วันพุธที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 เหตุผลเพราะอะไรท่านควรเลือกร่มพับญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานศพ เหตุใดควรใช้ ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ มาตัดสินใจเลือกร่มพับญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันเถอะ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 เหตุผลเหตุใดท่านควรเลือกร่มญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานศพ   เหตุใดควรเลือก ร่มพับญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่   มาตัดสินใจเลือกร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันดีกว่า

 

ร่มพับญี่ปุ่น นับว่าเป็นของขวัญของฝากที่ได้รับความนิยมอันดับต้นๆที่นักท่องเที่ยวมักเลือกซื้อติดตั้งกลับประเทศยามไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่น เพราะความสวยงามซึ่งเป็นคุณสมบัติเฉพาะ ประกอบกับมีให้เลือกมากมายชนิด และคุณภาพร่มซึ่งทน พร้อมทั้งราคาไม่สูง  มันจึงกลายเป็นที่โปรดปรานของสาวๆ ชาวไทยอย่างยิ่ง  และจะเหมาะอย่างมาก ถ้าท่านเลือกเอามาแจก ของชำร่วยงานศพ ทำไมนะหรือว่า เรามาดูกัน

 

 

1.ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเหมาะสำหรับสุภาพสตรีใช้งาน

 

ทั้งนี้ด้วยความซึ่งร่มพับออโต้ญี่ปุ่นมีรูปแบบดู พรีเมี่ยม จึงเหมาะสำหรับการมอบเป็น ของชำร่วยงานศพ ให้แก่สาวๆ หรือคุณสามารถแจกให้คุณเพศชาย  ก็สามารถที่จะเอาไปให้แฟน คนในบ้าน คนในครอบครัว หรือเครือญาติได้ใช้งานได้เช่นเดียวกัน แต่แม้กระนั้น ร่มญี่ปุ่นก็มีลายที่เหมาะกับเพศชายด้วยเหมือนกัน หรือท่านอาจจะเลือกซื้อร่มพับโทนสีเรียบๆ โทนสีเป็นทางการที่สามารถแจกจ่ายให้กับหนุ่มๆหรือว่าหญิงก็ได้เช่นกัน

 

 

2.ร่มญี่ปุ่นมีน้ำหนักเบาบาง

 

ร่มญี่ปุ่นเหมาะสมกับการแจก ของที่ระลึกงานศพ เพราะมีรูปร่างค่อนข้างสั้นรวมทั้งขนาดน้ำหนักซึ่งเบาบาง เพราะในระยะหน้าฝนของประเทศญี่ปุ่นนั้น น้ำฝนจะตกทั้งวัน ผู้หญิง ชาวญี่ปุ่นจึงจำเป็นต้องถือพกติดตัวร่มพับที่มีน้ำหนักเบาบางๆ และพอดี ไม่สร้างความเกะกะ ไม่กินเนื้อที่กระเป๋าหรือก่อให้เกิดความไม่สะดวกสบายในการพกพานั่นเอง นอกจากนี้ด้วยวัตถุดิบกระกอบกับการออกแบบอย่างใส่ใจช่วยให้ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเบาบางกว่าร่มของบ้านเรา อย่างมาก  ซึ่งโดยทั่วไปนั้นมีขนาดน้ำหนักอยู่ราว 160-170 กรัม ขณะที่ถ้าพับเก็บ ก็จะมีสัดส่วนเพียงแค่ 8 นิ้ว หรือว่า 20 เซนติเมตรแค่นั้น ขณะเดียวกันเวลากางเปิดก็จะเหมาะสำหรับการใช้งานเพียงแค่คนเดียว

 

 

3.ร่มพับญี่ปุ่นมีคุณภาพมาตรฐานที่แข็งแรงทนทาน

 

