วันจันทร์ที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 ปัจจัยเพราะอะไรท่านจะต้องเลือกร่มพับญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะอะไรควรเลือก ร่มญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ มาตัดสินใจเลือกร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันเถอะ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 ปัจจัยเพราะอะไรท่านควรมอบร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานศพ   เพราะอะไรควรใช้ ร่มญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ   มาเลือกซื้อร่มพับญี่ปุ่นใช้เป็น ของที่ระลึกงานศพ กันเถอะ

 

ร่มพับญี่ปุ่น ถือเป็นของฝากที่ติดอันดับต้นๆที่นักเดินทางมักเลือกซื้อติดตั้งกลับประเทศยามไปเที่ยวญี่ปุ่น เพราะความงดงามที่เป็นเอกลักษณ์ มีให้เลือกมากมายแบบ ประกอบกับคุณภาพร่มพับที่ทนทาน พร้อมทั้งสนนราคาไม่แพง  มันจึงกลับกลายเป็นที่ชื่นชอบของสุภาพสตรี ชาวไทยอย่างยิ่ง  ซึ่งจะเหมาะสมอย่างมาก ถ้าท่านเลือกนำมามอบ ของชำร่วยงานศพ เพราะเหตุใดนะหรือว่า เรามาดูกัน

 

 

1.ร่มญี่ปุ่นเหมาะกับสาวๆใช้

 

ทั้งนี้ด้วยความซึ่งร่มญี่ปุ่นมีรูปแบบดู พรีเมี่ยม จึงเหมาะสำหรับการแจกเป็น ของชำร่วยงานศพ ให้กับสาวๆ หรือว่าคุณสามารถแจกให้กลุ่มผู้ชาย  ก็สามารถเอาไปฝากคนรัก คนในบ้าน คนในครอบครัว หรือว่าเครือญาติได้ใช้งานได้เช่นเดียวกัน แต่แม้กระนั้น ร่มญี่ปุ่นก็มีลวดลายซึ่งเหมาะสำหรับผู้ชายด้วยเช่นกัน หรือคุณอาจจะเลือกร่มพับโทนสีเรียบๆ สีเป็นทางการซึ่งสามารถที่จะมอบให้กับเพศชายหรือผู้หญิงก็ได้

 

 

2.ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นมีน้ำหนักเบา

 

ร่มญี่ปุ่นเหมาะกับการแจก ของที่ระลึกงานศพ ทั้งนี้เพราะมีรูปทรงค่อนข้างสั้นพร้อมทั้งขนาดน้ำหนักที่เบาบาง ทั้งนี้เพราะในช่วงหน้าฝนของประเทศญี่ปุ่นนั้น น้ำฝนจะตกตลอดวัน สาวๆ ชาวญี่ปุ่นจึงจะต้องพกพาร่มที่มีน้ำหนักเบาๆ และพอดี ไม่เกะกะติดตัว เพื่อไม่เปลืองเนื้อที่กระเป๋าถือหรือก่อให้เกิดความไม่สะดวกเวลาพกติดตัวนั่นเอง นอกจากนี้ด้วยวัสดุกระกอบกับการออกแบบอย่างใส่ใจช่วยให้ร่มญี่ปุ่นเบาบางกว่าร่มของประเทศอื่นๆ อย่างยิ่ง  ซึ่งโดยทั่วไปนั้นมีขนาดน้ำหนักอยู่ประมาณ 160-170 กรัม ขณะที่ถ้าพับเก็บ ก็จะมีไซน์ความยาวแค่เพียง 8 นิ้ว หรือ 20 เซนติเมตรเท่านั้น นอกจากนี้เวลาเปิดกางก็จะเหมาะกับการใช้เพียงแค่คนเดียว

 

 

3.ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นมีคุณภาพมาตรฐานซึ่งทนทาน

 

