วันพุธที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 เหตุผลทำไมคุณสมควรมอบร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานศพ เหตุใดควรเลือก ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่ มาเลือกซื้อร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันเถอะ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 ปัจจัยเพราะอะไรคุณสมควรแจกร่มพับญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานศพ   ทำไมต้องเลือก ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ   มาเลือกซื้อร่มญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันเถอะ

 

ร่มพับญี่ปุ่น ถือเป็นของกินของฝากซึ่งติดตลาดอันดับต้นๆที่นักท่องเที่ยวมักซื้อหากลับบ้านเวลาไปเที่ยวญี่ปุ่น เพราะความงดงามซึ่งเป็นคุณสมบัติเฉพาะ ประกอบกับมีให้เลือกหลากหลายชนิด และคุณภาพมาตรฐานร่มที่ทนทาน และราคาไม่แพง  มันจึงกลายเป็นที่ชอบของผู้หญิง คนไทยอย่างมาก  ซึ่งจะเหมาะอย่างยิ่ง หากคุณเลือกซื้อหยิบมาแจก ของชำร่วยงานศพ เพราะเหตุใดนะหรือ เรามาดูกัน

 

 

1.ร่มญี่ปุ่นเหมาะกับผู้หญิงใช้งาน

 

ด้วยความที่ร่มพับญี่ปุ่นมีรูปแบบดู มีความไฮโซ จึงเหมาะสำหรับการมอบเป็น ของชำร่วยงานศพ สำหรับสาวๆ หรือว่าท่านสามารถจ่ายแจกให้กลุ่มผู้ชาย  ก็สามารถที่จะเอาไปฝากแฟน แม่บ้าน ลูกๆ หรือว่าเครือญาติได้ใช้งานได้เหมือนกัน แต่อย่างไรก็ดี ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นก็มีลายซึ่งเหมาะสำหรับผู้ชายด้วยเช่นกัน หรือท่านอาจจะเลือกซื้อร่มพับสีล้วน โทนสีสุภาพที่สามารถมอบสำหรับหนุ่มๆหรือหญิงก็ได้เช่นกัน

 

 

2.ร่มญี่ปุ่นมีขนาดน้ำหนักเบา

 

ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเหมาะสำหรับการมอบ ของที่ระลึกงานศพ เพราะว่ามีรูปร่างกะทัดรัดและขนาดน้ำหนักซึ่งเบาบาง เพราะในช่วงฤดูฝนที่ประเทศญี่ปุ่นนั้น ฝนค่อนข้างตกทั้งวัน ผู้หญิง คนญี่ปุ่นจึงจะต้องพกพาร่มพับที่มีน้ำหนักค่อนข้างเบาๆ และกะทัดรัด ไม่สร้างความเกะกะ ไม่สิ้นเปลืองพื้นที่กระเป๋าหรือว่าสร้างความไม่คล่องตัวเวลาพกติดตัวนั่นเอง ยิ่งไปกว่านี้ด้วยวัตถุดิบและการออกแบบอย่างใส่ใจเป็นเหตุให้ร่มพับญี่ปุ่นเบาบางกว่าร่มพับของประเทศอื่นๆ อย่างมาก  ซึ่งโดยทั่วไปนั้นมีน้ำหนักอยู่ราวๆ 160-170 กรัม ขณะที่ถ้าหากพับเก็บ ก็จะมีขนาดความยาวแค่เพียง 8 นิ้ว หรือว่า 20 เซนติเมตรเพียงเท่านั้น ขณะเดียวกันเวลาเปิดกางก็จะเหมาะกับการใช้เพียงแค่คนเดียว

 

 

3.ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นมีคุณภาพที่ทนทาน

 

