วันอังคารที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 สาเหตุเหตุใดท่านจะต้องมอบร่มญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะอะไรควรเลือก ร่มพับญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ มาเลือกซื้อร่มญี่ปุ่นเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันดีกว่า

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 เหตุผลเหตุใดคุณจะต้องเลือกร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานศพ   ทำไมควรเลือก ร่มญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ   มาเลือกซื้อร่มญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันเถอะ

 

ร่มพับญี่ปุ่น ถือเป็นของกินของฝากที่ติดตลาดอันดับต้นๆซึ่งผู้เดินทางมักเลือกซื้อกลับบ้านเวลาไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่น ทั้งนี้เพราะความสวยงามที่เป็นเอกลักษณ์ ประกอบกับมีให้เลือกซื้อมากมายแบบ และคุณภาพร่มพับที่ทน พร้อมทั้งระดับราคาไม่แพง  พวกมันจึงกลับกลายเป็นซึ่งโปรดปรานของสุภาพสตรี ชาวไทยอย่างมาก  ซึ่งจะเหมาะอย่างมาก ถ้าท่านเลือกซื้อนำมามอบ ของชำร่วยงานศพ เพราะเหตุใดนะหรือ เรามาดูกัน

 

 

1.ร่มญี่ปุ่นเหมาะกับผู้หญิงใช้

 

ด้วยความที่ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นมีดีไซน์ดู พรีเมี่ยม จึงเหมาะกับการใช้เป็น ของชำร่วยงานศพ สำหรับสุภาพสตรี หรือว่าท่านอาจจะแจกจ่ายให้กลุ่มหนุ่มๆ  ก็สามารถที่จะเอาไปให้แฟน แม่บ้าน คนในครอบครัว หรือญาติพี่น้องได้ใช้เปิดกางได้เช่นกัน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ร่มญี่ปุ่นก็มีลวดลายที่เหมาะกับผู้ชายด้วยเหมือนกัน หรือคุณอาจจะเลือกซื้อร่มพับธีมสีล้วน โทนสีเป็นทางการซึ่งสามารถที่จะมอบสำหรับเพศชายหรือว่าหญิงก็ได้

 

 

2.ร่มพับญี่ปุ่นมีน้ำหนักค่อนข้างเบา

 

ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเหมาะสำหรับการมอบ ของที่ระลึกงานศพ ด้วยเหตุว่ามีสัดส่วนกะทัดรัดพร้อมทั้งน้ำหนักที่เบาบาง เพราะในช่วงฤดูฝนที่ประเทศญี่ปุ่นนั้น ฝนค่อนข้างตกตลอดวัน สาวๆ คนญี่ปุ่นจึงจำต้องพกติดตัวร่มพับซึ่งมีน้ำหนักเบาบางๆ หรือพอดี ไม่สร้างความเกะกะ ไม่กินพื้นที่กระเป๋าถือหรือว่าก่อให้เกิดความไม่สะดวกสบายในการพกพาเหล่านี้นั่นเอง ทั้งนี้ด้วยวัตถุดิบกระกอบกับการออกแบบที่ดีเป็นเหตุให้ร่มพับญี่ปุ่นเบายิ่งกว่าร่มพับของประเทศอื่นๆ อย่างมาก  ซึ่งโดยปกตินั้นมีน้ำหนักอยู่ราวๆ 160-170 กรัม ขณะที่ถ้าพับ ก็จะมีไซน์เพียง 8 นิ้ว หรือ 20 เซนติเมตรแค่นั้น ขณะเดียวกันเวลากางเปิดก็จะเหมาะกับการใช้งานเพียงแค่คนเดียว

 

 

3.ร่มพับญี่ปุ่นมีคุณภาพมาตรฐานที่แข็งแรงทนทาน

 

