วันพุธที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 ปัจจัยเพราะเหตุใดคุณควรมอบร่มพับญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะเหตุใดต้องเลือก ร่มญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่ มาตัดสินใจเลือกร่มพับญี่ปุ่นใช้เป็น ของที่ระลึกงานศพ กันดีกว่า

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 ปัจจัยเพราะอะไรคุณจะต้องแจกร่มญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานศพ   เพราะเหตุใดต้องเลือก ร่มญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ   มาเลือกซื้อร่มญี่ปุ่นใช้เป็น ของที่ระลึกงานศพ กันดีกว่า

 

ร่มพับญี่ปุ่น ถือเป็นของขวัญของฝากที่ติดตลาดอันดับต้นๆซึ่งผู้เดินทางมักเลือกซื้อติดตั้งกลับประเทศเวลาไปเที่ยวญี่ปุ่น เพราะความงดงามซึ่งเป็นคุณสมบัติเฉพาะ ประกอบกับมีให้เลือกซื้อมากมายแบบ ประกอบกับคุณภาพมาตรฐานร่มพับที่ทนทาน รวมทั้งราคาไม่แพง  พวกมันจึงกลับกลายเป็นที่ชื่นชอบของสุภาพสตรี ชาวไทยอย่างยิ่ง  และจะเหมาะสมอย่างมาก ถ้าหากท่านเลือกซื้อนำมาแจก ของชำร่วยงานศพ เพราะเหตุใดนะหรือว่า เรามาดูกัน

 

 

1.ร่มญี่ปุ่นเหมาะสมกับผู้หญิงใช้

 

ทั้งนี้ด้วยความที่ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นมีรูปแบบดู พรีเมี่ยม จึงเหมาะสำหรับการแจกเป็น ของชำร่วยงานศพ ให้กับสาวๆ หรือว่าเพื่อนๆสามารถจ่ายแจกให้คุณผู้ชาย  ก็สามารถเอาไปฝากคนรัก แม่บ้าน ลูกๆ หรือเครือญาติได้ใช้งานได้เช่นกัน แต่อย่างไรก็ตาม ร่มญี่ปุ่นก็มีลายที่เหมาะสำหรับเพศชายด้วยเหมือนกัน หรือคุณอาจเลือกร่มพับสีเรียบๆ สีเป็นทางการซึ่งสามารถที่จะแจกให้แก่เพศชายหรือว่าผู้หญิงก็ได้เช่นกัน

 

 

2.ร่มพับญี่ปุ่นมีน้ำหนักเบาบาง

 

ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเหมาะกับการมอบ ของที่ระลึกงานศพ ด้วยเหตุว่ามีรูปทรงค่อนข้างสั้นพร้อมทั้งขนาดน้ำหนักที่เบา เนื่องจากในระยะฤดูฝนที่ญี่ปุ่นนั้น เม็ดฝนค่อนข้างตกทั้งวัน สุภาพสตรี คนญี่ปุ่นจึงจำเป็นต้องพกติดตัวร่มขนาดเล็กที่มีขนาดน้ำหนักเบาบางๆ หรือกะทัดรัด ไม่เกะกะติดตัว ไม่กินพื้นที่กระเป๋าถือหรือว่าสร้างความไม่สะดวกเวลาพกพานั่นเอง นอกจากนี้ด้วยวัสดุกระกอบกับการดีไซน์ที่ดีเป็นเหตุให้ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเบาบางมากกว่าร่มของประเทศอื่นๆ อย่างยิ่ง  โดยโดยปกตินั้นมีน้ำหนักอยู่ประมาณ 160-170 กรัม และหากพับ ก็จะมีสัดส่วนเพียง 8 นิ้ว หรือ 20 เซนติเมตรเพียงเท่านั้น ขณะเดียวกันเวลาเปิดกางก็จะเหมาะสมกับการใช้งานแค่เพียงคนเดียว

 

 

3.ร่มพับญี่ปุ่นมีคุณภาพมาตรฐานซึ่งแข็งแรงทนทาน

 

