วันอังคารที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 สาเหตุเพราะอะไรคุณควรแจกร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานศพ เหตุใดต้องเลือก ร่มญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ มาเลือกซื้อร่มพับญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันดีกว่า

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 สาเหตุเพราะเหตุใดท่านควรเลือกร่มพับญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานศพ   เหตุใดควรเลือก ร่มญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่   มาเลือกซื้อร่มญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันดีกว่า

 

ร่มพับญี่ปุ่น ถือเป็นของฝากที่ได้รับความนิยมอันดับต้นๆซึ่งนักเดินทางมักซื้อหาติดตั้งกลับประเทศยามไปท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่น เพราะความสวยงามที่เป็นคุณสมบัติเฉพาะ ประกอบกับมีให้เลือกมากมายชนิด ประกอบกับคุณภาพร่มพับที่ทนทาน รวมทั้งระดับราคาไม่สูง  มันจึงกลับกลายเป็นซึ่งชอบของสาวๆ คนไทยอย่างยิ่ง  และจะเหมาะอย่างยิ่ง ถ้าหากท่านเลือกใช้เอามามอบ ของชำร่วยงานศพ เพราะอะไรนะหรือ เรามาดูกัน

 

 

1.ร่มญี่ปุ่นเหมาะสำหรับผู้หญิงใช้

 

ด้วยความซึ่งร่มญี่ปุ่นมีดีไซน์ดู พรีเมี่ยม จึงเหมาะกับการใช้เป็น ของชำร่วยงานศพ ให้กับสุภาพสตรี หรือคุณอาจจะจ่ายแจกให้คุณเพศชาย  ก็สามารถที่จะพกติดไปให้แฟน แม่บ้าน ลูกๆ หรือเครือญาติได้ใช้งานได้เช่นกัน แต่อย่างไรก็ดี ร่มพับญี่ปุ่นก็มีลายที่เหมาะกับหนุ่มๆด้วยเช่นกัน หรือคุณอาจจะเลือกซื้อร่มโทนสีเรียบๆ โทนสีสุภาพซึ่งสามารถที่จะแจกจ่ายกับผู้ชายหรือหญิงก็ได้เช่นกัน

 

 

2.ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นมีขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบา

 

ร่มพับญี่ปุ่นเหมาะกับการมอบ ของที่ระลึกงานศพ เพราะมีสัดส่วนกะทัดรัดรวมทั้งขนาดน้ำหนักที่เบา เพราะในช่วงหน้าฝนที่ประเทศญี่ปุ่นนั้น น้ำฝนจะตกตลอดวัน ผู้หญิง ชาวญี่ปุ่นจึงจำเป็นต้องถือพกติดตัวร่มขนาดเล็กที่มีขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบาๆ หรือกะทัดรัด ไม่เกะกะติดตัว ไม่สิ้นเปลืองเนื้อที่กระเป๋าถือหรือว่าสร้างความไม่สะดวกเวลาพกพานั่นเอง ทั้งนี้ด้วยวัตถุดิบกระกอบกับการดีไซน์อย่างใส่ใจทำให้ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเบายิ่งกว่าร่มของบ้านเรา อย่างมาก  ซึ่งโดยปกตินั้นมีขนาดน้ำหนักอยู่ราว 160-170 กรัม ส่วนถ้าหากพับเก็บ ก็จะมีไซน์เพียง 8 นิ้ว หรือว่า 20 ซม.เพียงเท่านั้น นอกจากนี้เวลากางเปิดก็จะเหมาะสำหรับการใช้คนเดียว

 

 

3.ร่มพับญี่ปุ่นมีคุณภาพที่แข็งแรงทนทาน

 

