วันศุกร์ที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 สาเหตุเหตุใดท่านควรเลือกร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานศพ ทำไมต้องเลือก ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่ มาเลือกซื้อร่มญี่ปุ่นเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันเถอะ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 สาเหตุเพราะอะไรท่านสมควรมอบร่มญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานศพ   เหตุใดต้องเลือก ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ   มาเลือกร่มพับออโต้ญี่ปุ่นใช้เป็น ของที่ระลึกงานศพ กันเถอะ

 

ร่มพับญี่ปุ่น ถือเป็นของขวัญของฝากที่ได้รับความนิยมอันดับต้นๆซึ่งนักท่องเที่ยวมักเลือกซื้อกลับบ้านยามไปท่องเที่ยวญี่ปุ่น ทั้งนี้เพราะความสวยงามซึ่งเป็นคุณสมบัติเฉพาะ มีให้เลือกหลากหลายชนิด ประกอบกับคุณภาพร่มซึ่งทนทาน พร้อมทั้งราคาไม่แพง  มันจึงกลายเป็นที่ชื่นชอบของสุภาพสตรี ชาวไทยอย่างมาก  และจะเหมาะสมอย่างยิ่ง ถ้าหากท่านเลือกเอามามอบ ของชำร่วยงานศพ เพราะอะไรนะหรือ เรามาดูกัน

 

 

1.ร่มญี่ปุ่นเหมาะสมกับผู้หญิงใช้

 

ด้วยความที่ร่มญี่ปุ่นมีรูปแบบดู มีความไฮโซ จึงเหมาะสมกับการมอบเป็น ของชำร่วยงานศพ ให้กับผู้หญิง หรือว่าเพื่อนๆสามารถจ่ายแจกให้คุณผู้ชาย  ก็สามารถเอาไปฝากแฟน แม่บ้าน ลูกๆ หรือว่าเครือญาติได้ใช้งานได้เช่นเดียวกัน แต่อย่างไรก็ดี ร่มพับญี่ปุ่นก็มีแพทเทิร์นซึ่งเหมาะสำหรับเพศชายด้วยเช่นกัน หรือเพื่อนๆอาจเลือกซื้อร่มโทนสีล้วน โทนสีสุภาพที่สามารถมอบสำหรับเพศชายหรือว่าผู้หญิงก็ได้เช่นกัน

 

 

2.ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นมีขนาดน้ำหนักเบาบาง

 

ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเหมาะสมกับการแจก ของที่ระลึกงานศพ ด้วยเหตุว่ามีรูปร่างค่อนข้างสั้นรวมทั้งน้ำหนักซึ่งค่อนข้างเบา ทั้งนี้เพราะในช่วงฤดูฝนของประเทศญี่ปุ่นนั้น ฝนค่อนข้างตกตลอดวัน สุภาพสตรี คนญี่ปุ่นจึงจะต้องพกติดตัวร่มที่มีขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบาๆ และกะทัดรัด ไม่เกะกะติดตัว ไม่กินเนื้อที่กระเป๋าถือหรือก่อให้เกิดความไม่คล่องตัวในการถือพกติดตัวเหล่านี้นั่นเอง ยิ่งไปกว่านี้ด้วยวัสดุกระกอบกับการออกแบบอย่างใส่ใจทำให้ร่มญี่ปุ่นเบาบางกว่าร่มของประเทศอื่นๆ อย่างยิ่ง  โดยโดยปกตินั้นมีน้ำหนักอยู่ราวๆ 160-170 กรัม ส่วนหากพับเก็บ ก็จะมีไซน์เพียงแค่ 8 นิ้ว หรือ 20 ซม.แค่นั้น ขณะเดียวกันเวลากางก็จะเหมาะกับการใช้งานเพียงแค่คนเดียว

 

 

3.ร่มญี่ปุ่นมีคุณภาพที่ทนทาน

 

