วันพุธที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 สาเหตุทำไมคุณควรมอบร่มญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะเหตุใดควรใช้ ร่มพับญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ มาตัดสินใจเลือกร่มพับญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันเถอะ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 ปัจจัยทำไมคุณควรเลือกร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานศพ   ทำไมต้องเลือก ร่มพับญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ   มาเลือกซื้อร่มพับญี่ปุ่นใช้เป็น ของที่ระลึกงานศพ กันดีกว่า

 

ร่มพับญี่ปุ่น ถือเป็นของขวัญของฝากที่ได้รับความนิยมอันดับต้นๆซึ่งนักเดินทางมักซื้อติดตั้งกลับประเทศเวลาไปท่องเที่ยวญี่ปุ่น เนื่องจากความสวยงามซึ่งเป็นเอกลักษณ์ ประกอบกับมีให้เลือกหลากหลายแบบ ประกอบกับคุณภาพมาตรฐานร่มซึ่งทน และราคาไม่สูง  พวกมันจึงกลายเป็นซึ่งโปรดปรานของสาวๆ คนไทยอย่างมาก  ซึ่งจะเหมาะสมอย่างยิ่ง หากท่านเลือกเฟ้นเอามามอบ ของชำร่วยงานศพ เพราะเหตุใดนะหรือ เรามาดูกัน

 

 

1.ร่มพับญี่ปุ่นเหมาะกับสุภาพสตรีใช้งาน

 

ด้วยความซึ่งร่มพับออโต้ญี่ปุ่นมีรูปแบบดู พรีเมี่ยม จึงเหมาะสมกับการมอบเป็น ของชำร่วยงานศพ ให้กับสุภาพสตรี หรือเพื่อนๆสามารถแจกให้คุณผู้ชาย  ก็สามารถเอาไปให้คนรัก แม่บ้าน คนในครอบครัว หรือว่าเครือญาติได้ใช้งานได้เช่นเดียวกัน แต่แม้กระนั้น ร่มญี่ปุ่นก็มีลวดลายที่เหมาะกับผู้ชายด้วยเหมือนกัน หรือว่าท่านอาจจะเลือกร่มสีล้วน ธีมสีเป็นทางการซึ่งสามารถที่จะมอบให้แก่เพศชายหรือหญิงก็ได้

 

 

2.ร่มญี่ปุ่นมีขนาดน้ำหนักเบาบาง

 

ร่มญี่ปุ่นเหมาะสมกับการมอบ ของที่ระลึกงานศพ ทั้งนี้เพราะมีสัดส่วนกะทัดรัดรวมทั้งน้ำหนักที่เบาบาง เนื่องจากในช่วงฤดูฝนของญี่ปุ่นนั้น ฝนค่อนข้างตกทั้งวัน สาวๆ คนญี่ปุ่นจึงจำต้องพกติดตัวร่มพับซึ่งมีขนาดน้ำหนักเบาๆ และกะทัดรัด ไม่เกะกะติดตัว ไม่สิ้นเปลืองพื้นที่กระเป๋าถือหรือสร้างความไม่สะดวกในการพกติดตัวนั่นเอง ทั้งนี้ด้วยวัสดุกระกอบกับการออกแบบอย่างใส่ใจส่งผลให้ร่มพับญี่ปุ่นเบาบางยิ่งกว่าร่มพับของประเทศอื่นๆ อย่างยิ่ง  ซึ่งโดยปกตินั้นมีน้ำหนักอยู่ราวๆ 160-170 กรัม ขณะที่ถ้าหากพับ ก็จะมีไซน์เพียง 8 นิ้ว หรือว่า 20 ซม.เท่านั้น นอกจากนี้เวลากางก็จะเหมาะสมกับการใช้คนเดียว

 

 

3.ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นมีคุณภาพที่ทนทาน

 