ทั้งนี้เพราะด้วยแนวทางรักษ์โลก เป็นเหตุให้คนญี่ปุ่นมักสร้างสรรค์แนวทางเป็นเหตุให้ร่มกันฝนแข็งแรงทนทานกว่าร่มทั่วไป สามารถใช้งานได้ระยะยาวนาน ขณะเดียวกันคือการปรับลดขยะเศษวัสดุจากร่มพับได้ปีละหลายล้านคันจริงๆ นี่แหละช่วยให้ร่มพับญี่ปุ่นมีคุณภาพมาตรฐานที่ค่อนข้างดีมากกว่าร่มบ้านเรา ทนทั้งแสงแดดและเม็ดฝน มีบางคนกล่าวว่าร่มพับออโต้ญี่ปุ่นคันหนึ่งสามารถใช้ได้นานถึง 4 ปีเลยทีเดียว ทั้งนี้เพราะโครงสร้างส่วนมากมักทำจากอลูมิเนียม หรือหากเป็นร่มขนาดเล็กพรีเมี่ยมก็จะเลือกใช้โครงสร้างไฟเบอร์ ที่มีขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบา แต่แข็งแรงอย่างมาก เหมาะสมอย่างมากกับใช้เป็นของชำร่วยงานศพ

 

 

4.ร่มพับญี่ปุ่นมีจุดเด่นตรงที่สีสัน

 

ได้ชื่อว่าของใช้จากประเทศญี่ปุ่นแล้ว รับรองได้ว่าจำเป็นต้องมีดีไซน์ที่สวยงามโดดเด่นไม่เหมือนประเทศไหน โดยเฉพาะกับร่มพับญี่ปุ่น มันมีรูปแบบพร้อมทั้งสีสันที่มากมายตั้งแต่แบบเรียบ ไปกระทั่งถึงร่มพับเก๋ๆ หรือว่าแพทเทิร์นน่ารักน่าเอ็นดูต่างๆ มากมายมีคุณสมบัติเฉพาะตัวเองที่ไม่เหมือนชาติใดๆ คุณจึงมักพบร่มกันฝนดีไซน์เก๋ๆ เช่น ร่มพับ pack up ซึ่งเคลือบสารชนิดพิเศษเมื่อถูกน้ำ จะก่อปฏิกิริยากับน้ำกลับกลายเป็นลวดลายช่อดอกไม้ หรือเกิดลายดอกซากุระที่ผ้าร่ม หรือร่มพับสไตล์ดาบซามูไรที่เหมาะสำหรับเพศชาย หรือร่มขวดกิโมโน ร่มพับทรงดินสอธีมสีเรียบๆ ร่มผัก เป็นต้น จึงถือเป็นทางเลือกที่เหมาะสมสำหรับการใช้เป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

 

ถ้าลูกค้าคนไหนยังไม่รู้ว่าจะตัดสินใจเลือก ของชำร่วยงานศพ ชนิดใดดี พวกเรามั่นใจว่าร่มญี่ปุ่นคือของใช้ที่เหมาะสำหรับการแจกในปัจจุบันโดยแท้จริง แม้กระนั้นหากเพื่อนๆปรารถนาซื้อร่มพับออโต้ญี่ปุ่นคุณภาพมาตรฐานดีในสนนราคาที่ไม่สูง  ธนาค้าร่มรวย เราก็มีร่มพับจากประเทศญี่ปุ่นมากมายโทนสีให้คุณได้เลือกตามความต้องการ สามารถที่จะขับรถเข้ามาเลือกดูที่ร้าน หรือว่าสั่งซื้อบนเว็บไซต์ได้เลยครับ

ทำความเข้าใจ 6 ชนิดร่ม ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยี่ห้อธนาค้าร่มรวย แนะร่มแบรนด์ธนาค้าร่มรวย 6 รุ่น ที่เหมาะสมมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ ร่ม ของชำร่วยงานศพ แบรนด์ธนาค้าร่มรวย มีประเภทใดบ้าง บทความนี้มีคำตอบ

 

 

 มีเพื่อนๆ ลูกค้าหลายคนทีเดียวซึ่งได้ซักถามคละเคล้าเรียกร้องให้ทางร้านธนาค้าร่มรวยผลิตร่มของชำร่วยของตัวเองเพื่อขายสักที เพราะอย่างนี้เองเราธนาค้าร่วมรวย จึงได้ยึดเอาคุณภาพของร่มกันฝนเป็นหลักใหญ่และความตั้งใจที่อยากให้ท่านลูกค้าจดจำพวกเราได้ และได้ใช้งานของที่มีคุณภาพหรือว่าซื้อเพื่อที่จะนำไปเป็นของแจก ของที่ระลึกงานศพ ในราคาที่ไม่แพง  ปัจจุบันพวกเราจึงได้สร้างร่มแบรนด์สินค้าของตนเองขึ้นมาให้ท่านได้ซื้อถึง 5 รุ่นควบคู่กัน