ทั้งนี้เพราะด้วยกระแสเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ช่วยให้คนญี่ปุ่นมักจะสร้างสรรค์วิธีการทำให้ร่มกันฝนทนทานมากกว่าร่มประเทศอื่น สามารถใช้งานได้ยาวนาน ขณะเดียวกันเป็นการลดกากเหลือใช้จากร่มได้ปีละหลายล้านคันจริงๆ นี่เองช่วยให้ร่มพับญี่ปุ่นมีคุณภาพซึ่งดียิ่งกว่าร่มบ้านเรา ทนทานทั้งแดดและเม็ดฝน มีบางคนบอกว่าร่มญี่ปุ่นหนึ่งคันสามารถที่จะใช้งานได้ยาวนานตลอด 4 ปีเชียว เพราะองค์ประกอบส่วนใหญ่มักทำจากอลูมินัม หรือว่าถ้าเป็นร่มพับพรีเมี่ยมก็จะเลือกใช้โครงสร้างไฟเบอร์กลาส ซึ่งมีน้ำหนักค่อนข้างเบา ถึงกระนั้นแข็งแรงอย่างมาก ลงตัวอย่างยิ่งกับการมอบเป็นของชำร่วยงานศพ

 

 

4.ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นโดดเด่นที่โทนสี

 

ได้ชื่อว่าข้าวของเครื่องใช้จากประเทศญี่ปุ่นแล้ว รับรองได้ว่าจำเป็นต้องมีหน้าตาซึ่งสวยงามไม่เหมือนใคร โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับร่มญี่ปุ่น พวกมันมีดีไซน์รวมทั้งสีสันซึ่งหลายหลากนับตั้งแต่สไตล์เรียบ ไปจนถึงร่มดีไซน์เก๋ๆหรือลวดลายน่าเอ็นดูต่างๆ มากมายก่ายกองมีคุณสมบัติเฉพาะตนเองซึ่งผิดแผดแตกต่างเมืองใดๆ พวกเราจึงมักพบเห็นร่มกันฝนแปลกๆ เช่นว่า ร่ม pack up ซึ่งเคลือบสารเคมีพิเศษเมื่อไหร่ที่ถูกน้ำ จะก่อปฏิกิริยากับน้ำกลับกลายเป็นลายช่อดอกไม้ ลายซากุระ หรือร่มพับแบบดาบซามูไรซึ่งเหมาะสำหรับเพศชาย หรือว่าร่ม 2-3 ตอนขวดกิโมโน ร่มดินสอโทนสีพื้น ร่มผัก เป็นต้น จึงนับว่าเป็นช้อยส์ที่เหมาะสมกับการแจกเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

 

ถ้าลูกค้าคนไหนยังไม่ทราบว่าจะตัดสินใจเลือก ของชำร่วยงานศพ แบบไหนดี ร้านเราเชื่อว่าร่มพับญี่ปุ่นเป็นข้าวของเครื่องใช้ที่เหมาะสำหรับการมอบในปัจจุบันโดยแท้จริง แม้กระนั้นหากท่านตั้งใจเลือกซื้อร่มญี่ปุ่นคุณภาพมาตรฐานดีในสนนราคาที่ไม่สูง  ธนาค้าร่มรวย ของเราก็มีร่มพับจากประเทศญี่ปุ่นหลากหลายโทนสีให้คุณได้ตัดสินใจเลือกตามความต้องการ สามารถที่จะขับรถเข้ามาคัดเลือกดูที่ออฟฟิศ หรือว่าซื้อทางเว็บไซต์ก็ได้เช่นกันครับ

เข้าใจ 6 ประเภทร่มกันฝน ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยี่ห้อธนาค้าร่มรวย ชี้แนะร่มแบรนด์ธนาค้าร่มรวย 6 ซีรี่ย์ ที่เหมาะสมมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ ร่ม ของชำร่วยงานศพ ยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มีชนิดไหนบ้าง เรามีคำตอบ

 

 

 มีคุณลูกค้าหลายคนจริงๆซึ่งได้สอบถามคละเคล้าเสนอแนะให้ร้านธนาค้าร่มรวยผลิตร่มของตัวเองขึ้นมา เพราะเหตุนี้เราธนาค้าร่วมรวย จึงเริ่มต้นด้วยการยกเอาคุณภาพของร่มกันฝนเป็นหลักใหญ่รวมทั้งความตั้งใจที่อยากให้เพื่อนๆ ลูกค้าระลึกพวกเราได้ พร้อมทั้งได้ใช้งานของที่มีคุณภาพมาตรฐานหรือว่าเลือกเพื่อที่จะไปเป็นของสมนาคุณ ของที่ระลึกงานศพ ในสนนราคาที่ไม่แพง  ในปัจจุบันเราจึงได้ผลิตร่มแบรนด์ของตนเองขึ้นให้ท่านได้ซื้อถึง 5 แบบด้วยกัน

