วันจันทร์ที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 สาเหตุเหตุใดท่านสมควรแจกร่มพับญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะอะไรควรเลือก ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ มาเลือกร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันเถอะ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 เหตุผลเพราะอะไรคุณจะต้องเลือกร่มพับญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานศพ   เพราะเหตุใดต้องเลือก ร่มญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ   มาเลือกร่มพับญี่ปุ่นเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันดีกว่า

 

ร่มพับญี่ปุ่น ถือเป็นของขวัญของฝากซึ่งได้รับความนิยมอันดับต้นๆซึ่งนักเดินทางมักซื้อกลับบ้านเวลาไปเที่ยวญี่ปุ่น ทั้งนี้เพราะความงดงามซึ่งเป็นคุณสมบัติเฉพาะ ประกอบกับมีให้เลือกซื้อหลากหลายรูปแบบ และคุณภาพมาตรฐานร่มที่ทน พร้อมทั้งราคาไม่สูง  พวกมันจึงกลายเป็นซึ่งโปรดปรานของผู้หญิง ชาวไทยอย่างมาก  ซึ่งจะเหมาะอย่างมาก หากเพื่อนๆเลือกเฟ้นเอามามอบ ของชำร่วยงานศพ เพราะอะไรนะหรือว่า เรามาดูกัน

 

 

1.ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเหมาะกับสาวๆใช้

 

ทั้งนี้ด้วยความที่ร่มพับญี่ปุ่นมีรูปแบบดู มีความไฮโซ จึงเหมาะสมกับการแจกเป็น ของชำร่วยงานศพ ให้แก่สาวๆ หรือว่าคุณอาจจะแจกให้คุณหนุ่มๆ  ก็สามารถที่จะเอาไปฝากแฟน แม่บ้าน คนในครอบครัว หรือญาติพี่น้องได้ใช้งานได้เช่นกัน แต่แม้กระนั้น ร่มญี่ปุ่นก็มีลายที่เหมาะสำหรับผู้ชายด้วยเช่นกัน หรือท่านอาจจะเลือกร่มธีมสีล้วน ธีมสีสุภาพซึ่งสามารถแจกจ่ายกับผู้ชายหรือหญิงก็ได้

 

 

2.ร่มญี่ปุ่นมีน้ำหนักค่อนข้างเบา

 

ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเหมาะสำหรับการให้ ของที่ระลึกงานศพ ทั้งนี้เพราะมีรูปทรงค่อนข้างสั้นและน้ำหนักซึ่งเบาบาง เนื่องจากในระยะฤดูฝนของญี่ปุ่นนั้น น้ำฝนค่อนข้างตกตลอดวัน ผู้หญิง คนญี่ปุ่นจึงจำต้องพกติดตัวร่มซึ่งมีน้ำหนักค่อนข้างเบาๆ และกะทัดรัด ไม่เกะกะติดตัว ไม่สิ้นเปลืองเนื้อที่กระเป๋าหรือก่อให้เกิดความไม่สะดวกเวลาพกพานั่นเอง ยิ่งไปกว่านี้ด้วยวัสดุและการดีไซน์อย่างใส่ใจส่งผลให้ร่มพับญี่ปุ่นเบาบางยิ่งกว่าร่มพับของประเทศอื่นๆ อย่างยิ่ง  ซึ่งโดยปกตินั้นมีขนาดน้ำหนักอยู่ราวๆ 160-170 กรัม ส่วนหากพับ ก็จะมีไซน์เพียงแค่ 8 นิ้ว หรือว่า 20 ซม.เท่านั้น นอกจากนี้เวลาเปิดกางก็จะเหมาะสำหรับการใช้แค่เพียงคนเดียว

 

 

3.ร่มญี่ปุ่นมีคุณภาพซึ่งทนทาน

 

