วันอังคารที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 สาเหตุทำไมท่านจะต้องมอบร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะอะไรควรใช้ ร่มญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ มาตัดสินใจเลือกร่มพับญี่ปุ่นใช้เป็น ของที่ระลึกงานศพ กันดีกว่า

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 ปัจจัยเพราะอะไรคุณจะต้องเลือกร่มพับญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานศพ   เพราะเหตุใดควรเลือก ร่มพับญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ   มาเลือกร่มญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันเถอะ

 

ร่มพับญี่ปุ่น นับว่าเป็นของขวัญของฝากซึ่งติดตลาดอันดับต้นๆที่นักเดินทางมักซื้อหาติดตั้งกลับประเทศยามไปเที่ยวญี่ปุ่น เพราะความสวยงามซึ่งเป็นเอกลักษณ์ ประกอบกับมีให้เลือกซื้อหลายหลากชนิด และคุณภาพร่มพับที่ทน พร้อมทั้งระดับราคาไม่แพง  มันจึงกลายเป็นที่ชื่นชอบของผู้หญิง คนไทยอย่างยิ่ง  และจะเหมาะอย่างมาก ถ้าหากเพื่อนๆเลือกเฟ้นเอามามอบ ของชำร่วยงานศพ เพราะเหตุใดนะหรือ เรามาดูกัน

 

 

1.ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเหมาะกับผู้หญิงใช้

 

ด้วยความที่ร่มญี่ปุ่นมีรูปแบบดู พรีเมี่ยม จึงเหมาะสมกับการใช้เป็น ของชำร่วยงานศพ สำหรับสาวๆ หรือว่าท่านอาจจะแจกให้กลุ่มหนุ่มๆ  ก็สามารถที่จะพกติดไปให้คนรัก แม่บ้าน ลูกๆ หรือว่าญาติพี่น้องได้ใช้เปิดกางได้เช่นเดียวกัน แต่อย่างไรก็ดี ร่มพับญี่ปุ่นก็มีลายซึ่งเหมาะสำหรับหนุ่มๆด้วยเช่นกัน หรือท่านอาจเลือกซื้อร่มพับสีล้วน สีสุภาพซึ่งสามารถมอบกับผู้ชายหรือผู้หญิงก็ได้เช่นกัน

 

 

2.ร่มญี่ปุ่นมีขนาดน้ำหนักเบาบาง

 

ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเหมาะสำหรับการมอบ ของที่ระลึกงานศพ เพราะมีสัดส่วนกะทัดรัดพร้อมทั้งขนาดน้ำหนักซึ่งเบา เพราะในช่วงฤดูฝนของประเทศญี่ปุ่นนั้น เม็ดฝนค่อนข้างตกทั้งวัน สุภาพสตรี คนญี่ปุ่นจึงจะต้องถือพกติดตัวร่มซึ่งมีขนาดน้ำหนักเบาๆ และกะทัดรัด ไม่เกะกะติดตัว เพื่อไม่เปลืองพื้นที่กระเป๋าหรือว่าก่อให้เกิดความไม่คล่องตัวเวลาถือพกติดตัวเหล่านี้นั่นเอง นอกจากนี้ด้วยวัสดุกระกอบกับการออกแบบที่ได้มาตรฐานเป็นเหตุให้ร่มญี่ปุ่นเบากว่าร่มพับของบ้านเรา อย่างยิ่ง  โดยโดยปกตินั้นมีน้ำหนักอยู่โดยประมาณ 160-170 กรัม ส่วนถ้าหากพับ ก็จะมีสัดส่วนความยาวแค่เพียง 8 นิ้ว หรือว่า 20 ซม.แค่นั้น ขณะเดียวกันเวลากางก็จะเหมาะกับการใช้งานคนเดียว

 

 

3.ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นมีคุณภาพมาตรฐานที่ทนทาน

 