ทั้งนี้เพราะด้วยเทรนด์อีโค ทำให้ชาวญี่ปุ่นมักคิดค้นแนวทางทำให้ร่มกันฝนทนทานมากกว่าร่มประเทศอื่น สามารถที่จะใช้ได้ยาวนาน พร้อมทั้งเป็นการปรับลดกากเศษวัสดุจากร่มนับล้านคันต่อปีจริงๆ นี่เองเป็นเหตุให้ร่มพับญี่ปุ่นมีคุณภาพซึ่งน่าใช้มากกว่าร่มประเทศไทย ทนทานทั้งแดดและเม็ดฝน มีบางคนกล่าวว่าร่มพับญี่ปุ่นหนึ่งคันสามารถใช้งานได้ยาวนานตลอด 4 ปีทีเดียว ทั้งนี้เพราะโครงสร้างส่วนมากมักผลิตจากอลูมิเนียม หรือว่าหากเป็นร่มขนาดเล็กราคาสูงๆ ก็จะใช้โครงไฟเบอร์ ซึ่งมีขนาดน้ำหนักเบาบาง ถึงกระนั้นแข็งแรงอย่างมาก เหมาะสมอย่างยิ่งกับการมอบเป็นของชำร่วยงานศพ

 

 

4.ร่มพับญี่ปุ่นโดดเด่นที่สีสัน

 

ขึ้นชื่อว่าสิ่งของจากญี่ปุ่นแล้ว รับรองได้ว่าจำเป็นต้องมีดีไซน์ที่สวยงามไม่เหมือนใคร โดยเฉพาะกับร่มญี่ปุ่น มันมีรูปแบบรวมทั้งสีสันซึ่งมากมายตั้งแต่รูปแบบเรียบ ไปจนถึงร่มเก๋ๆ หรือว่าลวดลายน่าเอ็นดูต่างๆ มากมายก่ายกองมีคุณสมบัติเฉพาะตัวเองซึ่งไม่เหมือนชาติใดๆ พวกเราจึงมักพบเห็นร่มดีไซน์เก๋ๆ อย่างเช่น ร่มกันฝน pack up ที่เคลือบสารเคมีชนิดพิเศษเมื่อไหร่ที่ถูกน้ำ จะทำปฏิกิริยากลับกลายเป็นแพทเทิร์นดอกไม้ ลายซากุระ หรือว่าร่มพับด้ามจับเป็นดาบซามูไรซึ่งเหมาะกับเพศชาย หรือว่าร่มพับขวดกิโมโน ร่มดินสอธีมสีเรียบๆ ร่มทรงผัก เป็นต้น จึงถือเป็นช้อยส์ที่ดีสำหรับการมอบเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

 

ถ้าลูกค้าท่านใดยังไม่รู้ว่าจะคัดเลือก ของชำร่วยงานศพ ประเภทไหนดี ร้านเรามั่นใจว่าร่มญี่ปุ่นเป็นของใช้ที่เหมาะกับการมอบในยุคสมัยนี้จริงๆ อย่างไรก็ดีหากคุณต้องการสั่งซื้อร่มพับออโต้ญี่ปุ่นคุณภาพดีในสนนราคาที่ไม่สูง  ธนาค้าร่มรวย ของเราก็มีร่มพับจากประเทศญี่ปุ่นหลายหลากโทนสีให้ท่านได้เลือกซื้อตามดีมานด์ สามารถขับรถเข้ามาเลือกซื้อดูที่ออฟฟิศ หรือว่าซื้อทางWebsiteได้เลยครับ

เข้าใจ 6 ชนิดร่มราคาถูก ของชำร่วยงานฌาปนกิจ แบรนด์ธนาค้าร่มรวย แนะนำร่มแบรนด์ธนาค้าร่มรวย 6 ซีรี่ย์ ที่เหมาะมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ ร่มกันฝน ของชำร่วยงานศพ แบรนด์ธนาค้าร่มรวย มีชนิดไหนบ้าง บทความนี้มีคำตอบ

 

 

 มีลูกค้าหลายคนทีเดียวที่ได้สอบถามปนเรียกร้องให้ทางร้านธนาค้าร่มรวยทำร่มของชำร่วยของตนเองขึ้นมา เพราะอย่างนี้เองเราธนาค้าร่วมรวย จึงเริ่มต้นด้วยการยกเอาคุณภาพมาตรฐานของร่มเป็นที่ตั้งและอยากให้ลูกค้าจดจำเราได้ และได้ใช้ของที่มีคุณภาพหรือเลือกซื้อเพื่อที่จะนำไปเป็นของสมนาคุณ ของที่ระลึกงานศพ ในสนนราคาที่ไม่แพง  ในปัจจุบันพวกเราจึงได้ผลิตร่มของชำร่วยยี่ห้อของตัวเองขึ้นให้ท่านได้ซื้อถึง 5 รุ่นด้วยกัน