ทั้งนี้เนื่องจากด้วยแนวทางเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ส่งผลให้คนญี่ปุ่นมักจะสร้างสรรค์วิธีการช่วยให้ร่มกันฝนทนทานยิ่งกว่าร่มทั่วไป สามารถที่จะใช้งานได้ระยะยาวนาน พร้อมทั้งเป็นการปรับลดขยะเหลือกินเหลือใช้จากร่มได้ปีละหลายล้านคันจริงๆ นี่เองส่งผลให้ร่มญี่ปุ่นมีคุณภาพซึ่งค่อนข้างดีมากกว่าร่มบ้านเรา ทนทั้งแดดและฝน มีบางท่านบอกว่าร่มพับญี่ปุ่นคันหนึ่งสามารถใช้งานได้นานตลอด 4 ปีเชียว ทั้งนี้เพราะส่วนประกอบโดยส่วนมากมักสร้างขึ้นจากอลูมินัม หรือว่าถ้าเป็นร่มพรีเมี่ยมก็จะใช้โครงไฟเบอร์กลาส ที่มีขนาดน้ำหนักเบาบาง แต่แข็งแรงอย่างมาก ลงตัวอย่างยิ่งกับการแจกเป็นของชำร่วยงานศพ

 

 

4.ร่มญี่ปุ่นมีความโดดเด่นที่สีสัน

 

ขึ้นชื่อว่าสิ่งของจากประเทศญี่ปุ่นแล้ว เชื่อได้ว่าจำเป็นต้องมีหน้าตาที่ดูดีโดดเด่นไม่เหมือนประเทศไหน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับร่มพับญี่ปุ่น มันมีรูปแบบพร้อมทั้งโทนสีซึ่งหลากหลายตั้งแต่แบบสีสุภาพเรียบๆ ไปกระทั่งถึงร่มพับแปลกตาหรือลายน่ารักต่างๆ มากมายก่ายกองมีคุณสมบัติเฉพาะตัวเองที่ผิดแผดแตกต่างชาติใดๆ พวกเราจึงมักพบเห็นร่มพับดีไซน์เก๋ๆ เช่นว่า ร่มพับ pack up ที่เคลือบสารเคมีพิเศษเมื่อถูกน้ำ จะทำปฏิกิริยากลายเป็นลวดลายดอกไม้ ลายซากุระ หรือว่าร่มด้ามจับเป็นดาบซามูไรซึ่งเหมาะสำหรับเพศชาย หรือว่าร่ม 2-3 ตอนขวดกิโมโน ร่มพับทรงดินสอธีมสีเรียบๆ ร่มทรงผัก เป็นต้น จึงถือเป็นช้อยส์ที่เหมาะสมกับการแจกเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

 

ถ้าหากลูกค้าคนไหนยังไม่ทราบว่าจะตัดสินใจเลือก ของชำร่วยงานศพ ประเภทใดดี พวกเราเชื่อว่าร่มพับญี่ปุ่นคือข้าวของเครื่องใช้ที่เหมาะกับการมอบในปัจจุบันจริงๆ แม้กระนั้นถ้าคุณต้องการสั่งซื้อร่มพับญี่ปุ่นคุณภาพดีในสนนราคาซึ่งไม่แพง  ธนาค้าร่มรวย ของเราก็มีร่มญี่ปุ่นมากมายโทนสีให้ท่านได้เลือกซื้อตามดีมานด์ สามารถที่จะขับรถเข้ามาเลือกดูหน้าออฟฟิศ หรือว่าซื้อผ่านWebsiteก็ได้เช่นกันครับ

เข้าใจ 6 จำพวกร่มราคาถูก ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยี่ห้อธนาค้าร่มรวย ชี้แนะร่มกันฝนแบรนด์ธนาค้าร่มรวย 6 ซีรี่ย์ ที่เหมาะสมใช้เป็น ของที่ระลึกงานศพ ร่มกันฝน ของชำร่วยงานศพ ยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มีชนิดไหนกันบ้าง หาคำตอบได้ที่นี่

 

 

 มีคุณลูกค้าหลายคนจริงๆที่ได้ซักถามผสมเสนอแนะให้ร้านธนาค้าร่มรวยจัดทำร่มของชำร่วยของตนเองขึ้นมา ดังนี้เราธนาค้าร่วมรวย จึงเริ่มต้นด้วยการยกเอาคุณภาพของร่มเป็นหลักใหญ่และอยากให้ลูกค้าจำเราได้ พร้อมทั้งได้ใช้งานของซึ่งมีคุณภาพมาตรฐานหรือว่าเลือกเพื่อที่จะนำไปเป็นของแจก ของที่ระลึกงานศพ ในสนนราคาซึ่งไม่สูง  ปัจจุบันนี้เราจึงได้ผลิตร่มขายส่งแบรนด์สินค้าของตนเองขึ้นให้เพื่อนๆได้เลือกถึง 5 แบบด้วยกัน

