วันจันทร์ที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 ปัจจัยทำไมคุณจะต้องเลือกร่มพับญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะอะไรควรเลือก ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่ มาตัดสินใจเลือกร่มญี่ปุ่นเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันดีกว่า

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 สาเหตุเหตุใดคุณสมควรเลือกร่มพับญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานศพ   ทำไมควรใช้ ร่มพับญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่   มาเลือกซื้อร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันดีกว่า

 

ร่มพับญี่ปุ่น นับว่าเป็นของขวัญของฝากที่ติดอันดับต้นๆซึ่งนักท่องเที่ยวมักเลือกซื้อกลับบ้านยามไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่น ทั้งนี้เพราะความงดงามซึ่งเป็นเอกลักษณ์ ประกอบกับมีให้เลือกมากมายชนิด และคุณภาพมาตรฐานร่มซึ่งทน รวมทั้งระดับราคาไม่แพง  มันจึงกลับกลายเป็นที่ชื่นชอบของสาวๆ ชาวไทยอย่างยิ่ง  และจะเหมาะอย่างมาก ถ้าหากคุณเลือกหยิบมาแจก ของชำร่วยงานศพ เพราะอะไรนะหรือ บทความนี้มีคำตอบ

 

 

1.ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเหมาะสำหรับสาวๆใช้งาน

 

ด้วยความซึ่งร่มญี่ปุ่นมีดีไซน์ดู พรีเมี่ยม จึงเหมาะสำหรับการใช้เป็น ของชำร่วยงานศพ สำหรับสาวๆ หรือว่าคุณสามารถแจกให้คุณผู้ชาย  ก็สามารถที่จะพกติดไปให้แฟน คนในบ้าน ลูกๆ หรือว่าเครือญาติได้ใช้เปิดกางได้เช่นเดียวกัน แต่แม้กระนั้น ร่มญี่ปุ่นก็มีลวดลายที่เหมาะสำหรับผู้ชายด้วยเช่นกัน หรือท่านอาจเลือกร่มโทนสีเรียบๆ โทนสีสุภาพซึ่งสามารถที่จะมอบให้แก่ผู้ชายหรือว่าหญิงก็ได้เช่นกัน

 

 

2.ร่มญี่ปุ่นมีขนาดน้ำหนักเบา

 

ร่มญี่ปุ่นเหมาะสำหรับการแจก ของที่ระลึกงานศพ ทั้งนี้เพราะมีสัดส่วนกะทัดรัดพร้อมทั้งน้ำหนักที่ค่อนข้างเบา เนื่องจากในช่วงฤดูฝนของญี่ปุ่นนั้น เม็ดฝนจะตกตลอดวัน สาวๆ ชาวญี่ปุ่นจึงจำเป็นต้องพกติดตัวร่มขนาดเล็กที่มีขนาดน้ำหนักเบาๆ และพอดี ไม่เกะกะติดตัว ไม่สิ้นเปลืองเนื้อที่กระเป๋าหรือสร้างความไม่สะดวกในการพกพานั่นเอง นอกจากนี้ด้วยวัสดุและการออกแบบอย่างใส่ใจส่งผลให้ร่มญี่ปุ่นเบาบางยิ่งกว่าร่มของบ้านเรา อย่างยิ่ง  โดยโดยทั่วไปนั้นมีน้ำหนักอยู่ประมาณ 160-170 กรัม และถ้าพับ ก็จะมีสัดส่วนความยาวแค่เพียง 8 นิ้ว หรือว่า 20 เซนติเมตรเท่านั้น นอกจากนี้เวลากางเปิดก็จะเหมาะสำหรับการใช้งานคนเดียว

 

 

3.ร่มญี่ปุ่นมีคุณภาพซึ่งทนทาน

 