ทั้งนี้ด้วยกระแสอีโค ส่งผลให้คนญี่ปุ่นมักประดิษฐ์คิดค้นวิธีการเป็นเหตุให้ร่มพับทนทานยิ่งกว่าร่มประเทศอื่น สามารถที่จะใช้งานได้ยาวนาน พร้อมทั้งเป็นการลดกากเหลือกินเหลือใช้จากร่มขนาดเล็กนับล้านคันต่อปีเชียว นี่เองช่วยให้ร่มพับญี่ปุ่นมีคุณภาพที่ค่อนข้างดีมากกว่าร่มพับเมืองไทย ทนทั้งแสงแดดและเม็ดฝน มีบางคนกล่าวว่าร่มพับญี่ปุ่นคันหนึ่งสามารถที่จะใช้งานได้ยาวนานถึง 4 ปีเลยจริงๆ เพราะส่วนประกอบส่วนใหญ่มักสร้างขึ้นจากอลูมิเนียม หรือว่าถ้าหากเป็นร่มขนาดเล็กราคาสูงๆ ก็จะเลือกใช้โครงไฟเบอร์ ซึ่งมีน้ำหนักเบา แต่กระนั้นทนทานมาก ลงตัวอย่างยิ่งกับการมอบเป็นของชำร่วยงานศพ

 

 

4.ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นโดดเด่นที่โทนสี

 

ได้ชื่อว่าของใช้จากประเทศญี่ปุ่นแล้ว เชื่อได้ว่าต้องมีดีไซน์ที่งดงามไม่เหมือนใคร โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับร่มญี่ปุ่น มันมีดีไซน์รวมทั้งสีสันที่หลากหลายนับตั้งแต่แบบเรียบๆ ไปกระทั่งถึงร่มดีไซน์เก๋ๆหรือลวดลายน่ารักต่างๆ จำนวนมากมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวเองซึ่งผิดแผดแตกต่างชาติใดๆ เราจึงมักพบเห็นร่มกันฝนดีไซน์เก๋ๆ อย่างเช่น ร่มกันฝน pack up ซึ่งเคลือบสารเคมีพิเศษเวลาโดนน้ำ จะทำปฏิกิริยากลับกลายเป็นลายช่อดอกไม้ หรือเกิดลายดอกซากุระที่ผ้าร่ม หรือว่าร่มสไตล์ดาบซามูไรซึ่งเหมาะสำหรับเพศชาย หรือว่าร่มขวดกิโมโน ร่มดินสอโทนสีพื้น ร่มผัก เป็นต้น จึงถือเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับการแจกเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

 

ถ้า เพื่อนๆ ลูกค้าท่านใดยังไม่ทราบว่าจะตัดสินใจเลือก ของชำร่วยงานศพ แบบไหนดี ร้านเรามั่นใจว่าร่มญี่ปุ่นคือสิ่งของที่เหมาะกับการให้ในยุคสมัยนี้จริงๆ อย่างไรก็ดีถ้าเพื่อนๆปรารถนาสั่งซื้อร่มพับออโต้ญี่ปุ่นคุณภาพดีในราคาซึ่งไม่แพง  ธนาค้าร่มรวย ของเราก็มีร่มพับจากประเทศญี่ปุ่นหลากหลายสีสันให้คุณได้เลือกตามดีมานด์ สามารถขับรถเข้ามาเลือกดูที่ออฟฟิศ หรือซื้อบนเว็บไซต์ก็ได้เช่นกันครับ

ทำความรู้จัก 6 กลุ่มร่มกันฝน ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยี่ห้อธนาค้าร่มรวย แนะนำร่มแบรนด์สินค้าธนาค้าร่มรวย 6 รุ่น ซึ่งเหมาะมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ ร่มขายส่ง ของชำร่วยงานศพ แบรนด์ธนาค้าร่มรวย มีแบบไหนกันบ้าง บทความนี้มีคำตอบ

 

 

 มีเพื่อนๆ ลูกค้าหลายคนจริงๆซึ่งได้ไถ่ถามปนเสนอแนะให้ทางร้านธนาค้าร่มรวยจัดทำร่มของตัวเองเพื่อขายสักที ด้วยเหตุนี้เองเราธนาค้าร่วมรวย จึงเริ่มต้นด้วยการยกเอาคุณภาพของร่มเป็นที่ตั้งและอยากให้คุณลูกค้าจดจำเราได้ พร้อมทั้งได้เลือกใช้ของซึ่งมีคุณภาพหรือซื้อเพื่อที่จะไปเป็นของแจก ของที่ระลึกงานศพ ในระดับราคาซึ่งไม่แพง  ปัจจุบันเราจึงได้ทำร่มแบรนด์สินค้าของตนเองขึ้นมาให้เพื่อนๆได้สั่งซื้อถึง 5 แบบด้วยกัน

