วันศุกร์ที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 เหตุผลทำไมท่านควรมอบร่มญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะอะไรต้องเลือก ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่ มาตัดสินใจเลือกร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันดีกว่า

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 ปัจจัยเพราะเหตุใดท่านสมควรเลือกร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานศพ   เหตุใดควรเลือก ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ   มาเลือกร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันดีกว่า

 

ร่มพับญี่ปุ่น ถือเป็นของฝากที่ได้รับความนิยมอันดับต้นๆที่นักท่องเที่ยวมักซื้อหากลับบ้านยามไปเที่ยวญี่ปุ่น เพราะความสวยงามที่เป็นคุณสมบัติเฉพาะ มีให้เลือกซื้อหลายหลากชนิด และคุณภาพร่มพับซึ่งทนทาน รวมทั้งสนนราคาไม่สูง  มันจึงกลับกลายเป็นซึ่งชอบของสาวๆ ชาวไทยอย่างมาก  และจะเหมาะสมอย่างยิ่ง ถ้าเพื่อนๆเลือกซื้อนำมามอบ ของชำร่วยงานศพ เพราะอะไรนะหรือ บทความนี้มีคำตอบ

 

 

1.ร่มพับญี่ปุ่นเหมาะสำหรับสุภาพสตรีใช้

 

ด้วยความที่ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นมีรูปแบบดู พรีเมี่ยม จึงเหมาะกับการแจกเป็น ของชำร่วยงานศพ กับสาวๆ หรือว่าท่านสามารถแจกให้กลุ่มผู้ชาย  ก็สามารถเอาไปให้แฟน คนในบ้าน คนในครอบครัว หรือว่าญาติพี่น้องได้ใช้งานได้เช่นกัน แต่แม้กระนั้น ร่มพับญี่ปุ่นก็มีลายซึ่งเหมาะสำหรับผู้ชายด้วยเหมือนกัน หรือว่าท่านอาจจะเลือกร่มสีเรียบๆ ธีมสีเป็นทางการซึ่งสามารถแจกกับเพศชายหรือว่าผู้หญิงก็ได้

 

 

2.ร่มญี่ปุ่นมีขนาดน้ำหนักเบา

 

ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเหมาะสมกับการให้ ของที่ระลึกงานศพ เพราะว่ามีรูปร่างกะทัดรัดรวมทั้งน้ำหนักที่เบาบาง เพราะในช่วงฤดูฝนที่ญี่ปุ่นนั้น ฝนค่อนข้างตกทั้งวัน ผู้หญิง คนญี่ปุ่นจึงจำต้องพกติดตัวร่มที่มีน้ำหนักเบาบางๆ และพอดี ไม่เกะกะติดตัว ไม่สิ้นเปลืองเนื้อที่กระเป๋าถือหรือว่าก่อให้เกิดความไม่สะดวกสบายเวลาพกพานั่นเอง ยิ่งไปกว่านี้ด้วยวัตถุดิบและการดีไซน์อย่างใส่ใจเป็นเหตุให้ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเบาบางยิ่งกว่าร่มพับของบ้านเรา อย่างมาก  ซึ่งโดยปกตินั้นมีน้ำหนักอยู่ราวๆ 160-170 กรัม ขณะที่ถ้าพับ ก็จะมีขนาดแค่เพียง 8 นิ้ว หรือว่า 20 เซนติเมตรเพียงเท่านั้น ขณะที่เวลาเปิดกางก็จะเหมาะสมกับการใช้แค่เพียงคนเดียว

 

 

3.ร่มญี่ปุ่นมีคุณภาพมาตรฐานที่แข็งแรงทนทาน

 

