วันอังคารที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 ปัจจัยเหตุใดท่านควรมอบร่มญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานศพ ทำไมควรใช้ ร่มพับญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่ มาเลือกร่มญี่ปุ่นใช้เป็น ของที่ระลึกงานศพ กันดีกว่า

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 สาเหตุเหตุใดท่านสมควรเลือกร่มพับญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานศพ   เพราะอะไรควรเลือก ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ   มาตัดสินใจเลือกร่มญี่ปุ่นใช้เป็น ของที่ระลึกงานศพ กันดีกว่า

 

ร่มพับญี่ปุ่น ถือเป็นของกินของฝากซึ่งติดตลาดอันดับต้นๆซึ่งนักเดินทางมักเลือกซื้อติดตั้งกลับประเทศเวลาไปท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่น เนื่องจากความงดงามที่เป็นคุณสมบัติเฉพาะ ประกอบกับมีให้เลือกซื้อหลากหลายรูปแบบ และคุณภาพร่มพับซึ่งทนทาน รวมทั้งราคาไม่แพง  มันจึงกลายเป็นที่ชอบของสาวๆ ชาวไทยอย่างมาก  และจะเหมาะสมอย่างมาก ถ้าท่านเลือกเฟ้นนำมาแจก ของชำร่วยงานศพ เพราะเหตุใดนะหรือว่า เรามาดูกัน

 

 

1.ร่มพับญี่ปุ่นเหมาะสมกับสาวๆใช้

 

ทั้งนี้ด้วยความซึ่งร่มพับญี่ปุ่นมีรูปแบบดู พรีเมี่ยม จึงเหมาะสำหรับการใช้เป็น ของชำร่วยงานศพ ให้กับสาวๆ หรือเพื่อนๆสามารถจ่ายแจกให้คุณเพศชาย  ก็สามารถพกติดไปให้คนรัก คนในบ้าน ลูกๆ หรือเครือญาติได้ใช้เปิดกางได้เช่นกัน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ร่มญี่ปุ่นก็มีลายที่เหมาะกับเพศชายด้วยเหมือนกัน หรือท่านอาจเลือกซื้อร่มพับธีมสีเรียบๆ โทนสีสุภาพที่สามารถจ่ายแจกให้กับเพศชายหรือว่าหญิงก็ได้

 

 

2.ร่มพับญี่ปุ่นมีขนาดน้ำหนักเบาบาง

 

ร่มพับญี่ปุ่นเหมาะสำหรับการแจก ของที่ระลึกงานศพ ด้วยเหตุว่ามีสัดส่วนค่อนข้างสั้นรวมทั้งน้ำหนักซึ่งเบาบาง ทั้งนี้เพราะในระยะฤดูฝนของญี่ปุ่นนั้น น้ำฝนจะตกตลอดวัน สุภาพสตรี คนญี่ปุ่นจึงจำต้องถือพกติดตัวร่มที่มีน้ำหนักเบาๆ และพอดี ไม่สร้างความเกะกะ ไม่กินพื้นที่กระเป๋าถือหรือว่าสร้างความไม่สะดวกสบายในการถือพกติดตัวเหล่านี้นั่นเอง นอกจากนี้ด้วยวัสดุกระกอบกับการออกแบบอย่างใส่ใจช่วยให้ร่มพับญี่ปุ่นเบายิ่งกว่าร่มพับของประเทศอื่นๆ อย่างมาก  โดยโดยปกตินั้นมีขนาดน้ำหนักอยู่โดยประมาณ 160-170 กรัม ขณะที่ถ้าพับ ก็จะมีสัดส่วนแค่เพียง 8 นิ้ว หรือ 20 ซม.เท่านั้น ขณะเดียวกันเวลากางก็จะเหมาะกับการใช้งานคนเดียว

 

 

3.ร่มญี่ปุ่นมีคุณภาพมาตรฐานซึ่งทนทาน

 

