วันอังคารที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 ปัจจัยเหตุใดคุณสมควรแจกร่มญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานศพ ทำไมควรเลือก ร่มญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ มาเลือกซื้อร่มพับญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันเถอะ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 สาเหตุทำไมท่านควรเลือกร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานศพ   เพราะอะไรควรเลือก ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ   มาเลือกซื้อร่มพับญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันเถอะ

 

ร่มพับญี่ปุ่น นับว่าเป็นของกินของฝากที่ได้รับความนิยมอันดับต้นๆที่ผู้เดินทางมักซื้อหาติดตั้งกลับประเทศเวลาไปเที่ยวญี่ปุ่น ทั้งนี้เพราะความสวยงามที่เป็นคุณสมบัติเฉพาะ มีให้เลือกซื้อมากมายรูปแบบ ประกอบกับคุณภาพร่มพับซึ่งทนทาน และราคาไม่แพง  พวกมันจึงกลายเป็นที่ชอบของสุภาพสตรี คนไทยอย่างยิ่ง  และจะเหมาะอย่างมาก ถ้าท่านเลือกซื้อเอามามอบ ของชำร่วยงานศพ เพราะเหตุใดนะหรือว่า เรามาดูกัน

 

 

1.ร่มพับญี่ปุ่นเหมาะสำหรับสุภาพสตรีใช้งาน

 

ด้วยความซึ่งร่มญี่ปุ่นมีรูปแบบดู มีความไฮโซ จึงเหมาะสำหรับการมอบเป็น ของชำร่วยงานศพ กับสาวๆ หรือว่าเพื่อนๆสามารถมอบให้คุณหนุ่มๆ  ก็สามารถเอาไปให้แฟน คนในบ้าน ลูกๆ หรือญาติพี่น้องได้ใช้เปิดกางได้เหมือนกัน แต่แม้กระนั้น ร่มญี่ปุ่นก็มีลายที่เหมาะสำหรับหนุ่มๆด้วยเช่นกัน หรือเพื่อนๆอาจจะเลือกซื้อร่มสีล้วน ธีมสีสุภาพที่สามารถแจกจ่ายกับเพศชายหรือว่าหญิงก็ได้เช่นกัน

 

 

2.ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นมีน้ำหนักเบา

 

ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเหมาะกับการให้ ของที่ระลึกงานศพ ด้วยเหตุว่ามีรูปร่างค่อนข้างสั้นพร้อมทั้งขนาดน้ำหนักซึ่งค่อนข้างเบา ทั้งนี้เพราะในช่วงหน้าฝนของประเทศญี่ปุ่นนั้น ฝนค่อนข้างตกตลอดวัน ผู้หญิง คนญี่ปุ่นจึงจำต้องถือพกติดตัวร่มพับซึ่งมีขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบาๆ และกะทัดรัด ไม่เกะกะติดตัว ไม่สิ้นเปลืองพื้นที่กระเป๋าหรือสร้างความไม่สะดวกในการพกติดตัวเหล่านี้นั่นเอง ยิ่งไปกว่านี้ด้วยวัตถุดิบและการออกแบบอย่างใส่ใจส่งผลให้ร่มญี่ปุ่นเบาบางกว่าร่มพับของบ้านเรา อย่างยิ่ง  โดยโดยทั่วไปนั้นมีขนาดน้ำหนักอยู่ราวๆ 160-170 กรัม และถ้าพับ ก็จะมีขนาดเพียงแค่ 8 นิ้ว หรือ 20 เซนติเมตรเท่านั้น นอกจากนี้เวลาเปิดกางก็จะเหมาะสำหรับการใช้คนเดียว

 

 

3.ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นมีคุณภาพที่ทนทาน

 