ทั้งนี้ด้วยแนวทางอีโค ช่วยให้ชาวญี่ปุ่นมักคิดค้นแนวทางทำให้ร่มกันฝนแข็งแรงทนทานยิ่งกว่าร่มทั่วไป สามารถที่จะใช้งานได้ระยะยาวนาน ขณะเดียวกันคือการปรับลดกากเศษวัสดุจากร่มนับล้านคันต่อปีเชียว นี่แหละช่วยให้ร่มญี่ปุ่นมีคุณภาพที่น่าใช้ยิ่งกว่าร่มพับบ้านเรา ทนทานทั้งแสงแดดและฝน มีบางคนเชื่อว่าร่มพับออโต้ญี่ปุ่นคันหนึ่งสามารถที่จะใช้ได้นานถึง 4 ปีเลยทีเดียว เพราะโครงสร้างโดยส่วนมากมักทำจากอลูมินัม หรือหากเป็นร่มพรีเมี่ยมก็จะใช้โครงสร้างไฟเบอร์ ซึ่งมีขนาดน้ำหนักเบา แต่กระนั้นทนทานมาก เหมาะสมอย่างมากกับการแจกเป็นของชำร่วยงานศพ

 

 

4.ร่มพับญี่ปุ่นโดดเด่นที่โทนสี

 

ขึ้นชื่อว่าของใช้จากญี่ปุ่นแล้ว เชื่อได้ว่าจำเป็นต้องมีดีไซน์ที่สวยงามไม่เหมือนใคร โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับร่มพับญี่ปุ่น มันมีรูปแบบและโทนสีซึ่งหลายหลากตั้งแต่แบบเรียบๆ ไปกระทั่งถึงร่มแปลกตาหรือว่าลวดลายน่าเอ็นดูต่างๆ จำนวนมากมีคุณสมบัติเฉพาะตัวเองที่ผิดแผดแตกต่างประเทศใดๆ เราจึงมักเจอร่มพับดีไซน์เก๋ๆ เช่นว่า ร่ม pack up ที่เคลือบสารพิเศษเวลาถูกน้ำ จะทำปฏิกิริยากลายเป็นลายช่อดอกไม้ หรือเกิดลายดอกซากุระที่ผ้าร่ม หรือว่าร่มพับแบบดาบซามูไรซึ่งเหมาะสำหรับเพศชาย หรือร่มดีไซน์เป็นทรงขวด ร่มดินสอธีมสีพื้น ร่มทรงผัก เป็นต้น จึงนับว่าเป็นช้อยส์ที่เหมาะสมกับการมอบเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

 

ถ้าหาก เพื่อนๆ ลูกค้าท่านใดยังไม่ทราบว่าจะคัดเลือก ของชำร่วยงานศพ ประเภทไหนดี เราเชื่อว่าร่มพับออโต้ญี่ปุ่นคือข้าวของเครื่องใช้ที่เหมาะกับการมอบในปัจจุบันโดยแท้จริง อย่างไรก็ตามถ้าหากเพื่อนๆต้องการสั่งซื้อร่มพับญี่ปุ่นคุณภาพมาตรฐานดีในสนนราคาซึ่งไม่สูง  ธนาค้าร่มรวย เราก็มีร่มญี่ปุ่นมากมายโทนสีให้เพื่อนๆได้คัดเลือกตามความต้องการ สามารถที่จะขับรถเข้ามาคัดเลือกดูที่ออฟฟิศ หรือว่าสั่งซื้อบนWebsiteได้เลยครับ

เข้าใจ 6 ประเภทร่มราคาถูก ของชำร่วยงานฌาปนกิจ แบรนด์ธนาค้าร่มรวย แนะร่มกันฝนแบรนด์ธนาค้าร่มรวย 6 ซีรี่ย์ ซึ่งเหมาะสมใช้เป็น ของที่ระลึกงานศพ ร่ม ของชำร่วยงานศพ แบรนด์สินค้าธนาค้าร่มรวย มีแบบใดกันบ้าง บทความนี้มีคำตอบ

 

 

 มีเพื่อนๆ ลูกค้าหลายคนเชียวที่ได้สอบถามผสมเสนอแนะให้ร้านธนาค้าร่มรวยจัดทำร่มกันฝนของตนเองเพื่อขายสักที เพราะเหตุนี้เราธนาค้าร่วมรวย จึงเริ่มต้นด้วยการยกเอาคุณภาพมาตรฐานของร่มเป็นหลักใหญ่รวมทั้งความตั้งใจที่อยากให้ท่านลูกค้าระลึกเราได้ และได้ใช้งานของที่มีคุณภาพหรือซื้อเพื่อที่จะนำไปเป็นของสมนาคุณ ของที่ระลึกงานศพ ในระดับราคาที่ไม่สูง  ปัจจุบันพวกเราจึงได้ทำร่มยี่ห้อของตนเองขึ้นมาให้เพื่อนๆได้สั่งซื้อถึง 5 รุ่นด้วยกัน