ทั้งนี้เนื่องจากด้วยเทรนด์อีโค ช่วยให้ชาวญี่ปุ่นมักจะคิดค้นวิธีการเป็นเหตุให้ร่มกันฝนแข็งแรงทนทานยิ่งกว่าร่มประเทศอื่น สามารถใช้งานได้ระยะยาวนาน และคือการลดกากเศษวัสดุจากร่มขนาดเล็กได้ปีละหลายล้านคันจริงๆ นี่แหละส่งผลให้ร่มญี่ปุ่นมีคุณภาพมาตรฐานซึ่งค่อนข้างดีกว่าร่มพับบ้านเรา ทนทานทั้งแสงแดดและฝน มีบางท่านบอกว่าร่มพับญี่ปุ่นคันหนึ่งสามารถที่จะใช้ได้ระยะยาวนานถึง 4 ปีเลยทีเดียว ทั้งนี้เพราะส่วนประกอบโดยส่วนมากมักผลิตจากอลูมิเนียม หรือถ้าหากเป็นร่มพับราคาสูงๆ ก็จะใช้โครงสร้างไฟเบอร์ ซึ่งมีขนาดน้ำหนักเบาบาง ถึงกระนั้นทนทานมาก เหมาะสมอย่างยิ่งกับการมอบเป็นของชำร่วยงานศพ

 

 

4.ร่มพับญี่ปุ่นโดดเด่นที่โทนสี

 

ได้ชื่อว่าสิ่งของจากประเทศญี่ปุ่นแล้ว เชื่อได้ว่าจำต้องมีหน้าตาซึ่งสวยงามไม่เหมือนใคร โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับร่มญี่ปุ่น พวกมันมีรูปแบบและสีสันที่มากมายนับตั้งแต่รูปแบบเรียบ ไปกระทั่งถึงร่มเก๋ๆ หรือลวดลายน่ารักต่างๆ มากมายมีเอกลักษณ์เฉพาะตนเองที่ไม่เหมือนเมืองใดๆ พวกเราจึงมักพบร่มพับแปลกๆ เช่นว่า ร่มกันฝน pack up ซึ่งฉาบเคลือบสารพิเศษเมื่อโดนน้ำ จะทำปฏิกิริยากลายเป็นแพทเทิร์นช่อดอกไม้ ลายซากุระ หรือว่าร่มสไตล์ดาบซามูไรที่เหมาะสำหรับหนุ่มๆ หรือว่าร่ม 2-3 ตอนขวดกิโมโน ร่มพับทรงดินสอโทนสีพื้น ร่มทรงผัก เป็นต้น จึงนับว่าเป็นทางเลือกที่เหมาะสมสำหรับการใช้เป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

 

หากลูกค้าท่านใดยังไม่รู้ว่าจะคัดเลือก ของชำร่วยงานศพ ประเภทไหนดี พวกเราเชื่อว่าร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเป็นข้าวของเครื่องใช้ซึ่งเหมาะสำหรับการให้ในยุคสมัยนี้จริงๆ อย่างไรก็ดีถ้าหากเพื่อนๆต้องการเลือกซื้อร่มพับญี่ปุ่นคุณภาพดีในระดับราคาซึ่งไม่แพง  ธนาค้าร่มรวย ของเราก็มีร่มญี่ปุ่นมากมายโทนสีให้เพื่อนๆได้เลือกตามความต้องการ สามารถที่จะเดินทางเข้ามาเลือกซื้อดูหน้าร้าน หรือว่าซื้อผ่านเว็บไซต์ก็ได้เช่นกันครับ

เข้าใจ 6 ประเภทร่มราคาถูก ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยี่ห้อธนาค้าร่มรวย แนะร่มแบรนด์ธนาค้าร่มรวย 6 รุ่น ที่เหมาะสมใช้เป็น ของที่ระลึกงานศพ ร่มกันฝน ของชำร่วยงานศพ แบรนด์สินค้าธนาค้าร่มรวย มีประเภทใดบ้าง เรามีคำตอบ

 

 

 มีคุณลูกค้าหลายท่านจริงๆที่ได้ซักถามปนเรียกร้องให้ทางเราธนาค้าร่มรวยทำร่มกันฝนของตนเองเพื่อขายสักที เพราะอย่างนี้เองเราธนาค้าร่วมรวย จึงเริ่มต้นด้วยการยกเอาคุณภาพของร่มกันฝนเป็นหลักใหญ่รวมทั้งอยากให้คุณลูกค้าระลึกเราได้ รวมทั้งได้ใช้งานของที่มีคุณภาพมาตรฐานหรือว่าซื้อเพื่อไปเป็นของแจก ของที่ระลึกงานศพ ในระดับราคาซึ่งไม่แพง  ปัจจุบันนี้เราจึงได้สร้างร่มยี่ห้อของตนเองขึ้นมาให้คุณลูกค้าได้สั่งซื้อถึง 5 แบบด้วยกัน

