วันอังคารที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 สาเหตุเพราะอะไรคุณจะต้องเลือกร่มญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานศพ ทำไมควรเลือก ร่มพับญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ มาเลือกร่มญี่ปุ่นใช้เป็น ของที่ระลึกงานศพ กันดีกว่า

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 ปัจจัยเพราะเหตุใดท่านจะต้องแจกร่มญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานศพ   เพราะอะไรต้องเลือก ร่มพับญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ   มาเลือกซื้อร่มพับญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันดีกว่า

 

ร่มพับญี่ปุ่น ถือเป็นของกินของฝากที่ติดตลาดอันดับต้นๆที่นักท่องเที่ยวมักเลือกซื้อติดตั้งกลับประเทศเวลาไปท่องเที่ยวญี่ปุ่น ทั้งนี้เพราะความสวยงามที่เป็นคุณสมบัติเฉพาะ ประกอบกับมีให้เลือกซื้อมากมายชนิด ประกอบกับคุณภาพมาตรฐานร่มพับที่ทนทาน รวมทั้งราคาไม่แพง  มันจึงกลับกลายเป็นซึ่งโปรดปรานของผู้หญิง ชาวไทยอย่างมาก  และจะเหมาะสมอย่างยิ่ง ถ้าหากเพื่อนๆเลือกเฟ้นนำมามอบ ของชำร่วยงานศพ ทำไมนะหรือ บทความนี้มีคำตอบ

 

 

1.ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเหมาะสำหรับผู้หญิงใช้

 

ด้วยความที่ร่มพับญี่ปุ่นมีรูปแบบดู พรีเมี่ยม จึงเหมาะกับการมอบเป็น ของชำร่วยงานศพ ให้กับสาวๆ หรือว่าท่านสามารถแจกให้กลุ่มหนุ่มๆ  ก็สามารถที่จะพกติดไปฝากแฟน แม่บ้าน ลูกๆ หรือเครือญาติได้ใช้งานได้เช่นกัน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ร่มพับญี่ปุ่นก็มีลวดลายซึ่งเหมาะสำหรับหนุ่มๆด้วยเหมือนกัน หรือเพื่อนๆอาจจะเลือกซื้อร่มโทนสีล้วน ธีมสีสุภาพซึ่งสามารถที่จะจ่ายแจกสำหรับเพศชายหรือผู้หญิงก็ได้เช่นกัน

 

 

2.ร่มพับญี่ปุ่นมีน้ำหนักเบา

 

ร่มญี่ปุ่นเหมาะสำหรับการแจก ของที่ระลึกงานศพ ด้วยเหตุว่ามีสัดส่วนกะทัดรัดและน้ำหนักที่เบา ทั้งนี้เพราะในระยะฤดูฝนของญี่ปุ่นนั้น ฝนค่อนข้างตกทั้งวัน สาวๆ คนญี่ปุ่นจึงจำต้องพกติดตัวร่มที่มีน้ำหนักค่อนข้างเบาๆ และพอดี ไม่เกะกะติดตัว เพื่อไม่เปลืองเนื้อที่กระเป๋าถือหรือสร้างความไม่คล่องตัวในการพกพาเหล่านี้นั่นเอง ยิ่งไปกว่านี้ด้วยวัสดุและการออกแบบอย่างใส่ใจทำให้ร่มพับญี่ปุ่นเบามากกว่าร่มพับของประเทศอื่นๆ อย่างยิ่ง  โดยโดยทั่วไปนั้นมีขนาดน้ำหนักอยู่ประมาณ 160-170 กรัม ส่วนถ้าพับ ก็จะมีไซน์เพียง 8 นิ้ว หรือ 20 เซนติเมตรเท่านั้น ขณะเดียวกันเวลากางก็จะเหมาะสำหรับการใช้คนเดียว

 

 

3.ร่มพับญี่ปุ่นมีคุณภาพมาตรฐานซึ่งแข็งแรงทนทาน

 

