วันศุกร์ที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 เหตุผลทำไมท่านสมควรแจกร่มญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะเหตุใดควรเลือก ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ มาเลือกซื้อร่มญี่ปุ่นเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันดีกว่า

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 ปัจจัยทำไมท่านสมควรแจกร่มพับญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานศพ   เพราะเหตุใดต้องเลือก ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่   มาเลือกซื้อร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันเถอะ

 

ร่มพับญี่ปุ่น นับว่าเป็นของกินของฝากที่ติดตลาดอันดับต้นๆที่ผู้เดินทางมักซื้อติดตั้งกลับประเทศยามไปเที่ยวญี่ปุ่น เนื่องจากความสวยงามซึ่งเป็นเอกลักษณ์ ประกอบกับมีให้เลือกซื้อหลายหลากชนิด ประกอบกับคุณภาพมาตรฐานร่มพับซึ่งทน รวมทั้งสนนราคาไม่สูง  พวกมันจึงกลายเป็นที่ชื่นชอบของสาวๆ คนไทยอย่างยิ่ง  และจะเหมาะอย่างยิ่ง หากคุณเลือกเอามามอบ ของชำร่วยงานศพ ทำไมนะหรือว่า บทความนี้มีคำตอบ

 

 

1.ร่มญี่ปุ่นเหมาะสมกับผู้หญิงใช้งาน

 

ทั้งนี้ด้วยความที่ร่มญี่ปุ่นมีรูปแบบดู มีความไฮโซ จึงเหมาะกับการแจกเป็น ของชำร่วยงานศพ ให้แก่ผู้หญิง หรือเพื่อนๆอาจจะแจกให้กลุ่มเพศชาย  ก็สามารถเอาไปให้คนรัก แม่บ้าน คนในครอบครัว หรือว่าญาติพี่น้องได้ใช้งานได้เหมือนกัน แต่อย่างไรก็ดี ร่มพับญี่ปุ่นก็มีลวดลายที่เหมาะสำหรับหนุ่มๆด้วยเช่นกัน หรือว่าคุณอาจเลือกร่มพับสีล้วน สีเป็นทางการซึ่งสามารถแจกให้กับผู้ชายหรือว่าหญิงก็ได้เช่นกัน

 

 

2.ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นมีน้ำหนักเบาบาง

 

ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเหมาะสมกับการให้ ของที่ระลึกงานศพ ด้วยเหตุว่ามีรูปร่างค่อนข้างสั้นรวมทั้งขนาดน้ำหนักซึ่งเบา เพราะในระยะหน้าฝนของประเทศญี่ปุ่นนั้น เม็ดฝนค่อนข้างตกตลอดวัน สาวๆ คนญี่ปุ่นจึงจะต้องพกพาร่มขนาดเล็กซึ่งมีขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบาๆ และกะทัดรัด ไม่เกะกะติดตัว ไม่สิ้นเปลืองพื้นที่กระเป๋าหรือว่าก่อให้เกิดความไม่คล่องตัวเวลาถือพกติดตัวนั่นเอง ยิ่งไปกว่านี้ด้วยวัสดุกระกอบกับการดีไซน์อย่างใส่ใจส่งผลให้ร่มพับญี่ปุ่นเบากว่าร่มพับของประเทศอื่นๆ อย่างมาก  ซึ่งโดยปกตินั้นมีขนาดน้ำหนักอยู่ประมาณ 160-170 กรัม ส่วนหากพับ ก็จะมีสัดส่วนความยาวแค่เพียง 8 นิ้ว หรือ 20 ซม.เพียงเท่านั้น ขณะที่เวลากางเปิดก็จะเหมาะสำหรับการใช้คนเดียว

 

 

3.ร่มญี่ปุ่นมีคุณภาพซึ่งแข็งแรงทนทาน

 

