วันเสาร์ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 เหตุผลเพราะเหตุใดท่านสมควรแจกร่มพับญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานศพ ทำไมควรใช้ ร่มญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่ มาเลือกร่มญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันเถอะ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 สาเหตุเพราะเหตุใดท่านจะต้องแจกร่มพับญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานศพ   เพราะเหตุใดควรเลือก ร่มญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่   มาเลือกซื้อร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันเถอะ

 

ร่มพับญี่ปุ่น ถือเป็นของฝากซึ่งติดอันดับต้นๆซึ่งนักเดินทางมักเลือกซื้อกลับบ้านเวลาไปท่องเที่ยวญี่ปุ่น เนื่องจากความสวยงามที่เป็นคุณสมบัติเฉพาะ ประกอบกับมีให้เลือกซื้อหลากหลายชนิด ประกอบกับคุณภาพร่มซึ่งทนทาน รวมทั้งราคาไม่สูง  พวกมันจึงกลายเป็นที่ชอบของสุภาพสตรี ชาวไทยอย่างมาก  และจะเหมาะอย่างยิ่ง ถ้าเพื่อนๆเลือกใช้นำมาแจก ของชำร่วยงานศพ เพราะอะไรนะหรือ บทความนี้มีคำตอบ

 

 

1.ร่มญี่ปุ่นเหมาะกับผู้หญิงใช้

 

ด้วยความที่ร่มญี่ปุ่นมีรูปแบบดู พรีเมี่ยม จึงเหมาะกับการแจกเป็น ของชำร่วยงานศพ ให้แก่สุภาพสตรี หรือว่าท่านอาจจะจ่ายแจกให้กลุ่มหนุ่มๆ  ก็สามารถพกติดไปฝากคนรัก คนในบ้าน คนในครอบครัว หรือเครือญาติได้ใช้งานได้เช่นกัน แต่อย่างไรก็ดี ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นก็มีลวดลายที่เหมาะกับหนุ่มๆด้วยเหมือนกัน หรือคุณอาจจะเลือกซื้อร่มพับธีมสีเรียบๆ โทนสีเป็นทางการซึ่งสามารถที่จะมอบสำหรับเพศชายหรือว่าหญิงก็ได้

 

 

2.ร่มพับญี่ปุ่นมีน้ำหนักเบา

 

ร่มญี่ปุ่นเหมาะกับการแจก ของที่ระลึกงานศพ เพราะมีสัดส่วนกะทัดรัดพร้อมทั้งน้ำหนักซึ่งค่อนข้างเบา ทั้งนี้เพราะในระยะฤดูฝนของประเทศญี่ปุ่นนั้น ฝนค่อนข้างตกทั้งวัน สุภาพสตรี ชาวญี่ปุ่นจึงจำเป็นต้องพกพาร่มพับที่มีน้ำหนักเบาๆ หรือกะทัดรัด ไม่เกะกะติดตัว ไม่กินพื้นที่กระเป๋าหรือว่าสร้างความไม่สะดวกในการพกพานั่นเอง ทั้งนี้ด้วยวัตถุดิบและการออกแบบอย่างใส่ใจส่งผลให้ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเบายิ่งกว่าร่มของบ้านเรา อย่างมาก  ซึ่งโดยทั่วไปนั้นมีขนาดน้ำหนักอยู่โดยประมาณ 160-170 กรัม ขณะที่ถ้าพับเก็บ ก็จะมีไซน์เพียงแค่ 8 นิ้ว หรือ 20 ซม.เพียงเท่านั้น นอกจากนี้เวลากางก็จะเหมาะสมกับการใช้งานแค่เพียงคนเดียว

 

 

3.ร่มญี่ปุ่นมีคุณภาพมาตรฐานซึ่งแข็งแรงทนทาน

 