 

1.ร่มทรงclassic 21 นิ้ว

 

คือร่มขายส่งที่พวกเรามุ่งหวังเสนอให้คุณลูกค้าได้เลือกซื้อ เพราะซึ่งไม่เพียงแต่จะคือร่มขายส่ง ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยอดฮิตแล้ว มันคือร่มตอนเดียว16 ก้าน โดยเป็นแฟชั่นสมัยใหม่ซึ่งท่านสามารถจับถือได้อย่างไม่น้อยหน้าใคร ทั้งนี้ยังประกอบด้วยจุดเด่นตรงที่ซึ่งมีความแข็งแรงทนทานยิ่งกว่าร่มราคาถูก ที่มี 8 ก้านแบบทั่วไป ขณะที่ภายในเคลือบยูวีสีเงิน เพื่อยับยั้งป้องกันแสงอาทิตย์ทำร้ายผิวหนังของคุณ มีให้เลือกซื้อถึง 7 ธีมสีด้วยกันเลย

 

2.ร่มพับขนาดเล็ก แบบ 3 ตอน

 

ถ้าหากท่านปรารถนาร่มของชำร่วยที่น้ำหนักเบา ถือพกติดตัวสะดวกสบาย พับเก็บได้ไม่ยาก และมีจุดเด่นตรงที่ซึ่งมีสีสันให้เลือกเยอะๆ ธนาค้าร่มรวยขอเสนอร่มพับ แบบ 3 ตอน ซึ่งจะมีโลโก้ธนาค้าร่มรวยขนาดเล็กๆ ติดอยู่ ที่ตัวร่มราคาถูก ขณะที่ภายในฉาบเคลือบสารป้องกัน UV สีเงินบริเวณผ้าร่ม มีให้ท่านได้เลือกซื้อถึง 12 ธีมสี สามารถเลือกซื้อผสมธีมสีแจกเป็นของ ของชำร่วยงานศพ ได้สบายๆ นอกจากนี้ยังแถมปลอกพลาสติกใส พร้อมหูหิ้ว ซึ่งง่ายในการถือพกติดตัวอีกด้วย

 

3.ร่มขายส่งไม้เท้าคนแก่ 8 ก้าน 16 ก้าน

 

ร่มราคาถูกไม้เท้า 8 ก้าน ขนาด 24 นิ้ว นับว่าเป็นร่มอีกรุ่นหนึ่งซึ่งขายดิบขายดีอย่างมาก ของร้านธนาค้าร่ำรวย พร้อมทั้งคุณลูกค้าชื่นชอบเลือกซื้อเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หรือว่าไม่เว้นแต่ซื้อหาไปเป็นของรับขวัญงานแต่งงาน ด้วยเหตุว่าร่มไม้เท้าให้ความหมายที่เป็นสวัสดิมงคลแบบสองเด้ง ไม่ว่าจะเป็นการอำนวยพรให้คู่แต่งงานอยู่กันยืด เหมือนดังสุภาษิต ขณะเดียวกันก็เป็นการอำนวยพรให้ชีวิตครอบครัวสุขสบายด้วย ด้วยตัวด้ามจับที่ออกแบบเป็นรูปร่างโค้งรับการจับซึ่งเหมาะกับมือ ดูดี ขณะที่ละแวกส่วนปลายแหลมของร่มเลือกใช้ยางรองคุณภาพที่ดี ช่วยรองรับแรงกดพร้อมทั้งยึดจับพื้นได้อย่างมั่นคง ไม่ร่อน ไม่ลื่น มี 7 โทนสีให้ซื้อ นอกจากนี้ร้านเรายังมีร่มไม้เท้าคนแก่ 16 ก้าน ซึ่งเหมาะสำหรับคนสูงอายุซึ่งอยากได้ความทนทานของตัวร่มและความเป็นFashionที่มากขึ้น ยิ่งหากท่านตัดสินใจเลือกร่มขายส่งสีดำ หรือธีมสีนาวีบลูจะเหมาะสำหรับการแจกเป็น ของชำร่วยงานศพ อย่างยิ่ง จริงๆ