 

1.ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว

 

เป็นร่มราคาถูกซึ่งพวกเรามุ่งหวังแนะนำให้คุณลูกค้าได้เลือก เพราะซึ่งไม่เพียงแต่จะคือร่มราคาถูก ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยอดฮิตแล้ว พวกมันยังเป็นร่มตอนเดียว16 ก้าน ซึ่งเป็นแฟชั่นสมัยใหม่ซึ่งคุณสามารถที่จะจับถือได้อย่างมั่นใจ นอกจากนี้ยังประกอบด้วยจุดเด่นอยู่ที่มีความแข็งแรงทนยิ่งกว่าร่มราคาถูก ที่มี 8 ก้านแบบทั่วไป ส่วนข้างในเคลือบสารป้องกัน UV สีเงิน เพื่อยับยั้งป้องกันแสงอาทิตย์ประทุษร้ายต่อผิวหนังของเพื่อนๆ มีให้ตัดสินใจเลือกถึง 7 ธีมสีด้วยกันเลย

 

2.ร่มพับ 3 ตอน

 

ถ้าคุณต้องการร่มของชำร่วยที่ขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบา พกติดตัวสะดวก เก็บได้ไม่ยาก และมีจุดเด่นตรงที่ซึ่งมีโทนสีให้เลือกซื้อเยอะๆ ร้านเราขอเสนอร่มพับขนาดเล็ก แบบ 3 ตอน ซึ่งจะมีโลโก้ธนาค้าร่มรวยติดอยู่เล็กๆ ที่ตัวร่มพับ ขณะเดียวกันภายในเคลือบยูวีธีมสีเงินบริเวณเนื้อผ้า มีให้เพื่อนๆได้ตัดสินใจเลือกมากถึง 12 ธีมสี สามารถเลือกคละเคล้าสีแจกเป็นของ ของชำร่วยงานศพ ได้แบบสบายๆ นอกจากนี้ยังประกอบด้วยซองร่มทำจากพลาสติกใสๆ  พร้อมหูสำหรับหิ้ว ที่ช่วยให้สะดวกในการนำติดตัวอีกด้วย

 

3.ร่มไม้เท้ารับน้ำหนัก แบบ 8 และ 16 ด้าน

 

ร่มไม้เท้า 8 ก้าน ไซน์ 24 นิ้ว นับว่าเป็นร่มอีกรุ่นที่ขายดีอย่างมาก จากเราธนาค้าร่ำรวย พร้อมทั้งท่านลูกค้าชอบซื้อหาใช้เป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หรือว่าแม้กระทั้งซื้อไปเป็นของรับขวัญงานแต่งงาน เพราะร่มไม้เท้าให้ความนัยซึ่งเป็นสวัสดิมงคลแบบสองเด้ง ไม่ว่าจะเป็นการอำนวยพรให้เจ้าบ่าวเจ้าสาวครองรักกันนานๆ ถือไม้เท้ายอดพลองกระบองยอดเพชร ขณะที่ก็คือการอำนวยอวยชัยให้ชีวิตครอบครัวเป็นสุขด้วย ด้วยลักษณะด้ามจับซึ่งออกแบบเป็นรูปทรงเฉพาะโค้งรับการเกาะกุมซึ่งถนัดมือ ดูดี ที่ละแวกปลายร่มใช้ยางรองคุณภาพที่ดี มีส่วนช่วยรองรับน้ำหนักรวมทั้งเกาะติดผิวดินได้อย่างมั่นคงถาวร ไม่หลุด ไม่ลื่น มี 7 ธีมสีให้เลือกซื้อ ทั้งนี้ร้านเรายังมีร่มราคาถูกไม้เท้ารับน้ำหนัก 16 ก้าน ซึ่งเหมาะกับคนแก่ซึ่งต้องการความทนทานของร่มรวมทั้งความเป็นFashionซึ่งเพิ่มขึ้น ยิ่งถ้าท่านเลือกซื้อร่มขายส่งสีดำสนิท หรือว่าโทนสีกรมจะเหมาะสำหรับการมอบเป็น ของชำร่วยงานศพ อย่างมาก เชียว

 

4.ร่มสำหรับเด็กๆ  17 นิ้ว

 