 

1.ร่มทรงคลาสสิค 21 นิ้ว

 

เป็นร่มขายส่งที่พวกเรามุ่งหวังแนะนำให้คุณลูกค้าได้ซื้อ ทั้งนี้เพราะซึ่งไม่เพียงแต่จะเป็นร่ม ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยอดฮิตแล้ว มันคือร่มตอนเดียว16 ก้าน โดยเป็นFashionที่ทันสมัยซึ่งคุณสามารถถือได้อย่างมั่นใจ ยิ่งไปกว่านี้ยังประกอบด้วยจุดเด่นตรงที่มีความแข็งแรงทนทานมากกว่าร่มราคาถูก 8 ก้านทั่วไป ขณะที่ภายในฉาบเคลือบสารป้องกัน UV สีเงิน สำหรับป้องกันแสงอาทิตย์ประทุษร้ายต่อผิวหน้าของคุณ มีให้เลือกถึง 7 ธีมสีด้วยกันเลย

 

2.ร่มพับ แบบ 3 ตอน

 

ถ้าท่านปรารถนาร่มราคาถูกซึ่งน้ำหนักค่อนข้างเบา พกติดตัวสะดวก เก็บพับได้ไม่ยาก พร้อมทั้งเด่นตรงที่มีสีสันให้เลือกค่อนข้างมาก พวกเราขอเสนอร่มพับ 3 ตอน โดยจะมีโลโก้ธนาค้าร่มรวยติดอยู่เล็กๆ บนตัวร่ม ขณะที่ข้างในเคลือบยูวีธีมสีเงินบริเวณผ้าร่ม มีให้เพื่อนๆได้เลือกซื้อมากถึง 12 โทนสี สามารถที่จะควรเลือกคละธีมสีมอบเป็นของ ของชำร่วยงานศพ ได้อย่างสบาย ทั้งนี้ยังแถมปลอกพลาสติกใส พร้อมหูสำหรับหิ้ว ที่ง่ายกับการถือพกติดตัวเช่นกัน

 

3.ร่มขายส่งไม้เท้า แบบ 8 และ 16 ด้าน

 

ร่มไม้เท้า 8 ก้าน ไซน์ 24 นิ้ว ถือเป็นร่มกันฝนอีกรุ่นหนึ่งซึ่งขายดิบขายดีอย่างยิ่ง ของร้านธนาค้าร่ำรวย และเพื่อนๆ ลูกค้าโปรดปรานซื้อหาใช้เป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หรือแม้แต่ซื้อไปเป็นของรับขวัญงานแต่ง เพราะร่มขายส่งไม้เท้าคนแก่ให้ความนัยซึ่งเป็นมงคลแบบดับเบิ้ล ไม่ว่าจะเป็นการอวยพรให้คู่บ่าวสาวอยู่กันยืด ถือไม้เท้ายอดพลองกระบองยอดเพชร ขณะเดียวกันก็คือการอำนวยพรให้ชีวิตสมรสสุขสบายด้วย โดยตัวด้ามจับที่ออกแบบเป็นรูปร่างเฉพาะโค้งรับการจับซึ่งถนัดมือ ดูมีบุคลิกดี ขณะที่บริเวณปลายร่มเลือกใช้ยางรองคุณภาพที่ดี ช่วยรับน้ำหนักตัวพร้อมทั้งยึดจับพื้นดินได้อย่างมั่นคงถาวร ไม่หลุด ไม่ไถลลื่น มี 7 โทนสีให้เลือก ยิ่งไปกว่านี้ร้านเรายังมีร่มราคาถูกไม้เท้ารับน้ำหนัก 16 ก้าน โดยเหมาะกับคนแก่ซึ่งต้องการความแข็งแรงของดีไซน์พร้อมทั้งความเป็นแฟชั่นที่มากขึ้น ยิ่งหากท่านเลือกร่มราคาถูกสีดำสนิท หรือธีมสีกรมจะเหมาะสมกับการใช้เป็น ของชำร่วยงานศพ อย่างยิ่ง ทีเดียว

