วันเสาร์ที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 เหตุผลเพราะอะไรท่านสมควรเลือกร่มพับญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะเหตุใดควรเลือก ร่มญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ มาเลือกร่มญี่ปุ่นเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันเถอะ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 สาเหตุเพราะเหตุใดคุณจะต้องมอบร่มญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานศพ   เหตุใดควรใช้ ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ   มาตัดสินใจเลือกร่มญี่ปุ่นเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันเถอะ

 

ร่มพับญี่ปุ่น ถือเป็นของขวัญของฝากที่ติดอันดับต้นๆซึ่งผู้เดินทางมักเลือกซื้อติดตั้งกลับประเทศยามไปเที่ยวญี่ปุ่น เพราะความงดงามที่เป็นคุณสมบัติเฉพาะ ประกอบกับมีให้เลือกซื้อมากมายรูปแบบ ประกอบกับคุณภาพมาตรฐานร่มพับซึ่งทนทาน พร้อมทั้งระดับราคาไม่สูง  มันจึงกลายเป็นที่โปรดปรานของผู้หญิง คนไทยอย่างยิ่ง  ซึ่งจะเหมาะอย่างยิ่ง หากคุณเลือกนำมามอบ ของชำร่วยงานศพ ทำไมนะหรือ บทความนี้มีคำตอบ

 

 

1.ร่มญี่ปุ่นเหมาะสำหรับผู้หญิงใช้งาน

 

ทั้งนี้ด้วยความซึ่งร่มญี่ปุ่นมีรูปแบบดู มีความไฮโซ จึงเหมาะกับการแจกเป็น ของชำร่วยงานศพ สำหรับสุภาพสตรี หรือคุณสามารถมอบให้คุณผู้ชาย  ก็สามารถที่จะเอาไปฝากแฟน คนในบ้าน ลูกๆ หรือว่าญาติพี่น้องได้ใช้เปิดกางได้เช่นเดียวกัน แต่แม้กระนั้น ร่มญี่ปุ่นก็มีลวดลายที่เหมาะสำหรับเพศชายด้วยเหมือนกัน หรือท่านอาจเลือกซื้อร่มพับโทนสีเรียบๆ ธีมสีเป็นทางการที่สามารถมอบให้แก่ผู้ชายหรือว่าผู้หญิงก็ได้

 

 

2.ร่มญี่ปุ่นมีขนาดน้ำหนักเบา

 

ร่มพับญี่ปุ่นเหมาะสำหรับการแจก ของที่ระลึกงานศพ ทั้งนี้เพราะมีสัดส่วนค่อนข้างสั้นและขนาดน้ำหนักที่เบาบาง เพราะในระยะหน้าฝนที่ญี่ปุ่นนั้น น้ำฝนจะตกตลอดวัน สุภาพสตรี ชาวญี่ปุ่นจึงจำต้องพกพาร่มขนาดเล็กซึ่งมีขนาดน้ำหนักเบาบางๆ หรือกะทัดรัด ไม่เกะกะติดตัว ไม่กินเนื้อที่กระเป๋าหรือสร้างความไม่สะดวกเวลาพกพาเหล่านี้นั่นเอง ยิ่งไปกว่านี้ด้วยวัตถุดิบและการออกแบบที่ดีทำให้ร่มญี่ปุ่นเบาบางกว่าร่มของประเทศอื่นๆ อย่างยิ่ง  ซึ่งโดยทั่วไปนั้นมีน้ำหนักอยู่ประมาณ 160-170 กรัม ขณะที่ถ้าพับเก็บ ก็จะมีขนาดเพียงแค่ 8 นิ้ว หรือ 20 ซม.เพียงเท่านั้น ขณะเดียวกันเวลากางเปิดก็จะเหมาะสำหรับการใช้งานคนเดียว

 

 

3.ร่มญี่ปุ่นมีคุณภาพที่แข็งแรงทนทาน

 