ทั้งนี้เนื่องจากด้วยแนวทางอีโค ส่งผลให้คนญี่ปุ่นมักสร้างสรรค์วิธีการช่วยให้ร่มแข็งแรงทนทานกว่าร่มประเทศอื่น สามารถใช้ได้นาน และคือการลดขยะเหลือกินเหลือใช้จากร่มพับได้ปีละหลายล้านคันเชียว นี่เองช่วยให้ร่มญี่ปุ่นมีคุณภาพมาตรฐานที่ค่อนข้างดียิ่งกว่าร่มพับประเทศไทย ทนทั้งแสงแดดและเม็ดฝน มีบางท่านกล่าวว่าร่มพับญี่ปุ่นคันหนึ่งสามารถที่จะใช้งานได้ระยะยาวนานถึง 4 ปีเลยทีเดียว เพราะโครงสร้างโดยส่วนมากมักทำจากอลูมิเนียม หรือว่าถ้าเป็นร่มพรีเมี่ยมก็จะใช้โครงสร้างไฟเบอร์ ซึ่งมีน้ำหนักเบา แต่แข็งแรงอย่างมาก ลงตัวอย่างมากกับใช้เป็นของชำร่วยงานศพ

 

 

4.ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นมีจุดเด่นที่โทนสี

 

ได้ชื่อว่าข้าวของเครื่องใช้จากประเทศญี่ปุ่นแล้ว เชื่อได้ว่าจำต้องมีหน้าตาที่ดูดีโดดเด่นไม่เหมือนประเทศไหน โดยเฉพาะกับร่มพับออโต้ญี่ปุ่น พวกมันมีดีไซน์รวมทั้งโทนสีที่มากมายนับตั้งแต่รูปแบบสีสุภาพเรียบๆ ไปกระทั่งถึงร่มแปลกตาหรือลวดลายน่ารักน่าเอ็นดูต่างๆ จำนวนมากมีเอกลักษณ์เฉพาะตนเองที่ผิดแผดแตกต่างชาติใดๆ พวกเราจึงมักพบเห็นร่มแปลกๆ ตัวอย่างเช่น ร่มพับ pack up ที่เคลือบสารพิเศษเมื่อไหร่ที่โดนน้ำ จะทำปฏิกิริยากลายเป็นลวดลายดอกไม้ หรือเกิดลายดอกซากุระที่ผ้าร่ม หรือว่าร่มสไตล์ดาบซามูไรซึ่งเหมาะสำหรับเพศชาย หรือร่มดีไซน์เป็นทรงขวด ร่มพับทรงดินสอสีพื้น ร่มผัก เป็นต้น จึงนับว่าเป็นช้อยส์ที่เหมาะสมกับการใช้เป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

 

หาก เพื่อนๆ ลูกค้าคนไหนยังไม่ทราบว่าจะเลือกซื้อ ของชำร่วยงานศพ แบบใดดี ร้านเราเชื่อว่าร่มพับออโต้ญี่ปุ่นคือสิ่งของที่เหมาะสำหรับการแจกในปัจจุบันจริงๆ ทั้งนี้ทั้งนั้นถ้าหากเพื่อนๆต้องการเลือกซื้อร่มพับญี่ปุ่นคุณภาพมาตรฐานดีในระดับราคาที่ไม่สูง  ธนาค้าร่มรวย ของเราก็มีร่มพับจากประเทศญี่ปุ่นหลากหลายสีสันให้คุณได้ตัดสินใจเลือกตามความต้องการ สามารถเดินทางเข้ามาคัดเลือกดูที่ร้าน หรือสั่งซื้อทางWebsiteได้เลยครับ

ทำความรู้จัก 6 จำพวกร่มกันฝน ของชำร่วยงานฌาปนกิจ แบรนด์ธนาค้าร่มรวย แนะร่มขายส่งแบรนด์สินค้าธนาค้าร่มรวย 6 รุ่น ซึ่งเหมาะสมมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ ร่ม ของชำร่วยงานศพ ยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มีแบบไหนบ้าง เรามีคำตอบ

 

 

 มีลูกค้าหลายท่านทีเดียวที่ได้ซักถามคละเคล้าเสนอแนะให้ทางเราธนาค้าร่มรวยจัดทำร่มของชำร่วยของตัวเองเพื่อขายสักที ด้วยเหตุนี้เองเราธนาค้าร่วมรวย จึงเริ่มต้นด้วยการยึดเอาคุณภาพของร่มเป็นหลักใหญ่และอยากให้ท่านลูกค้าจำพวกเราได้ และได้ใช้งานของที่มีคุณภาพมาตรฐานหรือเลือกซื้อเพื่อที่จะไปเป็นของแจก ของที่ระลึกงานศพ ในสนนราคาที่ไม่สูง  ในปัจจุบันร้านเราจึงได้ผลิตร่มขายส่งยี่ห้อของตัวเองขึ้นมาให้เพื่อนๆได้เลือกถึง 5 ซีรี่ย์ควบคู่กัน