นอกจากร่มขายส่งขนาดมาตรฐานกับผู้ใหญ่แล้ว ร่มยี่ห้อธนาค้าร่มรวย ยังมีร่มกันฝนขนาด17 นิ้วสำหรับให้เจ้าของงานมอบเป็น ของชำร่วยงานศพ กับคุณหนูๆ หรือครอบครัวที่มีลูกๆ ด้วย ทั้งนี้เพราะงานอภิธรรมศพโดยส่วนมากมักจะแจกจ่ายร่มขายส่งไซน์ใหญ่เท่านั้น หลายคนมักไม่เอาใจใส่จะไม่ให้ความสำคัญกับเด็กๆการแจกร่มเด็กถือเป็นเรื่องที่ฉีกแนว ละเอียดอ่อนอย่างยิ่ง นอกจากนี้ยังเป็นวัสดุที่สร้างความพอใจผู้รับอย่างแท้จริงด้วย

 

 

5.ร่มดินสอ 3 ตอน

 

สำหรับคุณลูกค้าซึ่งต้องการร่มพับขนาดเล็กๆ สักหน่อย น้ำหนักเบาบาง กะทัดรัด ใช้พื้นที่น้อย เหมาะกับใส่ในกระเป๋าถือ พร้อมทั้งใช้งานเพียงคนเดียว ธนาค้าร่มรวยขออนุญาตแนะนำร่มพับออโต้ 3 ตอนธีมสีพื้น  แบรนด์ธนาค้าร่มรวย คือร่ม 6 ก้าน เคลือบยูวี 2 ชั้น ซึ่งเรามีให้ตัดสินใจเลือก 4 ธีมสี ไม่ว่าจะเป็น สีดำ สีสีน้ำเงินแก่ โทนสีน้ำเงินและสีน้ำตาลเข้ม ซึ่งเหมาะสำหรับการเป็น ของชำร่วยงานศพในสนนราคาเพียงแค่ 100 บาทแค่นั้น

 

ร่มกันฝนแบรนด์ธนาค้าร่มรวยนั้น คุณลูกค้าสามารถที่จะไว้วางใจได้ในด้านคุณภาพ สนนราคาซึ่งคุ้มกับงบประมาณและไม่แพงเกินไปเมื่อเปรียบเทียบกับวัตถุดิบ นอกจากนี้เรามุ่งหวังให้ท่านระลึกถึงธนาค้าร่มรวยในนามของ ของชำร่วยงานศพ ที่มีประโยชน์และคนรับประทับใจอย่างยิ่ง เพราะฉะนั้น พวกเราจึงได้พยายามปรับปรุงคุณภาพพร้อมทั้งชนิดประเภทร่มขายส่งให้ล้ำสมัยอยู่ตลอดเวลา เพื่อที่จะให้คุณลูกค้าเชื่อมั่นได้ว่าจะได้ของที่สวยงามรวมทั้งคุ้มค่าคุ้มราคาที่สุด

 

 

เบอร์โทร 0891246230 และ 0824477555 คุณนิ คุณต้อ
ไอดีไลน์ : @t0824477555
ไอดีไลน์ : 0891246230 และ ไอดีไลน์ : tanasuna
เว็บไซต์ www.tanasuna99.com
ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
#ของชำร่วยงานศพ #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ของที่ระลึกงานศพ #ขายของชำร่วย #ของชำร่วย #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ขายส่งของชำร่วย#ของชำร่วยราคาถูก #ของที่ระลึก #ของชำร่วยงานแต่ง #ของชำร่วยงานแต่งงาน. #ธนาค้าร่มรวย

 

โปรโมชั่นประจำเดือนกุมภาพันธ์2560 โปรโมชั่นที่ 1 ร่มตอนเดียว21นิ้วยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่นคันละ 40 บาท. โปรโมชั่นที่2 ร่มพับ3ตอนญี่ปุ่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย เคลือบยูวี2ชั้น ราคาโปรโมชั่นคันละ 80บาท
โปรโมชั่นนี้คุณลูกค้าต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคานี้ครับ
โปรโมชั่นที่3 ชื้อร่มพับครบ300คันขึ้นไป ได้รับถุงใส่ร่มฟรี

 

 

ของชำร่วยงานศพ

 

 ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna9.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น