 

1.ร่มก้านเดี่ยว 21 นิ้ว

 

คือร่มราคาถูกที่ร้านเราอยากแนะนำให้ท่านได้เลือกซื้อ เพราะซึ่งไม่เพียงแต่จะเป็นร่มราคาถูก ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยอดฮิตแล้ว พวกมันยังเป็นร่มตอนเดียว16 ก้าน โดยเป็นFashionสมัยใหม่ที่คุณสามารถที่จะถือได้อย่างมั่นอกมั่นใจ นอกจากนี้ยังมีจุดดีตรงที่ซึ่งมีความแข็งแกร่งทนทานมากกว่าร่มของชำร่วย 8 ก้านทั่วไป ส่วนด้านในเคลือบสารป้องกัน UV สีเงิน สำหรับยับยั้งป้องกันแสงอาทิตย์ประทุษร้ายต่อผิวหนังของท่าน มีให้เลือกถึง 7 โทนสีด้วยกันเลย

 

2.ร่มพับขนาดเล็ก 3 ตอน

 

หากท่านอยากได้ร่มของชำร่วยซึ่งน้ำหนักค่อนข้างเบา พกพาสะดวกสบาย เก็บพับได้ง่าย และเด่นตรงที่มีสีสันให้ตัดสินใจเลือกค่อนข้างมาก ร้านเราอยากขอแนะนำร่มพับ 3 ตอน ซึ่งจะมีโลโก้ธนาค้าร่มรวยขนาดเล็กๆ ติดอยู่ บนตัวร่มราคาถูก ส่วนภายในฉาบเคลือบยูวีโทนสีเงินที่เนื้อผ้า มีให้คุณลูกค้าได้เลือกถึง 12 โทนสี สามารถเลือกซื้อคละเคล้าธีมสีมอบเป็นของ ของชำร่วยงานศพ ได้สบายๆ ยิ่งไปกว่านี้ยังมีปลอกทำจากพลาสติกใสๆ  มาพร้อมกับหูสำหรับหิ้ว ซึ่งง่ายกับการพกพาอีกด้วย

 

3.ร่มไม้เท้ารับน้ำหนัก แบบ 8 และ 16 ด้าน

 

ร่มไม้เท้าคนแก่ 8 ก้าน ไซน์ 24 นิ้ว ถือเป็นร่มกันฝนอีกรุ่นหนึ่งที่ขายดิบขายดีอย่างยิ่ง จากเราธนาค้าร่ำรวย พร้อมทั้งคุณลูกค้าชื่นชอบเลือกซื้อเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หรือว่าไม่เว้นแต่ซื้อหาไปเป็นของรับขวัญงานแต่งงาน เพราะว่าร่มราคาถูกไม้เท้ารับน้ำหนักให้ความนัยที่เป็นสวัสดิมงคลแบบสองเด้ง ไม่ว่าจะเป็นการอำนวยอวยชัยให้คู่บ่าวสาวครองรักกันนานๆ ถือไม้เท้ายอดพลองกระบองยอดเพชร นอกจากนี้ก็คือการอวยพรให้ชีวิตคู่ร่มเย็นเป็นสุขด้วย โดยตัวด้ามจับซึ่งดีไซน์เป็นรูปร่างโค้งเหมาะกับการจับที่เหมาะกับมือ ดูมีบุคลิกดี ขณะที่ละแวกปลายร่มใช้จุ๊บยางอย่างดี มีส่วนช่วยรับแรงกดและยึดจับพื้นดินได้อย่างมั่นคง ไม่หลุด ไม่ไถลลื่น มี 7 ธีมสีให้เลือก นอกจากนี้ธนาค้าร่มรวยยังมีร่มขายส่งไม้เท้ารับน้ำหนัก 16 ก้าน ซึ่งเหมาะกับคนชราที่ต้องการความแข็งแรงของดีไซน์และความเป็นFashionซึ่งเพิ่มขึ้น ยิ่งถ้าเพื่อนๆเลือกร่มสีดำสนิท หรือว่าโทนสีนาวีบลูจะเหมาะสมกับการใช้เป็น ของชำร่วยงานศพ อย่างยิ่ง จริงๆ