ทั้งนี้ด้วยแนวทางเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ส่งผลให้ชาวญี่ปุ่นมักสร้างสรรค์วิธีการช่วยให้ร่มพับแข็งแรงทนทานยิ่งกว่าร่มทั่วไป สามารถที่จะใช้ได้ยาวนาน พร้อมทั้งเป็นการประหยัดสิ่งปฏิกูลเศษวัสดุจากร่มขนาดเล็กได้ปีละหลายล้านคันทีเดียว นี่เองส่งผลให้ร่มพับญี่ปุ่นมีคุณภาพที่ค่อนข้างดียิ่งกว่าร่มบ้านเรา ทนทั้งแสงแดดและเม็ดฝน มีบางท่านกล่าวว่าร่มพับออโต้ญี่ปุ่นคันหนึ่งสามารถที่จะใช้ได้ระยะยาวนานถึง 4 ปีเลยทีเดียว ทั้งนี้เพราะโครงสร้างโดยส่วนมากมักทำจากอลูมิเนียม หรือว่าหากเป็นร่มพรีเมี่ยมก็จะเลือกใช้โครงไฟเบอร์ ซึ่งมีขนาดน้ำหนักเบาบาง ถึงกระนั้นแข็งแรงอย่างมาก ลงตัวอย่างยิ่งกับการแจกเป็นของชำร่วยงานศพ

 

 

4.ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นมีความโดดเด่นตรงที่โทนสี

 

ได้ชื่อว่าสิ่งของจากญี่ปุ่นแล้ว รับรองได้ว่าจำเป็นต้องมีดีไซน์ซึ่งสวยงามไม่เหมือนใคร โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับร่มญี่ปุ่น มันมีรูปแบบพร้อมทั้งโทนสีซึ่งหลายหลากตั้งแต่รูปแบบเรียบ ไปจนถึงร่มพับแปลกตาหรือแพทเทิร์นน่าเอ็นดูต่างๆ จำนวนมากมีคุณสมบัติเฉพาะตัวเองที่ไม่เหมือนชาติใดๆ คุณจึงมักพบร่มพับดีไซน์เก๋ๆ ตัวอย่างเช่น ร่ม pack up ที่ฉาบเคลือบสารชนิดพิเศษเวลาถูกน้ำ จะทำปฏิกิริยากลับกลายเป็นลวดลายดอกไม้ ลายซากุระ หรือร่มด้ามจับเป็นดาบซามูไรซึ่งเหมาะสำหรับเพศชาย หรือว่าร่มพับขวดกิโมโน ร่มดินสอโทนสีเรียบๆ ร่มทรงผัก เป็นต้น จึงนับว่าเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับการแจกเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

 

หาก เพื่อนๆ ลูกค้าท่านใดยังไม่ทราบว่าจะเลือก ของชำร่วยงานศพ ชนิดไหนดี พวกเราเชื่อว่าร่มญี่ปุ่นเป็นสิ่งของที่เหมาะสำหรับการแจกในยุคสมัยนี้โดยแท้จริง แม้กระนั้นถ้าเพื่อนๆอยากซื้อร่มญี่ปุ่นคุณภาพมาตรฐานดีในสนนราคาที่ไม่สูง  ธนาค้าร่มรวย ของเราก็มีร่มพับจากประเทศญี่ปุ่นมากมายโทนสีให้ท่านได้ตัดสินใจเลือกตามความต้องการ สามารถเดินทางเข้ามาคัดเลือกดูหน้าร้าน หรือว่าสั่งซื้อบนWebsiteก็ได้เช่นกันครับ

ทำความเข้าใจ 6 จำพวกร่มกันฝน ของชำร่วยงานฌาปนกิจ แบรนด์ธนาค้าร่มรวย แนะร่มกันฝนยี่ห้อธนาค้าร่มรวย 6 รุ่น ที่เหมาะใช้เป็น ของที่ระลึกงานศพ ร่มขายส่ง ของชำร่วยงานศพ แบรนด์ธนาค้าร่มรวย มีชนิดไหนกันบ้าง เรามีคำตอบ

 

 

 มีท่านลูกค้าหลายคนทีเดียวที่ได้ซักถามปนเรียกร้องให้ร้านธนาค้าร่มรวยจัดทำร่มของชำร่วยของตัวเองขึ้นมา เพราะเหตุนี้เราธนาค้าร่วมรวย จึงได้ยึดเอาคุณภาพมาตรฐานของร่มเป็นหลักใหญ่รวมทั้งความตั้งใจที่อยากให้ลูกค้าจำพวกเราได้ และได้ใช้งานของที่มีคุณภาพหรือซื้อเพื่อที่จะไปเป็นของแจก ของที่ระลึกงานศพ ในระดับราคาที่ไม่สูง  ปัจจุบันนี้ร้านเราจึงได้ทำร่มขายส่งแบรนด์ของตนเองขึ้นให้เพื่อนๆได้เลือกซื้อถึง 5 ซีรี่ย์ควบคู่กัน