ทั้งนี้เนื่องจากด้วยเทรนด์อีโค ส่งผลให้ชาวญี่ปุ่นมักคิดค้นวิธีการทำให้ร่มแข็งแรงทนทานมากกว่าร่มทั่วไป สามารถที่จะใช้งานได้นาน และคือการลดขยะเหลือใช้จากร่มนับล้านคันต่อปีเชียว นี่เองทำให้ร่มพับญี่ปุ่นมีคุณภาพที่ดียิ่งกว่าร่มพับประเทศไทย ทนทั้งแดดและเม็ดฝน มีบางคนกล่าวว่าร่มพับออโต้ญี่ปุ่นหนึ่งคันสามารถที่จะใช้งานได้นานตลอด 4 ปีเชียว ด้วยเหตุว่าโครงสร้างส่วนใหญ่มักทำจากอลูมิเนียม หรือถ้าหากเป็นร่มพรีเมี่ยมก็จะใช้โครงสร้างไฟเบอร์ ที่มีขนาดน้ำหนักเบา ถึงกระนั้นแข็งแรงอย่างมาก เหมาะสมอย่างยิ่งกับการแจกเป็นของชำร่วยงานศพ

 

 

4.ร่มพับญี่ปุ่นมีจุดเด่นตรงที่โทนสี

 

ได้ชื่อว่าข้าวของเครื่องใช้จากญี่ปุ่นแล้ว รับรองได้ว่าจำเป็นต้องมีดีไซน์ที่สวยงามโดดเด่นไม่เหมือนประเทศไหน โดยเฉพาะกับร่มญี่ปุ่น พวกมันมีรูปแบบและสีสันที่หลายหลากนับตั้งแต่แบบสีสุภาพเรียบๆ ไปกระทั่งถึงร่มพับเก๋ๆ หรือลวดลายน่ารักน่าเอ็นดูต่างๆ มากมายก่ายกองมีคุณสมบัติเฉพาะตนเองที่ผิดแผดแตกต่างประเทศใดๆ คุณจึงมักพบร่มพับดีไซน์เก๋ๆ อย่างเช่น ร่มกันฝน pack up ซึ่งเคลือบสารเคมีพิเศษเมื่อไหร่ที่โดนน้ำ จะก่อปฏิกิริยากับน้ำกลับกลายเป็นลวดลายดอกไม้ หรือเกิดลายดอกซากุระที่ผ้าร่ม หรือว่าร่มพับสไตล์ดาบซามูไรที่เหมาะกับผู้ชาย หรือว่าร่มขวดกิโมโน ร่มดินสอธีมสีพื้น ร่มทรงผัก เป็นต้น จึงนับว่าเป็นช้อยส์ที่เหมาะสมกับการใช้เป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

 

ถ้าหากคุณลูกค้าคนไหนยังไม่ทราบว่าจะเลือกเฟ้น ของชำร่วยงานศพ ชนิดไหนดี พวกเรามั่นใจว่าร่มพับออโต้ญี่ปุ่นคือสิ่งของซึ่งเหมาะกับการแจกในยุคสมัยนี้จริงๆ แม้กระนั้นหากคุณอยากสั่งซื้อร่มพับญี่ปุ่นคุณภาพดีในราคาซึ่งไม่สูง  ธนาค้าร่มรวย เราก็มีร่มญี่ปุ่นมากมายโทนสีให้เพื่อนๆได้เลือกซื้อตามความต้องการ สามารถที่จะเดินทางเข้ามาเลือกซื้อดูที่ร้าน หรือว่าซื้อบนเว็บไซต์ได้เลยครับ

เข้าใจ 6 กลุ่มร่ม ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยี่ห้อธนาค้าร่มรวย แนะนำร่มขายส่งแบรนด์สินค้าธนาค้าร่มรวย 6 ซีรี่ย์ ซึ่งเหมาะมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ ร่มกันฝน ของชำร่วยงานศพ แบรนด์ธนาค้าร่มรวย มีชนิดใดบ้าง บทความนี้มีคำตอบ

 

 

 มีคุณลูกค้าหลายคนจริงๆที่ได้ไถ่ถามปนเรียกร้องให้ร้านธนาค้าร่มรวยผลิตร่มของชำร่วยของตัวเองขึ้นมา เพราะอย่างนี้เองเราธนาค้าร่วมรวย จึงเริ่มต้นด้วยการยึดเอาคุณภาพมาตรฐานของร่มเป็นหลักใหญ่รวมทั้งความตั้งใจที่อยากให้เพื่อนๆ ลูกค้าจดจำพวกเราได้ และได้ใช้ของที่มีคุณภาพหรือเลือกซื้อเพื่อที่จะนำไปเป็นของแจก ของที่ระลึกงานศพ ในระดับราคาซึ่งไม่แพง  ปัจจุบันนี้ร้านเราจึงได้ผลิตร่มของชำร่วยแบรนด์สินค้าของตัวเองขึ้นมาให้เพื่อนๆได้เลือกซื้อถึง 5 รุ่นควบคู่กัน