ทั้งนี้เพราะด้วยกระแสเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เป็นเหตุให้ชาวญี่ปุ่นมักจะสร้างสรรค์แนวทางส่งผลให้ร่มกันฝนทนทานมากกว่าร่มประเทศอื่น สามารถที่จะใช้งานได้นาน ขณะเดียวกันเป็นการปรับลดกากเหลือกินเหลือใช้จากร่มขนาดเล็กนับล้านคันต่อปีจริงๆ นี่เองทำให้ร่มญี่ปุ่นมีคุณภาพซึ่งดีมากกว่าร่มประเทศไทย ทนทานทั้งแดดและน้ำฝน มีบางท่านเชื่อว่าร่มญี่ปุ่นหนึ่งคันสามารถใช้งานได้ระยะยาวนานตลอด 4 ปีทีเดียว ทั้งนี้เพราะส่วนประกอบส่วนมากมักผลิตจากอลูมิเนียม หรือว่าถ้าหากเป็นร่มพับราคาสูงๆ ก็จะใช้โครงสร้างไฟเบอร์กลาส ซึ่งมีน้ำหนักค่อนข้างเบา ถึงกระนั้นแข็งแรงมาก ลงตัวอย่างยิ่งกับการแจกเป็นของชำร่วยงานศพ

 

 

4.ร่มญี่ปุ่นมีความโดดเด่นที่โทนสี

 

ได้ชื่อว่าของใช้จากประเทศญี่ปุ่นแล้ว รับรองได้ว่าจำเป็นต้องมีหน้าตาที่ดูดีไม่เหมือนใคร โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับร่มญี่ปุ่น มันมีรูปแบบและสีสันซึ่งหลายหลากตั้งแต่รูปแบบเรียบ ไปกระทั่งถึงร่มกันฝนแปลกตาหรือว่าลวดลายน่ารักต่างๆ มากมายก่ายกองมีเอกลักษณ์เฉพาะตนเองซึ่งผิดแผดแตกต่างประเทศใดๆ เราจึงมักพบร่มดีไซน์เก๋ๆ เช่นว่า ร่มพับ pack up ซึ่งฉาบเคลือบสารพิเศษเมื่อถูกน้ำ จะก่อปฏิกิริยากับน้ำกลับกลายเป็นลวดลายดอกไม้ ลายซากุระ หรือร่มด้ามจับเป็นดาบซามูไรซึ่งเหมาะกับผู้ชาย หรือว่าร่มดีไซน์เป็นทรงขวด ร่มพับทรงดินสอธีมสีพื้น ร่มผัก เป็นต้น จึงนับว่าเป็นช้อยส์ที่เหมาะสมสำหรับการแจกเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

 

ถ้าหากลูกค้าท่านใดยังไม่ทราบว่าจะเลือกซื้อ ของชำร่วยงานศพ ชนิดไหนดี ร้านเรามั่นใจว่าร่มพับออโต้ญี่ปุ่นคือของใช้ที่เหมาะกับการแจกในยุคสมัยนี้โดยแท้จริง อย่างไรก็ตามถ้าท่านต้องการเลือกซื้อร่มญี่ปุ่นคุณภาพดีในราคาที่ไม่แพง  ธนาค้าร่มรวย ของเราก็มีร่มญี่ปุ่นหลากหลายสีสันให้ท่านได้ตัดสินใจเลือกตามดีมานด์ สามารถขับรถเข้ามาคัดเลือกดูหน้าร้าน หรือว่าซื้อบนเว็บไซต์ได้เลยครับ

ทำความรู้จัก 6 จำพวกร่ม ของชำร่วยงานฌาปนกิจ แบรนด์ธนาค้าร่มรวย แนะร่มขายส่งยี่ห้อธนาค้าร่มรวย 6 รุ่น ที่เหมาะมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ ร่มขายส่ง ของชำร่วยงานศพ แบรนด์สินค้าธนาค้าร่มรวย มีแบบไหนบ้าง บทความนี้มีคำตอบ

 

 

 มีคุณลูกค้าหลายคนทีเดียวที่ได้สอบถามผสมเรียกร้องให้ทางเราธนาค้าร่มรวยทำร่มของชำร่วยของตัวเองขึ้นมา ด้วยเหตุนี้เองเราธนาค้าร่วมรวย จึงเริ่มต้นด้วยการยึดเอาคุณภาพของร่มเป็นที่ตั้งรวมทั้งอยากให้ท่านลูกค้าระลึกพวกเราได้ และได้ใช้ของซึ่งมีคุณภาพหรือว่าซื้อสำหรับไปเป็นของแจก ของที่ระลึกงานศพ ในราคาที่ไม่สูง  ปัจจุบันนี้เราจึงได้ผลิตร่มขายส่งแบรนด์สินค้าของตนเองขึ้นมาให้คุณลูกค้าได้เลือกถึง 5 แบบควบคู่กัน