 

1.ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว

 

คือร่มขายส่งที่เราอยากแนะนำให้เพื่อนๆได้ซื้อ ทั้งนี้เพราะนอกจากคือร่มขายส่ง ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยอดนิยมแล้ว พวกมันคือร่มตอนเดียว16 ก้าน ซึ่งเป็นFashionสมัยใหม่ที่คุณสามารถถือได้อย่างไม่น้อยหน้าใคร นอกจากนี้ยังมีข้อดีอยู่ที่ซึ่งมีความแข็งแรงทนทานมากกว่าร่มราคาถูก 8 ก้านทั่วไป ส่วนภายในฉาบเคลือบยูวีโทนสีเงิน สำหรับยับยั้งป้องกันแดดประทุษร้ายต่อผิวหนังของท่าน มีให้เลือกซื้อถึง 7 สีด้วยกันเลย

 

2.ร่มพับขนาดเล็ก แบบ 3 ตอน

 

ถ้าคุณปรารถนาร่มซึ่งขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบา ถือพกติดตัวสะดวก เก็บได้ไม่ยาก รวมทั้งเด่นตรงที่มีสีสันให้ตัดสินใจเลือกค่อนข้างมาก ธนาค้าร่มรวยขอเสนอร่มพับ 3 ตอน ซึ่งจะมีLogoธนาค้าร่มรวยติดอยู่เล็กๆ บนตัวร่ม ขณะเดียวกันข้างในเคลือบสารป้องกัน UV ธีมสีเงินบริเวณผ้าร่ม มีให้เพื่อนๆได้ตัดสินใจเลือกถึง 12 เฉดสี สามารถควรเลือกคละเคล้าโทนสีแจกเป็นของ ของชำร่วยงานศพ ได้อย่างสบาย ทั้งนี้ยังประกอบด้วยซองร่มพลาสติกใส มาพร้อมกับหูหิ้ว ซึ่งง่ายกับการถือพกติดตัวเช่นกัน

 

3.ร่มขายส่งไม้เท้ารับน้ำหนัก แบบ 8 และ 16 ด้าน

 

ร่มราคาถูกไม้เท้ารับน้ำหนัก 8 ก้าน สัดส่วน 24 นิ้ว นับว่าเป็นร่มอีกรุ่นที่ขายดิบขายดีอย่างมาก ของร้านธนาค้าร่ำรวย รวมทั้งเพื่อนๆ ลูกค้าชอบเลือกซื้อใช้เป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หรือว่าแม้กระทั้งสั่งซื้อไปแจกงานแต่ง ทั้งนี้เพราะร่มไม้เท้าคนแก่ให้ความหมายซึ่งเป็นมงคลแบบสองเด้ง ไม่ว่าจะเป็นการอวยพรให้เจ้าบ่าวเจ้าสาวครองรักกันนานๆ เหมือนดังสุภาษิต นอกจากนี้ก็คือการอวยพรให้ชีวิตครอบครัวร่มเย็นเป็นสุขด้วย ด้วยลักษณะด้ามจับที่ออกแบบเป็นรูปร่างโค้งเหมาะกับการเกาะกุมซึ่งถนัดมือ ดูดี ขณะที่ละแวกส่วนปลายแหลมของร่มเลือกใช้จุ๊บยางอย่างดี สามารถที่จะช่วยรองรับน้ำหนักและเกาะติดผิวดินได้อย่างมั่นคง ไม่หลุด ไม่ลื่น มี 7 สีให้ซื้อ นอกจากนี้เรายังมีร่มขายส่งไม้เท้ารับน้ำหนัก 16 ก้าน โดยเหมาะกับคนชราซึ่งอยากได้ความแข็งแกร่งของร่มพร้อมทั้งความเป็นFashionที่มากขึ้น ยิ่งถ้าหากเพื่อนๆเลือกร่มสีดำสนิท หรือว่าธีมสีนาวีบลูจะเหมาะกับการมอบเป็น ของชำร่วยงานศพ อย่างมาก ทีเดียว

 

4.ร่มเด็ก 17 นิ้ว

 