 

1.ร่มก้านเดี่ยว 21 นิ้ว

 

เป็นร่มซึ่งพวกเรามุ่งหวังแนะนำให้เพื่อนๆได้เลือก เพราะซึ่งไม่เพียงแต่จะเป็นร่ม ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยอดฮิตแล้ว พวกมันยังเป็นร่มตอนเดียว16 ก้าน ซึ่งเป็นFashionที่ทันสมัยที่คุณสามารถถือได้อย่างมั่นอกมั่นใจ ยิ่งไปกว่านี้ยังมีจุดดีอยู่ที่ซึ่งมีความแข็งแกร่งทนยิ่งกว่าร่ม ที่มี 8 ก้านแบบทั่วไป ขณะเดียวกันภายในฉาบเคลือบยูวีธีมสีเงิน สำหรับยับยั้งป้องกันแสงอาทิตย์ทำร้ายผิวของคุณ มีให้เลือกซื้อถึง 7 ธีมสีด้วยกันเลย

 

2.ร่มพับขนาดเล็ก 3 ตอน

 

ถ้าท่านปรารถนาร่มของชำร่วยซึ่งน้ำหนักเบา พกพาสะดวกสบาย พับเก็บได้ง่าย พร้อมทั้งเด่นตรงที่มีสีสันให้เลือกค่อนข้างมาก พวกเราขออนุญาตเสนอร่มพับขนาดเล็ก แบบ 3 ตอน โดยจะมีLogoธนาค้าร่มรวยติดอยู่เล็กๆ ที่ตัวร่มราคาถูก ขณะที่ด้านในฉาบเคลือบสารป้องกัน UV โทนสีเงินบริเวณเนื้อผ้า มีให้คุณลูกค้าได้เลือกถึง 12 เฉดสี สามารถที่จะเลือกคละเคล้าสีแจกเป็นของ ของชำร่วยงานศพ ได้แบบสบายๆ ยิ่งไปกว่านี้ยังแถมซองร่มพลาสติกใส พร้อมหูหิ้ว ที่ง่ายต่อการนำติดตัวอีกด้วย

 

3.ร่มไม้เท้า 8 ก้าน 16 ก้าน

 

ร่มขายส่งไม้เท้าคนแก่ 8 ก้าน ไซน์ 24 นิ้ว ถือเป็นร่มกันฝนอีกรุ่นหนึ่งซึ่งขายดีอย่างยิ่ง ของร้านธนาค้าร่ำรวย รวมทั้งลูกค้าโปรดปรานเลือกซื้อเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หรือแม้แต่สั่งซื้อไปแจกงานแต่งงาน เพราะร่มไม้เท้าคนแก่ให้ความนัยที่เป็นสวัสดิมงคลแบบดับเบิ้ล ไม่ว่าจะเป็นการอำนวยอวยชัยให้บ่าวสาวอยู่กันยืด ถือไม้เท้ายอดพลองกระบองยอดเพชร นอกจากนี้ก็เป็นการอำนวยอวยชัยให้ชีวิตแต่งงานร่มเย็นด้วย โดยตัวด้ามจับที่ดีไซน์เป็นทรงเฉพาะโค้งเหมาะกับการเกาะกุมที่ถนัดมือ ดูมีบุคลิกดี ที่ละแวกปลายร่มใช้ยางรองคุณภาพที่ดี ช่วยรับแรงกดและเกาะติดพื้นได้อย่างมั่นคง ไม่หลุด ไม่ไถลลื่น มี 7 ธีมสีให้ซื้อ นอกจากนี้ธนาค้าร่มรวยยังมีร่มราคาถูกไม้เท้าคนแก่ 16 ก้าน โดยเหมาะสำหรับคนแก่ที่ต้องการความแข็งแกร่งของร่มรวมทั้งความเป็นแฟชั่นที่มากขึ้น ยิ่งถ้าหากคุณลูกค้าเลือกซื้อร่มสีดำ หรือว่าสีกรมท่าจะเหมาะกับการใช้เป็น ของชำร่วยงานศพ อย่างยิ่ง จริงๆ

