วันพุธที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 ปัจจัยเพราะเหตุใดคุณควรเลือกร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานศพ ทำไมต้องเลือก ร่มญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่ มาเลือกซื้อร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันเถอะ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 สาเหตุทำไมท่านจะต้องมอบร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานศพ   ทำไมควรใช้ ร่มญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ   มาเลือกร่มพับออโต้ญี่ปุ่นใช้เป็น ของที่ระลึกงานศพ กันดีกว่า

 

ร่มพับญี่ปุ่น นับว่าเป็นของฝากที่ติดตลาดอันดับต้นๆซึ่งนักเดินทางมักซื้อกลับบ้านยามไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่น เนื่องจากความสวยงามซึ่งเป็นเอกลักษณ์ ประกอบกับมีให้เลือกมากมายชนิด ขณะเดียวกันคุณภาพร่มพับที่ทน และระดับราคาไม่สูง  มันจึงกลับกลายเป็นซึ่งชอบของผู้หญิง ชาวไทยอย่างมาก  ซึ่งจะเหมาะสมอย่างยิ่ง หากคุณเลือกนำมาแจก ของชำร่วยงานศพ เพราะอะไรนะหรือว่า บทความนี้มีคำตอบ

 

 

1.ร่มญี่ปุ่นเหมาะสมกับสุภาพสตรีใช้งาน

 

ด้วยความซึ่งร่มพับญี่ปุ่นมีดีไซน์ดู มีความไฮโซ จึงเหมาะสำหรับการใช้เป็น ของชำร่วยงานศพ สำหรับสุภาพสตรี หรือว่าคุณอาจจะมอบให้กลุ่มหนุ่มๆ  ก็สามารถเอาไปให้แฟน แม่บ้าน คนในครอบครัว หรือว่าญาติพี่น้องได้ใช้งานได้เหมือนกัน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นก็มีลวดลายซึ่งเหมาะสำหรับเพศชายด้วยเหมือนกัน หรือว่าเพื่อนๆอาจจะเลือกร่มโทนสีเรียบๆ ธีมสีเป็นทางการที่สามารถจ่ายแจกสำหรับหนุ่มๆหรือว่าหญิงก็ได้เช่นกัน

 

 

2.ร่มพับญี่ปุ่นมีน้ำหนักค่อนข้างเบา

 

ร่มญี่ปุ่นเหมาะสมกับการแจก ของที่ระลึกงานศพ ทั้งนี้เพราะมีรูปร่างค่อนข้างสั้นรวมทั้งน้ำหนักที่เบาบาง ทั้งนี้เพราะในระยะหน้าฝนที่ญี่ปุ่นนั้น น้ำฝนจะตกตลอดวัน สาวๆ คนญี่ปุ่นจึงจำต้องพกพาร่มที่มีน้ำหนักเบาๆ หรือกะทัดรัด ไม่เกะกะติดตัว ไม่สิ้นเปลืองพื้นที่กระเป๋าหรือก่อให้เกิดความไม่สะดวกในการพกติดตัวนั่นเอง ยิ่งไปกว่านี้ด้วยวัสดุและการออกแบบที่ได้มาตรฐานเป็นเหตุให้ร่มพับญี่ปุ่นเบากว่าร่มพับของประเทศอื่นๆ อย่างยิ่ง  ซึ่งโดยทั่วไปนั้นมีน้ำหนักอยู่โดยประมาณ 160-170 กรัม ส่วนถ้าหากพับเก็บ ก็จะมีสัดส่วนแค่เพียง 8 นิ้ว หรือ 20 ซม.เพียงเท่านั้น ขณะที่เวลาเปิดกางก็จะเหมาะสมกับการใช้งานคนเดียว

 

 

3.ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นมีคุณภาพมาตรฐานซึ่งทนทาน

 