ทั้งนี้เนื่องจากด้วยเทรนด์เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ส่งผลให้ชาวญี่ปุ่นมักคิดค้นแนวทางส่งผลให้ร่มพับทนทานกว่าร่มทั่วไป สามารถที่จะใช้งานได้นาน และเป็นการลดขยะเหลือใช้จากร่มพับนับล้านคันต่อปีจริงๆ นี่เองเป็นเหตุให้ร่มญี่ปุ่นมีคุณภาพซึ่งน่าใช้มากกว่าร่มพับเมืองไทย ทนทานทั้งแดดและน้ำฝน มีบางท่านบอกว่าร่มพับญี่ปุ่นคันหนึ่งสามารถที่จะใช้ได้ระยะยาวนานถึง 4 ปีเลยทีเดียว ทั้งนี้เพราะโครงสร้างส่วนมากมักทำจากอลูมินัม หรือถ้าหากเป็นร่มขนาดเล็กพรีเมี่ยมก็จะใช้โครงไฟเบอร์ ซึ่งมีน้ำหนักเบา แต่กระนั้นแข็งแรงอย่างมาก ลงตัวอย่างยิ่งกับการมอบเป็นของชำร่วยงานศพ

 

 

4.ร่มญี่ปุ่นโดดเด่นที่โทนสี

 

ได้ชื่อว่าข้าวของเครื่องใช้จากประเทศญี่ปุ่นแล้ว รับรองได้ว่าต้องมีหน้าตาซึ่งงดงามโดดเด่นไม่เหมือนประเทศไหน โดยเฉพาะกับร่มพับญี่ปุ่น มันมีรูปแบบรวมทั้งสีสันซึ่งมากมายตั้งแต่สไตล์เรียบ ไปกระทั่งถึงร่มกันฝนเก๋ๆ หรือลวดลายน่ารักต่างๆ มากมายก่ายกองมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวเองซึ่งไม่เหมือนชาติใดๆ พวกเราจึงมักเจอร่มดีไซน์เก๋ๆ เช่นว่า ร่มกันฝน pack up ที่ฉาบเคลือบสารเคมีชนิดพิเศษเวลาถูกน้ำ จะทำปฏิกิริยากลับกลายเป็นลวดลายช่อดอกไม้ ลายซากุระ หรือร่มแบบดาบซามูไรซึ่งเหมาะกับผู้ชาย หรือร่มขวดกิโมโน ร่มดินสอธีมสีพื้น ร่มผัก เป็นต้น จึงถือเป็นทางเลือกที่ดีกับการมอบเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

 

ถ้าคุณลูกค้าท่านใดยังไม่รู้ว่าจะเลือกซื้อ ของชำร่วยงานศพ ชนิดใดดี ร้านเรามั่นใจว่าร่มพับออโต้ญี่ปุ่นคือสิ่งของที่เหมาะสำหรับการมอบในยุคสมัยนี้จริงๆ ทั้งนี้ทั้งนั้นถ้าท่านต้องการสั่งซื้อร่มญี่ปุ่นคุณภาพมาตรฐานดีในราคาที่ไม่สูง  ธนาค้าร่มรวย เราก็มีร่มญี่ปุ่นหลากหลายสีสันให้ท่านได้ตัดสินใจเลือกตามความต้องการ สามารถที่จะขับรถเข้ามาเลือกซื้อดูหน้าออฟฟิศ หรือว่าสั่งซื้อบนWebsiteได้เลยครับ

ทำความรู้จัก 6 กลุ่มร่ม ของชำร่วยงานฌาปนกิจ แบรนด์ธนาค้าร่มรวย ชี้แนะร่มกันฝนแบรนด์ธนาค้าร่มรวย 6 รุ่น ซึ่งเหมาะมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ ร่ม ของชำร่วยงานศพ แบรนด์สินค้าธนาค้าร่มรวย มีชนิดไหนกันบ้าง บทความนี้มีคำตอบ

 

 

 มีท่านลูกค้าหลายคนเชียวซึ่งได้สอบถามคละเคล้าเรียกร้องให้ทางเราธนาค้าร่มรวยผลิตร่มของชำร่วยของตัวเองขึ้นมา ด้วยเหตุนี้เองเราธนาค้าร่วมรวย จึงเริ่มต้นด้วยการยกเอาคุณภาพของร่มกันฝนเป็นที่ตั้งและอยากให้เพื่อนๆ ลูกค้าจำเราได้ และได้ใช้ของที่มีคุณภาพมาตรฐานหรือว่าซื้อเพื่อที่จะนำไปเป็นของแจก ของที่ระลึกงานศพ ในสนนราคาซึ่งไม่แพง  ปัจจุบันพวกเราจึงได้ทำร่มของชำร่วยแบรนด์ของตนเองขึ้นมาให้ท่านได้เลือกถึง 5 รุ่นควบคู่กัน