 

4.ร่มเด็ก ขนาด 17 นิ้ว

 

ซึ่งนอกจากร่มขนาดมาตรฐานสำหรับคนสูงอายุแล้ว ร่มยี่ห้อธนาค้าร่มรวย ยังมีร่มไซน์เล็ก 17 นิ้วสำหรับให้เจ้าภาพใช้เป็น ของชำร่วยงานศพ กับเด็กๆ หรือครอบครัวซึ่งมีลูกๆ ด้วย ทั้งนี้เพราะงานอภิธรรมศพส่วนใหญ่มักจะแจกจ่ายร่มขายส่งขนาดปรกติทั่วไป หลายท่านมักละเลยและมักไม่ให้ความสลักสำคัญกับคุณหนูๆการแจกร่มไซน์เล็กสำหรับเด็กนับว่าเป็นสิ่งซึ่งแหวกแนว ไม่เหมือนใคร ขณะเดียวกันยังเป็นวัสดุที่ประทับใจคนรับอย่างแท้จริงด้วย

 

 

5.ร่มดินสอ 3 ตอน

 

ทั้งนี้สำหรับท่านที่อยากได้ร่มขนาดเล็ก ขนาดน้ำหนักเบาบาง กะทัดรัด ใช้เนื้อที่เล็กน้อย เหมาะกับบรรจุในกระเป๋าถือ รวมทั้งใช้เพียงคนเดียว ธนาค้าร่มรวยขอเสนอร่มดินสอ 3 ตอน  ตราธนาค้าร่มรวย คือร่มพับ 6 ก้าน ฉาบเคลือบสารป้องกันUV 2 ชั้น มีให้เลือกซื้อ 4 เฉดสี ไม่ว่าจะเป็น โทนสีดำสนิท สีสีน้ำเงินแก่ โทนสีน้ำเงินหรือน้ำตาลแก่ ซึ่งเหมาะสำหรับการมอบเป็น ของชำร่วยงานศพในระดับราคาเพียงแค่ 100 บาทแค่นั้น

 

ร่มราคาถูกยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนั้น คุณลูกค้าสามารถที่จะน่าเชื่อถือในด้านคุณภาพมาตรฐาน สนนราคาที่คุ้มกับงบประมาณและไม่แพงเกินเลยเมื่อเทียบกับวัสดุ ทั้งนี้ร้านเรามุ่งหวังให้ท่านระลึกถึงธนาค้าร่มรวยในนามของ ของชำร่วยงานศพ ซึ่งมีประโยชน์และผู้รับประทับใจมากที่สุด เหตุฉะนี้ ทางเราจึงได้คิดและพยายามพัฒนาคุณภาพมาตรฐานและรูปแบบร่มขายส่งให้ล้ำสมัยอยู่เป็นประจำ เพื่อให้ท่านมั่นอกมั่นใจได้ว่าจะได้สินค้าอย่างถูกต้องรวมทั้งคุ้มที่สุด

 

 

เบอร์โทร 0891246230 และ 0824477555 คุณนิ คุณต้อ
ไอดีไลน์ : @t0824477555
ไอดีไลน์ : 0891246230 และ ไอดีไลน์ : tanasuna
เว็บไซต์ www.tanasuna99.com
ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
#ของชำร่วยงานศพ #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ของที่ระลึกงานศพ #ขายของชำร่วย #ของชำร่วย #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ขายส่งของชำร่วย#ของชำร่วยราคาถูก #ของที่ระลึก #ของชำร่วยงานแต่ง #ของชำร่วยงานแต่งงาน. #ธนาค้าร่มรวย

 

โปรโมชั่นประจำเดือนกุมภาพันธ์2560 โปรโมชั่นที่ 1 ร่มตอนเดียว21นิ้วยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่นคันละ 40 บาท. โปรโมชั่นที่2 ร่มพับ3ตอนญี่ปุ่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย เคลือบยูวี2ชั้น ราคาโปรโมชั่นคันละ 80บาท
โปรโมชั่นนี้คุณลูกค้าต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคานี้ครับ
โปรโมชั่นที่3 ชื้อร่มพับครบ300คันขึ้นไป ได้รับถุงใส่ร่มฟรี

 

 

ของชำร่วยงานศพ

 

 ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna9.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น