ทั้งนี้เพราะด้วยกระแสรักษ์โลก ส่งผลให้ชาวญี่ปุ่นมักสร้างสรรค์แนวทางช่วยให้ร่มทนทานยิ่งกว่าร่มทั่วไป สามารถที่จะใช้ได้ยาวนาน ขณะเดียวกันคือการประหยัดกากเหลือกินเหลือใช้จากร่มพับได้ปีละหลายล้านคันจริงๆ นี่แหละช่วยให้ร่มญี่ปุ่นมีคุณภาพที่ค่อนข้างดียิ่งกว่าร่มบ้านเรา ทนทั้งแสงแดดและเม็ดฝน มีบางคนบอกว่าร่มพับออโต้ญี่ปุ่นคันหนึ่งสามารถที่จะใช้ได้นานตลอด 4 ปีจริงๆ ทั้งนี้เพราะส่วนประกอบส่วนใหญ่มักผลิตจากอลูมิเนียม หรือหากเป็นร่มขนาดเล็กราคาสูงๆ ก็จะใช้โครงสร้างไฟเบอร์กลาส ซึ่งมีน้ำหนักค่อนข้างเบา แต่แข็งแรงอย่างมาก ลงตัวอย่างมากกับใช้เป็นของชำร่วยงานศพ

 

 

4.ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นโดดเด่นที่สีสัน

 

ขึ้นชื่อว่าสิ่งของจากประเทศญี่ปุ่นแล้ว รับรองได้ว่าต้องมีหน้าตาที่งดงามโดดเด่นไม่เหมือนประเทศไหน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับร่มพับญี่ปุ่น มันมีดีไซน์พร้อมทั้งสีสันที่มากมายตั้งแต่รูปแบบสีสุภาพเรียบๆ ไปกระทั่งถึงร่มพับแปลกตาหรือว่าลวดลายน่าเอ็นดูต่างๆ มากมายก่ายกองมีคุณสมบัติเฉพาะตนเองที่ไม่เหมือนชาติใดๆ คุณจึงมักพบร่มดีไซน์เก๋ๆ เช่นว่า ร่มพับ pack up ที่ฉาบเคลือบสารเคมีพิเศษเมื่อโดนน้ำ จะทำปฏิกิริยากลายเป็นลวดลายดอกไม้ ลายซากุระ หรือร่มพับแบบดาบซามูไรซึ่งเหมาะสำหรับหนุ่มๆ หรือร่ม 2-3 ตอนขวดกิโมโน ร่มดินสอโทนสีพื้น ร่มทรงผัก เป็นต้น จึงนับว่าเป็นทางเลือกที่ดีกับการแจกเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

 

หากลูกค้าคนไหนยังไม่ทราบว่าจะเลือกเฟ้น ของชำร่วยงานศพ แบบใดดี ร้านเรามั่นใจว่าร่มพับญี่ปุ่นคือของใช้ที่เหมาะกับการให้ในปัจจุบันจริงๆ อย่างไรก็ดีถ้าคุณตั้งใจเลือกซื้อร่มพับออโต้ญี่ปุ่นคุณภาพดีในสนนราคาที่ไม่แพง  ธนาค้าร่มรวย ของเราก็มีร่มญี่ปุ่นมากมายสีสันให้เพื่อนๆได้เลือกซื้อตามดีมานด์ สามารถขับรถเข้ามาคัดเลือกดูที่ร้าน หรือซื้อผ่านเว็บไซต์ก็ได้เช่นกันครับ

ทำความรู้จัก 6 แบบร่มกันฝน ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยี่ห้อธนาค้าร่มรวย แนะร่มยี่ห้อธนาค้าร่มรวย 6 ซีรี่ย์ ซึ่งเหมาะสมมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ ร่มขายส่ง ของชำร่วยงานศพ แบรนด์ธนาค้าร่มรวย มีประเภทไหนบ้าง หาคำตอบได้ที่นี่

 

 

 มีท่านลูกค้าหลายท่านจริงๆที่ได้ซักถามคละเคล้าเสนอแนะให้ทางร้านธนาค้าร่มรวยจัดทำร่มของตัวเองขึ้นมา ด้วยเหตุนี้เองเราธนาค้าร่วมรวย จึงเริ่มต้นด้วยการยกเอาคุณภาพของร่มกันฝนเป็นที่ตั้งและอยากให้ลูกค้าระลึกพวกเราได้ รวมทั้งได้ใช้ของซึ่งมีคุณภาพหรือว่าเลือกเพื่อที่จะไปเป็นของแจก ของที่ระลึกงานศพ ในราคาซึ่งไม่สูง  ปัจจุบันร้านเราจึงได้สร้างร่มขายส่งแบรนด์สินค้าของตัวเองขึ้นให้ท่านได้เลือกถึง 5 แบบควบคู่กัน

