วันอังคารที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 เหตุผลทำไมท่านจะต้องมอบร่มญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานศพ เหตุใดควรเลือก ร่มพับญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ มาตัดสินใจเลือกร่มพับญี่ปุ่นเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันเถอะ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 สาเหตุเพราะเหตุใดท่านควรมอบร่มพับญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานศพ   เพราะเหตุใดควรเลือก ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ   มาเลือกร่มญี่ปุ่นเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันเถอะ

 

ร่มพับญี่ปุ่น นับว่าเป็นของกินของฝากที่ติดอันดับต้นๆที่นักเดินทางมักซื้อติดตั้งกลับประเทศยามไปเที่ยวญี่ปุ่น เพราะความงดงามซึ่งเป็นเอกลักษณ์ มีให้เลือกซื้อหลายหลากแบบ ขณะเดียวกันคุณภาพมาตรฐานร่มพับที่ทน และระดับราคาไม่สูง  พวกมันจึงกลับกลายเป็นซึ่งโปรดปรานของสุภาพสตรี ชาวไทยอย่างมาก  ซึ่งจะเหมาะสมอย่างมาก หากเพื่อนๆเลือกซื้อนำมาแจก ของชำร่วยงานศพ เพราะอะไรนะหรือว่า เรามาดูกัน

 

 

1.ร่มญี่ปุ่นเหมาะกับผู้หญิงใช้

 

ด้วยความที่ร่มญี่ปุ่นมีดีไซน์ดู มีความไฮโซ จึงเหมาะสำหรับการใช้เป็น ของชำร่วยงานศพ ให้แก่ผู้หญิง หรือเพื่อนๆอาจจะมอบให้คุณผู้ชาย  ก็สามารถเอาไปให้แฟน คนในบ้าน คนในครอบครัว หรือว่าญาติพี่น้องได้ใช้งานได้เช่นเดียวกัน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ร่มพับญี่ปุ่นก็มีลายที่เหมาะกับหนุ่มๆด้วยเหมือนกัน หรือคุณอาจจะเลือกร่มพับสีเรียบๆ สีสุภาพซึ่งสามารถจ่ายแจกกับเพศชายหรือหญิงก็ได้เช่นกัน

 

 

2.ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นมีน้ำหนักเบาบาง

 

ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเหมาะกับการมอบ ของที่ระลึกงานศพ ทั้งนี้เพราะมีสัดส่วนกะทัดรัดและขนาดน้ำหนักซึ่งค่อนข้างเบา ทั้งนี้เพราะในระยะฤดูฝนของประเทศญี่ปุ่นนั้น น้ำฝนค่อนข้างตกทั้งวัน ผู้หญิง คนญี่ปุ่นจึงจำเป็นต้องพกติดตัวร่มขนาดเล็กซึ่งมีขนาดน้ำหนักเบาบางๆ และกะทัดรัด ไม่เกะกะติดตัว ไม่กินพื้นที่กระเป๋าถือหรือว่าก่อให้เกิดความไม่คล่องตัวเวลาพกติดตัวนั่นเอง ทั้งนี้ด้วยวัตถุดิบและการดีไซน์อย่างใส่ใจทำให้ร่มญี่ปุ่นเบาบางกว่าร่มพับของประเทศอื่นๆ อย่างมาก  โดยโดยปกตินั้นมีน้ำหนักอยู่ราวๆ 160-170 กรัม และหากพับเก็บ ก็จะมีขนาดเพียง 8 นิ้ว หรือว่า 20 เซนติเมตรเพียงเท่านั้น ขณะเดียวกันเวลากางก็จะเหมาะกับการใช้งานเพียงแค่คนเดียว

 

 

3.ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นมีคุณภาพซึ่งแข็งแรงทนทาน

 

