วันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 ปัจจัยเพราะอะไรท่านสมควรมอบร่มญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานศพ ทำไมต้องเลือก ร่มญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่ มาเลือกร่มญี่ปุ่นใช้เป็น ของที่ระลึกงานศพ กันเถอะ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 ปัจจัยเพราะอะไรคุณจะต้องแจกร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานศพ   เพราะเหตุใดควรใช้ ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ   มาตัดสินใจเลือกร่มพับญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันเถอะ

 

ร่มพับญี่ปุ่น ถือเป็นของขวัญของฝากที่ได้รับความนิยมอันดับต้นๆซึ่งนักเดินทางมักเลือกซื้อติดตั้งกลับประเทศยามไปท่องเที่ยวญี่ปุ่น เนื่องจากความสวยงามซึ่งเป็นคุณสมบัติเฉพาะ มีให้เลือกซื้อหลากหลายแบบ ขณะเดียวกันคุณภาพร่มพับซึ่งทนทาน รวมทั้งสนนราคาไม่สูง  พวกมันจึงกลายเป็นที่ชื่นชอบของสุภาพสตรี คนไทยอย่างมาก  และจะเหมาะอย่างยิ่ง ถ้าหากเพื่อนๆเลือกเอามาแจก ของชำร่วยงานศพ ทำไมนะหรือว่า บทความนี้มีคำตอบ

 

 

1.ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเหมาะสมกับผู้หญิงใช้งาน

 

ด้วยความที่ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นมีรูปแบบดู มีความไฮโซ จึงเหมาะกับการมอบเป็น ของชำร่วยงานศพ ให้กับผู้หญิง หรือว่าท่านอาจจะจ่ายแจกให้กลุ่มเพศชาย  ก็สามารถเอาไปฝากแฟน แม่บ้าน คนในครอบครัว หรือเครือญาติได้ใช้เปิดกางได้เช่นกัน แต่อย่างไรก็ดี ร่มพับญี่ปุ่นก็มีลวดลายซึ่งเหมาะกับหนุ่มๆด้วยเหมือนกัน หรือว่าท่านอาจจะเลือกร่มพับโทนสีเรียบๆ โทนสีเป็นทางการที่สามารถที่จะแจกสำหรับผู้ชายหรือหญิงก็ได้เช่นกัน

 

 

2.ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นมีน้ำหนักค่อนข้างเบา

 

ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเหมาะสมกับการมอบ ของที่ระลึกงานศพ ทั้งนี้เพราะมีสัดส่วนค่อนข้างสั้นพร้อมทั้งน้ำหนักซึ่งเบา ทั้งนี้เพราะในช่วงหน้าฝนที่ญี่ปุ่นนั้น ฝนค่อนข้างตกตลอดวัน สุภาพสตรี ชาวญี่ปุ่นจึงจำต้องพกติดตัวร่มซึ่งมีน้ำหนักเบาบางๆ หรือพอดี ไม่สร้างความเกะกะ ไม่กินเนื้อที่กระเป๋าหรือก่อให้เกิดความไม่สะดวกในการพกติดตัวเหล่านี้นั่นเอง ยิ่งไปกว่านี้ด้วยวัสดุกระกอบกับการออกแบบอย่างใส่ใจส่งผลให้ร่มญี่ปุ่นเบาบางมากกว่าร่มของบ้านเรา อย่างมาก  โดยโดยทั่วไปนั้นมีน้ำหนักอยู่ราว 160-170 กรัม และถ้าหากพับ ก็จะมีสัดส่วนเพียงแค่ 8 นิ้ว หรือ 20 เซนติเมตรแค่นั้น นอกจากนี้เวลาเปิดกางก็จะเหมาะกับการใช้เพียงแค่คนเดียว

 

 

3.ร่มญี่ปุ่นมีคุณภาพที่แข็งแรงทนทาน

 