ทั้งนี้เพราะด้วยเทรนด์อีโค ส่งผลให้คนญี่ปุ่นมักจะประดิษฐ์คิดค้นวิธีการทำให้ร่มทนทานยิ่งกว่าร่มประเทศอื่น สามารถที่จะใช้ได้ยาวนาน พร้อมทั้งเป็นการปรับลดกากเหลือกินเหลือใช้จากร่มพับนับล้านคันต่อปีทีเดียว นี่แหละทำให้ร่มญี่ปุ่นมีคุณภาพมาตรฐานซึ่งค่อนข้างดีกว่าร่มบ้านเรา ทนทั้งแดดและฝน มีบางคนบอกว่าร่มญี่ปุ่นคันหนึ่งสามารถที่จะใช้ได้นานถึง 4 ปีเลยจริงๆ เพราะโครงสร้างส่วนใหญ่มักผลิตจากอลูมินัม หรือว่าหากเป็นร่มขนาดเล็กราคาสูงๆ ก็จะเลือกใช้โครงสร้างไฟเบอร์กลาส ที่มีขนาดน้ำหนักเบาบาง แต่กระนั้นทนทานอย่างมาก เหมาะสมอย่างยิ่งกับใช้เป็นของชำร่วยงานศพ

 

 

4.ร่มญี่ปุ่นมีจุดเด่นตรงที่โทนสี

 

ได้ชื่อว่าของใช้จากประเทศญี่ปุ่นแล้ว เชื่อได้ว่าจำเป็นต้องมีหน้าตาที่งดงามโดดเด่นไม่เหมือนประเทศไหน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับร่มพับญี่ปุ่น พวกมันมีรูปแบบรวมทั้งสีสันซึ่งมากมายนับตั้งแต่รูปแบบเรียบ ไปจนถึงร่มพับเก๋ๆ หรือลายน่ารักต่างๆ มากมายมีเอกลักษณ์เฉพาะตนเองซึ่งผิดแผดแตกต่างเมืองใดๆ เราจึงมักพบร่มพับดีไซน์เก๋ๆ เช่นว่า ร่มกันฝน pack up ที่ฉาบเคลือบสารเคมีชนิดพิเศษเวลาถูกน้ำ จะก่อปฏิกิริยากับน้ำกลายเป็นลวดลายดอกไม้ หรือเกิดลายดอกซากุระที่ผ้าร่ม หรือว่าร่มพับสไตล์ดาบซามูไรซึ่งเหมาะสำหรับผู้ชาย หรือว่าร่มพับดีไซน์เป็นทรงขวด ร่มดินสอโทนสีเรียบๆ ร่มผัก เป็นต้น จึงถือเป็นทางเลือกที่ดีกับการแจกเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

 

ถ้าหาก เพื่อนๆ ลูกค้าท่านใดยังไม่รู้ว่าจะเลือก ของชำร่วยงานศพ ประเภทไหนดี เรามั่นใจว่าร่มญี่ปุ่นคือของใช้ที่เหมาะกับการแจกในปัจจุบันจริงๆ ทั้งนี้ทั้งนั้นถ้าหากคุณต้องการเลือกซื้อร่มพับญี่ปุ่นคุณภาพมาตรฐานดีในราคาซึ่งไม่สูง  ธนาค้าร่มรวย ของเราก็มีร่มญี่ปุ่นหลากหลายโทนสีให้ท่านได้ตัดสินใจเลือกตามความต้องการ สามารถเดินทางเข้ามาเลือกดูที่ออฟฟิศ หรือว่าสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ได้เลยครับ

ทำความเข้าใจ 6 จำพวกร่ม ของชำร่วยงานฌาปนกิจ แบรนด์ธนาค้าร่มรวย ชี้แนะร่มกันฝนยี่ห้อธนาค้าร่มรวย 6 ซีรี่ย์ ที่เหมาะใช้เป็น ของที่ระลึกงานศพ ร่มกันฝน ของชำร่วยงานศพ แบรนด์ธนาค้าร่มรวย มีแบบใดบ้าง บทความนี้มีคำตอบ

 

 

 มีคุณลูกค้าหลายคนจริงๆซึ่งได้ไถ่ถามผสมเสนอแนะให้ทางร้านธนาค้าร่มรวยจัดทำร่มของตัวเองขึ้นมา ดังนี้เราธนาค้าร่วมรวย จึงเริ่มต้นด้วยการยกเอาคุณภาพมาตรฐานของร่มกันฝนเป็นหลักใหญ่รวมทั้งอยากให้เพื่อนๆ ลูกค้าระลึกเราได้ และได้เลือกใช้ของซึ่งมีคุณภาพหรือว่าเลือกสำหรับไปเป็นของแจก ของที่ระลึกงานศพ ในระดับราคาที่ไม่สูง  ปัจจุบันพวกเราจึงได้ทำร่มขายส่งแบรนด์ของตนเองขึ้นให้ท่านได้เลือกซื้อถึง 5 รุ่นด้วยกัน