ทั้งนี้เนื่องจากด้วยกระแสเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เป็นเหตุให้ชาวญี่ปุ่นมักจะคิดค้นวิธีการเป็นเหตุให้ร่มทนทานกว่าร่มทั่วไป สามารถใช้งานได้ยาวนาน และเป็นการประหยัดสิ่งปฏิกูลเหลือใช้จากร่มนับล้านคันต่อปีจริงๆ นี่แหละทำให้ร่มพับญี่ปุ่นมีคุณภาพมาตรฐานซึ่งน่าใช้ยิ่งกว่าร่มบ้านเรา ทนทั้งแสงแดดและน้ำฝน มีบางคนเชื่อว่าร่มพับออโต้ญี่ปุ่นคันหนึ่งสามารถที่จะใช้ได้ยาวนานถึง 4 ปีเลยจริงๆ ทั้งนี้เพราะโครงสร้างส่วนมากมักผลิตจากอลูมินัม หรือถ้าเป็นร่มขนาดเล็กพรีเมี่ยมก็จะใช้โครงสร้างไฟเบอร์ ที่มีขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบา ถึงกระนั้นแข็งแรงมาก ลงตัวอย่างยิ่งกับการแจกเป็นของชำร่วยงานศพ

 

 

4.ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นมีจุดเด่นที่สีสัน

 

ขึ้นชื่อว่าข้าวของเครื่องใช้จากญี่ปุ่นแล้ว เชื่อได้ว่าจำเป็นต้องมีหน้าตาซึ่งดูดีไม่เหมือนใคร โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับร่มญี่ปุ่น มันมีรูปแบบพร้อมทั้งโทนสีซึ่งหลากหลายตั้งแต่แบบเรียบ ไปกระทั่งถึงร่มกันฝนเก๋ๆ หรือลวดลายน่าเอ็นดูต่างๆ มากมายก่ายกองมีคุณสมบัติเฉพาะตนเองที่ผิดแผดแตกต่างประเทศใดๆ พวกเราจึงมักพบเห็นร่มกันฝนดีไซน์เก๋ๆ เช่นว่า ร่มกันฝน pack up ซึ่งเคลือบสารชนิดพิเศษเมื่อถูกน้ำ จะก่อปฏิกิริยากับน้ำกลับกลายเป็นลวดลายดอกไม้ ลายซากุระ หรือว่าร่มแบบดาบซามูไรซึ่งเหมาะกับเพศชาย หรือร่ม 2-3 ตอนขวดกิโมโน ร่มดินสอโทนสีพื้น ร่มทรงผัก เป็นต้น จึงนับว่าเป็นช้อยส์ที่ดีสำหรับการใช้เป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

 

ถ้าลูกค้าคนไหนยังไม่รู้ว่าจะเลือก ของชำร่วยงานศพ ชนิดใดดี เราเชื่อว่าร่มพับญี่ปุ่นเป็นสิ่งของซึ่งเหมาะกับการมอบในปัจจุบันจริงๆ ทั้งนี้ทั้งนั้นถ้าหากคุณตั้งใจเลือกซื้อร่มพับญี่ปุ่นคุณภาพดีในระดับราคาซึ่งไม่สูง  ธนาค้าร่มรวย เราก็มีร่มญี่ปุ่นมากมายโทนสีให้เพื่อนๆได้เลือกซื้อตามความต้องการ สามารถที่จะขับรถเข้ามาเลือกดูหน้าร้าน หรือว่าซื้อทางWebsiteก็ได้เช่นกันครับ

ทำความรู้จัก 6 กลุ่มร่มกันฝน ของชำร่วยงานฌาปนกิจ แบรนด์ธนาค้าร่มรวย แนะนำร่มกันฝนแบรนด์ธนาค้าร่มรวย 6 รุ่น ซึ่งเหมาะใช้เป็น ของที่ระลึกงานศพ ร่มขายส่ง ของชำร่วยงานศพ ยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มีชนิดไหนกันบ้าง บทความนี้มีคำตอบ

 

 

 มีเพื่อนๆ ลูกค้าหลายคนทีเดียวซึ่งได้สอบถามปนเสนอแนะให้ร้านธนาค้าร่มรวยผลิตร่มของตัวเองเพื่อขายสักที ดังนี้เราธนาค้าร่วมรวย จึงเริ่มต้นด้วยการยกเอาคุณภาพมาตรฐานของร่มกันฝนเป็นที่ตั้งและความตั้งใจที่อยากให้เพื่อนๆ ลูกค้าจดจำเราได้ รวมทั้งได้เลือกใช้ของที่มีคุณภาพมาตรฐานหรือเลือกสำหรับนำไปเป็นของสมนาคุณ ของที่ระลึกงานศพ ในราคาซึ่งไม่แพง  ปัจจุบันนี้พวกเราจึงได้สร้างร่มแบรนด์สินค้าของตนเองขึ้นมาให้เพื่อนๆได้เลือกซื้อถึง 5 แบบด้วยกัน