 

1.ร่มทรงclassic 21 นิ้ว

 

คือร่มราคาถูกซึ่งร้านเราอยากแนะนำให้ท่านได้เลือก ทั้งนี้เพราะนอกจากคือร่ม ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยอดฮิตแล้ว มันยังเป็นร่มตอนเดียว16 ก้าน โดยเป็นFashionสมัยใหม่ที่คุณสามารถจับถือได้อย่างมั่นอกมั่นใจ นอกจากนี้ยังมีจุดดีตรงที่มีความแข็งแกร่งทนทานมากกว่าร่มขายส่ง 8 ก้านทั่วไป ส่วนข้างในเคลือบยูวีธีมสีเงิน เพื่อที่จะยับยั้งป้องกันแดดประทุษร้ายต่อผิวของท่าน มีให้เลือกซื้อถึง 7 สีด้วยกันเลย

 

2.ร่มพับขนาดเล็ก แบบ 3 ตอน

 

หากคุณปรารถนาร่มขายส่งที่ขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบา พกพาสะดวก พับเก็บได้ไม่ยาก พร้อมทั้งโดดเด่นตรงที่มีสีสันให้เลือกเยอะๆ พวกเราขอแนะนำร่มพับ 3 ตอน โดยจะมีLogoธนาค้าร่มรวยขนาดเล็กๆ ติดอยู่ ที่ตัวร่มพับ ขณะที่ข้างในเคลือบสารป้องกัน UV สีเงินบริเวณผ้าร่ม มีให้เพื่อนๆได้เลือกมากถึง 12 ธีมสี สามารถเลือกซื้อคละสีมอบเป็นของ ของชำร่วยงานศพ ได้อย่างสบาย ยิ่งไปกว่านี้ยังแถมซองร่มทำจากพลาสติกใสๆ  พร้อมหูหิ้ว ที่ง่ายต่อการพกติดตัวเช่นกัน

 

3.ร่มขายส่งไม้เท้า 8 ก้าน 16 ก้าน

 

ร่มขายส่งไม้เท้า 8 ก้าน ขนาด 24 นิ้ว นับว่าเป็นร่มอีกรุ่นที่ขายดิบขายดีอย่างมาก ของร้านธนาค้าร่ำรวย รวมทั้งเพื่อนๆ ลูกค้าชื่นชอบซื้อหาใช้เป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หรือว่าแม้แต่ซื้อหาไปแจกงานแต่งงาน ทั้งนี้เพราะร่มขายส่งไม้เท้าให้ความนัยซึ่งเป็นสวัสดิมงคลแบบสองเด้ง ทั้งเป็นการอำนวยอวยชัยให้คู่แต่งงานอยู่กันยืด ถือไม้เท้ายอดพลองกระบองยอดเพชร ขณะที่ก็เป็นการอำนวยอวยชัยให้ชีวิตแต่งงานเป็นสุขด้วย โดยลักษณะด้ามจับซึ่งดีไซน์เป็นทรงเฉพาะโค้งรับการเกาะกุมซึ่งถนัดมือ ดูดี ที่ละแวกปลายร่มเลือกใช้ยางรองคุณภาพที่ดี มีส่วนช่วยรับขนาดน้ำหนักและเกาะติดพื้นดินได้อย่างมั่นคงถาวร ไม่ร่อน ไม่ลื่น มี 7 ธีมสีให้เลือกซื้อ นอกจากนี้เรายังมีร่มราคาถูกไม้เท้า 16 ก้าน ซึ่งเหมาะกับคนชราซึ่งต้องการความแข็งแกร่งของตัวร่มและความเป็นFashionที่ยิ่งขึ้น ยิ่งถ้าหากท่านตัดสินใจเลือกร่มของชำร่วยโทนสีดำ หรือโทนสีกรมท่าจะเหมาะสำหรับการแจกเป็น ของชำร่วยงานศพ อย่างยิ่ง จริงๆ

 

4.ร่มเด็ก 17 นิ้ว

 