 

1.ร่มก้านเดี่ยว 21 นิ้ว

 

เป็นร่มขายส่งที่พวกเราอยากเสนอให้ท่านได้เลือกซื้อ เพราะนอกจากเป็นร่ม ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยอดฮิตแล้ว พวกมันคือร่มยาว 16 ก้าน โดยเป็นFashionที่ทันสมัยซึ่งคุณสามารถจับถือได้อย่างมั่นใจ นอกจากนี้ยังมีข้อดีอยู่ที่มีความแข็งแกร่งทนทานยิ่งกว่าร่มราคาถูก ที่มี 8 ก้านแบบทั่วไป ส่วนภายในเคลือบสารป้องกัน UV ธีมสีเงิน เพื่อป้องกันแสงแดดทำร้ายผิวของเพื่อนๆ มีให้เลือกซื้อถึง 7 โทนสีด้วยกันเลย

 

2.ร่มพับ แบบ 3 ตอน

 

ถ้าท่านอยากได้ร่มซึ่งขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบา ถือพกติดตัวสะดวก พับเก็บได้ไม่ยาก รวมทั้งมีจุดเด่นตรงที่มีสีสันให้เลือกซื้อเยอะๆ ร้านเราขออนุญาตแนะนำร่มพับ แบบ 3 ตอน โดยจะมีLogoธนาค้าร่มรวยขนาดเล็กๆ ติดอยู่ บนตัวร่มราคาถูก ขณะที่ภายในฉาบเคลือบยูวีสีเงินบริเวณเนื้อผ้า มีให้ท่านได้ตัดสินใจเลือกมากถึง 12 เฉดสี สามารถที่จะเลือกคละเคล้าโทนสีมอบเป็นของ ของชำร่วยงานศพ ได้สบายๆ ยิ่งไปกว่านี้ยังประกอบด้วยปลอกพลาสติกใส มาพร้อมกับหูหิ้ว ที่ช่วยให้สะดวกในการพกติดตัวอีกด้วย

 

3.ร่มขายส่งไม้เท้ารับน้ำหนัก แบบ 8 และ 16 ด้าน

 

ร่มขายส่งไม้เท้าคนแก่ 8 ก้าน ไซน์ 24 นิ้ว นับว่าเป็นร่มกันฝนอีกรุ่นหนึ่งที่ขายดิบขายดีอย่างมาก ของร้านธนาค้าร่ำรวย พร้อมทั้งท่านลูกค้าชื่นชอบซื้อหาเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หรือไม่เว้นแต่สั่งซื้อไปแจกงานแต่งงาน เพราะว่าร่มราคาถูกไม้เท้าคนแก่ให้ความหมายที่เป็นสวัสดิมงคลแบบดับเบิ้ล ไม่ว่าจะเป็นการอวยพรให้เจ้าบ่าวเจ้าสาวครองรักกันนานๆ เหมือนดังสุภาษิต ขณะเดียวกันก็คือการอำนวยอวยชัยให้ชีวิตครอบครัวร่มเย็นเป็นสุขด้วย ด้วยลักษณะด้ามจับที่ออกแบบเป็นรูปทรงเฉพาะโค้งเหมาะกับการจับซึ่งถนัดมือ ดูมีบุคลิกดี ขณะที่บริเวณส่วนปลายแหลมของร่มเลือกใช้จุ๊บยางอย่างดี ช่วยรองรับขนาดน้ำหนักและเกาะติดผิวดินได้อย่างมั่นคงถาวร ไม่แตก ไม่ลื่น มี 7 สีให้เลือก ยิ่งไปกว่านี้ร้านเรายังมีร่มขายส่งไม้เท้าคนแก่ 16 ก้าน โดยเหมาะกับคนสูงอายุซึ่งอยากได้ความทนทานของดีไซน์รวมทั้งความเป็นFashionซึ่งยิ่งขึ้น ยิ่งถ้าหากท่านเลือกซื้อร่มสีดำสนิท หรือว่าธีมสีนาวีบลูจะเหมาะสมกับการใช้เป็น ของชำร่วยงานศพ อย่างยิ่ง ทีเดียว

 