 

1.ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว

 

คือร่มขายส่งที่พวกเรามุ่งหวังเสนอให้ท่านได้เลือก เพราะซึ่งไม่เพียงแต่จะเป็นร่มขายส่ง ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยอดนิยมแล้ว มันคือร่มยาว 16 ก้าน โดยเป็นแฟชั่นยุคใหม่ที่ท่านสามารถที่จะถือได้อย่างไม่น้อยหน้าใคร ยิ่งไปกว่านี้ยังประกอบด้วยจุดดีตรงที่ซึ่งมีความแข็งแรงทนยิ่งกว่าร่มขายส่ง 8 ก้านทั่วไป ส่วนข้างในฉาบเคลือบสารป้องกัน UV โทนสีเงิน สำหรับยับยั้งป้องกันแสงแดดประทุษร้ายต่อผิวหนังของคุณ มีให้เลือกซื้อถึง 7 ธีมสีด้วยกันเลย

 

2.ร่มพับ 3 ตอน

 

ถ้าคุณต้องการร่มราคาถูกที่น้ำหนักเบา พกติดตัวสะดวกสบาย พับเก็บได้ง่าย รวมทั้งสะดุดตาตรงที่ซึ่งมีโทนสีให้เลือกค่อนข้างมาก พวกเราขอเสนอร่มพับขนาดเล็ก แบบ 3 ตอน ซึ่งจะมีตราบริษัทธนาค้าร่มรวยติดอยู่เล็กๆ ที่ตัวร่มพับ ขณะเดียวกันภายในเคลือบสารป้องกัน UV ธีมสีเงินที่เนื้อผ้า มีให้เพื่อนๆได้เลือกมากถึง 12 โทนสี สามารถที่จะเลือกซื้อผสมสีมอบเป็นของ ของชำร่วยงานศพ ได้แบบสบายๆ ยิ่งไปกว่านี้ยังประกอบด้วยซองร่มพลาสติกใส มาพร้อมกับหูสำหรับหิ้ว ซึ่งช่วยให้สะดวกในการนำติดตัวเช่นกัน

 

3.ร่มไม้เท้า แบบ 8 และ 16 ด้าน

 

ร่มราคาถูกไม้เท้า 8 ก้าน ไซน์ 24 นิ้ว นับว่าเป็นร่มกันฝนอีกรุ่นที่ขายดิบขายดีอย่างยิ่ง จากเราธนาค้าร่ำรวย รวมทั้งลูกค้าชอบซื้อหาใช้เป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หรือว่าแม้กระทั้งซื้อไปเป็นของรับขวัญงานแต่ง ทั้งนี้เพราะร่มไม้เท้าให้ความนัยที่เป็นมงคลแบบสองเด้ง ไม่ว่าจะเป็นการอำนวยพรให้คู่บ่าวสาวอยู่กันยืด ถือไม้เท้ายอดพลองกระบองยอดเพชร ขณะเดียวกันก็คือการอำนวยอวยชัยให้ชีวิตคู่ร่มเย็นด้วย โดยตัวด้ามจับซึ่งออกแบบเป็นรูปร่างโค้งเหมาะกับการเกาะกุมซึ่งเหมาะกับมือ ดูดี ขณะที่บริเวณส่วนปลายแหลมของร่มเลือกใช้จุ๊บยางอย่างดี ช่วยรองรับขนาดน้ำหนักและเกาะติดผิวดินได้อย่างมั่นคงถาวร ไม่แตก ไม่ไถลลื่น มี 7 สีให้เลือก นอกจากนี้ธนาค้าร่มรวยยังมีร่มไม้เท้าคนแก่ 16 ก้าน โดยเหมาะกับคนแก่ที่อยากได้ความทนทานของดีไซน์และความเป็นแฟชั่นที่ยิ่งขึ้น ยิ่งหากท่านตัดสินใจเลือกร่มราคาถูกธีมสีดำสนิท หรือสีกรมท่าจะเหมาะสมกับการใช้เป็น ของชำร่วยงานศพ อย่างมาก เชียว