 

4.ร่มเด็ก ขนาด 17 นิ้ว

 

ซึ่งไม่เพียงแต่จะแจกร่มขายส่งไซน์ทั่วไปสำหรับผู้ใหญ่แล้ว แบรนด์ธนาค้าร่มรวย ยังมีร่มขนาด17 นิ้วเพื่อเป็นทางเลือกให้เจ้าภาพมอบเป็น ของชำร่วยงานศพ กับเด็กๆ หรือครอบครัวที่มีเด็กๆ ด้วย เพราะงานเผาศพโดยส่วนมากมักแจกจ่ายร่มราคาถูกไซน์ใหญ่เท่านั้น หลายคนมักละเลยจะไม่ให้ความสำคัญกับคุณหนูๆการแจกร่มเด็กถือเป็นสิ่งซึ่งฉีกแนว ละเอียดอ่อนอย่างยิ่ง ขณะเดียวกันยังเป็นวัสดุซึ่งประทับใจคนรับโดยแท้จริงด้วย

 

 

5.ร่มดินสอ 3 ตอน

 

สำหรับคุณลูกค้าซึ่งต้องการร่มขนาดเล็ก น้ำหนักค่อนข้างเบา กะทัดรัด ใช้เนื้อที่ในการเก็บไม่มาก เหมาะกับบรรจุในกระเป๋าหิ้ว หรือใช้คนเดียว ธนาค้าร่มรวยขออนุญาตแนะนำร่มพับขนาดเล็ก 3 ตอนโทนสีพื้น  ยี่ห้อธนาค้าร่มรวย คือร่ม 6 ก้าน ฉาบเคลือบยูวี 2 ชั้น ซึ่งเรามีให้เลือก 4 โทนสี ไม่ว่าจะเป็น สีดำสนิท โทนสีสีน้ำเงินแก่ โทนสีน้ำเงินรวมทั้งสีน้ำตาลเข้ม ซึ่งเหมาะสำหรับการมอบเป็น ของชำร่วยงานศพในระดับราคาแค่เพียง 100 บาทแค่นั้น

 

ร่มราคาถูกยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนั้น ท่านสามารถไว้วางใจได้ในเรื่องคุณภาพ ระดับราคาที่คุ้มกับงบประมาณและไม่แพงมากเกินไปเมื่อเปรียบเทียบกับวัตถุดิบ ทั้งนี้ธนาค้าร่มรวยต้องการให้ท่านคิดถึงธนาค้าร่มรวยในนามของ ของชำร่วยงานศพ ซึ่งมีประโยชน์และผู้รับประทับใจอย่างมาก เพราะฉะนี้ ทางเราจึงได้พยายามปรับปรุงคุณภาพมาตรฐานรวมทั้งชนิดประเภทร่มราคาถูกให้ล้ำสมัยอยู่เป็นประจำ เพื่อให้ท่านมั่นอกมั่นใจได้ว่าจะได้สินค้าอย่างถูกต้องพร้อมทั้งคุ้มค่าที่สุด

 

 

เบอร์โทร 0891246230 และ 0824477555 คุณนิ คุณต้อ
ไอดีไลน์ : @t0824477555
ไอดีไลน์ : 0891246230 และ ไอดีไลน์ : tanasuna
เว็บไซต์ www.tanasuna99.com
ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
#ของชำร่วยงานศพ #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ของที่ระลึกงานศพ #ขายของชำร่วย #ของชำร่วย #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ขายส่งของชำร่วย#ของชำร่วยราคาถูก #ของที่ระลึก #ของชำร่วยงานแต่ง #ของชำร่วยงานแต่งงาน. #ธนาค้าร่มรวย

 

โปรโมชั่นประจำเดือนกุมภาพันธ์2560 โปรโมชั่นที่ 1 ร่มตอนเดียว21นิ้วยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่นคันละ 40 บาท. โปรโมชั่นที่2 ร่มพับ3ตอนญี่ปุ่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย เคลือบยูวี2ชั้น ราคาโปรโมชั่นคันละ 80บาท
โปรโมชั่นนี้คุณลูกค้าต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคานี้ครับ
โปรโมชั่นที่3 ชื้อร่มพับครบ300คันขึ้นไป ได้รับถุงใส่ร่มฟรี

 

 

ของชำร่วยงานศพ

 

 ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna9.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น