ซึ่งนอกจากร่มขายส่งไซน์ทั่วไปสำหรับผู้ใหญ่แล้ว แบรนด์ธนาค้าร่มรวย ยังประกอบด้วยร่มขายส่งไซน์17 นิ้วสำหรับให้เจ้าภาพมอบเป็น ของชำร่วยงานศพ กับคุณหนูๆ หรือแขกที่มีลูกๆ ด้วย เนื่องจากงานฌาปนกิจศพส่วนมากมักจะแจกร่มราคาถูกไซน์ใหญ่เท่านั้น หลายท่านมักไม่เอาใจใส่และมักไม่ให้ความสลักสำคัญกับคุณหนูๆการให้ร่มไซน์เล็กสำหรับเด็กนับว่าเป็นสิ่งซึ่งแหวกแนว ละเอียดอ่อนอย่างยิ่ง ขณะเดียวกันยังเป็นสิ่งของซึ่งชื่นชอบคนรับโดยแท้จริงด้วย

 

 

5.ร่มพับขนาดเล็ก 3 ตอนธีมสีพื้น

 

สำหรับเพื่อนๆที่อยากได้ร่มพับขนาดเล็กๆ สักหน่อย ขนาดน้ำหนักเบาบาง ขนาดพอดีๆ ใช้พื้นที่ในการเก็บไม่มาก เหมาะกับสวมใส่ในกระเป๋าถือ พร้อมทั้งใช้งานเพียงคนเดียว พวกเราขออนุญาตเสนอร่มดินสอ 3 ตอน  ยี่ห้อธนาค้าร่มรวย เป็นร่มพับ 6 ก้าน เคลือบสารป้องกันUV 2 ชั้น ซึ่งเรามีให้เลือก 4 โทนสี ไม่ว่าจะเป็น ธีมสีดำสนิท สีกรมท่า สีน้ำเงินและสีน้ำตาลเข้ม ซึ่งเหมาะสำหรับการเป็น ของชำร่วยงานศพในราคาเพียง 100 บาทเท่านั้น

 

ร่มกันฝนยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนั้น คุณลูกค้าสามารถที่จะไว้วางใจได้ในด้านคุณภาพมาตรฐาน สนนราคาซึ่งคุ้มค่าไม่สูงมากเกินไปเมื่อเทียบกับวัสดุ นอกจากนี้ธนาค้าร่มรวยต้องการให้ท่านคิดถึงธนาค้าร่มรวยในฐานะ ของชำร่วยงานศพ ที่มีประโยชน์และผู้รับพอใจอย่างมาก เพราะฉะนั้น พวกเราจึงได้คิดและพยายามปรับปรุงคุณภาพมาตรฐานรวมทั้งชนิดประเภทร่มกันฝนให้ทันสมัยอยู่ตลอดเวลา เพื่อให้เพื่อนๆมั่นอกมั่นใจได้ว่าจะได้สินค้าอย่างมีคุณภาพรวมทั้งคุ้มค่าที่สุด

 

 

เบอร์โทร 0891246230 และ 0824477555 คุณนิ คุณต้อ
ไอดีไลน์ : @t0824477555
ไอดีไลน์ : 0891246230 และ ไอดีไลน์ : tanasuna
เว็บไซต์ www.tanasuna99.com
ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
#ของชำร่วยงานศพ #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ของที่ระลึกงานศพ #ขายของชำร่วย #ของชำร่วย #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ขายส่งของชำร่วย#ของชำร่วยราคาถูก #ของที่ระลึก #ของชำร่วยงานแต่ง #ของชำร่วยงานแต่งงาน. #ธนาค้าร่มรวย

 

โปรโมชั่นประจำเดือนกุมภาพันธ์2560 โปรโมชั่นที่ 1 ร่มตอนเดียว21นิ้วยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่นคันละ 40 บาท. โปรโมชั่นที่2 ร่มพับ3ตอนญี่ปุ่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย เคลือบยูวี2ชั้น ราคาโปรโมชั่นคันละ 80บาท
โปรโมชั่นนี้คุณลูกค้าต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคานี้ครับ
โปรโมชั่นที่3 ชื้อร่มพับครบ300คันขึ้นไป ได้รับถุงใส่ร่มฟรี

 

 

ของชำร่วยงานศพ

 

 ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna9.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น