 

1.ร่มทรงclassic 21 นิ้ว

 

เป็นร่มที่ร้านเราอยากเสนอให้เพื่อนๆได้เลือกซื้อ ทั้งนี้เพราะนอกจากเป็นร่มราคาถูก ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยอดฮิตแล้ว มันยังเป็นร่มยาว 16 ก้าน โดยเป็นแฟชั่นสมัยใหม่ซึ่งท่านสามารถถือได้อย่างไม่น้อยหน้าใคร ยิ่งไปกว่านี้ยังมีจุดเด่นตรงที่มีความแข็งแกร่งทนทานมากกว่าร่มราคาถูก 8 ก้านทั่วไป ขณะที่ภายในเคลือบสารป้องกัน UV ธีมสีเงิน สำหรับยับยั้งป้องกันแสงแดดประทุษร้ายต่อผิวหน้าของเพื่อนๆ มีให้เลือกถึง 7 สีด้วยกันเลย

 

2.ร่มพับขนาดเล็ก แบบ 3 ตอน

 

ถ้าคุณอยากได้ร่มราคาถูกที่ขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบา พกพาสะดวก เก็บพับได้ไม่ยาก และสะดุดตาตรงที่ซึ่งมีสีสันให้ตัดสินใจเลือกค่อนข้างมาก พวกเราขออนุญาตเสนอร่มพับขนาดเล็ก 3 ตอน ซึ่งจะมีโลโก้ธนาค้าร่มรวยขนาดเล็กๆ ติดอยู่ บนตัวร่มพับ ขณะเดียวกันข้างในเคลือบสารป้องกัน UV สีเงินที่ผ้าร่ม มีให้ท่านได้ตัดสินใจเลือกถึง 12 โทนสี สามารถควรเลือกคละธีมสีแจกเป็นของ ของชำร่วยงานศพ ได้อย่างสบาย ทั้งนี้ยังแถมปลอกพลาสติกใส มาพร้อมกับหูหิ้ว ซึ่งง่ายต่อการพกพาเช่นกัน

 

3.ร่มขายส่งไม้เท้าคนแก่ แบบ 8 และ 16 ด้าน

 

ร่มไม้เท้าคนแก่ 8 ก้าน สัดส่วน 24 นิ้ว ถือเป็นร่มอีกรุ่นหนึ่งซึ่งขายดีอย่างมาก ของร้านธนาค้าร่ำรวย และเพื่อนๆ ลูกค้าชื่นชอบซื้อหาใช้เป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หรือไม่เว้นแต่สั่งซื้อไปแจกงานแต่ง เพราะร่มราคาถูกไม้เท้าให้ความนัยซึ่งเป็นสวัสดิมงคลแบบสองเด้ง ทั้งเป็นการอำนวยพรให้เจ้าบ่าวเจ้าสาวครองรักกันนานๆ จนกระทั่งแก่ถือไม้เท้า ขณะที่ก็เป็นการอำนวยพรให้ชีวิตแต่งงานร่มเย็นด้วย ด้วยตัวด้ามจับซึ่งดีไซน์เป็นทรงโค้งรับการจับซึ่งถนัดมือ ดูดี ที่บริเวณส่วนปลายแหลมของร่มใช้จุ๊บยางอย่างดี ช่วยรับแรงกดรวมทั้งยึดจับผิวดินได้อย่างมั่นคงถาวร ไม่ร่อน ไม่ลื่น มี 7 ธีมสีให้ซื้อ ยิ่งไปกว่านี้พวกเรายังมีร่มไม้เท้ารับน้ำหนัก 16 ก้าน โดยเหมาะสำหรับคนชราที่ต้องการความแข็งแรงของตัวร่มและความเป็นFashionที่มากขึ้น ยิ่งถ้าท่านเลือกซื้อร่มของชำร่วยธีมสีดำ หรือโทนสีกรมท่าจะเหมาะกับการแจกเป็น ของชำร่วยงานศพ อย่างยิ่ง จริงๆ

 

4.ร่มสำหรับเด็กๆ  17 นิ้ว

 