ซึ่งไม่เพียงแต่จะแจกร่มขายส่งไซน์ทั่วไปที่เหมาะกับคนสูงอายุแล้ว ร่มยี่ห้อธนาค้าร่มรวย ยังประกอบด้วยร่มราคาถูกขนาดเล็ก 17 นิ้วสำหรับให้เจ้าของงานแจกเป็น ของชำร่วยงานศพ กับคุณหนูๆ หรือว่าครอบครัวซึ่งมีเด็กๆ ด้วย เนื่องจากงานอภิธรรมศพส่วนมากมักแจกร่มขายส่งไซน์ใหญ่เท่านั้น หลายท่านมักไม่เอาใจใส่จะไม่ให้ความสำคัญกับเด็กๆการมอบร่มเด็กนับว่าเป็นสิ่งที่ฉีกแนว ไม่เหมือนใคร นอกจากนี้ยังนับว่าเป็นของซึ่งชื่นชอบผู้รับอย่างแท้จริงด้วย

 

 

5.ร่มดินสอ 3 ตอน

 

สำหรับคุณลูกค้าที่อยากได้ร่มพับขนาดเล็กๆ สักหน่อย น้ำหนักเบาบาง กะทัดรัด ต้องการพื้นที่น้อย เหมาะกับบรรจุในกระเป๋าหิ้ว และใช้งานเพียงผู้เดียว ธนาค้าร่มรวยอยากขอเสนอร่มพับขนาดเล็ก 3 ตอนธีมสีพื้น  ยี่ห้อธนาค้าร่มรวย เป็นร่มพับ 6 ก้าน ฉาบเคลือบยูวี 2 ชั้น มีให้เลือกซื้อ 4 โทนสี ทั้ง สีดำ โทนสีกรมท่า สีน้ำเงินหรือสีน้ำตาลเข้ม ซึ่งเหมาะสำหรับการเป็น ของชำร่วยงานศพในราคาเพียง 100 บาทแค่นั้น

 

ร่มแบรนด์ธนาค้าร่มรวยนั้น ท่านสามารถที่จะเชื่อถือได้ในด้านคุณภาพมาตรฐาน ระดับราคาซึ่งคุ้มกับงบประมาณและไม่สูงมากเกินไปเมื่อเทียบเคียงกับวัสดุ ยิ่งไปกว่านี้ร้านเราอยากให้ท่านคิดถึงธนาค้าร่มรวยในฐานะ ของชำร่วยงานศพ ที่มีข้อดีและคนรับประทับใจอย่างยิ่ง เหตุฉะนี้ ทางเราจึงได้คิดและพยายามพัฒนาคุณภาพมาตรฐานรวมทั้งรูปแบบร่มกันฝนให้ร่วมสมัยอยู่เป็นประจำ เพื่อให้ท่านเชื่อมั่นได้ว่าจะได้ของอย่างสวยงามและคุ้มค่าคุ้มราคาที่สุด

 

 

เบอร์โทร 0891246230 และ 0824477555 คุณนิ คุณต้อ
ไอดีไลน์ : @t0824477555
ไอดีไลน์ : 0891246230 และ ไอดีไลน์ : tanasuna
เว็บไซต์ www.tanasuna99.com
ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
#ของชำร่วยงานศพ #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ของที่ระลึกงานศพ #ขายของชำร่วย #ของชำร่วย #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ขายส่งของชำร่วย#ของชำร่วยราคาถูก #ของที่ระลึก #ของชำร่วยงานแต่ง #ของชำร่วยงานแต่งงาน. #ธนาค้าร่มรวย

 

โปรโมชั่นประจำเดือนกุมภาพันธ์2560 โปรโมชั่นที่ 1 ร่มตอนเดียว21นิ้วยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่นคันละ 40 บาท. โปรโมชั่นที่2 ร่มพับ3ตอนญี่ปุ่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย เคลือบยูวี2ชั้น ราคาโปรโมชั่นคันละ 80บาท
โปรโมชั่นนี้คุณลูกค้าต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคานี้ครับ
โปรโมชั่นที่3 ชื้อร่มพับครบ300คันขึ้นไป ได้รับถุงใส่ร่มฟรี

 

 

ของชำร่วยงานศพ

 

 ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna9.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น