 

4.ร่มเด็ก 17 นิ้ว

 

ซึ่งไม่เพียงแต่จะแจกร่มราคาถูกไซน์มาตรฐานที่เหมาะกับคนสูงอายุแล้ว แบรนด์ธนาค้าร่มรวย ยังมีร่มกันฝนไซน์17 นิ้วสำหรับให้เจ้าภาพแจกเป็น ของชำร่วยงานศพ กับคุณหนูๆ หรือแขกที่มีลูกๆ ด้วย เพราะงานเผาศพส่วนมากมักแจกร่มขายส่งขนาดปรกติทั่วไป หลายคนมักมองข้ามจะไม่ให้ความสำคัญกับคุณหนูๆการให้ร่มเด็กถือเป็นเรื่องซึ่งแปลก ละเอียดอ่อนอย่างยิ่ง ขณะที่ยังนับว่าเป็นวัสดุซึ่งสร้างความพอใจคนรับโดยแท้จริงด้วย

 

 

5.ร่มพับขนาดเล็ก 3 ตอนโทนสีพื้น

 

ทั้งนี้สำหรับท่านที่ต้องการร่มขนาดเล็ก น้ำหนักเบาบาง ขนาดพอดีๆ ใช้พื้นที่ในการเก็บไม่มาก เหมาะสำหรับบรรจุในกระเป๋าหิ้ว รวมทั้งใช้งานเพียงคนเดียว เราขออนุญาตเสนอร่มพับ 3 ตอนสีพื้น  ตราธนาค้าร่มรวย เป็นร่มกันฝน 6 ก้าน เคลือบสารป้องกันUV 2 ชั้น มีให้เลือกซื้อ 4 โทนสี ทั้ง โทนสีดำ ธีมสีกรมท่า ธีมสีน้ำเงินและน้ำตาลแก่ ซึ่งเหมาะกับการมอบเป็น ของชำร่วยงานศพในระดับราคาเพียง 100 บาทแค่นั้น

 

ร่มราคาถูกยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนั้น คุณลูกค้าสามารถเชื่อถือได้ในด้านคุณภาพมาตรฐาน ราคาซึ่งคุ้มค่าไม่แพงมากเกินไปเมื่อเปรียบเทียบต่อวัตถุดิบ ยิ่งไปกว่านี้ร้านเรามุ่งหวังให้ท่านนึกถึงธนาค้าร่มรวยในนามของ ของชำร่วยงานศพ ที่มีคุณประโยชน์และคนรับประทับใจมากที่สุด ดังนั้น พวกเราจึงได้คิดและพยายามพัฒนาคุณภาพมาตรฐานพร้อมทั้งรูปแบบร่มให้ร่วมสมัยอยู่ตลอดเวลา เพื่อให้ท่านเชื่อมั่นได้ว่าจะได้ของที่สวยงามและคุ้มค่าอย่างมากที่

 

 

เบอร์โทร 0891246230 และ 0824477555 คุณนิ คุณต้อ
ไอดีไลน์ : @t0824477555
ไอดีไลน์ : 0891246230 และ ไอดีไลน์ : tanasuna
เว็บไซต์ www.tanasuna99.com
ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
#ของชำร่วยงานศพ #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ของที่ระลึกงานศพ #ขายของชำร่วย #ของชำร่วย #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ขายส่งของชำร่วย#ของชำร่วยราคาถูก #ของที่ระลึก #ของชำร่วยงานแต่ง #ของชำร่วยงานแต่งงาน. #ธนาค้าร่มรวย

 

โปรโมชั่นประจำเดือนกุมภาพันธ์2560 โปรโมชั่นที่ 1 ร่มตอนเดียว21นิ้วยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่นคันละ 40 บาท. โปรโมชั่นที่2 ร่มพับ3ตอนญี่ปุ่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย เคลือบยูวี2ชั้น ราคาโปรโมชั่นคันละ 80บาท
โปรโมชั่นนี้คุณลูกค้าต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคานี้ครับ
โปรโมชั่นที่3 ชื้อร่มพับครบ300คันขึ้นไป ได้รับถุงใส่ร่มฟรี

 

 

ของชำร่วยงานศพ

 

 ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna9.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น