ซึ่งนอกจากร่มไซน์ทั่วไปสำหรับผู้ใหญ่แล้ว ร่มยี่ห้อธนาค้าร่มรวย ยังมีร่มไซน์เล็ก 17 นิ้วสำหรับให้ผู้จัดงานแจกเป็น ของชำร่วยงานศพ กับเด็กๆ หรือแขกที่มีเด็กๆ ด้วย ทั้งนี้เพราะงานอภิธรรมศพส่วนมากมักจะมอบร่มขายส่งไซน์ใหญ่เท่านั้น หลายท่านมักไม่เอาใจใส่จะไม่ให้ความสำคัญกับเด็กๆการแจกร่มไซน์เล็กสำหรับเด็กนับว่าเป็นสิ่งที่ฉีกแนว ไม่เหมือนใคร ขณะเดียวกันยังเป็นของซึ่งประทับใจคนรับอย่างแท้จริงด้วย

 

 

5.ร่มดินสอ 3 ตอน

 

สำหรับท่านที่อยากได้ร่มขนาดเล็ก น้ำหนักเบาบาง ขนาดพอดีๆ ใช้พื้นที่ในการเก็บไม่มาก เหมาะสำหรับบรรจุในกระเป๋าหิ้ว รวมทั้งใช้เพียงคนเดียว ร้านเราขออนุญาตแนะนำร่มพับขนาดเล็ก 3 ตอนธีมสีพื้น  แบรนด์ธนาค้าร่มรวย เป็นร่มพับ 6 ก้าน ฉาบเคลือบยูวี 2 ชั้น มีให้ตัดสินใจเลือก 4 เฉดสี ไม่ว่าจะเป็น โทนสีดำสนิท ธีมสีสีน้ำเงินแก่ โทนสีน้ำเงินและสีน้ำตาลเข้ม ซึ่งเหมาะกับการมอบเป็น ของชำร่วยงานศพในระดับราคาสุดประหยัด 100 บาทเท่านั้น

 

ร่มกันฝนยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนั้น เพื่อนๆสามารถเชื่อถือได้ในด้านคุณภาพ ราคาซึ่งคุ้มค่าไม่สูงเกินเลยเมื่อเปรียบเทียบกับวัสดุ ยิ่งไปกว่านี้ธนาค้าร่มรวยมุ่งหวังให้ท่านนึกถึงธนาค้าร่มรวยในฐานะ ของชำร่วยงานศพ ซึ่งมีคุณประโยชน์และคนรับพอใจอย่างยิ่ง เหตุฉะนี้ ทางเราจึงได้พยายามพัฒนาคุณภาพรวมทั้งรูปแบบร่มขายส่งให้ทันสมัยอยู่ตลอดเวลา เพื่อที่จะให้เพื่อนๆมั่นอกมั่นใจได้ว่าจะได้สินค้าอย่างสวยงามรวมทั้งคุ้มค่าอย่างมากที่

 

 

เบอร์โทร 0891246230 และ 0824477555 คุณนิ คุณต้อ
ไอดีไลน์ : @t0824477555
ไอดีไลน์ : 0891246230 และ ไอดีไลน์ : tanasuna
เว็บไซต์ www.tanasuna99.com
ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
#ของชำร่วยงานศพ #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ของที่ระลึกงานศพ #ขายของชำร่วย #ของชำร่วย #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ขายส่งของชำร่วย#ของชำร่วยราคาถูก #ของที่ระลึก #ของชำร่วยงานแต่ง #ของชำร่วยงานแต่งงาน. #ธนาค้าร่มรวย

 

โปรโมชั่นประจำเดือนกุมภาพันธ์2560 โปรโมชั่นที่ 1 ร่มตอนเดียว21นิ้วยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่นคันละ 40 บาท. โปรโมชั่นที่2 ร่มพับ3ตอนญี่ปุ่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย เคลือบยูวี2ชั้น ราคาโปรโมชั่นคันละ 80บาท
โปรโมชั่นนี้คุณลูกค้าต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคานี้ครับ
โปรโมชั่นที่3 ชื้อร่มพับครบ300คันขึ้นไป ได้รับถุงใส่ร่มฟรี

 

 

ของชำร่วยงานศพ

 

 ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna9.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น