วันพฤหัสบดีที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 สาเหตุเพราะอะไรคุณจะต้องเลือกร่มญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานศพ ทำไมควรใช้ ร่มพับญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ มาเลือกร่มญี่ปุ่นใช้เป็น ของที่ระลึกงานศพ กันเถอะ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 สาเหตุเหตุใดท่านจะต้องเลือกร่มพับญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานศพ   เพราะอะไรต้องเลือก ร่มพับญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ   มาเลือกซื้อร่มพับญี่ปุ่นเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันดีกว่า

 

ร่มพับญี่ปุ่น ถือเป็นของฝากซึ่งติดอันดับต้นๆซึ่งผู้เดินทางมักซื้อติดตั้งกลับประเทศเวลาไปท่องเที่ยวญี่ปุ่น เพราะความงดงามที่เป็นคุณสมบัติเฉพาะ ประกอบกับมีให้เลือกซื้อมากมายรูปแบบ ประกอบกับคุณภาพมาตรฐานร่มพับซึ่งทน และราคาไม่สูง  มันจึงกลายเป็นที่ชื่นชอบของสุภาพสตรี ชาวไทยอย่างมาก  และจะเหมาะอย่างมาก ถ้าหากเพื่อนๆเลือกเอามามอบ ของชำร่วยงานศพ เพราะอะไรนะหรือว่า เรามาดูกัน

 

 

1.ร่มญี่ปุ่นเหมาะสำหรับสุภาพสตรีใช้

 

ด้วยความซึ่งร่มพับญี่ปุ่นมีดีไซน์ดู มีความไฮโซ จึงเหมาะกับการมอบเป็น ของชำร่วยงานศพ ให้กับผู้หญิง หรือเพื่อนๆอาจจะจ่ายแจกให้คุณหนุ่มๆ  ก็สามารถที่จะพกติดไปให้แฟน คนในบ้าน ลูกๆ หรือว่าเครือญาติได้ใช้เปิดกางได้เช่นกัน แต่แม้กระนั้น ร่มญี่ปุ่นก็มีลายซึ่งเหมาะสำหรับหนุ่มๆด้วยเหมือนกัน หรือคุณอาจเลือกซื้อร่มพับธีมสีล้วน สีเป็นทางการซึ่งสามารถที่จะมอบกับหนุ่มๆหรือว่าหญิงก็ได้เช่นกัน

 

 

2.ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นมีน้ำหนักเบาบาง

 

ร่มญี่ปุ่นเหมาะกับการแจก ของที่ระลึกงานศพ ด้วยเหตุว่ามีรูปทรงค่อนข้างสั้นรวมทั้งน้ำหนักซึ่งเบา เนื่องจากในระยะฤดูฝนที่ญี่ปุ่นนั้น น้ำฝนค่อนข้างตกตลอดวัน สาวๆ ชาวญี่ปุ่นจึงจำเป็นต้องถือพกติดตัวร่มพับที่มีน้ำหนักเบาบางๆ หรือกะทัดรัด ไม่เกะกะติดตัว ไม่กินพื้นที่กระเป๋าถือหรือว่าสร้างความไม่สะดวกในการพกพาเหล่านี้นั่นเอง นอกจากนี้ด้วยวัตถุดิบกระกอบกับการออกแบบที่ได้มาตรฐานช่วยให้ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเบาบางกว่าร่มของบ้านเรา อย่างยิ่ง  โดยโดยปกตินั้นมีขนาดน้ำหนักอยู่ประมาณ 160-170 กรัม และถ้าพับ ก็จะมีไซน์แค่เพียง 8 นิ้ว หรือว่า 20 เซนติเมตรเพียงเท่านั้น ขณะที่เวลาเปิดกางก็จะเหมาะสำหรับการใช้คนเดียว

 

 

3.ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นมีคุณภาพซึ่งแข็งแรงทนทาน

 

