระลึกงานศพ ในสนนราคาที่ไม่แพง  ปัจจุบันนี้ร้านเราจึงได้สร้างร่มขายส่งแบรนด์สินค้าของตัวเองขึ้นมาให้ท่านได้สั่งซื้อถึง 5 แบบควบคู่กัน

 

1.ร่มก้านเดี่ยว 21 นิ้ว

 

คือร่มซึ่งพวกเรามุ่งหวังเสนอให้เพื่อนๆได้ซื้อ เพราะนอกจากคือร่มราคาถูก ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยอดฮิตแล้ว พวกมันคือร่มตอนเดียว16 ก้าน โดยเป็นFashionยุคใหม่ซึ่งเพื่อนๆสามารถจับถือได้อย่างไม่น้อยหน้าใคร ทั้งนี้ยังมีจุดเด่นอยู่ที่มีความแข็งแรงทนทานมากกว่าร่มของชำร่วย 8 ก้านทั่วไป ส่วนภายในฉาบเคลือบยูวีสีเงิน เพื่อที่จะยับยั้งป้องกันแสงแดดทำร้ายผิวหน้าของเพื่อนๆ มีให้ตัดสินใจเลือกถึง 7 สีด้วยกันเลย

 

2.ร่มพับขนาดเล็ก 3 ตอน

 

ถ้าเพื่อนๆอยากได้ร่มซึ่งน้ำหนักเบาบาง ถือพกติดตัวสะดวก เก็บพับได้ไม่ยาก พร้อมทั้งมีจุดเด่นตรงที่ซึ่งมีโทนสีให้เลือกเยอะๆ เราขอเสนอร่มพับ แบบ 3 ตอน โดยจะมีโลโก้ธนาค้าร่มรวยขนาดเล็กๆ ติดอยู่ ที่ตัวร่มพับ ส่วนข้างในเคลือบยูวีธีมสีเงินบริเวณเนื้อผ้า มีให้เพื่อนๆได้เลือกมากถึง 12 เฉดสี สามารถที่จะเลือกผสมธีมสีมอบเป็นของ ของชำร่วยงานศพ ได้อย่างสบาย ยิ่งไปกว่านี้ยังมีซองกระเป๋าทำจากพลาสติกใสๆ  มาพร้อมกับหูหิ้ว ที่ช่วยให้สะดวกกับการนำติดตัวอีกด้วย

 

3.ร่มขายส่งไม้เท้าคนแก่ 8 ก้าน 16 ก้าน

 

ร่มไม้เท้าคนแก่ 8 ก้าน สัดส่วน 24 นิ้ว นับว่าเป็นร่มกันฝนอีกรุ่นซึ่งขายดีอย่างมาก ของร้านธนาค้าร่ำรวย รวมทั้งท่านลูกค้าชอบเลือกซื้อเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หรือแม้แต่สั่งซื้อไปเป็นของรับขวัญงานแต่งงาน เพราะร่มราคาถูกไม้เท้าคนแก่ให้ความนัยที่เป็นมงคลแบบดับเบิ้ล ไม่ว่าจะเป็นการอำนวยพรให้คู่แต่งงานอยู่กันยืด จนกระทั่งแก่ถือไม้เท้า ขณะที่ก็เป็นการอวยพรให้ชีวิตครอบครัวเป็นสุขด้วย ด้วยลักษณะด้ามจับซึ่งดีไซน์เป็นรูปทรงโค้งรับการเกาะกุมซึ่งถนัดมือ ดูดี ขณะที่บริเวณปลายร่มใช้ยางรองคุณภาพที่ดี ช่วยรับน้ำหนักตัวและยึดจับพื้นได้อย่างมั่นคงถาวร ไม่ร่อน ไม่ลื่น มี 7 ธีมสีให้เลือก ยิ่งไปกว่านี้ร้านเรายังมีร่มไม้เท้า 16 ก้าน โดยเหมาะกับคนสูงอายุซึ่งอยากได้ความทนทานของร่มรวมทั้งความเป็นFashionซึ่งมากขึ้น ยิ่งถ้าหากเพื่อนๆเลือกซื้อร่มขายส่งสีดำ หรือธีมสีกรมจะเหมาะกับการใช้เป็น ของชำร่วยงานศพ อย่างมาก เชียว

 