ทั้งนี้เพราะด้วยเทรนด์เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ทำให้คนญี่ปุ่นมักสร้างสรรค์แนวทางทำให้ร่มพับทนทานมากกว่าร่มทั่วไป สามารถที่จะใช้งานได้นาน ขณะเดียวกันเป็นการประหยัดกากเหลือกินเหลือใช้จากร่มได้ปีละหลายล้านคันเชียว นี่แหละส่งผลให้ร่มญี่ปุ่นมีคุณภาพที่ดียิ่งกว่าร่มพับบ้านเรา ทนทานทั้งแดดและฝน มีบางท่านกล่าวว่าร่มพับญี่ปุ่นคันหนึ่งสามารถที่จะใช้งานได้นานตลอด 4 ปีเชียว ทั้งนี้เพราะองค์ประกอบส่วนมากมักผลิตจากอลูมิเนียม หรือว่าหากเป็นร่มพับพรีเมี่ยมก็จะเลือกใช้โครงสร้างไฟเบอร์กลาส ซึ่งมีน้ำหนักค่อนข้างเบา ถึงกระนั้นทนทานมาก เหมาะสมอย่างมากกับการมอบเป็นของชำร่วยงานศพ

 

 

4.ร่มญี่ปุ่นโดดเด่นที่โทนสี

 

ขึ้นชื่อว่าของใช้จากประเทศญี่ปุ่นแล้ว รับรองได้ว่าต้องมีดีไซน์ซึ่งงดงามไม่เหมือนใคร โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับร่มพับออโต้ญี่ปุ่น พวกมันมีรูปแบบรวมทั้งโทนสีที่หลายหลากตั้งแต่แบบสีสุภาพเรียบๆ ไปจนถึงร่มกันฝนแปลกตาหรือลวดลายน่ารักต่างๆ มากมายมีคุณสมบัติเฉพาะตนเองซึ่งไม่เหมือนเมืองใดๆ คุณจึงมักพบเห็นร่มกันฝนแปลกๆ เช่นว่า ร่มพับ pack up ที่ฉาบเคลือบสารชนิดพิเศษเมื่อไหร่ที่ถูกน้ำ จะก่อปฏิกิริยากับน้ำกลายเป็นลายดอกไม้ หรือเกิดลายดอกซากุระที่ผ้าร่ม หรือว่าร่มพับแบบดาบซามูไรที่เหมาะกับผู้ชาย หรือร่มขวดกิโมโน ร่มดินสอโทนสีเรียบๆ ร่มผัก เป็นต้น จึงถือเป็นทางเลือกที่ดีกับการใช้เป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

 

หาก เพื่อนๆ ลูกค้าท่านใดยังไม่ทราบว่าจะคัดเลือก ของชำร่วยงานศพ ประเภทใดดี เราเชื่อว่าร่มพับญี่ปุ่นคือของใช้ที่เหมาะกับการมอบในยุคสมัยนี้อย่างแท้จริง อย่างไรก็ดีหากเพื่อนๆต้องการสั่งซื้อร่มพับออโต้ญี่ปุ่นคุณภาพมาตรฐานดีในสนนราคาที่ไม่แพง  ธนาค้าร่มรวย เราก็มีร่มพับจากประเทศญี่ปุ่นหลากหลายสีสันให้ท่านได้คัดเลือกตามดีมานด์ สามารถที่จะเดินทางเข้ามาเลือกดูหน้าออฟฟิศ หรือว่าสั่งซื้อบนWebsiteได้เลยครับ

เข้าใจ 6 ประเภทร่มราคาถูก ของชำร่วยงานฌาปนกิจ แบรนด์ธนาค้าร่มรวย ชี้แนะร่มแบรนด์สินค้าธนาค้าร่มรวย 6 ซีรี่ย์ ซึ่งเหมาะมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ ร่มขายส่ง ของชำร่วยงานศพ แบรนด์สินค้าธนาค้าร่มรวย มีชนิดไหนบ้าง บทความนี้มีคำตอบ

 

 

 มีคุณลูกค้าหลายคนทีเดียวซึ่งได้ซักถามผสมเรียกร้องให้ทางเราธนาค้าร่มรวยผลิตร่มของชำร่วยของตัวเองขึ้นมา ด้วยเหตุนี้เองเราธนาค้าร่วมรวย จึงเริ่มต้นด้วยการยกเอาคุณภาพของร่มกันฝนเป็นที่ตั้งและความตั้งใจที่อยากให้ท่านลูกค้าจำเราได้ รวมทั้งได้ใช้งานของที่มีคุณภาพมาตรฐานหรือว่าเลือกซื้อสำหรับไปเป็นของสมนาคุณ ของที่ระลึกงานศพ ในราคาที่ไม่แพง  ในปัจจุบันเราจึงได้ทำร่มขายส่งแบรนด์สินค้าของตนเองขึ้นให้เพื่อนๆได้เลือกถึง 5 แบบด้วยกัน