ทั้งนี้ด้วยกระแสเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ส่งผลให้คนญี่ปุ่นมักจะคิดค้นวิธีการช่วยให้ร่มพับแข็งแรงทนทานกว่าร่มประเทศอื่น สามารถใช้งานได้ยาวนาน และเป็นการประหยัดขยะเศษวัสดุจากร่มได้ปีละหลายล้านคันจริงๆ นี่เองเป็นเหตุให้ร่มญี่ปุ่นมีคุณภาพซึ่งดียิ่งกว่าร่มพับบ้านเรา ทนทั้งแดดและน้ำฝน มีบางท่านกล่าวว่าร่มพับออโต้ญี่ปุ่นหนึ่งคันสามารถใช้ได้นานตลอด 4 ปีทีเดียว ทั้งนี้เพราะส่วนประกอบส่วนมากมักสร้างขึ้นจากอลูมินัม หรือว่าถ้าเป็นร่มราคาสูงๆ ก็จะเลือกใช้โครงไฟเบอร์ ซึ่งมีน้ำหนักค่อนข้างเบา แต่ทนทานมาก เหมาะสมอย่างมากกับการแจกเป็นของชำร่วยงานศพ

 

 

4.ร่มญี่ปุ่นมีจุดเด่นตรงที่โทนสี

 

ได้ชื่อว่าของใช้จากญี่ปุ่นแล้ว รับรองได้ว่าต้องมีดีไซน์ซึ่งงดงามโดดเด่นไม่เหมือนประเทศไหน โดยเฉพาะกับร่มพับออโต้ญี่ปุ่น มันมีดีไซน์และโทนสีซึ่งหลากหลายตั้งแต่รูปแบบสีสุภาพเรียบๆ ไปจนถึงร่มเก๋ๆ หรือว่าลวดลายน่ารักต่างๆ มากมายก่ายกองมีคุณสมบัติเฉพาะตนเองที่ไม่เหมือนเมืองใดๆ คุณจึงมักเจอร่มกันฝนแปลกๆ เช่นว่า ร่มพับ pack up ที่เคลือบสารเคมีชนิดพิเศษเมื่อโดนน้ำ จะก่อปฏิกิริยากับน้ำกลับกลายเป็นลวดลายช่อดอกไม้ หรือเกิดลายดอกซากุระที่ผ้าร่ม หรือว่าร่มพับด้ามจับเป็นดาบซามูไรซึ่งเหมาะกับหนุ่มๆ หรือร่ม 2-3 ตอนขวดกิโมโน ร่มพับทรงดินสอธีมสีเรียบๆ ร่มผัก เป็นต้น จึงถือเป็นทางเลือกที่เหมาะสมสำหรับการมอบเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

 

หาก เพื่อนๆ ลูกค้าคนไหนยังไม่ทราบว่าจะตัดสินใจเลือก ของชำร่วยงานศพ ประเภทไหนดี เรามั่นใจว่าร่มญี่ปุ่นเป็นข้าวของเครื่องใช้ซึ่งเหมาะกับการมอบในปัจจุบันจริงๆ แม้กระนั้นถ้าท่านอยากสั่งซื้อร่มพับออโต้ญี่ปุ่นคุณภาพมาตรฐานดีในราคาซึ่งไม่สูง  ธนาค้าร่มรวย เราก็มีร่มญี่ปุ่นหลากหลายสีสันให้เพื่อนๆได้คัดเลือกตามความต้องการ สามารถที่จะขับรถเข้ามาคัดเลือกดูหน้าออฟฟิศ หรือซื้อผ่านเว็บไซต์ก็ได้เช่นกันครับ

เข้าใจ 6 กลุ่มร่มกันฝน ของชำร่วยงานฌาปนกิจ แบรนด์ธนาค้าร่มรวย ชี้แนะร่มขายส่งแบรนด์ธนาค้าร่มรวย 6 ซีรี่ย์ ซึ่งเหมาะสมใช้เป็น ของที่ระลึกงานศพ ร่มกันฝน ของชำร่วยงานศพ ยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มีแบบใดกันบ้าง เรามีคำตอบ

 

 

 มีลูกค้าหลายท่านทีเดียวที่ได้ซักถามคละเคล้าเสนอแนะให้ทางร้านธนาค้าร่มรวยทำร่มของตนเองเพื่อขายสักที เพราะอย่างนี้เองเราธนาค้าร่วมรวย จึงเริ่มต้นด้วยการยึดเอาคุณภาพของร่มกันฝนเป็นหลักใหญ่และอยากให้เพื่อนๆ ลูกค้าระลึกเราได้ รวมทั้งได้ใช้ของซึ่งมีคุณภาพหรือว่าเลือกซื้อสำหรับไปเป็นของแจก ของที่ระลึกงานศพ ในสนนราคาซึ่งไม่สูง  ปัจจุบันนี้ร้านเราจึงได้ผลิตร่มยี่ห้อของตัวเองขึ้นให้คุณลูกค้าได้เลือกซื้อถึง 5 รุ่นด้วยกัน