ทั้งนี้เนื่องจากด้วยกระแสรักษ์โลก ทำให้คนญี่ปุ่นมักสร้างสรรค์แนวทางทำให้ร่มกันฝนทนทานกว่าร่มประเทศอื่น สามารถที่จะใช้ได้ยาวนาน พร้อมทั้งคือการปรับลดสิ่งปฏิกูลเหลือใช้จากร่มได้ปีละหลายล้านคันทีเดียว นี่เองเป็นเหตุให้ร่มญี่ปุ่นมีคุณภาพที่ค่อนข้างดีมากกว่าร่มบ้านเรา ทนทั้งแดดและเม็ดฝน มีบางคนบอกว่าร่มญี่ปุ่นคันหนึ่งสามารถที่จะใช้งานได้ยาวนานถึง 4 ปีเลยทีเดียว ด้วยเหตุว่าส่วนประกอบโดยส่วนมากมักสร้างขึ้นจากอลูมิเนียม หรือถ้าเป็นร่มขนาดเล็กพรีเมี่ยมก็จะเลือกใช้โครงสร้างไฟเบอร์ ซึ่งมีขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบา ถึงกระนั้นแข็งแรงมาก ลงตัวอย่างยิ่งกับใช้เป็นของชำร่วยงานศพ

 

 

4.ร่มพับญี่ปุ่นโดดเด่นตรงที่โทนสี

 

ขึ้นชื่อว่าของใช้จากญี่ปุ่นแล้ว รับรองได้ว่าจำเป็นต้องมีหน้าตาซึ่งสวยงามโดดเด่นไม่เหมือนประเทศไหน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับร่มญี่ปุ่น มันมีรูปแบบพร้อมทั้งสีสันที่หลากหลายตั้งแต่สไตล์เรียบ ไปจนถึงร่มกันฝนเก๋ๆ หรือลายน่ารักน่าเอ็นดูต่างๆ จำนวนมากมีคุณสมบัติเฉพาะตนเองซึ่งไม่เหมือนประเทศใดๆ คุณจึงมักพบร่มแปลกๆ ตัวอย่างเช่น ร่มพับ pack up ที่ฉาบเคลือบสารพิเศษเมื่อไหร่ที่โดนน้ำ จะก่อปฏิกิริยากับน้ำกลายเป็นลวดลายดอกไม้ ลายซากุระ หรือร่มสไตล์ดาบซามูไรที่เหมาะสำหรับเพศชาย หรือว่าร่มพับขวดกิโมโน ร่มดินสอธีมสีเรียบๆ ร่มทรงผัก เป็นต้น จึงนับว่าเป็นทางเลือกที่เหมาะสมกับการมอบเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

 

ถ้าหากลูกค้าท่านใดยังไม่รู้ว่าจะเลือกเฟ้น ของชำร่วยงานศพ ประเภทใดดี ร้านเรามั่นใจว่าร่มญี่ปุ่นเป็นข้าวของเครื่องใช้ที่เหมาะสำหรับการให้ในยุคสมัยนี้โดยแท้จริง แม้กระนั้นหากเพื่อนๆต้องการซื้อร่มญี่ปุ่นคุณภาพดีในสนนราคาที่ไม่สูง  ธนาค้าร่มรวย เราก็มีร่มญี่ปุ่นหลายหลากโทนสีให้เพื่อนๆได้ตัดสินใจเลือกตามดีมานด์ สามารถขับรถเข้ามาเลือกดูหน้าร้าน หรือว่าซื้อบนWebsiteก็ได้เช่นกันครับ

ทำความเข้าใจ 6 จำพวกร่มกันฝน ของชำร่วยงานฌาปนกิจ แบรนด์ธนาค้าร่มรวย ชี้แนะร่มกันฝนยี่ห้อธนาค้าร่มรวย 6 ซีรี่ย์ ซึ่งเหมาะมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ ร่มกันฝน ของชำร่วยงานศพ แบรนด์สินค้าธนาค้าร่มรวย มีชนิดใดบ้าง เรามีคำตอบ

 

 

 มีท่านลูกค้าหลายคนทีเดียวที่ได้ไถ่ถามคละเคล้าเรียกร้องให้ทางร้านธนาค้าร่มรวยผลิตร่มของชำร่วยของตนเองขึ้นมา เพราะอย่างนี้เองเราธนาค้าร่วมรวย จึงได้ยึดเอาคุณภาพของร่มเป็นหลักใหญ่รวมทั้งอยากให้เพื่อนๆ ลูกค้าจดจำพวกเราได้ พร้อมทั้งได้ใช้งานของที่มีคุณภาพหรือว่าซื้อสำหรับไปเป็นของสมนาคุณ ของที่ระลึกงานศพ ในราคาที่ไม่สูง  ปัจจุบันนี้ร้านเราจึงได้ทำร่มของชำร่วยยี่ห้อของตนเองขึ้นมาให้คุณลูกค้าได้เลือกซื้อถึง 5 แบบควบคู่กัน