ทั้งนี้เนื่องจากด้วยแนวทางเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ช่วยให้ชาวญี่ปุ่นมักสร้างสรรค์แนวทางส่งผลให้ร่มทนทานกว่าร่มทั่วไป สามารถใช้งานได้ยาวนาน ขณะเดียวกันคือการประหยัดขยะเศษวัสดุจากร่มได้ปีละหลายล้านคันจริงๆ นี่เองส่งผลให้ร่มญี่ปุ่นมีคุณภาพมาตรฐานซึ่งน่าใช้ยิ่งกว่าร่มบ้านเรา ทนทั้งแดดและฝน มีบางคนบอกว่าร่มพับออโต้ญี่ปุ่นหนึ่งคันสามารถใช้งานได้นานถึง 4 ปีเลยจริงๆ เพราะองค์ประกอบโดยส่วนมากมักสร้างขึ้นจากอลูมิเนียม หรือว่าหากเป็นร่มขนาดเล็กราคาสูงๆ ก็จะเลือกใช้โครงสร้างไฟเบอร์กลาส ที่มีน้ำหนักเบา ถึงกระนั้นแข็งแรงอย่างมาก ลงตัวอย่างยิ่งกับการมอบเป็นของชำร่วยงานศพ

 

 

4.ร่มญี่ปุ่นโดดเด่นตรงที่โทนสี

 

ขึ้นชื่อว่าข้าวของเครื่องใช้จากประเทศญี่ปุ่นแล้ว รับรองได้ว่าต้องมีหน้าตาซึ่งสวยงามโดดเด่นไม่เหมือนประเทศไหน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับร่มพับออโต้ญี่ปุ่น พวกมันมีรูปแบบรวมทั้งโทนสีที่หลายหลากนับตั้งแต่แบบสีสุภาพเรียบๆ ไปจนถึงร่มกันฝนดีไซน์เก๋ๆหรือว่าลวดลายน่าเอ็นดูต่างๆ มากมายมีคุณสมบัติเฉพาะตนเองที่ไม่เหมือนประเทศใดๆ พวกเราจึงมักเจอร่มพับแปลกๆ อย่างเช่น ร่ม pack up ที่ฉาบเคลือบสารเคมีชนิดพิเศษเวลาโดนน้ำ จะก่อปฏิกิริยากับน้ำกลายเป็นลายดอกไม้ หรือเกิดลายดอกซากุระที่ผ้าร่ม หรือร่มด้ามจับเป็นดาบซามูไรซึ่งเหมาะกับผู้ชาย หรือร่ม 2-3 ตอนขวดกิโมโน ร่มดินสอสีพื้น ร่มทรงผัก เป็นต้น จึงถือเป็นทางเลือกที่ดีกับการแจกเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

 

ถ้าหากลูกค้าท่านใดยังไม่รู้ว่าจะเลือกเฟ้น ของชำร่วยงานศพ แบบใดดี พวกเราเชื่อว่าร่มญี่ปุ่นเป็นสิ่งของที่เหมาะสำหรับการให้ในยุคสมัยนี้จริงๆ อย่างไรก็ดีถ้าหากท่านตั้งใจเลือกซื้อร่มญี่ปุ่นคุณภาพมาตรฐานดีในราคาที่ไม่แพง  ธนาค้าร่มรวย ของเราก็มีร่มญี่ปุ่นหลากหลายโทนสีให้ท่านได้คัดเลือกตามความต้องการ สามารถที่จะเดินทางเข้ามาเลือกดูหน้าออฟฟิศ หรือซื้อบนเว็บไซต์ได้เลยครับ

ทำความรู้จัก 6 จำพวกร่มกันฝน ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยี่ห้อธนาค้าร่มรวย แนะนำร่มกันฝนยี่ห้อธนาค้าร่มรวย 6 ซีรี่ย์ ที่เหมาะมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ ร่มกันฝน ของชำร่วยงานศพ ยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มีชนิดไหนกันบ้าง หาคำตอบได้ที่นี่

 

 

 มีลูกค้าหลายคนเชียวซึ่งได้ไถ่ถามผสมเสนอแนะให้ทางร้านธนาค้าร่มรวยผลิตร่มกันฝนของตนเองเพื่อขายสักที ด้วยเหตุนี้เองเราธนาค้าร่วมรวย จึงเริ่มต้นด้วยการยกเอาคุณภาพของร่มกันฝนเป็นหลักใหญ่และความตั้งใจที่อยากให้เพื่อนๆ ลูกค้าจดจำพวกเราได้ พร้อมทั้งได้เลือกใช้ของที่มีคุณภาพหรือว่าซื้อสำหรับไปเป็นของแจก ของที่ระลึกงานศพ ในราคาซึ่งไม่สูง  ปัจจุบันนี้ร้านเราจึงได้ทำร่มขายส่งแบรนด์สินค้าของตัวเองขึ้นมาให้เพื่อนๆได้ซื้อถึง 5 แบบด้วยกัน