 

1.ร่มทรงคลาสสิค 21 นิ้ว

 

คือร่มขายส่งซึ่งร้านเรามุ่งหวังเสนอให้เพื่อนๆได้ซื้อ ทั้งนี้เพราะซึ่งไม่เพียงแต่จะคือร่มขายส่ง ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยอดฮิตแล้ว พวกมันยังเป็นร่มตอนเดียว16 ก้าน โดยเป็นFashionที่ทันสมัยที่เพื่อนๆสามารถที่จะจับถือได้อย่างมั่นใจ นอกจากนี้ยังมีจุดเด่นตรงที่มีความแข็งแกร่งทนทานยิ่งกว่าร่มราคาถูก 8 ก้านทั่วไป ส่วนข้างในเคลือบสารป้องกัน UV โทนสีเงิน เพื่อที่จะยับยั้งป้องกันแดดทำร้ายผิวหน้าของท่าน มีให้เลือกถึง 7 สีด้วยกันเลย

 

2.ร่มพับขนาดเล็ก 3 ตอน

 

หากเพื่อนๆต้องการร่มที่ขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบา พกพาสะดวก เก็บพับได้ง่าย พร้อมทั้งโดดเด่นตรงที่มีสีสันให้เลือกเยอะๆ ร้านเราขออนุญาตแนะนำร่มพับ 3 ตอน ซึ่งจะมีLogoธนาค้าร่มรวยติดอยู่เล็กๆ ที่ตัวร่มราคาถูก ขณะที่ภายในเคลือบสารป้องกัน UV โทนสีเงินบริเวณผ้าร่ม มีให้คุณลูกค้าได้เลือกมากถึง 12 ธีมสี สามารถเลือกซื้อคละเคล้าสีแจกเป็นของ ของชำร่วยงานศพ ได้สบายๆ ทั้งนี้ยังแถมปลอกพลาสติกใส มาพร้อมกับหูสำหรับหิ้ว ที่ง่ายกับการพกพาเช่นกัน

 

3.ร่มขายส่งไม้เท้า 8 ก้าน 16 ก้าน

 

ร่มราคาถูกไม้เท้า 8 ก้าน สัดส่วน 24 นิ้ว นับว่าเป็นร่มอีกรุ่นซึ่งขายดีอย่างยิ่ง จากเราธนาค้าร่ำรวย รวมทั้งลูกค้าโปรดปรานซื้อหาเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หรือแม้กระทั้งซื้อหาไปแจกงานแต่งงาน ด้วยเหตุว่าร่มไม้เท้ารับน้ำหนักให้ความหมายที่เป็นมงคลแบบสองเด้ง ไม่ว่าจะเป็นการอำนวยพรให้คู่บ่าวสาวอยู่กันยืด จนกระทั่งแก่ถือไม้เท้า ขณะเดียวกันก็เป็นการอวยพรให้ชีวิตสมรสสุขสบายด้วย ด้วยตัวด้ามจับซึ่งออกแบบเป็นรูปทรงโค้งรับการจับที่ถนัดมือ ดูดี ที่บริเวณปลายร่มใช้จุ๊บยางอย่างดี สามารถที่จะช่วยรับน้ำหนักรวมทั้งเกาะติดผิวดินได้อย่างมั่นคง ไม่ร่อน ไม่ลื่น มี 7 สีให้ซื้อ ทั้งนี้พวกเรายังมีร่มขายส่งไม้เท้ารับน้ำหนัก 16 ก้าน โดยเหมาะสำหรับคนสูงอายุที่ต้องการความแข็งแกร่งของดีไซน์พร้อมทั้งความเป็นFashionที่เพิ่มขึ้น ยิ่งถ้าหากท่านตัดสินใจเลือกร่มขายส่งโทนสีดำสนิท หรือว่าสีกรมท่าจะเหมาะกับการแจกเป็น ของชำร่วยงานศพ อย่างมาก ทีเดียว