 

4.ร่มเด็ก ขนาด 17 นิ้ว

 

ซึ่งนอกจากร่มไซน์ทั่วไปสำหรับผู้ใหญ่แล้ว ร่มยี่ห้อธนาค้าร่มรวย ยังมีร่มกันฝนขนาดเล็ก 17 นิ้วสำหรับให้เจ้าภาพใช้เป็น ของชำร่วยงานศพ กับเด็กๆ หรือว่าครอบครัวซึ่งมีเด็กๆ ด้วย เนื่องจากงานเผาศพส่วนมากมักมอบร่มราคาถูกขนาดปรกติทั่วไป หลายคนมักมองข้ามจะไม่ให้ความสลักสำคัญกับเด็กๆการให้ร่มไซน์เล็กสำหรับเด็กถือเป็นเรื่องที่ฉีกแนว ละเอียดอ่อนอย่างยิ่ง ขณะที่ยังเป็นสิ่งของที่ชื่นชอบคนรับโดยแท้จริงด้วย

 

 

5.ร่มดินสอ 3 ตอน

 

สำหรับคุณลูกค้าซึ่งอยากได้ร่มขนาดเล็ก น้ำหนักค่อนข้างเบา ขนาดพอดีๆ ต้องการพื้นที่ในการเก็บไม่มาก เหมาะสำหรับบรรจุในกระเป๋าถือ พร้อมทั้งใช้เพียงผู้เดียว เราขอเสนอร่มดินสอ 3 ตอน  แบรนด์ธนาค้าร่มรวย คือร่มพับ 6 ก้าน เคลือบยูวี 2 ชั้น มีให้เลือกซื้อ 4 ธีมสี ไม่ว่าจะเป็น โทนสีดำสนิท ธีมสีกรมท่า ธีมสีน้ำเงินรวมทั้งสีน้ำตาลเข้ม ซึ่งเหมาะกับการเป็น ของชำร่วยงานศพในระดับราคาเพียงแค่ 100 บาทแค่นั้น

 

ร่มยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนั้น เพื่อนๆสามารถไว้วางใจได้ในด้านคุณภาพมาตรฐาน ระดับราคาซึ่งคุ้มกับงบประมาณและไม่แพงเกินไปเมื่อเทียบเคียงต่อวัตถุดิบ นอกจากนี้พวกเราอยากให้เพื่อนๆคิดถึงธนาค้าร่มรวยในฐานะ ของชำร่วยงานศพ ที่มีประโยชน์และคนรับชื่นชอบอย่างยิ่ง เพราะฉะนั้น ทางเราจึงได้พยายามพัฒนาคุณภาพมาตรฐานพร้อมทั้งแบบร่มให้ทันสมัยอยู่เป็นประจำ เพื่อให้เพื่อนๆมั่นอกมั่นใจได้ว่าจะได้ของอย่างมีคุณภาพพร้อมทั้งคุ้มที่สุด

 

 

เบอร์โทร 0891246230 และ 0824477555 คุณนิ คุณต้อ
ไอดีไลน์ : @t0824477555
ไอดีไลน์ : 0891246230 และ ไอดีไลน์ : tanasuna
เว็บไซต์ www.tanasuna99.com
ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
#ของชำร่วยงานศพ #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ของที่ระลึกงานศพ #ขายของชำร่วย #ของชำร่วย #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ขายส่งของชำร่วย#ของชำร่วยราคาถูก #ของที่ระลึก #ของชำร่วยงานแต่ง #ของชำร่วยงานแต่งงาน. #ธนาค้าร่มรวย

 

โปรโมชั่นประจำเดือนกุมภาพันธ์2560 โปรโมชั่นที่ 1 ร่มตอนเดียว21นิ้วยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่นคันละ 40 บาท. โปรโมชั่นที่2 ร่มพับ3ตอนญี่ปุ่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย เคลือบยูวี2ชั้น ราคาโปรโมชั่นคันละ 80บาท
โปรโมชั่นนี้คุณลูกค้าต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคานี้ครับ
โปรโมชั่นที่3 ชื้อร่มพับครบ300คันขึ้นไป ได้รับถุงใส่ร่มฟรี

 

 

ของชำร่วยงานศพ

 

 ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna9.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น