 

1.ร่มก้านเดี่ยว 21 นิ้ว

 

คือร่มราคาถูกซึ่งร้านเราอยากเสนอให้คุณลูกค้าได้ซื้อ ทั้งนี้เพราะนอกจากเป็นร่มราคาถูก ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยอดนิยมแล้ว พวกมันยังเป็นร่มยาว 16 ก้าน ซึ่งเป็นFashionสมัยใหม่ที่คุณสามารถที่จะจับถือได้อย่างมั่นใจ ทั้งนี้ยังมีจุดเด่นอยู่ที่ซึ่งมีความแข็งแรงทนทานยิ่งกว่าร่ม ที่มี 8 ก้านแบบทั่วไป ส่วนภายในเคลือบสารป้องกัน UV โทนสีเงิน สำหรับยับยั้งป้องกันแสงแดดประทุษร้ายต่อผิวหน้าของท่าน มีให้ตัดสินใจเลือกถึง 7 โทนสีด้วยกันเลย

 

2.ร่มพับขนาดเล็ก แบบ 3 ตอน

 

ถ้าหากท่านอยากได้ร่มราคาถูกที่ขนาดน้ำหนักเบาบาง พกพาสะดวก เก็บได้ไม่ยาก พร้อมทั้งมีจุดเด่นตรงที่ซึ่งมีสีสันให้เลือกซื้อค่อนข้างมาก ร้านเราอยากขอแนะนำร่มพับ แบบ 3 ตอน ซึ่งจะมีโลโก้ธนาค้าร่มรวยขนาดเล็กๆ ติดอยู่ ที่ตัวร่มพับ ขณะที่ข้างในฉาบเคลือบสารป้องกัน UV ธีมสีเงินที่ผ้าร่ม มีให้เพื่อนๆได้เลือกถึง 12 ธีมสี สามารถที่จะควรเลือกผสมธีมสีใช้เป็นของ ของชำร่วยงานศพ ได้อย่างสบาย ทั้งนี้ยังมีซองร่มพลาสติกใส พร้อมหูหิ้ว ซึ่งง่ายกับการพกพาอีกด้วย

 

3.ร่มไม้เท้า แบบ 8 และ 16 ด้าน

 

ร่มขายส่งไม้เท้า 8 ก้าน ไซน์ 24 นิ้ว ถือเป็นร่มอีกรุ่นที่ขายดิบขายดีอย่างยิ่ง จากเราธนาค้าร่ำรวย พร้อมทั้งเพื่อนๆ ลูกค้าโปรดปรานซื้อหาเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หรือว่าแม้แต่ซื้อไปแจกงานแต่งงาน เพราะว่าร่มขายส่งไม้เท้ารับน้ำหนักให้ความนัยที่เป็นสวัสดิมงคลแบบดับเบิ้ล ทั้งเป็นการอำนวยอวยชัยให้คู่บ่าวสาวครองรักกันนานๆ เหมือนดังสุภาษิต นอกจากนี้ก็เป็นการอำนวยพรให้ชีวิตแต่งงานร่มเย็นเป็นสุขด้วย ด้วยตัวด้ามจับที่ดีไซน์เป็นรูปร่างโค้งรับการจับซึ่งถนัดมือ ดูมีบุคลิกดี ที่บริเวณส่วนปลายแหลมของร่มใช้จุ๊บยางอย่างดี ช่วยรองรับน้ำหนักตัวและเกาะติดผิวดินได้อย่างมั่นคงถาวร ไม่ร่อน ไม่ลื่น มี 7 ธีมสีให้เลือก ทั้งนี้ร้านเรายังมีร่มไม้เท้ารับน้ำหนัก 16 ก้าน โดยเหมาะกับคนชราซึ่งอยากได้ความทนทานของดีไซน์รวมทั้งความเป็นFashionที่เพิ่มขึ้น ยิ่งหากคุณลูกค้าเลือกซื้อร่มราคาถูกโทนสีดำสนิท หรือว่าธีมสีนาวีบลูจะเหมาะสำหรับการมอบเป็น ของชำร่วยงานศพ อย่างยิ่ง เชียว