ทั้งนี้ด้วยแนวทางรักษ์โลก ส่งผลให้คนญี่ปุ่นมักคิดค้นวิธีการช่วยให้ร่มทนทานกว่าร่มทั่วไป สามารถใช้งานได้นาน ขณะเดียวกันเป็นการลดกากเหลือกินเหลือใช้จากร่มพับได้ปีละหลายล้านคันทีเดียว นี่เองทำให้ร่มพับญี่ปุ่นมีคุณภาพมาตรฐานที่ค่อนข้างดีมากกว่าร่มบ้านเรา ทนทั้งแดดและฝน มีบางท่านกล่าวว่าร่มพับญี่ปุ่นคันหนึ่งสามารถที่จะใช้ได้ยาวนานตลอด 4 ปีเชียว เพราะองค์ประกอบส่วนมากมักทำจากอลูมิเนียม หรือว่าถ้าเป็นร่มพับพรีเมี่ยมก็จะเลือกใช้โครงสร้างไฟเบอร์กลาส ที่มีขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบา แต่กระนั้นแข็งแรงอย่างมาก เหมาะสมอย่างมากกับการมอบเป็นของชำร่วยงานศพ

 

 

4.ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นมีความโดดเด่นตรงที่โทนสี

 

ได้ชื่อว่าสิ่งของจากประเทศญี่ปุ่นแล้ว รับรองได้ว่าจำเป็นต้องมีดีไซน์ที่งดงามโดดเด่นไม่เหมือนประเทศไหน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับร่มพับออโต้ญี่ปุ่น มันมีดีไซน์รวมทั้งโทนสีที่หลากหลายตั้งแต่สไตล์เรียบๆ ไปกระทั่งถึงร่มพับดีไซน์เก๋ๆหรือว่าแพทเทิร์นน่ารักน่าเอ็นดูต่างๆ จำนวนมากมีเอกลักษณ์เฉพาะตนเองซึ่งผิดแผดแตกต่างเมืองใดๆ คุณจึงมักเจอร่มกันฝนดีไซน์เก๋ๆ เช่น ร่มกันฝน pack up ที่เคลือบสารเคมีพิเศษเวลาถูกน้ำ จะก่อปฏิกิริยากับน้ำกลายเป็นลายดอกไม้ หรือเกิดลายดอกซากุระที่ผ้าร่ม หรือว่าร่มพับสไตล์ดาบซามูไรซึ่งเหมาะสำหรับผู้ชาย หรือร่มพับดีไซน์เป็นทรงขวด ร่มพับทรงดินสอโทนสีพื้น ร่มผัก เป็นต้น จึงนับว่าเป็นช้อยส์ที่เหมาะสมสำหรับการแจกเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

 

หากคุณลูกค้าคนไหนยังไม่รู้ว่าจะตัดสินใจเลือก ของชำร่วยงานศพ แบบใดดี ร้านเราเชื่อว่าร่มพับญี่ปุ่นเป็นของใช้ที่เหมาะกับการมอบในปัจจุบันโดยแท้จริง ทั้งนี้ทั้งนั้นถ้าท่านปรารถนาเลือกซื้อร่มญี่ปุ่นคุณภาพมาตรฐานดีในสนนราคาที่ไม่สูง  ธนาค้าร่มรวย ของเราก็มีร่มพับจากประเทศญี่ปุ่นหลากหลายโทนสีให้เพื่อนๆได้เลือกซื้อตามดีมานด์ สามารถขับรถเข้ามาคัดเลือกดูที่ออฟฟิศ หรือสั่งซื้อทางเว็บไซต์ได้เลยครับ

ทำความเข้าใจ 6 กลุ่มร่มราคาถูก ของชำร่วยงานฌาปนกิจ แบรนด์ธนาค้าร่มรวย แนะร่มกันฝนแบรนด์สินค้าธนาค้าร่มรวย 6 ซีรี่ย์ ซึ่งเหมาะมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ ร่มขายส่ง ของชำร่วยงานศพ แบรนด์ธนาค้าร่มรวย มีแบบไหนบ้าง เรามีคำตอบ

 

 

 มีเพื่อนๆ ลูกค้าหลายท่านจริงๆที่ได้ซักถามผสมเรียกร้องให้ร้านธนาค้าร่มรวยทำร่มของชำร่วยของตนเองเพื่อขายสักที เพราะเหตุนี้เราธนาค้าร่วมรวย จึงได้ยกเอาคุณภาพของร่มเป็นที่ตั้งและอยากให้ลูกค้าระลึกพวกเราได้ และได้เลือกใช้ของที่มีคุณภาพมาตรฐานหรือเลือกเพื่อที่จะนำไปเป็นของแจก ของที่ระลึกงานศพ ในระดับราคาที่ไม่สูง  ปัจจุบันนี้เราจึงได้ผลิตร่มขายส่งยี่ห้อของตนเองขึ้นให้ท่านได้เลือกซื้อถึง 5 ซีรี่ย์ด้วยกัน