4.ร่มเด็ก ขนาด 17 นิ้ว

 

ซึ่งไม่เพียงแต่จะแจกร่มไซน์มาตรฐานที่เหมาะกับคนสูงอายุแล้ว ร่มยี่ห้อธนาค้าร่มรวย ยังประกอบด้วยร่มขนาดเล็ก 17 นิ้วเพื่อเป็นทางเลือกให้ผู้จัดงานมอบเป็น ของชำร่วยงานศพ กับคุณหนูๆ หรือว่าครอบครัวซึ่งมีเด็กๆ ด้วย ทั้งนี้เพราะงานศพส่วนมากมักจะมอบร่มขนาดปรกติทั่วไป หลายท่านมักมองข้ามและมักไม่ให้ความหมายกับคุณหนูๆการให้ร่มไซน์เล็กสำหรับเด็กถือเป็นสิ่งที่แหวกแนว ไม่เหมือนใคร ขณะเดียวกันยังเป็นสิ่งของที่ประทับใจผู้รับอย่างแท้จริงด้วย

 

 

5.ร่มพับออโต้ 3 ตอนโทนสีพื้น

 

ทั้งนี้สำหรับคุณลูกค้าที่ต้องการร่มพับขนาดเล็กๆ สักหน่อย ขนาดน้ำหนักเบา ขนาดพอดีๆ ต้องการเนื้อที่น้อย เหมาะกับบรรจุในกระเป๋าถือ และใช้งานเพียงผู้เดียว ร้านเราขอแนะนำร่มพับออโต้ 3 ตอนโทนสีพื้น  ตราธนาค้าร่มรวย เป็นร่ม 6 ก้าน ฉาบเคลือบสารป้องกันUV 2 ชั้น ซึ่งเรามีให้เลือก 4 ธีมสี ทั้ง ธีมสีดำสนิท สีกรมท่า โทนสีน้ำเงินหรือน้ำตาลแก่ ซึ่งเหมาะสำหรับการเป็น ของชำร่วยงานศพในสนนราคาแค่เพียง 100 บาทเพียงเท่านั้น

 

ร่มแบรนด์ธนาค้าร่มรวยนั้น เพื่อนๆสามารถที่จะน่าเชื่อถือในเรื่องคุณภาพมาตรฐาน ระดับราคาที่คุ้มค่าไม่สูงเกินเลยเมื่อเทียบกับวัตถุดิบ ทั้งนี้ร้านเรามุ่งหวังให้คุณลูกค้านึกถึงธนาค้าร่มรวยในฐานะ ของชำร่วยงานศพ ที่มีข้อดีและคนรับประทับใจมากที่สุด เพราะฉะนั้น ทางเราจึงได้คิดและพยายามปรับปรุงคุณภาพมาตรฐานรวมทั้งชนิดประเภทร่มกันฝนให้ล้ำสมัยอยู่ตลอดเวลา เพื่อให้เพื่อนๆเชื่อมั่นได้ว่าจะได้สินค้าที่ถูกต้องและคุ้มค่าคุ้มราคาอย่างมากที่

 

 

เบอร์โทร 0891246230 และ 0824477555 คุณนิ คุณต้อ
ไอดีไลน์ : @t0824477555
ไอดีไลน์ : 0891246230 และ ไอดีไลน์ : tanasuna
เว็บไซต์ www.tanasuna99.com
ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
#ของชำร่วยงานศพ #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ของที่ระลึกงานศพ #ขายของชำร่วย #ของชำร่วย #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ขายส่งของชำร่วย#ของชำร่วยราคาถูก #ของที่ระลึก #ของชำร่วยงานแต่ง #ของชำร่วยงานแต่งงาน. #ธนาค้าร่มรวย

 

โปรโมชั่นประจำเดือนกุมภาพันธ์2560 โปรโมชั่นที่ 1 ร่มตอนเดียว21นิ้วยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่นคันละ 40 บาท. โปรโมชั่นที่2 ร่มพับ3ตอนญี่ปุ่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย เคลือบยูวี2ชั้น ราคาโปรโมชั่นคันละ 80บาท
โปรโมชั่นนี้คุณลูกค้าต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคานี้ครับ
โปรโมชั่นที่3 ชื้อร่มพับครบ300คันขึ้นไป ได้รับถุงใส่ร่มฟรี

 

 

ของชำร่วยงานศพ

 

 ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna9.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น