ทั้งนี้เพราะด้วยกระแสเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ส่งผลให้คนญี่ปุ่นมักจะคิดค้นแนวทางทำให้ร่มทนทานกว่าร่มทั่วไป สามารถใช้ได้ยาวนาน ขณะเดียวกันเป็นการลดกากเศษวัสดุจากร่มได้ปีละหลายล้านคันเชียว นี่เองช่วยให้ร่มพับญี่ปุ่นมีคุณภาพซึ่งดีมากกว่าร่มพับบ้านเรา ทนทานทั้งแสงแดดและเม็ดฝน มีบางคนเชื่อว่าร่มพับญี่ปุ่นคันหนึ่งสามารถใช้งานได้ระยะยาวนานถึง 4 ปีเลยจริงๆ ด้วยเหตุว่าองค์ประกอบส่วนมากมักทำจากอลูมิเนียม หรือว่าถ้าเป็นร่มพรีเมี่ยมก็จะเลือกใช้โครงสร้างไฟเบอร์ ซึ่งมีน้ำหนักค่อนข้างเบา ถึงกระนั้นแข็งแรงมาก ลงตัวอย่างมากกับการแจกเป็นของชำร่วยงานศพ

 

 

4.ร่มพับญี่ปุ่นโดดเด่นตรงที่โทนสี

 

ขึ้นชื่อว่าสิ่งของจากประเทศญี่ปุ่นแล้ว รับรองได้ว่าจำเป็นต้องมีดีไซน์ที่สวยงามโดดเด่นไม่เหมือนประเทศไหน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับร่มพับญี่ปุ่น มันมีรูปแบบพร้อมทั้งสีสันที่มากมายนับตั้งแต่รูปแบบสีสุภาพเรียบๆ ไปจนถึงร่มพับดีไซน์เก๋ๆหรือแพทเทิร์นน่ารักน่าเอ็นดูต่างๆ มากมายมีคุณสมบัติเฉพาะตนเองซึ่งผิดแผดแตกต่างเมืองใดๆ คุณจึงมักพบร่มกันฝนดีไซน์เก๋ๆ เช่นว่า ร่ม pack up ที่เคลือบสารเคมีชนิดพิเศษเมื่อไหร่ที่ถูกน้ำ จะก่อปฏิกิริยากับน้ำกลับกลายเป็นลายดอกไม้ ลายซากุระ หรือร่มพับสไตล์ดาบซามูไรซึ่งเหมาะสำหรับหนุ่มๆ หรือว่าร่มขวดกิโมโน ร่มดินสอโทนสีพื้น ร่มทรงผัก เป็นต้น จึงถือเป็นช้อยส์ที่ดีสำหรับการแจกเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

 

หากลูกค้าคนไหนยังไม่รู้ว่าจะตัดสินใจเลือก ของชำร่วยงานศพ ชนิดไหนดี เราเชื่อว่าร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเป็นสิ่งของซึ่งเหมาะกับการมอบในปัจจุบันจริงๆ แม้กระนั้นหากเพื่อนๆตั้งใจสั่งซื้อร่มญี่ปุ่นคุณภาพมาตรฐานดีในสนนราคาซึ่งไม่สูง  ธนาค้าร่มรวย เราก็มีร่มญี่ปุ่นหลากหลายโทนสีให้ท่านได้เลือกตามดีมานด์ สามารถเดินทางเข้ามาเลือกดูหน้าร้าน หรือว่าสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ได้เลยครับ

ทำความรู้จัก 6 แบบร่มกันฝน ของชำร่วยงานฌาปนกิจ แบรนด์ธนาค้าร่มรวย แนะนำร่มขายส่งแบรนด์ธนาค้าร่มรวย 6 ซีรี่ย์ ซึ่งเหมาะสมใช้เป็น ของที่ระลึกงานศพ ร่มขายส่ง ของชำร่วยงานศพ ยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มีประเภทใดบ้าง เรามีคำตอบ

 

 

 มีเพื่อนๆ ลูกค้าหลายคนเชียวซึ่งได้ไถ่ถามคละเคล้าเรียกร้องให้ทางร้านธนาค้าร่มรวยจัดทำร่มของตนเองขึ้นมา เพราะอย่างนี้เองเราธนาค้าร่วมรวย จึงได้ยึดเอาคุณภาพของร่มกันฝนเป็นที่ตั้งรวมทั้งอยากให้ท่านลูกค้าระลึกพวกเราได้ และได้ใช้งานของซึ่งมีคุณภาพมาตรฐานหรือเลือกเพื่อไปเป็นของแจก ของที่ระลึกงานศพ ในระดับราคาซึ่งไม่สูง  ปัจจุบันพวกเราจึงได้สร้างร่มของชำร่วยยี่ห้อของตนเองขึ้นให้เพื่อนๆได้เลือกถึง 5 รุ่นควบคู่กัน