4.ร่มสำหรับเด็กๆ  ขนาด 17 นิ้ว

 

ซึ่งไม่เพียงแต่จะแจกร่มไซน์มาตรฐานกับผู้ใหญ่แล้ว แบรนด์ธนาค้าร่มรวย ยังประกอบด้วยร่มกันฝนไซน์17 นิ้วเพื่อเป็นทางเลือกให้ผู้จัดงานแจกเป็น ของชำร่วยงานศพ กับเด็กๆ หรือแขกซึ่งมีเด็กๆ ด้วย เพราะงานศพส่วนใหญ่มักมอบร่มราคาถูกขนาดปรกติทั่วไป หลายท่านมักละเลยและมักไม่ให้ความหมายกับคุณหนูๆการให้ร่มไซน์เล็กสำหรับเด็กถือเป็นสิ่งซึ่งฉีกแนว ไม่เหมือนใคร ขณะเดียวกันยังนับว่าเป็นสิ่งของซึ่งสร้างความพอใจคนรับโดยแท้จริงด้วย

 

 

5.ร่มดินสอ 3 ตอน

 

สำหรับเพื่อนๆที่อยากได้ร่มขนาดเล็ก น้ำหนักเบาบาง ขนาดพอดีๆ ใช้พื้นที่เล็กน้อย เหมาะกับสวมใส่ในกระเป๋าถือ รวมทั้งใช้งานเพียงคนเดียว ธนาค้าร่มรวยอยากขอแนะนำร่มพับขนาดเล็ก 3 ตอนสีพื้น  แบรนด์ธนาค้าร่มรวย คือร่มกันฝน 6 ก้าน เคลือบสารป้องกันUV 2 ชั้น ซึ่งเรามีให้เลือกซื้อ 4 ธีมสี ทั้ง สีดำสนิท โทนสีสีกรมท่า สีน้ำเงินหรือน้ำตาลแก่ ซึ่งเหมาะสำหรับการมอบเป็น ของชำร่วยงานศพในสนนราคาสุดประหยัด 100 บาทแค่นั้น

 

ร่มพับแบรนด์ธนาค้าร่มรวยนั้น ท่านสามารถน่าเชื่อถือในเรื่องคุณภาพมาตรฐาน ระดับราคาที่คุ้มกับงบประมาณและไม่สูงเกินไปเมื่อเปรียบเทียบต่อวัสดุ ยิ่งไปกว่านี้เรามุ่งหวังให้คุณลูกค้านึกถึงธนาค้าร่มรวยในนามของ ของชำร่วยงานศพ ที่มีข้อดีและคนรับประทับใจอย่างมาก เพราะฉะนั้น พวกเราจึงได้พยายามปรับปรุงคุณภาพมาตรฐานและสไตล์ร่มขายส่งให้ล้ำสมัยอยู่เป็นประจำ เพื่อที่จะให้เพื่อนๆเชื่อมั่นได้ว่าจะได้ของที่สวยงามและคุ้มค่าคุ้มราคาที่สุด

 

 

เบอร์โทร 0891246230 และ 0824477555 คุณนิ คุณต้อ
ไอดีไลน์ : @t0824477555
ไอดีไลน์ : 0891246230 และ ไอดีไลน์ : tanasuna
เว็บไซต์ www.tanasuna99.com
ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
#ของชำร่วยงานศพ #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ของที่ระลึกงานศพ #ขายของชำร่วย #ของชำร่วย #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ขายส่งของชำร่วย#ของชำร่วยราคาถูก #ของที่ระลึก #ของชำร่วยงานแต่ง #ของชำร่วยงานแต่งงาน. #ธนาค้าร่มรวย

 

โปรโมชั่นประจำเดือนกุมภาพันธ์2560 โปรโมชั่นที่ 1 ร่มตอนเดียว21นิ้วยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่นคันละ 40 บาท. โปรโมชั่นที่2 ร่มพับ3ตอนญี่ปุ่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย เคลือบยูวี2ชั้น ราคาโปรโมชั่นคันละ 80บาท
โปรโมชั่นนี้คุณลูกค้าต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคานี้ครับ
โปรโมชั่นที่3 ชื้อร่มพับครบ300คันขึ้นไป ได้รับถุงใส่ร่มฟรี

 

 

ของชำร่วยงานศพ

 

 ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna9.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น