ทั้งนี้ด้วยกระแสเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ช่วยให้ชาวญี่ปุ่นมักจะสร้างสรรค์วิธีการเป็นเหตุให้ร่มกันฝนแข็งแรงทนทานกว่าร่มทั่วไป สามารถใช้ได้ยาวนาน ขณะเดียวกันคือการปรับลดขยะเหลือกินเหลือใช้จากร่มขนาดเล็กได้ปีละหลายล้านคันเชียว นี่เองช่วยให้ร่มญี่ปุ่นมีคุณภาพมาตรฐานซึ่งดียิ่งกว่าร่มเมืองไทย ทนทั้งแสงแดดและเม็ดฝน มีบางคนกล่าวว่าร่มพับออโต้ญี่ปุ่นคันหนึ่งสามารถใช้ได้นานตลอด 4 ปีทีเดียว เพราะองค์ประกอบส่วนใหญ่มักผลิตจากอลูมินัม หรือว่าถ้าเป็นร่มราคาสูงๆ ก็จะใช้โครงสร้างไฟเบอร์ ที่มีน้ำหนักเบา แต่กระนั้นทนทานมาก ลงตัวอย่างยิ่งกับใช้เป็นของชำร่วยงานศพ

 

 

4.ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นโดดเด่นตรงที่โทนสี

 

ได้ชื่อว่าของใช้จากญี่ปุ่นแล้ว รับรองได้ว่าจำเป็นต้องมีดีไซน์ซึ่งสวยงามไม่เหมือนใคร โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับร่มพับญี่ปุ่น พวกมันมีรูปแบบและโทนสีซึ่งหลากหลายตั้งแต่แบบเรียบๆ ไปจนถึงร่มกันฝนเก๋ๆ หรือลวดลายน่ารักต่างๆ มากมายก่ายกองมีเอกลักษณ์เฉพาะตนเองที่ผิดแผดแตกต่างเมืองใดๆ คุณจึงมักพบร่มดีไซน์เก๋ๆ เช่นว่า ร่มกันฝน pack up ซึ่งฉาบเคลือบสารเคมีพิเศษเวลาโดนน้ำ จะก่อปฏิกิริยากับน้ำกลับกลายเป็นลวดลายช่อดอกไม้ หรือเกิดลายดอกซากุระที่ผ้าร่ม หรือว่าร่มพับแบบดาบซามูไรซึ่งเหมาะกับเพศชาย หรือว่าร่มดีไซน์เป็นทรงขวด ร่มดินสอโทนสีพื้น ร่มทรงผัก เป็นต้น จึงนับว่าเป็นช้อยส์ที่ดีกับการใช้เป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

 

ถ้าลูกค้าท่านใดยังไม่รู้ว่าจะเลือก ของชำร่วยงานศพ แบบใดดี พวกเราเชื่อว่าร่มพับญี่ปุ่นคือข้าวของเครื่องใช้ซึ่งเหมาะสำหรับการมอบในปัจจุบันโดยแท้จริง อย่างไรก็ตามถ้าหากท่านปรารถนาซื้อร่มญี่ปุ่นคุณภาพดีในสนนราคาที่ไม่แพง  ธนาค้าร่มรวย ของเราก็มีร่มพับจากประเทศญี่ปุ่นมากมายโทนสีให้คุณได้เลือกตามดีมานด์ สามารถขับรถเข้ามาเลือกดูหน้าออฟฟิศ หรือสั่งซื้อผ่านWebsiteก็ได้เช่นกันครับ

ทำความรู้จัก 6 ประเภทร่ม ของชำร่วยงานฌาปนกิจ แบรนด์ธนาค้าร่มรวย แนะร่มยี่ห้อธนาค้าร่มรวย 6 รุ่น ซึ่งเหมาะใช้เป็น ของที่ระลึกงานศพ ร่มขายส่ง ของชำร่วยงานศพ ยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มีแบบใดกันบ้าง หาคำตอบได้ที่นี่

 

 

 มีท่านลูกค้าหลายท่านเชียวที่ได้ซักถามคละเคล้าเสนอแนะให้ร้านธนาค้าร่มรวยทำร่มของชำร่วยของตนเองเพื่อขายสักที เพราะเหตุนี้เราธนาค้าร่วมรวย จึงเริ่มต้นด้วยการยึดเอาคุณภาพมาตรฐานของร่มกันฝนเป็นหลักใหญ่และอยากให้ท่านลูกค้าระลึกพวกเราได้ และได้ใช้ของซึ่งมีคุณภาพหรือว่าเลือกเพื่อไปเป็นของแจก ของที่ระลึกงานศพ ในสนนราคาซึ่งไม่สูง  ในปัจจุบันเราจึงได้ผลิตร่มของชำร่วยแบรนด์สินค้าของตนเองขึ้นมาให้เพื่อนๆได้ซื้อถึง 5 ซีรี่ย์ควบคู่กัน