 

1.ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว

 

เป็นร่มที่เรามุ่งหวังแนะนำให้ท่านได้ซื้อ ทั้งนี้เพราะนอกจากเป็นร่มขายส่ง ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยอดนิยมแล้ว พวกมันคือร่มตอนเดียว16 ก้าน โดยเป็นFashionสมัยใหม่ที่คุณสามารถจับถือได้อย่างไม่น้อยหน้าใคร นอกจากนี้ยังมีจุดเด่นอยู่ที่ซึ่งมีความแข็งแรงทนทานมากกว่าร่มราคาถูก 8 ก้านทั่วไป ส่วนด้านในฉาบเคลือบยูวีธีมสีเงิน เพื่อป้องกันแสงอาทิตย์ประทุษร้ายต่อผิวของท่าน มีให้เลือกถึง 7 ธีมสีด้วยกันเลย

 

2.ร่มพับ แบบ 3 ตอน

 

ถ้าหากคุณปรารถนาร่มของชำร่วยซึ่งขนาดน้ำหนักเบาบาง ถือพกติดตัวสะดวกสบาย เก็บพับได้ง่าย รวมทั้งโดดเด่นตรงที่มีโทนสีให้เลือกเยอะๆ ธนาค้าร่มรวยขออนุญาตเสนอร่มพับขนาดเล็ก แบบ 3 ตอน ซึ่งจะมีตราบริษัทธนาค้าร่มรวยติดอยู่เล็กๆ บนตัวร่ม ขณะที่ภายในฉาบเคลือบสารป้องกัน UV โทนสีเงินบริเวณผ้าร่ม มีให้เพื่อนๆได้เลือกมากถึง 12 เฉดสี สามารถที่จะควรเลือกคละโทนสีใช้เป็นของ ของชำร่วยงานศพ ได้อย่างสบาย ทั้งนี้ยังประกอบด้วยปลอกทำจากพลาสติกใสๆ  พร้อมหูหิ้ว ที่ช่วยให้สะดวกต่อการพกติดตัวอีกด้วย

 

3.ร่มไม้เท้าคนแก่ 8 ก้าน 16 ก้าน

 

ร่มราคาถูกไม้เท้า 8 ก้าน สัดส่วน 24 นิ้ว ถือเป็นร่มกันฝนอีกรุ่นซึ่งขายดีอย่างยิ่ง จากเราธนาค้าร่ำรวย และลูกค้าชอบซื้อหาเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หรือแม้กระทั้งซื้อไปเป็นของรับขวัญงานแต่ง เนื่องจากร่มราคาถูกไม้เท้าคนแก่ให้ความหมายซึ่งเป็นสิริมงคลแบบดับเบิ้ล ไม่ว่าจะเป็นการอวยพรให้คู่แต่งงานครองรักกันนานๆ จนกระทั่งแก่ถือไม้เท้า นอกจากนี้ก็คือการอวยพรให้ชีวิตแต่งงานร่มเย็นเป็นสุขด้วย ด้วยลักษณะด้ามจับซึ่งดีไซน์เป็นรูปทรงเฉพาะโค้งเหมาะกับการเกาะกุมที่เหมาะกับมือ ดูดี ที่บริเวณปลายร่มเลือกใช้จุ๊บยางอย่างดี สามารถที่จะช่วยรับน้ำหนักตัวรวมทั้งยึดจับพื้นได้อย่างมั่นคงถาวร ไม่ร่อน ไม่ลื่น มี 7 สีให้เลือกซื้อ นอกจากนี้ร้านเรายังมีร่มขายส่งไม้เท้าคนแก่ 16 ก้าน โดยเหมาะกับคนแก่ที่อยากได้ความทนทานของร่มและความเป็นFashionที่เพิ่มขึ้น ยิ่งหากท่านเลือกซื้อร่มราคาถูกโทนสีดำ หรือว่าโทนสีกรมท่าจะเหมาะกับการใช้เป็น ของชำร่วยงานศพ อย่างยิ่ง จริงๆ