 

1.ร่มทรงclassic 21 นิ้ว

 

คือร่มที่พวกเรามุ่งหวังเสนอให้คุณลูกค้าได้เลือก ทั้งนี้เพราะซึ่งไม่เพียงแต่จะเป็นร่มราคาถูก ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยอดฮิตแล้ว พวกมันคือร่มยาว 16 ก้าน โดยเป็นแฟชั่นยุคใหม่ที่ท่านสามารถที่จะถือได้อย่างไม่น้อยหน้าใคร นอกจากนี้ยังประกอบด้วยจุดดีอยู่ที่มีความแข็งแรงทนมากกว่าร่มขายส่ง 8 ก้านทั่วไป ขณะที่ภายในเคลือบสารป้องกัน UV สีเงิน เพื่อยับยั้งป้องกันแสงอาทิตย์ประทุษร้ายต่อผิวหน้าของท่าน มีให้เลือกถึง 7 ธีมสีด้วยกันเลย

 

2.ร่มพับ 3 ตอน

 

ถ้าหากคุณปรารถนาร่มของชำร่วยที่ขนาดน้ำหนักเบา ถือพกติดตัวสะดวกสบาย เก็บได้ง่าย รวมทั้งสะดุดตาตรงที่ซึ่งมีโทนสีให้เลือกเยอะๆ ธนาค้าร่มรวยอยากขอเสนอร่มพับขนาดเล็ก แบบ 3 ตอน โดยจะมีโลโก้ธนาค้าร่มรวยติดอยู่เล็กๆ บนตัวร่มราคาถูก ขณะที่ภายในฉาบเคลือบสารป้องกัน UV โทนสีเงินบริเวณผ้าร่ม มีให้ท่านได้เลือกมากถึง 12 โทนสี สามารถควรเลือกคละโทนสีมอบเป็นของ ของชำร่วยงานศพ ได้สบายๆ นอกจากนี้ยังประกอบด้วยปลอกพลาสติกใส มาพร้อมกับหูสำหรับหิ้ว ซึ่งง่ายในการถือพกติดตัวเช่นกัน

 

3.ร่มราคาถูกไม้เท้าคนแก่ 8 ก้าน 16 ก้าน

 

ร่มไม้เท้า 8 ก้าน สัดส่วน 24 นิ้ว นับว่าเป็นร่มกันฝนอีกรุ่นหนึ่งซึ่งขายดิบขายดีอย่างยิ่ง จากเราธนาค้าร่ำรวย และลูกค้าชื่นชอบซื้อหาใช้เป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หรือว่าแม้กระทั้งสั่งซื้อไปแจกงานแต่ง เพราะร่มไม้เท้าคนแก่ให้ความหมายที่เป็นสิริมงคลแบบดับเบิ้ล ทั้งเป็นการอำนวยพรให้คู่แต่งงานอยู่กันยืด จนกระทั่งแก่ถือไม้เท้า ขณะเดียวกันก็เป็นการอวยพรให้ชีวิตครอบครัวเป็นสุขด้วย ด้วยตัวด้ามจับซึ่งออกแบบเป็นทรงเฉพาะโค้งรับการเกาะกุมที่ถนัดมือ ดูดี ขณะที่บริเวณส่วนปลายแหลมของร่มเลือกใช้จุ๊บยางอย่างดี สามารถที่จะช่วยรับน้ำหนักตัวพร้อมทั้งเกาะติดพื้นได้อย่างมั่นคงถาวร ไม่หลุด ไม่ไถลลื่น มี 7 โทนสีให้เลือก ทั้งนี้เรายังมีร่มราคาถูกไม้เท้ารับน้ำหนัก 16 ก้าน ซึ่งเหมาะกับคนแก่ที่อยากได้ความแข็งแรงของตัวร่มและความเป็นFashionซึ่งยิ่งขึ้น ยิ่งถ้าท่านเลือกร่มธีมสีดำ หรือว่าโทนสีกรมท่าจะเหมาะสำหรับการมอบเป็น ของชำร่วยงานศพ อย่างมาก เชียว

 

4.ร่มเด็ก ขนาด 17 นิ้ว

 