 

1.ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว

 

เป็นร่มราคาถูกซึ่งพวกเราอยากเสนอให้คุณลูกค้าได้ซื้อ ทั้งนี้เพราะนอกจากเป็นร่มราคาถูก ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยอดนิยมแล้ว มันคือร่มตอนเดียว16 ก้าน โดยเป็นFashionสมัยใหม่ซึ่งคุณสามารถที่จะจับถือได้อย่างไม่น้อยหน้าใคร นอกจากนี้ยังมีข้อดีอยู่ที่ซึ่งมีความแข็งแกร่งทนยิ่งกว่าร่มของชำร่วย 8 ก้านทั่วไป ขณะที่ด้านในฉาบเคลือบสารป้องกัน UV สีเงิน สำหรับยับยั้งป้องกันแสงแดดทำร้ายผิวของท่าน มีให้เลือกซื้อถึง 7 โทนสีด้วยกันเลย

 

2.ร่มพับขนาดเล็ก 3 ตอน

 

ถ้าหากคุณปรารถนาร่มขายส่งที่น้ำหนักเบา พกติดตัวสะดวก เก็บได้ไม่ยาก พร้อมทั้งโดดเด่นตรงที่มีสีสันให้เลือกซื้อเยอะๆ ธนาค้าร่มรวยอยากขอแนะนำร่มพับ แบบ 3 ตอน ซึ่งจะมีตราบริษัทธนาค้าร่มรวยขนาดเล็กๆ ติดอยู่ บนตัวร่มพับ ขณะเดียวกันด้านในฉาบเคลือบยูวีโทนสีเงินบริเวณผ้าร่ม มีให้เพื่อนๆได้เลือกมากถึง 12 เฉดสี สามารถเลือกซื้อคละโทนสีแจกเป็นของ ของชำร่วยงานศพ ได้สบายๆ นอกจากนี้ยังแถมปลอกพลาสติกใส พร้อมหูหิ้ว ซึ่งช่วยให้สะดวกต่อการนำติดตัวอีกด้วย

 

3.ร่มไม้เท้าคนแก่ แบบ 8 และ 16 ด้าน

 

ร่มราคาถูกไม้เท้า 8 ก้าน ขนาด 24 นิ้ว นับว่าเป็นร่มอีกรุ่นหนึ่งที่ขายดิบขายดีอย่างมาก ของร้านธนาค้าร่ำรวย พร้อมทั้งท่านลูกค้าชอบซื้อหาเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หรือแม้แต่สั่งซื้อไปเป็นของรับขวัญงานแต่ง ทั้งนี้เพราะร่มไม้เท้าให้ความนัยที่เป็นสวัสดิมงคลแบบดับเบิ้ล ทั้งเป็นการอวยพรให้บ่าวสาวครองรักกันนานๆ ถือไม้เท้ายอดพลองกระบองยอดเพชร ขณะเดียวกันก็เป็นการอำนวยพรให้ชีวิตครอบครัวสุขสบายด้วย โดยลักษณะด้ามจับซึ่งดีไซน์เป็นรูปร่างเฉพาะโค้งเหมาะกับการจับซึ่งถนัดมือ ดูดี ขณะที่บริเวณปลายร่มเลือกใช้จุ๊บยางอย่างดี สามารถที่จะช่วยรับน้ำหนักตัวพร้อมทั้งเกาะติดพื้นดินได้อย่างมั่นคงถาวร ไม่ร่อน ไม่ไถลลื่น มี 7 สีให้เลือก ทั้งนี้ร้านเรายังมีร่มราคาถูกไม้เท้าคนแก่ 16 ก้าน โดยเหมาะสำหรับคนชราซึ่งต้องการความทนทานของตัวร่มและความเป็นFashionที่ยิ่งขึ้น ยิ่งถ้าหากท่านเลือกร่มสีดำสนิท หรือโทนสีกรมท่าจะเหมาะสำหรับการแจกเป็น ของชำร่วยงานศพ อย่างยิ่ง จริงๆ

 

4.ร่มสำหรับเด็กๆ  ขนาด 17 นิ้ว

 