 

1.ร่มก้านเดี่ยว 21 นิ้ว

 

เป็นร่มขายส่งที่พวกเรามุ่งหวังเสนอให้ท่านได้เลือก เพราะซึ่งไม่เพียงแต่จะเป็นร่มราคาถูก ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยอดฮิตแล้ว พวกมันคือร่มยาว 16 ก้าน โดยเป็นFashionสมัยใหม่ซึ่งเพื่อนๆสามารถจับถือได้อย่างมั่นอกมั่นใจ ทั้งนี้ยังประกอบด้วยจุดเด่นอยู่ที่ซึ่งมีความแข็งแกร่งทนมากกว่าร่มขายส่ง ที่มี 8 ก้านแบบทั่วไป ขณะที่ด้านในฉาบเคลือบสารป้องกัน UV ธีมสีเงิน สำหรับป้องกันแดดทำร้ายผิวหนังของท่าน มีให้เลือกถึง 7 สีด้วยกันเลย

 

2.ร่มพับขนาดเล็ก แบบ 3 ตอน

 

ถ้าเพื่อนๆต้องการร่มที่น้ำหนักเบาบาง พกพาสะดวก พับเก็บได้ไม่ยาก รวมทั้งมีจุดเด่นตรงที่ซึ่งมีสีสันให้ตัดสินใจเลือกค่อนข้างมาก พวกเราขอเสนอร่มพับ แบบ 3 ตอน โดยจะมีตราบริษัทธนาค้าร่มรวยติดอยู่เล็กๆ บนตัวร่มราคาถูก ส่วนด้านในเคลือบยูวีสีเงินบริเวณผ้าร่ม มีให้ท่านได้ตัดสินใจเลือกถึง 12 ธีมสี สามารถที่จะควรเลือกคละเคล้าสีแจกเป็นของ ของชำร่วยงานศพ ได้อย่างสบาย นอกจากนี้ยังแถมปลอกพลาสติกใส มาพร้อมกับหูหิ้ว ที่ง่ายกับการถือพกติดตัวอีกด้วย

 

3.ร่มราคาถูกไม้เท้ารับน้ำหนัก 8 ก้าน 16 ก้าน

 

ร่มไม้เท้า 8 ก้าน ขนาด 24 นิ้ว นับว่าเป็นร่มอีกรุ่นหนึ่งซึ่งขายดิบขายดีอย่างยิ่ง ของร้านธนาค้าร่ำรวย พร้อมทั้งเพื่อนๆ ลูกค้าชอบเลือกซื้อใช้เป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หรือว่าแม้กระทั้งซื้อหาไปเป็นของรับขวัญงานแต่ง เพราะร่มไม้เท้าคนแก่ให้ความหมายซึ่งเป็นมงคลแบบสองเด้ง ไม่ว่าจะเป็นการอวยพรให้เจ้าบ่าวเจ้าสาวอยู่กันยืด จนกระทั่งแก่ถือไม้เท้า ขณะที่ก็คือการอำนวยพรให้ชีวิตสมรสเป็นสุขด้วย ด้วยลักษณะด้ามจับซึ่งออกแบบเป็นรูปร่างโค้งรับการเกาะกุมที่เหมาะกับมือ ดูดี ขณะที่ละแวกปลายร่มใช้จุ๊บยางอย่างดี มีส่วนช่วยรับน้ำหนักตัวและยึดจับผิวดินได้อย่างมั่นคงถาวร ไม่แตก ไม่ลื่น มี 7 ธีมสีให้ซื้อ ยิ่งไปกว่านี้ธนาค้าร่มรวยยังมีร่มราคาถูกไม้เท้าคนแก่ 16 ก้าน โดยเหมาะสำหรับคนแก่ซึ่งอยากได้ความทนทานของร่มพร้อมทั้งความเป็นแฟชั่นซึ่งเพิ่มขึ้น ยิ่งถ้าหากท่านตัดสินใจเลือกร่มของชำร่วยโทนสีดำ หรือว่าธีมสีกรมท่าจะเหมาะสมกับการแจกเป็น ของชำร่วยงานศพ อย่างยิ่ง จริงๆ

 

4.ร่มเด็ก 17 นิ้ว

 