 

1.ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว

 

คือร่มที่พวกเรามุ่งหวังเสนอให้เพื่อนๆได้ซื้อ ทั้งนี้เพราะซึ่งไม่เพียงแต่จะเป็นร่มขายส่ง ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยอดฮิตแล้ว มันคือร่มยาว 16 ก้าน โดยเป็นแฟชั่นยุคใหม่ที่ท่านสามารถถือได้อย่างมั่นใจ ยิ่งไปกว่านี้ยังประกอบด้วยจุดเด่นตรงที่มีความแข็งแรงทนทานยิ่งกว่าร่มของชำร่วย ที่มี 8 ก้านแบบทั่วไป ส่วนข้างในเคลือบสารป้องกัน UV โทนสีเงิน สำหรับป้องกันแดดทำร้ายผิวของท่าน มีให้ตัดสินใจเลือกถึง 7 สีด้วยกันเลย

 

2.ร่มพับขนาดเล็ก แบบ 3 ตอน

 

ถ้าหากท่านอยากได้ร่มของชำร่วยซึ่งน้ำหนักค่อนข้างเบา พกติดตัวสะดวก เก็บพับได้ง่าย พร้อมทั้งโดดเด่นตรงที่ซึ่งมีสีสันให้เลือกซื้อค่อนข้างมาก ร้านเราขออนุญาตเสนอร่มพับขนาดเล็ก 3 ตอน ซึ่งจะมีโลโก้ธนาค้าร่มรวยขนาดเล็กๆ ติดอยู่ บนตัวร่มราคาถูก ส่วนด้านในฉาบเคลือบสารป้องกัน UV โทนสีเงินบริเวณเนื้อผ้า มีให้คุณลูกค้าได้เลือกถึง 12 โทนสี สามารถควรเลือกผสมสีแจกเป็นของ ของชำร่วยงานศพ ได้อย่างสบาย ยิ่งไปกว่านี้ยังแถมซองกระเป๋าทำจากพลาสติกใสๆ  มาพร้อมกับหูสำหรับหิ้ว ซึ่งง่ายต่อการนำติดตัวอีกด้วย

 

3.ร่มราคาถูกไม้เท้ารับน้ำหนัก แบบ 8 และ 16 ด้าน

 

ร่มราคาถูกไม้เท้าคนแก่ 8 ก้าน ขนาด 24 นิ้ว นับว่าเป็นร่มอีกรุ่นที่ขายดีอย่างยิ่ง ของร้านธนาค้าร่ำรวย และคุณลูกค้าชอบซื้อหาเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หรือว่าแม้แต่ซื้อหาไปเป็นของรับขวัญงานแต่งงาน เพราะว่าร่มไม้เท้าคนแก่ให้ความหมายซึ่งเป็นสิริมงคลแบบดับเบิ้ล ไม่ว่าจะเป็นการอวยพรให้คู่แต่งงานอยู่กันยืด จนกระทั่งแก่ถือไม้เท้า นอกจากนี้ก็เป็นการอำนวยพรให้ชีวิตสมรสร่มเย็นด้วย โดยตัวด้ามจับซึ่งดีไซน์เป็นรูปร่างเฉพาะโค้งเหมาะกับการจับซึ่งเหมาะกับมือ ดูมีบุคลิกดี ที่บริเวณส่วนปลายแหลมของร่มใช้จุ๊บยางอย่างดี มีส่วนช่วยรองรับน้ำหนักรวมทั้งเกาะติดพื้นดินได้อย่างมั่นคง ไม่ร่อน ไม่ลื่น มี 7 ธีมสีให้ซื้อ นอกจากนี้พวกเรายังมีร่มไม้เท้ารับน้ำหนัก 16 ก้าน โดยเหมาะกับคนสูงอายุที่อยากได้ความแข็งแรงของดีไซน์และความเป็นแฟชั่นซึ่งมากขึ้น ยิ่งถ้าหากท่านเลือกซื้อร่มของชำร่วยสีดำ หรือโทนสีนาวีบลูจะเหมาะสมกับการแจกเป็น ของชำร่วยงานศพ อย่างมาก เชียว