นอกจากร่มราคาถูกขนาดมาตรฐานที่เหมาะกับคนสูงอายุแล้ว ร่มยี่ห้อธนาค้าร่มรวย ยังมีร่มกันฝนขนาด17 นิ้วเพื่อเป็นทางเลือกให้เจ้าภาพมอบเป็น ของชำร่วยงานศพ กับคุณหนูๆ หรือว่าครอบครัวซึ่งมีเด็กๆ ด้วย เนื่องจากงานศพโดยส่วนมากมักจะแจกจ่ายร่มขนาดปรกติทั่วไป หลายคนมักละเลยจะไม่ให้ความสลักสำคัญกับคุณหนูๆการมอบร่มเด็กนับว่าเป็นเรื่องซึ่งฉีกแนว ละเอียดอ่อนอย่างยิ่ง ขณะเดียวกันยังนับว่าเป็นสิ่งของที่สร้างความพอใจคนรับโดยแท้จริงด้วย

 

 

5.ร่มดินสอ 3 ตอน

 

ทั้งนี้สำหรับท่านซึ่งอยากได้ร่มพับขนาดเล็กๆ สักหน่อย ขนาดน้ำหนักเบา ขนาดพอดีๆ ใช้เนื้อที่น้อย เหมาะสำหรับสวมใส่ในกระเป๋าถือ พร้อมทั้งใช้งานคนเดียว ธนาค้าร่มรวยขอเสนอร่มพับออโต้ 3 ตอนโทนสีพื้น  ตราธนาค้าร่มรวย เป็นร่ม 6 ก้าน เคลือบยูวี 2 ชั้น มีให้ตัดสินใจเลือก 4 ธีมสี ทั้ง โทนสีดำ ธีมสีสีกรมท่า ธีมสีน้ำเงินหรือน้ำตาลแก่ ซึ่งเหมาะสำหรับการเป็น ของชำร่วยงานศพในระดับราคาแค่เพียง 100 บาทแค่นั้น

 

ร่มราคาถูกแบรนด์ธนาค้าร่มรวยนั้น ท่านสามารถเชื่อถือได้ในด้านคุณภาพ สนนราคาที่คุ้มกับงบประมาณและไม่สูงมากเกินไปเมื่อเทียบเคียงต่อวัสดุ นอกจากนี้ธนาค้าร่มรวยต้องการให้เพื่อนๆนึกถึงธนาค้าร่มรวยในนามของ ของชำร่วยงานศพ ที่มีคุณประโยชน์และผู้รับชื่นชอบอย่างยิ่ง เหตุฉะนี้ ทางเราจึงได้คิดและพยายามปรับปรุงคุณภาพและชนิดประเภทร่มกันฝนให้ร่วมสมัยอยู่เป็นประจำ เพื่อที่จะให้คุณลูกค้ามั่นใจได้ว่าจะได้ของที่มีคุณภาพพร้อมทั้งคุ้มที่สุด

 

 

เบอร์โทร 0891246230 และ 0824477555 คุณนิ คุณต้อ
ไอดีไลน์ : @t0824477555
ไอดีไลน์ : 0891246230 และ ไอดีไลน์ : tanasuna
เว็บไซต์ www.tanasuna99.com
ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
#ของชำร่วยงานศพ #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ของที่ระลึกงานศพ #ขายของชำร่วย #ของชำร่วย #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ขายส่งของชำร่วย#ของชำร่วยราคาถูก #ของที่ระลึก #ของชำร่วยงานแต่ง #ของชำร่วยงานแต่งงาน. #ธนาค้าร่มรวย

 

โปรโมชั่นประจำเดือนกุมภาพันธ์2560 โปรโมชั่นที่ 1 ร่มตอนเดียว21นิ้วยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่นคันละ 40 บาท. โปรโมชั่นที่2 ร่มพับ3ตอนญี่ปุ่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย เคลือบยูวี2ชั้น ราคาโปรโมชั่นคันละ 80บาท
โปรโมชั่นนี้คุณลูกค้าต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคานี้ครับ
โปรโมชั่นที่3 ชื้อร่มพับครบ300คันขึ้นไป ได้รับถุงใส่ร่มฟรี

 

 

ของชำร่วยงานศพ

 

 ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

<b><i>ของชำร่วยงานศพ</i></b>

ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna9.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น