 

1.ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว

 

คือร่มราคาถูกที่เรามุ่งหวังแนะนำให้ท่านได้ซื้อ เพราะซึ่งไม่เพียงแต่จะคือร่มขายส่ง ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยอดฮิตแล้ว มันยังเป็นร่มตอนเดียว16 ก้าน โดยเป็นFashionยุคใหม่ที่เพื่อนๆสามารถที่จะถือได้อย่างมั่นอกมั่นใจ นอกจากนี้ยังประกอบด้วยจุดดีตรงที่ซึ่งมีความแข็งแกร่งทนทานมากกว่าร่มขายส่ง 8 ก้านทั่วไป ส่วนด้านในฉาบเคลือบสารป้องกัน UV ธีมสีเงิน เพื่อยับยั้งป้องกันแสงอาทิตย์ประทุษร้ายต่อผิวหน้าของท่าน มีให้เลือกซื้อถึง 7 สีด้วยกันเลย

 

2.ร่มพับขนาดเล็ก 3 ตอน

 

ถ้าหากท่านต้องการร่มซึ่งขนาดน้ำหนักเบา พกติดตัวสะดวก เก็บได้ง่าย พร้อมทั้งโดดเด่นตรงที่มีโทนสีให้เลือกเยอะๆ ธนาค้าร่มรวยขอเสนอร่มพับขนาดเล็ก 3 ตอน โดยจะมีตราบริษัทธนาค้าร่มรวยติดอยู่เล็กๆ บนตัวร่มพับ ขณะเดียวกันด้านในฉาบเคลือบยูวีสีเงินบริเวณผ้าร่ม มีให้เพื่อนๆได้เลือกซื้อมากถึง 12 ธีมสี สามารถที่จะเลือกซื้อผสมธีมสีมอบเป็นของ ของชำร่วยงานศพ ได้แบบสบายๆ ยิ่งไปกว่านี้ยังมีซองร่มทำจากพลาสติกใสๆ  พร้อมหูสำหรับหิ้ว ซึ่งช่วยให้สะดวกในการพกติดตัวเช่นกัน

 

3.ร่มไม้เท้ารับน้ำหนัก 8 ก้าน 16 ก้าน

 

ร่มไม้เท้า 8 ก้าน ขนาด 24 นิ้ว นับว่าเป็นร่มอีกรุ่นหนึ่งที่ขายดีอย่างมาก จากเราธนาค้าร่ำรวย รวมทั้งลูกค้าชอบเลือกซื้อใช้เป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หรือแม้แต่ซื้อหาไปแจกงานแต่งงาน เนื่องจากร่มขายส่งไม้เท้าคนแก่ให้ความนัยที่เป็นมงคลแบบสองเด้ง ไม่ว่าจะเป็นการอวยพรให้บ่าวสาวครองรักกันนานๆ เหมือนดังสุภาษิต ขณะเดียวกันก็คือการอวยพรให้ชีวิตคู่ร่มเย็นเป็นสุขด้วย ด้วยลักษณะด้ามจับซึ่งดีไซน์เป็นทรงเฉพาะโค้งรับการเกาะกุมซึ่งเหมาะกับมือ ดูมีบุคลิกดี ที่ละแวกปลายร่มใช้จุ๊บยางอย่างดี ช่วยรองรับน้ำหนักพร้อมทั้งยึดจับผิวดินได้อย่างมั่นคงถาวร ไม่หลุด ไม่ไถลลื่น มี 7 โทนสีให้ซื้อ ยิ่งไปกว่านี้ธนาค้าร่มรวยยังมีร่มราคาถูกไม้เท้ารับน้ำหนัก 16 ก้าน โดยเหมาะกับคนแก่ซึ่งต้องการความแข็งแรงของร่มและความเป็นFashionที่ยิ่งขึ้น ยิ่งถ้าหากเพื่อนๆเลือกร่มของชำร่วยโทนสีดำสนิท หรือว่าโทนสีกรมจะเหมาะสำหรับการใช้เป็น ของชำร่วยงานศพ อย่างมาก จริงๆ

 