ซึ่งไม่เพียงแต่จะแจกร่มไซน์มาตรฐานที่เหมาะกับคนสูงอายุแล้ว ร่มยี่ห้อธนาค้าร่มรวย ยังประกอบด้วยร่มกันฝนไซน์17 นิ้วสำหรับให้เจ้าของงานใช้เป็น ของชำร่วยงานศพ กับคุณหนูๆ หรือว่าครอบครัวซึ่งมีเด็กๆ ด้วย เพราะงานอภิธรรมศพโดยส่วนมากมักจะแจกจ่ายร่มราคาถูกขนาดปรกติทั่วไป หลายท่านมักละเลยจะไม่ให้ความสำคัญกับเด็กๆการแจกร่มไซน์เล็กสำหรับเด็กถือเป็นเรื่องซึ่งแหวกแนว ละเอียดอ่อนอย่างยิ่ง ขณะที่ยังนับว่าเป็นสิ่งของที่สร้างความพอใจคนรับอย่างแท้จริงด้วย

 

 

5.ร่มพับออโต้ 3 ตอนโทนสีพื้น

 

สำหรับคุณลูกค้าซึ่งต้องการร่มขนาดเล็ก ขนาดน้ำหนักเบา ขนาดพอดีๆ ต้องการพื้นที่เล็กน้อย เหมาะสำหรับใส่ในกระเป๋าถือ รวมทั้งใช้งานเพียงผู้เดียว เราขอเสนอร่มพับออโต้ 3 ตอนธีมสีพื้น  ตราธนาค้าร่มรวย คือร่มขนาดเล็ก 6 ก้าน เคลือบสารป้องกันUV 2 ชั้น มีให้ตัดสินใจเลือก 4 โทนสี ทั้ง โทนสีดำสนิท สีสีน้ำเงินแก่ โทนสีน้ำเงินหรือสีน้ำตาลเข้ม ซึ่งเหมาะสมกับการเป็น ของชำร่วยงานศพในระดับราคาสุดประหยัด 100 บาทเพียงเท่านั้น

 

ร่มของชำร่วยแบรนด์ธนาค้าร่มรวยนั้น ท่านสามารถที่จะเชื่อถือได้ในเรื่องคุณภาพมาตรฐาน ราคาซึ่งคุ้มกับงบประมาณและไม่สูงมากเกินไปเมื่อเทียบกับวัสดุ ยิ่งไปกว่านี้พวกเราอยากให้เพื่อนๆคิดถึงธนาค้าร่มรวยในฐานะ ของชำร่วยงานศพ ที่มีประโยชน์และผู้รับประทับใจมากที่สุด เพราะฉะนี้ ทางเราจึงได้พยายามพัฒนาคุณภาพพร้อมทั้งสไตล์ร่มของชำร่วยให้ทันสมัยอยู่เป็นประจำ เพื่อให้ท่านมั่นอกมั่นใจได้ว่าจะได้ของที่มีคุณภาพพร้อมทั้งคุ้มที่สุด

 

 

เบอร์โทร 0891246230 และ 0824477555 คุณนิ คุณต้อ
ไอดีไลน์ : @t0824477555
ไอดีไลน์ : 0891246230 และ ไอดีไลน์ : tanasuna
เว็บไซต์ www.tanasuna99.com
ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
#ของชำร่วยงานศพ #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ของที่ระลึกงานศพ #ขายของชำร่วย #ของชำร่วย #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ขายส่งของชำร่วย#ของชำร่วยราคาถูก #ของที่ระลึก #ของชำร่วยงานแต่ง #ของชำร่วยงานแต่งงาน. #ธนาค้าร่มรวย

 

โปรโมชั่นประจำเดือนกุมภาพันธ์2560 โปรโมชั่นที่ 1 ร่มตอนเดียว21นิ้วยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่นคันละ 40 บาท. โปรโมชั่นที่2 ร่มพับ3ตอนญี่ปุ่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย เคลือบยูวี2ชั้น ราคาโปรโมชั่นคันละ 80บาท
โปรโมชั่นนี้คุณลูกค้าต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคานี้ครับ
โปรโมชั่นที่3 ชื้อร่มพับครบ300คันขึ้นไป ได้รับถุงใส่ร่มฟรี

 

 

ของชำร่วยงานศพ

 

 ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna9.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น