 

1.ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว

 

เป็นร่มที่เรามุ่งหวังเสนอให้คุณลูกค้าได้ซื้อ ทั้งนี้เพราะซึ่งไม่เพียงแต่จะคือร่ม ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยอดนิยมแล้ว พวกมันคือร่มตอนเดียว16 ก้าน โดยเป็นFashionยุคใหม่ซึ่งเพื่อนๆสามารถที่จะจับถือได้อย่างมั่นใจ ทั้งนี้ยังมีจุดดีอยู่ที่ซึ่งมีความแข็งแกร่งทนยิ่งกว่าร่มของชำร่วย 8 ก้านทั่วไป ขณะที่ภายในฉาบเคลือบยูวีสีเงิน เพื่อป้องกันแสงแดดประทุษร้ายต่อผิวหน้าของคุณ มีให้เลือกถึง 7 โทนสีด้วยกันเลย

 

2.ร่มพับขนาดเล็ก 3 ตอน

 

ถ้าเพื่อนๆต้องการร่มของชำร่วยที่ขนาดน้ำหนักเบา ถือพกติดตัวสะดวกสบาย เก็บพับได้ง่าย รวมทั้งเด่นตรงที่มีโทนสีให้ตัดสินใจเลือกค่อนข้างมาก พวกเราอยากขอเสนอร่มพับขนาดเล็ก แบบ 3 ตอน ซึ่งจะมีโลโก้ธนาค้าร่มรวยขนาดเล็กๆ ติดอยู่ ที่ตัวร่มพับ ขณะเดียวกันข้างในเคลือบสารป้องกัน UV โทนสีเงินที่เนื้อผ้า มีให้คุณลูกค้าได้ตัดสินใจเลือกมากถึง 12 ธีมสี สามารถที่จะเลือกคละเคล้าสีมอบเป็นของ ของชำร่วยงานศพ ได้อย่างสบาย นอกจากนี้ยังแถมซองร่มทำจากพลาสติกใสๆ  มาพร้อมกับหูสำหรับหิ้ว ซึ่งช่วยให้สะดวกต่อการถือพกติดตัวอีกด้วย

 

3.ร่มราคาถูกไม้เท้ารับน้ำหนัก 8 ก้าน 16 ก้าน

 

ร่มไม้เท้าคนแก่ 8 ก้าน สัดส่วน 24 นิ้ว นับว่าเป็นร่มอีกรุ่นหนึ่งที่ขายดิบขายดีอย่างยิ่ง จากเราธนาค้าร่ำรวย และท่านลูกค้าชื่นชอบเลือกซื้อใช้เป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หรือแม้กระทั้งสั่งซื้อไปเป็นของรับขวัญงานแต่งงาน เพราะว่าร่มไม้เท้าคนแก่ให้ความหมายที่เป็นมงคลแบบดับเบิ้ล ทั้งเป็นการอวยพรให้บ่าวสาวครองรักกันนานๆ ถือไม้เท้ายอดพลองกระบองยอดเพชร นอกจากนี้ก็เป็นการอวยพรให้ชีวิตคู่ร่มเย็นเป็นสุขด้วย ด้วยลักษณะด้ามจับซึ่งดีไซน์เป็นรูปร่างโค้งเหมาะกับการเกาะกุมซึ่งถนัดมือ ดูมีบุคลิกดี ขณะที่บริเวณปลายร่มเลือกใช้ยางรองคุณภาพที่ดี มีส่วนช่วยรับแรงกดพร้อมทั้งยึดจับผิวดินได้อย่างมั่นคง ไม่ร่อน ไม่ลื่น มี 7 ธีมสีให้เลือกซื้อ นอกจากนี้เรายังมีร่มไม้เท้ารับน้ำหนัก 16 ก้าน ซึ่งเหมาะกับคนแก่ที่ต้องการความแข็งแรงของตัวร่มและความเป็นแฟชั่นที่ยิ่งขึ้น ยิ่งถ้าหากท่านเลือกซื้อร่มราคาถูกธีมสีดำ หรือว่าโทนสีนาวีบลูจะเหมาะสำหรับการมอบเป็น ของชำร่วยงานศพ อย่างมาก เชียว

 

4.ร่มเด็ก 17 นิ้ว

 