 

4.ร่มเด็ก 17 นิ้ว

 

ซึ่งไม่เพียงแต่จะแจกร่มขนาดมาตรฐานสำหรับผู้ใหญ่แล้ว แบรนด์ธนาค้าร่มรวย ยังประกอบด้วยร่มขนาด17 นิ้วเพื่อเป็นทางเลือกให้ผู้จัดงานมอบเป็น ของชำร่วยงานศพ กับคุณหนูๆ หรือแขกที่มีเด็กๆ ด้วย เพราะงานฌาปนกิจศพส่วนใหญ่มักจะแจกร่มขนาดปรกติทั่วไป หลายคนมักมองข้ามและมักไม่ให้ความหมายกับเด็กๆการให้ร่มเด็กถือเป็นเรื่องซึ่งแหวกแนว ไม่เหมือนใคร นอกจากนี้ยังนับว่าเป็นของซึ่งสร้างความพอใจคนรับโดยแท้จริงด้วย

 

 

5.ร่มดินสอ 3 ตอน

 

ทั้งนี้สำหรับคุณลูกค้าซึ่งต้องการร่มขนาดเล็ก ขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบา ขนาดพอดีๆ ต้องการพื้นที่ในการเก็บไม่มาก เหมาะกับสวมใส่ในกระเป๋าหิ้ว และใช้เพียงคนเดียว พวกเราขอเสนอร่มพับขนาดเล็ก 3 ตอนโทนสีพื้น  ตราธนาค้าร่มรวย คือร่มขนาดเล็ก 6 ก้าน ฉาบเคลือบยูวี 2 ชั้น มีให้เลือก 4 ธีมสี ไม่ว่าจะเป็น ธีมสีดำ สีสีน้ำเงินแก่ สีน้ำเงินและน้ำตาลแก่ ซึ่งเหมาะกับการมอบเป็น ของชำร่วยงานศพในระดับราคาเพียงแค่ 100 บาทเท่านั้น

 

ร่มของชำร่วยแบรนด์ธนาค้าร่มรวยนั้น คุณลูกค้าสามารถที่จะไว้วางใจได้ในด้านคุณภาพมาตรฐาน ราคาที่คุ้มกับงบประมาณและไม่แพงมากเกินไปเมื่อเทียบต่อวัตถุดิบ ทั้งนี้พวกเราต้องการให้เพื่อนๆคิดถึงธนาค้าร่มรวยในนามของ ของชำร่วยงานศพ ที่มีคุณประโยชน์และผู้รับประทับใจอย่างมาก เพราะฉะนี้ ทางเราจึงได้คิดและพยายามพัฒนาคุณภาพพร้อมทั้งสไตล์ร่มของชำร่วยให้ล้ำสมัยอยู่ตลอดเวลา เพื่อที่จะให้เพื่อนๆเชื่อมั่นได้ว่าจะได้ของที่ถูกต้องพร้อมทั้งคุ้มค่าคุ้มราคาที่สุด

 

 

เบอร์โทร 0891246230 และ 0824477555 คุณนิ คุณต้อ
ไอดีไลน์ : @t0824477555
ไอดีไลน์ : 0891246230 และ ไอดีไลน์ : tanasuna
เว็บไซต์ www.tanasuna99.com
ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
#ของชำร่วยงานศพ #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ของที่ระลึกงานศพ #ขายของชำร่วย #ของชำร่วย #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ขายส่งของชำร่วย#ของชำร่วยราคาถูก #ของที่ระลึก #ของชำร่วยงานแต่ง #ของชำร่วยงานแต่งงาน. #ธนาค้าร่มรวย

 

โปรโมชั่นประจำเดือนกุมภาพันธ์2560 โปรโมชั่นที่ 1 ร่มตอนเดียว21นิ้วยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่นคันละ 40 บาท. โปรโมชั่นที่2 ร่มพับ3ตอนญี่ปุ่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย เคลือบยูวี2ชั้น ราคาโปรโมชั่นคันละ 80บาท
โปรโมชั่นนี้คุณลูกค้าต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคานี้ครับ
โปรโมชั่นที่3 ชื้อร่มพับครบ300คันขึ้นไป ได้รับถุงใส่ร่มฟรี

 

 

ของชำร่วยงานศพ

 

 ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna9.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น