 

4.ร่มเด็ก 17 นิ้ว

 

นอกจากร่มราคาถูกไซน์ทั่วไปสำหรับคนสูงอายุแล้ว ร่มยี่ห้อธนาค้าร่มรวย ยังมีร่มขายส่งไซน์เล็ก 17 นิ้วเพื่อเป็นทางเลือกให้เจ้าของงานแจกเป็น ของชำร่วยงานศพ กับคุณหนูๆ หรือครอบครัวที่มีลูกๆ ด้วย เพราะงานฌาปนกิจศพส่วนมากมักจะแจกร่มไซน์ใหญ่เท่านั้น หลายคนมักไม่เอาใจใส่และมักไม่ให้ความสำคัญกับคุณหนูๆการแจกร่มเด็กนับว่าเป็นเรื่องซึ่งฉีกแนว ละเอียดอ่อนอย่างยิ่ง นอกจากนี้ยังเป็นวัสดุที่ชื่นชอบคนรับอย่างแท้จริงด้วย

 

 

5.ร่มดินสอ 3 ตอน

 

สำหรับท่านที่อยากได้ร่มพับขนาดเล็กๆ สักหน่อย ขนาดน้ำหนักเบา ขนาดพอดีๆ ต้องการพื้นที่น้อย เหมาะกับบรรจุในกระเป๋าหิ้ว พร้อมทั้งใช้ผู้เดียว เราอยากขอเสนอร่มดินสอ 3 ตอน  ตราธนาค้าร่มรวย เป็นร่มพับ 6 ก้าน เคลือบยูวี 2 ชั้น ซึ่งเรามีให้เลือกซื้อ 4 ธีมสี ทั้ง โทนสีดำ สีสีกรมท่า ธีมสีน้ำเงินหรือสีน้ำตาลเข้ม ซึ่งเหมาะสำหรับการเป็น ของชำร่วยงานศพในสนนราคาสุดประหยัด 100 บาทเพียงเท่านั้น

 

ร่มของชำร่วยยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนั้น ท่านสามารถไว้วางใจได้ในด้านคุณภาพมาตรฐาน ราคาที่คุ้มกับงบประมาณและไม่สูงเกินเลยเมื่อเปรียบเทียบกับวัตถุดิบ ยิ่งไปกว่านี้ธนาค้าร่มรวยต้องการให้เพื่อนๆระลึกถึงธนาค้าร่มรวยในฐานะ ของชำร่วยงานศพ ที่มีข้อดีและคนรับพอใจอย่างยิ่ง เพราะฉะนั้น พวกเราจึงได้พยายามพัฒนาคุณภาพมาตรฐานพร้อมทั้งรูปแบบร่มของชำร่วยให้ทันสมัยอยู่เป็นประจำ เพื่อที่จะให้ท่านมั่นใจได้ว่าจะได้สินค้าที่มีคุณภาพพร้อมทั้งคุ้มค่าที่สุด

 

 

เบอร์โทร 0891246230 และ 0824477555 คุณนิ คุณต้อ
ไอดีไลน์ : @t0824477555
ไอดีไลน์ : 0891246230 และ ไอดีไลน์ : tanasuna
เว็บไซต์ www.tanasuna99.com
ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
#ของชำร่วยงานศพ #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ของที่ระลึกงานศพ #ขายของชำร่วย #ของชำร่วย #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ขายส่งของชำร่วย#ของชำร่วยราคาถูก #ของที่ระลึก #ของชำร่วยงานแต่ง #ของชำร่วยงานแต่งงาน. #ธนาค้าร่มรวย

 

โปรโมชั่นประจำเดือนกุมภาพันธ์2560 โปรโมชั่นที่ 1 ร่มตอนเดียว21นิ้วยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่นคันละ 40 บาท. โปรโมชั่นที่2 ร่มพับ3ตอนญี่ปุ่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย เคลือบยูวี2ชั้น ราคาโปรโมชั่นคันละ 80บาท
โปรโมชั่นนี้คุณลูกค้าต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคานี้ครับ
โปรโมชั่นที่3 ชื้อร่มพับครบ300คันขึ้นไป ได้รับถุงใส่ร่มฟรี

 

 

ของชำร่วยงานศพ

 

 ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna9.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น