 

1.ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว

 

คือร่มราคาถูกที่พวกเราอยากแนะนำให้ท่านได้เลือก เพราะนอกจากคือร่มขายส่ง ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยอดนิยมแล้ว พวกมันคือร่มยาว 16 ก้าน โดยเป็นFashionยุคใหม่ซึ่งคุณสามารถที่จะถือได้อย่างมั่นใจ ทั้งนี้ยังประกอบด้วยข้อดีตรงที่มีความแข็งแกร่งทนทานยิ่งกว่าร่ม 8 ก้านทั่วไป ส่วนภายในฉาบเคลือบยูวีธีมสีเงิน เพื่อที่จะยับยั้งป้องกันแดดทำร้ายผิวหนังของท่าน มีให้เลือกซื้อถึง 7 ธีมสีด้วยกันเลย

 

2.ร่มพับขนาดเล็ก แบบ 3 ตอน

 

ถ้าคุณอยากได้ร่มของชำร่วยที่ขนาดน้ำหนักเบาบาง พกพาสะดวก เก็บได้ไม่ยาก และสะดุดตาตรงที่มีสีสันให้เลือกซื้อเยอะๆ เราอยากขอแนะนำร่มพับขนาดเล็ก แบบ 3 ตอน โดยจะมีตราบริษัทธนาค้าร่มรวยขนาดเล็กๆ ติดอยู่ บนตัวร่ม ขณะเดียวกันภายในเคลือบยูวีโทนสีเงินที่เนื้อผ้า มีให้คุณลูกค้าได้ตัดสินใจเลือกมากถึง 12 เฉดสี สามารถที่จะเลือกคละเคล้าธีมสีมอบเป็นของ ของชำร่วยงานศพ ได้สบายๆ นอกจากนี้ยังมีซองร่มทำจากพลาสติกใสๆ  พร้อมหูสำหรับหิ้ว ซึ่งช่วยให้สะดวกกับการพกติดตัวเช่นกัน

 

3.ร่มราคาถูกไม้เท้าคนแก่ แบบ 8 และ 16 ด้าน

 

ร่มขายส่งไม้เท้า 8 ก้าน ไซน์ 24 นิ้ว ถือเป็นร่มอีกรุ่นหนึ่งซึ่งขายดิบขายดีอย่างมาก จากเราธนาค้าร่ำรวย และลูกค้าชอบเลือกซื้อใช้เป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หรือว่าไม่เว้นแต่ซื้อไปเป็นของรับขวัญงานแต่งงาน เพราะว่าร่มราคาถูกไม้เท้ารับน้ำหนักให้ความหมายที่เป็นมงคลแบบดับเบิ้ล ไม่ว่าจะเป็นการอำนวยพรให้คู่บ่าวสาวอยู่กันยืด ถือไม้เท้ายอดพลองกระบองยอดเพชร นอกจากนี้ก็คือการอวยพรให้ชีวิตคู่เป็นสุขด้วย โดยตัวด้ามจับซึ่งดีไซน์เป็นรูปร่างเฉพาะโค้งรับการจับซึ่งถนัดมือ ดูมีบุคลิกดี ขณะที่ละแวกส่วนปลายแหลมของร่มเลือกใช้ยางรองคุณภาพที่ดี มีส่วนช่วยรองรับน้ำหนักตัวพร้อมทั้งยึดจับผิวดินได้อย่างมั่นคง ไม่หลุด ไม่ลื่น มี 7 โทนสีให้เลือก ยิ่งไปกว่านี้ธนาค้าร่มรวยยังมีร่มขายส่งไม้เท้า 16 ก้าน ซึ่งเหมาะกับคนสูงอายุซึ่งต้องการความทนทานของร่มพร้อมทั้งความเป็นแฟชั่นซึ่งเพิ่มขึ้น ยิ่งถ้าหากท่านเลือกร่มราคาถูกโทนสีดำสนิท หรือสีนาวีบลูจะเหมาะสมกับการแจกเป็น ของชำร่วยงานศพ อย่างยิ่ง ทีเดียว

 

4.ร่มเด็ก ขนาด 17 นิ้ว

 