 

4.ร่มเด็ก 17 นิ้ว

 

ซึ่งนอกจากร่มขนาดทั่วไปที่เหมาะกับคนสูงอายุแล้ว แบรนด์ธนาค้าร่มรวย ยังมีร่มขนาดเล็ก 17 นิ้วสำหรับให้เจ้าภาพมอบเป็น ของชำร่วยงานศพ กับเด็กๆ หรือแขกที่มีลูกๆ ด้วย เนื่องจากงานศพส่วนมากมักจะแจกจ่ายร่มขนาดปรกติทั่วไป หลายท่านมักละเลยและมักไม่ให้ความสำคัญกับคุณหนูๆการมอบร่มเด็กถือเป็นเรื่องซึ่งแปลก ไม่เหมือนใคร ขณะที่ยังนับว่าเป็นวัสดุซึ่งชื่นชอบผู้รับอย่างแท้จริงด้วย

 

 

5.ร่มดินสอ 3 ตอน

 

ทั้งนี้สำหรับท่านซึ่งอยากได้ร่มพับขนาดเล็กๆ สักหน่อย ขนาดน้ำหนักเบา กะทัดรัด ใช้พื้นที่เล็กน้อย เหมาะกับสวมใส่ในกระเป๋าถือ รวมทั้งใช้งานคนเดียว พวกเราขออนุญาตแนะนำร่มพับ 3 ตอนโทนสีพื้น  ตราธนาค้าร่มรวย เป็นร่มพับ 6 ก้าน ฉาบเคลือบสารป้องกันUV 2 ชั้น มีให้เลือก 4 เฉดสี ไม่ว่าจะเป็น โทนสีดำ สีสีน้ำเงินแก่ สีน้ำเงินและน้ำตาลแก่ ซึ่งเหมาะกับการเป็น ของชำร่วยงานศพในระดับราคาเพียงแค่ 100 บาทเพียงเท่านั้น

 

ร่มราคาถูกยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนั้น ท่านสามารถที่จะไว้วางใจได้ในด้านคุณภาพ สนนราคาที่คุ้มกับงบประมาณและไม่แพงเกินไปเมื่อเปรียบเทียบกับวัตถุดิบ ยิ่งไปกว่านี้เราอยากให้เพื่อนๆระลึกถึงธนาค้าร่มรวยในนามของ ของชำร่วยงานศพ ซึ่งมีคุณประโยชน์และคนรับประทับใจอย่างยิ่ง เพราะฉะนี้ พวกเราจึงได้พยายามปรับปรุงคุณภาพมาตรฐานและชนิดประเภทร่มให้ทันสมัยอยู่เป็นประจำ เพื่อที่จะให้เพื่อนๆมั่นใจได้ว่าจะได้สินค้าที่สวยงามพร้อมทั้งคุ้มอย่างมากที่

 

 

เบอร์โทร 0891246230 และ 0824477555 คุณนิ คุณต้อ
ไอดีไลน์ : @t0824477555
ไอดีไลน์ : 0891246230 และ ไอดีไลน์ : tanasuna
เว็บไซต์ www.tanasuna99.com
ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
#ของชำร่วยงานศพ #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ของที่ระลึกงานศพ #ขายของชำร่วย #ของชำร่วย #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ขายส่งของชำร่วย#ของชำร่วยราคาถูก #ของที่ระลึก #ของชำร่วยงานแต่ง #ของชำร่วยงานแต่งงาน. #ธนาค้าร่มรวย

 

โปรโมชั่นประจำเดือนกุมภาพันธ์2560 โปรโมชั่นที่ 1 ร่มตอนเดียว21นิ้วยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่นคันละ 40 บาท. โปรโมชั่นที่2 ร่มพับ3ตอนญี่ปุ่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย เคลือบยูวี2ชั้น ราคาโปรโมชั่นคันละ 80บาท
โปรโมชั่นนี้คุณลูกค้าต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคานี้ครับ
โปรโมชั่นที่3 ชื้อร่มพับครบ300คันขึ้นไป ได้รับถุงใส่ร่มฟรี

 

 

ของชำร่วยงานศพ

 

 ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna9.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น