ซึ่งไม่เพียงแต่จะแจกร่มไซน์ทั่วไปที่เหมาะกับผู้ใหญ่แล้ว ร่มยี่ห้อธนาค้าร่มรวย ยังประกอบด้วยร่มราคาถูกไซน์17 นิ้วเพื่อเป็นทางเลือกให้เจ้าภาพแจกเป็น ของชำร่วยงานศพ กับคุณหนูๆ หรือว่าครอบครัวซึ่งมีเด็กๆ ด้วย เนื่องจากงานอภิธรรมศพส่วนมากมักมอบร่มไซน์ใหญ่เท่านั้น หลายท่านมักไม่เอาใจใส่และมักไม่ให้ความสำคัญกับเด็กๆการให้ร่มเด็กถือเป็นเรื่องที่แปลก ละเอียดอ่อนอย่างยิ่ง ขณะเดียวกันยังเป็นของซึ่งสร้างความพอใจผู้รับโดยแท้จริงด้วย

 

 

5.ร่มพับขนาดเล็ก 3 ตอนสีพื้น

 

สำหรับท่านที่ต้องการร่มขนาดเล็ก น้ำหนักเบาบาง ขนาดพอดีๆ ใช้เนื้อที่เล็กน้อย เหมาะกับสวมใส่ในกระเป๋าหิ้ว หรือใช้เพียงคนเดียว ธนาค้าร่มรวยขอเสนอร่มพับออโต้ 3 ตอนสีพื้น  แบรนด์ธนาค้าร่มรวย คือร่มกันฝน 6 ก้าน ฉาบเคลือบสารป้องกันUV 2 ชั้น มีให้เลือก 4 เฉดสี ไม่ว่าจะเป็น ธีมสีดำ สีสีน้ำเงินแก่ โทนสีน้ำเงินหรือน้ำตาลแก่ ซึ่งเหมาะสำหรับการเป็น ของชำร่วยงานศพในระดับราคาเพียง 100 บาทแค่นั้น

 

ร่มราคาถูกแบรนด์ธนาค้าร่มรวยนั้น คุณลูกค้าสามารถที่จะน่าเชื่อถือในด้านคุณภาพมาตรฐาน ระดับราคาซึ่งคุ้มค่าไม่แพงเกินไปเมื่อเปรียบเทียบต่อวัตถุดิบ ยิ่งไปกว่านี้ธนาค้าร่มรวยมุ่งหวังให้ท่านคิดถึงธนาค้าร่มรวยในนามของ ของชำร่วยงานศพ ที่มีข้อดีและคนรับชื่นชอบมากที่สุด เหตุฉะนี้ พวกเราจึงได้พยายามพัฒนาคุณภาพมาตรฐานและรูปแบบร่มราคาถูกให้ทันสมัยอยู่เป็นประจำ เพื่อให้เพื่อนๆเชื่อมั่นได้ว่าจะได้ของอย่างถูกต้องรวมทั้งคุ้มค่าคุ้มราคาที่สุด

 

 

เบอร์โทร 0891246230 และ 0824477555 คุณนิ คุณต้อ
ไอดีไลน์ : @t0824477555
ไอดีไลน์ : 0891246230 และ ไอดีไลน์ : tanasuna
เว็บไซต์ www.tanasuna99.com
ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
#ของชำร่วยงานศพ #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ของที่ระลึกงานศพ #ขายของชำร่วย #ของชำร่วย #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ขายส่งของชำร่วย#ของชำร่วยราคาถูก #ของที่ระลึก #ของชำร่วยงานแต่ง #ของชำร่วยงานแต่งงาน. #ธนาค้าร่มรวย

 

โปรโมชั่นประจำเดือนกุมภาพันธ์2560 โปรโมชั่นที่ 1 ร่มตอนเดียว21นิ้วยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่นคันละ 40 บาท. โปรโมชั่นที่2 ร่มพับ3ตอนญี่ปุ่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย เคลือบยูวี2ชั้น ราคาโปรโมชั่นคันละ 80บาท
โปรโมชั่นนี้คุณลูกค้าต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคานี้ครับ
โปรโมชั่นที่3 ชื้อร่มพับครบ300คันขึ้นไป ได้รับถุงใส่ร่มฟรี

 

 

ของชำร่วยงานศพ

 

 ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna9.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น