 

1.ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว

 

คือร่มขายส่งซึ่งเรามุ่งหวังเสนอให้ท่านได้ซื้อ ทั้งนี้เพราะซึ่งไม่เพียงแต่จะเป็นร่มขายส่ง ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยอดนิยมแล้ว มันยังเป็นร่มตอนเดียว16 ก้าน ซึ่งเป็นแฟชั่นที่ทันสมัยซึ่งท่านสามารถจับถือได้อย่างมั่นใจ นอกจากนี้ยังประกอบด้วยจุดเด่นตรงที่ซึ่งมีความแข็งแกร่งทนทานมากกว่าร่มราคาถูก ที่มี 8 ก้านแบบทั่วไป ส่วนด้านในเคลือบยูวีโทนสีเงิน เพื่อที่จะยับยั้งป้องกันแสงแดดทำร้ายผิวของท่าน มีให้เลือกซื้อถึง 7 สีด้วยกันเลย

 

2.ร่มพับขนาดเล็ก 3 ตอน

 

หากท่านอยากได้ร่มที่ขนาดน้ำหนักเบาบาง ถือพกติดตัวสะดวก เก็บพับได้ไม่ยาก และโดดเด่นตรงที่มีสีสันให้เลือกค่อนข้างมาก ร้านเราอยากขอเสนอร่มพับ แบบ 3 ตอน โดยจะมีตราบริษัทธนาค้าร่มรวยขนาดเล็กๆ ติดอยู่ บนตัวร่มพับ ขณะเดียวกันข้างในเคลือบสารป้องกัน UV สีเงินบริเวณผ้าร่ม มีให้คุณลูกค้าได้เลือกซื้อมากถึง 12 ธีมสี สามารถที่จะเลือกผสมสีใช้เป็นของ ของชำร่วยงานศพ ได้สบายๆ นอกจากนี้ยังแถมซองร่มทำจากพลาสติกใสๆ  พร้อมหูหิ้ว ที่ง่ายต่อการนำติดตัวอีกด้วย

 

3.ร่มไม้เท้ารับน้ำหนัก 8 ก้าน 16 ก้าน

 

ร่มขายส่งไม้เท้าคนแก่ 8 ก้าน ไซน์ 24 นิ้ว นับว่าเป็นร่มอีกรุ่นที่ขายดิบขายดีอย่างมาก จากเราธนาค้าร่ำรวย และคุณลูกค้าโปรดปรานซื้อหาใช้เป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หรือว่าไม่เว้นแต่สั่งซื้อไปแจกงานแต่งงาน ทั้งนี้เพราะร่มไม้เท้ารับน้ำหนักให้ความหมายที่เป็นสิริมงคลแบบสองเด้ง ทั้งเป็นการอำนวยพรให้คู่บ่าวสาวครองรักกันนานๆ เหมือนดังสุภาษิต นอกจากนี้ก็เป็นการอำนวยอวยชัยให้ชีวิตคู่เป็นสุขด้วย ด้วยตัวด้ามจับซึ่งดีไซน์เป็นทรงโค้งเหมาะกับการเกาะกุมซึ่งเหมาะกับมือ ดูมีบุคลิกดี ขณะที่ละแวกส่วนปลายแหลมของร่มเลือกใช้จุ๊บยางอย่างดี ช่วยรองรับน้ำหนักตัวรวมทั้งยึดจับพื้นดินได้อย่างมั่นคงถาวร ไม่ร่อน ไม่ไถลลื่น มี 7 โทนสีให้ซื้อ ยิ่งไปกว่านี้ธนาค้าร่มรวยยังมีร่มขายส่งไม้เท้ารับน้ำหนัก 16 ก้าน โดยเหมาะสำหรับคนแก่ซึ่งอยากได้ความแข็งแกร่งของตัวร่มและความเป็นแฟชั่นซึ่งยิ่งขึ้น ยิ่งถ้าท่านเลือกซื้อร่มของชำร่วยธีมสีดำสนิท หรือว่าโทนสีนาวีบลูจะเหมาะสำหรับการใช้เป็น ของชำร่วยงานศพ อย่างยิ่ง เชียว