 

1.ร่มทรงคลาสสิค 21 นิ้ว

 

เป็นร่มซึ่งพวกเราอยากเสนอให้เพื่อนๆได้เลือกซื้อ เพราะนอกจากเป็นร่มราคาถูก ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยอดฮิตแล้ว มันยังเป็นร่มยาว 16 ก้าน โดยเป็นแฟชั่นยุคใหม่ซึ่งเพื่อนๆสามารถจับถือได้อย่างไม่น้อยหน้าใคร ยิ่งไปกว่านี้ยังมีจุดดีอยู่ที่มีความแข็งแกร่งทนยิ่งกว่าร่ม 8 ก้านทั่วไป ส่วนข้างในเคลือบยูวีโทนสีเงิน เพื่อป้องกันแสงแดดทำร้ายผิวของคุณ มีให้เลือกซื้อถึง 7 โทนสีด้วยกันเลย

 

2.ร่มพับขนาดเล็ก แบบ 3 ตอน

 

หากเพื่อนๆอยากได้ร่มซึ่งน้ำหนักเบา พกติดตัวสะดวก พับเก็บได้ง่าย พร้อมทั้งเด่นตรงที่ซึ่งมีโทนสีให้เลือกซื้อเยอะๆ เราขอแนะนำร่มพับขนาดเล็ก แบบ 3 ตอน โดยจะมีโลโก้ธนาค้าร่มรวยติดอยู่เล็กๆ บนตัวร่ม ขณะเดียวกันข้างในเคลือบยูวีสีเงินบริเวณผ้าร่ม มีให้เพื่อนๆได้เลือกมากถึง 12 เฉดสี สามารถเลือกซื้อผสมธีมสีใช้เป็นของ ของชำร่วยงานศพ ได้แบบสบายๆ นอกจากนี้ยังแถมปลอกพลาสติกใส พร้อมหูหิ้ว ซึ่งง่ายกับการถือพกติดตัวอีกด้วย

 

3.ร่มขายส่งไม้เท้ารับน้ำหนัก แบบ 8 และ 16 ด้าน

 

ร่มราคาถูกไม้เท้ารับน้ำหนัก 8 ก้าน สัดส่วน 24 นิ้ว ถือเป็นร่มกันฝนอีกรุ่นหนึ่งซึ่งขายดีอย่างมาก จากเราธนาค้าร่ำรวย และเพื่อนๆ ลูกค้าโปรดปรานซื้อหาใช้เป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หรือแม้แต่ซื้อหาไปแจกงานแต่งงาน เนื่องจากร่มไม้เท้ารับน้ำหนักให้ความหมายที่เป็นสิริมงคลแบบสองเด้ง ทั้งเป็นการอำนวยอวยชัยให้คู่บ่าวสาวครองรักกันนานๆ เหมือนดังสุภาษิต นอกจากนี้ก็เป็นการอำนวยพรให้ชีวิตครอบครัวเป็นสุขด้วย โดยลักษณะด้ามจับซึ่งดีไซน์เป็นทรงเฉพาะโค้งเหมาะกับการเกาะกุมซึ่งถนัดมือ ดูดี ที่ละแวกปลายร่มเลือกใช้จุ๊บยางอย่างดี ช่วยรองรับแรงกดรวมทั้งเกาะติดพื้นดินได้อย่างมั่นคงถาวร ไม่แตก ไม่ลื่น มี 7 ธีมสีให้เลือกซื้อ ทั้งนี้ธนาค้าร่มรวยยังมีร่มราคาถูกไม้เท้า 16 ก้าน โดยเหมาะสำหรับคนสูงอายุซึ่งต้องการความแข็งแกร่งของร่มพร้อมทั้งความเป็นFashionที่ยิ่งขึ้น ยิ่งหากท่านเลือกร่มของชำร่วยธีมสีดำ หรือว่าสีกรมท่าจะเหมาะกับการแจกเป็น ของชำร่วยงานศพ อย่างมาก ทีเดียว

 