ซึ่งไม่เพียงแต่จะแจกร่มขนาดทั่วไปที่เหมาะกับผู้ใหญ่แล้ว แบรนด์ธนาค้าร่มรวย ยังมีร่มราคาถูกไซน์17 นิ้วเพื่อเป็นทางเลือกให้เจ้าของงานใช้เป็น ของชำร่วยงานศพ กับเด็กๆ หรือแขกที่มีเด็กๆ ด้วย ทั้งนี้เพราะงานฌาปนกิจศพโดยส่วนมากมักแจกจ่ายร่มขายส่งไซน์ใหญ่เท่านั้น หลายคนมักมองข้ามจะไม่ให้ความสำคัญกับคุณหนูๆการให้ร่มเด็กนับว่าเป็นเรื่องซึ่งฉีกแนว ไม่เหมือนใคร ขณะเดียวกันยังเป็นสิ่งของซึ่งสร้างความพอใจคนรับโดยแท้จริงด้วย

 

 

5.ร่มพับออโต้ 3 ตอนโทนสีพื้น

 

ทั้งนี้สำหรับท่านซึ่งอยากได้ร่มพับขนาดเล็กๆ สักหน่อย ขนาดน้ำหนักเบาบาง กะทัดรัด ต้องการพื้นที่ในการเก็บไม่มาก เหมาะกับบรรจุในกระเป๋าถือ และใช้งานคนเดียว พวกเราขอเสนอร่มพับ 3 ตอนสีพื้น  ยี่ห้อธนาค้าร่มรวย เป็นร่มพับ 6 ก้าน ฉาบเคลือบยูวี 2 ชั้น มีให้เลือก 4 ธีมสี ไม่ว่าจะเป็น สีดำสนิท สีสีน้ำเงินแก่ โทนสีน้ำเงินรวมทั้งน้ำตาลแก่ ซึ่งเหมาะสมกับการมอบเป็น ของชำร่วยงานศพในราคาเพียง 100 บาทเพียงเท่านั้น

 

ร่มของชำร่วยแบรนด์ธนาค้าร่มรวยนั้น คุณลูกค้าสามารถเชื่อถือได้ในเรื่องคุณภาพ ราคาที่คุ้มค่าไม่สูงมากเกินไปเมื่อเทียบเคียงต่อวัสดุ ยิ่งไปกว่านี้ร้านเรามุ่งหวังให้คุณลูกค้านึกถึงธนาค้าร่มรวยในฐานะ ของชำร่วยงานศพ ที่มีคุณประโยชน์และคนรับประทับใจอย่างยิ่ง ดังนี้ ทางเราจึงได้พยายามปรับปรุงคุณภาพพร้อมทั้งสไตล์ร่มราคาถูกให้ร่วมสมัยอยู่ตลอดเวลา เพื่อที่จะให้คุณลูกค้ามั่นใจได้ว่าจะได้ของที่มีคุณภาพพร้อมทั้งคุ้มค่าที่สุด

 

 

เบอร์โทร 0891246230 และ 0824477555 คุณนิ คุณต้อ
ไอดีไลน์ : @t0824477555
ไอดีไลน์ : 0891246230 และ ไอดีไลน์ : tanasuna
เว็บไซต์ www.tanasuna99.com
ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
#ของชำร่วยงานศพ #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ของที่ระลึกงานศพ #ขายของชำร่วย #ของชำร่วย #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ขายส่งของชำร่วย#ของชำร่วยราคาถูก #ของที่ระลึก #ของชำร่วยงานแต่ง #ของชำร่วยงานแต่งงาน. #ธนาค้าร่มรวย

 

โปรโมชั่นประจำเดือนกุมภาพันธ์2560 โปรโมชั่นที่ 1 ร่มตอนเดียว21นิ้วยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่นคันละ 40 บาท. โปรโมชั่นที่2 ร่มพับ3ตอนญี่ปุ่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย เคลือบยูวี2ชั้น ราคาโปรโมชั่นคันละ 80บาท
โปรโมชั่นนี้คุณลูกค้าต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคานี้ครับ
โปรโมชั่นที่3 ชื้อร่มพับครบ300คันขึ้นไป ได้รับถุงใส่ร่มฟรี

 

 

ของชำร่วยงานศพ

 

 ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna9.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น