 

4.ร่มเด็ก 17 นิ้ว

 

นอกจากร่มขายส่งขนาดมาตรฐานที่เหมาะกับคนสูงอายุแล้ว แบรนด์ธนาค้าร่มรวย ยังมีร่มกันฝนไซน์17 นิ้วสำหรับให้เจ้าภาพมอบเป็น ของชำร่วยงานศพ กับคุณหนูๆ หรือแขกซึ่งมีลูกๆ ด้วย เพราะงานศพส่วนมากมักจะแจกจ่ายร่มไซน์ใหญ่เท่านั้น หลายคนมักมองข้ามจะไม่ให้ความสลักสำคัญกับคุณหนูๆการแจกร่มเด็กนับว่าเป็นเรื่องซึ่งแหวกแนว ละเอียดอ่อนอย่างยิ่ง ขณะเดียวกันยังเป็นของที่ประทับใจผู้รับโดยแท้จริงด้วย

 

 

5.ร่มดินสอ 3 ตอน

 

ทั้งนี้สำหรับเพื่อนๆซึ่งอยากได้ร่มขนาดเล็ก ขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบา ขนาดพอดีๆ ต้องการเนื้อที่เล็กน้อย เหมาะกับบรรจุในกระเป๋าถือ และใช้งานเพียงคนเดียว ธนาค้าร่มรวยอยากขอเสนอร่มดินสอ 3 ตอน  ตราธนาค้าร่มรวย คือร่มกันฝน 6 ก้าน ฉาบเคลือบสารป้องกันUV 2 ชั้น ซึ่งเรามีให้เลือกซื้อ 4 ธีมสี ไม่ว่าจะเป็น ธีมสีดำ สีสีกรมท่า สีน้ำเงินหรือน้ำตาลแก่ ซึ่งเหมาะสำหรับการเป็น ของชำร่วยงานศพในระดับราคาเพียง 100 บาทเพียงเท่านั้น

 

ร่มพับยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนั้น เพื่อนๆสามารถน่าเชื่อถือในด้านคุณภาพมาตรฐาน ระดับราคาซึ่งคุ้มค่าไม่แพงเกินเลยเมื่อเทียบเคียงกับวัตถุดิบ ยิ่งไปกว่านี้ธนาค้าร่มรวยอยากให้เพื่อนๆนึกถึงธนาค้าร่มรวยในฐานะ ของชำร่วยงานศพ ซึ่งมีคุณประโยชน์และคนรับพอใจอย่างมาก เหตุฉะนี้ พวกเราจึงได้พยายามปรับปรุงคุณภาพพร้อมทั้งรูปแบบร่มของชำร่วยให้ทันสมัยอยู่เป็นประจำ เพื่อให้เพื่อนๆมั่นใจได้ว่าจะได้ของที่สวยงามพร้อมทั้งคุ้มค่าที่สุด

 

 

เบอร์โทร 0891246230 และ 0824477555 คุณนิ คุณต้อ
ไอดีไลน์ : @t0824477555
ไอดีไลน์ : 0891246230 และ ไอดีไลน์ : tanasuna
เว็บไซต์ www.tanasuna99.com
ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
#ของชำร่วยงานศพ #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ของที่ระลึกงานศพ #ขายของชำร่วย #ของชำร่วย #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ขายส่งของชำร่วย#ของชำร่วยราคาถูก #ของที่ระลึก #ของชำร่วยงานแต่ง #ของชำร่วยงานแต่งงาน. #ธนาค้าร่มรวย

 

โปรโมชั่นประจำเดือนกุมภาพันธ์2560 โปรโมชั่นที่ 1 ร่มตอนเดียว21นิ้วยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่นคันละ 40 บาท. โปรโมชั่นที่2 ร่มพับ3ตอนญี่ปุ่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย เคลือบยูวี2ชั้น ราคาโปรโมชั่นคันละ 80บาท
โปรโมชั่นนี้คุณลูกค้าต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคานี้ครับ
โปรโมชั่นที่3 ชื้อร่มพับครบ300คันขึ้นไป ได้รับถุงใส่ร่มฟรี

 

 

ของชำร่วยงานศพ

 

 ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

<b><i>ของชำร่วยงานศพ</i></b>

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna9.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น