 

4.ร่มเด็ก 17 นิ้ว

 

นอกจากร่มราคาถูกขนาดทั่วไปกับคนสูงอายุแล้ว แบรนด์ธนาค้าร่มรวย ยังมีร่มกันฝนไซน์เล็ก 17 นิ้วสำหรับให้เจ้าภาพใช้เป็น ของชำร่วยงานศพ กับคุณหนูๆ หรือแขกที่มีเด็กๆ ด้วย เพราะงานศพโดยส่วนมากมักจะแจกจ่ายร่มราคาถูกขนาดปรกติทั่วไป หลายท่านมักไม่เอาใจใส่และมักไม่ให้ความสำคัญกับคุณหนูๆการให้ร่มไซน์เล็กสำหรับเด็กนับว่าเป็นเรื่องที่ฉีกแนว ไม่เหมือนใคร นอกจากนี้ยังนับว่าเป็นของซึ่งสร้างความพอใจคนรับอย่างแท้จริงด้วย

 

 

5.ร่มดินสอ 3 ตอน

 

ทั้งนี้สำหรับเพื่อนๆซึ่งอยากได้ร่มพับขนาดเล็กๆ สักหน่อย ขนาดน้ำหนักเบา ขนาดพอดีๆ ใช้พื้นที่ในการเก็บไม่มาก เหมาะสำหรับสวมใส่ในกระเป๋าหิ้ว และใช้เพียงคนเดียว ร้านเราขออนุญาตแนะนำร่มดินสอ 3 ตอน  ตราธนาค้าร่มรวย เป็นร่มขนาดเล็ก 6 ก้าน ฉาบเคลือบสารป้องกันUV 2 ชั้น มีให้เลือก 4 เฉดสี ทั้ง สีดำ ธีมสีสีกรมท่า ธีมสีน้ำเงินรวมทั้งน้ำตาลแก่ ซึ่งเหมาะสมกับการมอบเป็น ของชำร่วยงานศพในระดับราคาแค่เพียง 100 บาทเพียงเท่านั้น

 

ร่มของชำร่วยยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนั้น คุณลูกค้าสามารถเชื่อถือได้ในด้านคุณภาพมาตรฐาน สนนราคาซึ่งคุ้มค่าไม่สูงเกินเลยเมื่อเทียบเคียงต่อวัตถุดิบ ทั้งนี้ธนาค้าร่มรวยต้องการให้เพื่อนๆระลึกถึงธนาค้าร่มรวยในนามของ ของชำร่วยงานศพ ที่มีคุณประโยชน์และคนรับประทับใจอย่างมาก ดังนี้ ทางเราจึงได้พยายามปรับปรุงคุณภาพรวมทั้งชนิดประเภทร่มกันฝนให้ทันสมัยอยู่ตลอดเวลา เพื่อให้ท่านมั่นอกมั่นใจได้ว่าจะได้ของที่มีคุณภาพและคุ้มค่าอย่างมากที่

 

 

เบอร์โทร 0891246230 และ 0824477555 คุณนิ คุณต้อ
ไอดีไลน์ : @t0824477555
ไอดีไลน์ : 0891246230 และ ไอดีไลน์ : tanasuna
เว็บไซต์ www.tanasuna99.com
ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
#ของชำร่วยงานศพ #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ของที่ระลึกงานศพ #ขายของชำร่วย #ของชำร่วย #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ขายส่งของชำร่วย#ของชำร่วยราคาถูก #ของที่ระลึก #ของชำร่วยงานแต่ง #ของชำร่วยงานแต่งงาน. #ธนาค้าร่มรวย

 

โปรโมชั่นประจำเดือนกุมภาพันธ์2560 โปรโมชั่นที่ 1 ร่มตอนเดียว21นิ้วยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่นคันละ 40 บาท. โปรโมชั่นที่2 ร่มพับ3ตอนญี่ปุ่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย เคลือบยูวี2ชั้น ราคาโปรโมชั่นคันละ 80บาท
โปรโมชั่นนี้คุณลูกค้าต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคานี้ครับ
โปรโมชั่นที่3 ชื้อร่มพับครบ300คันขึ้นไป ได้รับถุงใส่ร่มฟรี

 

 

ของชำร่วยงานศพ

 

 ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna9.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น