นอกจากร่มขายส่งขนาดทั่วไปสำหรับผู้ใหญ่แล้ว ร่มยี่ห้อธนาค้าร่มรวย ยังมีร่มขายส่งไซน์17 นิ้วสำหรับให้เจ้าของงานใช้เป็น ของชำร่วยงานศพ กับคุณหนูๆ หรือว่าแขกที่มีลูกๆ ด้วย เพราะงานเผาศพโดยส่วนมากมักแจกร่มไซน์ใหญ่เท่านั้น หลายท่านมักไม่เอาใจใส่จะไม่ให้ความสำคัญกับคุณหนูๆการแจกร่มเด็กนับว่าเป็นสิ่งที่แปลก ละเอียดอ่อนอย่างยิ่ง ขณะเดียวกันยังนับว่าเป็นของซึ่งชื่นชอบผู้รับอย่างแท้จริงด้วย

 

 

5.ร่มพับขนาดเล็ก 3 ตอนสีพื้น

 

สำหรับคุณลูกค้าที่ต้องการร่มขนาดเล็ก ขนาดน้ำหนักเบาบาง ขนาดพอดีๆ ใช้พื้นที่เล็กน้อย เหมาะกับบรรจุในกระเป๋าหิ้ว รวมทั้งใช้งานเพียงคนเดียว พวกเราขอแนะนำร่มพับออโต้ 3 ตอนโทนสีพื้น  แบรนด์ธนาค้าร่มรวย เป็นร่มพับ 6 ก้าน ฉาบเคลือบสารป้องกันUV 2 ชั้น ซึ่งเรามีให้ตัดสินใจเลือก 4 โทนสี ไม่ว่าจะเป็น โทนสีดำ โทนสีกรมท่า โทนสีน้ำเงินหรือน้ำตาลแก่ ซึ่งเหมาะสมกับการเป็น ของชำร่วยงานศพในระดับราคาเพียงแค่ 100 บาทเท่านั้น

 

ร่มของชำร่วยแบรนด์ธนาค้าร่มรวยนั้น คุณลูกค้าสามารถที่จะไว้วางใจได้ในเรื่องคุณภาพมาตรฐาน ราคาซึ่งคุ้มกับงบประมาณและไม่สูงเกินเลยเมื่อเปรียบเทียบต่อวัตถุดิบ ทั้งนี้เราต้องการให้เพื่อนๆนึกถึงธนาค้าร่มรวยในฐานะ ของชำร่วยงานศพ ซึ่งมีข้อดีและคนรับพอใจอย่างยิ่ง ดังนี้ พวกเราจึงได้คิดและพยายามปรับปรุงคุณภาพมาตรฐานรวมทั้งแบบร่มราคาถูกให้ล้ำสมัยอยู่เป็นประจำ เพื่อที่จะให้คุณลูกค้าเชื่อมั่นได้ว่าจะได้ของที่ถูกต้องรวมทั้งคุ้มค่าอย่างมากที่

 

 

เบอร์โทร 0891246230 และ 0824477555 คุณนิ คุณต้อ
ไอดีไลน์ : @t0824477555
ไอดีไลน์ : 0891246230 และ ไอดีไลน์ : tanasuna
เว็บไซต์ www.tanasuna99.com
ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
#ของชำร่วยงานศพ #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ของที่ระลึกงานศพ #ขายของชำร่วย #ของชำร่วย #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ขายส่งของชำร่วย#ของชำร่วยราคาถูก #ของที่ระลึก #ของชำร่วยงานแต่ง #ของชำร่วยงานแต่งงาน. #ธนาค้าร่มรวย

 

โปรโมชั่นประจำเดือนกุมภาพันธ์2560 โปรโมชั่นที่ 1 ร่มตอนเดียว21นิ้วยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่นคันละ 40 บาท. โปรโมชั่นที่2 ร่มพับ3ตอนญี่ปุ่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย เคลือบยูวี2ชั้น ราคาโปรโมชั่นคันละ 80บาท
โปรโมชั่นนี้คุณลูกค้าต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคานี้ครับ
โปรโมชั่นที่3 ชื้อร่มพับครบ300คันขึ้นไป ได้รับถุงใส่ร่มฟรี

 

 

ของชำร่วยงานศพ

 

 ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna9.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น