4.ร่มสำหรับเด็กๆ  ขนาด 17 นิ้ว

 

นอกจากร่มราคาถูกไซน์ทั่วไปที่เหมาะกับผู้ใหญ่แล้ว ร่มยี่ห้อธนาค้าร่มรวย ยังมีร่มขายส่งไซน์เล็ก 17 นิ้วเพื่อเป็นทางเลือกให้ผู้จัดงานใช้เป็น ของชำร่วยงานศพ กับคุณหนูๆ หรือว่าครอบครัวซึ่งมีลูกๆ ด้วย เพราะงานศพส่วนใหญ่มักจะแจกร่มขายส่งไซน์ใหญ่เท่านั้น หลายท่านมักมองข้ามและมักไม่ให้ความสลักสำคัญกับคุณหนูๆการแจกร่มเด็กนับว่าเป็นสิ่งที่แหวกแนว ไม่เหมือนใคร ขณะที่ยังเป็นของที่ชื่นชอบผู้รับโดยแท้จริงด้วย

 

 

5.ร่มพับออโต้ 3 ตอนสีพื้น

 

ทั้งนี้สำหรับท่านที่ต้องการร่มพับขนาดเล็กๆ สักหน่อย ขนาดน้ำหนักเบา ขนาดพอดีๆ ใช้เนื้อที่ในการเก็บไม่มาก เหมาะสำหรับใส่ในกระเป๋าถือ รวมทั้งใช้งานเพียงผู้เดียว เราขอแนะนำร่มพับขนาดเล็ก 3 ตอนสีพื้น  แบรนด์ธนาค้าร่มรวย คือร่มกันฝน 6 ก้าน ฉาบเคลือบยูวี 2 ชั้น ซึ่งเรามีให้ตัดสินใจเลือก 4 ธีมสี ทั้ง สีดำ สีกรมท่า ธีมสีน้ำเงินหรือสีน้ำตาลเข้ม ซึ่งเหมาะสมกับการมอบเป็น ของชำร่วยงานศพในสนนราคาเพียงแค่ 100 บาทเท่านั้น

 

ร่มราคาถูกยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนั้น คุณลูกค้าสามารถเชื่อถือได้ในเรื่องคุณภาพมาตรฐาน สนนราคาซึ่งคุ้มกับงบประมาณและไม่สูงเกินเลยเมื่อเทียบต่อวัสดุ ทั้งนี้ธนาค้าร่มรวยอยากให้ท่านนึกถึงธนาค้าร่มรวยในนามของ ของชำร่วยงานศพ ซึ่งมีคุณประโยชน์และผู้รับพอใจอย่างมาก ดังนั้น ทางเราจึงได้พยายามพัฒนาคุณภาพพร้อมทั้งสไตล์ร่มราคาถูกให้ล้ำสมัยอยู่ตลอดเวลา เพื่อให้เพื่อนๆมั่นอกมั่นใจได้ว่าจะได้ของที่ถูกต้องรวมทั้งคุ้มค่าที่สุด

 

 

เบอร์โทร 0891246230 และ 0824477555 คุณนิ คุณต้อ
ไอดีไลน์ : @t0824477555
ไอดีไลน์ : 0891246230 และ ไอดีไลน์ : tanasuna
เว็บไซต์ www.tanasuna99.com
ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
#ของชำร่วยงานศพ #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ของที่ระลึกงานศพ #ขายของชำร่วย #ของชำร่วย #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ขายส่งของชำร่วย#ของชำร่วยราคาถูก #ของที่ระลึก #ของชำร่วยงานแต่ง #ของชำร่วยงานแต่งงาน. #ธนาค้าร่มรวย

 

โปรโมชั่นประจำเดือนกุมภาพันธ์2560 โปรโมชั่นที่ 1 ร่มตอนเดียว21นิ้วยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่นคันละ 40 บาท. โปรโมชั่นที่2 ร่มพับ3ตอนญี่ปุ่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย เคลือบยูวี2ชั้น ราคาโปรโมชั่นคันละ 80บาท
โปรโมชั่นนี้คุณลูกค้าต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคานี้ครับ
โปรโมชั่นที่3 ชื้อร่มพับครบ300คันขึ้นไป ได้รับถุงใส่ร่มฟรี

 

 

ของชำร่วยงานศพ

 

 ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna9.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น