4.ร่มสำหรับเด็กๆ  17 นิ้ว

 

ซึ่งไม่เพียงแต่จะแจกร่มไซน์ทั่วไปสำหรับคนสูงอายุแล้ว แบรนด์ธนาค้าร่มรวย ยังมีร่มไซน์17 นิ้วสำหรับให้ผู้จัดงานแจกเป็น ของชำร่วยงานศพ กับคุณหนูๆ หรือครอบครัวซึ่งมีเด็กๆ ด้วย ทั้งนี้เพราะงานศพส่วนมากมักแจกจ่ายร่มขนาดปรกติทั่วไป หลายคนมักไม่เอาใจใส่จะไม่ให้ความสลักสำคัญกับเด็กๆการแจกร่มไซน์เล็กสำหรับเด็กนับว่าเป็นสิ่งซึ่งแหวกแนว ละเอียดอ่อนอย่างยิ่ง นอกจากนี้ยังเป็นวัสดุที่สร้างความพอใจผู้รับโดยแท้จริงด้วย

 

 

5.ร่มพับ 3 ตอนโทนสีพื้น

 

ทั้งนี้สำหรับท่านซึ่งต้องการร่มพับขนาดเล็กๆ สักหน่อย ขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบา ขนาดพอดีๆ ต้องการเนื้อที่ในการเก็บไม่มาก เหมาะกับบรรจุในกระเป๋าถือ รวมทั้งใช้งานเพียงผู้เดียว ธนาค้าร่มรวยอยากขอเสนอร่มดินสอ 3 ตอน  ยี่ห้อธนาค้าร่มรวย คือร่มขนาดเล็ก 6 ก้าน เคลือบยูวี 2 ชั้น มีให้เลือกซื้อ 4 ธีมสี ไม่ว่าจะเป็น โทนสีดำ สีกรมท่า โทนสีน้ำเงินรวมทั้งน้ำตาลแก่ ซึ่งเหมาะสมกับการเป็น ของชำร่วยงานศพในระดับราคาสุดประหยัด 100 บาทแค่นั้น

 

ร่มพับแบรนด์ธนาค้าร่มรวยนั้น เพื่อนๆสามารถที่จะไว้วางใจได้ในเรื่องคุณภาพมาตรฐาน ระดับราคาซึ่งคุ้มค่าไม่แพงเกินเลยเมื่อเปรียบเทียบต่อวัสดุ ยิ่งไปกว่านี้เราต้องการให้เพื่อนๆนึกถึงธนาค้าร่มรวยในฐานะ ของชำร่วยงานศพ ซึ่งมีข้อดีและคนรับชื่นชอบอย่างยิ่ง เพราะฉะนั้น ทางเราจึงได้พยายามปรับปรุงคุณภาพรวมทั้งรูปแบบร่มกันฝนให้ล้ำสมัยอยู่เป็นประจำ เพื่อให้ท่านมั่นใจได้ว่าจะได้สินค้าที่มีคุณภาพและคุ้มค่าที่สุด

 

 

เบอร์โทร 0891246230 และ 0824477555 คุณนิ คุณต้อ
ไอดีไลน์ : @t0824477555
ไอดีไลน์ : 0891246230 และ ไอดีไลน์ : tanasuna
เว็บไซต์ www.tanasuna99.com
ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
#ของชำร่วยงานศพ #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ของที่ระลึกงานศพ #ขายของชำร่วย #ของชำร่วย #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ขายส่งของชำร่วย#ของชำร่วยราคาถูก #ของที่ระลึก #ของชำร่วยงานแต่ง #ของชำร่วยงานแต่งงาน. #ธนาค้าร่มรวย

 

โปรโมชั่นประจำเดือนกุมภาพันธ์2560 โปรโมชั่นที่ 1 ร่มตอนเดียว21นิ้วยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่นคันละ 40 บาท. โปรโมชั่นที่2 ร่มพับ3ตอนญี่ปุ่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย เคลือบยูวี2ชั้น ราคาโปรโมชั่นคันละ 80บาท
โปรโมชั่นนี้คุณลูกค้าต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคานี้ครับ
โปรโมชั่นที่3 ชื้อร่มพับครบ300คันขึ้นไป ได้รับถุงใส่ร่มฟรี

 

 

ของชำร่วยงานศพ

 

 ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna9.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น