 

4.ร่มเด็ก 17 นิ้ว

 

ซึ่งไม่เพียงแต่จะแจกร่มขนาดทั่วไปสำหรับผู้ใหญ่แล้ว ร่มยี่ห้อธนาค้าร่มรวย ยังประกอบด้วยร่มกันฝนขนาด17 นิ้วสำหรับให้ผู้จัดงานมอบเป็น ของชำร่วยงานศพ กับเด็กๆ หรือแขกซึ่งมีลูกๆ ด้วย เพราะงานอภิธรรมศพส่วนมากมักจะแจกจ่ายร่มราคาถูกไซน์ใหญ่เท่านั้น หลายท่านมักละเลยจะไม่ให้ความหมายกับเด็กๆการแจกร่มไซน์เล็กสำหรับเด็กถือเป็นสิ่งที่แปลก ไม่เหมือนใคร นอกจากนี้ยังเป็นวัสดุที่ชื่นชอบคนรับอย่างแท้จริงด้วย

 

 

5.ร่มพับ 3 ตอนสีพื้น

 

สำหรับคุณลูกค้าซึ่งต้องการร่มขนาดเล็ก น้ำหนักค่อนข้างเบา กะทัดรัด ต้องการเนื้อที่น้อย เหมาะกับสวมใส่ในกระเป๋าถือ พร้อมทั้งใช้งานผู้เดียว ร้านเราอยากขอแนะนำร่มดินสอ 3 ตอน  ตราธนาค้าร่มรวย เป็นร่มกันฝน 6 ก้าน ฉาบเคลือบสารป้องกันUV 2 ชั้น มีให้เลือกซื้อ 4 เฉดสี ทั้ง ธีมสีดำ ธีมสีกรมท่า ธีมสีน้ำเงินและสีน้ำตาลเข้ม ซึ่งเหมาะสำหรับการเป็น ของชำร่วยงานศพในราคาเพียงแค่ 100 บาทเพียงเท่านั้น

 

ร่มพับแบรนด์ธนาค้าร่มรวยนั้น เพื่อนๆสามารถน่าเชื่อถือในด้านคุณภาพมาตรฐาน ระดับราคาที่คุ้มค่าไม่แพงเกินไปเมื่อเทียบเคียงต่อวัตถุดิบ ทั้งนี้ธนาค้าร่มรวยต้องการให้ท่านนึกถึงธนาค้าร่มรวยในนามของ ของชำร่วยงานศพ ซึ่งมีข้อดีและคนรับชื่นชอบอย่างยิ่ง เหตุฉะนี้ พวกเราจึงได้พยายามพัฒนาคุณภาพรวมทั้งแบบร่มให้ทันสมัยอยู่เป็นประจำ เพื่อให้ท่านมั่นอกมั่นใจได้ว่าจะได้สินค้าที่ถูกต้องพร้อมทั้งคุ้มค่าคุ้มราคาที่สุด

 

 

เบอร์โทร 0891246230 และ 0824477555 คุณนิ คุณต้อ
ไอดีไลน์ : @t0824477555
ไอดีไลน์ : 0891246230 และ ไอดีไลน์ : tanasuna
เว็บไซต์ www.tanasuna99.com
ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
#ของชำร่วยงานศพ #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ของที่ระลึกงานศพ #ขายของชำร่วย #ของชำร่วย #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ขายส่งของชำร่วย#ของชำร่วยราคาถูก #ของที่ระลึก #ของชำร่วยงานแต่ง #ของชำร่วยงานแต่งงาน. #ธนาค้าร่มรวย

 

โปรโมชั่นประจำเดือนกุมภาพันธ์2560 โปรโมชั่นที่ 1 ร่มตอนเดียว21นิ้วยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่นคันละ 40 บาท. โปรโมชั่นที่2 ร่มพับ3ตอนญี่ปุ่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย เคลือบยูวี2ชั้น ราคาโปรโมชั่นคันละ 80บาท
โปรโมชั่นนี้คุณลูกค้าต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคานี้ครับ
โปรโมชั่นที่3 ชื้อร่มพับครบ300คันขึ้นไป ได้รับถุงใส่ร่มฟรี

 

 

ของชำร่วยงานศพ

 

 ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna9.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น